Danh Sách 10 Địa Chỉ Trám Răng Uy Tín, Giá Tốt Ở Hà Nội

Để không phát sinh vấn đề sau phục hình răng, cần lựa chọn những địa chỉ trám răng uy tín ở Hà Nội. Không chỉ có vật liệu chất lượng, những địa chỉ này còn có công nghệ tiên tiến và bác sĩ tay nghề giỏi. Sự kết hợp mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, miếng trám chắc chắn, không bị hở hay bong tróc.

địa chỉ trám răng ở hà nội

Gợi ý 10 địa chỉ trám răng uy tín ở Hà Nội

Trám răng (hàn răng) là một thủ thuật phục hình răng hỏng, răng có lỗ sâu, gãy hoắc sứt mẻ. Thủ thuật này sử dụng vật liệu hàn trám có kết cấu lỏng để thay thế cho mô răng đã mất. Sau khi đông cứng, vật liệu bám chắc vào răng thật, giúp phục hình với độ thẩm mỹ cao và ăn nhai bình thường.

Thông thường đèn quang trùng hợp sẽ được sử dụng để tăng tốc độ đông cứng và khả năng bám chắc của vật liệu. Đối với những trường hợp có tổn thương nặng, thủ thuật phục hình răng bằng Inlay/ Onlay sứ sẽ được áp dụng.

Để đảm bảo an toàn, nên lựa chọn những cơ sở uy tín. Tránh hàn trám răng ở những phòng khám kém chất lượng bởi thực hiện sai kỹ thuật có thể dẫn đến trám răng bị cộm, bị chênh hoặc hở. Đồng thời làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn chéo.

Dưới đây là danh sách các địa chỉ trám răng uy tín ở Hà Nội, đảm bảo an toàn và hiệu quả:

1. Nha Khoa ViDental

Nha Khoa ViDental thích hợp với những đối tượng đang có nhu cầu trám răng ở Hà Nội. Là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, nha khoa cung cấp hàng loạt dịch vụ chất lượng cao với những giải pháp thích hợp, phương pháp hiện đại nhất.

Hơn nữa Nha Khoa ViDental là một trong số ít nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tân tiến. Từ đó mang đến những trải nghiệm mới và hoàn hảo cho khách hàng. Nha khoa tự hào quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành đa quốc gia, bác sĩ RHM tốt nghiệp chuyên khoa tại Đại học Y Dược, nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao.

Ngoài ra đội ngũ y bác sĩ của nha khoa chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao, khéo léo và am hiểu về kỹ thuật hàn trám răng. Điều này giúp quy trình được thực hiện với độ chuẩn xác, thao tác nhẹ nhàng, an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao.

Nha Khoa ViDental thực hiện hàn trám răng bằng công nghệ Laser Tech. Đây là một công nghệ hiện đại, đảm bảo mang đến hiệu quả vượt trội, tăng độ bền gấp 3 lần. Với công nghệ Laser Tech, khách hàng hàn trám răng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental áp dụng công nghệ Laser Tech giúp hàn trám răng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

Để đảm bảo mức độ an toàn và hiệu quả, Nha Khoa ViDental sử dụng vật liệu được nhập khẩu và chất lượng, dụng cụ nha khoa được vô trùng bằng quy trình khép kín. Kết hợp với tay nghề bác sĩ, miếng trám có thể giữ được lâu, không bị bong tróc và không bị cộm. Từ đó giúp phục hình và phục hồi chức năng sinh lý của răng một cách hiệu quả.

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa ViDental

  • Trám răng có giá 200.000 đồng/ răng
  • Trám răng nhạy cảm có giá 300.000 đồng/ răng
  • Trám thẩm mỹ răng cửa bằng Nano Hybrid Composite có giá 500.000 – 800.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 12h, 13h30 – 17h30

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Là một Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt đầu ngành, Trung tâm nghiên cứu khoa học và Bệnh viện hạng I trực thuộc bộ Y tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu phục hình răng và trám răng ở Hà Nội.

Bệnh viện thành lập từ năm 1990, có chức năng cung cấp những dịch vụ cấp cứu, phục hồi chức năng, khám và chữa bệnh chuyên khoa Răng Hàm Mặt cho mọi đối tượng. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao với giá tốt.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội – địa chỉ hàn trám răng thẩm mỹ uy tín

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội cung cấp đầy đủ dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Sau thăm khám, bệnh nhân được tư vấn phương pháp hàn trám răng phù hợp với nhiều vật liệu khác nhau. Quy trình được thực hiện bởi bác sĩ RHM giỏi, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

100% bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội có chuyên môn cao, khám chữa trị nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong hàn trám răng. Điều này đảm bảo mang đến hiệu quả vượt trội sau phục hình răng.

Bệnh viện có không gian rộng rãi, đủ tiện nghi, sử dụng máy móc hiện đại và trang thiết bị vô trùng mang đến sự an tâm và cảm giác dễ chịu. Ngoài ra Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội áp dụng chế độ miễn giảm chi phí cho những đối tượng sử dụng BHYT và áp dụng dịch vụ đặt lịch khám theo giờ.

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

  • Inlay/ Onlay sứ toàn phần: 4,5 triệu đồng/ răng
  • Inlay/ Onlay kim loại: 1,3 triệu đồng/ răng
  • Trám bít hố rãnh bằng Composite hóa trùng hợp: 300.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40B Đường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0867 732 939
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 12h, 13h30 – 16h (giờ hành chính)

3. Nha khoa Oze

Nha khoa Oze là một trong những địa chỉ hàn trám răng ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Được thành lập vào năm 2012 với tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108, nha khoa phát triển nhanh chóng và khẳng định được sự uy tín trong từng dịch vụ. Hiện tại, Nha khoa Oze đã thẩm mỹ và điều trị bệnh răng miệng thành công cho hơn 130.000 khách hàng.

Cùng với sự phát triển của Nha khoa Oze, đội ngũ bác sĩ không ngừng nâng cao chuyên môn, làm việc với tôn chỉ “Luôn tận tâm, luôn hoàn thiện”. Nha khoa được cố vấn chuyên môn bởi BS – Đại tá Nguyễn Trí Tuệ. Đây là một bác sĩ chuyên khoa giỏi, từng công tác tại Bệnh viện Phòng không Không quân, có hơn 35 kinh nghiệm.

Hơn nữa Nha khoa Oze còn có đội ngũ bác sĩ điều trị trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sâu, chuyên nghiệp và tốt nghiệp tại những trường ĐH Y khoa hàng đầu Việt Nam.

Nha khoa Oze cung cấp những dịch vụ chất lượng cao. Trong đó nha khoa hàn trám răng với nhiều vật liệu lành tính (như composite, GIC, kim loại quý, Meron…), áp dụng công nghệ tiên tiến giúp tăng độ bền, miếng trám không bị bong tróc.

Nha khoa Oze
Nha khoa Oze hàn răng bằng vật liệu composite, đảm bảo về thẩm mỹ và độ cứng chắc

Cùng với tay nghề cao của bác sĩ, răng vỡ được phục hình nhanh chóng và đẹp mắt, miếng trám nhẵn, bám chắc và không bị cộm. Với những ưu điểm nêu trên, bạn có thể an tâm đến Nha khoa Oze để thực hiện quy trình.

Bảng giá trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Oze

  • Hàn theo dõi với chất trám tạm: 30.000 đồng/ răng
  • Hàn răng – trám bít hố rãnh bằng Meron (Đức): 100.000 đồng/ răng (bảo hành 2 năm)
  • Hàn răng – trám bít hố rãnh bằng GIC 7 (Nhật Bản): 160.000 đồng/ răng (bảo hành 5 năm)
  • Hàn răng – trám bít hố rãnh bằng AHL (Anh): 210.000 đồng/ răng (bảo hành 7 năm)
  • Hàn răng – trám bít hố rãnh bằng Riva (Úc): 320.000 đồng/ răng (bảo hành 12 năm)
  • Hàn răng – trám bít hố rãnh bằng GIC 9 (Nhật Bản): 520.000 đồng/ răng (bảo hành 15 năm)
  • Hàn răng – trám bít hố rãnh bằng Miracle mix GC (Nhật Bản): 950.000 đồng/ răng (bảo hành 20 năm)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 150A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (cơ sở 1)
    • Số 83 ngã tư chợ Phú An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (cơ sở 2)
  • Số điện thoại: 0866 866 010
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 12h, 13h30 – 19h

4. Nha khoa Lê Hưng

Nếu muốn trám răng thẩm mỹ ở Hà Nội, bạn có thể đến Nha khoa Lê Hưng. Nha khoa được thành lập vào năm 1996, có chức năng khám bệnh, điều trị bệnh và thẩm mỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, Nha khoa Lê Hưng mở rộng quy mô tại một địa điểm mới (vào năm 2015). Phòng khám rộng rãi, có thiết kế hiện đại, đồng bộ ghế nha khoa và những thiết bị máy móc hiện đại nhất. Hơn nữa nha khoa xây dựng phòng hấp sấy tiệt trùng tiên tiến, luôn cập nhật những công nghệ mới.

Về nhân sự, Nha khoa Lê Hưng được dẫn dắt bởi bác sĩ Lê Hưng có 25 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ điều trị chuyên nghiệp, chuyên môn cao và giàu y đức. Khi hàn trám răng tại đây, khách hàng được khám và tư vấn hàn răng thẩm mỹ Composite/ Fuji/ Gbond.

Nha khoa Lê Hưng
Nha khoa Lê Hưng có bác sĩ Lê Hưng với 25 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ điều trị chuyên môn cao

Với sự khéo léo của bác sĩ kết hợp vật liệu chất lượng, Nha khoa Lê Hưng phục hình và làm đẹp răng một cách nhanh chóng, khắc phục mọi khuyết điểm của răng. Compositec có màu sắc tự nhiên như răng thật, cứng, bền và độ bám chắc tốt. Đồng thời đảm bảo ăn nhai bình thường.

Bảng giá trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Lê Hưng

  • Hàn theo dõi: 100.000 đồng/ răng
  • Hàn răng sữa Composite/ Fuji/ Gbond: 200.000 đồng/ răng
  • Hàn răng vĩnh viễn Composite/ Fuji/ Gbond: 300.000 đồng/ răng
  • Hàn cổ răng vĩnh viễn Composite/ Fuji/ Gbond: 300.000 đồng/ răng
  • Hàn phục hồi thân răng thẩm mỹ Composite: 700.000 đồng/ răng
  • Hàn khe thưa thẩm mỹ: 700.000 đồng/ răng
  • Điều trị tái khoáng hóa răng cửa bằng DMG: 1,5 triệu đồng/ răng
  • Điều trị tái khoáng hóa răng hàm bằng Icon DMG: 1 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0941 083 888 – (04) 3851 7888
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 15h – 20h
    • Thứ Bảy: 8h30 – 11h30
    • Chủ nhật: 8h30 – 11h30

5. Nha khoa Gia Đình (Nha khoa Family)

Là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín nhất trong khu vực, Nha khoa Gia Đình được nhiều khách hàng gửi gấm nụ cười và lui tới khi có nhu cầu hàn trám răng ở Hà Nội. Trải qua 17 năm hoạt động, khoa không ngừng cố gắng để mang đến những giải pháp tốt nhất. Từ đó khắc phục nhanh mọi vấn đề răng miệng từ đơn giản đến phức tạp.

Để mang lại sự thỏa mãn nhất cho khách hàng, Nha khoa Gia Đình thực hiện các dịch vụ với đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn làm việc với các tâm của nghề y, bồi dưỡng liên tục để nâng cao tay nghề và chuyên môn.

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ hiện đại

Hơn nữa Nha khoa Gia Đình còn có đầy đủ thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu nha khoa được nhập khẩu. Tại đây, khách hàng được hàn trám răng thẩm mỹ nhanh chóng, không bị cộm hoặc bị hở miếng trám.

Với chất liệu cao cấp (GIC, Composite…), miếng trám bám chắc, cứng, bền và đồng nhất về màu sắc với răng thật. Từ đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ và điều trị tối đa. Đồng thời giúp phục hồi hình dáng ban đầu của răng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Sau khi trám răng thẩm mỹ, khách hàng được hướng dẫn những biện pháp chăm sóc để duy trì hiệu quả và độ bền. Ngoài trám răng thẩm mỹ, Nha khoa Gia Đình còn có nhiều dịch vụ nổi bậc khác như niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ…

Bảng giá trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Gia Đình

  • Trám răng sữa: 70.000 đồng/ răng
  • Hàn trám cổ răng: 150.000 đồng/ răng
  • Trám bít hố rãnh: 100.000 đồng/ răng
  • Hàn trám răng thẩm mỹ: 300.000 đồng/ răng
  • Hàn trám răng bằng Fuji: 100.000 đồng/ răng
  • Hàn trám răng Composite: 100.000 đồng/ răng
  • Trám răng Sealant phòng ngừa: 100.000 đồng/ răng
  • Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite: 500.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 1900 0058 – 098 244 9801
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h -19h

6. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là địa chỉ chăm sóc răng miệng và trám răng uy tín ở Hà Nội. Đây là một hệ thống nha khoa chất lượng, đạt tiêu chuẩn Pháp ở nước ta. Nha khoa đầu tư về mọi mặt, cung cấp dịch vụ cao cấp với những vật liệu nha khoa chất lượng, quy trình khoa học và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Với thế mạnh về cơ sở vật chất, Nha khoa Paris đầu tư máy móc hiện đại, công nghệ và đầy đủ thiết bị nha khoa tiên tiến. Cùng với đó là hệ thống ghế nha khoa hiện đại được đồng bộ hóa, quy trình vô trùng khép kín, phòng ốc rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Hơn nữa Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tốt nghiệp tại các trường Y khoa tiên tiến (trong nước và nước ngoài). Bên cạnh đó nha khoa có đội ngũ cố vấn chuyên môn từ Pháp và bác sĩ được đào tạo ở Pháp, Mỹ.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris thực hiện hàn trám răng thẩm mỹ với bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại

Dựa vào mức độ hỏng răng, khách hàng có thể được hàn trám răng trực tiếp hoặc gián tiếp (Inlay – Onlay). Nha khoa thực hiện quy trình khoa học với công nghệ hàn trám răng Laser Tech. Cùng với đó là những vật liệu chất lượng, bác sĩ điều trị khéo léo và có tính thẩm mỹ tốt.

Với sự kết hợp của những yếu tố, Nha khoa Paris cam kết:

  • Hiệu quả vượt trội, bền, cứng theo thời gian
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • An toàn tuyệt đối
  • Loại bỏ vi khuẩn

Nha khoa Paris có chi phí hàn trám răng hợp lý, nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bảng giá trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Paris

  • Trám tạm Eugenate có giá 100.000 đồng/ răng
  • Trám răng sữa có giá 200.000 đồng/ răng
  • Trám cổ răng có giá 300.000 đồng/ răng
  • Trám GIC (Glass Inomer Cement) có giá 250.000 đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ LASER TECH có giá 700.000 đồng/ răng
  • Chụp bảo vệ răng sữa trẻ em có giá 1 triệu đồng/ răng
  • Trám Inlay – Onlay sứ có giá 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0943.776.699 – 1900 6900
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h -18h

7. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu y đức và kinh nghiệm dày dặn; cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ thiết bị y khoa và máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng.

Hơn nữa đây là một địa chỉ uy tín, cung cấp dịch dịch chất lượng cao, quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo và chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà Nha khoa Kim luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu hàn răng ở Hà Nội.

Hiện tại Nha khoa Kim cung cấp 2 dịch vụ hàn trám răng gồm:

  • Hàn trám trực tiếp cho răng hỏng nhẹ đến vừa
  • Hàn trám gián tiếp (trám Inlay – Onlay) cho răng hỏng nặng
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim trám răng trực tiếp hoặc trám Inlay – Onlay cho trường hợp răng hỏng nặng

Nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng, có độ bền và cứng chắc cao. Chẳng hạn như Composite, xi măng sicilat, Amalgam. Đối với trám răng Inlay – Onlay, miếng trám được chế tạo từ Labo sản xuất răng sứ của nha khoa, đảm bảo về độ chuẩn xác.

Không chỉ mang đến hiệu quả cao, Nha khoa Kim đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi quy trình, chi phí hợp lý, miếng trám cứng chắc, nhẵn, không bị bong tróc và không bị cộm.

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Kim

  • 500.000 đồng/răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa
  • Số điện thoại: 1900 6899

8. Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện 103

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ trám răng ở Hà Nội, bạn có thể đến Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện 103. Phòng khám này là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, thành lập vào năm 2013.

Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện 103 trám răng thẩm mỹ với vật liệu chất lượng, công nghệ hiện đại, quy trình nhanh gọn và hiệu quả cao với mức giá hợp lý. Tại phòng khám, bệnh nhân được kiểm tra răng miệng và hàn trám răng hỏng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.

Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bệnh viện 103
Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện 103 hàn trám răng nhanh chóng và đảm bảo đạt hiệu quả tối đa

Miếng trám thay thế mô răng hỏng có độ cứng chắc, bền, màu sắc tự nhiên như răng thật giúp đảm bảo về tính thẩm mỹ. Hơn nữa, quá trình hàn răng thẩm mỹ được thực hiện nhẹ nhàng, không gây ê buốt và đau nhức.

Hiện tại Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bệnh viện 103 triển khai khám và điều trị ngoài giờ, phù hợp với những nhóm khách hàng có công việc bận rộn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3311 5689
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h -11h30, 13h30 – 20h

9. Nha khoa Medita

Bên cạnh những dịch vụ thế mạnh gồm niềng răng và trồng răng Implant, Nha khoa Medita còn là địa chỉ trám răng thẩm mỹ tốt và uy tín ở Hà Nội. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm.

Với mục tiêu trở thành trung tâm tiên phong về phục hồi nha khoa, Nha khoa Medita trang bị hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng vật tư nha khoa cao cấp như Composite, sứ nha khoa, Amalgam… Đồng thời áp dụng triết lý bảo tồn để kiến tạo nụ cười không chỉ đẹp mà còn khỏe.

Nha khoa Medita
Nha khoa Medita hàn trám răng thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng với triết lý bảo tồn tối đa

Hiện tại Nha khoa Medita áp dụng hai phương pháp hàn răng phổ biến gồm hàn trực tiếp và hàn gián tiếp (còn được gọi là inlay/onlay). Tùy thuộc vào mức độ hỏng răng và mất tổ chức cứng của răng, nha khoa thực hiện trám răng điều trị, trám răng phòng ngừa hoặc trám răng thẩm mỹ.

Bên cạnh đó Nha khoa Medita áp dụng quy trình khoa học và nhanh gọn, đảm bảo an toàn, tái tạo phục hồi răng hỏng, hiệu quả tuyệt đối và bền vững. Tùy thuộc vào công nghệ và vật liệu, chi phí hàn trám răng tại nha khoa sẽ khác nhau.

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Medita

  • Hàn/Trám răng sữa Cement GC Fuji VII: 150.000 đồng/ răng
  • Hàn/Trám răng theo dõi Non Eugernol: 100.000 đồng/ răng
  • Hàn răng Cement GC Fuji: 200.000 đồng/ răng
  • Hàn răng Composite Nano: 250.000 đồng/ răng
  • Hàn răng Sandwich: 300.000 đồng/ răng
  • Trám bít hố rãnh Sealant: 150.000 đồng/ răng
  • Hàn Inlay/Onlay sứ E.max: 5 triệu đồng/ răng
  • Tạo hình thẩm mỹ răng Composite Nano: 600.000 đồng/ răng
  • Tạo hình thẩm mỹ răng Composite Nano: 700.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6 phố Nam Đồng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966886622

10. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Không chỉ là địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury còn là nơi hàn trám răng thẩm mỹ chất lượng cao. Nha khoa có quy mô lớn, có hệ thống trang thiết bị phòng nha khép kín đạt chuẩn quốc tế. Cùng với đó là phòng điều trị vô trùng, thiết kế nội thất sang trọng, khang trang và đủ tiện nghi.

Để mang đến dịch vụ cao cấp, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Đồng thời sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng, công nghê hiện đại và áp dụng chế độ bảo hành dài lâu.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury có quy mô lớn, ứng dụng công nghê hiện đại và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

Hiện tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury có dịch vụ hàn trám răng trực tiếp và hàn gián tiếp (inlay/onlay). Đối với inlay/onlay, vật liệu được xử lý tại phòng Labo chuyên biệt. Kết hợp hệ thống CAD/CAM tại chỗ giúp tạo ra miếng trám chuẩn tỉ lệ và bền chắc.

Đến với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, khách hàng được kiểm tra tình trạng, tư vấn lựa chọn phương pháp thích hợp. Xem khách hàng là thượng đế, nha khoa tiếp đón và chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mọi quy trình.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury thực hiện hàn trám răng nhanh chóng, không gây ê buốt, không gây đau và đảm bảo về thẩm mỹ. Do đó bạn có thể an tâm tìm đến nha khoa để được tư vấn.

Chi phí trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

  • Trám răng trẻ em: 200.000 đồng/ răng
  • Trám răng phòng ngừa cho trẻ: 350.000 đồng/ răng
  • Đắp mặt răng thẩm mỹ bằng Composite: 1 triệu đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ bằng Composite: 300.000 – 500.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902 68 55 99
  • Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 18h30

Những địa chỉ hàn trám răng ở Hà Nội giúp tái tạo phục hồi răng hỏng nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả và thẩm mỹ tối đa. Với công nghệ hiện đại và vật liệu chất lượng, miếng trám bền chắc, không bị cộm và sử dụng lâu dài.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo