7 Nha Khoa Niềng Răng Uy Tín Và Hiện Đại Nhất Đà Nẵng

Danh sách các nha khoa niềng răng tại Đà Nẵng có thể hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín trong khu vực. Những địa chỉ này có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, vững chuyên môn. Cùng với máy móc hiện đại và công nghệ mới, các nha khoa mang đến nụ cười hoàn mỹ cho bạn.

TOP 7 nha khoa niềng răng tại Đà Nẵng uy tín

Niềng răng là giải pháp tối ưu và an toàn nhất cho những trường hợp có hàm răng hô vẩu, răng mọc lệch lạc, chen chúc, hàm hô, móm… Phương pháp này sử dụng mắc cài hoặc máng niềng răng trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Từ đó giúp răng cân đối, đều, cung hàm hoàn chỉnh, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của răng.

Chỉnh nha – niềng răng giúp nắn chỉnh răng an toàn. Tuy nhiên phương pháp này khá phức tạp, có nhiều giai đoạn. Với đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm, niềng răng thường không mang đến hiệu quả tối ưu. Mặt khác bất kỳ sai sót nào trong quá trình chỉnh nha cũng có thể gây biến chứng. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín luôn là điều cần thiết.

Tại Đà Nẵng, nhiều nha khoa phát triển mạnh và có thế mạnh về niềng răng. Các nha khoa cập nhật và ứng dụng thành công những công nghệ mới, sở hữu chuyên gia mang đến giải pháp tối ưu.

Dưới đây là danh sách 7 nha khoa niềng răng tại Đà Nẵng uy tín:

1. Nha khoa Paris

Nếu muốn trải nghiệm công nghệ niềng răng hiện đại tại Đà Nẵng, bạn có thể đến Nha khoa Paris. Đây là một hệ thống nha khoa liên kết nước ngoài và hoạt động theo tiêu chuẩn Pháp.

Thành lập vào tháng 1/2014, Nha khoa Paris nhanh chóng phát triển và mở rộng hệ thống. Hiện tại nha khoa có khoảng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc. Tại Đà Nẵng, Nha khoa Paris hoạt động với cơ sở khang trang, tọa lạc ở quận Hải Châu.

Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Chỉnh nha, chuyên gia đầu ngành tu nghiệp ở Mỹ, Pháp…, đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ Pháp. Với kinh nghiệm cao và chuyên môn vững chắc, các bác sĩ khám và lập phác đồ chỉnh nha phù hợp. Đồng thời ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao nhất cho từng khách hàng.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris cập nhật và ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại trong chỉnh nha

Ngoài ra, Nha khoa Paris đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất. Toàn bộ hệ thống máy móc tại nha khoa được nhập khẩu chính hãng, hiện đại và có độ chuẩn xác cao. Chẳng hạn như hệ thống X-quang kỹ thuật số, CT Cone Beam…

Bên cạnh đó nha khoa xây dựng phòng nha khang trang, toàn bộ hệ thống sử dụng quy trình vô trùng khép kín, đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa Quốc tế. Nha khoa đảm bảo chỉnh nha đạt hiệu quả cao và an toàn, bảo tồn răng thật và duy trì chức năng của răng, không gây biến chứng.

Tham khảo chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Paris:

  • Chỉnh nha mắc cài kim loại thường: 30 – 40 triệu đồng/ ca
  • Chỉnh nha mắc cài kim loại tự đóng: 40 triệu đồng/ ca
  • Chỉnh nha mắc cài sứ thường: 45 triệu đồng/ ca
  • Chỉnh nha mắc cài sứ tự đóng: 55 triệu đồng/ ca
  • Chỉnh nha mắc cài pha lê: 40 triệu đồng/ ca
  • Chỉnh nha khay trong 3D Speed: 45 – 65 triệu đồng/ ca
  • Niềng răng Invisalign: 80 – 130 triệu đồng/ ca
  • Chỉnh nha khay trong 3D Express: 45 triệu đồng/ ca

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 261 – 263 đường Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h

2. Nha khoa Việt Khương

Nha khoa Việt Khương phù hợp với những ai đang muốn tìm kiếm nha khoa niềng răng ở Đà Nẵng chất lượng và có chi phí hợp lý. Nha khoa này được quản lý và trực tiếp điều trị bởi bác sĩ Trần Trung Việt và Trần Thị Duy Khương. Cả hai đều là bác sĩ chuyên khoa RHM giỏi, nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ.

Từ những ngày đầu tiên thành lập, Nha khoa Việt Khương không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn của bác sĩ. 100% bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa là những người có tài, nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn vững chắc.

Nha khoa Việt Khương
Nha khoa Việt Khương có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi, vững chuyên môn

Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Khương đầu tư máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình đánh giá tình trạng và chỉnh nha. Mặt khác nha khoa luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, từ những kỹ thuật đơn giản đến cao cấp. Điều này mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng.

Nha khoa Việt Khương có chi phí niềng răng phù hợp và rõ ràng. Vì thế bạn có thể liên hệ với nha khoa để được khám, tư vấn phương pháp và chi phí niềng răng.

Tham khảo chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Việt Khương:

  • Niềng răng mắc cài: 25 – 45 triệu đồng/ 2 hàm
  • Niềng răng trong suốt: 300.000 – 500.000/ hàm/ máng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu , TP Đà Nẵng (trụ sở chính)
  • Số điện thoại: 0236 389 35 45
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 18h

3. Nha Khoa A&T

Nha Khoa A&T được đánh giá là một trong những nha khoa niềng răng ở Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Nha khoa có quy mô tương đối lớn, không gian thoáng đãng và máy móc hiện đại bậc nhất.

Nha khoa có các chuyên khoa sâu gồm Niềng răng – Chỉnh nha, Nha khoa tổng quát, Nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa trẻ em và Implant. Trong đó Niềng răng – Chỉnh nha được xem là một thế mạnh của nha khoa.

Nha Khoa A&T tiến hành niềng răng sớm cho trẻ, người lớn có những khuyết điểm về răng như răng chen chúc, lệch lạc, thưa, hàm hô, móm… Tùy thuộc vào từng độ tuổi và mức độ nghiêm trọng, phương pháp chỉnh nha truyền thống hoặc niềng răng vô hình (công nghệ hiện đại) sẽ được ứng dụng.

Nha Khoa A&T
Nha Khoa A&T cung cấp những phương pháp chỉnh nha hiệu quả, từ truyền thống đến hiện đại

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chỉnh nha tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm, Nha Khoa A&T đảm bảo ứng dụng công nghệ phù hợp với từng tình trạng, cam kết an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

Nha Khoa A&T phân thành nhiều phòng chức năng, không gian thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cảm giác an tâm và dễ chịu. Đặc biệt nha khoa luôn chú trọng cơ sở vật chất, đầu tư máy móc hiện đại cùng các khí cụ chính hãng và chất lượng cao.

Chi phí niềng răng tại Nha Khoa A&T hợp lý, thay đổi theo mức độ khó và phương pháp được áp dụng. Do đó bạn cần đến nha khoa để được khám và tư vấn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 170 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu , TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 00236.3811.899 – 0983 1100 25 – 0983.11.00.24

Đừng bỏ lỡ: Danh Sách 7 Địa Chỉ Lấy Cao Răng Tại Đà Nẵng Tốt Và Uy Tín

4. Nha khoa Rạng Ngời

Hiểu rằng nụ cười là cuộc sống, vì thế Nha khoa Rạng Ngời luôn nổ lực từng ngày, cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất. Điều này mang đến hàm răng chắc khỏe, giúp cải thiện nụ cười và cuộc sống cho mọi khách hàng của nha khoa.

Nha khoa Rạng Ngời có đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt nha khoa có các bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên khoa sâu và tu tập nhiều năm ở nước ngoài.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên và bác sĩ giỏi, Nha khoa Rạng Ngời được trang bị vật liệu, khí cụ chỉnh nha và máy móc nhập khẩu chính hãng, hiện đại nhất thế giới. Đây là một trong những yếu tố chính tạo nên các dịch vụ cao cấp và đạt tiêu chuẩn quốc tế của nha khoa.

Nha khoa Rạng Ngời
Nha khoa Rạng Ngời là nơi hội tụ bác sĩ giỏi, đầu tư công nghệ và máy móc hiện đại

Ngoài ra Nha khoa Rạng Ngời sử dụng những công nghệ hiện đại, giúp đa dạng hóa lựa chọn về kỹ thuật chỉnh nha và chăm sóc răng miệng. Đồng thời, giúp khách hàng trải nghiệm quy trình niềng răng an toàn, hiệu quả nhanh và điều trị nhẹ nhàng.

Những kỹ thuật chỉnh nha được ứng dụng tại Nha khoa Rạng Ngời gồm: Niềng răng mắc cài kim loại thường, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt với khay niềng được chế tác thao công nghệ đại của Mỹ và Nhật Bản.

Tham khảo chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Rạng Ngời:

  • Niềng răng không mắc cài Invsalign, Clear aligner: 60 – 90 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài mặt trong: 60 – 90 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ có nắp trượt Inovation C hàm trên + mắc cài kim loại hàm dưới: 30 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ có nắp trượt Inovation C: 36 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài kim loại: 28 triệu đồng
  • Face masks, Headgear: 3 triệu đồng
  • Khí cụ tháo lắp can thiệp: 6 triệu đồng
  • Nới rộng hàm: 9 – 12 triệu đồng
  • Trainer: 4 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 361 4766 – 0988 176 847 – 0236 361 4756 – 0236 710 9236
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 7h30 – 17h30

5. Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Đây là một trong những địa chỉnh niềng răng uy tín ở Đà Nẵng. Nha khoa có tiền sử lâu đời, được Nha sĩ Charles F. Craft thành lập vào năm 1996. Đến năm 2012, nha khoa bắt đầu xây dựng mới và mở rộng chi nhánh.

Hiện tại Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ có cơ sở hạ tầng khang trang, phòng chỉnh nha và điều trị thoáng đãng, đầy đủ máy móc hiện đại. Hệ thống máy móc tại nha khoa được cập nhật mới thường xuyên, đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Châu Âu, có độ chuẩn xác cao nhất.

Với hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ cung cấp kết quả chẩn đoán, chỉnh nha với kỹ thuật phù hợp. Từ đó mang đến hiệu quả cao về thẩm mỹ và đảm bảo an toàn.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ trong nước và nước ngoài. Các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành và bác sĩ chỉnh nha giỏi, được đào tạo bài bản, đủ khả năng tiếp nhận và niềng răng thành công cho những tình trạng phức tạp.

Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ quy tụ đội ngũ bác sĩ trong nước và nước ngoài, kinh nghiệm chuyên môn cao

Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực chỉnh nha, Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ thường xuyên cập nhật và sử dụng những công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc trải nghiệm dịch vụ.

Với tay nghề cao của bác sĩ và sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ cam kết chỉnh nha thành công, hiệu quả cao, an toàn, bảo tồn răng thật cũng như chức năng nhai của răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 69 Tạ Mỹ Duật, Phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0913 412 568 – 0236 362 4222
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: Sáng 7h30 – 12h, chiều 13h – 19h

Khám phá ngay: 7+ Địa Chỉ Trám Răng Đà Nẵng Giá Tốt, Đáng Tin Cậy

6. Nha khoa Việt Đức – Địa chỉ niềng răng ở Đà Nẵng uy tín

Nha khoa Việt Đức là một phòng khám nha khoa hiện đại, cung cấp các dịch vụ chỉnh nha cao cấp tại Đà Nẵng. Nha khoa thu hút đông đảo khách hàng bởi những ứng dụng công nghệ và đội ngũ bác sĩ chuyên gia.

Trong chỉnh nha và chăm sóc răng miệng, Nha khoa Việt Đức cập nhật và sử dụng những công nghệ theo tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu. Tại đây, khách hàng được chẩn đoán với những thiết bị tiên tiến, tư vẫn tình trạng kỹ lưỡng bởi đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

Nha khoa Việt Đức Đà Nẵng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu máy móc từ những tập đoàn uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó nha khoa còn thường xuyên cập nhật những kỹ thuật chỉnh nha và các công nghệ mới nhất.

Nha khoa Việt Đức
Nha khoa Việt Đức cam kết niềng răng đạt hiệu quả cao, an toàn từ công nghệ tiên tiến nhất

Ngoài ra nha khoa làm việc với đội ngũ chuyên gia uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và hàng đầu trong khu vực. Với trình độ chuyên môn cao, bệnh nhân được chỉnh nha với phương pháp thích hợp và được chăm sóc tận tình.

Nha khoa Việt Đức cam kết mang đến những trải nghiệm thú vị, sự khác biệt vượt trội về công nghệ và chuyên môn. 100% y bác sĩ chuyên nghiệp, thấu hiểu và chăm sóc bệnh nhân tận tình.

Tham khảo chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Việt Đức:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 20 – 35 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài sứ: 45 – 50 triệu đồng
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: 80 – 120 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 92A Yên Bái, Phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 00236 3833233 – 0978551979
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

7. Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp được thành lập với mục tiêu mang đến những dịch vụ cao cấp và chất lượng nhất về niềng răng, chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với những nổ lực trong suốt nhiều năm hoạt động, nha khoa phát triển nhanh, có nhiều thế mạnh. Đồng thời được đánh giá là địa chỉ niềng răng ở Đà Nẵng uy tín hiện nay.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Pháp là những bác sĩ chỉnh nha giỏi, có chứng chỉ và nhiều năm hoạt động trong nghề. Bên cạnh đó, hầu hết các bác sĩ tại nha khoa có trình độ chuyên môn cao, giỏi tay nghề, có khả năng chỉnh nha cho những trường hợp bị khiếm khuyết nghiêm trọng.

Nha khoa Việt Pháp luôn cập nhật công nghệ tiên tiến và trang bị máy móc thế hệ mới. Chẳng hạn như hệ thống X-quang kỹ thuật số, máy CT Cone Beam cung cấp hình ảnh rõ nét và toàn cảnh về hàm mặt.

Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp niềng răng – chỉnh nha với những công nghệ hiện đại nhất, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao

Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Pháp niềng răng bằng nhiều kỹ thuật và nhiều loại khí cụ khác nhau. Dựa vào nhu cầu và tình trạng răng miệng, các phương pháp truyền thống (mắc cài kim loại) hoặc niềng răng không mắc cài sẽ được ứng dụng.

Trong suốt quy trình, bệnh nhân được theo dõi và đánh giá tình trạng thường xuyên. Điều này giúp kịp thời phát hiện những bất thường, thay đổi phác đồ điều trị để đảm bảo tiến độ và mang đến hiệu quả tốt hơn.

Tham khảo chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Việt Pháp:

  • Trainer trẻ dưới 10 tuổi: 25 – 30 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài kim loại thường: 25 – 35 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 459 Lê Duẩn, Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0961.954.666 – 0236.6279666
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h

Bài viết liệt kê 7 nha khoa niềng răng ở Đà Nẵng uy tín. Những nha khoa này có công nghệ và kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến, bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị hiện đại. Sự kết hợp của những yếu tố giúp các tình trạng răng miệng được khắc phục nhanh chóng, chỉnh nha an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo