Review Top 10 Địa Chỉ Lấy Cao Răng Hà Nội Uy Tín, Giá Tốt

Những địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội sử dụng công nghệ tiên tiến giúp làm sạch mảng bám, cao răng dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời đảm bảo sạch sâu, không gây đau và hạn chế chảy máu. Với dịch vụ chất lượng cao và giá tốt, bạn có thể lựa chọn một trong 10 địa chỉ trong bài viết.

Địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội
Danh sách các địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội, có đội ngũ chuyên gia và công nghệ hiện đại

TOP 10 địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội

Lấy cao răng (cạo vôi răng) là giải pháp làm sạch răng hiệu quả, giúp răng trắng sáng và phòng ngừa những bệnh lý nha khoa. Cao răng là lớp mảng bám được khoáng hóa khi vi khuẩn phát triển và sản sinh độc tố. So với mảng bám, vôi răng/ cao răng cứng chắc, bám chặt vào chân răng, không thể loại bỏ bằng những biện pháp vệ sinh thông thường.

Việc tích tụ cao răng lâu ngày gây ra nhiều bệnh nha khoa nghiêm trọng như viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu… Chính vì thế mà cao răng cần được làm sạch định kỳ 1 – 2 lần mỗi năm.

Lấy cao răng cần được thực hiện ở bệnh viện và phòng khám nha khoa uy tín. Bởi phương pháp này có thể gây chảy máu chân răng, đau nhức và ê buốt do tác động sâu vào bên trong (đặc biệt là những người có răng yếu và nhạy cảm).

Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội, có giá tốt, không đau và đảo bảo an toàn:

1. Nha Khoa ViDental

Với dịch vụ chất lượng và giá tốt, nhiều khách hàng lựa chọn Nha Khoa ViDental khi có nhu cầu cạo vôi răng và chăm sóc răng miệng. Đây một trong những đơn vị tiên phong về nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới của nước ta. Cùng với đội ngũ chuyên gia, nha khoa ứng dụng công nghệ trong điều trị và thẩm mỹ răng miệng một cách hiệu quả.

Đối với lấy cao răng, Nha Khoa ViDental sử dụng sóng siêu âm với tần số thích hợp để làm sạch hoàn toàn mảng bám và cao răng. Với thiết bị công nghệ này, cao răng được làm sạch nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau và không gây ê buốt.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental có đội ngũ bác sĩ giỏi, sử dụng công nghệ hiện đại giúp cạo vôi răng nhanh chóng

Bên cạnh đó Nha Khoa ViDental tiến hành cạo vôi răng với đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ thực hiện quy trình êm ái, linh hoạt và khéo léo. Từ đó giúp hạn chế tổn thương nướu và chảy máu chân răng.

Đề cao an toàn trong nha khoa, Nha Khoa ViDental đầu tư phòng nha khoa thoáng đãng, dụng cụ sạch sẽ và hệ thống vô trùng tuyệt đối. Yếu tố này giúp ngăn ngừa phát sinh biến chứng liên quan đến nhiễm trùng, bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

Chi phí cạo vôi răng và đánh bóng tại Nha Khoa ViDental: 100.000 – 200.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h30 – 17h30 hàng ngày

2. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris mang đến dịch vụ cạo vôi răng chất lượng cao ở TPHCM và Hà Nội với mức giá hợp lý. Đây là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên và duy nhất ở nước ta, nhiều chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành.

Để mang đến dịch vụ nha khoa cao cấp theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris luôn chú trọng đến con người, đầu tư cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng. Nha khoa sử dụng thiết bị công nghệ va máy móc vô cùng hiện đại. Trong đó máy siêu âm được sử dụng để lấy cao răng. Thiết bị này sở hữu những ưu điểm sau:

  • Làm sạch vôi răng tích tụ sâu ở chân răng, các rãnh, kẽ cũng như mặt nhai của răng.
  • Hạn chế đau đớn và ê buốt trong quá trình cạo vôi răng, mang đến cảm giác thoải mái cho những người có răng yếu và cơ địa nhạy cảm.
  • Đầu máy nhỏ và linh hoạt giúp hạn chế chảy máu chân răng.
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris cạo vôi răng bằng sóng siêu âm, giúp làm sạch sâu, không gây đau đớn và ê buốt

Sau khi cạo vôi răng, khách hàng được đánh bóng răng và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng tái bám.

Ngoài công nghệ, Nha khoa Paris có bác sĩ chuyên khoa RHM, chuyên gia đầu ngành và cố vấn người Pháp. Các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao, giúp thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng và lấy cao răng nhẹ nhàng.

Chi phí cạo vôi răng và đánh bóng tại Nha khoa Paris

  • Đánh bóng răng: 100.000 đồng
  • Cạo vôi răng và đánh bóng mức độ I: 150.000 đồng
  • Cạo vôi răng và đánh bóng mức độ II: 300.000 đồng
  • Cạo vôi răng và đánh bóng mức độ III: 400.000 đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943 776 699 – 1900 6900
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h hàng ngày

3. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức chính là một trong những địa chỉ lấy cao răng ở Hà Nội uy tín nhất. Nha khoa thành lập từ năm 2005. Trải qua nhiều năm phát triển, nha khoa thường xuyên cập nhật và đổi mới toàn diện để xây dựng nha khoa tiêu chuẩn cao. Đồng thời mang đến dịch vụ chất lượng cho cho khách hàng trong và ngoài nước.

Toàn bộ dịch vụ khám và chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức đều được đánh giá cao và mang lại sự hài lòng. Trong đó nha khoa lấy cao răng sóng siêu âm Piezotome để loại bỏ hoàn toàn mảng bám và cao răng tích tụ.

Trong quy trình, nha khoa sử dụng sóng siêu âm Piezotome với âm tần ổn định. Điều này cho phép bác sĩ đễ dàng thực hiện thao tác ở nhiều vị trí khác nhau. Từ đó đảm bảo làm sạch cao răng ở mọi ngóc ngách, an toàn tuyệt đối và không gây tổn thương nướu.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức sử dụng sóng siêu âm Piezotome để loại bỏ hoàn toàn mảng bám và cao răng tích tụ

So với phương pháp cũ, lấy cao răng sóng siêu âm Piezotome mang đến hiệu quả vượt trội hơn. Không những thế, công nghệ này được chứng nhận an toàn, không gây ê buốt, hạn chế hình thành mảng bám.

Với công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, Nha khoa Quốc tế Việt Đức cam kết lấy cao răng hiệu quả và không gây ê buốt cho cả trẻ em, người già, người có răng yếu, đang điều trị bệnh hoặc răng sau bọc chụp.

Bảng giá lấy cao răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  • Lấy cao răng độ I: 100.000 đồng/ 2 hàm
  • Độ II: 120.000 đồng/ 2 hàm
  • Độ III: 150.000 đồng/ 2 hàm
  • Đánh bóng: 50.000 đồng/ 2 hàm
  • Thổi cát: 160.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (cơ sở 1)
  • Điện thoại: 0243 9369 736 – 0243 9369 777

4. Nha khoa Kim

Đây là một hệ thống nha khoa chất lượng cao và uy tín ở nước ta. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ gồm các tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, cố vấn người Hàn Quốc và các chuyên gia đầu ngành. Hơn nữa, 100% bác sĩ Nha khoa Kim có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề giỏi và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chất lượng, Nha khoa Kim còn được đầu tư về cơ sở vật chất. Nha khoa có phòng khám khang trang, rộng rãi, thiết kế sang trọng, đầy đủ phương tiện (máy móc hiện đại, vật liệu nha khoa) để khám và điều trị.

Nha khoa Kim sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, máy móc chất lượng cao giúp bác sĩ thao tác nhẹ nhàng và chính xác. Từ đó giúp đảm bảo hiệu quả và hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim sở hữu y bác sĩ chuyên nghiệp và tay nghề giỏi, giúp chăm sóc khách hàng tận tâm

Mặt khác nha khoa đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ vô cùng hiện đại. Để hạn chế cảm giác đau và ê buốt trong quá trình cạo vôi răng, nha khoa sử dụng công nghệ siêu âm mới nhất. Công nghệ này giúp làm sạch mảng bám nhanh chóng, an toàn, đảm bảo răng được làm sạch hoàn toàn và cho kết quả dài lâu.

Ngoài ra Nha khoa Kim thực hiện lấy cao răng đúng quy trình, đảm bảo điều kiện vô trùng, bác sĩ khám kỹ lưỡng. Tại nha khoa, khách hàng được kiểm tra, đánh giá tình trạng răng miệng và bệnh lý trước khi lấy cao răng.

Bảng giá lấy cao răng và đánh bóng tại Nha khoa Kim: 400.000 đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 9h – 19h30
    • Chủ nhật: 9h – 16h

5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Nếu đang tìm địa chỉ cạo vôi răng ở Hà Nội giá tốt và an toàn, hãy đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, thành lập vào năm 1990. Bệnh viện cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa, từ thăm khám, chăm sóc răng miệng trẻ em đến nha khoa thẩm mỹ và tổng quát.

Về cơ sở vật chất, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đổi mới theo thời gian. Hiện tại bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, môi trường điều trị sạch sẽ với đầy đủ máy móc và thiết bị nha khoa tân tiến.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội trang bị máy móc hiện đại giúp cạo vôi răng nhanh chóng

Đối với dịch vụ cạo vôi răng, bệnh viện sử dụng máy lấy cao răng siêu âm. Thiết bị này giúp cao răng bị loại bỏ hoàn toàn, nhanh chóng mà không gây đau. Đồng thời không gây ê buốt cho những người có răng yếu và hạn chế tối đa tình trạng chảy máu.

Sau khi cạo vôi răng, khách hàng được đánh bóng răng kỹ lưỡng để tăng tính thẩm mỹ và hạn chế tái bám. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội thực hiện quy trình với đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm. Kết hợp với công nghệ hiện đại, bác sĩ làm sạch vôi răng hoàn toàn, đảm bảo an toàn.

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội bạn được lấy cao răng với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó bệnh viện khiển khai khám chữa bệnh răng hàm mặt cho những người tham gia bảo hiểm y tế với mức phí giảm đang kể.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40B Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0867 732 939 – 024 3826 9722

6. Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Không chỉ là bệnh viện uy tín, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 còn là địa chỉ cạo vôi răng đáng tin cậy ở Hà Nội. Khoa Răng của bệnh viện được thành lập nhằm điều trị và chăm sóc răng miệng hiệu quả, khắc phục các bệnh nha khoa phức tạp.

Để đạt được mục tiêu, Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ Răng Hàm Mặt có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Với cái tâm trong nghề, bệnh viện phục vụ bệnh nhân chu đáo, thiết lập kế hoạch và những phương pháp hữu nhất.

Khoa Răng - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ cạo vôi răng uy tín ở Hà Nội

Khi cạo vôi răng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, sử dụng thiết bị hiện đại khiến cao răng nhanh chóng bị đánh bật. Điều này giúp làm sạch răng miệng hiệu quả, không gây ê buốt và đau nhức.

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý. Ngoài ra bệnh viện hỗ trợ chi phí cho những đối tượng thuộc chính sách và tham gia bảo hiểm y tế.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 98 68 69 – 0967 751 616 – 069 572 400

7. Nha khoa Phương Nam

Nếu muốn tìm nha khoa cạo vôi răng ở Hà Nội uy tín và giá tốt, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn Nha khoa Phương Nam. Đây là một hệ thống nha khoa có quy mô lớn tại miền Bắc. Hơn 10 năm hoạt động, nha khoa tự hào điều trị thành công và mang đến nụ cười đẹp cho hơn 20.000 khách hàng mỗi năm.

Hệ thống Nha khoa Phương Nam gồm 4 cơ sở lớn nhất miền Bắc. Tất cả đều được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sử dụng máy móc và thiết bị vô cùng hiện đại, đại tiêu chuẩn Châu Âu. Hơn nữa nha khoa đổi mới và cập nhật công nghệ liên tục, mang đến dịch vụ cao cấp được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia.

Nha khoa Phương Nam
Nha khoa Phương Nam sở hữu đội ngũ chuyên gia, cập nhật công nghệ mang đến dịch vụ chất  lượng

Để mang lại hiệu quả vượt trội, nha khoa sử dụng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 khi làm sạch cao răng. Thiết bị này có tính năng cảm ứng điện từ và sử dụng bước sóng siêu âm để nhận biết, làm tan rã cận mềm và những hợp chất dạng cứng của muối vô cơ. Điều này giúp những mảng bám và cao răng ở mọi vị trí bị phá vỡ hoàn toàn.

Với máy siêu âm Cavitron BP 8.0, bước sóng siêu âm nhanh chóng đi sâu xuống dưới nướu để loại bỏ cao răng mà không cần tách lợi. Bên cạnh đó, thiết bị này dễ dàng di chuyển và thực hiện nhiều thao tác khác nhau, đảm bảo răng được làm sạch hoàn toàn. Đồng thời duy trì kết quả lâu dài.

Mặt khác quy trình lấy cao răng bằng máy siêu âm không gây ê buốt, không đau, không gây tổn hại đến nướu và răng, không làm chảy máu. Nha khoa Phương Nam cam kết quy trình vô trùng và vô khuẩn tối đa, không gây viêm nhiễm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nha khoa lấy vôi răng với chi phí tối ưu, mang đến lợi ích cho mọi người. Vì thế bạn có thể thực hiện lấy cao răng định kỳ tại Nha khoa Phương Nam để duy trì sức khỏe răng miệng.

Bảng giá lấy cao răng tại Nha khoa Phương Nam

  • Lấy cao răng thường và đánh bóng: 100.000 đồng/ 2 hàm
  • Lấy cao răng VIP: 500.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0836.325.325 – 0246.295.49.49

8. Nha khoa Đại Dương

Với quy trình khoa học, đảm bảo yếu tố an toàn, không đau và hiệu quả, Nha khoa Đại Dương trở thành địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội. Hơn 6 năm phát triển, nha khoa tự hào kiến tạo nụ cười và trở thành địa chỉ quen thuộc đối với hàng ngàn khách hàng.

Nha khoa Đại Dương có thế mạnh về cơ sở vật chất và máy móc. Những thiết bị và máy móc tại nha khoa đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo về độ chuẩn xác và an toàn.

Ngoài ra Nha khoa Đại Dương sử dụng thiết bị nha khoa, vật tư y tế vô trùng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Nha khoa Đại Dương
Nha khoa Đại Dương lấy sạch cao răng với công nghệ hiện đại và bác sĩ tay nghề cao

Nha khoa lấy cao răng bằng đầu siêu âm. Thiết bị này giúp mảng bám nhanh chóng bong ra mà không gây chảy máu. Với độ rung phù hợp và linh hoạt, thiết bị còn giúp hạn chế tối đa cảm giác ê buốt và đau đớn, không làm bào mòn bề mặt răng. Sau khi cạo vôi răng, khách hàng có thể ăn uống và vệ sinh răng miệng bình thường.

Ngoài thiết bị công nghệ, Nha khoa Đại Dương có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Trước khi lấy cao răng, bác sĩ kiểm tra răng miệng kỹ lưỡng. Sau đó thực hiện quy trình nhẹ nhàng và đúng kỹ thuật, đảm bảo không tạo cảm giác khó chịu.

Sau lấy cao răng, khách hàng được đánh bóng răng 2 hàm. Bước này giúp cải thiện thẩm mỹ cho men răng và hạn chế tái bám cao răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 200, Hoàng Quốc Việt, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 084.420.6688
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h30 – 19h

9. Nha khoa Gia Đình (Nha khoa Family)

Nha khoa Gia Đình là một trong những địa chỉ lấy cao răng ở Hà Nội uy tín và không đau. Hơn 17 năm hoạt động, nha khoa phát triển không ngừng, khẳng định thương hiệu và vị thế trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Để đồng bộ hóa về chất lượng, Nha khoa Gia Đình nâng tầm dịch vụ toàn bộ hệ thống với 4 cơ sở lớn mạnh. Khi lấy cao răng tại nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, thiết bị và máy móc vô cùng hiện đại.

Nha khoa Gia Đình lấy cao răng bằng máy siêu âm tiên tiến nhất hiện nay. Với bước sóng và độ rung phù hợp, thiết bị này giúp loại bỏ hoàn toàn mảng bám ở kẽ răng, mặt nhai và chân răng.

Đặc biệt lấy cao răng bằng sóng siêu âm giúp làm sạch sâu, mảng bám và cao răng nhanh chóng tan rã mà không cần tách nướu. Khác với phương pháp truyền thống, khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau, không ê buốt ngay cả những người có răng nhạy cảm, hạn chế tình trạng chảy máu chảy máu.

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình lấy cao răng bằng sóng siêu âm giúp làm sạch sâu, hoàn toàn không gây đau đớn

Nha khoa Gia Đình áp dụng quy trình kiểm soát nhiễm trùng rất tốt. Với dụng cụ nha khoa và vật liệu y tế vô trùng, nha khoa có thể bảo vệ sức khỏe tổng thể, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng cho khách hàng..

Chi phí lấy cao răng tại Nha khoa Gia Đình (Nha khoa Family)

  • Lấy cao răng và đánh bóng: 200.000 đồng/ ca
  • Đánh bóng răng: 100.000 đồng/ ca

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, TP Hà Nội (cơ sở 1)
  • Điện thoại: 1900 0058 – 098 244 9801
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Chủ nhật: 8h- 19h

10. Nha khoa Medita

Nha khoa Medita là nha khoa cuối cùng thuộc TOP 10 địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội. Nha khoa được sáng lập bởi bác sĩ Đặng Trung Kiêu. Đây cũng là người điều hành và phụ trách chuyên môn tại nha khoa.

Để trở thành phòng khám nha khoa chất lượng ở khu vực phía Bắc, Nha khoa Medita nâng cấp và sử dụng dịch vụ cao cấp trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Trong những năm hoạt động, nha khoa không ngừng cố gắng, mang đến dịch vụ chăm sóc đỉnh cao để tạo giá trị cao nhất cho khách hàng.

Nha khoa Medita
Nha khoa Medita phát triển với đội ngũ chuyên gia và công nghệ Ultrasonic-Scale cạo vôi răng nhanh chóng

Nha khoa Medita sử dụng công nghệ Ultrasonic-Scale trong quy trình lấy cao răng tại nha khoa. Công nghệ này sử dụng những tần số đạt mức tần số siêu âm tác động lên cao răng và mảng bám. Từ đó khiến chúng bong tróc nhanh chóng mà không làm tổn thương nướu, không làm hại đến răng.

Mặt khác công nghệ Ultrasonic-Scale được áp dụng tại nha khoa giúp thực hiện thao tác nhanh gọn, làm sạch sâu, không gây chảy máu và ê buốt. Mặt khác, công nghệ giúp làm săn mô chân răng và men răng, thúc đẩy sản sinh collagen lấp đầy những lỗ hổng li ti.

Khả năng kiểm soát vô trùng tối đa là một trong những điểm cộng của Nha khoa Medita. Điều này giúp quá trình lấy cao răng và chăm sóc răng miệng diễn ra an toàn, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm.

Chi phí lấy cao răng tại Nha khoa Medita

  • Đánh bóng răng: 50.000 đồng/ 2 hàm
  • Thổi muối EMS làm sạch sâu bề mặt răng: 300.000 đồng/ 2 hàm
  • Lấy cao răng Ultra Sonic và đánh bóng răng cho trẻ: 100.000 đồng/ 2 hàm
  • Lấy cao răng Ultra Sonic và đánh bóng răng
    • Độ 1: 150.000 đồng/ 2 hàm
    • Độ 2: 200.000 đồng/ 2 hàm
    • Độ 3: 250.000 đồng/ 2 hàm
    • Độ 4: 300.000 đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6 phố Nam Đồng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966886622

Những địa chỉ lấy cao răng uy tín ở Hà Nội không chỉ có dịch vụ chất lượng mà còn có giá tốt. Các nha khoa sử dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo vô trùng và thực hiện quy trình với đội ngũ bác sĩ giỏi. Từ đó làm sạch sâu, không gây ê buốt hay đau đớn trong quá trình làm răng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan