6 Địa Chỉ Nha Khoa Thủ Dầu Một Uy Tín, Được Review Tốt

Nhiều phòng khám nha khoa ở Thủ Dầu Một uy tín và mang đến dịch vụ chất lượng cao. Các phòng khám được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, có máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi. Nhờ đó hầu hết các quy trình đều thuận lợi, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nha khoa ở Thủ Dầu Một uy tín
Nha khoa ở Thủ Dầu Một uy tín, có bác sĩ chuyên khoa giỏi và công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao

Gợi ý 6 nha khoa Thủ Dầu Một uy tín và hiện đại

Để chăm sóc răng miệng an toàn và hiệu quả, cần lựa chọn nha khoa ở Thủ Dầu Một chất lượng và uy tín. Hiện nay, không ít phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm đẹp răng miệng và điều trị bệnh lý với dịch vụ chất lượng cao.

Các nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng thành công công nghệ nha khoa và kỹ thuật hiện đại. Hơn nữa hệ thống máy móc được đầu tư nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm chăm sóc và thẩm mỹ nha khoa tốt nhất.

Nếu đang tìm nha khoa Thủ Dầu Một uy tín và hiện đại, hãy tham khao một số địa chỉ sau:

1. Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY là nha khoa uy tín ở Bình Dương nói chung và TP Thủ Dầu Một nói riêng. Nha khoa được ấp ủ từ năm 2020, chính thức thành lập vào đầu năm 2021 với cơ sở đầu tiên được đặt tại Bình Dương.

Nha khoa phát triển dưới dạng hệ thống nha khoa chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế, chuyên cung cấp những dịch vụ Răng Hàm Mặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sau một thời gian ngắn, nha khoa sở hữu 5 chi nhánh, trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín và đáng tin cậy.

Một trong những yếu tố nổi bật nhất tại nha khoa là đội ngũ bác sĩ. Nha khoa Quốc tế DAISY tự hào quy tụ đội ngũ bác sĩ có trên 6 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và có tay nghề cao.

Đặc biệt các bác sĩ có thời gian dài tu nghiệp Châu Âu, không ngừng nghiên cứu công nghệ và rất am hiểu về các kỹ thuật. Nhờ đó mà các quy trình thẩm mỹ và điều trị tại nha khoa đều được đảm bảo về hiệu quả.

Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tu nghiệp dài hạn tại Châu Âu

Chạy theo xu hướng thẩm mỹ và sự phát triển không ngừng của nền y học, Nha khoa Quốc tế DAISY đi đầu về cập nhật công nghệ. Hiện nay, nha khoa sở hữu và ứng dụng thành công 5 công nghệ tiên tiến hàng đầu, bao gồm:

  • Quét dấu răng iTero Element 5D
  • Chẩn đoán hình ảnh CT KaVo OP 3D Pro
  • Tẩy trắng răng Cold Light Laser
  • Máy CAD/ CAM 3D Thế hệ mới Roland DWX 52D
  • Mocom Classic – Công nghệ vô trùng chuẩn B Châu Âu

Ngoài ra Nha khoa Quốc tế DAISY đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, ngoại nhập Châu Âu và Mỹ. Cùng với công nghệ và thiết bị tối tân, hầu hết các quy trình tại nha khoa đều suôn sẻ, được thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc tế DAISY luôn thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo về độ chuẩn xác trong thẩm mỹ và điều trị. Đồng thời cam kết an toàn trong dịch vụ, làm răng không đau và bảo tồn răng thật tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 65-67 Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Thời gian làm việc: Từ 9h đến 20h (Thứ 2 – Chủ Nhật)

2. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa ở Thủ Dầu Một uy tín và hiện đại nhất. Là một hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, 22 chi nhánh nha khoa đều được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, cơ sở vật chất và con người. Từ đó mang đến dịch vụ chất lượng cao, phục vụ cho khách hàng trên khắp cả nước.

Tại Thủ Dầu Một – Bình Dương, cả 2 cơ sở Nha khoa Kim đều được xây dựng với quy mô lớn, nội thất sang trọng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa, nha khoa phân thành nhiều phòng chức năng và phòng nha với đầy đủ vật liệu và máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho các chuyên khoa sâu (như niềng răng, tiểu phẫu răng khôn, trồng răng Implant…)

Để mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, Nha khoa Kim luôn tiên phong trong việc lắp đặt, ứng dụng những loại máy móc và thiết bị nha khoa hiện đại vào quy trình khám, chữa trị và thẩm mỹ. Toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp Mỹ, Châu Âu và nhiều quốc gia khác, đảm bảo về độ chuẩn xác và công nghệ vượt trội. Chẳng hạn như:

  • Máy chụp phim X-Quang ConeBeam CT 3D
  • Máy CAD/CAM 3D
  • Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph
  • Phần mềm Simplant 3D
  • Máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn
  • Máy gây mê…
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, mang đến hiệu quả và độ chuẩn xác cao

Bên cạnh đó, Nha khoa Kim đầu tư xây dựng phòng vô trùng hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối; phòng hậu phẫu đầy đủ tiện nghi mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng, thúc đẩy quá trình phục hồi.

Nha khoa Kim là nơi hội tụ nhiều bác sĩ nha khoa có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế và có tay nghề cao. 100% bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp tại những trường Y Dược danh tiếng trong nước và quốc tế, giàu y đức và luôn sẵn sàng chăm sóc khách hàng hết mình.

Với đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, công nghệ tiên tiến và máy móc vô cùng hiện đại, Nha khoa Kim cam kết đạt hiệu quả cao trong từng dịch vụ. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang đến giải pháp tốt nhất giúp rút ngắn thời gian trị liệu.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Số 1 Nguyễn Văn Tiết, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Cơ sở 2: Số 191 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 20h (Thứ Hai – Thứ Bảy); Từ 8h đến 16h (Chủ nhật)

3. Nha khoa Paris

Không thể bỏ qua Nha khoa Paris trong danh sách địa chỉ nha khoa uy tín và hiện đại nhất. Nha khoa ra đời vào đầu năm 2014, là chuỗi 15 nha khoa đạt tiêu chuẩn hiện đại của Pháp. Từ khi thành lập, nha khoa đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, phát triển không ngừng nhằm hoàn thành sứ mệnh làm đẹp nụ cười.

Tương tự như những chi nhánh khác, Nha khoa Paris chi nhánh Thủ Dầu Một – Bình Dương có cơ sở hạ tầng khang trang, phòng nha hiện đại với đầy đủ thiết bị và tiện nghi cho mỗi khách hàng.

Ngoài ra các phòng ban được thiết kế theo đặc điểm của từng chuyên khoa sâu, có máy móc hiện đại bậc nhất (nhập khẩu chính hãng từ Pháp, Mỹ…), vật liệu chất lượng và cần thiết cho quá trình khám chữa trị.

Hơn nữa Nha khoa Paris là một trong những đơn vị cực kỳ nhanh nhạy trong việc cập nhật và ứng dụng hiệu quả các công nghệ nha khoa hiện đại. Chính vì vậy mà nha khoa có khả năng can thiệp thành công cho những trường hợp chữa trị đơn giản đến phức tạp (cần phẫu thuật).

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris có thế mạnh về công nghệ, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Paris là những cố vấn chuyên môn đầu ngành, bác sĩ nha khoa giỏi từ Pháp và Việt Nam. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ còn có trên 20 năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia đào tạo tại nước ngoài.

Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ có khả năng đánh giá tình trạng chuẩn xác, can thiệp với những phương pháp thích hợp. Đồng thời ứng dụng thành công các công nghệ hiện đại. Từ đó giúp mọi quá trình tại Nha khoa Paris đều diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 688A Cách Mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 18h (Thứ Hai – Chủ nhật)

4. Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Là một trong những nha khoa ở Thủ Dầu Một uy tín và có quy mô lớn, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương mang đến dịch vụ chất lượng cao, giúp làm đẹp nụ cười hiệu quả. Trong suốt 12 năm hoạt động, nha khoa không ngừng đầu tư máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp kiến tạo nụ cười thành công cho hơn hàng ngàn khách hàng.

Hiện tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương hoạt động với 8 chi nhánh, trong đó có 3 chi nhánh tọa lạc ở Thủ Dầu Một. Tất các chi nhánh đều có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và sạch sẽ.

Đặc biệt, nha khoa xây dựng phòng ban dựa trên từng chuyên khoa sâu, có đầy đủ vật liệu, thiết bị công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại. Từ đó mang đến những dịch vụ nha khoa và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
Nha khoa Sài Gòn Bình Dương mang đến trải nghiệm tốt nhất với máy móc hiện đại và nha sĩ giỏi

Một số máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng và sử dụng tại nha khoa:

  • Máy vô trùng Ultra Clave
  • Máy CT Conbeam 3D
  • Công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design
  • Máy cắt xương
  • Máy điều trị nội nha X-Smart Plus…

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương quy tụ bác sĩ giỏi và nổi tiếng trong khu vực. Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu, có thế mạnh từ 1 đến 2 lĩnh vực cụ thể, nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Chính vì vậy, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Sài Gòn Bình Dương có khả năng khám và điều trị đạt hiệu quả cao, an toàn, bảo tồn răng thật tối đa.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương đảm bảo an toàn tuyệt đối khi khám chữa trị và can thiệp thẩm mỹ nha khoa. Nha khoa sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, điều trị trong điều kiện vô trùng, không làm phát sinh tình trạng lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Số 442 Cách Mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – 0274 384 3077
  • Cơ sở 2: Số 351 Cách Mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – 0274 361 6267
  • Cơ sở 3: Số 162 Cách Mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – 0274 388 2188
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00 (Thứ 2 – Thứ 7); Từ 8:00 – 18:00 (Chủ nhật)

Tìm hiểu thêm: Danh Sách 9+ Địa Chỉ Nha Khoa Bình Dương Uy Tín, Giá Tốt

5. Nha Khoa Phương Đông

Nếu muốn điều trị và thẩm mỹ nha khoa tại Thủ Dầu Một, khách hàng có thể đến Nha Khoa Phương Đông. Đây là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng cao tại khu vực, được nhiều khách hàng đánh giá tốt và tin tưởng lựa chọn.

Nha Khoa Phương Đông nổi tiếng là nơi quy tụ bác sĩ nha khoa giỏi. Đội ngũ nha sĩ tại đây là những bác sĩ Răng Hàm Mặt được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước. Hơn nữa các bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, thực hiện thẩm mỹ nha khoa và điều trị thành công cho nhiều trường hợp phức tạp.

Trong quy trình khám và điều trị, khách hàng được kiểm tra hình ảnh và lâm sàng kỹ lưỡng. Sau đó được chỉ định phương pháp thích hợp nhất, đảm bảo đạt hiệu quả cao và an toàn bởi bác sĩ giỏi. Bên cạnh đó, quá trình can thiệp cũng được thực hiện thành công.

Nha Khoa Phương Đông
Nha Khoa Phương Đông là cơ sở chăm sóc răng miệng không đau, an toàn và đạt hiệu quả cao

Ngoài bác sĩ điều trị, Nha Khoa Phương Đông có các kỹ thuật viên và điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chu đáo trong việc chăm sóc và tư vấn. Đây là một trong những yếu tố chiếm được sự hài lòng của khách hàng.

Nha Khoa Phương Đông có cơ sở hạ tầng khang trang, phòng nha rộng rãi, sạch sẽ, bên trong có đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa mỗi chuyên khoa sâu được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, ghế máy nha khoa, bộ dụng cụ riêng biệt, vật liệu nha khoa phù hợp với chuyên môn.

Nha khoa luôn minh bạch về chi phí, đảm bảo an toàn tuyệt đối với những giải pháp can thiệp hiệu quả và điều kiện vô trùng. Ngoài ra một số dịch vụ tại nha khoa có chế độ bảo hành dài hạn. Vì vậy bạn có thể an tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 480 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0973 430 722

6. Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt chính là một trong những nha khoa ở Thủ Dầu Một chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Đây là cơ sở chăm sóc răng miệng có quy mô lớn, được đầu tư về hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến.

Nha khoa có phòng chờ và phòng nha rộng rãi, nhiều ghế máy nha khoa tích hợp màn hình và bộ dụng cụ riêng biệt. Mỗi ghế máy đều được ngăn cách nhằm đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.

Toàn bộ máy móc tại nha khoa đều được nhập khẩu chính hãng, vô cùng hiện đại và đầy đủ tính năng. Hơn nữa nha khoa áp dụng phần mềm và công nghệ tiên tiến nhất trong mọi quy trình. Nhờ đó quá trình khám, thẩm mỹ nha khoa và chữa trị được thực hiện nhanh chóng, an toàn và có tỉ lệ thành công cao hơn.

Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt có cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc và công nghệ hiện đại

Nha khoa Pháp Việt thực hiện các dịch vụ với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, tốt nghiệp chính quy khoa Răng Hàm Mặt, nhiều năm tu tập tại những bệnh viện/ nha khoa lớn và uy tín.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Pháp Việt có tay nghề cao. Nhờ vậy, các bác sĩ có khả năng can thiệp điều trị/ thẩm mỹ nha khoa một cách thuần thục, bảo tồn răng thật, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.

Nha khoa Pháp Việt thực hiện các quy trình trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, chăm sóc bệnh nhân kỹ lưỡng trong và sau quá trình can thiệp, minh bạch về chi phí. Do đó bạn có thể đến nha khoa để được tư vấn kỹ hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 993 Cách Mạng Tháng 8, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0976.003.314 – (0274) 3.856.373
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 (Thứ 2 – Thứ 7); Từ 8h00 đến 18h00 (Chủ nhật)

Những nha khoa ở Thủ Dầu Một uy tín có bác sĩ chuyên khoa giỏi và dày dặn kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và máy móc tân tiến. Nhờ đó, các quy trình đều diễn ra suôn sẻ, an toàn và đảm bảo đạt hiệu quả tối đa.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo