Nha Khoa Quận 12 TPHCM – Top 10 Địa Chỉ Tốt Nhất Không Nên Bỏ Qua

Nha khoa Quận 12 TPHCM nào chất lượng và uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Lý do là bởi tại đây có số lượng phòng khám đông đảo, phong phú và rất đa dạng về dịch vụ. Tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm ra cơ sở phù hợp, cho hiệu quả điều trị cao.

Địa chỉ nha khoa Quận 12

Tổng hợp 10 địa chỉ nha khoa Quận 12 chất lượng

Hiện nay thăm khám, điều trị và làm răng sứ thẩm mỹ là những vấn đề về răng miệng được nhiều người quan tâm. Để có được kết quả tốt, bạn cần lựa chọn được cơ sở nha khoa uy tín và đảm bảo an toàn. Nếu như đang sống tại Quận 12 TPHCM, đừng bỏ qua top 10 địa chỉ nha khoa sau đây.

Phòng khám Tâm Phước – Nha khoa Quận 12 uy tín

Khi không may gặp phải các vấn đề về răng miệng, việc tìm kiếm địa chỉ thăm khám tốt và chất lượng là cực kỳ quan trọng, nếu như bạn đang ở Quận 12 thì nha khoa Tâm Phước là lựa chọn hàng đầu. Đây là cơ sở được ra đời từ rất sớm, qua nhiều năm hình thành và phát triển nha khoa đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân.

Được đánh giá là nha khoa Quận 12 có đội ngũ y bác sĩ chất lượng nhất. Toàn bộ y bác sĩ tham gia điều trị đều tốt nghiệp những trường y khoa danh tiếng, được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước để có tay nghề vững vàng. Nhờ vậy đã có rất nhiều ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp được điều trị thành công tại đây.

Tâm Phước là nha khoa Quận 12 sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại
Tâm Phước là nha khoa Quận 12 sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại

Nha khoa cũng chú trọng nâng cấp và đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại với kiểm định khắt khe và chặt chẽ. Nhờ vậy quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác, đạt hiệu quả cao nhất.

Để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ bao gồm: Niềng răng chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, tạo hình viền lợi, cấy ghép Implant, nhổ răng, lấy cao răng. Cơ sở luôn lấy tiêu chí tận tâm – chất lượng – thẩm mỹ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Tâm Phước có địa chỉ tại số 390 Tô Ký, thuộc Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 097 799 29 64.

Nha khoa Gia Bảo

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 12 có chất lượng và uy tín dành cho khách hàng là phòng khám Gia Bảo. Cơ sở đang không ngừng nỗ lực để có thể nâng cao chất lượng và chuyên môn, nhằm chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất cho mọi người.

Qua thời gian hoạt động và phát triển, phòng khám Gia Bảo đã thực hiện điều trị cho hàng ngàn ca phục hình răng hô móm, tẩy trắng răng, điều trị nha chu, sâu răng… Cơ sở không chỉ hoàn thiện nụ cười mà còn mang tới sự tự tin, thành công cho nhiều khách hàng.

Nha khoa Gia Bảo quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao
Nha khoa Gia Bảo quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám tự hào là cơ sở nha khoa tại Sài Gòn uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi về chuyên môn. Các dịch vụ chính được cung cấp bao gồm: Niềng răng, tẩy trắng răng, phục hình thẩm mỹ răng sứ, nha khoa phòng ngừa,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Gia Bảo có địa chỉ tại số 344 Dương Thị Mười, thuộc Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 0966113538 – 02822177917.

Nha khoa Mỹ Nam – Mang đến nụ cười tự tin cho bạn

Nha khoa Mỹ Nam ra đời với mong muốn giúp nhiều người lấy lại sự tự tin khi sở hữu nụ cười rạng rỡ. Đây là một trong những nha khoa Quận 12 được đánh giá cao nhất tại TPHCM hiện nay.

Phương châm làm việc của cơ sở là “dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu”. Với phương châm này, nha khoa Mỹ Nam xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, luôn tận tâm với bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên đảm bảo đáp ứng toàn bộ các yêu cầu về chuyên môn trong quá trình điều trị.

Ngoài ra, hệ thống thiết bị của nha khoa được nhập khẩu toàn bộ, đảm bảo độ chính xác cao nhất. Điều này giúp rút ngắn thời gian điều trị của người bệnh và củng cố hiệu quả của các phương pháp nha khoa sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Mỹ Nam có địa chỉ tại số 277 Trường Chinh, thuộc Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 083883.3529 – 0919.172.115.

Nha khoa Nụ Cười Việt

Nếu như bạn còn băn khoăn chưa tìm kiếm được nha khoa Quận 12 tốt nhất hãy tới Nụ Cười Việt. Đây là cơ sở được bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng các phương pháp nha khoa thẩm mỹ.

Nha khoa Nụ Cười Việt được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ là điểm ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng. Nhân viên tiếp đón luôn niềm nở, nhiệt tình và chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Nha khoa Nụ Cười Việt được áp dụng công nghệ hiện đại
Nha khoa Nụ Cười Việt được áp dụng công nghệ hiện đại

Sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại sẽ là yếu tố giúp các ca điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Những dịch vụ nha khoa chính tại phòng khám bao gồm: Cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, phục hình răng sứ, nhổ răng, lấy vôi răng, sâu răng, điều trị viêm lợi…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Nụ Cười Việt có địa chỉ tại số 102 Lê Văn Khương, thuộc Phường Thới An, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 02837020096.

Phòng khám Cẩm Tú – Nha khoa Quận 12 bạn nên tới

Phòng khám Cẩm Tú ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, an toàn và tiện lợi nhất. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng. Vì thế đây chính là nha khoa Quận 12 bạn nên tới.

Điểm đặc biệt nhất khi nhắc tới nha khoa Cẩm Tú là nơi đây sở hữu hệ thống thiết bị nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y khoa tiên tiến nhất trên thế giới. Bên cạnh đó cơ sở cũng thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất vào quá trình chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Một số dịch vụ được đánh giá cao tại cơ sở bao gồm: Trồng răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát. Bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng tình trạng sau đó mới tư vấn phác đồ điều trị cụ thể.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng khám nha khoa Cẩm Tú có địa chỉ tại số 74 Nguyễn Ảnh Thủ, thuộc khu Trung Mỹ Tây, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 23 24 39 – 0938 093 053.

Pháp Việt – Nha khoa Quận 12 tốt

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 12 tốt nhất hiện nay đó là phòng khám Pháp Việt. Không gian phòng khám được thiết kế tiện nghi và sang trọng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. Nhân viên nhiệt tình, cởi mở, thân thiện và chu đáo chính là ưu điểm tuyệt vời khi được thăm khám tại đây.

Thêm vào đó nha khoa Pháp Việt hiện tại nhận được sự cộng tác của đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu hiện nay. Nha khoa hiện tại cũng đang đáp ứng các công nghệ hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế. Những yếu tố này giúp nha khoa Pháp Việt trở thành địa chỉ uy tín và chất lượng tại Sài Gòn.

Phòng khám Pháp Việt có chất lượng dịch vụ tốt
Phòng khám Pháp Việt có chất lượng dịch vụ tốt

Hiện nay các dịch vụ được nha khoa Pháp Việt cung cấp bao gồm: Cấy ghép Implant, cạo vôi răng, tẩy răng, phục hình răng sứ, nha khoa trẻ em,… Toàn bộ dịch vụ được cung cấp đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Pháp Việt có địa chỉ tại A27 Tô Ký, thuộc Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 0866216168.

Tìm hiểu thêm địa chỉ nha khoa gần đây:

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là cơ sở luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cho tới nay trải qua nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, phòng khám đã trở thành nha khoa Quận 12 chất lượng và uy tín.

Phòng khám Việt Mỹ luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, luôn không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm giúp mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Vật liệu và thuốc được nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng đảm bảo chất lượng. Đơn vị cũng trực tiếp sản xuất các loại răng sứ để có thể giúp khách hàng giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Việt Mỹ có địa chỉ tại số 306 Đường Tân Thới Hiệp 21, thuộc Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 02822120397

Nha khoa Tân Chánh Hiệp

Nha khoa Tân Chánh Hiệp là cái tên tiếp theo nằm trong top 10 nha khoa Quận 12 tốt nhất. Địa chỉ có môi trường thăm khám thân thiện, thoải mái nhất, có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của nhiều khách hàng cùng lúc.

Điểm ấn tượng nhất khi khám và điều trị tại đây là phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên. Đội ngũ bác sĩ của cơ sở thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

Nha khoa Tân Chánh Hiệp được nhiều bệnh nhân chọn lựa
Nha khoa Tân Chánh Hiệp được nhiều bệnh nhân chọn lựa

Người bệnh tới thăm khám tại đây được tư vấn tận tình quy trình điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt, đồng thời giúp khôi phục khả năng ăn nhai, mang lại sự tự tin nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ răng sứ chất lượng thì nha khoa Tân Chánh Hiệp sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Tân Chánh Hiệp có địa chỉ tại số 355 Tân Chánh Hiệp, thuộc Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 6682 7617.

Nha khoa Răng hàm mặt Venus

Trong số các nha khoa Quận 12, nha khoa Răng hàm mặt Venus là cơ sở chất lượng chuyên phục hình, thẩm mỹ răng sứ và cấy ghép Implant, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Điểm ấn tượng tại cơ sở là sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ với bệnh nhân.

Khách hàng khi thăm khám tại đây sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó toàn bộ chi phí cho các dịch vụ đều được niêm yết minh bạch, rõ ràng, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác. Nha khoa Răng hàm mặt Venus đã có những bước tiến vượt bậc thời gian gần đây, để trở thành địa chỉ được yêu thích nhất tại khu vực quận 12 TPHCM. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ phù hợp hãy thử tới Venus nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Răng hàm mặt Venus có địa chỉ tại 29A Nguyễn Ảnh Thủ, thuộc Phường Hiệp Thành, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 0866 467 772.

Thông tin hữu ích: Danh Sách 10+ Nha Khoa Bình Tân Không Thể Bỏ Qua

Nha khoa Tâm Đức – Nha khoa Quận 12 uy tín

Phòng khám Tâm Đức là một trong số các nha khoa Quận 12 sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ những trường y khoa nổi tiếng. Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ bác sĩ có thể mang tới những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng và uy tín.

Tân Chánh Hiệp được trang bị hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại
Tâm Đức được trang bị hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại

Bên cạnh đó nha khoa Tâm Đức cũng liên tục bổ sung nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nhằm tăng độ an toàn và tính hiệu quả cho các dịch vụ thực hiện. Trong đó có thể kể tới máy cạo vôi răng, máy chụp X – Quang răng, đèn trám răng, máy đặt trụ Implant,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Tâm Đức có địa chỉ tại số 243 Nguyễn Ảnh Thủ, Thuộc Phường Hiệp Thành, Quận 12.
  • Số điện thoại liên hệ: 02862762999.

Những lưu ý khi thăm khám tại các cơ sở nha khoa Quận 12

Để có kết quả khám, điều trị các bệnh lý răng miệng tốt nhất, bạn cần lựa chọn được cơ sở uy tín và chất lượng. Khi chọn lựa các nha khoa Quận 12 người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chỉ thăm khám tại cơ sở đã được cơ sở Y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Đây là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng tới việc điều trị của bạn.
  • Chọn lựa đơn vị niêm yết công khai và minh bạch bảng giá, đồng thời được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại.
  • Tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau như facebook, google để đánh giá chính xác và khách quan về địa chỉ định thăm khám.
  • Thông tin chi tiết về tình hình hiện tại của bản thân để bác sĩ có cơ sở đưa ra phương án điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa đồng thời tái khám theo đúng lịch hẹn.

Nha khoa Quận 12 có đa dạng các dịch vụ từ cấy ghép Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha tới tẩy trắng răng, nhổ răng khôn. Bạn cần lưu ý lựa chọn cơ sở đã được cấp phép hoạt động để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo