Gợi ý 10 địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng, giá rẻ

Các địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy uy tín là nơi giúp bệnh nhân loại bỏ được mảng bám cứng đầu, ngăn ngừa bệnh lý răng miệng. Đồng thời những đơn vị này còn luôn giữ mức giá ổn định, tương xứng với chất lượng. Nếu chưa xác định được địa chỉ đáng tin cậy, tham khảo ngay 10 gợi ý của Review Nha Khoa sẽ giúp bạn chọn ra đơn vị phù hợp.

Danh sách 10 địa chỉ lấy cao răng Cầu Giấy uy tín, được đánh giá tốt

Suốt quá trình ăn nhai, các vụn thức ăn thừa được đọng lại trên răng. Đây được gọi là các mảng bám. Các mảng bám này được nhiều người loại bỏ bằng cách chải răng và dùng chỉ nha khoa. Tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng làm sạch ở bề mặt răng. Ở những vị trí như kẽ răng, viền nướu, mảng bám vẫn được giữ lại và ngày càng bám cứng hơn. Từ đó hình thành nên cao răng (vôi răng). “Vòng lặp” này nếu không được xử lý sẽ gây nên các bệnh như viêm, sưng nướu, hôi miệng.

Hiện nay, nhiều nha khoa đã áp dụng kỹ thuật lấy vôi răng hiện đại. Nhờ đó, giúp cải thiện tình trạng vôi bám, mang lại sức khỏe răng miệng tốt nhất. Để chọn đúng được đơn vị chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo ngay 10 địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Cầu Giấy được liệt kê sau đây.

Nha khoa ViDental

Đứng đầu trong danh sách địa chỉ lấy cao răng uy tín là Nha khoa ViDental. Nha khoa luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Không chỉ về chất lượng đem lại mà tác phong phục vụ của phòng khám cũng là yếu tố khiến mọi người hài lòng.

ViDental là hệ thống Nha khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC, nha khoa được  xây dựng và phát triển theo mô hình hệ sinh thái với 5 Trung tâm trực thuộc chất lượng cao bao gồm:

  • ViDental Clinic –  Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ
  • ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế
  • ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ
  • ViDental Kid – Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em
  • ViDental Care – Trung tâm Khám và Điều trị Bệnh răng miệng

Nha khoa ViDental

Nha khoa sử dụng công nghệ trám răng hiện đại. Qua đó kiểm soát được tối đa các cơn đau, ê buốt. Đồng thời không mất nhiều thời gian điều trị. Công nghệ này hoạt động dưới tác động của máy siêu âm có đầu sóng siêu nhỏ, có thể len lỏi vào từng vị trí “khó đỡ” trên răng và quanh nướu.

Mọi quy trình cạo vôi răng được thực hiện theo chuẩn y khoa. Bác sĩ tiến hành từng bước nhẹ nhàng, êm ái, qua đó vôi răng được cạo sạch mà không gây chảy máu như những phương pháp làm trước đó. Các bác sĩ thực hiện đều là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Qua hàng nghìn ca thực hiện thành công mỗi năm, nhờ đó tay nghề ngày càng vững vàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng.

Về thành tích chuyên môn, đội ngũ nha sĩ phòng khám 100% đều tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đạt được nhiều chứng chỉ xuất sắc trong nghiệp vụ, điển hình là trồng cấy implant, thẩm mỹ, phẫu thuật miệng. Chính vì vậy, lấy cao răng là thủ thuật nha khoa đơn giản, các bác sĩ với khả năng điều trị chuyên sâu có thể dễ dàng giúp bạn loại bỏ được những vết bám cứng đầu này.

>>> XEM THÊM NGAY: Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental

Ngoài ra, nha khoa ViDental còn rất đầu tư về cơ sở vật chất, không gian nha khoa. Dù lần đầu đặt chân đến thăm khám, bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi cách thiết kế hiện đại của nơi đây. Phòng chờ rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa còn không ngừng nâng cấp và trang bị các máy móc, thiết bị điều trị hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám, chăm sóc dịch vụ.

Vì vậy, ngoài lấy cao răng, khách hàng còn đến đây để thực hiện các dịch vụ khác như: Niềng răng, trồng răng implant, bọc răng sứ, điều trị cười hở lợi, …. Nha khoa còn cung cấp dịch vụ tương xứng với chất lượng dịch vụ. Hầu hết các phòng nha đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, thường có chi phí dịch vụ đắt đỏ. Tuy nhiên ở nha khoa, luôn tạo điều kiện để khách hàng có tiếp cận được những dịch vụ điều trị một cách tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo giá lấy cao răng tại nha khoa ViDental, bảng giá này rất hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người dân Hà Thành. Ngoài ra, nha khoa còn liên tục có các chương trình ưu đãi, lấy cao răng miễn phí. Bạn nên theo dõi page của nha khoa để cập nhật các thông tin chính xác nhất!

Thông tin liên hệ:

Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình là một trong những chuỗi hệ thống nha khoa uy tín có mặt đầu tiên tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2005, đến nay nha khoa không ngừng cố gắng và mở rộng với hơn 4 chi nhánh tại Cầu Giấy, Đống Đa và Hai Bà Trưng. Đây chính là thành quả không ngừng nỗ lực của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức ở đơn vị.

Nha khoa Gia Đình tập hợp các bác sĩ, thạc sĩ giàu chuyên môn trong từng chuyên khoa riêng. Vì vậy khi có nhu cầu lấy cao răng ở Cầu Giấy, bạn có thể tham khảo nha khoa Gia Đình. Dịch vụ này được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn nha khoa tổng quát, có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca bệnh. Qua đó có thể khám, đánh giá và tư vấn cho bạn mức độ vôi răng đang bám hiện tại một cách kỹ càng.

Những tư vấn bác sĩ đưa ra đều dựa trên chính xác tình trạng răng miệng của từng khách hàng. Nha khoa luôn tâm niệm y đức trong trong ngành y phải đặt lên hàng đầu. Vì thế mỗi tư vấn, giải thích đều trung thực, minh bạch. Để có thể tìm ra phương án thực hiện tối ưu, bác sĩ luôn làm việc tận tâm và thảo luận ý kiến, mong muốn của khách hàng. Vì thế, mọi dịch vụ tại đây (không chỉ riêng lấy cao răng) đều được đánh giá cao.

lấy cao răng ở Cầu Giấy giá rẻ
Nha khoa Gia Đình là địa chỉ lấy cao răng ở quận Cầu Giấy bạn có thể cân nhắc

Nha khoa luôn cập nhật các công nghệ hiện đại vào thăm khám và chữa trị bệnh lý. Đặc biệt, lấy cao răng tại đây đang được thực hiện bằng máy siêu âm công nghệ cao. Đây là dòng máy được nhiều nha sĩ tin dùng. Bằng cơ chế tác động của các bước sóng rung, kết hợp cùng tay nghề thành thục của bác sĩ, vôi răng được lấy sạch triệt để mà không ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Suốt quá trình thực hiện người bệnh luôn cảm thấy thoải mái, êm ái.

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm được tiến hành từ 20 – 30 phút, trong điều kiện đảm bảo vô trùng khép kín. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn sức khỏe. Nha khoa luôn tạo điều kiện tốt nhất để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Không chỉ là bệnh lý răng miệng mà còn là toàn cơ thể, việc lây lan các bệnh viêm nhiễm chéo khi can thiệp nha khoa, luôn được phòng khám ngăn ngừa kỹ càng.

  • Giá lấy cao răng tại nha khoa Gia Đình: 200.000Đ/ ca

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Nguyễn Như Uyên, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982 449 801
  • Email: cskh@nhakhoafamily.vn
  • Website: nhakhoafamily.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoafamily.hn

Nha khoa IMED

Nha khoa iMED là cái tên không quá xa lạ với khách hàng khu vực Cầu Giấy. Được vinh dự trở thành một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu Hà Nội về chất lượng, cơ sở vật chất, nha khoa iMED liên tục cải tiến và nâng cao dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Có vị trí thuận lợi dễ tìm kiếm đồng thời còn có cả chỗ đỗ xe rộng rãi, thời gian khách hàng tìm đến nha khoa được rút ngắn.

Bên trong, đơn vị trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu thăm khám. Nha khoa iMED được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, đan xen giữa lối kiến trúc Nhật Bản và Châu Âu. Qua đó, tạo sự tiện nghi, sang trọng. Hơn hết, đáng chú ý là những máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và Mỹ. Việc vận hành, sử dụng thiết bị, máy móc được các chuyên gia nước ngoài hướng dẫn và đào tạo. Nhờ đó, đảm bảo quy trình thực hiện diễn ra an toàn, đúng kỹ thuật.

lấy cao răng ở Cầu Giấy an toàn
Nha khoa iMED đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, các thiết bị, máy móc được nhập khẩu chính hãng

Lấy cao răng tại nha khoa được các sĩ tiến hành các bước chuẩn khoa học. Bệnh nhân cảm nhận được sự êm ái, cảm giác nhẹ nhàng trong suốt quá trình thực hiện. Từ thăm khám đến sau khi hoàn tất được đảm nhiệm bởi bác sĩ chuyên môn. Bác sĩ tại nha khoa luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng và cam kết thực hiện hài lòng.

Đồng thời, khách hàng tại nha khoa không chỉ có người dân khu vực mà còn có cả khách quốc tế. Các bác sĩ bên cạnh chuyên môn còn có trình độ ngoại ngữ cao. Một số bác sĩ tại đây còn thành thạo việc giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật. Nhờ vậy có thể khám, tư vấn và điều trị cho các khách nước ngoài. Mọi dịch vụ được tư vấn và đề xuất phương án thực hiện chính xác, phù hợp với từng tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân. Vì thế, khách hàng luôn đánh giá cao.

  • Giá lấy cao răng và đánh bóng tại nha khoa: 200.000Đ – 300.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 125 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0972 435 008
  • Email: imednhakhoa@gmail.com
  • Website: imednhakhoa.com
  • Fanpage: FB.com/imednhakhoa

Nha khoa Ngân Phượng

Tiếp theo trong danh sách địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng, giá rẻ mà bạn nên lưu lại chính là nha khoa Ngân Phượng. Được thành lập từ năm 2007, với hơn 15 năm hoạt động, phòng khám ngày càng chiếm được cảm tình trong lòng khách hàng. Nha khoa đã và đang tạo dựng uy tín vững mạnh bằng việc cung cấp các dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn, đem lại nụ cười tự tin rạng rỡ cho hàng nghìn khách hàng.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, một số bác sĩ còn là thành viên của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA), đạt được chứng chỉ về trồng cấy implant và hơn hết có quá trình tu nghiệp tại nước ngoài. Vì vậy, nhìn vào những thành tích tiêu biểu đó, khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng khi đến thăm khám.

Nha khoa còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Diện tích rộng rãi, cách thiết kế đẹp mắt và không thiếu bất kỳ máy móc, thiết bị nào phục vụ nhu cầu thăm khám. Đặc biệt đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên đem lại chất lượng đảm bảo.

lấy cao răng ở Cầu Giấy không đau
Nha khoa Ngân Phượng có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị bệnh lý răng miệng

Tại nha khoa Ngân Phương, phòng khám luôn làm việc với sứ mệnh “sức khỏe khách hàng là trên hết”. Do đó, luôn học hỏi và chuyển giao công nghệ nha khoa hiện đại, mới nhất để áp dụng vào thực tiễn. Các dịch vụ được cam kết thực hiện đúng kỹ thuật y khoa. Đơn vị còn xây dựng hệ thống vô trùng tiên tiến, đảm bảo tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Ngoài thế mạnh về dịch vụ bọc răng sứ ở Hà Nội đem lại thẩm mỹ cao, lấy cao răng tại nha khoa cũng đang được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Qua các bước sóng sản sinh từ máy siêu âm, kết hợp với đầu rung siêu nhỏ tạo tác động lên mọi vị trí vôi bám, giúp cao răng được bóc tách nhanh chóng, kể cả những mảng bám cứng ngắc nằm tận sâu kẽ răng.

Nha khoa chưa cập nhật bảng giá cụ thể về dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được bác sĩ tư vấn, báo giá chi tiết. Mọi thắc mắc nhận được, nha khoa đều phản hồi ngay lập tức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Trần Quốc Hoàn, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0393 555 333
  • Email: giang@nhakhoanganphuong.com
  • Website: nhakhoanganphuong.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanganphuong

Nha khoa Bảo Minh

Nha khoa Bảo Minh ra đời từ năm 2007, đến thời điểm hiện tại đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh ở các quận nội, ngoại thành Hà Nội cũng như người dân các tỉnh phía Bắc khi có nhu cầu thăm khám. Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại, vật liệu cao cấp từ Châu Âu, Mỹ, Nhật. Đồng thời với mục tiêu bảo tồn tối đa răng thật, nha khoa liên tục ứng dụng các công nghệ nhằm điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ tại đây thường xuyên giao lưu, học hỏi chuyên môn với các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Từ đó bắt kịp được những kỹ thuật mới vào điều trị, chủ động giải quyết các ca phức tạp.

lấy cao răng ở Cầu Giấy kỹ thuật hiện đại
Nha khoa Bảo Minh được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ lấy vôi răng

Bên cạnh đó, nha khoa còn tổ chức các khóa huấn luyện nội bộ về ứng xử, “kết nối” với khách hàng. Nhờ đó, toàn bộ nhân viên phòng khám có thể hiểu và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Ngoài tư vấn, các bác sĩ, nhân viên tại đây còn nắm bắt tâm lý, nhu cầu của người bệnh.

Mỗi khách hàng có nhu cầu về chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng khác nhau. Do đó, sau khi thăm khám, các bác sĩ luôn cùng bệnh nhân thảo luận để đưa ra được phương án thực hiện tối ưu, hợp với dự toán ngân sách. Vì thế, khách hàng luôn tin tưởng chọn đơn vị khi có nhu cầu lấy cao răng tại Cầu Giấy.

Lấy cao răng ở phòng khám được thực hiện thông bằng công nghệ hiện đại Qua đó, ngoài lấy sạch mảng bám còn có tác dụng điều trị các bệnh lý mà việc lấy cao răng thông thường chưa xử lý được. Khi hoàn tất, hơn 90% khách hàng đều ưng ý về kết quả, răng trắng và lợi hồng hào hơn, mang đến cho bạn nụ cười tự tin, duyên dáng.

Phòng khám luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mọi khâu vô trùng tại đây đều được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa.

Về chi phí lấy cao răng, nha khoa luôn có những chương trình giảm giá sâu được diễn ra trong “khung giờ vàng”. Bạn có thể theo dõi trên trang cá nhân để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 625 834
  • Email: nhakhoabaominh@gmail.com
  • Website: nhakhoabaominh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabaominh

Nha khoa OCare

Nha khoa OCare là hệ thống phòng khám nha khoa tại Hà Nội và TPHCM chuyên nghiệp. Chính chất lượng trong từng dịch vụ đã tạo nên uy tín và sự phát triển của nha khoa cho đến thời điểm hiện tại. Vì thế, khi có nhu cầu lấy cao răng Cầu Giấy, bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa OCare tại miền Bắc để được bác sĩ thăm khám.

Dịch vụ lấy vôi răng tại đây được tiến hành trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn Răng Hàm Mặt. 100% bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp từ trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM. Cùng kiến thức chuyên môn, các bác sĩ còn làm việc với nguyên tắc “xem bệnh nhân như chính người thân trong gia đình”. Vì vậy không ngừng học tập, trau dồi công nghệ tiên tiến để điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng miệng cho khách hàng. Suốt liệu trình, bệnh nhân luôn được đối xử tử tế, ân cần. Qua đó, giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái, an tâm hơn.

lấy cao răng ở Cầu Giấy bác sĩ giỏi
Quy trình lấy cao răng tại nha khoa OCare đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm

Nha khoa đang áp dụng kỹ thuật lấy cao răng hiện đại. Thủ thuật này được thực hiện dưới sự tác động của thiết bị rung mới nhất, giúp đánh bật vết bám triệt để khỏi chân răng. Nhờ đó, kiểm soát được tối đa cơn đau nhức, ê buốt và trả lại diện mạo tự tin cho người bệnh.

Giá cạo vôi răng tại nha khoa OCare:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Cạo vôi răng mức độ I 400.000Đ
⭐Cạo vôi răng mức độ II 500.000Đ
⭐Cạo vôi răng mức độ III 600.000Đ

Bên cạnh chất lượng, nha khoa còn đảm bảo tính an toàn sức khỏe giữa các bệnh nhân khi đến thăm khám. Đơn vị đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang bị máy hấp sấy vô trùng tự động. Các máy móc, thiết bị cũng được vệ sinh sạch sẽ trước và sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, mỗi khách hàng được cấp bộ tay khoan cá nhân mới hoàn toàn, tránh việc lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Hạ Yên, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0869 322 366
  • Email: info@nhakhoaocare.com
  • Website: nhakhoaocare.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaocare

Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Nếu đang tìm địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng, bạn có thể tham khảo ngay nha khoa quốc tế Việt Pháp. Phòng khám hiện tại có đến 2 cơ sở tại quận Cầu Giấy, do đó tùy vào khoảng cách, bạn có thể ghé bất kỳ một trong hai chi nhánh để thăm khám. Hệ thống nha khoa được đảm bảo tối đa về chất lượng dịch vụ cũng như cách phục vụ, chăm sóc bệnh nhân. Vì thế, trên các trang đánh giá, phòng khám luôn nhận được những lời khen tích cực.

Lấy cao răng tại nha khoa Việt Pháp được tiến hành theo chuẩn y khoa. Người bệnh được ngồi trong phòng chức năng riêng, do bác sĩ chuyên môn trực tiếp khám và điều trị. Suốt liệu trình, được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của nhân viên y tế phòng khám.

lấy cao răng ở Cầu Giấy chuyên nghiệp
Nhiều khách hàng ngoại quốc luôn tin tưởng về chất lượng dịch vụ tại nha khoa quốc tế Việt Pháp

Hiện tại, đơn vị đang áp dụng công nghệ cạo vôi răng tiên tiến, được chuộng sử dụng trong nha khoa . Nhờ cơ chế tác động của các bước sóng rung kết hợp cùng cần số vừa phải, vôi răng được đánh tan hoàn toàn. Các vị trí phức tạp đối với cách làm truyền thống không thể xử lý được. Tuy nhiên, kỹ thuật này dùng máy siêu âm có đầu rung nhỏ, có thể len lỏi vào từng ngóc ngách và cạo sạch những lớp vôi bám cứng đầu.

Các bác sĩ tại nha khoa có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo được đúc kết qua hàng nghìn ca điều trị. Qua đó, áp dụng đúng kỹ thuật cạo vôi răng, giúp bạn hạn chế được những cơn đau, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Ngoài ra, một số bác sĩ còn thường xuyên trao đổi, giao lưu với các chuyên gia nước ngoài qua các buổi hội thảo. Nhờ vậy, nâng cao tay nghề, phương pháp điều trị. Ngoài cạo vôi răng, bạn cũng có thể đăng ký các dịch vụ khác như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, … Mọi dịch vụ từ tổng quát đến chuyên sâu ở đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0363 858 587
  • Email: cskh.nhakhoavietphap@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

Nha khoa Quốc tế Athena

Là một trong những đơn vị uy tín, Nha khoa quốc tế Athena không ngừng đầu tư, cải tiến cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị luôn chiếm được cảm tình trong lòng bệnh nhân. Nha khoa chuyên điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng miệng ở nhiều cấp độ. Từ chuyên sâu đến nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, được bác sĩ thăm khám và thực hiện tận tình để mang lại hiệu quả vượt trội.

Phòng khám chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và cả đội ngũ nhân lực. Bởi đây là hai tiêu chí then chốt để có thể đem đến thành công, uy tín như hiện tại. Các máy móc, thiết bị đều có xuất xứ chính hãng từ thương hiệu cung cấp thiết bị y tế có tiếng, kiểm định an toàn về chất lượng. Qua đó có thể phát huy được hết công năng trong việc hỗ trợ bác sĩ khám, chẩn đoán, lập kế hoạch chính xác.

Khi có nhu cầu lấy cao răng ở Cầu Giấy, bạn có thể tham khảo ngay nha khoa quốc tế Athena

Đồng thời, đội ngũ bác sĩ nha khoa Athena đạt được những thành tích cao trong chuyên môn. Kết hợp cùng kiến thức được đào tạo trong và ngoài nước, các bác sĩ luôn áp dụng đúng quy trình kỹ thuật, công nghệ vào điều trị cho khách hàng. Nhờ đó mọi dịch vụ can thiệp nha khoa tại đây đều hoàn thành tốt ba tiêu chí “ không đau – hạn chế mất máu – lành thương nhanh”.

Đặc biệt, lấy cao răng tại nha khoa được thực hiện nhờ thiết bị rung hiện đại, qua đó kiểm soát được cơn đau nhức, sự mất máu và không mất nhiều thời gian hồi phục. Vì thế, khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa đơn vị mỗi khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa cho khách hàng. Phòng khám xây dựng hệ thống vô trùng khép kín. Các dụng cụ, thiết bị được vệ sinh, tiệt trùng trước và sau mỗi lần thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Nghĩa Tân, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0931 550 552
  • Email: viencnnhakhoathammyathena@gmail.com
  • Website: nhakhoaathena.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyquocteathena

Nha khoa Minh Thu

Nha khoa Minh Thu được thành lập từ năm 1989. Phòng khám được điều hành dưới sự quản lý của bác sĩ Hà Minh Thu – nguyên Trưởng khoa Nắn chỉnh răng Viện Răng Hàm Mặt TW. Nha khoa luôn khẳng định và tiếp nối những giá trị tốt đẹp của đơn vị từ xưa đến nay. Vì vậy luôn nhận được sự tin tưởng cao trong lòng khách hàng.

Đồng hành cùng bác sĩ Minh Thu là những chuyên gia gia khoa khác, giàu kinh nghiệm. Không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kinh nghiệm nắm bắt tâm lý, thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Từ đó khắc phục được khuyết điểm trên răng, điều trị bệnh lý, đem lại nụ cười hạnh phúc, rạng ngời cho khách hàng.

Vôi răng được mắc lại bề mặt, kẽ răng và cả đường viền nướu. Nếu dùng cách cạo vôi răng thông thường, sẽ không thể lấy sạch được những mảng bám ở các vị trí khó. Hiểu được điều này, hiện nha khoa Minh Thu đang áp dụng công nghệ lấy vôi răng bằng thiết bị rung hiện đại. Từng ngóc ngách, mọi vị trí vôi bám sẽ được máy loại bỏ cặn kẽ.

lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng
Tập thể nhân viên tại nha khoa Minh Thu luôn vui vẻ, phục vụ khách hàng chu đáo

Đây là thiết bị tân tiến, có đầu rung nhỏ và chuyển động linh hoạt, nhờ vậy giúp tăng khả năng xử lý. Đồng thời kết hợp với tay nghề cao của nha sĩ, suốt quá trình thực hiện người bệnh luôn cảm thấy thoải mái. Các cơn đau, sự ê buốt được hạn chế tối đa.

  • Chi phí lấy vôi răng tại nha khoa Minh Thu Cầu Giấy: 200.000Đ – 300.000Đ

Để hỗ trợ bác sĩ đem đến thành công, sự hài lòng cho khách hàng, phòng khám còn quy tụ đội ngũ lễ tân, trợ thủ nha khoa lành nghề. Qua đó, mọi thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp của khách hàng được nhân viên giải thích cặn kẽ.

Nha khoa còn ghi điểm với khách hàng bởi không gian thiết kế đẹp mắt. Diện tích phòng khám rộng rãi, thông thoáng, đủ tiện nghi. Chính vì thế, tạo sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng dù mới  đến thăm khám lần đầu. Không những vậy, phòng khám còn rất chú trọng đến không gian phòng ốc điều trị như phòng khử khuẩn, phòng lab, … đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ và sự trải nghiệm hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 556 8837
  • Email: nhakhoaminhthu@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhthu.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaminhthu

Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa ở quận Cầu Giấy uy tín bạn có thể lưu lại. Nha khoa tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, vôi răng được làm sạch mà không ảnh hưởng đến men răng. Để hỗ trợ tối đa việc điều trị, phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Không thể thiếu trong đó là máy chụp X – quang CT Conebeam cho ra hình ảnh 3 chiều sắc nét, máy X – quang toàn cảnh.

Theo đó, các bác sĩ dựa vào dữ liệu chụp được và đưa ra những chỉ định phù hợp từng trường hợp bệnh. Các dụng cụ, máy móc tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật và Đức. Được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền và tính an toàn.

lấy cao răng Cầu Giấy
Nha khoa Bảo Việt là một trong những địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy chất lượng

Hầu hết khách hàng đều yên tâm khi đến lấy vôi răng tại đây. Bởi, mọi quy trình đều được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa. Các bước được thực hiện đảm bảo chuẩn khoa học. Chính vì thế, khách hàng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.

Đồng thời nha khoa Bảo Việt luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về vô trùng và kiểm soát lây nhiễm được cơ quan chức năng quy định. Mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám được cấp bộ tay khoan, bộ dụng cụ hấp sấy cá nhân, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có chế độ chăm sóc, bảo hành sau điều trị chu đáo. Người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ theo cách hoàn hảo nhất. Với tiến bộ của kỹ thuật, phòng khám xây dựng phần mềm quản lý hồ sơ bệnh án chuyên nghiệp. Bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán, điều trị tốt nhất cũng như bệnh nhân có thể tra cứu thông tin điều trị, bảo hành một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0246 263 6777
  • Email: info@nhakhoabaoviet.com
  • Website: nhakhoabaoviet.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabaovietpage

Kết: Lấy vôi răng là phương pháp làm sạch các vụn thức ăn dư thừa mà bàn chải và chỉ nha khoa không thể khắc phục được. Đồng thời để tránh các bệnh về nướu, lấy vôi răng cũng là một trong những giải pháp tối ưu. Vì vậy bạn nên đến những địa chỉ lấy cao răng ở Cầu Giấy uy tín để vệ sinh răng miệng định kỳ.

Các nha khoa chúng tôi gợi ý trong nội dung bài viết là tập hợp những đơn vị chất lượng, tay nghề bác sĩ cao. Bạn có thể tham khảo và lưu lại để tiện tra cứu thông tin.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo