Nha Khoa Quận 11 – Tổng Hợp 9+ Địa Chỉ Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hiện nay làm thế nào để tìm thấy cơ sở nha khoa Quận 11 tốt và chất lượng nhất là vấn đề gây khó khăn với nhiều người. Lý do là bởi số lượng các trung tâm nha khoa tại đây đang xuất hiện ngày càng nhiều. Để giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về top 11 địa chỉ có chất lượng cao và uy tín nhất.

Top 11 địa chỉ nha khoa Quận 11 uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Quận 11 TPHCM có số lượng cơ sở nha khoa đông đảo hàng đầu. Điều này giúp những ai có nhu cầu nha khoa thẩm mỹ hoặc nha khoa điều trị có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên bên cạnh những trung tâm có chất lượng tốt, được cơ quan y tế cấp phép vẫn còn một số địa chỉ chưa đáp ứng về mặt chất lượng.

Phần sau đây là tổng hợp 11 địa chỉ có chất lượng tốt nhất, được đánh giá bởi bệnh nhân và chuyên gia. Tham khảo để bạn có thể tìm ra được cơ sở có chất lượng và điều kiện phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nha khoa Hoàng Bảo

Trung tâm nha khoa Hoàng Bảo được đánh giá là nha khoa Quận 11 có chất lượng cao hiện nay. Đây là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ và chỉnh hình răng lệch lạc tại TPHCM. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa trên thế giới, Hoàng Bảo cũng có những bước tiến vượt bậc.

Hiện nay, cơ sở với sự cố vấn chuyên môn của bác sĩ Hoàng Vũ Hanh mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho mọi khách hàng dù là khó tính. Cơ sở cũng được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế về các điều kiện vô trùng.

Nha khoa Hoàng Bảo là nha khoa Quận 11 có đội ngũ y bác sĩ giỏi
Nha khoa Hoàng Bảo là nha khoa Quận 11 có đội ngũ y bác sĩ giỏi

Nha khoa đang cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: Cấy ghép Implant, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị viêm tủy răng, thẩm mỹ nướu răng,… Toàn bộ các dịch vụ đều được bệnh nhân đánh giá cao và nhiệt tình đón nhận.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3858 9787
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h30 (Thứ 2 – Thứ 7); Từ 8h00 – 12h00 (Chủ nhật)

Nha khoa Bội Châu

Nha khoa Bội Châu là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ răng sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu tại Quận 11 TPHCM. Khi tới đây, bệnh nhân sẽ nhận được sự tiếp đón chu đáo của đội ngũ nhân viên và y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Điều này giúp Bội Châu trở thành nha khoa Quận 11 có số lượng bệnh nhân đông đảo.

Ưu điểm nổi bật hàng đầu của nha khoa Bội Châu là sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Trong đó có thể kể tới một số máy móc như:

  • Máy X-Quang kỹ thuật số cận chóp,
  • Máy định vị chóp răng
  • Máy X-Quang Panorama
  • Máy tẩy trắng răng.
Bội Châu luôn chú trọng việc đưa kỹ thuật hiện đại vào khám và điều trị
Bội Châu luôn chú trọng việc đưa kỹ thuật hiện đại vào khám và điều trị

Toàn bộ thiết bị được đồng bộ và khép kín mang đến hiệu quả cực kỳ tốt cho kết quả điều trị của khách hàng. Hiện nay, cơ sở đang cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và điều trị như:

  • Cấy ghép răng Implant
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Điều trị nội nha

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1283 đường 3/2, thuộc Phường 16, Quận 11.
  • Số điện thoại: 028 3969 4700.

Khám phá ngay: Danh Sách 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 10 Gần Bạn

Phòng khám Nha khoa Việt Nha 2

Thêm một địa chỉ dành cho những ai đang tìm kiếm cơ sở nha khoa Quận 11 chất lượng nhất hiện nay là phòng khám Việt Nha. Người bệnh sẽ nhận được sự phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và tư vấn rõ ràng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Cho tới nay phòng khám Việt Nha đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đơn vị vẫn đang không ngừng nâng cao trình độ và tay nghề cho đội ngũ nhân viên để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phòng khám Việt Nha là nha khoa Quận 11 sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao
Phòng khám Việt Nha là nha khoa Quận 11 sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao

Phòng khám được thiết kế hiện đại, khang trang, sạch thoáng, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt. Toàn bộ các thiết bị vô khuẩn được thay mới định kỳ giúp phòng khám luôn sạch nhất có thể. Hiện nay cơ sở đang cung cấp các dịch vụ bao gồm: Điều trị tủy, nhổ răng sữa cho bé, chỉnh răng, …

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1283 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11.
  • Số điện thoại liên hệ: 039627895.

Nha khoa Hải Nguyên

Nha khoa Hải Nguyên được đánh giá là nha khoa Quận 11 sở hữu hệ thống thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu. Trong đó có thể kể tới máy chụp film kỹ thuật số và máy đúc sườn cao tần hiện đại. Cùng với hệ thống vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Đội ngũ các y bác sĩ của nha khoa Hải Nguyên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, luôn ân cần chu đáo với mọi bệnh nhân. Nhờ đó khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng.

Để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân, hiện nay nha khoa Hải Nguyên đang không ngừng cải tiến kỹ thuật, cập nhật công nghệ cao. Các dịch vụ chính của nha khoa bao gồm: Cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, chữa tủy răng, nha khoa trẻ em,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 227 – 229 Đường Hàn Hải Nguyên, thuộc Quận 11.
  • Số điện thoại: 0918017901.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h30 (Thứ 2 – Thứ 7); Từ 8h00 đến 12h00 (Chủ nhật)

Tìm hiểu thêm: TOP 11 Địa Chỉ Nha Khoa Huyện Bình Chánh Uy Tín Nhất.

Nha khoa Sen Vàng

Nha khoa Sen Vàng được thành lập với phương châm mang đến cho khách hàng kết quả điều trị và các dịch vụ tốt nhất bằng kỹ thuật hiện đại. Hiện nay cơ sở đã nhận được niềm tin của đông đảo khách hàng và trở thành nha khoa Quận 11 được đánh giá cao.

Địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại những trường đại học danh tiếng, luôn có tâm với nghề. Khi tới khám, khách hàng sẽ được tư vấn toàn bộ những giải pháp mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân chu đáo, tận tâm mang tới sự hài lòng.

Sen Vàng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Sen Vàng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Phòng khám được xây dựng chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu điều trị nhiều bệnh lý răng miệng phức tạp hiện nay. Nhiều phương pháp nha khoa được cập nhật mới giúp bệnh nhân được theo dõi tốt, thăm khám định kỳ thường xuyên và nhanh chóng khỏi bệnh. Các dịch vụ chính của cơ sở bao gồm: Trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: Số 17B Bình Thới, thuộc Phường 11, Quận 11.
  • Số điện thoại liên hệ: 0909 945 684
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng

Phòng khám Lê Nguyễn tại Quận 11

Nha khoa Lê Nguyễn được đánh giá là một trong những nha khoa Quận 11 chất lượng và uy tín, được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đây còn là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng chuyên môn. Cơ sở có đa dạng các dịch vụ nha khoa và sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó hệ thống thiết bị, máy móc được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp hỗ trợ tối đa nhất cho quá trình chẩn đoán và thực hiện điều trị. Đến với phòng khám khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và nhận được kết quả điều trị tốt, nhanh chóng.

Hiện nay, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Trồng răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, cấy ghép Implant, dán sứ Veneer và điều trị cười hở lợi. Bệnh nhân sẽ được khám tổng quát kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất cứ kỹ thuật nha khoa nào theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 341A đường Minh Phụng, thuộc Phường 2, Quận 11.
  • Số điện thoại: 0942 323 233
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00

Nha khoa Hoa Mỹ

Trung tâm Hoa Mỹ được thành lập từ năm 2004 và là nha khoa Quận 11 được yêu thích. Phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Hiện nay, cơ sở đã ứng dụng các kỹ thuật mới mẻ ngang tầm với những nước phát triển nhằm bảo vệ răng thật một cách tối đa nhất cho người bệnh.

Cùng với đó trung tâm rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi về nghề, tận tâm với người bệnh. Sự hợp tác của các giáo sư giỏi giúp trung tâm có thể đưa các kỹ thuật mới vào việc điều trị, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng nhất.

Nha khoa Hoa Mỹ được đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến
Nha khoa Hoa Mỹ được đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến

Hiện nay, nha khoa Hoa Mỹ đang cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: Trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng răng, làm răng sứ thẩm mỹ. Bệnh nhân được khám tổng quát và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 706​ Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11.
  • Số điện thoại: 0787 669 770

Nha khoa Thành Phát – Nha khoa Quận 11 nên tới

Nha khoa Thành Phát là địa chỉ quy tụ những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, đặt sự tâm huyết và chu đáo với bệnh nhân lên hàng đầu. Vì thế khi tới thăm khám tại đây, người bệnh sẽ được chuyên gia tư vấn chi tiết, nhiệt tình, định hướng biện pháp khắc phục phù hợp nhất.

Nha khoa Thành Phát quy tụ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt
Nha khoa Thành Phát quy tụ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt

Hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu giúp Thành Phát trở thành địa chỉ nha khoa TPHCM nói chung và Quận 11 nói riêng đáng tin cậy để thăm khám các bệnh lý răng miệng. Hiện nay, các dịch vụ chính được yêu thích tại đây bao gồm: Phục hình răng tháo lắp, niềng răng chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant và tẩy trắng răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 02 Lạc Long Quân, thuộc Phường 3, Quận 11.
  • Số điện thoại: 02838586088

Đừng bỏ qua: Danh Sách Nha Khoa Quận 5 Đáng Tin Cậy Ngay Gần Bạn

Nha khoa Hiếu Hạnh

Phòng khám Hiếu Hạnh là nha khoa Quận 11 có quá trình hoạt động lâu dài và được khách hàng đánh giá cao. Cơ sở luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và coi sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố mang đến sự thành công.

Nha khoa thường xuyên thay đổi, cải tiến và cập nhật hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó năng lực và trình độ của đội ngũ y bác sĩ cũng được nâng cao thường xuyên thông qua các hội thảo và khóa học. Tất cả nhằm nâng cao dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nha khoa Hiếu Hạnh sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu
Nha khoa Hiếu Hạnh sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu

Vì thế khi đến với nha khoa Hiếu Hạnh, người bệnh sẽ được thăm khám chu đáo và hiệu quả nhất. Đặc biệt mức chi phí ở đây luôn được niêm yết công khai, minh bạch.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Hiếu Hạnh có địa chỉ tại số 137 Phó Cơ Điều, thuộc Phường 6, Quận 11.
  • Số điện thoại liên hệ: 08.3955.1523 – 08.3884.1706.

Những điều cần lưu ý khi thăm khám tại nha khoa Quận 11

Hiện nay, nhu cầu thăm khám nha khoa ngày càng nhiều, các cơ sở tại Quận 11 TPHCM cũng trở nên phong phú và đa dạng. Để lựa chọn được cơ sở đảm bảo chất lượng và uy tín, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau đây.

  • Chỉ chọn khám và điều trị tại những cơ sở được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
  • Đơn vị được chọn cần có bảng giá niêm yết công khai và minh bạch. Điều này không chỉ giúp người bệnh chuẩn bị được tài chính cần thiết cho việc điều trị mà còn đảm bảo không phát sinh những chi phí liên quan khác.
  • Trong quá trình thăm khám nên thông tin chi tiết tới bác sĩ những vấn đề nha khoa bản thân gặp phải. Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa để tránh ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị.
  • Bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày các loại thực phẩm giàu canxi và vitamin D để đảm bảo độ cứng chắc cho răng. Đồng thời người bệnh nên tránh sử dụng đồ uống có màu như trà, cà phê sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của răng.

Nha khoa Quận 11 phong phú và đa dạng với nhiều dịch vụ nổi bật, từ nha khoa điều trị tới thẩm mỹ như: Cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ. Khách hàng chú ý chọn lựa đơn vị uy tín để có quá trình điều trị nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Địa chỉ nha khoa gần bạn:

Bài viết liên quan

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo