Danh Sách 10 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 Chất Lượng, Giá Rẻ

Khách hàng chắc chắn sẽ có lúc cần tìm đến các bác sĩ nha khoa để tham khám các bệnh lý về răng miệng hoặc thực hiện các dịch vụ liên quan đến nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình. Vậy, những địa chỉ niềng răng ở quận 7 uy tín, chất lượng sau đây sẽ là gợi ý hay ho để bạn có thể lưu lại khi cần.

10 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7
Những địa chỉ niềng răng nào ở quận 7 chất lượng nhất mà khách hàng nên tham khảo?

Review 10 địa chỉ niềng răng đẹp, an toàn tại quận 7 được nhiều người giới thiệu

“Cái răng cái tóc là góc con người” – Câu nói này phần nào cho thấy tầm quan trọng của hàm răng liên quan đến sức khỏe và ngoại hình của con người. Có rất ít trường hợp may mắn có được hàm răng đều, đẹp từ khi sinh ra.

Do đó, người dân thường dùng đến giải pháp niềng răng hay còn gọi là chỉnh nha để phục hồi độ thẩm mỹ và các vấn đề khác liên quan đến răng miệng. Tuy nhiên, đây là một phương pháp cần nhiều thời gian và những thủ thuật tiên tiến để đưa hàm răng về vị trí thẩm mỹ nhất.

Khách hàng có thể tham khảo quan 10 địa chỉ niềng răng hàng đầu ở quận 7 mà Review Nha Khoa đã tổng hợp thông tin trong nội dung sau đây. Nhằm đưa ra đánh giá khách quan để có được lựa chọn thích hợp.

Nha khoa quốc tế Link

Tuy mới phát triển dịch vụ niềng răng trong vòng 2 năm trở lại đây, những nha khoa quốc tế Link đã thực hiện thành công cho hơn trường hợp chỉnh nha ở cả người lớn và trẻ em.  Nhận được sự tín nhiệm cao từ đông đảo khách hàng không chỉ trong khu vực mà còn từ nhiều quận huyện khác trong thành phố.

Thời gian cho một ca niềng răng tại nha khoa quốc tế Link thông thường kéo dài từ 24 đến 30 tháng. Tùy thuộc và độ phức tạo của răng để có thể đưa ra phác đồ với mốc thời gian chính xác nhất.

Khi đến thăm khám tiền chỉnh nha, khách hàng sẽ được chính các bác sĩ tư vấn để lên phác đồ theo từng bước tiêu chuẩn. Kết hoạc điều trị được lên chi tiết, minh bạch với khách hàng và thực hiện điều trị theo chuẩn mực.

10 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7
Nha khoa quốc tế Link phục vụ với phong cách tận tình và luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng

Trong suốt quá trình niềng, bác sĩ sẽ lên lịch thăm khám và tương tác cùng khách thường xuyên. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như theo dõi sát sao tiến độ xê dịch của hàm răng và giải quyết các bệnh lý phát sinh kịp thời.

Nha khoa quốc tế Link chuyên dùng các khí cụ niềng chất lượng cao và có kiểm định từ Bộ Y Tế. Cung cấp đa dạng loại hình chỉnh nha như: niềng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng trong suốt, niềng răng mặt trong.

Chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% được triển khai theo từng giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Đóng 50% tổng chi phí khi bắt đầu niềng răng
  • Giai đoạn 2: Đóng 1.000.000 Đ mỗi tháng trong các tháng tiếp theo
  • Giai đoạn 3: (Nếu chưa thanh toán xong) Đóng số tiền còn lại khi tháo mắc cài

Bảng giá niềng răng tại nha khoa quốc tế Link:

Dịch vụ Phương pháp truyền thống

Giá (VNĐ)

Phương pháp 4.0

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài inox 65.000.000 – 100.000.000 55.000.000 – 90.000.000
Niềng răng mắc cài inox tự buộc 75.000.000 – 105.000.000 65.000.000 – 95.000.000
Niềng răng mắc cài sứ 75.000.000 – 105.000.000 65.000.000 – 95.000.000
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc 85.000.000 – 125.000.000 75.000.000 – 115.000.000
Niềng răng trong suốt Invisalign 150.000.000 – 200.000.000 140.000.000 – 190.000.000

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hưng Vượng 1, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 1516 3355
  • Email: info@nhakhoalink.vn
  • Website: nhakhoalink.vn
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaLink

Nha khoa Khánh Phúc

Nha khoa Khánh Phúc mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7 các ngày trong tuần. Đây là nơi thăm khám nha khoa thân thiết của người dân khu vực quận 7 và nhiều quận lân cận.

Ngoài đội ngũ y tế tay nghề cao và chuyên môn sâu đang công tác tại đơn vị, nha khoa Khánh Phúc đơn cử bác sĩ Võ Đình Trọng – Người sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm và lác bác sĩ chuyên gia về lĩnh vực chỉnh nha theo sát khách hàng. Đích thân bác sĩ sẽ lên phác đồ và gắn mắc cài cho mỗi khách hàng khi đến tại nha khoa Khánh Phúc.

Nha khoa Khánh Phúc còn được biết đến là địa chỉ niềng răng ở quận 7 chi mạnh tay cho cơ sở vật chất. Đầu tư đầy đủ các thiết bị máy móc và công cụ hỗ trợ cho quá trình niềng răng hoàn thiện. Để khi hoàn tất, hàm răng được đề, đẹp, sáng bóng và có cấu trúc, hình dáng cân đối với khuôn mặt của từng khách hàng.

10 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 giá tốt
Nha khoa Khánh Phúc cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng để mang lại nụ cười cho mọi đối tượng khách hàng

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, nha khoa Khánh Phúc chỉ triển khai phương pháp niềng răng mắc cài. Dịch vụ cung cấp cho đa dạng lứa tuổi từ khách hàng 6 tuổi cho đến người lớn với giá cả phải chăng giao động từ 1.500.000 Đ đến 80.000.000 Đ.

Khi đến thăm khám và sử dụng dịch vụ tại nha khoa Khánh Phúc, khách hàng sẽ không còn lo ngại khi phải mang quá nhiều tiền mặt hay đắn đo về các hình thức thanh toán. Tại đây, nha khoa đã liên kết với hơn 22 ngân hàng để thuận tiện cho mọi nhu cầu. Do đó, khách hàng có thể chọn chi trả trực tiếp hoặc thông qua các loại thể ngân hàng.

Đồng thời, khách hàng cũng có thể tham gia chương trình niềng răng thanh toán chậm mà hoàn toàn không có lãi suất. Thời hạn sẽ được thỏa thuận cùng khách hàng và nha khoa trong quá trình tư vấn một các chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đường số 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 867 43 79
  • Email: nhakhoakhanhphuc@gmail.com
  • Website: nhakhoakhanhphuc.com
  • Fanpage:  FB.com/nhakhoakhanhphuc

Nha khoa Thuận Phát

Thuận Phát là một trong những phòng khám nha khoa ở quận 7 đã có từ lâu đời. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã cung cấp giải pháp răng miệng cho hàng ngàn người dân nơi đây.

Trong đó, không thể không nhắc đến dịch vụ chủ lực của nha khoa Thuận Phát là chỉnh nha. Đa dạng các dịch vụ bao gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài sứ tự khóa
  • Niềng răng mắc cài pha lê
  • Bộ giữ khoảng cho trẻ em
  • Khí cụ đơn giản cho trẻ em
  • Niềng răng không mắc cài Invisalign
  • Niềng răng mặt trong

Các bác sĩ tại nha khoa Thuận Phát có chuyên môn giỏi và dày dạn kinh nghiệm. Họ đều là cử nhân, thạc sĩ chính quy chuyên y ngành y nha khoa đến từ các trường đại học uy tín. Không những thế, các bác sĩ còn hết sức thân thiện, nhiệt tình và biết cách tạo tinh thần thoải mái cho khách hàng khi điều trị nha khoa.

Bên cạnh đó, nha khoa Thuận Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, chu đáo. Luôn chủ động tương tác với khách hàng để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 hiệu quả
Nha khoa Thuận Phát quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực chỉnh nha

Nha khoa Thuận Phát cập nhật liên tục các công nghệ  chỉnh nha mới nhất trên thị trường hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu chỉnh nha cho khách hàng ở mọi trường hợp và mọi lứa tuổi.

Song song với sự đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ cho các dịch vụ chỉnh nha một cách toàn diện. Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi với các phòng điều trị riêng tư. Khử trùng khu vực và các công cụ chuyên dụng theo quy trình y tế khép kín để hạn chế các vi khuẩn có hại.

Nha khoa Thuận Phát cũng được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ niềng răng ở quận 7 có chi phí khá hợp lý. Hơn nữa, đơn vị còn triển khai chính sách niềng răng trả góp để giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Sau khi hoàn tất quá trình niềng răng, khách hàng được triển khai các điều khoản nằm trong chính sách bảo hành chi tiết. Đội ngũ nhân viên chăm sóc hậu niềng răng chu đáo, tận tình để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Nha khoa Thuận Phát luôn ưu tiên ứng dụng các phương pháp hiện đại. Bảo tồn tối đa số lượng răng, hạn chế xâm lấn hay cạn thiệp quá sâu là ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc khi khách hàng đến trực tiếp hoặc thông quá các nền tảng thông tin điện tử đều hoàn toàn miễn phí. Do đó, khách hàng có thể liên hệ với nha khoa Thuận Phát bát cứ lúc nào có vấn đề cần giải quyết.

Chi phí các dịch vụ niềng răng ở nha khoa Thuận Phát:

  • Chỉnh nha tháo lắp: 3.000.000 – 5.000.000 Đ
  • Chỉnh nha mắc cài kim loại: 20.000.000 – 30.000.000 Đ
  • Chỉnh nha mắc cài sứ: 30.000.000 – 40.000.000 Đ
  • Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi: 30.000.000 – 35.000.000 Đ
  • Chỉnh nha không mắc cài Invisalign: 70.000.000 – 90.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 494 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 912 41 24
  • Email: nlamhai2506@gmail.com
  • Website: nhakhoathuanphatq7.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathuanphatq7

Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh sở hữu hệ thống nha khoa lớn ở TPHCM. Đơn vị đã có mặt ở hầu hết các quận của thành phố. Tiếp cận khách hàng trên diện rộng và cùng nhận được đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua.

Ra đời từ năm 1980, nha khoa Lan Anh triển khai hoạt động trên nhiều loại hình dịch vụ nha khoa như chăm sóc răng định kỳ, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng, điều trị nha chu, làm răng sứ, chỉnh nha, cắm implant, răng trẻ em, …

Trong đó, dịch vụ chỉnh nha tại nha khoa Lan Anh đang dần chiếm ưu thế với số lượng khách hàng ngày càng tăng và đa dạng. Bởi chất lượng dịch vụ tại đây tốt và đơn vị còn áp dụng chính sách trả góp không có lãi suất.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7
Nha khoa Lan Anh chinh phục hàng ngàn khách hàng bằng chính tay nghề chất lượng cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

Khi niềng răng tại nha khoa Lan Nha, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn bị chinh phục bởi những điểm mạnh sau:

  • Đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, lành nghề và có kiến thức chuyên môn cao
  • Không gian tiện nghi, sạch sẽ
  • Các phòng điều trị riêng biệt
  • Quy trình khử khuẩn khép kín, bảo quản công cụ nha khoa theo tiêu chuẩn y tế
  • Máy móc, thiết bị tối tân và được nhập khẩu từ thị trường quốc tế
  • Phác đồ niềng răng chi tiết, được chính các chuyên gia chỉnh nha tại nha khoa Lan Anh thực hiện
  • Khí cụ niềng răng chất lượng, an toàn cho sức khỏe
  • Triển khai chính sách trả góp lãi suất 0%
  • Phòng khám nha khoa Lan Anh hoạt động từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Chế độ chăm sóc hậu chỉnh nha chu đáo, tận tình
  • Giải đáp thắc mắc nhanh, chính xác

Chi phí niềng răng ở nha khoa Lan Anh:

  • Niềng răng mắc cài đơn giản với thời gian dưới 1 năm: 15.000.000 Đ – 25.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại cổ điển: 29.000.000 đến 39.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ Sapphire: 49.000.000 Đ
  • Mắc cài kim loại tự buộc: 45.000.000 đến 75.000.000 Đ
  • Mắc cài sứ tự buộc: 55.000.000 – 85.000.000 Đ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7,  TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +8428 54 11 16 16
  • Email: nhakhoalananhpmh@gmail.com
  • Website: http://nhakhoalananh.com/
  • Fanpage: FB.com/nhakhoalananhVN

Nha khoa Sunrise

Nha khoa Sunrise cũng là địa chỉ niềng răng lý tưởng ở quận 7 mà khách hàng nên tham khảo. Bác sĩ Huỳnh Thanh Tiên chính là người điều hành, đồng thời trực tiếp tham gia điều trị chỉnh nha cho khách hàng tại nha khoa Sunrise.

Để trở thành nhà điều hành kiêm một bác sĩ nha khoa giỏi, bác sĩ Huỳnh Thanh Tiên đã không ngừng nỗ lực trong quá trình học tập và tu nghiệp tích lũy kinh nghiệm. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành răng hàm mặt tại đai học Y dược TPHCM, bác sĩ tích cực tham gia nhiều khóa đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài để phát triển tay nghề và nâng cao kiến thức.

Do đó, khách hàng khi được chính bác sĩ thăm khám đều hoàn toàn an tâm. Phác đồ điều trị được bác sĩ lên chi tiết theo bảng kế hoạch rõ ràng với từng khách hàng. Tùy vào độ phức tạo của hàm răng mà thời gian hoàn tất chỉnh nha sẽ được thông báo tới khách hàng khác nhau dựa theo phác đồ.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7
Nha khoa Sunrise đảm nhiệm mọi ca chỉnh nha từ cơ bản đến phức tạp nhất để mang lại hàm răng đẹp, đều và sáng bóng

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, nha khoa Sunrise tạo sự thoải mái tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại đây. Bố trí hệ thống phòng khám xâu chuỗi và riêng tư. Thường xuyên khử khuẩn để đảm bảo an toàn nhất khi điều trị cho khách hàng nha khoa Sunrise.

Đơn vị cũng đầu tư hệ thống máy móc tối tân để hàm răng sau khi niềng được đẹp, đều và sáng bóng nhất. Đồng thời ứng dụng công nghệ tiên tiến để hạn chế các thủ thuật xâm lấn, bảo tồn tối đa số lượng răng cho khách hàng.

Chi phí các dịch vụ niềng răng tại nha khoa Sunrise được triển khai như sau:

  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại: 20.000.000 Đ
  • Niềng răng sử dụng mắc cài sứ: 30.000.000 Đ
  • Niềng răng với mắc cài kim loại tự buộc: 26.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 22 53 55 44
  • Email: bshuynhtien@gmail.com
  • Website: nhakhoasunrise.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasunriseq7

Nha khoa Eden Dental

Một trong những địa chỉ niềng răng lớn ở quận 7 mà chắc chắn khách hàng đã từng nghe qua đó là nha khoa Eden Dental. Đay là một nha khoa ở quận 7 đáp ứng đủ theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giỏi, tay nghề vững.

Nha khoa Eden Dental được thành lập từ năm 2015, cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan đến nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình, nha khoa tổng quát, điều trị các bệnh lý nha khoa, … không chỉ phục vụ người Việt mà còn điều trị thành công cho nhiều khách hàng nước ngoài.

Điểm lợi thế lớn để nha khoa Eden Dental trở thành địa chỉ niềng răng ở quận 7 được đánh giá cao là đội ngũ bác sĩ. Ngoài kiến thức chuyên môn giỏi, các nha sĩ tại đây còn sở hữu nhiều thủ thuật chỉnh nha hiện đại. Các phương pháp được áp dụng gần như không cần nhổ quá nhiều răng hay xâm lấn sâu và hàm răng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7
Nha khoa Eden Dental là địa chỉ niềng răng tin cậy của khách hàng ở mọi độ tuổi trong khu vực

Nên khi thực hiện niềng răng tại nha khoa Eden Dental, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay ê buốt. Sự thân thiện của các bác sĩ còn đem lại tinh thần thoải mái, giảm bớt phần lớn căng thẳng, lo lắng cho khách hàng khi điều trị.

Nha khoa Eden Dental thực hiện niềng răng cho khách hàng từ 6 tuổi cho đến các đối tượng người trưởng thành. Đa dạng dịch vụ với các phương pháp như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc, niềng răng sớm cho trẻ em, …

Chi phí niềng răng tại nha khoa Eden Dental không nằm ở mức quá rẻ. Bởi nha khoa chú trọng vào sức khỏe và kết quả niềng răng. Do đó, chỉ dùng các khí cụ niềng răng cao cấp nhập khẩu từ quốc tế. Tỉ mỉ lên kế hoạch cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo để hiệu quả chỉnh nha đạt ở mức tối ưu nhất.

Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể dựa vào khả năng kinh tế của cá nhân để lựa chọn dịch vụ chỉnh nha với mức chi phí hợp lý:

  • Mắc cài kim loại: 30.000.000 Đ
  • Mắc cài sứ: 45.000.000 Đ
  • Mắc cài kim loại tự buộc: 40.000.000 Đ
  • Mắc cài sứ tự buộc: 60.000.000 Đ
  • Chỉnh nha phức tạp: 50.000.000 Đ
  • Chỉnh nha cho trẻ chưa thay hết răng: 10.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 997 90 43
  • Email: nhakhoaeden@gmail.com
  • Website: nhakhoaeden.vn
  • Fanpage: FB.com/EdenDentalVietnam

Nha khoa Sakura

Nha khoa Sakura được thành lập từ năm 1990. Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, đơn vị đã luôn nỗ lực để giữ vững vị thế nhất định trên thị trường trong nước.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những thành viên đa tài, năng động và giỏi. Họ tốt nghiệp các trường đại học trong nước và một số bác sĩ được đào tạo chính quy ở trường đại học y quốc tế. Bên cạnh đó, hầu hết nha sĩ tại nha khoa Sakura đều dành thời gian tham gia tu nghiệp ở môi trường nước ngoài.

Nhờ tiếp cận các kiến thức nha khoa tiên tiến, các bác sĩ tại nha khoa Sakura luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Đặc biệt, đối với dịch vụ chỉnh nha, đội ngũ nha sĩ luôn ưu tiên ứng dụng công nghệ tối tân để điều trị một cách nhẹ nhàng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 tốt
Nha khoa Sakura dày dạn kinh nghiệm trong vai trò là cơ sở nha khoa hàng đầu ở quận 7

Ngoài ra, để các bác sĩ được hỗ trợ tốt nhất, nha khoa Sakura liên tục cập nhật những thiết bị, máy móc hiện đại. Có chức năng cao trong việc phát hiện sớm các tình trạng và độ dịch chuyển của hàm răng. Do đó, suốt quá trình, khách hàng đều được theo dõi sát sao và chu đáo.

Tùy vào mỗi khách hàng, các bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp chỉnh nha phù hợp với các mức phí khác nhau giao động từ 40.000.000 Đ đến 52.000.000 Đ trên một khách hàng. Thời gian hoàn tất chỉnh  nha thông thường kéo dài từ 1 đến 3 năm theo từng trường hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 Lê Văn Thiêm, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 5415 68 68
  • Email: drtunhakhoasakura@gmail.com
  • Website: sakuradental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaSakura

Nha khoa Việt Pháp Quận 7

Nha khoa Việt Pháp được khách hàng tin tưởng là địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 7 với đa dạng loại hình dịch vụ như: niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê, …

Thế mạnh của nha khoa Việt Pháp là có khả năng giúp khách hàng hình dung được kết quả và các bước trong quá trình điều trị. Để khách hàng có thể hiểu rõ độ xê dịch của hàm răng trước khi tiến hành chỉnh nha trong thời gian dài.

Hệ thống điều trị ảo thực hiện các bước tương ứng theo công nghệ hiện đại một các chi tiết và rõ nét. Nhờ vào đó, các bác sĩ cũng có thể dễ dàng triển khai phác đồ để thực hiện chỉnh nha cho khách hàng đạt độ thẩm mỹ cao, hiệu quả mà an toàn nhất.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 uy tín
Nha khoa Việt Pháp Quận 7 ứng dụng phương pháp chỉnh nha công nghệ hiện đại. giảm xâm lấn, bảo toàn số lượng răng

Đối với lịch vực niềng răng, nha khoa Việt Pháp sẽ điều phối các bác sĩ chuyên gia chỉnh nha để trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng. Đây là những thành viên chủ lực trong dịch vụ niềng răng có chuyên môn cao và sở hữu nhiều thủ thuật tiên tiến để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình đeo niềng và tái khám đều đặn định kỳ.

Khách hàng cũng không cần đắn đo nhiều khi cân nhắc về chi phí. Bởi nha khoa Việt Pháp triển khai chính sách trả góp lãi suất 0%. Chi phí thanh toán đầu chỉ với 30% tổng giá điều trị. Đây là mức thấp hơn nhiều so với một số nha khoa niềng răng ở TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278a Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 876 80 82
  • Email: daothiduyen699@gmail.com
  • Website: nhakhoavietphap.net
  • Fanpage: FB.com/nhakhoavietphapquan7

Nha khoa Diamond

Ra đời từ năm 2004, không ngừng nỗ lực và phát triển hệ thống toàn diện, nha khoa Diamond đã trở thành địa chỉ niềng răng số một tại quận 7 được người dân tín nhiệm cao. Trong suốt quá trình hoạt động, nha khoa Diamond đã thành công chỉnh nha và mà mang lại nụ cười tươi sáng cho hàng ngàn khách hàng.

Xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại và mang phong cách tối giản nhưng có không gian trang trí tinh tế, đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở y tế chất lượng cao. Đồng thời, nha khoa Diamond còn đầu tư mạnh tay cho hệ thống trang thiết bị, phục vụ chu toàn cho các dịch vụ điều trị nha khoa của đơn vị.

Tuyển chọn đội ngũ nha sĩ giỏi cùng sở hữu nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo chính quy từ các trường đại học y uy tín của nước ta. Chủ động nâng cao tay nghề và nắm bắt cơ hội tiếp cận công nghệ nha khoa mới qua thời gian tu nghiệp và các khoa đào tạo chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7 giá rẻ
Nha khoa Diamond đầu tư mạnh tay cho cơ sở vật chất để tạo điều kiện thăm khám tốt nhất cho khách hàng

Chi phí điều trị chỉnh nha tại nha khoa Diamond sẽ được các bác sĩ triển khai theo từng tình trạng của khách hàng. Tuy nhiên, nha sẽ cố gắng để khách hàng sở hữu hàm răng đẹp trong mức chi phí dễ chịu và phù hợp với khả năng kinh tế.

Các kỹ thuật mới nhất được nha khoa Diamond ứng dụng đồng bộ. Nhằm hạn chế nhổ răng cũng như can thiệp sâu bên trong hàm răng khi thực hiện chỉnh  nha. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng về lâu dài.

Khí cụ niềng răng tại nha khoa Diamond được chú trọng về chất lượng. Hàng hóa được nhập khẩu từ quốc tế và đều thông qua kiểm định nghiêm ngặt từ các cơ quan y tế cấp cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 37 73 49 49
  • Email: nhakhoadiamondq7@gmail.com
  • Website: diamonddental.vn
  • Fanpage: FB.com/people/Nha-khoa-Diamond/100050279696032

Nha khoa Việt Mỹ

Nếu khách hàng còn nhiều đắn đo vì chi phí niềng răng quá cao, thì có thể tham khảo ngay nha khoa Việt Mỹ. Nơi đây được phần lớn khách hàng đánh giá là địa chỉ niềng răng ở quận 7 có mức giá khá mềm và triển khai nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng.

Tới thời điểm hiện tại, nha khoa Việt Mỹ đã sở hữu hơn 20 chi nhánh phòng khám nha khoa qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. Mang lại cho người dân mọi miền phương pháp điều trị và chăm sóc răng miệng hiệu quả với những công nghệ hiện đại nhất.

Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Việt Mỹ được đích thân các bác sĩ chỉnh nha đầu ngành thực hiện. Họ là những vị nha sĩ dày dạn kinh nghiệm và có nhiều thủ thuật niềng răng hiện đại. Bên cạnh đó, các bác sĩ có hết sức thân thiện, nên khi đến thăm khám, khách hàng cảm thấy giảm bớt phần nào áp lực và hoàn toàn thoải mái.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 7
Nha khoa Việt Mỹ sử dụng máy móc hiện đại để phát hiện chính xác tình trạng hàm răng, đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được đầu tư chỉn chu với hệ thống trang thiết bị hiện đại và phong cách trang trí tối giản. Tập trung và chất lượng máy móc hỗ trợ và quy trình vệ sinh khử khuẩn chất lượng cao để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả đội ngũ y tế và khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mắc cài, khay niềng cùng các khí cụ niềng răng khác đều được nha khoa Việt Mỹ chọn lọc nghiêm ngặt. Nhập hàng từ cơ sở sản xuất vật liệu y tế uy tín và có thông tin sản phẩm minh bạch. Chất liệu chất lượng và đảm bảo đạt các tiêu chí Bộ Y Tế đề ra.

Nha khoa Việt Mỹ triển khai đồng thời nhiều ưu đãi để hỗ trợ khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bảng giá niềng răng tại nha khoa Việt Mỹ như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 36.100.000 Đ – 56.100.0000 Đ
  • Niềng răng mắc cài tự buộc 41.100.000 Đ – 61.100.0000 Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ 41.100.000 Đ – 61.100.000 Đ
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: 81.100.000 Đ – 141.100.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636 734
  • Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: Fb.com/NhaKhoaVietMy.TruSoChinh

Kết: Khách hàng cần lưu ý tránh những địa chỉ niềng răng ở quận 7 không minh bạch nguồn gốc xuất xứ của các khí cụ niềng răng hoặc không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn y tế. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và quá trình niềng răng tiến triển theo hướng tích cực để nhanh chóng sở hữu nụ cười duyên dáng với hàm răng đều, đẹp.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo