Lưu Ngay 7 Địa Chỉ Trám Răng Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

Không ít địa chỉ trám răng tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ, những địa chỉ này thực hiện trám răng nhanh chóng, đúng kỹ thuật. Đồng thời đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, miếng trám bền và bám chắc.

Địa chỉ trám răng tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng
Lựa chọn địa chỉ trám răng tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng mang đến hiệu quả và thẩm mỹ tối đa

Trám răng ở đâu tại Đà Nẵng? 7 địa chỉ chất lượng

Trám răng (hay hàn răng) được thực hiện cho những trường hợp có răng vỡ, mẻ, răng thưa, răng sâu và mòn men răng. Phương pháp này sử dụng dụng cụ chuyên dụng tạo xoang trám và làm sạch mô hỏng. Sau đó dùng vật liệu chất lượng để thay thế mô răng mất đi.

Sau hàn răng, những khiếm điểm của răng hầu như được phục hồi hoàn toàn, ăn nhai bình thường, không ê buốt và đau đớn. Tuy nhiên không ít trường hợp trám răng xong bị cộm, đau nhức, miếng trám hở hoặc bong tróc… do thực hiện ở những phòng khám kém chất lượng.

Nếu muốn trám răng ở Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn một trong những địa chỉ uy tín dưới đây để đảm bảo hiệu quả và an toàn:

1. Nha khoa Việt Anh

Nha khoa Việt Anh là một trong những địa chỉ trám răng tại Đà Nẵng uy tín và hiện đại. Từ khi thành lập, nha khoa đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất. Đồng thời không ngừng nổ lực, nâng cao tay nghề bác sĩ để phát triển và cung cấp dịch vụ cao cấp.

Nha khoa có quy mô lớn, khu cận lâm sàng và phòng điều trị riêng biệt, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ thiết bị công nghệ và máy móc hiện đại. Bên cạnh đó nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng cao. Đối với hàn răng, Nha khoa Việt Anh sử dụng Composite, sứ nha khoa… có khả năng tương thích tốt, bám dính và có màu sắc tương tự như răng thật.

Hơn nữa nha khoa quy tụ bác sĩ Răng Hàm Mặt có kinh nghiệm dày dặn, giỏi chuyên môn và có tính thẩm mỹ tốt. Trong quá trình, mô răng hỏng được làm sạch, vật liệu được sử dụng khéo léo. Cùng với công nghệ Laser Tech, vật liệu đông cứng có độ bám chắc cao, răng được tái tạo phục hình và phục hồi chức năng sinh lý.

Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh sở hữu bác sĩ Răng Hàm Mặt có kinh nghiệm dày dặn và công nghệ Laser Tech

Ngoài trám răng trực tiếp, Nha khoa Việt Anh áp dụng phương pháp trám Inlay – Onlay sứ (trám răng gián tiếp) cho những trường hợp mất nhiều mô răng. Phương pháp này sử dụng miếng trám toàn sứ có tỉ lệ chuẩn để lắp đầy lỗ hổng của răng.

Nha khoa Việt Anh cam kết thực hiện quy trình an toàn, sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, thao tác nhẹ nhàng không gây khó chịu. Ngoài ra nha khoa thực hiện dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý. Sau hàn răng, khách hàng được hướng dẫn biệt pháp chăm sóc phù hợp.

Chi phí hàn trám răng tại Nha khoa Việt Anh

  • Trám răng sữa: 100.000 đồng/ răng
  • Trám bít lỗ rãnh: 150.000 đồng/ răng
  • Trám cổ răng bằng composite: 200.000 đồng/ răng
  • Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji): 100.000 đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ Laser Tech: 500.000 đồng/ răng
  • Trám Inlay – Onlay sứ: 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090.113.0202 – 098.894.6695 – 098.894.6695
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 12h, 14h – 19h

2. Nha khoa Hoàn Mỹ – Đà Nẵng

Hãy đến Nha khoa Hoàn Mỹ nếu đang có nhu cầu lựa chọn địa chỉ trám răng chất lượng ở Đà Nẵng. Đây là một nha khoa chuyên sâu về phục hình răng, thẩm mỹ răng, niềng răng và nha khoa tổng quát.

Để mang đến dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Hoàn Mỹ – Đà Nẵng quy tụ bác sĩ giỏi, tận tâm và nhiều kinh nghiệm trong nghề. Tại đây, bác sĩ kiểm tra, đánh giá tình trạng kỹ lưỡng. Đồng thời thực hiện những phương pháp xử lý thích hợp.

Nha khoa Hoàn Mỹ - Đà Nẵng
Nha khoa Hoàn Mỹ – Đà Nẵng hàn trám răng kỹ lưỡng với bác sĩ giỏi và chuyên môn cao

Am hiểu về kỹ thuật trám răng thẩm mỹ và có tay nghề giỏi, bác sĩ thực hiện quy trình nhanh gọn, trám răng khéo léo giúp đạt hiệu quả cao. Ngoài ra Nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng công nghệ hàn răng hiện đại, vật liệu đa dạng và chất lượng.

Sau hàn trám răng, răng hỏng được phục hình, không đau, không ê buốt và ăn nhai bình thường. Nha khoa Hoàn Mỹ chăm sóc và chữa răng với chi phí hợp lý, hỗ trợ 50% chi phí cho người nghèo.

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ – Đà Nẵng: 100.000 – 300.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 72 Pasteur – TP. Đà Nẵng – Điện thoại: 0236.3.566.868
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 19h

3. Nha khoa Paris

Với công nghệ hàn răng hiện đại và dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Paris trở thành địa chỉ trám răng ở Đà Nẵng uy tín. Nha khoa áp dụng quy trình chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn Pháp, sử dụng vật liệu cao cấp và máy móc – thiết bị hiện đại, được nhập khẩu chính hãng.

Ngoài ra Nha khoa Paris có thế mạnh về công nghệ. Nha khoa luôn cập nhật những công nghệ mới để mang đến hiệu quả cao và trải nghiệm tốt nhất. Đối với hàn răng, nha khoa áp dụng công nghệ Laser Tech. Với công nghệ này, vật liệu nhanh chóng đông cứng, rút ngắn thời gian thực hiện gấp 3 lần. Đồng thời đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ và chức năng của răng sau phục hình.

Cùng với chất liệu cao cấp, miếng trám bám chắc vào răng, không bị bong tróc hoặc hở, không nổi cộm. Toàn bộ quy trình khám và điều trị được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo sâu và có tay nghề giỏi.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris áp dụng công nghệ Laser Tech, sử dụng vật liệu cao cấp mang đến hiệu quả cao

Ngoài trám răng, Nha khoa Paris cung cấp những dịch vụ phức tạp hơn như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant… Nha khoa có đội ngũ cố vấn chuyên môn người Pháp, chuyên gia đầu ngành lĩnh vực nha khoa, cam kết mang đến hiệu quả cao nhất.

Đến với Nha khoa Paris Đà Nẵng, khách hàng được chăm sóc và tư vấn nhiệt tình. Cùng với không gian thoáng đãng và sang trọng, nha khoa mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp và cảm giác dễ chịu nhất.

Bảng giá trám răng tại Nha khoa Paris Đà Nẵng

  • Trám tạm Eugenate: 100.000 đồng/ 1 răng
  • Trám cổ răng: 300.000 đồng/ 1 răng
  • Trám răng sữa cho trẻ: 200.000 đồng/ 1 răng
  • Trám GIC: 250.000 đồng/ 1 răng
  • Trám răng thẩm mỹ LASER TECH: 700.000 đồng/ 1 răng
  • Trám răng Inlay – Onlay sứ: 5 triệu đồng/ 1 răng
  • Chụp bảo vệ răng sữa: 1 triệu đồng/ 1 răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 261-263 Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900.6900
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 18h

4. Nha Khoa IDC Da Nang

Nha Khoa IDC Da Nang là địa chỉ quen thuộc, giúp trám răng ở Đà Nẵng nhanh chóng và hiệu quả. Nha khoa này chuyên khám, thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng hàm mặt với những dịch vụ chất lượng cao.

Là một trong những nha khoa đi đầu về công nghệ, Nha Khoa IDC Da Nang sử dụng phương pháp hàn – trám răng không chứa thủy ngân. Nha khoa sử dụng Composite và vật liệu sứ có độ bền cao, màu sắc như răng thật. Điều này tạo ra những miếng trám đẹp, phục hình răng với tính thẩm mỹ cao. Đồng thời cải thiện độ vững chắc của răng yếu.

Nha Khoa IDC Da Nang
Nha Khoa IDC Da Nang hàn – trám răng không chứa thủy ngân, bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật

Với công nghệ trám lót mới, Nha Khoa IDC Da Nang thực hiện quy trình nhanh chóng, vật liệu bám chắc vào răng. Tại nha khoa, quá trình hàn trám răng được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Hơn nữa nha khoa luôn sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để hỗ trợ, mang đến hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị. Vì vậy bạn có thể đến nha khoa để trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 203 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.388 6588, 0236.388 7588

5. Phòng khám Nha khoa Quang Hải

Với những nổ lực không ngừng về công nghệ và dịch vụ chất lượng, Nha khoa Quang Hải được đánh giá là một trong những địa chỉ trám răng ở Đà Nẵng tốt và uy tín nhất. Nha khoa được thành lập và dẫn dắt bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải. Đây là một bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt và Phẫu thuật hàm mặt nổi tiếng, giỏi và giàu kinh nghiệm.

Tại nha khoa, khách hàng được bác sĩ Hải trực tiếp khám và chữa trị. Ngoài ra Phòng khám Nha khoa Quang Hải còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu và tận tâm với nghề.

Để mang đến dịch vụ tốt và hiệu quả, nha khoa trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại. Đồng thời sử dụng hệ thống vô trùng đạt chuẩn và vật liệu chất lượng cao. Đối với trám răng thẩm mỹ, nha khoa hàn trám răng bằng Composite, sứ và kim loại. Điều này giúp đa dạng hóa lựa chọn và đáp ứng mọi nhu cầu.

Phòng khám Nha khoa Quang Hải
Phòng khám Nha khoa Quang Hải có phòng ốc rộng rãi, trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị y tế hiện đại

Khi đến Phòng khám Nha khoa Quang Hải, khách hàng được chăm sóc chu đáo, khám răng kỹ lưỡng trước khi đưa ra các phương pháp xử lý. Nha khoa có phòng ốc rộng, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 – 111 Nguyễn Phong Sắc, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0912 494 190

6. Nha khoa quốc tế Việt Pháp Đà Nẵng

Nha khoa quốc tế Việt Pháp Đà Nẵng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ răng, trám răng uy tín và chất lượng nhất. Nha khoa quy tụ đội ngũ nha sĩ hàng đầu trong lĩnh vực, bác sĩ RHM được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện.

Cơ sở vật chất chính là một trong những yếu tố giúp nha khoa được nhiều người lựa chọn. Nha khoa quốc tế Việt Pháp Đà Nẵng đồng bộ trang thiết bị cao cấp và hiện đại, sử dụng vật liệu chất lượng được nhập khẩu từ Pháp.

Nha khoa quốc tế Việt Pháp Đà Nẵng
Nha khoa quốc tế Việt Pháp Đà Nẵng mang đến dịch vụ hàn răng cao cấp với chi phí hợp lý

Ngoài ra Nha khoa quốc tế Việt Pháp Đà Nẵng áp dụng quy trình vô trùng nghiêm ngặt, hàn trám răng với công nghệ hiện đại và quy trình khoa học. Hiện tại nha khoa áp dụng 2 phương pháp gồm:

  • Trám răng Onlay/ Inlay
  • Trám răng trực tiếp

Các phương pháp được thực hiện dựa trên mức độ hư hỏng và mất mô cứng của răng. Nha khoa cam kết can thiệp tối thiểu, không đau, hiệu quả rõ rệt. Đồng thời mang đến dịch vụ đa dạng, chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng – Điện thoại: 0236.6279666
    • 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng – Điện thoại: 0961.954.666
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 18h

7. Nha khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng

Nha khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng nằm trong danh sách địa chỉ trám răng Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Nha khoa được thành lập và chịu trách nhiệm bởi Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Trần Sỹ Tân.

Để mang đến dịch vụ tốt nhất, nha khoa thực hiện các dịch vụ với vật liệu cao cấp, sử dụng máy móc hiện đại và ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó các dịch vụ được thực hiện với quy trình đạt chuẩn, thông qua tay nghề cao của bác sĩ.

Nha khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng
Nha khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng đảm bảo trám răng an toàn và hiệu quả với quy trình đạt chuẩn và bác sĩ giỏi

Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng là các bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và am hiểu về kỹ thuật. Trong quy trình, khách hàng được khám và tư vấn kỹ lưỡng, quy trình được thực hiện thận trọng, đảm bảo đạt hiệu quả và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Sau hàn răng thẩm mỹ, nha khoa hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh răng đúng cách để duy trì hiệu quả lâu dài cho những trường hợp có lỗ sâu lớn.

Chi phí trám răng tại Nha khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng

  • Trám Fuji (GIC): 150.000 đồng/ răng
  • Trám răng cửa thẩm mỹ kỹ thuật cao: 400.000 đồng/ răng
  • Trám Composite: 200.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 05113 889 198
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 7h30 – 12h, 13h30 – 19h
    • Chủ nhật: 7h30 – 12h, 13h30 – 17h

Những địa chỉ trám răng ở Đà Nẵng uy tín giúp răng phục hình nhanh chóng, an toàn, miếng trám bám chắc và có độ bền tốt. Ngoài ra các nha khoa có bác sĩ chuyên khoa giỏi, tư vấn nhiệt tình giúp lựa chọn phương pháp thích hợp.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#8

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 14.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo