Top 5 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Bình Dương Đẹp, Uy Tín, Giá Rẻ

Một số địa chỉ cạo vôi răng ở Bình Dương ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp làm sạch răng hoàn toàn, không gây đau/ ê buốt và không cần tách nướu. Bên cạnh đó, các nha khoa sử dụng quy trình vô trùng đạt chuẩn và máy móc hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây nhiễm trùng.

Danh sách 5 địa chỉ cạo vôi răng ở Bình Dương uy tín

Vôi răng (cao răng) được tạo thành từ mảng bám răng, độc tố do vi khuẩn tiết ra và nhiều yếu tố khác. Chúng bám chắc vào những bề mặt của răng hoặc/ và dưới bờ lợi. Cao răng tích tụ có thể kích thích viêm và gây ra nhiều bệnh răng miệng nghiêm trọng. Vì vậy cần cạo vôi răng định kỳ 1 – 2 lần/ năm.

Tất cả phòng khám Răng Hàm Mặt ở Bình Dương đều có dịch vụ cạo vôi răng. Tuy nhiên cần lựa chọn một cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn. Đồng thời hạn chế tối đa cảm giác ê buốt, đau và chảy máu chân răng trong khi thực hiện.

Dưới đây là những địa chỉ cạo vôi răng ở Bình Dương uy tín giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

1. Nha khoa Việt Nha Bình Dương

Nha khoa Việt Nha Bình Dương là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy. Nha khoa sử dụng thiết bị công nghệ cao, giúp cạo vôi răng không đau và đạt hiệu quả nhanh chóng.

Cụ thể nha khoa cạo vôi răng bằng công nghệ sóng siêu âm. Các bước sóng siêu nhỏ len lỏi vào kẽ răng và dưới bờ lợi, giúp phá hỏng cấu trúc và làm sạch mảng bám cao răng một cách hiệu quả.

Đặc biệt cạo vôi răng bằng máy siêu âm tiên tiến đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn hay ê buốt răng cho khách hàng. Hơn nữa, răng được làm sạch hoàn toàn mà không gây tổn thương lợi và men răng.

Nha khoa Việt Nha Bình Dương
Nha khoa Việt Nha Bình Dương thực hiện quy trình cạo vôi răng bằng máy siêu âm tiên tiến

Chú trọng đến yếu tố an toàn, Nha khoa Việt Nha Bình Dương sử dụng bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt và hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn. Nha khoa có khu cận lâm sàng, phòng điều trị và phòng chức năng riêng biệt, không gian thoáng đãng và sạch sẽ.

Bên cạnh đó Nha khoa Việt Nha Bình Dương quy tụ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Điều này mang đến hiệu quả cao trong chẩn đoán, điều trị và thẩm mỹ.

Với sự trang bị kỹ lưỡng và chăm sóc khách hàng tận tâm, nha khoa trở thành một trong những địa chỉ cạo vôi răng ở Bình Dương uy tín nhất.

Chi phí cạo vôi răng và đánh bóng tại Nha khoa Việt Nha Bình Dương

  • 100.000 – 200.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 390 Nguyễn Chí Thanh, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 0773.064.417 – 0937.454444

2. Nha khoa Bảo Việt – Chi nhánh Bình Dương

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cạo vôi răng ở Bình Dương uy tín, bạn có thể đến Nha khoa Bảo Việt. Đây là một hệ thống nha khoa lớn và uy tín, được thành lập vào năm 2013 với tổng 3 nhóm dịch vụ chính gồm: Nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát và Nha khoa trẻ em.

Cùng với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt”, Nha khoa Bảo Việt đồng hành cùng khách hàng, mang đến dịch vụ chất lượng giúp chăm sóc và cải thiện mọi tình trạng răng miệng. Đối với cạo vôi răng, nha khoa thực hiện tốt quá trình với công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo an toàn và không đau.

Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt ứng dụng công nghệ cao và cạo vôi răng với đội ngũ bác sĩ giỏi

Trong quy trình, Nha khoa Bảo Việt sử dụng phương pháp sóng siêu âm hiện đại. Phương pháp này giúp vôi răng và mảng bám được làm sạch hoàn toàn. Đồng thời không gây ê buốt hay đau đớn trong khi thực hiện.

Sau khi kiểm tra và cạo vôi răng kỹ lưỡng, khách hàng được đánh bóng răng 2 hàm. Bước này giúp đảm bảo răng được làm sạch, sáng bóng và hạn chế tình trạng tái bám trong tương lai.

Bên cạnh công nghệ, đội ngũ bác sĩ chính là chìa khóa thành công cho các dịch vụ tại nha khoa. Nha khoa Bảo Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm và nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ khám và đề xuất phương pháp thích hợp, thực hiện mọi kỹ thuật một cách hiệu quả và chuẩn xác.

Chi phí cạo vôi răng và đánh bóng tại Nha khoa Bảo Việt – Chi nhánh Bình Dương

  • 300.000 – 500.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 553 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0975 68 69 69 – 027 4651 8333
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 18h

3. Nha khoa Parkway – Chi nhánh Bình Dương

Nha khoa Parkway là địa chỉ cạo vôi răng ở Bình Dương uy tín. Đây là một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu ở nước ta, sở hữu 8 chi nhánh từ Bắc vào Nam. Với triết lý chăm sóc nụ cười khỏe đẹp từ gốc, nha khoa mang đến những dịch vụ tốt nhất và hiện đại nhất, chăm sóc khách hàng tận tâm, tập trung kiến tạo nụ cười Việt.

Quá trình cạo vôi răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sâu và tay nghề giỏi. Với thế mạnh trong lĩnh vực, bác sĩ thực hiện quy trình nhanh chóng và an toàn, đảm bảo vôi răng được làm sạch hoàn toàn.

Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt dày dặn kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn

Ngoài ra Nha khoa Parkway thường xuyên cập nhật công nghệ và kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Đồng thời đầu tư cơ sở vật chất khang khang, đầy đủ máy móc hiện đại bậc nhất và quy trình vô trùng tuyệt đối.

Nha khoa Parkway có quy trình lấy cao răng khoa học, sử dụng máy siêu âm công nghệ cao để làm hỏng cấu trúc vôi răng, đánh bay mảng bám cao răng ở chân răng và dưới đường lợi. Công nghệ này giúp làm sạch vượt trội, không cần tách nướu và không gây ê buốt.

Để đảm bảo làm sạch từng kẽ răng và ngăn ngừa mảng bám tích tụ, Nha khoa Parkway còn tiến hành đánh bóng bề mặt ngoài của răng và thổi cát.

Bảng giá lấy cao răng tại Nha khoa Parkway – Chi nhánh Bình Dương

  • Lấy cao răng – điều trị 1 buổi: 350.000 đồng/ lần
  • Lấy cao răng – điều trị từ 2 buổi trở lên: 700.000 đồng/ lần

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 01 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: (028) 9999 8059
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 8h30 – 18h30

4. Nha khoa Nét Duyên

Nha khoa Nét Duyên phù hợp với những ai đang có nhu cầu cạo vôi răng ở Bình Dương. Đây là một nha khoa kỹ thuật cao, uy tín và chất lượng. Hoạt động lần đầu tiên vào năm 2016, nha khoa không ngừng nổ lực trong lĩnh vực, đồng hành và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho cộng đồng.

Đến nay, Nha khoa Nét Duyên tự hào là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy cho hơn 1000 khách hàng đang có vấn đề răng miệng. “Luôn tận tâm – Luôn hoàn thiện”, nha khoa quy tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo chuyên sâu tại nhiều trường đại học y khoa hàng đầu.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nha khoa Nét Duyên có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chăm sóc khách hàng chu đáo. Kết hợp công nghệ hiện đại, bác sĩ khám kỹ lưỡng và thực hiện quy trình điều trị hiệu quả.

Nha khoa Nét Duyên
Thực hiện quy trình lấy cao răng tại Nha khoa Nét Duyên với bác sĩ chuyên khoa giỏi, công nghệ tiên tiến

Nha khoa Nét Duyên đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trong đó nha khoa lấy cao răng bằng máy siêu âm. Thiết bị này giúp loại bỏ cao răng triệt để ở mọi ngóc khách nhưng không gây ê buốt và đau nhức cho bệnh nhân.

Nha khoa Nét Duyên đảm bảo mọi dịch vụ đều được thực hiện với quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn chặt chẽ, vệ sinh tối đa. Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: DB 8, khu phố 3, Bến Cát, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0975 63 66 39

5. Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY là một trong những địa chỉ lấy cao răng uy tín nhất ở Bình Dương. Thành lập không lâu nhưng nha khoa đã đồng hành, cung cấp hàng loạt dịch vụ chất lượng cao và lấy được lòng tin của hàng ngàn khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ điều trị là thế mạnh của nha khoa. Nha khoa Quốc tế DAISY quy tụ đông đảo bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ có chuyên môn sâu, tu nghiệp nước ngoài nhiều năm và được đào tạo bài bản.

Luôn chăm sóc khách hàng tận tâm, Nha khoa Quốc tế DAISY không chỉ thực hiện quy trình lấy cao răng với bác sĩ giỏi mà còn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Nha khoa ứng dụng công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm hiện đại. Với công nghệ này, quá trình diễn ra êm ái và nhanh chóng.

Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng sóng siêu âm hiện đại. mang đến hiệu quả nhanh

Hơn thế, máy siêu âm hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn mảng bám và cao răng trên những bề mặt răng, dưới đường lợi. Đồng thời hạn chế chảy máu, không gây hại và không tạo cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Bên cạnh đó Nha khoa Quốc tế DAISY cam kết cạo vôi răng an toàn tuyệt đối, khám kỹ lưỡng và để xuất những phương pháp hỗ trợ khi có bệnh lý. Nha khoa có dịch vụ chất lượng với giá tốt, cơ sở khang khang và đầy đủ máy móc hiện đại. Vì thế bạn có thể an tâm lựa chọn.

Chi phí cạo vôi răng và đánh bóng tại Nha khoa Quốc tế DAISY

  • 150.000 – 300.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 65-67 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Thời gian làm việc:
    • Tất cả các ngày trong tuần: 9h – 20h

Những địa chỉ cạo vôi răng uy tín ở Bình Dương sử dụng công nghệ lấy vôi răng bằng sóng siêu âm và sở hữu bác sĩ điều trị giỏi. Với những yếu tố này, các nha khoa thực hiện quy trình nhanh chóng và hiệu quả, cao răng được làm sạch hoàn toàn, không gây đau và ê buốt.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo