Cam Kết Bảo Hành Hoàn Tiền Bằng Văn Bản Chỉ Có Tại Nha Khoa ViDental

Chế độ bảo hành là một trong những tiêu chí hàng đầu giúp đánh giá sự uy tín, chất lượng tại bất cứ đơn vị nha khoa nào. Lần đầu tiên trong dịch vụ nha khoa, Nha khoa ViDental cam kết áp dụng chính sách bảo hành, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng đồng thời giúp tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Chính sách hoàn tiền “CHẤT” của Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Một trong những chính sách tại ViDental mà có lẽ rất ít nha khoa ở Việt Nam dám làm và dám cam kết với khách hàng đó là chính sách hoàn tiền 100%. Theo đó, nếu trong quá trình phục hình, chỉnh nha gặp sự cố hay kết quả nhận được không đáp ứng các tiêu chí như cam kết ban đầu với khách hàng thì nha khoa này sẵn sàng hoàn tiền 100% cho khách hàng. 

Trên thực tế hiện nay, các cam kết bảo hành thì đa số nha khoa nào cũng có nhưng với chính sách hoàn tiền thì hiện tai, Nha khoa ViDental đang là đơn vị cam kết và thực hiện nghiêm túc nhất. Với sứ mệnh không chỉ mang lại nụ cười tươi khỏe và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, mà ViDental là nơi sẽ khiến khách hàng yên tâm tuyệt đối để trao gửi niềm tin. 

Cam kết bảo hành dịch vụ của Nha khoa ViDental dành cho khách hàng

Nha khoa ViDental cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm nha khoa tốt nhất với chất lượng phục vụ và kết quả đẹp nhất. Đây là Hệ thống nha khoa Quốc tế đầu tiên áp dụng 45 quy chuẩn quốc tế AIFC để đảm bảo rằng quá trình thăm khám của khách hàng được thực hiện đúng và đủ tiêu chuẩn.

Các quy chuẩn AIFC bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết để đảm bảo chất lượng từ vấn đề về an toàn – vệ sinh, đào tạo, đánh giá kết quả cho đến tiêu chuẩn về bác sĩ, trang thiết bị, đạo đức nghề nghiệp.

Không chỉ tận tâm với khách hàng mà đến với Nha khoa ViDental bạn còn được cam kết bảo hành lâu dài đối với tất cả các dịch vụ có tại đây. Đây cũng chính là lý do khiến khách hàng luôn lựa chọn nha khoa này để giúp thay đổi bản thân.

Nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng và đạt tiêu chuẩn AIFC

Trong quá trình tư vấn và điều trị

  • Tất cả chi phí thăm khám và chụp CT 3D tại nha khoa đều được miễn phí hoàn toàn. 
  • Đội ngũ bác sĩ tại ViDental sẽ thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng để lên kế hoạch điều trị cụ thể, rõ ràng và minh bạch cho từng bệnh nhân. 
  • Chỉ khi bệnh nhân đồng ý với kế hoạch điều trị thì mới tiến hành thực hiện. 
  • Tất cả dịch vụ tại Nha Khoa ViDental đều được bao chi phí trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí khác. 
  • Đội ngũ Bác sĩ phục hình cho bệnh nhân đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và đã thực hiện nhiều ca phục hình thẩm mỹ thành công. 
  • Hệ thống phòng điều trị – phòng phẫu thuật riêng biệt và được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho mỗi khách hàng. 
  • Sử dụng trang thiết bị và vật liệu nha khoa chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tư Châu Âu đạt chuẩn Quốc tế. 

Sau điều trị

  • Sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra phương án giải quyết cho bệnh nhân khi có vấn đề xảy ra 
  • Cung cấp cho khách hàng đầy đủ giấy tờ bảo hành 
  • Lên lịch tái khám và thông báo cho bệnh nhân

Điều kiện bảo hành chung

  • Là khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Nha Khoa ViDental trong thời gian bảo hành. 
  • Khách hàng có thẻ bảo hành hợp lệ, còn nguyên vẹn và không bị tẩy xóa, thông tin trên thẻ trùng khớp với dữ liệu phần mềm mà Nha Khoa ViDental đang quản lý. 
  • ViDental cam kết bảo hành sản phẩm (khay niềng, mắc cài niềng, trụ implant và răng sứ) và dịch vụ trong khoảng thời gian từ  1 năm – 10 năm sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm. Với một số dịch vụ thẩm mỹ, phục hình đặc biệt, thời gian bảo hành có thể lên tới trọn đời.

Điều kiện để được áp dụng bảo hành

  • Thực hiện tái khám, chụp film kiểm tra (nếu có), chăm sóc và vệ sinh răng miệng định kỳ 6 tháng/1 lần. 
  • Thực hiện chăm sóc răng tại nhà theo đúng hướng dẫn của bác sĩ
  • Do lỗi về quá trình phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, hàn trám răng,…
  • Do lỗi vật liệu nha khoa: răng sứ, trụ Implant,…
  • Còn thời hạn bảo hành chính hãng

Các trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành

  • Các trường hợp không đảm bảo vệ sinh răng miệng (hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng không đúng cách,…)
  • Các trường hợp không thực hiện tái khám định kỳ theo hướng dẫn
  • Các trường hợp xuất hiện bệnh lý mới có ảnh hưởng đến tình trạng răng miệng sau thời điểm được phục hình tại phòng khám (đái tháo đường, loãng xương, xạ trị ung thư, động kinh, nghiến răng,…)
  • Các trường hợp bị chấn thương do tai nạn, chơi thể thao hoặc nguyên nhân khác.
  • Các trường hợp thoái hóa tự nhiên của răng hoặc lợi
  • Các trường hợp điều trị cũ không được thực hiện bởi Nha Khoa ViDental 
  • Các trường hợp bệnh nhân tự muốn thay đổi kết quả điều trị so với kế hoạch đã thống nhất với bác sĩ trước đó. 
  • Các trường hợp điều trị theo yêu cầu của bệnh nhân dù được bác sĩ cảnh báo là răng dễ sút, vỡ, không bền,…
  • Các trường hợp có sự can thiệp của bác sĩ nơi khác trước khi quay lại phòng khám

Với những tiêu chí được quy định rõ ràng trong cam kết bảo hành, khách hàng sẽ thấy rõ sự minh bạch, rõ ràng tại Nha khoa ViDental. Nên với từng hạng mục dịch vụ thẩm mỹ tại ViDental sẽ có mức giá, lộ trình điều trị trước và sau cụ thể. Khách hàng hoàn toàn yên tâm phục hình mà không cần lo lắng phát sinh thêm bất cứ chi phí nào cả. 

5 trung tâm trực thuộc chuyên biệt đáp ứng chuyên môn sâu tại ViDental

Đặc biệt với những thẻ khách hàng: Member Card, Happy Card, Boss Card khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi cho lần điều trị tiếp theo, nghĩa là khi bạn đã là khách hàng của Nha khoa ViDental, bạn sẽ luôn được chăm sóc lâu dài. Với người thân của khách hàng cũng có những ưu đãi nhất định khi cầm theo thẻ của khách hàng cũ của nha khoa. 

Khách hàng chia sẻ cảm nhận chỉnh nha tại Nha khoa ViDental

Bạn Nguyễn Hoài Khánh Linh, 24 tuổi, đã chia sẻ về kết quả niềng răng của mình:

“Răng mình là trường hợp khấp khểnh và lệch khớp cắn. Ban đầu mình cũng tự tìm hiểu và băn khoăn không biết có nên bỏ ra 1-2 năm để niềng răng không. Sau khi tìm hiểu một vòng, mình đặc biệt ấn tượng với Nha khoa ViDental bởi đây là nha khoa đầu tiên đáp ứng đầy đủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC  Đặc biệt hơn, ViDental có chính sách hoàn tiền rõ ràng, minh bạch, công khai. Thậm chí, với dịch vụ niềng răng ở đây còn có bảo hành từ 5 năm – 20 năm – trọn đời nên mình đã quyết định chỉnh nha tại đây.”  Bạn Khánh Linh chia sẻ. “Sau khi niềng thì răng mình đã đều hơn, và mình cảm thấy tự tin giao tiếp với mọi người hơn.” 

Cảm nhận sau 8 tháng niềng răng của Vân Anh tại ViDental: “Tính đến hiện tại, em đã niềng răng được 8 tháng tại ViDental và có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Bác sĩ rất nhiệt tình hỗ trợ chỉnh nha để em không cảm thấy bị đau mỗi lần siết răng. Em cũng được xem kết quả sau mỗi đợt điều chỉnh mắc cài nên thấy vô cùng yên tâm. Ngoài ra, khi ký hợp đồng chỉnh nha tại ViDental, các điều khoản về cam kết bảo hành được nêu rất chi tiết, rõ ràng, cụ thể và còn được giải đáp tận tình nếu có thắc mắc nên em hoàn toàn an tâm khi ký.

Trung bình khoảng 2 tuần – 1 tháng em sẽ tái khám nên trong thời gian đợi tới buổi khám tiếp theo, các anh chị chuyên viên tại nha khoa cũng gọi điện và hỏi thăm tình trạng của em. Thi thoảng, anh chị còn chỉ cách chăm sóc răng để không bị viêm nướu, sâu răng, ố răng, chế độ ăn uống của em cần điều chỉnh để phù hợp với người niềng răng.”

Chính sách hoàn tiền chỉ có tại Nha khoa ViDental

Không gian thăm khám cùng hệ thống máy móc nhập khẩu Châu Âu 100%
Không gian thăm khám cùng hệ thống máy móc nhập khẩu Châu Âu 100%

Hiện tại, tất cả các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng tại ViDental đều được áp dụng những chính sách bảo hành, hoàn tiền riêng. Trong đó các dịch vụ sau đây luôn luôn được hưởng chính sách:

  • Dịch vụ cấy ghép Implant
  • Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ
  • Dịch vụ chỉnh nha – Niềng răng
  • Dịch vụ tháo lắp răng

Sẽ tùy vào từng gói dịch vụ, mà Nha khoa ViDental sẽ có những chính sách bảo hành và mức hoàn tiền tương ứng. Và tất nhiên để được hoàn tiền thì khách hàng cũng sẽ đảm bảo được các điều kiện cần có khi điều trị tại nha khoa. Tuy vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, bởi mọi thứ tại ViDental luôn được công khai minh bạch, cũng như đội ngũ bác sĩ, nhân viên sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc của khách hàng thắc mắc trong quá trình điều trị. 

Hiện ViDental cũng đang là Hệ thống Nha khoa Quốc Tế chuẩn AIFC được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Nha khoa ViDental tự tin rằng với đội ngũ chuyên gia có 20 NĂM kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt, trong đó có hơn 10 năm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, có đầy đủ những năng lực cốt lõi cần thiết trong lĩnh vực nha khoa. Đáp ứng đầy đủ quy chuẩn về bác sĩ của Hiệp hội AIFC bao gồm:

  • Tiêu chuẩn về Kiến thức – Trình độ chuyên môn
  • Tiêu chuẩn về Bằng cấp, chứng chỉ
  • Tiêu chuẩn về Kinh nghiệm thực tiễn
  • Tiêu chuẩn về Dự phòng & tăng cường sức khỏe răng miệng
  • Tiêu chuẩn về Chẩn đoán & lập kế hoạch điều trị
  • Tiêu chuẩn về Thực hành lâm sàng
  • Tiêu chuẩn về Nhân phẩm, đạo đức nghề nghiệp

Với đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,….Nha khoa ViDental luôn tự tin khẳng định mang đến chất lượng dịch vụ uy tín và chất lượng hài lòng nhất cho khách hàng. 

Kết quả đẹp là mục tiêu của đội ngũ bác sĩ và ViDental cam kết sẽ thực hiện cho khách  

Nha khoa ViDental còn cam kết toàn diện về chất lượng và áp dụng bảo hành thông minh với thẻ ViDental Standard

Không chỉ áp dụng chính sách hoàn tiền “CHẤT”, Nha khoa ViDental còn tự tin khẳng định với khách hàng về chất lượng dịch vụ đi đầu thị trường. Bởi nha khoa này định hướng phát triển thành nha khoa TOÀN CẦU, áp dụng những công nghệ hiện đại và kỹ thuật tân tiến nhất trên thế giới tại nha khoa. Vì vậy, chất lượng dịch vụ tại nha khoa luôn được đặt lên hàng đầu và không ngừng được cải thiện nhằm mang tới khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

ViDental luôn cam kết đồng hành với khách hàng về chất lượng dịch vụ

Hơn thế nữa, Nha khoa ViDental còn giúp khách hàng yên tâm với chính sách bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Chiếc thẻ bảo hành này sẽ được áp dụng khi khách hàng sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như niềng răng, trồng răng, bọc răng sứ…….với thời hạn bảo hành cao nhất là trọn đời. Thẻ có hiệu lực sử dụng tại tất cả các chi nhánh của nha khoa trên toàn quốc cũng như tại tất cả các cơ sở liên kết hiện nay. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng bảo hành dịch vụ tại bất cứ địa chỉ nào của Nha khoa ViDental và bất cứ khi nào cần hỗ trợ.

Có thể nói rằng, với định hướng trở thành nha khoa Toàn Cầu, Nha khoa ViDental không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Để từ đó, uy tín thương hiệu ngày càng được lan tỏa rộng rãi, giúp nhiều khách hàng Việt biết đến địa chỉ uy tín này và tin tưởng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ. 

Một lần nữa, với chính sách hoàn tiền “CHẤT” này, Nha khoa ViDental đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực nha khoa không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Đồng thời, Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC còn là một trong những cơ sở trực thuộc Tập đoàn Dental Group đang phát triển vững mạnh. Trong tương lai, Nha khoa ViDental hướng tới sự phát triển bền vững, chuyên nghiệp và mang tới những giá trị nha khoa vươn tầm Quốc Tế.

Bạn đọc đang quan tâm tới nha khoa hoặc có nhu cầu lắng nghe tư vấn của bác sĩ có thể liên hệ ngay theo các phương thức sau đây: 

Tìm hiểu thêm: 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC chỉ có tại Hệ thống Nha khoa ViDental

Array
#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    mess zalo