07 Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa Được Nhiều Người Tin Tưởng

Việc tìm kiếm các địa chỉ nha khoa ở Tuy Hòa gặp nhiều khó khăn hơn so với các tình thành, thành phố lớn trên nước ta. Vì nơi đây số lượng các phòng khám còn hạn chế và không phải tất cả đều có chất lượng dịch vụ đảm bảo đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Địa chỉ nha khoa Tuy Hòa

Danh sách 07 địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Tuy hòa được đánh giá cao, giá cả phải chăng

Hiện nay, ở Tuy Hòa  có nhiều địa chỉ nha khoa khác nhau với các dịch vụ thế mạnh đa dạng. Mỗi địa chỉ có những ưu điểm riêng và cung cấp các dịch vụ khác nhau như tẩy trắng răng, phục hình răng, can thiệp chỉnh hình răng và các dịch vụ khác.

Tuy nhiên, để được đánh giá là một địa chỉ uy tín, chất lượng thì các cơ sở cần có đầy đủ các tiêu chí chuẩn y tế và có các dịch vụ chăm sóc răng miệng với mức giá hợp lý cũng như đảm bảo khả năng của các y bác sĩ, …

Do đó, để hỗ trợ khách hàng cùng nhiều bạn đọc đang quan tâm đến các địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Tuy Hòa, Phú Yên, Review Nha Khoa đã nhanh chóng thực hiện tổng hợp một số cơ sở tại đây. Dưới đây sẽ là danh sách mà khách hàng nên tham khảo để tăng thêm sự đa dạng trong các lựa chọn của bản thân liên quan đến chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp.

Nha khoa Thiên Chương

Nha khoa Thiên Chương đã đi vào hoạt động và phục vụ khách hàng trong ngành nha khoa ở Phú Yên từ năm 1999. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 100.000 bệnh nhân trong và ngoài tỉnh, đơn  tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên và có uy tín tại Tuy Hòa.

Đội ngũ của nha khoa Thiên Chương được điều hành bởi 2 bác sĩ tốt nghiệp CKI Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. Với sự đam mê, tâm huyết và tận tâm với nghề, đội ngũ cam kết luôn đặt chất lượng điều trị lên hàng đầu, bảo vệ và duy trì sự tự nhiên của hàm răng cho bệnh nhân là tiêu chí quan trọng nhất

Nha khoa Thiên Chương không chỉ tập trung vào chất lượng điều trị, mà còn quan tâm đến việc cải thiện thẩm mỹ cho nụ cười của bệnh nhân. Cam kết mang đến cho khách hàng một phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, không gian thiết kế nội thất đẹp mắt và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo.

Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa
Nha khoa Thiên Chương cam kết mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng

Phòng khám luôn nhập khẩu mọi trang thiết bị và vật liệu nha khoa đều được chọn lựa kỹ càng từ những nhà sản xuất hàng đầu và uy tín từ nước ngoài. Đảm bảo chất lượng và tính bền vững cho các liệu trình điều trị.

Ngoài các dịch vụ điều trị cơ bản như tẩy trắng, nhổ răng, niềng răng, nha khoa Thiên Chương còn cung cấp các dịch vụ cao cấp như cấy ghép răng Implant, bọc răng sứ, chữa các bệnh lý về răng miệng, phục hình răng hư hỏng, chỉnh hình răng hô, điều trị các bệnh tình trạng nghiện khói thuốc và chăm sóc răng miệng cho trẻ em.

Bảng giá tham khảo các dịch vụ tại nha khoa Thiên Chương – Tuy Hòa như sau:

  • Khám và tư vấn: Miễn phí
  • Điều trị viêm nướu, cạo vôi răng: 140.000 Đ – 300.000 Đ
  • Điều trị nha chu, nạo láng gốc răng: 100.000 Đ – 700.000 Đ
  • Nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn: 150.000 Đ- 700.000 Đ
  • Điều trị tủy răng: 400.000 Đ – 700.000 Đ
  • Nha khoa trẻ em: 20.000 Đ – 100.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 250.000 Đ – 1.200.000 Đ
  • Trám răng: 80.000 Đ – 300.000 Đ
  • Phục hình răng: 200.000 Đ- 5.000.000 Đ
  • Niềng răng: 1.000.000 Đ – 30.000.000 Đ
  • Cấy ghép implant: đang cập nhật

Với mục tiêu “Nâng tầm nụ cười Việt”, Nha khoa Thiên Chương cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, từ chất lượng dịch vụ cho đến không gian phòng khám sang trọng và thoải mái.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa uy tín và chuyên nghiệp tại Tuy Hòa, hãy đến với Nha khoa Thiên Chương. Chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và có một hàm răng khỏe mạnh và đẹp như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Tuy Hòa
  • Điện thoại: 025 7382 6336
  • Website: nhakhoathienchuong.com
  • Fanpage: FB.com/Nha-Khoa-Thiên-Chương/134969800242974

Nha khoa Việt Mỹ – Tuy Hòa

Nha khoa Việt Mỹ chi nhánh Tuy Hòa, Phú Yên – Nơi đem đến cho bạn nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tuyệt vời!

Khi nói đến chăm sóc răng miệng, nha khoa Việt Mỹ chi nhánh Tuy Hòa, Phú Yên là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ nha khoa đa dạng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa đầy đủ và chuyên nghiệp. Từ các dịch vụ cơ bản như kiểm tra, làm sạch răng đến những dịch vụ phức tạp như nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, trồng răng implant…. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em.

Bằng cách sử dụng các phương pháp chăm sóc răng miệng tiên tiến nhất, các nha sĩ của chúng tôi đảm bảo sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được bảo vệ và nâng cao.

Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa
Nha khoa Việt Mỹ – Tuy Hòa trang bị hệ thống trang thiết bị tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho các dịch vụ đang lưu hành ở đơn vị

Nha khoa Việt Mỹ còn có quy trình tẩy trắng răng và nhổ răng được thực hiện với sự an toàn và đảm bảo. Sử dụng các công nghệ hiện đại nhất và đội ngũ chuyên gia tay nghề cao để đảm bảo răng của khách hàng được bảo vệ một cách tối đa.

Bên cạnh đó, đội ngũ nha sĩ của nha khoa sẽ tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc răng miệng để giữ cho nụ cười của bạn luôn tươi trẻ và rạng rỡ.

Ngoài ra, phòng khám là một trong các địa chỉ nha khoa uy tín ở Tuy Hoàn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm. Không chỉ làm việc để giúp khách hàng có được nụ cười tươi trẻ và rạng rỡ hơn, mà còn mong muốn mang lại cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hài lòng.

Khách hàng tại nha khoa Việt Mỹ Tuy Hòa cũng được hưởng chế độ bảo hành dịch vụ nha khoa tận tâm, cẩn thận. Với sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ nhân viên và nha sĩ chuyên nghiệp của nha khoa Việt Mỹ.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng, nha khoa Việt Mỹ Tuy Hòa cũng liên tục cập nhật các công nghệ và thiết bị mới nhất. Chú trọng Đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nha sĩ, nhằm đem lại cho khách hàng hiệu quả tối ưu khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Với tất cả những yếu tố trên, không khó để thấy tại sao nha khoa Việt Mỹ Tuy Hòa được đánh giá là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Phú Yên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc răng miệng chất lượng và tin cậy tại Phú Yên, hãy đến với nha khoa Việt Mỹ – Tuy Hòa để được trải nghiệm dịch vụ hơn cả sự mong đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135 Lê Lợi, P. 3, TP. Tuy Hòa
  • Điện thoại: 0257 3827 678
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn

Nha khoa Sài Gòn Bến Thành – Chi nhánh Tuy Hòa

Nha khoa Sài Gòn Bến Thành Chi nhánh Tuy Hòa là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và đáng tin cậy nhất ở Tuy Hòa, Phú Yên. Với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết, nha khoa đã đạt được nhiều thành tựu trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Nha khoa Sài Gòn Bến Thành sử dụng các thiết bị và trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được các hãng uy tín trên thế giới về nha khoa chuyên dùng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sĩ có tay nghề cao, chính xác.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chuyên nghiệp, nha khoa Sài Gòn Bến Thành đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những kết quả chăm sóc răng miệng đáng kinh ngạc cho người dân nơi đây.

Đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, phục hình chỉnh hình răng hô, móm; chăm sóc răng miệng; trồng răng Implant, tẩy trắng răng. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn y tế để hạn chế gây ra các cơn đau nhức hay các rủi ro không đáng có.

Đặc biệt, nha khoa Sài Gòn Bến Thành Chi nhánh Tuy Hòa còn cung cấp hệ thống giáo dục bảo vệ răng miệng cho bệnh nhân. Nhằm giúp khách hàng có được kiến thức và kỹ năng chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Nha khoa Sài Gòn Bến Thành Chi nhánh Tuy Hòa mang đến cho khách hàng một không gian vô cùng thoải mái và hiện đại với trang thiết bị nha khoa tiên tiến. Mỗi gian phòng đều được đảm bảo khử khuẩn thường xuyên, sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ và cả khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa
Nha khoa Sài Gòn Bến Thành – Chi nhánh Tuy Hòa sở hữu hệ thống bao gồm nhiều chi nhánh nha khoa ở nhiều tỉnh thành trên nước ta

Không chỉ vậy, nha khoa Sài Gòn Bến Thành còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn và chăm sóc khách hàng. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng đúng cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng của mọi người ngay tại nhà.

Với phương châm “tận tâm, uy tín, ưu việt”, nha khoa Sài Gòn Bến Thành cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ có một hàm răng đẹp, khỏe mạnh và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt, với những khách hàng sợ đau, lo lắng khi điều trị nha khoa, nha khoa Sài Gòn Bến Thành Chi nhánh Tuy Hòa cung cấp dịch vụ giảm đau hiệu quả bằng các phương pháp tối ưu như tiêm tê tại chỗ, sử dụng máy Laser giảm đau.

Đây là một trong những ưu điểm lớn của nha khoa Sài Gòn Bến Thành Chi nhánh Tuy Hòa, giúp cho quá trình điều trị nha khoa của khách hàng được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và không đau đớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101-103 Nguyễn Trãi , P. 4 , TP. Tuy Hòa
  • Điện thoại: 0904 048 308
  • Email: saigonbenthanhdentist.phuyen@gmail.com

Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng

Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng là một địa chỉ nha khoa chất lượng tại Tuy Hòa đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tâm huyết của đội ngũ bác sĩ và nhân viên. Mang đến những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất để làm đẹp răng miệng và duy trì sức khỏe toàn diện.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối trong mỗi lần đến khám chữa răng.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nha khoa sử dụng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đạt tiêu chuẩn y tế cao. Kết hợp cùng với đội ngũ bác sĩ và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong ngành nha khoa.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mỗi ca làm răng. Không gian phòng khám rộng rãi, thoải mái, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng.

Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa uy tín
Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng không chỉ chú trọng vào sức khỏe mà còn tập trung cải thiện độ thẩm mỹ cho hàm răng

Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến răng miệng như phục hình răng sứ thẩm mỹ,nha khoa tổng quát, điều trị bệnh lý, dán sứ Veneer, nhổ răng, cấy ghép răng Implant, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, thăm khám và phẫu thuật nha chu….

Các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên nha khoa với độ chính xác cao, tận tình và chu đáo. Do đó, khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng một khi đã chọn nha khoa Tân Hưng làm nơi đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của bạn.

Với sự tận tâm và y đức, Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng đã trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Tuy Hòa, Phú Yên. Khách hàng khi đến với nha khoa sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng và đầy đủ.

Cam kết đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ nha khoa chất lượng ở Tuy Hòa, Phú Yên, Nha khoa thẩm mỹ Tân Hưng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi vấn đề và khuyết điểm răng miệng mà bạn hoặc người thân đang gặp phải.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 426 Nguyễn Văn Linh, Phú Lâm, TP. Tuy Hòa
  • Điện thoại: 0333 371 343

Nha khoa Hoàn Sinh

Nha khoa Hoàn Sinh là một điểm đến hoàn hảo cho nhu cầu chăm sóc răng miệng của bạn. Nơi đây được khách hàng xem là một địa chỉ chăm sóc răng miệng chất lượng và uy tín tại Tuy Hòa, Phú Yên.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về thẩm mỹ răng và phục hình răng, đơn vị cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất cho mọi khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của nha khoa Hoàn Sinh đều là những chuyên gia có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa. Sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả và an toàn chuẩn y tế.

Một trong những điểm nổi bật của nha khoa Hoàn Sinh là các bác sĩ đặc biệt chú trọng đến thẩm mỹ răng. Với quan niệm rằng hàm răng là góc con người, nên luôn tập trung vào việc đánh giá và cải thiện vẻ đẹp của răng cho khách hàng.

Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa chuyên nghiệp
Nha khoa Hoàn Sinh sở hữu vị trí đắc địa, không gian rộng lớn tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng

Việc triển khai thêm các dịch vụ thẩm mỹ răng như trám răng, làm trắng răng, chỉnh hình răng, nha khoa Hoàn Sinh mong muốn đem đến cho khách hàng một nụ cười tươi sáng và tự tin hơn.

Bên cạnh đó, nha khoa Hoàn Sinh cũng cung cấp các dịch vụ phục hình răng như niềng răng, cấy ghép implant, mão vôi, và các loại hình dịch vụ chuyên sâu khác. Tất cả các dịch vụ được thiết kế đặc biệt với quy trình tiêu chuẩn cao để giúp khách hàng có một hàm răng khỏe mạnh, đẹp và chắc chắn.

Phòng khám coi trọng việc chăm sóc răng miệng thường xuyên để phòng ngừa các bệnh về răng miệng. Vì vậy, nha khoa Hoàn Sinh cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng nhiều công nghệ hiện đại để khuyến khích khách hàng khám răng miệng định kỳ, tẩy trắng răng, làm sạch răng miệng, và được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng ngay tại nhà.

Không chỉ vậy, nha khoa Hoàn Sinh còn luôn cập nhật các công nghệ mới nhất. Đẩy mạnh  các khóa đào tạo để cập nhật kiến thức và kỹ năng cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình.

Chính vì vậy, nha khoa luôn tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng và uy tín nhất. Coi trọng việc tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Vì nha khoa Hoàn Sinh hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc và thành công lớn nhất của đội ngũ. Do đó, tập thể đơn vị cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng, từ không gian nha khoa thoải mái, dịch vụ tận tâm đến mức giá hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên nghiệp và uy tín để chăm sóc răng miệng và tăng cường thẩm mỹ cho hàm răng của mình, hãy đến với nha khoa Hoàn Sinh. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: KP 1, Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, P. Phú Thạnh,TP. Tuy Hoà
  • Điện thoại: 096 618 73 27

Nha khoa Nụ Cười Xinh

Nha khoa Nụ Cười Xinh là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Tuy Hòa, Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, các bác sĩ là những người đã đặt nền móng cho phòng khám và đưa ra những phương pháp điều trị hiện đại và an toàn nhất nhằm mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng.

Nha khoa Nụ Cười Xinh được trang bị các thiết bị kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình với công việc. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự an tâm, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ.

Phòng khám luôn cập nhật kiến thức chuyên môn hiện đại, áp dụng các thành tựu nha khoa tiên tiến nhất vào thực tiễn để điều trị. Đây là điều quan trọng để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Nụ Cười Xinh.

Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa tốt nhất
Nha khoa Nụ Cười Xinh chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng cho trẻ em, người lớn và cả người già

Nha khoa Nụ Cười Xinh cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng, từ tẩy trắng răng, niềng răng, chỉnh hình răng, trám răng, cấy ghép răng, đến tháo lắp răng giả, làm răng sứ và chăm sóc răng miệng tổng quát. Tất cả các dịch vụ đều được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại phòng khám tư vấn, chẩn đoán và điều trị cho khách hàng một cách tận tình nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Tuy Hòa, Phú Yên, thì nha khoa Nụ Cười Xinh là lựa chọn đáng tin cậy. Với các dịch vụ chất lượng và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên, cam kết sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Xuân Dục, X. An Phú, TP. Tuy Hòa
  • Điện thoại: 0981354439
  • Email: nhakhoanucuoixinh@gmail.com

Nha khoa Nha Chín

Nha khoa Nha Chín tuy không dành nhiều chi phí để quảng bá thương hiệu. Nhưng đơn vị vẫn có nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng nhờ chất lượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín ở Tuy Hòa có số lượng khách hàng thân thiết khá đông.

Nha khoa Nha Chín còn chuyên về các dịch vụ nha khoa tổng quát, nhan khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh lý và một số kỹ thuật phục hình răng hiện đại. Với quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ, các bác sĩ tại đây sẽ tư vấn cho khách hàng về kích thước, hình dáng và màu sắc phù hợp với từng trường hợp cụ thể, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Địa Chỉ Nha Khoa Ở Tuy Hòa giá hợp lý
Nha khoa Nha Chín thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành và hậu mãi để khách hàng có thể an tâm sau khi sử dụng dịch vụ

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ và y tá giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và không gian phòng khám thoải mái, rộng rãi. Đơn vị đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực nha khoa tại Tuy Hòa, Phú Yên.

Đây là địa chỉ nha khoa chất lượng mà khách hàng không thể bỏ qua nếu có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp. Chắc chắn khách hàng sẽ có được hàm răng chắc khỏe, đều đẹp và trắng sáng để nâng cao độ tự tin trong giao tiếp hằng ngày

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202A Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Tuy Hòa
  • Điện thoại: 0257 3827 199

Một số tiêu chí lựa chọn các địa chỉ nha khoa chất lượng, an toàn ở Tuy Hòa mà khách hàng nên biết

Nha khoa là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng và hỗ trợ cho việc duy trì sức khỏe toàn diện. Tuy Hòa đang là một trong những địa điểm được khách hàng quan tâm khi tìm kiếm các địa chỉ nha khoa chất lượng và an toàn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ nha khoa phù hợp là điều khá khó khăn vì trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nha khoa với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà khách hàng cần lưu ý để có thể chọn được một địa chỉ nha khoa chất lượng và an toàn tại Tuy Hòa.

  • Đội ngũ chuyên môn và trang thiết bị y tế: Điều quan trọng đầu tiên mà khách hàng cần xem xét đó là đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị y tế của nha khoa. Khách hàng nên tìm hiểu về hồ sơ chuyên môn, kinh nghiệm, tay nghề và chất lượng của đội ngũ bác sĩ tại nha khoa. Đồng thời, nha khoa cần có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn.
  • Phong cách khám và chăm sóc bệnh nhân: Khách hàng cần lưu ý đến phong cách khám và chăm sóc bệnh nhân của nha khoa. Nên lựa chọn nha khoa có phong cách khám và chăm sóc bệnh nhân chu đáo, thân thiện và tận tâm.
  • Các dịch vụ và phương pháp điều trị: Nha khoa nên cung cấp đầy đủ các dịch vụ và phương pháp điều trị để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. Nên lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong các phương pháp điều trị hiện đại và an toàn.
  • Giá cả hợp lý: Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn nha khoa. Khách hàng nên tìm hiểu và so sánh giá cả của các dịch vụ với các địa chỉ nha khoa khác để có sự lựa chọn tốt nhất.
  • Hệ thống thiết bị hiện đại: Một địa chỉ nha khoa chất lượng ở Tuy Hòa sẽ luôn đầu tư vào các thiết bị hiện đại, được cập nhật thường xuyên. Điều này giúp cho các dịch vụ của nha khoa được thực hiện nhanh chóng và chính xác hơn, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Trong khi tìm kiếm nha khoa ở Tuy Hòa, bạn nên chú ý đến trang thiết bị của các cơ sở nha khoa để đánh giá chất lượng của chúng.
  • Phản hồi của khách hàng trước đó: Bạn nên tham khảo ý kiến của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nha khoa đó. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị của nha khoa đó. Bạn có thể đọc các đánh giá trên trang web của nha khoa, tìm kiếm thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội hoặc hỏi thăm những người quen có kinh nghiệm về các cơ sở nha khoa ở Tuy Hòa.

Kết: Dựa trên các thông tin tổng hợp trên đây, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy được các điểm lợi thế của từng địa chỉ nha khoa chất lượng ở Tuy Hòa, Phú Yên. Song, một số phòng khám vẫn không tránh khỏi những khuyết điểm cần được cải thiện.

Chính vì thế, trong vai trò là một người tiêu dùng, khách hàng nên trang bị cho bản thân các tiêu chí để chọn lựa địa chỉ nha khoa tốt nhất. Đảm bảo sức khỏe răng miệng lâu dài và nâng cao sự tự tin trong cuộc sống hằng ngày.

#1

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 12.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo