10 Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Đà Lạt Uy Tín, Thẩm Mỹ, Giá Tốt

Địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt thực sự uy tín, quy tụ bác sĩ giỏi mới có thể làm sạch vôi răng hoàn toàn. Đồng thời hạn chế được các cơn đau, ê buốt cho người thực hiện. Nếu đang tìm hiểu về dịch vụ này, bạn có thể tham khảo 10 phòng khám được Review Nha Khoa liệt kê trong bài viết. Qua đó xác định được đơn vị thực hiện hợp với nhu cầu, ngân sách đề ra.

Danh sách 10 địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt tốt, giá rẻ

Cạo vôi răng (lấy cao răng) là quá trình loại bỏ các cặn bám và mảng bám trên bề mặt răng. Không chỉ có tác dụng làm sạch, phương pháp này còn giảm thiểu sự tích tụ của vi khuẩn gây hại. Quá trình này thường được thực hiện bởi các nha sĩ giàu kinh nghiệm, kết hợp với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị và kỹ thuật chuyên dụng.

Cạo vôi răng có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của các bệnh lý răng miệng phổ biến như viêm nha chu, giảm nguy cơ viêm nướu. Tuy nhiên, việc này cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau răng, răng nhạy cảm hơn và chảy máu nướu.

Vì là thủ thuật không quá chuyên sâu, nên hầu hết các phòng khám nha khoa đều có thể thực hiện, nhưng để xác định được đơn vị uy tín, lấy cao răng nhẹ nhàng, chi phí tiết kiệm là điều không dễ dàng. Nếu đang lăn tăn về vấn đề này, bạn đọc không nên bỏ lỡ 10 gợi ý sau đây.

Nha khoa Tâm Thế

Bên cạnh các dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, … Nha khoa Tâm Thế còn là địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Dịch vụ này được đảm nhận bởi chính bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Qua đó đảm bảo vôi răng được lấy sạch hoàn toàn và còn có khả năng ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng.

Mọi quy trình được bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, đảm bảo tiêu chuẩn của cơ quan y tế. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các bác sĩ phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc răng miệng tổng quát và còn thường xuyên nghiên cứu chuyên môn tại các buổi hội thảo trong và ngoài nước. Nhờ đó tự tin có thể mang đến cho khách hàng hàm răng trắng, sạch mảng bám.

địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt
Nha khoa Tâm Thế cung cấp dịch vụ lấy cao răng an toàn, giá rẻ ở Đà Lạt

Nha khoa cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy chụp X – quang, máy chụp CT. Được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ nước ngoài. Hỗ trợ bác sĩ quan sát và cho ra kế hoạch điều trị chính xác với từng đối tượng.

Cạo vôi răng tại nha khoa được tiến hành êm ái, các cơn đau được kiểm soát tối đa. Theo đó, bác sĩ sẽ dùng thuốc giảm đau hoặc gây tê tại chỗ để giúp ức chế cơn đau. Hiện nha khoa đang áp dụng công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm tiên tiến. Thời gian điều trị cũng được rút ngắn hơn cách làm truyền thống.

Nha khoa xây dựng hệ thống các phòng điều trị và thăm khám riêng biệt, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Đến với nha khoa Tâm Thế, bạn được trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo. Phòng khám trang bị các thức uống, đường truyền wifi mượt mà, khách hàng có thể thư giãn trong khi chờ đến lượt.

Nha khoa cũng tuân thủ các quy định về vô trùng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và tập thể nhân viên phòng khám. Các dụng cụ, thiết bị được vệ sinh, sau đó khử khuẩn, bảo quản trong môi trường chân không. Ngăn ngừa sự tồn tại của vi rút, vi khuẩn gây bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0973 252 660
  • Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com
  • Website: nhakhoatamthe.vn
  • Fanpage: FB.com/Nhakhoadalatuytin

Nha khoa Tâm Sài Gòn

Nha khoa Tâm Sài Gòn là phòng khám nha khoa ở Đà Lạt chất lượng, nhận được nhiều lượt tìm kiếm của khách hàng trên internet. Phòng khám có khả năng thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng từ trám răng, niềng răng, cạo vôi răng, … Với nguyên tắc hoạt động mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng, nha khoa Tâm Sài Gòn không ngừng phấn đấu và cải thiện chất lượng ngay từ chính những dịch vụ cơ bản.

Không phải ngẫu nhiên phòng khám được khách hàng tin chọn là địa chỉ lấy cao răng ở Đà lạt uy tín. Bởi tại đây, khách hàng được tư vấn rõ ràng về chi phí và giải pháp thực hiện. Thời gian cạo vôi răng được diễn ra giống với kế hoạch giả định. Tùy vào mức độ vôi bám nặng hoặc nhẹ, chi phí sẽ được bác sĩ thông tin đến bạn cụ thể.

địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt uy tín
Các bác sĩ tại nha khoa Tâm Sài Gòn là những chuyên gia răng hàm mặt ưu tú, ân cần với khách hàng

Nha khoa Tâm Sài Gòn hiện sử dụng công nghệ lấy vôi răng hiện đại. Hầu như khách hàng không cảm thấy ê buốt hoặc đau nhức như cách làm cũ. Với một số trường hợp ngoại lệ, tuy xuất hiện cơn đau nhưng thời gian không kéo dài quá lâu. Vì thế khách hàng luôn đánh giá cao.

Ngoài ra, sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị đánh bóng chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn các vết bám li ti còn sót lại. Quá trình này còn có tác dụng ngăn chặn sự tích tụ của các mảng bám trong một khoảng thời gian.

Nha khoa luôn tuân thủ các yếu tố vô trùng tại không gian phòng khám, phòng điều trị. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi đến nha khoa Tâm Sài Gòn lấy cao răng. Nha khoa chưa cập nhật bảng giá chính thức. Để biết rõ hơn về chi phí thực hiện, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám, các bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí (kể cả online hoặc đến tận nơi).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 07 Trần Quý Cáp, P. 9, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0899 198 698
  • Email: nhakhoatamsaigon@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatamsaigon

Nha khoa Nụ Cười

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và tìm đến nha khoa Nụ Cười để thực hiện lấy cao răng định kỳ. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo việc lấy vôi răng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Đặc biệt dịch vụ này được nha khoa cam kết hạn chế cảm giác đau nhức, mất máu cho khách hàng.

Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám răng miệng tổng quát để biết được tình trạng sức khỏe hiện tại. Bởi nếu lấy cao răng khi bị viêm nha chu, viêm lợi, sẽ là nguy cơ gây cảm giác ê buốt, chảy máu cao hơn so với những trường hợp thông thường. Vì thế, việc thăm khám luôn được bác sĩ thực hiện kỹ càng, nhằm phát hiện và điều trị tức thì các bệnh lý răng miệng.

địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt giá rẻ
Dịch vụ cạo vôi răng ở ha khoa Nụ Cười được nhiều khách hàng tin tưởng

Hiện nha khoa đang áp dụng kỹ thuật cạo vôi răng bằng sóng siêu âm. Phương pháp này giúp tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện nhưng vẫn mang đến kết quả cao. Đặc biệt đối với các trường hợp mảng bám nặng tích tụ lâu ngày cũng có thể loại bỏ hoàn toàn.

Thiết bị được cấu tạo gồm một đầu cảm biến siêu âm và máy tạo sóng. Khi tiến hành cạo vôi răng, sóng siêu âm tạo ra sẽ đánh tan mảng bám trên răng. Đồng thời nước ở đầu cảm biến được phun ra thông qua các lỗ nhỏ, giúp rửa sạch mảng bám và cặn thức ăn trên răng.

Cạo vôi răng tại phòng khám luôn được thực hiện an toàn, đảm bảo vệ sinh và vô trùng. Ngoài các dụng cụ và phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị cao. Phòng khám còn đặc biệt quan tâm đến việc làm sạch và khử trùng dụng cụ trước và sau mỗi lần sử dụng.

Các bác sĩ, phụ tá luôn đeo găng tay và khẩu trang nhằm tránh nhiễm khuẩn, đảm bảo môi trường nha khoa an toàn, tránh các tác nhân gây hại.

Bảng giá cạo vôi răng tại nha khoa Nụ Cười (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Đánh bóng răng 50.000Đ
⭐Cạo vôi mức độ I 100.000Đ
⭐Cạo vôi mức độ II 150.000Đ
⭐Cạo vôi mức độ III 200.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 8, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0907 202 247
  • Email: nhakhoanucuoi46@gmail.com
  • Website: nhakhoanucuoidalat.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNuCuoiDalat

Nha khoa Kim Thịnh

Nha khoa Kim Thịnh là địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Phòng khám trang bị các máy móc hiện đại, đạt chuẩn. Nha khoa luôn không ngừng nghiên cứu và học hỏi những công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực để mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

địa chỉ lấy cao răng tại Đà Lạt
Lấy cao răng tại nha khoa Kim Thịnh được thực hiện ở nhiều cấp độ

Các bác sĩ tại nha khoa là người có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng miệng. Trước tiên, khách hàng được kiểm tra răng miệng kỹ càng. Qua đó đánh giá được việc cạo vôi răng có phù hợp với tình trạng hiện tại hay không. Nếu đủ điều kiện thực hiện, bác sĩ sẽ lập ra cho bạn lộ trình điều trị thích hợp. Mọi việc từ khám đến tư vấn, thực hiện được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Sau khi kết thúc, các bác sĩ vẫn không quên dặn dò bạn một số biện pháp vệ sinh và chăm sóc để đảm bảo tình trạng răng miệng sau khi cạo vôi răng được duy trì tốt nhất.

Về chi phí, nha khoa luôn lấy uy tín và sự an toàn của khách hàng đặt làm ưu tiên hàng đầu. Không riêng cạo vôi răng mà bất kỳ dịch vụ nào tại đây cũng đều được cam kết giữ ở mức ổn định, nằm trong quy định của thị trường. Khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc răng miệng định kỳ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0633 607 110

Nha khoa Tenshi

Từ khi thành lập đến nay, nha khoa Tenshi luôn được khách hàng chọn lựa là nơi chăm sóc và bảo vệ, điều trị răng miệng hàng đầu tại Đà Lạt. Đến với phòng khám, bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao mà còn được đội ngũ nhân viên tiếp đón và chăm sóc nhiệt tình.

Nhân lực phòng khám gồm đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, lễ tân đều được tuyển chọn khắt khe. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng, để cải thiện chất lượng phòng khám ngày một hoàn thiện hơn.

Chính vì vậy, việc tổ chức các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao nghiệp vụ, văn hóa ứng xử của toàn thể nhân viên là điều nha khoa luôn thực hiện. Nhờ đó, bất kỳ dịch vụ nào tại đây cũng làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

địa chỉ lấy cao răng tại Đà Lạt uy tín
Nha khoa Tenshi cam kết mang lại kết quả điều trị hài lòng cho khách hàng

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Tenshi đều là những chuyên gia, có kiến thức chuyên môn vững vàng. Bên cạnh cạo vôi răng, nha khoa còn được biết đến là địa chỉ niềng răng ở Đà Lạt chuyên nghiệp, có trả góp. Các bác sĩ ngoài kiến thức chuyên môn, còn đạt được những chứng chỉ về phục hình, chỉnh nha.

Cùng với đó, nha khoa đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, tạo sự tiện nghi, thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám. Đồng thời ưu điểm tại nha khoa là luôn áp dụng các xu hướng hiện đại trên thế giới để áp dụng vào điều trị, giúp khách hàng rút ngắn thời gian thăm khám nhưng vẫn đảm bảo kết quả tối ưu.

Hiện nha khoa Tenshi cũng là một trong những phòng khám răng hàm mặt tại Đà Lạt áp dụng công nghệ cạo vôi răng hiện đại. Đến với nha khoa, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ lấy cao răng bằng thiết bị rung chuyên dụng. Qua đó có thể khắc phục được những hạn chế của cách làm truyền thống như gây ê buốt, mất máu. Chỉ từ 30 đến 40 phút cho mỗi ca thực hiện, các lớp mảng bám được loại sạch hoàn toàn mà không tác động đến nướu và làm tổn thương cấu trúc răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0939 365 338
  • Email: cskh@tenshi.vn
  • Website: tenshi.vn
  • Fanpage: FB.com/tenshi.vn

Nha khoa Hoa Mỹ

Nếu đang phân vân và chưa lựa chọn được địa chỉ cạo vôi răng ở Đà Lạt, bạn có thể tham khảo thêm nha khoa Hoa Mỹ. Đây cũng là phòng khám được nhiều khách hàng khen ngợi về dịch vụ làm sạch cao răng. Phòng khám không ngừng học hỏi để cập nhật các kỹ thuật mới cũng như trình độ của nhân viên y tế để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng.

Quá trình lấy cao răng được hỗ trợ bởi các thiết bị, máy móc chuyên dụng, phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và chụp phim kỹ càng, nhờ có các máy móc hiện đại này, giúp bác sĩ xác định được đúng mức độ vôi răng và lập ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Bên cạnh yếu tố về cơ sở vật chất, phòng khám cũng chú trọng đến việc tuyển chọn đội ngũ nhân lực. Bởi chính sự kết hợp đồng điệu giữa hai yếu tố này luôn mang lại thành công cho các ca điều trị. Các bác sĩ nha khoa Hoa Mỹ là những nha sĩ ưu tú, được đào tạo bài bản. Suốt quá trình thực hiện, nhờ sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác, giúp khách hàng hạn chế được các cơn đau cũng như chảy máu ở vùng nướu.

địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt chất lượng
Nha khoa Hoa Mỹ giúp đánh tan mọi máng bảm trên răng bằng công nghệ hiện đại

Hơn hết nhờ áp dụng công nghệ cạo vôi răng hiện đại, cạo vôi răng tại nha khoa Hoa Mỹ là phương pháp không xâm lấn, không ảnh hưởng đến nướu và mô mềm. Phòng khám cũng trang bị hệ thống vô trùng khép kín. Quá trình lấy cao răng nói riêng và các dịch vụ nha khoa nói chung tại đây đều được đảm bảo diễn ra trong môi trường vô khuẩn.

Các vi rút, vi khuẩn được ngăn chặn hoàn toàn. Trước và sau mỗi ca điều trị, thiết bị và dụng cụ cố định được nhân viên vệ sinh kỹ càng, hấp và bảo quản cẩn thận. Đối với các dụng cụ dùng cá nhân, đơn vị luôn cấp phát một bộ mới cho khách hàng. Sau khi sử dụng, nha khoa cam kết không tái sử dụng lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 106 Đường 3/ 2, P. 1, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 6507 799
  • Email: nhasi_saigon@gmail.com

Nha khoa Quốc tế Link

Nha khoa quốc tế Link đang áp dụng công nghệ lấy cao răng hiện đại. Đối với cách làm này, bác sĩ sẽ dùng máy siêu âm chuyên dụng lướt nhẹ nhàng trên bề mặt răng. Từ đó các bước sóng rung được tạo ra và hình thành lực khuếch tán, làm đứt các mảng bám cứng đầu.

Thiết bị có đầu rung siêu nhỏ, có thể xuyên qua các vị trí phức tạp như kẽ răng, dưới nướu. Vôi răng được bung ra tự nhiên mà không ảnh hưởng đến nướu, mô mềm xung quanh. Khách hàng suốt quá trình thực hiện luôn cảm thấy êm ái, không có bất kỳ sự khó chịu nào.

Phòng khám cũng chú trọng việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. Trước và sau mỗi ca bệnh, không thể thiếu việc sử dụng nước và dung dịch khử khuẩn. Điều này giúp làm sạch dụng cụ điều trị. Đồng thời khách hàng khi đến thăm khám được cấp bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt, hạn chế lây nhiễm chéo.

địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt nổi tiếng
Nha khoa quốc tế Link đầu tư cơ sở vật chất khang trang, máy móc tân tiến

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có đạo đức nghề nghiệp cao. Các bác sĩ luôn thăm khám tận tình và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Bất kỳ thắc mắc nào của bạn cũng được giải đáp cặn kẽ.

Hơn hết, bất kỳ dịch vụ tại nha khoa cũng được bảo hành lâu dài và có chế độ hậu mãi chu đáo. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm trong suốt và cả sau quá trình điều trị.

Đơn vị luôn tạo cơ hội để khách hàng có thể trải nghiệm được những dịch vụ “chuẩn quốc tế – giá bình dân”. Phòng khám cam kết mức phí dịch vụ được đề ra không phân khúc khách hàng, phù hợp với thu nhập của người dân tại địa phương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0942 451 343
  • Email: info@nhakhoalink.vn
  • Website: nhakhoalink.vn

Nha khoa quốc tế Daisy

Nha khoa quốc tế Daisy được thành lập từ năm 2020, nhờ uy tín trong từng dịch vụ, phòng khám luôn tạo được niềm tin vững chắc đối với khách hàng. Sau hơn 2 năm hoạt động, nha khoa đã ngày càng phát triển và mở rộng với các chi nhánh nha khoa tại Khánh Hòa, Lâm Đồng cho đến Bình Dương và Cần Thơ.

Toàn bộ các chi nhánh thuộc hệ thống nha khoa Daisy đều có giấy phép hoạt động công khai, minh bạch. Đặc biệt, đơn vị có đầy đủ nguồn nhân lực và cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, phục hình và thẩm mỹ răng miệng của khách hàng.

Hiện chi nhánh nha khoa Daisy tại Lâm Đồng tọa lạc tại phường 1 và phường 6 thành phố Đà Lạt. Do đó khi có nhu cầu tìm địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt, bạn có thể ghé ngay 1 trong 2 cơ sở để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt chất lượng
Nha khoa quốc tế Daisy tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, nắm vững từng thao tác điều trị

Toàn bộ hệ thống nha khoa quốc tế Daisy được xây dựng với quy mô rộng lớn, khang trang, nội thất tiện nghi. Nhờ đó khách hàng dù mới đặt chân đến lần đầu cũng đều bị ấn tượng. Nha khoa còn có thế mạnh về hệ thống máy móc tối tân, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Cạo vôi răng tại nha khoa quốc tế Daisy Đà Lạt cũng đang sử dụng công nghệ sóng siêu âm sở hữu nhiều ưu điểm, đem lại hiệu quả làm sạch tối đa. Các mảng bám được phá tan hoàn toàn mà không xâm lấn đến mô mềm, cấu trúc răng.

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám và cùng trao đổi với bệnh nhân để xây dựng được lộ trình phù hợp. Hơn hết suốt liệu trình, bác sĩ luôn cân nhắc và điều chỉnh thao tác giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, bớt sợ hãi hơn khi can thiệp máy móc.

Nhờ có thiết bị hiện đại cùng với tay nghề vững vàng của nha sĩ, quá trình này được diễn ra nhanh chóng. Sau khi cạo vôi răng, bác sĩ sẽ dùng vật liệu chuyên dụng để đánh bóng. Việc này giúp làm chậm quá trình tái bám của các vụn thức ăn và làm răng nhẵn mịn hơn.

Khi đến cạo vôi răng và chăm sóc răng miệng định kỳ tại nha khoa quốc tế Daisy chi nhánh Đà Lạt, khách hàng được tư vấn kỹ càng về mức độ hiện tại của răng miệng. Bác sĩ luôn đưa ra những tư vấn “có tâm”. Dựa trên nhận xét của nhiều khách hàng, đơn vị có dịch vụ tốt, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Đặc biệt, chi phí luôn phù hợp với túi tiền của người dân khu vực.

Bảng giá cạo vôi răng tại nha khoa quốc tế Daisy:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Cạo vôi răng trẻ em 90.000Đ
⭐Cạo vôi và đánh bóng cấp độ I 280.000Đ
⭐Cạo vôi và đánh bóng cấp độ II 360.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Email: info@nhakhoadaisy.vn
  • Website: nhakhoadaisy.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadaisy.vn

Nha khoa Dr Smile

Nha khoa Dr Smile là địa chỉ chăm sóc răng miệng của nhiều khách hàng tại “thành phố ngàn hoa”. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng từ tổng quát đến thẩm mỹ, chỉnh hình. Không những vậy, đông đảo khách hàng lựa chọn đơn vị khi tìm một trong những địa chỉ cạo vôi răng ở Đà Lạt.

Ngoài tác dụng làm sạch mảng bám, cạo vôi răng ở nha khoa còn giúp điều trị các vấn đề thường gặp như viêm nha chu, sâu răng, hôi miệng, … Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ khám kỹ càng về mức độ vôi răng hiện tại cũng như kiểm tra xem bạn có đang mắc các bệnh lý răng miệng nào hay không. Từ đó lập kế hoạch điều trị phù hợp.

địa chỉ cạo vôi răng tại Đà Lạt không đau
Cạo vôi răng tại nha khoa Dr Smile giúp loại bỏ sạch các mảng bám mà không gây đau nhức, ê buốt

Dịch vụ ở nha khoa Dr Smile nhận được nhiều lời đánh giá tích cực về chất lượng. Ngoài ra chi phí khá hợp lý, dao động chỉ từ 100.000Đ cho liệu trình cạo vôi ở 2 hàm. Phòng khám cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng.

Lấy cao răng là thủ thuật nha khoa đơn giản nhưng được khách hàng chọn lựa nhiều nhất. Bởi chi phí tiết kiệm nhưng vẫn có thể bảo vệ được răng miệng tối đa. Vì thế để khách hàng thoải mái khi thực hiện tại phòng khám, nha khoa đặc biệt quan tâm đến không gian cũng như quy cách phục vụ.

Đội ngũ nhân viên tại đây là những người trẻ, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi nhận được yêu cầu. Các bác sĩ nha khoa Dr Smile ngoài chuyên môn còn là những thầy thuốc giàu y đức, hết lòng điều trị cho bệnh nhân.

Nha khoa đang ứng dụng công nghệ cạo vôi răng không đau bằng sóng siêu âm. Phương pháp này còn có ưu điểm là hạn chế chảy máu, ê buốt. Dù không cần đến kỹ thuật phức tạp, nhưng tại nha khoa khi đến cạo vôi răng, khách hàng sẽ được chính bác sĩ chuyên môn đích thân thực hiện. Vì thế quá trình diễn ra êm ái, nhẹ nhàng.

Sau khi hoàn tất, bạn cũng sẽ sẽ được lắng nghe những hướng dẫn của nha sĩ về cách chăm sóc răng miệng. Nhằm duy trì được hàm răng khỏe, trắng đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 56 Khu Quy Hoạch Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0913 982 912
  • Email: nhakhoadrsmile@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadrsmile

Nha khoa An Sinh

Khép lại danh sách này, bạn có thể lưu lại địa chỉ nha khoa An Sinh để đến thăm khám khi có nhu làm sạch vôi răng. Đơn vị được biết đến là địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt chất lượng, giá rẻ. Đến với phòng khám, chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng dịch vụ và cách phục vụ.

Nha khoa luôn chú trọng đề cao vấn đề đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Vì thế các dịch vụ tại đây không những đạt được độ thẩm mỹ mà còn lành tính với mọi đối tượng. Cạo vôi răng tại nha khoa được áp dụng cho cả trẻ em và người lớn. Các bác sĩ luôn dùng thái độ ân cần, kỹ năng thao tác nhẹ nhàng để khách hàng an tâm trong suốt quá trình điều trị.

Đội ngũ bác sĩ phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và luôn quan tâm đến cảm nhận khách hàng. Khi đến cạo vôi răng, bạn sẽ được khám và tư vấn mọi thắc mắc, cả về thời gian và chi phí thực hiện. Nha khoa cam kết thực hiện theo đúng kế hoạch giả định và không phát sinh bất kỳ khoản thu nào ngoài dự tính ban đầu. Tạo sự tin tưởng cao trong lòng khách hàng.

địa chỉ lấy cao răng tại Đà Lạt
Nha khoa An Sinh sử dụng thiết bị siêu âm hiện đại để làm sạch vôi răng

Hiện phòng khám đang áp dụng phương pháp cạo vôi răng hiện đại. Mang đến nhiều ưu điểm khi thực hiện, không chỉ về thời gian, giá cả mà còn đảm bảo tính an toàn cao. Qua đó vôi răng được làm sạch triệt để, phòng khám còn kết hợp với bước đánh bóng răng. Việc làm này giúp răng trông sáng bóng hơn và ngăn ngừa được việc quay trở lại của các mảng bám. Các vụn thức ăn li ti nhờ đó cũng được đánh bay hoàn toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66B Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0938 489 939
  • Email: thien.nkansinhdl@gmail.com

Kết:  Cạo vôi răng định kỳ là cách chăm sóc răng miệng hiệu quả và ít tốn kém nhất. Phương pháp này giúp loại bỏ các mảng bám cứng đầu – nơi bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa khó tiếp xúc để có thể vệ sinh sạch sẽ răng miệng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi về cách chăm sóc răng miệng, bạn có thể liên hệ những địa chỉ lấy cao răng ở Đà Lạt uy tín được giới thiệu trong bài viết. Các bác sĩ tại phòng khám sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tận tình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo