Danh Sách 5 Địa Chỉ Nha Khoa Hà Tĩnh Tốt Nhất Hiện Nay

Chăm sóc răng miệng ở những địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh uy tín có thể mang đến cho bạn hàm răng khỏe mạnh và nụ cười rạng rỡ hơn. Những địa chỉ này không chỉ đầu tư công nghệ máy móc mà còn quy tụ các chuyên gia và bác sĩ giỏi. Đây đều là những yếu tố tạo nên dịch vụ chất lượng cao.

Địa Chỉ Nha Khoa Hà Tĩnh

TOP 5 địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh tốt và uy tín

Hà Tĩnh sở hữu nhiều phòng khám nha khoa uy tín và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Những phòng khám này được đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến trong những dịch vụ chất lượng cao. Từ đó mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt, làm răng nhẹ nhàng và đạt hiệu quả.

Không ít địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh còn quy tụ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi chuyên môn. Nhờ vậy mà các quy trình luôn diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả cao nhất.

Dưới đây là những địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh tốt và uy tín nhất hiện nay:

1. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh (Tập đoàn TTH Hospital) là địa chỉ nha khoa uy tín và hiện đại, được nhiều người dân tin tưởng. Tập đoàn TTH Hospital được thành lập và hoạt động lần đầu vào năm 2002. Không ngừng phát triển trong suốt 20 năm, bệnh viện trở thành tập đoàn Y khoa với nhiều bệnh viện thành viên tại miền Trung và miền Nam nước ta.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/3/2021. Bệnh viện được thiết kế theo mô hình bệnh viện nghỉ dưỡng, đầy đủ chuyên khoa và tiện ích chuẩn quốc tế.

Trong đó khoa Răng Hàm Mặt là một chuyên khoa chất lượng và nổi bật của bệnh viện. Với tiêu chí “Vì sức khỏe và nụ cười của bạn”, chuyên khoa này được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh chuyên điều trị những bệnh lý về răng, phẫu thuật thẩm mỹ các vấn đề liên quan đến Răng Hàm Mặt. Để mang đến dịch vụ chất lượng và đảm bảo hiệu quả trong mọi quy trình, chuyên khoa quy tại đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và tận tâm. Cụ thể như:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I, Trưởng khoa Trần Đức Hải
  • Bác sĩ Phan Thanh Hùng
  • Bác sĩ Lê Ngọc Báu
  • Nha sĩ Hồ Phúc Trung
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh
Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng, can thiệp hiệu quả

Về cơ sở vật chất, chuyên khoa có hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, phòng hậu phẫu hiện đại và khép kín với những công nghệ tiên tiến nhất. Điều này giúp giảm tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn khi can thiệp.

Ngoài ra Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sử dụng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. Không chỉ hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán, những thiết bị máy móc còn giúp làm răng nhanh chóng, êm ái và đạt hiệu quả tối đa.

Một số trang thiết bị máy móc tại chuyên khoa:

  • Hệ thống X-Quang CT Cone Bean (gồm CT Cone beam – Caphalo – XQuang Panorama)
  • Đèn làm trắng răng
  • Máy chụp phim cận chóp
  • Máy đo chiều dài ống tuỷ
  • Máy điều trị tủy
  • Máy quét nắn chỉnh Invisalign
  • Máy labo làm răng sứ

Chuyên khoa có phòng khám răng người lớn rộng rãi, phòng khám răng Nha Nhi có thiết kế ngộ nghĩnh và đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh trở thành một trong các địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh tốt, hiện đại và uy tín nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 01 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0912 555 115

2. Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh

Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh tốt và uy tín nhất. Nha khoa có 10 năm hoạt động, tiếp nhận khám và điều trị hơn 1.000 khách hàng mỗi năm.

Với sứ mệnh “Mang đến sự hoàn hảo về dịch vụ”, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh quy tụ những chuyên gia nha khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm thực tế. Nhờ vậy, các bác sĩ có khả năng khám và điều trị chính xác, mang lại sự hoàn hảo cho khách hàng.

Luôn đề cao y đức, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh ứng dụng những công nghệ tiên tiến, phương pháp tốt và thích hợp nhất cho từng trường hợp. Đồng thời đảm bảo an toàn, bảo tồn răng thật.

Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh
Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang

Để cung cấp dịch vụ chất lượng, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh thường xuyên nâng cấp thiết bị hiện đại và cập nhật công nghệ. Tất cả máy móc, thiết bị công nghệ và dụng cụ tại nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới.

Với những yếu tố nêu trên, Nha khoa Quốc tế Hà Tĩnh đảm bảo các quy trình luôn có tính chính xác, an toàn, hiệu quả. Ngoài ra khách hàng được làm răng êm ái, khắc phục nhanh các vấn đề răng miệng và sở hữu nụ cười khỏe đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 02393 853 853 – 0988 903 800
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – 7: Từ 7h30 – 21h
    • Chủ nhật: Từ 7h30 – 18h

3. Nha khoa Răng Xinh

Là một trong những địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh tốt và uy tín nhất, Nha khoa Răng Xinh sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Đây là một trung tâm chuyên sâu về:

Trong suốt 10 năm hoạt động, nha khoa luôn đề cao sự uy tín và đạo đức. Đồng thời hướng đến sứ mệnh mang đến dịch vụ chất lượng cao và nụ cười hoàn mỹ cho mọi người. Chính vì thế mỗi dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng, chính xác, dùng vật liệu chất lượng để mang đến giá trị tốt nhất.

Nha khoa Răng Xinh quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra các bác sĩ tại nha khoa không ngừng cập công nghệ, nâng cao tay nghề và chăm sóc khách hàng tận tâm.

Nha khoa Răng Xinh
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Răng Xinh là những người tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Về cơ sở vật chất và máy móc, Nha khoa Răng Xinh có phòng nha sạch sẽ, rộng rãi và hiệu đại. Các phòng nha được trang bị đầy đủ dụng cụ nha khoa cần thiết và vô trùng. Đặc biệt nha khoa đầu tư hệ thống máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại, sử dụng vật tư y tế cao cấp, luôn được khử trùng và thay mới.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Nha khoa Răng Xinh thăm khám và điều trị bệnh răng miệng với độ chính xác cao, đảm bảo an toàn. Hơn nữa nha khoa thẩm mỹ răng đẹp, nhanh chóng, ăn nhai như bình thường.

Nha khoa Răng Xinh áp dung quy trình khám và điều trị chuyên nghiệp, chuẩn FDA khép kín và khoa học; quy trình vô trùng theo quy định Y tế. Từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất. Đây là yếu tố giúp nha khoa chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng. Trong 10 năm phát triển, nha khoa đã kiến tạo thành công cho hơn 200.000 nụ cười xinh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 30 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
    • Cơ sở 2: Số 68 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0918.698.188 – 0917.123.688 – 0886.234.688

4. Nha khoa Mai Hùng Group

Không thể bỏ qua Nha khoa Mai Hùng Group nếu mong muốn chăm sóc răng miệng tại địa chỉ nha khoa Hà Tĩnh uy tín. Nha khoa này hoạt động với sứ mệnh chăm sóc nụ cười, mang đến chất lượng điều trị và thẩm mỹ răng miệng tốt nhất.

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng, Nha khoa Mai Hùng Group thực hiện quy trình khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng với bác sĩ giỏi. Các bác sĩ Răng Hàm Mặt tại nha khoa là những người có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm.

Với mong muốn mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng, các bác sĩ khám và đánh giá kỹ lưỡng, trao đổi thông tin chi tiết, đề xuất giải pháp và can thiệp chính xác. Ngoài ra quá trình làm răng tại nha khoa sẽ được thực hiện một cách êm ái.

Nha khoa Mai Hùng Group
Nha khoa Mai Hùng Group đầu tư thiết bị công nghệ tiên tiến và sở hữu bác sĩ giỏi chuyên môn

Nha khoa Mai Hùng Group có phòng nha được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, vô trùng, khép kín, thuận lợi cho việc khám và điều trị bệnh răng miệng. Ngoài ra mỗi phòng nha có 4 ghế điều trị hiện đại và được lắp đặt mới, bộ dụng cụ cho mỗi bệnh nhân và luôn thay đổi. Điều này giúp đảm bảo tối đa điều kiện vô trùng.

Hơn nữa phương tiện chẩn đoán và điều trị tại nha khoa là những hệ thống máy móc và thiết bị tân tiến, chính hãng và thường xuyên được nâng cấp. Điều này đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng, độ chính xác cao trong quá trình khám và điều trị.

Hơn 10 năm hoạt động và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, Nha khoa Mai Hùng Group tự hào kiến tạo hàng ngàn nụ cười hoàn mỹ, được người dân tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 28-35 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0944.431.677
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: Từ 7h – 19h

5. Nha khoa Tâm Đức Hà Tĩnh

Khách hàng có thể đến Nha khoa Tâm Đức nếu chưa biết chăm sóc răng miệng ở đâu tại Hà Tĩnh. Nha khoa được thành lập và phát triển với mong muốn đảm bảo về chất lượng và tính an toàn khi làm răng. Đồng thời mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ với hàm răng chắc khỏe.

So với những địa chỉ nha khoa uy tín khác ở Hà Tĩnh, Nha khoa Tâm Đức có quy mô không quá lớn. Tuy nhiên nha khoa cung cấp tất cả dịch vụ về Răng Hàm Mặt, trang bị đầy đủ phương tiện chẩn đoán và điều trị là những máy móc hiện đại và thiết bị công nghệ tân tiến.

Nha khoa Tâm Đức Hà Tĩnh
Nha khoa Tâm Đức Hà Tĩnh khám chữa bệnh với bác sĩ giỏi và sử dụng máy móc hiện đại

Ngoài ra Nha khoa Tâm Đức sở hữu các bác sĩ Răng Hàm Mặt chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức. Nhờ vậy những dịch vụ tại nha khoa luôn có độ chính xác cao, an toàn.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, các bác sĩ Nha khoa Tâm Đức Hà Tĩnh can thiệp êm ái, bảo tồn răng thật, nhanh chóng và hiệu quả với những công nghệ tiên tiến. Hơn nữa khách hàng luôn được tư vấn chi tiết trước khi áp dụng quy trình khoa học.

Những dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Tâm Đức:

Nha khoa khám và tư vấn miễn phí, chăm sóc răng miệng và điều trị với chi phí hợp lý. Ngoài ra Nha khoa Tâm Đức Hà Tĩnh thường xuyên áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: TDP Hưng Hoà, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, TP Hà Tĩnh
  • Số điện thoại: 0977819018 – 0942108456

Trong bài viết là 5 địa chỉ nha khoa ở Hà Tĩnh uy tín và hiện đại. Những địa chỉ này đều sở hữu bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Hơn nữa các nha khoa còn có máy móc và thiết bị hiện đại, quy trình khám chữa trị khoa học và đảm đảm yếu tố vô trùng. Từ đó can thiệp hiệu quả và an toàn.

Khám phá nha khoa gần đây:

#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo