Gợi Ý 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Chất Lượng Và Uy Tín Ở TPHCM

Danh sách 10 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM giúp khắc phục răng xỉn màu nhanh chóng, tăng tính thẩm mỹ với chi phí tốt. Ngoài ra những địa chỉ này còn giúp hạn chế được tình trạng răng bị ê buốt và mài mòn sau khi thực hiện quá trình.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM
Những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM giúp làm trắng răng nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao

TOP 10 địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng ở TPHCM

Răng bị ố vàng, xỉn màu thường do những thói quen xấu (hút thuốc lá, ăn uống thực phẩm đậm màu). Màu sắc trong thức ăn bám vào men răng khiến răng bị vàng và giảm tính thẩm mỹ theo thời gian.

Tẩy trắng răng có thể giúp bạn khắc phục nhanh tình trạng vàng răng, răng xỉn màu. Phương pháp này sử dụng tia laser và chất oxy hóa để phá vỡ liên kết màu trên men răng. Từ đó giúp răng trắng sáng, mang đến nụ cười đẹp và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ uy tính để tránh phát sinh rủi ro. Bên cạnh những cơ sở chất lượng, nhiều địa chỉ sử dụng chất tẩy mạnh khiến men răng bị mài mòn và gây ê buốt.

Dưới đây là 10 địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng ở TPHCM, đảm bảo an toàn, hiệu quả và có chi phí tốt:

1. Nha Khoa ViDental

Nếu muốn tìm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM, hãy đến Nha Khoa ViDental (Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental). Với hệ sinh thái nha khoa phức hợp toàn diện và những công nghệ tiên tiến, nha khoa khoa mang đến cho bạn những trải nghiệm mới và tốt nhất, hiệu quả cao và an toàn.

Đảm bảo yếu tố về chuyên môn sâu, Nha Khoa ViDental quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia đa quốc gia. Các bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu, bác sĩ nha khoa giỏi, kinh nghiệm dày dặn và được đào tạo bài bản. Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ tại đây luôn giữ cái tâm trong nghề.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa ViDental ứng dụng những công nghệ tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại bậc nhất. Cụ thể nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng Pro White mang đến hiệu quả cao.

Nha Khoa ViDental
Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Pro-White tại Nha Khoa ViDental

Công nghệ Pro White giúp cải thiện màu sắc của răng, can thiệp tối thiểu, giảm thiểu kích thích dây thần kinh. Từ đó hạn chế tối đa cảm giác ê buốt sau khi thực hiện. Trong quá trình này tia laser được sử dụng kết hợp với gel tẩy trắng chuyên dụng.

Với thời gian tác động ánh sáng và cường độ thích hợp, những liên kết tạo màu trên men răng nhanh chóng bị phá hủy, răng được tẩy trắng một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh khả năng tẩy trắng, công nghệ Pro White còn giúp giữ đều màu bền bỉ (từ 3 – 5 năm).

Nha Khoa ViDental thực hiện quy trình tẩy trắng răng từ 30 – 45 phút, nâng 2 – 3 tone. Sau khi kết thúc quá trình, bạn sẽ được hướng dẫn những biện pháp vệ sinh và chăm sóc răng miệng tại nhà.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha Khoa ViDental

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1 triệu đồng/ lần
  • Tẩy trắng răng 1 lần tại nha khoa: 2,5 triệu đồng/ lần
  • Combo tẩy trắng răng 1 lần (LASER + tại nhà): 3,5 triệu đồng/ lần

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 4 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
    • 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h30 – 17h30

2. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Hơn 17 năm kinh nghiệm (thành lập vào năm 2005), nha khoa mang đến vẻ đẹp cho hơn 50.000 nụ cười Việt. Đồng thời trở thành phòng khám chuyên khoa uy tín, điều trị chuyên sâu về lĩnh vực RHM.

Để cải thiện màu sắc men răng và mang đến nụ cười hoàn mỹ, Nha khoa Đông Nam sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening. Đây là một trong những công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay, mang đến hiệu quả cao và hoàn toàn không gây ê buốt.

Nha khoa Đông Nam
Nha khoa Đông Nam tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại, mang đến nụ cười hoàn mỹ

Với bước sóng laser dạng chùm, những phân tử thuốc tẩy được hoạt hóa một cách nhanh chóng, lan rộng đều khắp các răng trên cung hàm. Từ đó giúp răng trắng đều, những liên kết tạo màu trên men răng bị phá hủy hoàn toàn.

Trong quy trình, những tia sáng phát ra nằm trong khoảng 500 – 550nm. Điều này giúp đảm bảo an toàn, men răng không bị mài mòn sau quá trình tẩy trắng, không xâm lấn vào cấu trúc răng thật. Nhờ đó khách hàng hoàn toàn không cảm thấy ê buốt trong và sau quá trình thực hiện, không gây hại cho răng.

Công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening tại Nha khoa Đông Nam giúp răng trắng sáng từ 2 – 4 tone. Từ đó cải thiện nhanh tính thẩm mỹ cho nụ cười. Nha khoa Đông Nam có chi phí tẩy trắng răng hợp lý, chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Đông Nam

  • Tẩy trắng răng: 3 triệu đồng/ 2 hàm
  • Máng ngậm trắng răng: 500.000 đồng/ 2 hàm
  • Thuốc tẩy trắng răng: 300.000 đồng/ 1 ống

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028).7307.7141 – 1900.7141 – 0972.411.411
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

3. Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

Không nên bỏ qua Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc nếu đang tìm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM. Nha khoa này hoạt động dựa trên sự nhượng quyền từ Bệnh viện Thẩm mỹ Jeong Won. Hiện tại nha khoa đáp ứng mọi nhu cầu trị liệu những vấn đề về Răng Hàm Mặt.

Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc có cơ sở vật chất khang trang, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ máy móc tại đây được nhập khẩu từ những quốc gia có nền Y – Nha khoa phát triển, đảm bảo về độ chuẩn xác. Điều này mang đến hiệu quả trong quá trình khám chữa trị.

Bên cạnh đó Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, các bác sĩ có tay nghề cao và giàu y đức, thực hiện các quy trình một cách thận trọng nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc sử dụng công nghệ tẩy trắng răng LED BLEACHING. Đây là một công nghệ tẩy trắng răng 4.0 hiện đại. Với ánh sáng dịu nhẹ của đèn led, nhiệt độ phát ra thấp hơn, những phân tử thuốc tẩy trắng tác động nhẹ nhàng vào men răng. Từ đó mang đến hiệu quả tẩy trắng cao, đảm bảo an toàn.

Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc đảm bảo tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả, không đau và không ê buốt

Trước mọi quy trình, Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc tư vấn cụ thể. Bên cạnh đó nha khoa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo và cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

+ Tẩy trắng răng tại phòng nha

  • Tẩy trắng răng Led Bleaching: 4,5 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng Combo (tặng thuốc tẩy trắng 1 tuýp và ép máng tẩy): 6 triệu đồng/ liệu trình

+ Tẩy trắng răng tại nhà

  • Ép máng tẩy: 300.000 đồng/ cái
  • Thuốc tẩy trắng tại nhà: 400.000 đồng/ ống
  • Ép máng tẩy, thuốc tẩy trắng 3x: 1,8 triệu đồng/ liệu trình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1900 0027 – 09 6869 2222

4. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một cơ sở chăm sóc răng miệng quen thuộc đối với người dân trong và ngoài khu vực TPHCM. Đây là hệ thống nha khoa chất lượng hàng đầu ở nước ta, đạt tiêu chuẩn Pháp.

Hệ thống Nha khoa Paris có 3 chi nhánh ở TPHCM. Tất cả đều được đầu tư về cơ sở vật chất. Nha khoa có thiết kế sang trọng, phòng ốc kháng trang và rộng rãi. Hơn nữa Nha khoa Paris đồng bộ hóa máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại bậc nhất. Đồng thời cập nhật thường xuyên và ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến hiện nay.

Tại Nha khoa Paris, khách hàng được tẩy trắng răng với công nghệ Laser whitening, Plasma white max, lấy dấu máng tẩy trắng… Đây đều là những công nghệ hiện đại, có khả năng tẩy trắng răng nhanh chóng và hiệu quả cho những tình trạng nặng.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris tẩy trắng răng với công nghệ Laser whitening và Plasma white max mang đến hiệu quả cao

Với công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening và Plasma white max, tia laser và plasma được dùng để chiếu trên thuốc tẩy trắng (đã được bôi trên răng), thúc đẩy sản sinh gốc tự do và phân hủy peroxide. Từ đó mang đến hiệu quả làm trắng răng từ bên trong và an toàn.

Trước khi tẩy trắng răng, khách hàng được khám kỹ lưỡng và đánh giá tình trạng với bác sĩ chuyên gia. Bác sĩ Nha khoa Paris là những chuyên gia, bác sĩ RHM giỏi, có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm.

Mặt khác toàn bộ quy trình được diễn ra khép kín trong phòng riêng, dụng cụ nha khoa và nguyên vật liệu được khử trùng. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris

  • Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc: 1,5 triệu đồng/ gói
  • Tẩy trắng răng WhiteMax tại nha khoa: 2,5 triệu đồng/ lần
  • WhiteMax kết hợp tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc: 3,5 triệu đồng/ gói
  • Lấy dấu máng tẩy trắng 2 hàm (không kèm thuốc): 1 triệu đồng/ lần

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 87 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM
    • 97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0943.776.699
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h

5. Nha khoa Tâm Nhất

Để không phải lay hoay tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng ở TPHCM, hãy đến Nha khoa Tâm Nhất. Đây là một hệ thống nha khoa uy tín và chất lượng trong khu vực. Nha khoa đáp ứng mọi nhu cầu trị liệu vấn đề răng hàm mặt. Đồng thời mang đến những dịch vụ chất lượng nhất và trải nghiệm mới cho khách hàng.

Nha khoa Tâm Nhất tẩy trắng rằng an toàn, hiệu quả với giá rẻ. Nha khoa sở hữu hàng loạt những công nghệ tẩy trắng răng tân tiến như Mega White P, Bleach Bright, Laser Whitening… Những công nghệ này mang đến hàm răng trắng sáng bật tone (2 – 4 tone), không gây mòn men răng và ê buốt.

Nha khoa Tâm Nhất
Nha khoa Tâm Nhất có không gian thoáng đãng, tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Nha khoa Tâm Nhất thực hiện đúng quy trình, trang bị hệ thống máy móc hiện đại và dụng cụ được vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng và lên kế hoạch chi tiết.

Mặc dù là một kỹ thuật đơn giản những một số sai sót có thể làm khởi phát nhiều vấn đề trong quy trình. Chính vì thế mà Nha khoa Tâm Nhất thực hiện tẩy trắng răng với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, bác sĩ thực hiện mọi quy trình an toàn và hiệu quả cao.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Tâm Nhất

  • Tẩy trắng răng cao cấp: 2 triệu đồng/ 2 hàm
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1 triệu đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 17 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM (Khu biệt thự City Land)
  • Số điện thoại: 0937052545 – 0965756879
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h

6. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là một địa chỉ tẩy trắng răng ở TPHCM uy tín và chất lượng. Với sứ mệnh “Tận tâm – Tận lực”, nha khoa không ngừng hoàn thiện để cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến nụ cười hạnh phúc cho cộng đồng.

Là một phòng khám hiện đại, Nha khoa Peace Dentistry trang bị đầy đủ thiết bị máy móc tiên tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao trong khám chữa trị. Để chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và điều trị chuẩn mực.

Hơn nữa đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Peace Dentistry luôn lấy sự tử tế làm gốc, giàu y đức, tận tâm chăm sóc khách hàng. Đối với tẩy trắng răng, quy trình được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa Peace Dentistry ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Plasma hiện đại. Công nghệ này mang đến hiệu quả trắng sáng cao, không hại men răng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài.

Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry mang đến hiệu quả cao với công nghệ tẩy trắng răng Plasma hiện đại

Ngoài ra Nha khoa Peace Dentistry sử dụng thuốc tẩy trắng răng Pola Office 35% chính hãng của tập đoàn SDI – Úc. Thuốc tẩy mang đến hiệu quả cao và hạn chế cảm giác ê buốt răng. Với những ưu điểm này, nha khoa cam kết mang đến hiệu quả trắng sáng cao cho khách hàng.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Peace Dentistry

  • Tẩy trắng răng pola office 35%: 1,75 – 2,5 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,2 – 1,8 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 563-565 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
    • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM
    • 147 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, Tp.HCM
    • 328 Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 10, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (0283) 8360815 – 1900 2102
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 12h, 13h30 – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

7. Nha khoa Tâm Đức Smile

Mang đến dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Tâm Đức Smile được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu tẩy trắng răng. Nha khoa áp dụng hai hình thức tẩy trắng răng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

  • Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà
  • Tẩy trắng răng Laser siêu tốc thế hệ mới

So với tẩy trắng răng tại nhà, tẩy trắng răng bằng Laser có chi phí cao hơn nhưng nhanh chóng, chỉ mất 30 – 60 phút. Trong quy trình này, nha khoa sử dụng tia laser kết hợp thuốc tẩy Pola Office được nhập khẩu chính hãng từ Úc.

Tẩy trắng răng laser mang đến hiệu quả cao, răng trắng sáng hơn khoảng 2 – 4 tone, duy trì hiệu quả khoảng 1 – 2 năm. Bên cạnh đó phương pháp này giúp đảm bảo an toàn cho cơ thể, nướu răng và men răng. Đồng thời không gây đau và hạn chế tối đa cảm giác ê buốt.

Nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ chăm sóc răng miệng, tẩy trắng răng tốt và uy tín

Không chỉ tẩy trắng răng, mọi quy trình tại Nha khoa Tâm Đức Smile đều được thực hiện bởi chuyên gia, nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi tay nghề. Ngoài ra các bác sĩ còn có kinh nghiệm lâu năm và giàu y đức.

Tại Nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng được thực hiện quy trình tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn, được khám và tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và chức năng của những hệ thống máy móc hiện đại.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Tâm Đức Smile

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1 triệu đồng
  • Combo tẩy trắng răng tại nhà và Laser (1 lần): 3,4 triệu đồng
  • Combo tẩy trắng răng tại nhà và Laser (2 lần): 4,4 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Tâm Đức Smile quận Bình Thạnh – 52 đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 8040
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 12h, 14h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

8. Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

Khách hàng có thể đến Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn khi có nhu cầu tẩy trắng răng ở TPHCM. Đây là bệnh viện chuyên sâu răng hàm mặt đầu tiên trong khu vực, chính thức hoạt động từ tháng 6/2020.

Mặc dù có thời gian hoạt động không quá lâu nhưng Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực. Bệnh viện có tổng 10 chi nhánh ở TPHCM có 5 chi nhánh ở những tỉnh thành khác. Tất cả đều được đồng bộ thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong mọi quy trình.

Hiện tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng Laser tại phòng khám. Trong quy trình, tia laser chiếu sáng nhẹ nhàng giúp hoạt hóa những phân tử thuốc. Đồng thời giúp thuốc lan rộng đều khắp cung hàm, răng trắng sáng từ bên trong.

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn tẩy trắng răng Laser đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả nhanh chóng

Bệnh viện điều chỉnh cường độ và thời gian chiếu sáng thích hợp, sử dụng thuốc tẩy chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Điều này giúp đảm bảo an toàn, không gây mài mòn men răng và ê buốt cho răng.

Bác sĩ chính là yếu tố tạo dựng thành công cho những dịch vụ nha khoa. Do đó, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn quy tụ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, bác sĩ RHM và thẩm mỹ nha khoa nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,5 triệu đồng/ 2 hàm
  • Tẩy trắng răng Laser tại nha khoa: 2,5 triệu đồng
  • Răng nhiễm Tertra: 3 – 5 triệu đồng/ 2 hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP.HCM (chi nhánh 1)
  • Số điện thoại: 1800 6836
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

9. Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở TPHCM tốt và uy tín nhất. Nha khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm, uy tín, được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu khám, chữa bệnh răng miệng.

Đối với tẩy trắng răng, Nha khoa Thế Hệ Mới cung cấp 2 lựa chọn bao gồm: Tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng công nghệ Bleach’Smile tại nha khoa. Cả hai phương pháp này đều mang đến hiệu quả cao.

Đặc biệt tẩy trắng răng công nghệ Bleach’Smile đảm bảo răng trắng sáng trong thời gian ngắn. Thuốc tẩy trắng răng được nhập khẩu chính hãng, thẩm thấu và phát huy tác dụng nhanh chóng dưới tác động của tia sáng.

Nha khoa Thế Hệ Mới
Nha khoa Thế Hệ Mới có đội ngũ bác sĩ giỏi và tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach’Smile

Không chỉ mang đến hiệu quả cao, Nha khoa Thế Hệ Mới cam kết tẩy trắng răng an toàn, không ảnh hưởng đến cơ thể, môi nướu và men răng. Sau quá trình này, bạn có thể ăn uống bình thường và không có cảm giác ê buốt.

Bên cạnh công nghệ hiện đại, quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Thế Hệ Mới được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Để nâng cao tay nghề và chuyên môn, các bác sĩ không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm. Từ đó mang đến những phương pháp và công nghệ tốt nhất.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Thế Hệ Mới

  • Thuốc tẩy trắng răng: 200.000 đồng
  • Cặp khay đựng thuốc: 500.000 đồng
  • Tẩy trắng công nghệ Bleach’Smile tại nha khoa: 2 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 549 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TPHCM
    • 543/27 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 3839 8587 – (028) 3929 0929

10. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai giúp bạn đa dạng hơn trong việc lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại TPHCM. Hiện tại nha khoa này cung cấp 5 công nghệ tân tiến và hiệu quả nhất, bao gồm:

  • Công nghệ tẩy trắng răng White Smile của Đức với ánh sáng xanh, làm trắng răng trong vòng 1 – 2 giờ
  • Tẩy trắng răng Opalescence Boost của Mỹ
  • Tẩy trắng răng tại nha với Opalescence 10%, 15%, 20% và bằng khay cá nhân, trắng răng trong vòng 7 – 10 ngày
  • Tẩy trắng răng với khay làm sẵn
  • Tẩy trắng răng tại nhà bằng kem đánh răng Opalescence giúp tẩy nhẹ và duy trì răng trắng sau khi tẩy.
Nha khoa Minh Khai
Công nghệ tẩy trắng răng White Smile tại Nha khoa Minh Khai được nhiều khách hàng thực hiện

Tại Nha khoa Minh Khai, khách hàng được kiểm tra răng miệng kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp thích hợp phù hợp với tình trạng. Nha khoa cam kết thực hiện đúng quy trình, tẩy trắng răng an toàn, không bị ê buốt và đạt hiệu quả tối đa.

Để đảm bảo mọi quy trình diễn ra thuận lợi, Nha khoa Minh Khai trang bị máy móc hiện đại, thiết bị công nghệ tân tiến. Cùng với đó là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sâu và tay nghề giỏi.

Với những ưu điểm nêu trên, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Nha khoa Minh Khai khi có nhu cầu tẩy trắng răng.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Minh Khai

  • Tẩy trắng răng công nghệ WhiteSmile tại nha khoa: 4 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 2 triều đồng (tiêu chuẩn 5 ống thuốc)
    • Khay tẩy trắng: 500.000 đồng/ cặp
    • Tẩy trắng răng (thêm thuốc): 300.000 đồng/ ống

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1800 2080
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h30

Những địa chỉ tẩy trắng răng ở TPHCM uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng với công nghệ tiên tiến, bác sĩ chuyên khoa giỏi. Các nha khoa cam kết tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả nhanh chóng và duy trì trong thời gian dài.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo