10 Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội Tốt Và Uy Tín Nhất

Ba mẹ nên chú ý đến răng miệng của bé bằng cách đến thăm khám định kỳ tại các phòng khám răng cho bé ở Hà Nội tốt và uy tín nhất. Những chia sẻ trong nội dung sâu đây sẽ cung cấp thông tin chính về một số địa chỉ tin cậy cho khách hàng.

Danh sách 10 phòng khám răng cho bé giá tốt, dịch vụ chu đáo tại Hà Nội

Để tạo tiền đề sức khỏe nha khoa tốt cho các trẻ nhỏ, việc chú trọng chăm sóc tốt răng cho bé ngay từ những năm đầu đời là điều hết sức quan trọng. Các bé nhỏ tuổi răng còn yếu và hay sử dụng các thực phẩm ngọt nên thường xảy ra tình trạng sâu răng.

Một số bé mọc chồng chân răng hay răng mọc không đúng vị trí do không kịp thời loại bỏ những chân răng đã lung lay trong thời kỳ bé thay răng mới. Gây ảnh hưởng cả về sức khỏe lẫn độ thẩm mỹ nha khoa của con trong suốt nhiều năm khi trưởng thành.

Hơn nữa, khi bé lớn tuổi hơn, tình trạng hàm răng càng nghiêm trọng thì chi phí điều trị càng cao. Vì vậy, ba mẹ cần duy trì thói quen thăm khám nha khoa thường xuyên cho con trẻ. Kịp thời phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng, đảm bảo hàm răng khỏe mạnh và sức khỏe tốt nhất cho bé.

Review những phòng khám răng chất lượng cao ở Hà Nội do đội ngũ Review Nha Khoa đã tổng hợp sẽ là nguồn dữ liệu cần thiết trong quá trình tìm kiếm địa chỉ y tế tốt nhất cho bé.

Nha khoa Family

Vì sao Review Nha Khoa chọn nha khoa Family là phòng khám răng cho bé hàng đầu ở Hà Nội để gợi ý cho các bậc phụ huynh? Bởi nơi nơi quy tụ nhiều yếu tố lợi thế, phục vụ và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong suốt nhiều năm hoạt động.

Điểm đáng chú ý đầu tiên là nha khoa Family được thành lập bởi các vị nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và từng chịu trọng trách ở các vị trí quan trọng ngành nha của một số bệnh viện, cơ sở y tế có tiếng ở Hà Nội cũng như các trường đại học y. Do đó, tâm huyết lớn nhất của đơn vị được đầu tư để không ngừng phát triển lớn mạnh, nhằm tiếp cận khách hàng trên diện rộng.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội rẻ
Nha khoa Family đề cao sự uy tín và mức đồ hài lòng của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu

Chính những cổ đông và đội ngũ điều hành nha khoa Family đặt ra yêu cầu khắt khe nhất về các nhân sự y tế. Do đó, các bác sĩ công tác tại đây đều là những người dày dạn kinh nghiệm và sở hữu nguồn kiến thức chuyên môn sâu rộng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cư xử thân thiện và luôn cởi mở, linh hoạt trong giao tiếp để các bé không có cảm giác sợ hãi, rụt rè khi thăm khám.

Nhờ vào việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nha khoa Family tiến hành các dịch vụ nha khoa cho bé nói riêng một cách nhẹ nhàng. Hạn chế xâm lấn, không gây đau nhức, ê buốt hay các cảm giác khiến bé hoảng sợ.

Đặt sự hài lòng của các bậc phụ huynh và tinh thần dễ chịu, thoải mái của bé cùng với hiệu quả điều trị nha khoa lên hàng đầu. Nha khoa tổ chức đào tạo các khóa huấn luyện về khám răng cho bệnh nhi. Đảm bảo có cách giao tiếp phù hợp và dùng công nghệ răng miệng nhẹ nhàng, hiện đại chuyên để điều trị cho trẻ nhỏ.

Các dịch vụ khám răng cho bé hiện đang lưu hành tại nha khoa Family điển hình như:

  • Nhổ răng cửa: 200.000 Đ
  • Nhổ răng hàm:  400.000 Đ
  • Trám răng sữa: 100.000 Đ
  • Hàn trám cổ răng: 200.000 Đ
  • Trám bít hố rãnh: 150.000 Đ
  • Tái tạo răng thẩm mỹ bằng composite: 500.000 Đ
  • Khám răng: miễn phí
  • Điều trị viêm nha chu: 1.000.000 Đ
  • Điều trị tủy răng: 1.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 03 Đường Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 098 244 98 01
  • Email: cskh@nhakhoafamily.vn
  • Website: nhakhoafamily.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoafamily.vn

Khoa răng trẻ em – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt là địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội và toàn khu vực miền Bắc. Tại đây không chỉ thực hiện điều trị chuyên sâu về các bệnh lý răng hàm mặt mà còn là cơ sở đào tạo nha khoa chuyên nghiệp cho các cán bộ, bác sĩ các cấp cả đại học và sau đại học.

Khoa răng trẻ em được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng chọn làm nơi thăm khám thường xuyên cho con trẻ để chữa trị các vấn đề về răng miệng. Do đó, không sai khi nói bệnh viện khoa xứng đáng thuộc danh sách những phòng khám răng cho trẻ hàng đầu ở Hà Nội mà khách hàng nên ghé.

Không chỉ trang bị cơ sở vật chất tiện nghi dùng cho chữa trị hay can thiệp nha khoa nhi, khoa răng trẻ em còn tinh tế xây dựng khu vui chơi. Bao gồm nhiều trò giải trí như xích đu, ô tô điện, cầu trượt, … để các bé có thể vừa vui chơi thoải mái, vừa giảm bớt căng thẳng khi đến thăm khám và chữa trị.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội
Khoa răng trẻ em – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương cung cấp đa dạng dịch vụ cho trẻ nhỏ

Khoa cũng quy tụ đội ngũ nha sĩ nhi hàng đầu khu vực với nhác vị bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Có chuyên môn cao trong việc thăm khám, chữa trị nha khoa cho trẻ em. Bên cạnh đó, họ còn là người biết nắm bắt tâm lý trẻ để định hướng điều trị, giao tiếp tạo nên môi trường y tế thân thiện nhất cho các bé ở độ tuổi còn nhỏ.

Các công nghệ khám và điều trị răng miệng cho trẻ tại khoa răng trẻ em thuộc bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương có thể kể đến như: điều trị đóng các cuống răng vĩnh viễn, điều trị sâu răng, viêm tủy, viêm cuống răng sữa, điều trị chỉnh nha cho trẻ bị răng mọc lệch, tạo hàm chức năng cho trẻ có thói quen mút tay/mút môi/nghiến răng, điều trị chấn thương hàm răng sữa, …

Bệnh viện kết hợp cùng các chuyên gia nha khoa đến từ quốc tế trong quá trình nghiên cứu, lĩnh hội nhiều công nghệ hiện đại vào điều trị răng miệng. Nhờ đó, các dịch vụ y nha khoa của khoa răng trẻ em nói riêng và của bệnh viện nói chung đều có tiến triển vượt trội trong nhiều năm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40B Tràng Thi, P. Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0867 732 939
  • Website: ranghammat.org.vn
  • Fanpage: FB.com/ranghammat

Nha khoa quốc tế Á Châu

Mỗi đối tượng khách hàng các nhóm lứa tuổi khác nhau đều có những giải pháp điều trị riêng để phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh lý. Đối với trẻ em là các vị khách hàng nhí ở độ tuổi còn nhỏ, nha khoa quốc tế Á Châu cũng liên tục cập nhập công nghệ hiện đại để các bé được chăm sóc nụ cười bằng điều kiện tối tân nhất.

Đặc biệt là hệ thống cơ sở vật chất, nha khoa quốc tế Á Châu đầu tư trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại. Ghế nha khoa tiên tiến có khả năng linh hoạt để ngay cả các bé nhỏ cũng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi thực hiện điều trị nha khoa.

Công nghệ chữa trị răng miệng được chính các chuyên gia hàng đầu cập nhập về ứng dụng tai đơn vị. Do đó, mỗi khách hàng nhí đều được tỉ mỉ thăm khám sức khỏe và lên phác đồ chi tiết trước khi tiến hành điều trị.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội uy tín
Nha khoa quốc tế Á Châu phong cách làm việc linh hoạt và chuyên nghiệp khiến cho các bé nhận được sự an tâm nhất khi thăm khám

Bác sĩ sẽ thông và và cập nhật tình hình răng miệng của con với ba mẹ để các bậc phụ huynh có thể nắm rõ và kết hợp chăm sóc tốt nhất cho con tại nhà. Đồng thời, minh bạch toàn bộ chi phí để ba mẹ có được sự chuẩn bị trước khi sử dụng dịch vụ khám, chữa trị bệnh lý về răng cho con.

Các bác sĩ tại nha khoa quốc tế Á Châu để là cử nhân chính quy tại các trường đại học Y Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm. Họ đã từng chữa trị và chăm sóc răng miệng cho hàng trăm bé ở mọi độ tuổi lớn nhỏ trong nhiều năm hành nghề. Vì vậy, ba mẹ có thể phần nào an tâm khi đặt niềm tin và các bác sĩ của nha khoa quốc tế Á Châu.

Thế mạnh lớn nhất của nha khoa nổi tiếng là phòng khám răng cho bé tốt nhất ở Hà Nội này là các dịch vụ khám, chữa răng hoàn toàn không đau. Các bé luôn được an ủi, tọa tinh thần thoải mái nhất khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

Bảng giá một số dịch vụ khám răng trẻ em tại nha khoa quốc tế Á Châu điển hình như:

  • Trám răng trẻ em – chữa tủy: 150.000 Đ
  • Trám răng trẻ em: 50.000 Đ
  • Nhổ răng sữa: 50.000 Đ
  • Nhổ chân răng, răng một chân: 350.000 Đ
  • Nhổ chân răng, răng nhiều chân: 400.000 Đ
  • Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7): 550.000 Đ
  • Nhổ răng khôn mọc thẳng: 700.000 Đ
  • Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 1: 1.200.000 Đ
  • Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2: 1.700.000 Đ
  • Nhổ răng khôn mọc ngầm (Tiểu phẫu ca khó) mức 3 (mọc ngầm, + chân khó): 2.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, P. Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 730 26 21
  • Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com
  • Website: nhakhoaquocteachau.vn
  • Fanpage: FB.com/Nhakhoaquocteachau.vn

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba

Nếu còn chưa tìm được phòng khám răng cho bé tại Hà Nội mà ba mẹ cảm thấy hoàn toàn an tâm, khách hàng có thể tham khảo ngay các dịch vụ tại khoa răng miệng thuộc bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba. đây là địa chỉ nha khoa uy tín cho cả người lớn và trẻ nhỏ mà khách hàng không nên bỏ qua.

Bệnh viện là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và lành nghề trong khám và điều trị các vấn đề nha khoa. Nơi đây có cả các nha sĩ trong nước và các bác sĩ chuyên gia đến từ quốc tế, phục vụ điều trị khách hàng mọi độ tuổi trong nước và ngoại quốc bằng phong cách chu đáo, tận tâm.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội chuyên nghiệp
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba chăm sóc tận tình để các bệnh nhân nhí được đảm bảo sức khỏe nha khoa tốt nhất

Kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại và hệ thống cơ sở vật chất tối tân phục vụ tốt nhất cho các dịch vụ nha khoa tại khoa răng miệng. Không gian khoa là chuỗi phòng chức năng rộng lớn. Mỗi phòng đều được vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn thường xuyên và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn về y tế tuyệt đối.

Khoa đặc biệt sở hữu hệ thống 3D tích hợp 3 trong một. Đây là hệ thống tổng hợp chức năng CT, Cephalo, Panorama trong điều trị nha khoa. Cùng với công nghệ điều trị tủy bằng Profile, Protaper; máy chụp toàn cảnh xương hàm và hệ thống máy khoan trồng implant tối tân.

Để được hướng dẫn đăng ký khám răng cho bé, ba mẹ có thể liên hệ tới ban chăm sóc khách hàng của bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cuba để được hỗ trợ nhanh chóng. Đồng thời, cập nhật chi tiết bảng giá các dịch vụ nằm trong nhu cầu để có cân nhắc kỹ càng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37, P. Hai bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 096 767 16 16
  • Email: bvvncb@hanoi.gov.vn
  • Website: vietnamcuba.vn
  • Fanpage: FB.com/people/Tổ-Công-tác-Xã-hội-Bệnh-viện-Hữu-nghị-Việt-Nam-Cuba/100063681064336

Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức chuyên về điều trị các bệnh lý nha khoa cho khách hàng ở mọi độ tuổi. Đặc biệt đối với các bé nhỏ, nha khoa có lưu hành các dịch vụ như: điều trị răng sâu, điều trị răng sún, điều trị viêm lợi, hơi thở có mùi hôi, chữa nhiệt miệng, viêm loét miệng, điều trị răng vĩnh viễn không mọc, răng mọc lệch, mọc sai khớp cắn như hô, móm, thưa, khớp cắn hở, …

Hiểu được những vấn đề và yếu tố phức tạp khi điều trị răng miệng cho bé khó hơn nhiều so với khách hàng trưởng thành, nha khoa quốc tế Việt Đức đã đầu tư toàn diện để tạo điều kiện tốt nhất. Cập nhật công nghệ mới và cải tiến kỹ thuật chăm sóc, điều trị răng miệng đặc biệt dành riêng cho trẻ nhỏ.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội
Nha khoa Quốc tế Việt Đức tạo nên giá trị bởi những ca điều trị, can thiệp nha khoa hiệu quả mỹ mãn

Đầu tư trang thiết bị hiện đại để kết hợp cùng những bàn tay vàng trong điều trị nha khoa mang đến những dịch tốt nhất cho sức khỏe của các bé. Điển hình là các kỹ thuật,công nghệ nổi bật như:

  • Phòng sâu răng Gel Flour
  • Trám Sealant
  • Niềng răng cố định
  • Chỉnh nha tháo lắp

Hơn nữa, nha khoa quốc tế Việt Đức còn chi mạnh tay vào hệ thống cơ sở vật chất của đơn vị. Nhập khẩu các tiện nghi, ghế nha khoa, đèn chiếu sáng cùng các máy móc tối tân hỗ trợ tối đa phục vụ cho việc thăm khám, điều trị răng miệng cho trẻ em và cả người lớn ở tại phòng khám.

Các dịch vụ thăm khám và trị bệnh răng miệng cho các bé đều do chính bác sĩ chuyên gia về nha khoa thực hiện. Lên liệu trình và thông báo cụ thể về thông tin, mức độ bệnh lý, quá trình điều trị cũng như chi phí cần cho ba mẹ hoặc người thân đi cùng bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 936 97 36
  • Email: info@nhakhoavietduc.com.vn
  • Website: nhakhoavietduc.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctevietduc

Nha khoa Quốc tế Westcoast

Nha khoa Quốc tế Westcoast là một trong số ít các phòng khám nha khoa ở Việt Nam có vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài. Phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế toàn diện để hoàn chỉnh một đơn vị điều trị răng miệng cao cấp.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội tốt
Nha khoa Quốc tế Westcoast sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp

Đơn vị đạt đủ điều kiện để trở thành phòng khám răng cho bé tốt nhất ở Hà Nội với các thế mạnh sau:

  • 100% máy móc và thiết bị cao cấp từ quốc tế có chứng nhận an toàn
  • Công nghệ nha khoa hiện đại từ các nước phát triển
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên giao hàng đầu từ các nước quốc tế và nha sĩ dày dạn kinh nghiệm trong nước
  • Có phòng nghiên cứu nha khoa ngay tại phòng khám
  • Lắng nghe nguyện vọng của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất
  • Hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững có thước đo là chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng
  • Có trách nhiệm với hành động của đơn vị thực hiện
  • Có hệ thống kiểm tra chất lượng thông minh, đảm bảo kết quả điều trị đầu ra tốt
  • Ứng dụng kỹ thuật tối tân trong chăm sóc và điều trị nha khoa cho khách hàng ở mọi lứa tuổi
  • Các y bác sĩ thân thiện, nhiệt tình và có chuyên môn cao
  • Dịch vụ nha khoa trẻ em được dặn dò kỹ càng và đưa ra các lưu ý chi tiết trước khi phụ huynh đưa con đến thăm khám để tạo tâm lý thoải mái cho bé
  • Hợp tác điều trị với các cơ sở y tế quốc tế trong các trường hợp phức tạp

Vì vậy, khách hàng khi muốn chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ thì có thể hoàn toàn toàn an tâm. Nha khoa Quốc tế Westcoast cam kết sẽ mang đến kết quả hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 565 151
  • Email: info@westcoastinternational.com
  • Website: westcoastinternational.com
  • Fanpage: Fb.com/westcoastinternational

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental)

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi hay còn goin là Shinbi Dental là địa chi nha khoa tin cậy của nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực miền Bắc. đây cũng là một trong những phóng khám răng cho bé chất lượng cao ở Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tích cực trong suốt nhiều năm hoạt động.

Viện nha khoa Shinbi được xây dựng các yếu tố dựa theo tiêu chuẩn châu Âu. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và xuất thân từ các trường đào tạo y dược lớn ở nước ta.

Cùng đội ngũ y tế, nhân viên phụ tá được tuyển chọn nghiêm ngặt và tổ chức đào tạo bài bản. Rèn luyện kỹ năng chuyên môn cùng phong cách làm việc để mang đến cho khách hàng, đặc biệt là các bệnh nhân nhí những trải nghiệm thoải mái, hài lòng nhất.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội
Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi (Shinbi Dental) quy tụ các y bác sĩ nha khoa quốc tế và xây dụng hệ thống y tế cao cấp

Cùng với phương châm hoạt động đề cao chất lượng dịch vụ nha khoa và quyền lợi cũng như sức khỏe của khách hàng. Shinbi Dental đầu tư cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại ngay từ những ngày đầu thành lập.

Cập nhật các loại hình máy móc tối tân và dụng cụ y tế cao cấp để phục vụ tối ưu cho các dịch vụ nha khoa tại đơn vị. Trang bị phòng ốc đầy đủ tiện nghi, khử khuẩn thường xuyên theo quy trình để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn y tế về sức khỏe của khách hàng và các nhân sự của phòng khám.

Ngoài những lời giới thiệu về một địa chỉ nha khoa giá cả phải chăng, thì Shinbi Dental còn thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi đến với khách hàng. Tận tình tư vấn hoàn toàn miễn phí tận nơi hoặc thông qua số hotline của đơn vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 001 889
  • Email: info@shinbi.com.vn
  • Website: shinbi.vn
  • Fanpge: Fb.com/Shinbi.Dental.Offical

Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam thực hiện chủ lực về hai mảnh chính là nha khoa thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý răng miệng. Cam kết trở thành người bạn đồng hành cùng nụ cười Việt và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng để có một cuộc sống năng lượng, tự tin hơn.

Trong suốt 15 hình thành và phát triển, nha khoa Phương Nam không ngừng cải tiến toàn diện các yếu tố của một  nha khoa chất lượng cao. Khẳng định vị thế của đơn vị trên thị trường chuyên về y tế. Cung cấp dụng vụ nha khoa đến cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và người già.

Đồng hành cùng với nha khoa Phương Nam là đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề. Tốt nghiệp chính quy tại các nền tảng đào tạo uy tín và có thời gian tu nghiệp trong nước và quốc tế dài hạn.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội
Nha khoa Phương Nam phân phối dịch vụ nha khoa nhi với mức giá phải chăng, tạo điều kiện tốt nhất để bé được chăm sóc răng miệng

Bên cạnh đó, nha khoa Phương Nam cũng hỗ trợ đội ngũ phát triển lớn mạnh với các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật điều trị, can thiệp nha khoa. Cập nhật kịp thời các kiến thức, công nghệ mới nhất để mang đến giải pháp răng miệng hiệu quả nhất cho khách hàng.

Nhờ sự tinh tế trong phong cách làm việc, các bác sĩ tại nha khoa Phương Nam được các bệnh nhân nhí đặc biệt quý mến. Bởi thái đội thân thiện và cách nói chuyện tạo cảm giác gần gũi, khiến các bé quên đi nỗi lo sợ khi thăm khám, điều trị răng tại nha khoa Phương Nam.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng lớn cũng góp phần mang đến trải nghiệm hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với nha khoa Phương Nam, trang thiết bị cùng các máy móc hiện đại hỗ trợ các y bác sĩ hoàn thành tốt các dịch vụ chuyên nghiệp tại đơn vị.

Một số máy móc công nghệ tiêu biểu tại nha khoa Phương Nam được kể đến như:

  • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome
  • Máy chụp phim Xquang ConeBeam CT 3D
  • Phần mềm 3D mô phỏng kết quả niềng răng
  • Máy cấy ghép implant
  • Phần mềm thiết kế nụ cười DSD

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 325 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 083 632 53 25
  • Email: phuongnamdental@gmail.com
  • Website: nhakhoaphuongnam.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaphuongnam

Nha khoa Kim (Kim Dental)

Nha khoa Kim sở hữu các thế mạnh về trám răng, nhổ răng sữa, điều trị sâu răng và tẩy trắng răng, … Do đó đây đích thị là một trong những phòng khám răng cho bé an toàn ở Hà Nội mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn.

Cho đến thời điểm hiện tại, hệ thống nha khoa Kim đã phát triển lớn mạnh với hơn 28 chi nhanh tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó, các chi nhánh nha khoa ở TPHCM chiếm số lượng lớn nhất trên các tỉnh thành còn lại.

Phòng khám nha khoa Kim ở Hà Nội cũng thuộc danh sách những địa chỉ được khách hàng ưa chuộng hàng đầu trong khám và điều trị răng miệng cho trẻ em và người lớn. Công nghệ hiện đại giúp các dịch vụ làm răng, chữa bệnh lý về răng tại đây trở nên nhẹ nhàng, không có cảm giác đau, kể các bé nhỏ cũng có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội hiệu quả
Nha khoa Kim (Kim Dental) nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề nhân sự bằng các chương trình đào tạo bài bản

Nổi bật trong việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang. Không gian rộng rãi được trang trí đơn giản, bố trí hợp lý các phòng chức năng. Đầy đủ tiện nghi và những vật dụng cao cấp phục vụ cho quá trình điều trị nha khoa của đơn vị.

Lien tục bắt kịp các giải pháp răng miệng tiên tiên trên khắp thị trường trong nước và quốc tế. Lĩnh hội kiến thức cải tiến để tập thể đội ngũ y tế tại nha khoa Kim được trau dồi kỹ năng và nâng cao tay nghề tịnh tiến theo thời gian.

Đào tạo sự chuyên cần, tận tâm và phục vụ khách hàng hết mình với thái độ thân thiện, tinh thần nhiệt huyết nhất. Khuyến khích mọi nhân sự bổ sung kiến thức để tạo nền tảng y tế chuyên nghiệp và có thể giải đáp thắc mắc cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Vì thế, không có lý do gì để khách hàng không lưu nha khoa Kim vào danh sách những phòng khám nha khoa tin cậy. Phòng khi cần tham khảo để chữa trị, chăm sóc răng miền kịp thời cho trẻ em và người nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 68 99
  • Email: cskh@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Oze

Nha khoa Oze có tiền thân là nha khoa quốc tế 108 ra đời từ năm 2012. Trải qua hơn 10 cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đơn vị vinh dự đã phục vụ hàng ngàn khách hàng và nhận được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng.

Đơn vị cũng được xem là phòng khám răng cho bé hiện đại ở Hà Nội. Thực hiện chuyên về các dịch vụ chủ lực như nhổ răng, lấy cao răng, lấy tủy răng, hàn răng, niềng răng, trồng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, đính đá răng, chữa cười hở lợi, …

Các nha sĩ tại nha khoa Oze đều có xuất thân là cử nhân chính quy tại các trường đại học y nổi tiếng trong nước ta. Điển hình là đại học Y Dược Hà Nội, đại học Y Dược TPHCM, Học viện Quân Y, … Cùng với đam mê lớn và tinh thần không ngừng cầu tiến, các bác sĩ cùng đội ngũ y tế đã tạo dựng nên phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Phòng Khám Răng Cho Bé Ở Hà Nội giá cả phải chăng
Nha khoa Oze tổ chức nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi lớn để các bé cũng có thể được chăm sóc răng miệng giá rẻ

Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất nhờ hệ thống máy móc tối tân. Các thiết bị hỗ trợ chăm sóc, điều trị nha khoa có chứng nhận quốc tế được nhập khẩu từ các nước phát triển. Đảm bảo tính đa công năng vượt trội và an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa Oze cũng đầu tư cơ sở vật chất khang trang. Các phòng điều trị trang bị đầy đủ tiện nghi sạch sẽ. Môi trường được khử khuẩn thường xuyên cùng với quy trình tiệt trùng công cụ nha khoa chuyên dụng để ngăn ngừa lây nhiễm chéo, nhiễm khuẩn giữa các khách hàng khác nhau.

Nha khoa Oze luôn tận tâm, hết mình và hoạt động xoay quanh trọng tâm chính là quyền lợi của khách hàng. Do đó, mọi dịch vụ cũng như phong cách, kỹ năng của đội ngũ nhân sự liên tục được nâng cao. Giá cả triển khai ở mức phải chăng để hỗ trợ khách hàng tối ưu về khoản tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 87, tổ 8, đối diện Khu đô thị mới, TT. Sóc Sơn, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 086 686 60 10
  • Email: nhakhoaozevietnam@gmail.com
  • Website: Nhakhoaoze.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaoze.vn

Kết: Chú trọng vào sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe cơ thể nói chung từ khi các bé còn nhỏ là điều không bao giờ thừa. Việc thăm khám thường xuyên không chỉ tạo sự an tâm cho ba mẹ mà còn giúp bé thoải mái với tình trạng răng miệng khỏe mạnh.

Một trong những phòng khám răng cho bé uy tín ở Hà Nội mà Review Nha Khoa đã nêu trên đảm bảo sẽ là địa chỉ chân ái mà bạn đọc đang tìm kiếm. Đừng quên liên hệ ngay để cập nhập kịp thời ưu đãi và bảo vệ sức khỏe cho bé một cách toàn diện.

Tham khảo thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo