Nha khoa Quận 4 TPHCM và top 10 cơ sở uy tín bạn nên tới

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nụ cười bằng các phương pháp nha khoa hiện đại đang ngày càng cao. Vì thế các cơ sở nha khoa tư nhân cũng đang không ngừng ra đời, mở rộng và phát triển. Để thuận tiện cho những ai có nhu cầu thẩm mỹ nụ cười hay điều trị bệnh lý răng miệng, bài viết sau sẽ cung cấp những địa chỉ nha khoa Quận 4 chất lượng nhất.

Tổng hợp top 10 nha khoa Quận 4 TPHCM và thông tin chi tiết

Mặc dù số lượng nha khoa Quận 4 TPHCM đang không ngừng tăng lên nhưng hiện nay vẫn còn không ít cơ sở hoạt động khi chưa được cấp phép. Trang thiết bị và hệ thống phòng khám của một số cơ sở chưa đảm bảo quy trình tiệt trùng và các tiêu chuẩn y tế.

Chính vì vậy để hỗ trợ tốt nhất cho những ai có nhu cầu khám và điều trị bệnh lý răng miệng, phần dưới đây sẽ gợi ý 10 cơ sở nha khoa Quận 4 được đánh giá cao về chất lượng hiện nay.

Kim Loan Dental – Nha khoa quận 4 chất lượng

Nha khoa Kim Loan là cơ sở được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn tại khu vực Quận 4. Phòng khám được thành lập vào năm 2009 bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan. Tới năm 2019, bà Phan Hồng Trang và ông Nguyễn Hùng Phong đã quyết định thay đổi lại cơ cấu, vật liệu máy móc cũng như trang thiết bị của phòng khám.

Xuyên suốt trong quá trình phát triển, phòng khám Kim Loan luôn đặt chuyên môn chính là bảo tồn răng thật, điều trị những bệnh lý răng miệng. Đặc biệt phòng khám còn nhận điều trị toàn bộ các vấn đề có thể gặp phải sau khi người bệnh thực hiện bọc răng sứ.

Kim Loan Dental là nha khoa Quận 4 sở hữu trang thiết bị hiện đại
Kim Loan Dental là nha khoa Quận 4 sở hữu trang thiết bị hiện đại

Ngoài ra, phòng khám Kim Loan hiện tại cũng thực hiện điều trị bệnh lý răng miệng với phương châm bảo tồn tối đa nhất và hạn chế xâm lấn tối thiểu. Vì thế Kim Loan Dental là nha khoa Quận 4 đáng để người bệnh lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Kim Loan Dental có địa chỉ tại số 52 Hoàng Diệu, thuộc Phường 12, Quận 4.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3943 4644.
  • Website chính thức: Facebook.com/KimLoanDetal.

Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là cơ sở uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng tới khách hàng, đem lại một môi trường y tế an toàn và thân thiện. Cơ sở sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, đảm bảo tận tình, chu đáo khi phục vụ khách hàng.

Đi cùng với đó là các phương pháp hiện đại và tiên tiến, tất cả mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện và chất lượng nhất. Hiện nay, nha khoa Sài Gòn đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, trồng răng sứ thẩm mỹ, lấy cao răng, trám răng,… Nha khoa Sài Gòn cam kết mang đến môi trường khám, điều trị các vấn đề răng miệng tốt nhất với điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ điều trị tận tình, chu đáo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Sài Gòn có địa chỉ tại số 147 Xóm Chiếu, thuộc phường 16, Quận 4.
  • Số điện thoại tư vấn: 028 2264 0909 – 0915 533 300.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ Nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Nha khoa Việt Pháp

Phòng khám nha khoa Việt Pháp là địa chỉ có đa dạng các dịch vụ, từ nha khoa điều trị cho tới nha khoa thẩm mỹ. Chính vì vậy đây chính là cơ sở nha khoa Quận 4 được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn để sở hữu nụ cười tự tin và hàm răng chắc khỏe nhất.

Phòng khám Việt Pháp quy tụ các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt
Phòng khám Việt Pháp quy tụ các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt

Phòng khám Việt Pháp hiện tại đã được đầu tư toàn diện về hệ thống trang thiết bị và kỹ thuật công nghệ. Đi cùng với đó, nơi đây cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Tất cả nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay, phòng khám Việt Pháp đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Niềng răng, trồng răng Implant, bọc răng sứ, tẩy trắng, cạo vôi răng và phẫu thuật nụ cười. Quý khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám tổng quát, xác định nguyên nhân gây bệnh lý răng miệng sau đó mới tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Quy trình điều trị tại đây được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Pháp có địa chỉ tại số 183, B5 Tôn Thất Thuyết, thuộc Phường 4, Quận 4.
  • Số điện thoại tư vấn chi tiết: 028 6675 0909 – 0975 740 909.
  • Website chính thức: http://vietphapdentist.com/.

Tìm hiểu chi tiết tại bài viết:

https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-viet-phap-1148.html

Địa chỉ nha khoa quận 4 uy tín – Trung tâm Sài Gòn Smile

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 4 bệnh nhân nên tới đó là trung tâm Sài Gòn Smile. Trung tâm được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu thiết yếu của quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu. Hiện nay, trung tâm đang áp dụng nhiều thành tựu công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để có thể mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng tại TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Sài Gòn Smile là nha khoa Quận 4 được đánh giá cao về chất lượng
Sài Gòn Smile là nha khoa Quận 4 được đánh giá cao về chất lượng

Sài Gòn Smile hoạt động với phương châm lấy chữ “Đức” làm kim chỉ nam cho văn hóa của trung tâm. Cơ sở mong muốn mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng, thể hiện ở dịch vụ chất lượng và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Sài Gòn Smile có địa chỉ tại số 70 Hoàng Diệu, thuộc Phường 12, Quận 4.
  • Số điện thoại tư vấn: (083) 7283183.
  • Website chính thức: saigonsmile.net.

Nha khoa Dễ Thương

Cơ sở nha khoa được thành lập với mục đích hoạt động “Tất cả vì nụ cười của bạn”. Chính vì thế khi đến với Nha khoa Dễ Thương, người bệnh sẽ được thăm khám và chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ chu đáo, tận tình, giàu kinh nghiệm.

Hệ thống trang thiết bị 100% được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ tự Nhật Bản, hỗ trợ tối đa vào quá trình chẩn đoán, thăm khám cho bệnh nhân. Cơ sở hiện tại đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng đa dạng như: Làm răng sứ, chỉnh nha, cấy ghép Implant, trám răng, chỉnh nha, điều trị viêm tủy răng, phẫu thuật. Đặc biệt đây là phòng khám chuyên sâu về răng tháo lắp và răng sứ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Dễ Thương có địa chỉ tại số 36 Xóm Chiếu, thuộc Phường 13, Quận 4.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3914 2011 – 0901 414 559.

Nha khoa PT

Nha khoa PT cũng là cái tên quen thuộc trong nhóm các phòng khám nha khoa Quận 4 chất lượng cao. Cơ sở hội tụ nhiều y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm vì người bệnh. Hệ thống thiết bị hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm khi khám tại đây.

Nha khoa luôn tận tâm phục vụ người bệnh
Nha khoa PT luôn tận tâm phục vụ người bệnh

Khi tới nha khoa PT, bệnh nhân sẽ được khám sàng lọc, chụp X-Quang, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh lý và điều trị triệt để trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nha khoa thẩm mỹ nào khác. Điều này đảm bảo tính hiệu quả và tránh phát sinh những vấn đề liên quan khác sau khi hoàn thành.

Hiện tại, nha khoa PT đang thực hiện các dịch vụ chính bao gồm: Thăm khám nha khoa tổng quát, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, chế tạo sứ chuyên sâu với những khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa PT có địa chỉ tại số 001A CC H1 Hoàng Diệu, thuộc Phường 9, Quận 4.
  • Số điện thoại tư vấn: 028 3943 3276.
  • Website chính thức: Facebook.com/Nhakhoapt.net.

Gợi ý cho bạn: Nha Khoa Bình Thạnh: TOP 12 Địa Chỉ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Nha khoa Nhật Mỹ – Nha khoa Quận 4 uy tín nhất

Phòng khám Nhật Mỹ được thành lập từ tháng 9 năm 2007 cho tới nay sau thời gian không ngừng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ, địa chỉ đã trở thành cơ sở nha khoa Quận 4 uy tín.

Nha khoa Nhật Mỹ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất quy mô, khang trang
Nha khoa Nhật Mỹ sở hữu hệ thống cơ sở vật chất quy mô, khang trang

Không chỉ sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám còn quy tụ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Vì thế các dịch vụ nha khoa tại đây khá đa dạng, trong đó có thể kể tới: Dịch vụ chỉnh nha, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị bệnh lý răng miệng,… Bệnh nhân sẽ được tiếp đón với thái độ niềm nở, tận tình, chu đáo, đảm bảo hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hiện nay nha khoa Nhật Mỹ có 2 cơ sở tại Quận 4 TPHCM là số 154 Tôn Đản, thuộc Phường 8 và số 09 Vĩnh Hội, thuộc Phường 4.
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 66 500 001.
  • Website chính thức: nhakhoanhatmy.com.

Phòng khám nha khoa Quận 4 chất lượng – Đừng bỏ qua Hoàn Mỹ

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 4 có chất lượng dịch vụ tốt khác mà người bệnh có thể tới đó là phòng khám Hoàn Mỹ. Cơ sở ngay từ khi thành lập đã đưa ra phương châm hoạt động là “sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu của công ty”.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm nhất cho người bệnh, Khi có bất kỳ thắc mắc nào, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp tới phòng khám thông qua số Hotline hoặc tới gặp trực tiếp các bác sĩ để được tư vấn. Phòng khám Hoàn Mỹ hiện tại đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Niềng răng, chỉnh nha, cấy ghép Implant, trồng răng sứ thẩm mỹ, cạo vôi răng,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Hoàn Mỹ đang có địa chỉ tại số 410 Hoàng Diệu, thuộc Phường 5, Quận 4.
  • Số điện thoại liên hệ: 19001209.
  • Website chính thức: nhakhoahoanmy.net.vn.

Nha Khoa Dr Khởi

Trong số các cơ sở nha khoa Quận 4, phòng khám Dr Khởi được đánh giá có chất lượng dịch vụ, chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Khi tới với cơ sở, người bệnh không chỉ được điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm mà còn luôn nhận được thái độ cởi mở, vui vẻ, thân thiện từ những nhân viên tư vấn.

Nha Khoa Dr Khởi được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao
Nha Khoa Dr Khởi được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao

Bên cạnh đó nha khoa Dr Khởi cũng là đơn vị tiên phong về việc đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại mới nhất hiện nay. Trong đó có thể kể tới công nghệ chụp X-Quang kỹ thuật số kết hợp đầu nối Sensor thế hệ mới, công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, kỹ thuật tẩy trắng răng Laser, phần mềm phân tích hàm mặt,…

Nha khoa Dr Khởi hiện tại đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Niềng răng, chỉnh nha, trồng răng Implant, làm răng giả, trám răng, cạo vôi, phẫu thuật răng. Phòng khám cũng luôn luôn chú trọng tới việc mang tới tính thẩm mỹ cao nhất cho người bệnh. Không gian phòng khám sang trọng với nội thất tiện nghi, thiết kế riêng biệt chắc chắn sẽ mang tới sự thoải mái và hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh nhân muốn khám tại nha khoa Dr Khởi có thể tới địa chỉ số 410 Hoàng Diệu, thuộc Phường 5, Quận 4.
  • Số điện thoại liên hệ: 0833 669 868.
  • Website chính thức: https://nhakhoadrkhoi.com/.

Nha khoa Bác sĩ An

Phòng khám nha khoa Bác sĩ An được thành lập vào năm 2009 với mục tiêu mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc răng miệng tốt nhất. Từ khi thành lập cho tới nay, cơ sở đã không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị để làm hài lòng khách hàng.

Khi tới phòng khám Bác sĩ An, bệnh nhân sẽ được sử dụng các gói điều trị đa dạng như: Làm răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, tẩy trắng răng. Các bác sĩ của phòng khám luôn tận tâm với người bệnh. Vì thế đây là cơ sở nha khoa Quận 4 được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Bác sĩ An có địa chỉ tại số 09 Vĩnh Hội, thuộc Phường 4, Quận 4.
  • Số điện thoại liên hệ: 909 899 210 – 028 6650 0002.
  • Website chính thức: http://nhakhoabacsian.com/.

Tìm hiểu Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-quan-7-1654.html

Lưu ý điều gì khi khám nha khoa Quận 4 TPHCM

Khi khám, điều trị tại các cơ sở nha khoa Quận 4, bệnh nhân cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để có được kết quả tốt nhất, ngoài ra người bệnh cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thông tin tới bác sĩ toàn bộ các vấn đề bản thân đang gặp phải để nhận được phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.
Bệnh nhân nên cung cấp cho bác sĩ thông tin về tình trạng của mình
Bệnh nhân nên cung cấp cho bác sĩ thông tin về tình trạng của mình
  • Tái khám thường xuyên theo đúng lịch hẹn để việc điều trị không bị gián đoạn.
  • Chăm sóc và vệ sinh răng miệng mỗi ngày bằng cách đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để có được khoang miệng sạch sẽ, không phát sinh vi khuẩn.
  • Bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày những loại thực phẩm giàu canxi, vitamin D có trong trứng, sữa, thịt, rau củ quả để củng cố sự chắc khỏe cho răng.
  • Tốt nhất bạn nên liên hệ tới số hotline của phòng khám để đặt lịch hẹn trước cho chủ động.
  • Đừng bỏ qua việc tìm hiểu bảng giá của phòng khám để dự trù chi phí tài chính trước khi thực hiện dịch vụ.

Nha khoa Quận 4 hiện nay có rất nhiều cơ sở đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn chất lượng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn không ít những cơ sở chưa được cấp phép nhưng vẫn đi vào hoạt động. Người bệnh nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được đơn vị uy tín nhất, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo