Chia Sẻ 11 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận Tân Phú Chất Lượng

Việc xác định đúng các địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú là điều đương nhiên. Nhằm giúp bảo vệ cấu trúc răng cũng như tránh các tổn thương, đau nhức sau điều trị, Review Nha Khoa đã giúp bạn chọn ra 11 phòng khám uy tín, chi phí phải chăng. Bạn đọc có thể ghé ngay để trải nghiệm.

Danh sách 11 địa chỉ cạo vôi răng tại quận Tân Phú

Vôi răng (cao răng) không phải là khái niệm quá xa lạ với bất kỳ ai. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết được mức độ gây hại của chúng gây nên. Nếu để bám cứng quá lâu trên bề mặt răng, cao răng là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Bên cạnh đó, nó còn làm giảm mức độ tự tin khi giao tiếp, không chỉ làm răng ngả vàng mà còn xuất hiện mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy, nên tiến hành cạo vôi răng định kỳ để bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Cạo vôi răng cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn, áp dụng đúng kỹ thuật. Nhờ vậy người bệnh không còn cảm giác đau nhức, lo sợ. Bên dưới là 11 địa chỉ cạo vôi răng quận Tân Phú được khách hàng review tích cực. Bạn đọc có thể tham khảo.

Nha khoa quốc tế New Gate

Nha khoa quốc tế New Gate nằm trong hệ thống phòng khám liên kết Vidental. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Vidental – New Gate Tân Phú quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, được tu nghiệp tại Pháp, giàu tâm huyết. Qua đó có chức năng điều trị, phục hình thẩm mỹ cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm.

Nổi bật tại phòng khám ngoài dịch vụ trồng răng implant, bọc răng sứ còn phải kể đến dịch vụ nha khoa tổng quát. Từ cạo vôi răng đến nhổ răng, điều trị các bệnh lý răng miệng, … luôn mang lại kết quả cao. Vì thế không quá ngạc nhiên khi nha khoa đứng đầu trong danh sách các địa chỉ cạo vôi răng uy tín quận Tân Phú.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú chất lượng
Nha khoa Newgate quy tụ đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân

Bằng máy siêu âm công nghệ hiện đại, cho phép đánh bay hoàn toàn các mảng bám, cao răng tích tụ lâu ngày. Trong suốt quá trình thực hiện, người bệnh dường như cảm thấy không đau, không ê buốt. Ngoại trừ những ca thuộc cấp độ vôi bám nặng, mới có cảm giác đau nhức, khó chịu nhẹ. Tuy nhiên, các cơn đau này không kéo dài, vì vậy nơi đây luôn được khách hàng an tâm tin tưởng chọn lựa thực hiện cạo vôi răng.

Phòng khám đầu tư dịch vụ chuẩn quốc tế, khi đến đây bạn sẽ ấn tượng bởi không gian rộng lớn và cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ lễ tân, điều dưỡng. Nha khoa cam kết quá trình tư vấn, điều trị luôn được thực hiện đúng chuẩn y khoa. Không chèo kéo hoặc phát sinh thêm khoản thu khi chưa được sự đồng ý của khách hàng.

Phòng khám chưa cập nhật giá cạo vôi răng cụ thể. Tuy nhiên đơn vị thường xuyên tổ chức các khuyến mãi vào các dịp lễ, tết trong năm. Bạn có thể theo dõi trang cá nhân của đơn vị để đón đọc các đợt ưu đãi này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0855 229 911
  • Email: newgatedental.official@gmail.com
  • Website: newgatedental.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanewgate218tanhuong1

Nha khoa Nova

Nha khoa Nova là gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ cạo vôi răng an toàn tại quận Tân Phú. Được cấp phép hoạt động từ năm 2012, đơn vị được biết đến là trung tâm nha khoa hàng đầu, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám – tư vấn – chẩn đoán và điều trị nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, chỉnh hình thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám đầu tư đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến như ghế nha khoa thông minh nhập khẩu từ nước ngoài, máy hấp vô trùng “all in one”. Qua đó tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, sự yên tâm toàn diện khi đăng ký các dịch vụ tại phòng khám.

Cạo vôi răng tại đây được tiến hành nhanh chóng, đúng kỹ thuật chuẩn Sở Y tế. Vôi răng được loại bỏ triệt để bằng công nghệ tối ưu và mới nhất. Kết thúc quy trình, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách bảo vệ răng miệng khoa học để luôn giữ được vẻ đẹp, độ sáng bóng của hàm răng.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú uy tín
Nha khoa Nova ứng dụng công nghệ siêu âm hiện đại, vôi răng được bóng tách an toàn

Lợi ích khi lấy cao răng tại nha khoa:

  • Chân răng thông thoáng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu, viêm nướu
  • Phòng tránh các bệnh lý như hôi miệng, áp xe răng, viêm nha chu
  • Răng trắng sáng hơn, mang lại nụ cười thẩm mỹ và duyên dáng

Phòng khám luôn nỗ lực hết mình trong công cuộc thu hút nhân tài hàng đầu giới nha khoa. Vì vậy các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng và luôn tận tâm với khách hàng.

Các bác sĩ nha khoa Nova thường xuyên cập nhật kiến thức qua các khóa tập huấn, hội nghị. Nhờ vậy, sau hơn 10 năm phát triển, phòng khám đã mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng ngàn bệnh nhân. Nếu yêu thích chất lượng dịch vụ tại đơn vị, ngoài địa chỉ tại Tân Phú, phòng khám còn có chi nhánh nha khoa quận 6. Bạn có thể đến và trải nghiệm.

Giá cạo vôi răng tại hệ thống nha khoa Nova (tham khảo):

  • Cạo vôi và đánh bóng răng: 300.000Đ (2 hàm)
  • Cạo vôi dưới nướu: 1.000.000Đ (2 hàm)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0917 275 445
  • Email: nhakhoanova@gmail.com
  • Website: nhakhoanova.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNova

Nha khoa Việt Hàn 04

Nha khoa Việt Hàn 04 là cái tên không còn xa lạ với người dân TPHCM. Bởi hệ thống phòng khám có mặt tại nhiều quận lớn như chi nhánh nha khoa quận 1, quận Tân Phú, Gò Vấp. Vì vậy đây là địa chỉ cạo vôi răng tại quận Tân Phú không thể thiếu của nhiều khách hàng. Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao khi điều trị đem lại kết quả thành công cho hàng ngàn ca bệnh.

Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài tốt nghiệp từ trường đại học y danh tiếng trong nước, một số bác sĩ còn tham gia tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, có thể đảm nhận thực hiện, khắc phục điều trị ở nhiều dịch vụ khác nhau.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú review tốt
Nha khoa Việt Hàn 04 cam kết đem lại nụ cười tự tin, trắng sáng nhất cho mọi khách hàng

Cạo vôi răng nằm trong gói dịch vụ nha khoa tổng quát tại nha khoa Việt Hàn. Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt nhiều năm kinh nghiệm. Hơn hết hiện nay nha khoa đang ứng dụng công nghệ siêu âm không xâm lấn. Nhờ vậy có thể giúp khách hàng loại bỏ triệt để cao răng trong một lần duy nhất. Công nghệ này hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, không mất nhiều ngày nghỉ dưỡng, bệnh nhân đã có thể hồi phục và trở lại hoạt động ăn nhai như trước.

Phòng khám sở hữu quy trình vô trùng hiện đại, thông qua hệ thống tia cực tím, ngăn chặn tối đa vi khuẩn gây hại. Bác sĩ và điều dưỡng tại đây được đào tạo kiến thức chuyên môn về đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Trước và sau điều trị, luôn duy trì thói quen rửa tay bằng xà phòng sạch sẽ.

  • Giá cạo vôi răng tại nha khoa khá rẻ, chỉ từ 100.000Đ cho cả 2 hàm răng trắng đều, sáng bóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Cây Keo, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0931 040 404
  • Email: phamhoangphuong24061983@GMAIL.COM
  • Website: nhakhoaviethan04.vn
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAVIETHAN04

Nha khoa Cát Tiên

Nha khoa Cát Tiên là địa chỉ cạo vôi răng quận Tân Phú tiếp theo được nhiều khách hàng đề cử. Tuy diện tích phòng khám không quá lớn nhưng nội thất bên trong được đầu tư hiện đại, đáp ứng đủ tiện nghi. Máy móc, thiết bị được dùng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ quá trình điều trị ở mức tối đa.

Nha khoa cung cấp dịch vụ đa dạng như: bọc răng sứ trả góp, điều trị viêm nha chu, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em, … Bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa Cát Tiên, khách hàng cũng đều cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khi hoàn tất liệu trình điều trị.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú rẻ
Nha khoa Cát Tiên đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại

Nha khoa quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo nội bộ về cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng. Do đó, luôn có văn hóa ứng xử lịch thiệp, tôn trọng, làm hài lòng tuyệt đối các bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.

Đồng thời, nha khoa còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I. Hiện đang công tác tại khoa Phẫu thuật Hàm Mặt trường Đại học Y Dược TPHCM. Khách hàng luôn được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng hiện tại cùng với dự toán về chi phí điều trị.

Mỗi bác sĩ đảm nhận từng chuyên môn riêng và phân tích, đưa ra hướng giải quyết thích hợp từng bệnh nhân. Các bác sĩ tư vấn cặn kẽ ưu khuyết điểm của từng phương pháp và cả chi phí chính xác để khách hàng có thể lựa chọn theo ngân sách dự trù.

Phòng khám sử dụng công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm hiện đại. Vôi răng đảm bảo được lấy sạch mà không gây cảm giác đau nhức, ê buốt dai dẳng. Khi hoàn tất, khách hàng còn được nha sĩ tận tình chia sẻ những lưu ý chăm sóc, vệ sinh răng miệng sao cho đúng cách. Qua đó hạn chế được tốc độ quay trở lại của các mảng bám.

Hiện nha khoa chưa cập nhật giá cạo vôi răng cụ thể. Để biết rõ chi phí thực hiện, bạn có thể liên hệ qua hotline để được phòng khám trả lời nhanh mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 388 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 810 4630
  • Email: cattiendental@gmail.com
  • Website: cattiendental.vn
  • Fanpage: FB.com/cattiendentalvn

Nha khoa HAVI

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cạo vôi răng giá rẻ quận Tân Phú, bạn không nên bỏ qua nha khoa HAVI. Dịch vụ lấy cao răng tại đây luôn ở mức hợp lý, đảm bảo chất lượng tốt. Các dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị, phục hình tại nha khoa từ đơn giản đến chuyên sâu. Ngoài ra, đơn vị không chỉ có chức năng nha khoa mà đây còn là trung tâm cung cấp các thiết bị y tế đạt chuẩn.

Với sứ mệnh mang lại “một nụ cười đẹp – một tương lai đẹp” cho khách hàng, nha khoa không ngừng nỗ lực, hoàn thiện từng ngày về cơ sở vật chất, phương pháp điều trị. Qua đó giúp khách hàng tầm soát được bệnh lý răng miệng, trả lại vẻ ngoài tự tin, cân bằng cuộc sống.

Nha khoa HAVI gây được ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian sang trọng, các máy móc, thiết bị hiện đại. Tại đây còn quy tụ nhiều bác sĩ đội ngũ bác sĩ giỏi. Được đào tạo thông qua các hội nghị chuyển giao công nghệ, hội thảo chuyên môn. Từ đó áp dụng các thành tựu mới, các kỹ thuật điều trị răng miệng tiên tiến vào phục vụ cho bệnh nhân.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú bác sĩ giỏi
Dịch vụ cạo vôi răng tại nha khoa HAVI luôn được đánh giá cao về chất lượng

Cạo vôi răng tại nha khoa HAVI được bác sĩ thực hiện bằng đôi tay khéo léo, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác êm ái nhất cho khách hàng. Các bác sĩ sử dụng thiết bị cạo vôi răng chuyên dụng kết hợp kinh nghiệm điều trị hơn 20 năm, nhờ đó loại sạch những mảng bám bị vôi hóa lâu ngày. Cách làm này không tốn nhiều thời gian và không gây hại cho cấu trúc răng.

Bạn có thể tham khảo quy trình cạo vôi răng tại nha khoa như sau:

  • Thăm khám, tư vấn: bác sĩ sẽ thăm khám để biết được chính xác mức độ vôi răng và đưa ra cách thực hiện phù hợp cho từng ca bệnh
  • Vệ sinh răng miệng: nha khoa sử dụng dung dịch y tế chuyên dụng để làm sạch khoang miệng. Nhờ đó làm lộ rõ phần cao răng cần lấy hơn.
  • Cạo vôi răng: bằng máy siêu âm hiện đại, vôi răng được làm sạch hoàn toàn. Không gây chảy máu, tổn hại chân răng.
  • Đánh bóng: trước khi hoàn tất quy trình, bác sĩ sẽ đánh bóng răng bằng vật liệu chuyên dụng. Các mảng bám li ti dễ dàng được làm sạch và cũng ngăn ngừa được sự tái bám của các vụn thức ăn thừa.

Vôi răng tồn tại lâu ngày là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, phòng khám luôn tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng có cơ hội cạo vôi răng định kỳ, chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn. Giá cạo vôi răng tại nha khoa HAVI hiện đang ở mức 200.000Đ (hai hàm). Tuy nhiên, phòng khám luôn tổ chức nhiều đợt ưu đãi sâu, lên đến 50%. Bạn có thể xem thêm trên website để không bỏ lỡ thông tin khuyến mãi quan trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1869 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0939 458 279
  • Email: nhakhoahavisaigon@gmail.com
  • Website: nhakhoahavi.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoahavi1

Nha khoa Tân Quý

Nha khoa Tân Quý là một trong những địa chỉ nha khoa quận Tân Phú quen thuộc của người dân. Phòng khám không ngừng đầu tư vào các thiết bị, dụng cụ nha khoa cao cấp để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Tại nha khoa, yếu tố vô trùng luôn được chú trọng. Mỗi ghế nha khoa được sắp xếp riêng cho từng phòng. Khách hàng đến thăm khám được chuẩn bị bộ tay khoan, bộ dụng cụ cá nhân. Qua đó đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân khi bước vào phòng khám.

Nha khoa quy tụ các bác sĩ trình độ cao, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt trong nước và quốc tế. Với kiến thức vững vàng cùng đôi tay tỉ mỉ, cạo vôi răng tại nha khoa được bác sĩ áp dụng theo đúng quy chuẩn quốc tế, tạo sự hài lòng cho khách hàng.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú tốt
Nha khoa Tân Quý được đánh giá là nha khoa chất lượng hàng đầu tại Tân Phú

Bên cạnh đó phòng khám còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám được trực tiếp bác sĩ khám – tư vấn và phụ tá hỗ trợ, quá trình điều trị được phối hợp nhịp nhàng. Vì thế luôn mang đến kết quả tốt nhất.

Ngoài cạo vôi răng, nha khoa còn có khả năng thực hiện các dịch vụ chuyên sâu khác như cấy ghép implant, phẫu thuật hàm hô, nội nha, thiết kế nụ cười, … được khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng.

Lấy vôi răng tại nha khoa hiện nay đang được thực hiện bằng máy siêu âm hiện đại. Kiểm soát tốt các cơn đau, ê buốt. Đồng thời hạn chế được viêm nhiễm, chảy máu chân răng. Sau khi hoàn tất, nha khoa luôn cam kết về chất lượng. Các mảng bám cứng đầu được xóa tan hoàn toàn, răng trắng sáng hơn trước.

Đơn vị đảm bảo tư vấn và điều trị cho bệnh nhân với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất. Giá cạo vôi răng ở đây khá rẻ, không phân khúc, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 110E Dân Tộc, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 612 674
  • Email: nhakhoatanquy@gmail.com
  • Website: tanquydental.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatanquyquantanphu

Nha khoa Westway

Nha khoa Westway là địa chỉ cạo vôi răng tại TPHCM uy tín, nổi tiếng về chất lượng dịch vụ và cả cách phục vụ. Với mục tiêu hướng đến trở thành hệ thống nha khoa hàng đầu TPHCM, đến nay phòng khám đã có hơn 4 chi nhánh tại các quận lớn như quận 1, quận 2, nha khoa quận 7, quận Thủ Đức. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu lấy cao răng có thể đến tầng trệt trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú để được trực tiếp thăm khám.

Đơn vị có vị trí thuận lợi, dễ tìm, đồng thời không gian đầu tư xây dựng, trang trí theo hướng hiện đại, sang trọng, mang đến cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng. Cạo vôi răng tại nha khoa áp dụng kỹ thuật siêu âm tân tiến. Qua đó có thể bóc tách các mảng bám tích tụ lâu ngày, nằm tại mọi vị trí, trả lại vẻ trắng đẹp tuyệt vời cho hàm răng của bạn.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú chuyên nghiệp
Các bác sĩ nha khoa Westway áp dụng đúng kỹ thuật cạo vôi răng không đau, tạo sự thoải mái cho khách hàng

Dịch vụ này còn kết hợp với vật liệu đánh bóng nha khoa chuyên dụng, giúp làm răng trông trơn láng, nhẵn mịn hơn và hạn chế sự tích tụ trở lại của các mảng bám trong thời gian dài. Phòng khám còn có gói dịch vụ nha khoa cho cả gia đình. Nhờ đó, các thành viên có thể được trải nghiệm dịch vụ cạo vôi răng định kỳ, với mức giá tiết kiệm hơn.

Cạo vôi răng tại nha khoa Westway được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, tốt nghiệp chính quy tại từ Đại học Y Dược TPHCM. Các bác sĩ tại đây hầu hết đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Chính vì thế có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, khách hàng ngoại quốc quanh khu vực vì thế cũng chọn nha khoa là địa chỉ chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: G05, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0793 999 996
  • Email: cskh@westwaydental.vn
  • Website: westwaydental.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoawestway

Nha khoa OHIO

Nha khoa OHIO là một trong những địa chỉ cạo vôi răng tại TPHCM uy tín. Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ chất lượng, an toàn, giá rẻ, nha khoa không ngừng cải tiến về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, phòng khám được xây dựng với không gian rộng lớn, đảm bảo tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng khi đến thăm khám.

Nha khoa OHIO liên tục cập nhật những kỹ thuật nha khoa mới trong quốc tế nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng. Các bác sĩ tại đây ngoài kiến thức đào tạo chuyên ngành, còn thường xuyên tham gia trao đổi, học hỏi các công nghệ hiện đại thông qua các buổi đào tạo, huấn luyện từ xa để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng.

Mỗi bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám luôn tận tâm, tận lực quan tâm và hỗ trợ điều trị khách hàng một cách tốt nhất. Hiện tại, cạo vôi răng tại nha khoa là một trong những dịch vụ thế mạnh và được đánh giá tích cực. Phòng khám sử dụng công nghệ lấy cao răng thế hệ mới, mang lại kết quả cao, an toàn.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú an toàn
Nha kho OHIO thiết kế sảnh chờ đẹp, đầy đủ tiện nghi

Nhờ sự tương tác giữa các tần số trong bước sóng siêu âm, tạo ra độ rung làm tan rã các mảng bám. Công nghệ này sinh ra nhiệt lượng vô cùng nhỏ, không ảnh hưởng đến các vô mềm, hạn chế đau nhức, chảy máu. Đặc biệt, được thực hiện trong thời gian ngắn, khách hàng chỉ cần ngồi vào ghế nha khoa thư giãn và trải nghiệm liệu trình.

Hơn hết, cạo vôi răng tại đây còn được kết hợp đánh bóng bằng vật liệu chuyên dụng. Răng không chỉ trắng sáng, thẩm mỹ mà còn ngăn ngừa được sự quay trở lại của các mảng bám.

Tại nha khoa, chi phí cạo vôi răng chỉ dao động từ 100.000Đ (hai hàm). Tùy vào mức độ vôi bám khác nhau, nha sĩ sau khi thăm khám sẽ tư vấn cho bạn mức giá chính xác với trường hợp răng miệng của mình. Để không mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn trước qua các kênh liên lạc bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 431 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 902 590
  • Email: ohiodental123@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaOHIO

Nha khoa Trần Gia

Nha khoa Trần Gia cũng được đề cử vào danh sách các địa chỉ cạo vôi răng tốt ở quận Tân Phú. Bạn có thể lưu lại khi có nhu cầu. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được tu nghiệp thường xuyên tại nước ngoài. Do đó có thể tự tin áp dụng các công nghệ y khoa mới trên thế giới vào thực tiễn, giúp khách hàng sở hữu được nụ cười tự tin, rạng ngời.

Đồng thời, các bác sĩ tại đây luôn quan tâm đến nhu cầu người bệnh, từ nỗi lo tâm lý đến mức phí. Bác sĩ luôn có cách trò chuyện gần gũi, thân thiện để đưa ra hướng điều trị với chi phí phù hợp ngân sách dự trù của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo tính chất lượng.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú giá rẻ
Công nghệ cạo vôi răng tại nha khoa Trần Gia có thể loại bỏ sạch mảng bám ở mọi vị trí trên răng

Nha khoa không chỉ có thế mạnh về cạo vôi răng mà các dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cạo vôi răng tại nha khoa Trần Gia được ứng dụng công nghệ siêu âm hiện đại. Máy có đầu rung siêu nhỏ, nhờ đó có thể len lỏi vào từng vị trí, ngóc ngách khó, tận sâu dưới nướu.

Bác sĩ luôn thực hiện đúng kỹ thuật, nhờ đó hạn chế việc chảy máu, ê buốt. Sau cùng, nha sĩ sẽ dùng thuốc chuyên dụng để đánh bóng mặt trong và ngoài từng răng. Qua đó giúp bề mặt răng trắng bóng, trơn láng hơn và ngăn chặn sự tích tụ lại của các mảng bám.

  • Giá cạo vôi răng tại nha khoa Trần Gia Tân Phú: 100.000Đ – 300.000Đ (2 hàm)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 259 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0965 245 566
  • Email: trangiank88@gmail.com
  • Website: nhakhoatrangia.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyquantanphu

Nha khoa Thiên Sứ

Nha khoa Thiên Sứ được thành lập từ năm 2008, dưới sự điều hành bởi giám đốc chuyên môn – Bác sĩ CKI Phạm Thành Trung. Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị, phục hình các ca bệnh từ đơn giản đến chuyên sâu, bác sĩ Trung làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hiện phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ khác, ưu tú và đang công tác tại những bệnh viện lớn trong TPHCM. Do đó, đây có thể nói là địa chỉ cạo vôi răng quận Tân Phú đáng tin cậy bạn có thể tham khảo.

Suốt quá trình thực hiện luôn được đảm nhiệm bởi bác sĩ chuyên môn, có tay nghề và tiến hành đúng kỹ thuật y khoa. Do đó khách hàng luôn cảm nhận được sự dễ chịu, êm ái. Trước khi thực hiện cạo vôi răng, bác sĩ sẽ khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng cũng như xác định mức độ vôi bám. Qua đó đảm bảo sự an toàn và nâng cao hiệu quả làm sạch vôi răng hơn.

địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú
Cạo vôi răng tại nha khoa Thiên Sứ luôn mang lại hiệu quả cao

Tiếp đến bác sĩ sẽ làm sạch mảng bám nằm sâu dưới nướu bằng máy siêu âm Ultrasonic – Scaler hiện đại. Máy hoạt động dưới cơ chế không xâm lấn, nên không gây mất máu đáng sợ như những cách làm truyền thống.

Cuối cùng bác sĩ sẽ dùng dụng cụ đánh bóng để làm làm nhẵn bề mặt răng, cũng như phòng ngừa việc mảng bám tích tụ. Toàn bộ quá trình được thực hiện trong vòng 30 phút, hoàn toàn không ảnh hưởng đến răng nên bạn có thể yên tâm.

  • Giá cạo vôi răng tại nha khoa Thiên Sứ: 100.000Đ – 200.000Đ (đã bao gồm phí đánh bóng)

Dịch vụ cạo vôi răng tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, đội ngũ bác sĩ luôn biết cách cập nhật các công nghệ, máy móc hiện đại vào điều trị cho bệnh nhân. Tuy nhiên phòng khám còn có hạn chế đó là không thường xuyên đăng tải bài viết mới trên mạng xã hội để khách hàng dễ nắm bắt thông tin. Vì vậy, để được tư vấn cụ thể về dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp phòng khám qua hotline bên dưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 317 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  0914 219 469

Nha khoa City Smiles

Nha khoa City Smiles được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ. Đồng thời tay nghề bác sĩ tại đây luôn là yếu tố ghi điểm với khách hàng. Vì vậy nếu có nhu cầu cạo vôi răng tại khu vực quận Tân Phú, bạn hãy ghé ngay phòng khám để được bác sĩ thực hiện.

Các bác sĩ tại nha khoa tốt nghiệp chính quy từ Đại học Y Dược TPHCM. Đảm nhận từng chuyên khoa riêng biệt, ngoài cạo vôi tổng quát, nha khoa còn xây dựng các phòng chức năng chuyên sâu khác như trồng cấy implant, bọc răng sứ, … nhận được nhiều sự khen ngợi.

Phòng khám tuân thủ quy định vô trùng nghiêm ngặt của Hiệp hội Nha khoa Việt Nam và quốc tế. Mỗi khách hàng khi đến khám được trang bị bộ tay khoan và bộ dụng cụ súc miệng, kim tiêm riêng. Cả những vật tiếp xúc với bệnh nhân cũng đều được khử khuẩn trước khi phục vụ khách hàng kế tiếp. Vì vậy khi đến nha khoa cạo vôi răng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

địa chỉ cạo vôi răng tại quận Tân Phú
Nha khoa City Smiles là lựa chọn quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu cạo vôi răng

Hiện tại, nha khoa đang áp dụng công nghệ cạo vôi răng bằng máy siêu âm thế hệ mới. Qua đó, giúp khách hàng rút ngắn thời gian thực hiện và chi phí. Kỹ thuật này còn kiểm soát được các cơn đau cũng như vùng xung quanh khỏi viêm nhiễm, sưng tấy.

Quy trình cạo vôi răng tại nha khoa City Smiles bạn có thể tham khảo như sau:

  • Bước 1: thăm khám tổng quát nhằm phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường. Qua đó đưa ra hướng điều trị phù hợp
  • Bước 2: vệ sinh răng miệng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng
  • Bước 3: loại bỏ cao răng hoàn toàn, ngay cả ở kẽ răng cũng được máy siêu âm “dọn sạch”
  • Bước 4: đánh bóng răng, hạn chế sự quay trở lại của vi khuẩn và sự tích tụ của vụn thức ăn thừa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 424 546
  • Email: nhakhoacitysmiles@gmail.com
  • Website: nhakhoacitysmiles.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoacitysmiles

Kết: Lấy cao răng tại nha khoa uy tín có thể loại bỏ được hết cao răng và mảng bám. Chính vì vậy, nên tìm đến những địa chỉ cạo vôi răng ở quận Tân Phú chất lượng, trang bị các thiết bị hiện đại để được bác sĩ chuyên môn thực hiện. Từ đó, việc tiến hành được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ và phòng ngừa được nguy cơ lây nhiễm cao.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo