10 Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang Uy Tín, Được Đánh Giá Tốt

Tìm kiếm phòng khám nha khoa ở TPHCM hay Hà Nội và các thành phố lớn không còn quá nhiều khó khăn bởi sự phát triển ở nơi đây. Ngược lại, ở các tỉnh thành, thành phố nhỏ, người dân chưa có nhiều điều kiện tốt để chăm sóc sức khỏe răng miệng. Trong danh sách sau đây, Review Nha Khoa gửi tới bạn đọc một số địa chỉ nha khoa uy tín nhất ở Kiên Giang, hỗ trợ bạn đọc và người dân trong khu vực nhanh chóng có lựa chọn chất lượng.

Địa chỉ nha khoa Kiên Giang

Danh sách 10 địa chỉ nha khoa ở Kiên Giang đáng tin cậy

Ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng nên được đề cao đến toàn bộ người dân trên cả nước ta. Không riêng tại các vùng phát triển có nhiều điều kiện tốt để thăm khám và điều trị bệnh lý. Ở các tỉnh thành nhỏ lẻ, mới phát triển gần đây cũng dần xuất hiện nhiều phòng khám nha khoa chất lượng.

Đặc biệt, những địa chỉ nha khoa ở Kiên Giang theo hướng hiện đại hóa đang gây ấn tượng lớn cho người dân khu vực. Các cơ sở này không chỉ đẩy mạnh phát triển khang trang về mặt cơ sở vật chất mà còn cập nhật nhiều công nghệ nha khoa tối tân. Nhằm mang lại giải pháp điều trị hiệu quả cho mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đọc cũng như nhiều khách hàng khác đang có mối quan tâm lớn đến những vấn đề răng miệng, thì danh sách các địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Kiên Giang đích thị dành cho bạn.

Nha khoa Bác sĩ Quyền

Nha khoa Bác sĩ quyền nổi tiếng là địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Kiên Giang và còn là phòng khám răng hàm mặt chuyên sâu ở khu vực. Cung cấp đa dạng dịch vụ để khách hàng có điều kiện chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hoàn hảo.

Phòng khám được thành lập và điều hành bởi Bác sĩ Nguyễn Trần Quyền là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Bác cũng đích thân là người phụ trách chuyên môn trực tiếp đối với đội ngũ nhân sự.

Mỗi thành viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và tổ chức đào tạo bài bản. Khuyến khích rèn luyện tay nghề bằng cách bổ sung liên tục các kiến thức chuyên môn vững chắc. Cập nhật kịp thời các kỹ thuật tiên tiến nhất trên thị trường thế giới để giúp khách hàng có sức khỏe răng miệng tốt cùng nụ cười tự tin nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang uy tín
Nha khoa Bác sĩ Quyền sở hữu cơ sở nha khoa khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

Tuy là một vị bác sĩ giỏi nổi tiếng trong ngành, nhưng bác sĩ Quyền luôn khiêm tốn với những kiến thức và thành tựu đạt được. Đồng hành cùng khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp ở mỗi tình trạng khác nhau.

Nha khoa Bác sĩ Quyền còn gây ấn tượng với khách hàng bởi cơ sở hạ tầng khang trang. Xây dựng các phòng điều trị riêng tư có đủ ghế nha khoa linh hoạt. Trang thiết bị hiện đại cũng được nha khoa đầu tư mạnh tay để phục vụ tối ưu cho mọi dịch vụ chủ lực đang lưu hành tại đơn vị.

Các dịch vụ nha khoa ở Bác sĩ Quyền mà khách hàng có thể tham khảo để thuận tiện khi có nhu cầu sử dụng như: cấy ghép implant, phục hình răng, chỉnh nha – niềng răng, điều trị nội nha, nha khoa trẻ em, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, nhổ răng, tiểu phẫu răng, ….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Đường Phạm Hùng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
  • Điện thoại: 094 782 40 09
  • Website: nhakhoabacsiquyen.com

Nha khoa Dr. Smile

Nha khoa Dr. Smile được biết đến không phải là một địa chỉ nha khoa ở Kiên Giang quá mỹ miều với những lời tư vấn có cánh. Đội ngũ bác sĩ và tư vấn viên ở nha khoa cam kết tập trung tư vấn chính xác và đi đúng định hướng điều trị để giúp khách hàng cải thiện răng miệng một cách hiệu quả.

Dồn hêt tâm huyết vào sự phát triển lớn mạnh của nha khoa cũng như sức khỏe của khách hàng, đơn vị đầu tư xây dựng phòng khám nha khoa tiện nghi. Trang bị đầy đủ các loại máy móc tính năng cao, thiết bị y tế tối tân để có thể hỗ trợ nha sĩ thực hiện điều trị nha khoa tốt nhất.

Quy trình thực hiện dịch vụ cũng được nha khoa Dr.Smile triển khai rõ ràng theo các bước rõ ràng. Đích thân bác sĩ chuyên gia trên từng lĩnh vực tư vấn và lên phác đồ cũng như đưa ra phương hướng điều trị tốt nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang
Nha khoa Dr. Smile cung cấp đa dạng dịch vụ với giá cả phải chăng

Môi trường nha khoa chuyên nghiệp được khử khuẩn thường xuyên bởi hệ thống diệt trùng thông minh. Vật dụng tiêu hao chỉ sử dụng một lần trên mỗi khách hàng để đảm không có tình trạng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Dr. Smile cũng là những thành viên dày dạn kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo chính quy ở bậc đại học và sau đại học, tu nghiệp nhiều năm liền ở các cơ sở y tế lớn. Tích lũy thêm được nhiều kiến thức chuyên cũng như các kỹ thuật nha khoa tiên tiến ở trong nước lẫn quốc tế.

Dr. Smile luôn trân trọng bệnh nhân như người nhà để có thể chăm sóc một cách chu đáo nhất. Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng có thể hiểu thêm về cách chăm sóc răng miệng đúng cách ngay khi ở nhà.

Các dịch vụ tại nha khoa Dr. Smile điển hình như: làm răng sứ, cắm implant, chỉnh nha, điều trị bệnh lý nha khoa,…

Quy trình thăm khám và thực hiện nha khoa ở Dr. Smile như sau:

  • Bước 1: Tiếp đón khách hàng ở lễ tân
  • Bước 2: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 3: Điều trị
  • Bước 4: Hoàn thành và bảo hành

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá
  • Điện thoại: 0985 88 22 00
  • Email: nhakhoadrsmile0903@gmail.com
  • Website: nhakhoadrsmile.com

Tìm hiểu thêm: TOP 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Rạch Giá Uy Tín, Chất Lượng

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ đã hình thành và phát triển được hơn 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Mở rộng quy mô với hơn 20 chi nhánh nha khoa ở TPHCM, các tỉnh miền trung, miền tây, tạo mọi điều kiện để tiếp cận khách hàng ở mức rộng nhất.

Hiện tại, đơn vị cũng là một trong những địa chỉ nha khoa có chi nhánh ở Kiên Giang được yêu thích nhất. Để lại ấn tượng mạnh với khách hàng sau hàng ngàn cao điều trị bệnh lý, thực hiện nha khoa thẩm mỹ, phục hình thành cộng.

Điều kiện cơ sở vật chất cũng là một trong những lợi thế lớn mà nha khoa Việt Mỹ đang sở hữu. Ngoài là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng máy móc nha khoa hiện đại, nha khoa Việt Mỹ còn có phòng lab riêng cho việc nghiên cứu và chế tạo răng sứ, khí cụ niềng răng.

Bên cạnh đó, những bác sĩ nha khoa tại Việt Mỹ cũng được tuyển dụng có chọn lọc từ hệ thống chính. Chi nhánh nha khoa ở Kiên Giang cũng như các thành phố khác đều được chú trọng phát triển chất lượng của y bác sĩ.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang giá rẻ
Nha khoa Việt Mỹ thực hiện điều trị nha khoa chuyên sâu bởi các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm

Trước khi chính thức thực hiện dịch vụ như một bác sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thế mạnh, các bác sĩ sẽ được đào tạo và củng cố tay nghề. Bồi bổ kiến thức và các kỹ năng nha khoa định kỳ để đảm bảo khả năng điều trị được duy trì và phát triển theo hướng tích cực.

Nha khoa Việt Mỹ hiện tại đang cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa trên nhiều mảng từ cơ bản đến chuyên sâu như: nhổ răng, nhổ răng khôn, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, trám răng, răng tháo lắp, điều trị nha chu, đính đá, điều trị tủy răng, làm răng sứ, niềng răng, …

Với những yếu tố trên, nha khoa Việt Mỹ chi nhánh Kiên Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hỗ trợ tư vấn và điều trị để hàm răng luôn được duy trì độ thẩm mỹ và sức khỏe theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Mai Thị Hồng Hạnh, Phường Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
  • Điện thoại: 1900 63 67 34
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn

Nha khoa Trần Thành Long

Nụ cười của bạn sẽ luôn được tỏa sáng bằng chính những giải pháp mà nha khoa Trần Thành Long mang đến. Nơi đây luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng nhợ sự tận tâm lẫn những kết quả tốt hơn cả sự hài lòng.

Nha khoa Trần Thành Long hiện chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chủ lực như niềng răng, cắm implant, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, bọc răng sứ, điều trị bệnh lý nha khoa, …

100% các máy móc hiện đại đều được nha khoa Trần Thành Long nhập khẩu từ các nước quốc tế. Chú trọng vào chất lượng và các tình năng nổi bật để ứng dụng cùng những tính năng của những kỹ thuật nha khoa tiên tiến trên thế giới.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang tốt
Nha khoa Trần Thành Long là địa chỉ chăm sóc răng miệng mang đến trải nghiệm hơn cả sự hài lòng

Không ngừng nỗ lực cập nhật các phương pháp nha khoa tiên tiến để có thể nhanh chóng đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Triển khai các dịch vụ tại phòng khám tiện nghi, đầy đủ các thiết bị tối tân, khử khử sạch sẽ theo điều kiện chuẩn tế.

Nha khoa Trần Thành Long cũng chú trọng về chất lượng các y bác sĩ hơn là số lượng. Quy tụ các nha sĩ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu những thủ thuật mới. Hơn nữa, họ còn có tinh thần tận tâm, nhiệt huyết và luôn duy trì thái độ thân thiện để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tin chọn nha khoa Trần Thành Long là nơi thăm khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 -162 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0918443031

Nha khoa Kim Cương

Nha khoa Kim Cương có thế mạnh chuyên về các mảng trồng răng implant, chỉnh nha, trồng răng sứ, … Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây cũng nhận thăm khám, tư vấn và điều trị nhiều bệnh lý nha khoa từ cơ bản đến phức tạp cho khách hàng ở nhiều độ tuổi.

Khách hàng còn an tâm đặt niềm tin vào nha khoa Kim Cương nhờ tay nghề chuyên nghiệp của các bác sĩ. Không chỉ về kiến thức chuyên môn mà các nha sĩ tại đây còn được khách hàng dành nhiều tình cảm lớn bởi phong cách cư xử thân thiện, nhiệt tình.

Khu vực tư vấn và các phòng điều trị ở nha khoa Kim Cương được tách biệt hoàn toàn. Mỗi phòng chức năng đều có ghế nha khoa hiện đại cùng các máy móc tốt tân nhất. Nhờ đó, các bác sĩ có thể phát hiện chính xác các tình trạng của răng miệng ngay từ các bước thăm khám cơ bản đầu tiên.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang chuyên nghiệp
Nha khoa Kim Cương tạo sự an tâm cho khách hàng bằng chính khả năng điều trị chất lượng cao

Không gian nha khoa được cẩn thận khử trùng thường xuyên để tạo điều kiện điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo an toàn sức khỏe với quy trình thăm khám nha khoa tiêu chuẩn cao. Nghiêm ngặt lên phác đồ ở mỗi bệnh nhân để điều trị theo phương pháp hiệu quả được định hướng.

Kể cả cac tư vấn viên tại nha khoa Kim Cương cũng được khách hàng dành nhiều lời khen ngợi. Nhiệt tình hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng một cách chi tiết và chính xác, nhanh chóng sắp xếp lịch hẹn và chủ động thăm khám sức khỏe sau khi hoàn thiện điều trị để theo dõi tình trạng sức khỏe của mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 560 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang

Cơ sở 2: 43 – P8, Đường 3/2, Phường An Hoà, TP. Rạch giá, T. Kiên Giang

  • Điện thoại: 0339 446 789
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaKimCuongKienGiang

Khám phá ngay: Danh Sách 10+ Địa Chỉ Niềng Răng Ở Rạch Giá Giá Tốt, Đáng Tin Cậy

Nha khoa Tuệ Minh

Nha khoa Tuệ Minh hiện nay đã mở rộng đến 20 chi nhánh trên địa bàn nhiều thành phố lớn trên cả nước. Địa chỉ nha khoa của đơn vị trực thuộc thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cũng trở thành điểm đến thân thiết của hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Hầu hết các dịch vụ tại nha khoa Tuệ Minh đều được triển khai thực hiện bằng phương pháp mới nhất trên thị trường. Do đó, mọi yếu tố về thời gian lẫn kinh phí đều có thể tối ưu hóa để hạn chế di chuyển cũng như giảm bớt các gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Thẩm mỹ niềng răng, cấy răng implant, đọc răng sứ thẩm mỹ và các dịch vụ nha khoa tổng quát hiện đang là mảng hoạt động dịch vụ chủ lực của nha khoa Tuệ Minh. Trực tiếp điều trị bởi các bác sĩ nha khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang đáng tin cậy
Nha khoa Tuệ Minh nhận được sự tín nhiệm cao và đánh giá tích cực từ người tiêu dùng

Tất cả các nha sĩ ở nha khoa Tuệ Minh đều có nền tảng đào tạo chính quy từ các trường đại học lớn ở TPHCM và một sống khu vực khác. Họ luôn hành nghề với tư cách là một lương y với tinh thần đam mê, nhiệt huyết cùng khả năng chuyên môn cao.

Khi bước đến nha khoa Tuệ Minh chi nhánh Kiên Giang, khách hàng sẽ bất ngờ bởi sảnh lễ tân rộng lớn được xây theo phong cách sang trọng chuẩn 5 sao. Nhân viên chu đáo, luôn niềm nở đón tiếp và hỗ trợ sắp xếp lịch khám và điều trị cho khách hàng.

Các phòng điều trị cũng khá rộng lớn, ngăn cách kín đáo bằng mặt kính trong suốt sạch sẽ. Riêng phòng phẫu thuật cấy ghép implant được chính thân sở Y Tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Có hệ thống khử trùng thông minh để hạn chế tối đa các vi khuẩn trong không khí ở mức tuyệt đối.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, nha khoa Tuệ Minh nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực từ khách hàng khi dù chỉ một lần tin tưởng sử dụng dịch. Số lượng lớn trong số các khách hàng đã không ngần ngại chọn nha khoa Tuệ Minh là phòng khám nha khoa thân thiết, đồng hành lâu dài trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
  • Điện thoại: 029 739 00 936
  • Email: nhakhoaquoctetueminh@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctetueminh.com

Nha khoa Tấn Đạt

Khi nhắc đến các địa chỉ nha khoa uy tín ở Kiên Giang, nha khoa Tấn Đạt cũng là cái tên xuất hiện với tần suất nhiều nhất được khách hàng đề cập đến. Không phụ sự ủng hộ của khách hàng, nha khoa Phan Gia cũng luôn chú trọng đầu tư phát triển đồng bộ cả về diện mạo lẫn chất lượng dịch vụ chuyên sâu.

Nha khoa Tấn Đạt luôn cam kết đảm bảo các tiêu chí về sức khỏe cho khách hàng khi đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám. Thực hiện tỉ mỉ các bước thăm khám, xác định và điều trị đúng bệnh, cung cấp thông tin bệnh lý rõ ràng cùng các lời khuyên để khách hàng chăm sóc răng miệng đúng cách ngay tại nhà.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang
Nha khoa Tấn Đạt mang đến nụ cười duyên dáng, tự tin cho khách hàng cùng sức khỏe tối ưu

Chi phí các dịch vụ như nha khoa thẩm mỹ, nha khoa  tổng quát, nha khoa phục hình và điều trị bệnh lý ở nha khoa Tấn Đạt thuộc mức khá mềm so với các cơ sở khác trên địa bàn. Đồng thời, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi để khách hàng nhẹ nhàng hơn trong những nỗi lo về chi phí điều trị nha khoa.

Bằng việc đặt mình vào vị trí của khách hàng, các bác sĩ có thể hiểu được những tâm tư và mong muốn đạt được khi đạt niềm tin vào nha khoa. Tư vấn thân thiện, thấu hiểu để tạo tinh thần an tâm nhất cho mọi đối tượng khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điều trị, chăm sóc nha khoa ở đơn vị.

Tại đây, hầu hết các bác sĩ đề có nhiều năm kinh nghiệm lẫn chuyên môn sâu trong lĩnh vực thế mạnh. Đảm nhiệm triển khai các phương pháp tiên tiến nhằm đạt được hiệu quả về sức khỏe lẫn thẩm mỹ để khách hàng có được nụ cười tỏa sáng nhất.

Đồng hành cùng tay nghề chuyên nghiệp của các nha sĩ, nha khoa Tấn Đạt cũng đẩy mạnh trang bị các máy móc chức năng cao. Thiết bị hiện đại bao gồm các hệ thống khử khuẩn thông minh theo quy trình khép kín, tạo nên môi trường y tế hoàn toàn vô trùng trong điều trị, chăm sóc răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Âu Cơ, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
  • Điện thoại: 0984 363 732
  • Email: tani260585@gmail.com

Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế chi nhánh Kiên Giang

Hệ thống nha khoa Sài Gòn Quốc Tế đã trở nên quá thân thuộc với nhiều người dân ở khắp các khu vực lớn nhỏ ở nước ta. Mở rộng phát triển đồng thời nhiều chi nhánh với sự đầu tư chỉnh chi từ những yếu tố cơ bản nhất đến chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Không chỉ riêng các phòng khám ở TPHCM mà đơn vị còn là địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Kiên Giang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Xây dựng cơ sở nha khoa với nhiều phòng chức năng rộng lớn, hiện đại để có thể đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc răng miệng của số lượng lớn khách hàng trong và ngoài khu vực hoạt động.

Liên tục cải tiến hệ thống thiết bị và các máy móc nha khoa chuyên dụng để đảm bảo mọi dịch vụ được triển khai một cách trơn tru, hiệu quả nhất. Tăng cường cập nhật công nghệ nha khoa tiên tiến trên thị trường các nước quốc tế để khách hàng có giải pháp tốt nhất trong điều trị các bệnh lý, làm đẹp, phục hình răng miệng.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang
Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế chi nhánh Kiên Giang phục vụ tận tình, chu đáo và nhiệt huyết

Sự phát triển lớn mạnh của nha khoa Sài Gòn Quốc Tế còn có những cống hiến lớn lao đến từ đội ngũ nhân sự và các bác sĩ chuyên nghiệp. Không chỉ là những thành viên xuất sắc trong ngành nghề với hàng ngàn ca nha khoa thành công mỹ mãn, mà họ còn là những vị bác sĩ tận tâm, thận thiện, tâm lý. Luôn biết tạo tinh thần thoải mái nhất khi điều trị bệnh lý hay thực hiện các dịch vụ nha khoa khác cho khách hàng.

Mỗi dịch vụ ở nha khoa Sài Gòn Quốc Tế chi nhánh Kiên Giang đều được ứng dụng chính sách bảo hành minh bạch. Áp dụng đồng thời các khuyến mãi hiện hành để tạo cơ hội tối ưu chi phí điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 173 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 02973 7777 68
  • Email: info@nhakhoasaigonquocte.com.vn
  • Website: nhakhoasaigonquocte.com.vn

Nha khoa quốc tế Việt Pháp – Kiên Giang

Nha khoa quốc tế Việt Pháp hiện tại hoạt động đồng thời cả hai chi nhánh ở thành phố Hà Tiên và Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang. Tự hào là đơn vị đồng hành cùng nụ cười Việt, thăm khám và chữa bệnh nha khoa cho hàng ngàn khách hàng trong khu lẫn ngoài khu vực.

Đơn vị luôn hỗ trợ khách hàng hết mức với những ưu đãi lớn, các chương trình siêu giảm giá nhằm tạo điều kiện giảm bớt gánh nặng tài chính. Chăm sóc hậu mãi tốt, hướng dẫn khách hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng lâu dài ngay tại nhà để hạn chế các bệnh lý ở mức tối đa.

Đồng hành cùng khách hàng là đội ngũ y bác sĩ và các nhân viên tại nha khoa Việt Pháp. Họ là những thành viên tận tâm, đầy nhiệt huyết và luôn mang tinh thần tích cực. Nỗ lực học hỏi không ngừng để nâng cao tay nghề, phát triển nha khoa và chăm sóc khách hàng bằng giải pháp tốt nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang
Nha khoa quốc tế Việt Pháp – Kiên Giang nổi tiếng là cơ sở nha khoa chuẩn quốc tế ở Kiên Giang

Nha khoa Việt Pháp cũng không ngừng tổ chức các chương trình đào tạo lớn nhỏ diễn ra định kỳ. Cập nhật nhanh chóng các công nghệ hiện đại trên thế giới và tạo cơ hội để toàn bộ nhân viên cải thiện kỹ năng điều trị nha khoa.

Khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây đều để lại đánh giá tích cực. Hầu hết đều đạt được kết quả ưng ý và có mong muốn quay lại điều trị khi có nhu cầu.

Tuy là một nha khoa đầy đủ các điều kiện tiêu chuẩn quốc tế, nhưng nha khoa Việt Pháp cung cấp dịch vụ đến khách hàng ở mức giá phải chăng. Áp dụng đồng thời cùng nhiều chế độ bảo hành dài hạn để khách hàng có thể an tâm thăm khám nha khoa thường xuyên hơn, chú trọng vào vấn đề chăm sóc và chữa trị răng miệng hiệu quả.

Một số dịch vụ điển hình ở nha khoa quốc tế Việt Pháp: Nha khoa tổng quát, điều trị bệnh lý, nha khoa thẩm mỹ, bọc răng sứ, nha khoa phục hình, ….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Lô P13 căn 02-03 đường Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang

Cơ sở 2: 157 Mạc Thiên Tích, Phường Pháo Đài, TP. Hà Tiên, T. Kiên Giang

  • Điện thoại: 082 625 2525 – 082225632
  • Email: nhakhoaquoctevietphap41d@gmail.com

Nha khoa Phan Gia

Một trong số các địa chỉ nha khoa tốt ở Kiên Giang mà khách hàng có thể tham khảo là nha khoa Phan Gia. Đơn vị cũng triển khai cung cấp đa dạng dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu để khách hàng ở bất kỳ độ tuổi nào cũng được chăm sóc một cách tốt nhất.

Mọi dịch vụ nha khoa tại đây đều được hỗ trợ chuyên sâu nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại. Nha khoa Phan Gia trang bị hầu hết các thiết bị chức năng cao ở phòng khám nha khoa để tạo nên môi trường chuẩn y tế, an toàn, hiệu quả.

Cùng với những bàn tay vàng của đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp, nha khoa tập trung mọi hoạt động đề cao quyền lợi, sức khỏe và độ thẩm mỹ trong vấn đề răng miệng của khách hàng. Ưu tiên lắng nghe tâm tư nguyện vọng để có thể đưa ra giải pháp điều trị tối ưu nhất theo mong muốn.

Địa Chỉ Nha Khoa Kiên Giang chất lượng
Nha khoa Phan Gia chăm sóc khách hàng tận tâm, hiệu quả

Chi phí điều trị nha khoa ở đây cũng là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ được thực hiện chu đáo, tỉ mỉ những giá cả lại rất phải chăng. Chiều lòng khách hàng, nha khoa Phan Gia còn triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn để mọi đối tượng để có điều kiện chăm sóc sức khỏe răng miệng cực kỳ chất lượng, giá rẻ.

Nha khoa Phan Gia sở hữu thế mạnh chuyên sâu về dịch vụ răng sứ và cấy implant. Đây là hai trong các dịch vụ khác ở các mảng nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị, nha khoa tổng quát, nha khoa phục hình mà khách hàng dành sự quan tâm nhiều nhất.

Quy trình là việc cũng như triển khai các dịch vụ đến khách hàng đều được thực hiện theo chính sách minh bạch. Tư vấn chính xác, lên phác đồ chi tiếp, đưa ra phương pháp hiệu quả và thực hiện điều trị cẩn thận. Áp dụng bảo hành dài hạn theo đúng điều khoản đã tư vấn và thỏa thuận với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25B Trung tâm thương mại Bắc Sơn, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
  • Điện thoại: 098 789 91 23
  • Email: phangia.dental.clinic@gmail.com

Kết: Hy vọng từ những thông tin về một số địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ở Kiên Giang do đội ngũ Review Nha Khoa tổng hợp trên đây sẽ là cơ sở hữu ích cho khách hàng. Mong rằng quý bạn đọc sẽ tìm được phòng khám ưng ý nhất cho mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng của bản thân.

#1

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
ViDental Brace #2

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Sakura #3

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Anna #4

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa No1 #5

Điểm đánh giá: 1.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa ava #6

Điểm đánh giá: 3.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Tiến Đức #7

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười việt #8

Điểm đánh giá: 8.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Minh Đức #9

Điểm đánh giá: 10

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Phạm Hùng #10

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (3)
    Bác sĩ Phạm Hồng Đức

    Điểm đánh giá: 2.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.3

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (16)

    Điểm đánh giá: 1.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (15)

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (6)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan