TOP 5 Địa Chỉ Nha Khoa Củ Chi Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Danh sách nha khoa ở Củ Chi trong bài viết có thể giúp bạn lựa chọn một địa chỉ uy tín trong khu vực. Những nha khoa này được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi. Với độ chuẩn xác cao và tay nghề giỏi, các tình trạng được phát hiện và điều trị hiệu quả.

Danh sách nha khoa huyện củ chi

TOP 5 nha khoa ở Củ Chi uy tín và chất lượng

Không giống với nhiều tỉnh thành khác, các nha khoa uy tín ở Củ Chi có quy mô không quá lớn. Tuy nhiên tất cả đều có khả năng khắc phục tốt những vấn đề về răng, hàm, mặt. Những nha khoa này có dịch vụ chất lượng và đa dạng, được thực hiện bởi các sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Tay nghề cao cùng nhiều năm hoạt động trong nghề giúp các chỉ định đều đúng đắn và đạt hiệu quả cao.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ và điều trị bệnh răng miệng, các nha khoa hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại trong chẩn đoán và chữa trị.

Nếu đang tìm nha khoa ở Củ Chi uy tín và chất lượng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây:

1. Nha khoa Pháp Việt – Củ Chi

Không thể bỏ qua Nha khoa Pháp Việt khi nhắc đến nha khoa ở Củ Chi uy tín. Nha khoa này được đánh giá cao về cơ sở vật chất, bác sĩ điều trị và thái độ phục vụ. Đến với Nha khoa Pháp Việt, mọi khách hàng đều được chăm sóc chu đáo. Nha khoa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thân thiện và vui vẻ giải đáp mọi thắc mắc.

Về bác sĩ điều trị, Nha khoa Pháp Việt quy tụ các chuyên gia đầu ngành và bác sĩ chuyên khoa giỏi. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mang đến sự hài lòng cho khách hàng và phát triển nha khoa.

Không chỉ có chuyên môn cao, bác sĩ còn có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia hội thảo và các khóa đào tạo nhằm cập nhật công nghệ mới. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Pháp Việt là những người có kỹ thuật cao. Điều này được thể hiện qua sự chuyên nghiệp, uyển chuyển, thao tác nhẹ nhàng, nhanh gọn, can thiệp tối thiểu và mang đến hiệu quả cao.

Nha khoa Pháp Việt - Củ Chi
Nha khoa Pháp Việt – Củ Chi có bác sĩ chuyên gia giỏi, đầy đủ máy móc và thiết bị nha khoa tiên tiến

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Pháp Việt có các ưu điểm:

  • Đầy đủ thiết bị nha khoa tiên tiến, bộ dụng cụ vô trùng dành riêng cho mỗi bệnh nhân.Từ đó phòng ngừa lây nhiễm chéo hoặc nhiễm trùng.
  • Hệ thống máy móc hiện đại như máy cạo vôi răng siêu âm, máy CT Cone Beam, máy X-quang 3D… dùng trong chẩn đoán, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát.
  • Những kỹ thuật và công nghệ nha khoa luôn được đổi mới và cập nhật thường xuyên. Điều này mang đến những trải nghiệm mới, các phương pháp điều trị hiệu quả cho khách hàng. Đồng thời nâng cao sự uy tín và chuyên nghiệp của nha khoa.
  • Phòng tiểu phẫu, phòng điều trị, phòng chỉnh nha, phòng vô trùng… được phân chia rõ ràng, đầy đủ thiết bị cần thiết.
  • Nha khoa Pháp Việt – Củ Chi có thiết kế nội thất sang trọng, rộng rãi và sạch sẽ mang đến cảm giác dễ chịu.
  • Nha khoa Pháp Việt – Củ Chi luôn quan tâm đến yếu tố vô trùng. Vì thế nha khoa luôn giữ môi trường điều trị sạch sẽ và thiết bị vô trùng để mang đến cảm giác an tâm cho mọi người.

Nha khoa Pháp Việt – Củ Chi có chi phí dịch vụ hợp lý, đầy đủ dịch vụ nha khoa giúp đáp ứng mọi nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 889 quốc lộ 22, tổ 1, khu phố 5, TT. Củ Chi, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0931 848 115

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 19h
  • Chủ Nhật: 8h – 17h

2. Nha khoa Mỹ Ý

Sự chuyên nghiệp và nổ lực phát triển không ngừng giúp Nha khoa Mỹ Ý nhanh chóng trở thành nha khoa ở Củ Chi uy tín và chất lượng. Nha khoa cung cấp mọi dịch vụ liên quan đến:

  • Niềng răng – Chỉnh nha thẩm mỹ
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa tổng quát
  • Nha khoa trẻ em
  • Trồng răng giả, cấy ghép Implant

Để những dịch vụ nêu trên có chất lượng và đạt hiệu quả cao nhất, nha khoa không ngừng đổi mới các công nghệ và kỹ thuật, mang đến trải nghiệm mới nhưng đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao.

Bên cạnh đó, nha khoa đầu tư máy móc hiện đại cùng thiết bị nha khoa công nghệ mới. Điều này giúp đơn giản hóa những kỹ thuật phức tạp, mang đến độ chuẩn xác cao trong thăm khám và hiệu quả cao trong điều trị.

Những thiết bị, máy móc dùng trong chẩn đoán và điều trị tại Nha khoa Mỹ Ý:

  • Hệ thống X-quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex
  • Công nghệ CAD/CAM
  • X-quang kỹ thuật số
  • Hệ thống X-quang Minray…
Nha khoa Mỹ Ý
Nha khoa Mỹ Ý trang bị hệ thống máy móc hiện đại trong điều trị và chẩn đoán tình trạng răng miệng

Ngoài ra nha khoa trang bị hệ thống vô khuẩn với máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng Auto Clave (lập trình tự động), máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng. Hệ thống này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình kiểm tra, thẩm mỹ và chữa trị.

Đặc biệt Nha khoa Mỹ Ý có đội ngũ bác sĩ giỏi. Điều này luôn được chú trọng bởi đây là yếu tố quyết định cho sự thành công. Trải qua quá trình đào tạo và nhiều năm công tác, các bác sĩ có kinh nghiệm dồi dào, chuyên môn cao, tay nghề cứng cáp. Trong mọi quy trình, các bác sĩ thực hiện những thao tác nhẹ nhàng, cân nhắc về phương pháp/ kỹ thuật được áp dụng để đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.

Trước khi điều trị, Nha khoa Mỹ Ý tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp và chi phí để khách hàng nắm rõ quy trình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 847 quốc lộ 22, tổ 1, khu phố 5, TT. Củ Chi, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028)37903058 – 0938 490 125

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến thứ Bảy: Sáng từ 8h – 11h30, chiều từ 14h – 19h30
  • Chủ Nhật: Sáng từ 8h – 11h30, chiều từ 14h – 17h

Gợi ý cho bạn: Địa Chỉ 6+ Nha Khoa Hóc Môn Đáng Tin Cậy

3. Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc

Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất ở Củ Chi. Hiểu rõ nụ cười là thước đo của sự tự tin và cảm xúc. Vì thế từ khi thành lập, Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để mang đến cho khách hàng một nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp tự nhiên.

Nha khoa cung cấp các dịch vụ giúp khắc phục mọi nhược điểm về nụ cười (răng hô vẩu, răng không đều màu/ ố vàng, mất răng, răng thưa, viêm tủy răng…). Cụ thể như:

  • Cấy ghép Implant
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Dán sứ Veneer
  • Tẩy trắng răng Laser Whitening
  • Phục hồi toàn hàm tháo lắp
  • Cạo vôi răng
  • Niềng răng
  • Nhổ răng

Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc có đội ngũ chuyên gia nha khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, không ngừng mài dũa và trau dồi kiến thức để cải thiện những kỹ năng. Từ đó cung cấp những phương pháp, công nghệ và những kỹ thuật nha khoa mới nhất.

Thấu hiểu nổi lo lắng của khách hàng khi đến nha khoa. Vì thế đội ngũ y bác sĩ của nha khoa luôn hết sức thận trọng, thực hiện mọi thao tác nhẹ nhàng để mọi quy trình đều là những trải nghiệm hoàn hảo và không đau đớn.

Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc
Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc tiếp đón khách hàng nồng hậu, khám chữa trị với bác sĩ giỏi

Ngoài ra nha khoa luôn tạo bầu không khí thoải mái, áp dụng những phương pháp an thần khác nhau và điều chỉnh kế hoạch điều trị theo nhu cầu bệnh nhân. Điều này giúp đảm bảo việc điều trị của khách hàng không bị căng thẳng.

Trang thiết bị tại Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ chuẩn xác. Các thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Hiệp hội nha khoa Việt Nam và quốc tế. Chẳng hạn như hệ thống vô trùng hiện đại, chụp X-quang 3D…

Bên cạnh đó Nha khoa Thẩm mỹ Tâm Phúc là đơn vị đi đầu đối với một số công nghệ hiện đại. Chẳng hạn như công nghệ Nano Shining 5S giúp răng hư tổn được phục hồi nhanh chóng. Nha khoa luôn đề cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Do đó bạn sẽ được tiếp đón nồng hậu, chăm sóc chu đáo và kỹ lưỡng khi đến đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1020 Tỉnh lộ 15, Trung An, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02837.95.04.00

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h – 20h
  • Chủ Nhật: 7h – 17h

4. Nha khoa Củ Chi

Bạn có thể tham khảo và đến Nha khoa Củ Chi nếu đang tìm địa chỉ chăm sóc răng miệng trong khu vực. Đây là một nha khoa đáng tin cậy ở Củ Chi, hoạt động với sứ mệnh mang đến hàm răng chắc khỏe và nụ cười đẹp nhất.

Để hoàn thành sứ mệnh, Nha khoa Củ Chi tiến hành khám và chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng cho khách hàng. Mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi. Các bác sĩ điều trị tại nha khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kiến thức để cung cấp cho khách hàng những kỹ thuật và phương pháp mới.

Ngoài ra Nha khoa Củ Chi thường xuyên cập nhật công nghệ mới và vật liệu nha khoa chất lượng. Sự kết hợp của những yếu tố này giúp đảm bảo quy trình điều trị và thẩm mỹ răng đạt hiệu quả cao nhất.

Nha khoa Củ Chi
Nha khoa Củ Chi điều trị hiệu quả với công nghệ nha khoa tiên tiến và vật liệu chất lượng

Để tăng độ chính xác trong chẩn đoán và điều trị an toàn, Nha khoa Củ Chi sử dụng hệ thống X-quang 3D, tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening, hệ thống vô trùng, máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm… Tất cả đều là thiết bị và máy móc hiện đại, đảm bảo nhập khẩu chính hãng và mới 100%.

Nha khoa Củ Chi có dịch vụ đa dạng, chi phí hợp lý, thân thiện, chăm sóc khách hàng chu đáo. Vì thế bạn có thể lựa chọn nha khoa làm địa chỉ chăm sóc răng miệng của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 848, tổ 8, khu phố 8, quốc lộ 22, TT. Củ Chi, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0976 600 309

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến Chủ nhật: 7h30 – 19h30

Tham khảo thêm: Review 6+ Phòng Khám Nha Khoa Thủ Dầu Một Được Khách Hàng Tin Chọn

5. Nha khoa Nguyên Hùng

Nha khoa Nguyên Hùng thường xuyên được nhắc đến trong danh sách các địa chỉ nha khoa ở Củ Chi uy tín nhất. Nha khoa này mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát; nhân viên y tế tận tâm, tư vấn kỹ lưỡng và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Vì vậy Nha khoa Nguyên Hùng luôn cập nhật kiến thức để bắt kịp xu hướng thẩm mỹ thế giới và sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Đồng thời cung cấp những công nghệ tốt hơn, những kỹ thuật điều trị hiệu quả hơn.

Ngoài ra Nha khoa Nguyên Hùng quy tụ các bác sĩ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các bác sĩ thiết lập/ thay đổi quy trình điều trị dựa trên tình trạng và nhu cầu cá nhân của khách hàng. Từ đó điều trị hiệu quả cao, mang đến sự hài lòng và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Nha khoa Nguyên Hùng
Nha khoa Nguyên Hùng phục vụ khách hàng chu đáo, có máy móc hiện đại và bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bên cạnh đó, Nha khoa Nguyên Hùng sử dụng máy móc hiện đại, quy trình khoa học, phòng vô trùng và phòng điều trị đầy đủ thiết bị cần thiết. Điều này không chỉ mang đến hiệu quả cao trong chẩn đoán – điều trị mà còn đảm bảo sự an toàn.

Các dịch vụ tại Nha khoa Nguyên Hùng:

  • Nha khoa trẻ em
  • Niềng răng
  • Nhổ răng không đau
  • Phục hình răng
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Trồng răng Implant

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 398A tỉnh lộ 15, Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0377.185.678

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến thứ Bảy: Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 20h
  • Chủ Nhật: Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 14h – 17h

Với những địa chỉ chăm sóc răng miệng nêu trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn một nha khoa ở Củ Chi uy tín nhất. Từ đó khám chữa trị và thẩm mỹ răng hàm mặt nhẹ nhàng, đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

Tham khảo địa chỉ nha khoa gần bạn:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo