Danh Sách 7 Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Và Nổi Tiếng Ở TPHCM

Việc lựa chọn bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM có thể quyết định hiệu quả chỉnh nha trong tương lai. Niềng răng là kỹ thuật điều chỉnh hàm mặt phức tạp, cần nhiều thời gian và kinh nghiệm. Tuy nhiên với bác sĩ chuyên khoa giỏi, quy trình diễn ra thuận lợi, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

TOP 7 bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM

Chỉnh nha (niềng răng) là phương pháp khắc phục hàm hô, móm và các khiếm khuyết của răng (mọc lệch, thưa, chen chúc…). Phương pháp này sử dụng nhiều kỹ thuật, trong đó mắc cài / máng trong suốt được dùng để nắn chinh răng và đưa chúng về vị trí đúng.

Bác sĩ điều trị là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định hiệu quả sau chỉnh nha và đảm bảo an toàn. Không chỉ cần nhiều thời gian trong việc điều chỉnh, quá trình niềng răng khá phức tạp, nhiều thiết bị/ phương pháp hỗ trợ và nhiều giai đoạn.

Việc lựa chọn bác sĩ niềng răng giàu kinh nghiệm giúp đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ, an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Ngược lại niềng răng với đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chuyên môn kém có thể ảnh hưởng đến hiệu quả, tăng nguy cơ sai sót và gặp biến chứng.

Dưới đây là 7 bác sĩ niềng răng giỏi và nổi tiếng ở TPHCM:

1. Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

TS. BS Đàm Ngọc Trâm (Laurent Trâm) là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi nhất ở TPHCM. Bác sĩ hiện đang là Giám đốc chuyên môn chuỗi hệ thống Nha khoa Paris – Địa chỉ niềng răng ở TPHCM hiện đại và uy tín.

Với quan niệm “mỗi bệnh nhân như chính bản thân mình”, Bác sĩ Trâm luôn nổ lực để mang đến dịch vụ tốt, cam kết hiệu quả và an toàn nhất.

Laurent Trâm tốt nghiệp cử nhân xuất sắc tại Đại học Y Hà Nội – khoa Răng Hàm Mặt. Sau đại học, bác sĩ có nhiều năm tu tập tại nước ngoài. Đồng thời hoàn thành các nghiên cứu chuyên sâu về nắn chỉnh răng, Implant và phẫu thuật nha chu tại Pháp, Đại học University of Hong Kong, King’s College London và Đại học Academic Centre for Dentistry Amsterdam (Netherlands).

Ngoài ra TS. BS Đàm Ngọc Trâm có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, công tác tại nhiều bệnh viện uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh đó bác sĩ còn là thành viên của nhiều hiệp hội.

Bác sĩ niềng răng Đàm Ngọc Trâm tại nha khoa Paris
Bác sĩ niềng răng Đàm Ngọc Trâm tại nha khoa Paris

Bên cạnh kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, TS. BS Đàm Ngọc Trâm còn là một vị bác sĩ tận tâm, giàu y đức, luôn hết mình vì bệnh nhân. Bác sĩ luôn cố gắng mang đến những công nghệ hiện đại nhất, phương pháp chỉnh nha phù hợp và tối ưu thời gian đeo niềng. Từ đó rút ngắn thời gian điều trị.

Với sự hỗ sợ của công nghệ niềng răng hiện đại, TS. BS Đàm Ngọc Trâm đảm bảo lập phác đồ phù hợp, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất khi chỉnh nha. Để được khám và niềng răng với Laurent Trâm, bạn có thể đến hệ thống nha khoa Paris hoặc gọi điện để đặt lịch hẹn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Nha khoa Paris TPHCM CN Quận 1: 87 đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1
    • Nha khoa Paris TPHCM CN Quận 3: 84A Đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
    • Nha khoa Paris TPHCM CN Tân Bình: 97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình
  • Số điện thoại: 1900 6900

2. Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn

Không thể thiếu bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn khi nhắc đến bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Đây là một trong những vị bác sĩ ưu tú đang công tác tại Nha Khoa Peace Dentistry. Bác sĩ Nguyễn có chuyên môn cao về chỉnh nha niềng răng, từng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y dược TPHCM.

Để nâng cao kiến thức chuyên môn và tay nghề, bác sĩ tham gia các khóa đào tạo và tu nghiệp chỉnh nha Progressive (California, Mỹ). Sau quá trình này, bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn về nước nhằm mang đến công nghệ mới, kiến tạo nụ cười tỏa sáng cho người dân Việt.

Hiện tại bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn có hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề. Trong những năm hoạt động, bác sĩ điều trị thành công hơn 1500 ca chỉnh nha, trong đó có những ca phức tạp, khó nắn chỉnh.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn nhiều năm tu nghiệp chỉnh nha Progressive tại Mỹ và hơn 11 năm kinh nghiệm
Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn nhiều năm tu nghiệp chỉnh nha Progressive tại Mỹ và hơn 11 năm kinh nghiệm

Ngoài chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn còn gây ấn tượng và được lòng khách hàng bởi sự tận tâm. Trong suốt quá trình thăm khám và chỉnh nha, khách hàng được chăm sóc tận tâm, hướng dẫn kỹ lưỡng về quy trình chỉnh nha và cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn luôn đề xuất những phương pháp hiệu quả nhất để tối ưu thời gian mang niềng. Đồng thời mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Phác đồ chỉnh nha được thiết lập dựa trên tình trạng, kết hợp khí cụ cao cấp và quy trình vô trùng để đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Nha khoa Peace Dentistry CN Quận 1: 563 – 565 Đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM
    • Nha khoa Peace Dentistry CN Quận 3: 147 Đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TPHCM
    • Nha khoa Peace Dentistry CN Quận : 28 Đường Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 0283 8360 815 – 1900 2101

3. Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Tấn Hùng

Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực RHM, TS. BS Lê Tấn Hùng còn có nhiều năm nghiên cứu và phát triển các công nghệ niềng răng (chỉnh nha). Đây là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng, phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt cho những bệnh nhân đang có các khiếm khuyết. Chẳng hạ như hàm hô, móm…

Hiện tại TS. BS Lê Tấn Hùng là Bác sĩ điều trị, Giám đốc Viện Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hùng Vương. Trong thời gian phục vụ cộng đồng, bác sĩ thường xuyên tham gia nghiên cứu về những công nghệ chỉnh nha, phương pháp phẫu thuật chỉnh hình xương hàm và khuôn miệng trong điều trị hô, móm, lệch khớp cắn.

TS. BS Lê Tấn Hùng - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng tại TPHCM
TS. BS Lê Tấn Hùng – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng tại TPHCM

Không chỉ thành công trên bề mặt lý thuyết, TS. BS Lê Tấn Hùng thực hiện chỉnh nha, phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt thành công cho hơn 1500 trường hợp. Hầu hết trường hợp được báo cáo khắc phục tốt các khuyết điểm và không có biến chứng sau phẫu thuật.

Trong lĩnh vực nha khoa thế giới, TS. BS Lê Tấn Hùng tạo tiếng vang khi trở thành vị bác sĩ nha khoa đầu tiên và duy nhất báo cáo thành công tại hai hội nghị có quy mô lớn nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Hùng Vương, TS. BS Lê Tấn Hùng thực hiện thăm khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân. Với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến cùng hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ Hùng tự tin mang đến nụ cười đẹp nhất cho khách hàng sau quy trình điều trị khoa học, bao gồm cả những ca khó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 566 Đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 0978 045 516

4. Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến

Nếu muốn tìm bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM, bạn có thể tham khảo và đặt lịch thăm khám với bác sĩ Võ Văn Tự Hiến. Đây là một bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, y đức và tay nghề.

Năm 1981, bác sĩ Võ Văn Tự Hiến tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Vào những năm 1995 -1996, bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu tại trường Đại học danh tiến ở Mỹ, bao gồm cả chỉnh nha.

Sau nhiều năm tu tập, bác sĩ Hiến trở thành bác sĩ điều trị, giám đốc khoa Cấy ghép nha khoa đầu tiên của Việt Nam tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM.

Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến là chuyên gia Implant và Niềng răng vơi hơn 30 năm kinh nghiệm
Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến là chuyên gia Implant và Niềng răng vơi hơn 30 năm kinh nghiệm

Trong những năm công tác tại bệnh viện, bác sĩ Hiến tham gia vào các Hội nha khoa tầm cỡ quốc tế, Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế (ICOI) và Hiệp hội Cấy ghép Nha khoa HCM (HSDI). Đồng thời ông cũng là Giám đốc Hội đồng Thẩm định Cao cấp (ICOI) và Đại sứ Hiệp hội Chuyên gia Implant Quốc tế (ICOI).

Hiện tại, bác sĩ Võ Văn Tự Hiến công tác tại Nha khoa 2000 với chức vụ Chủ tịch Hội Đồng Chuyên Môn. Ngoài thời gian quản lý và phát triển nha khoa, bác sĩ Hiến còn trực tiếp khám, chỉnh nha và cấy ghép Implant cho bệnh nhân. Đặc biệt bác sĩ chuyên tiếp nhận điều trị cho những trường hợp khó. Với 30 kinh nghiệm trong nghề, hầu hết các trường hợp chỉnh nha, cấy Implant của bác sĩ đều đạt hiệu quả tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa 2000
    • 99 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
    • 502 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại:
    • Cơ sở 1: 1900 7799 20 – (028) 5409 2000
    • Cơ sở 2: (028) 3957 0304 – (028) 3957 0304

5. Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny

TS. BS Trần Thị Nguyên Ny là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM. Bác sĩ Ny hiện đang công tác tại Nha khoa I-Dent. Đây là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM về kỹ thuật cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, nha khoa cũng có thế mạnh về Niềng răng – Chỉnh nha.

Toàn bộ bác sĩ điều trị tại Nha khoa I-Dent là những chuyên gia đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu và được chuyên biệt hóa chuyên ngành. Điều này giúp đảm bảo mọi dịch vụ đều được thực hiện một cách suôn sẻ, đạt hiệu quả tối ưu và mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

TS. BS Trần Thị Nguyên Ny là một trong những bác sĩ giỏi và uy tín nhất của Nha khoa I-Dent, chuyên khoa sâu về Niềng răng – Chỉnh nha và Điều trị đau khớp hàm mặt. Bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp, tốt nghiệp Tiến sĩ Y – Nha khoa tại Pháp.

Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny là bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM
Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny là bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM

Bên cạnh đó bác sĩ Ny còn là giảng viên ưu tú tại trường Đại học Y dược TPHCM. Hiện tại bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy, điều trị, chỉnh nha thành công cho những trường hợp phức tạp.

Trong quá trình niềng răng, TS. BS Trần Thị Nguyên Ny luôn chú trọng đến việc duy trì chức năng nhai, bảo tồn răng thật. Dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ luôn tìm ra những phương pháp niềng răng hiệu quả và thích hợp nhất cho từng khách hàng. Đồng thời hạn chế tối đa việc phải nhổ răng, đảm bảo an toàn trong mọi quy trình.

Nếu có nhu cầu chăm sóc răng miệng và niềng răng với TS. BS Trần Thị Nguyên Ny, bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ tại Nha khoa Implant I-Dent.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 19U-19V Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM
    • 193A-195 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: (+84) 94.1818.616 – (028) 38406854

6. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

Đây là một trong những bác sĩ niềng răng chỉnh nha giỏi nhất ở TPHCM. Hiện tại Ths. BS Nguyễn Quang Tiến là cố vấn đào tạo cho Hệ thống Bệnh viện Chuyên khoa RHM Sài Gòn, chuyên gia đầu ngành về Niềng răng – Chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu.

Để có tay nghề và chuyên môn cao như hiện nay, Ths. BS Nguyễn Quang Tiến đã trải qua nhiều năm học tập, không ngừng nghiên cứu và trau dồi kiến thức. Đồng thời tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn sâu tại nước ngoài.

Năm 1998, bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa RHM tại Đại học Y dược TP. HCM với kết quả đạt loại Ưu. Với tinh thần ham học hỏi, bác sĩ tiếp tục tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha – Implant tại Pháp và Hoa Kỳ.

Trong những năm tu tập, Ths. BS Nguyễn Quang Tiến đã hoàn thành tốt khóa học Chỉnh nha mặt trong răng tại trường đại học uy tín ở Paris ( Pháp) và khóa học Chỉnh nha tổng quát Progressive (California). Cũng trong những năm này, bác sĩ đã xuất sắc hoàn thành nhiều chương trình cấy ghép tại California. Bao gồm:

  • Cấy ghép Implant Nobel Biocare tại Yorba Linda
  • Chương trình Cấy ghép Implant Nobel Biocare tại Yorba Linda
  • Chương trình Kiểm soát vô trùng của Đại học UCLA

Trong 2 năm 2009 – 2010, bác sĩ còn tham gia vào các hội nghị quốc tế, những chương trình Chỉnh nha mặt trong tại Đại học NewYork và Đại học Hong Kong. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, Ths. BS Nguyễn Quang Tiến phục vụ cộng đồng trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến có nhiều năm nghiên cứu, tu tập tại nước ngoài
Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến có nhiều năm nghiên cứu, tu tập tại nước ngoài

Tại Nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ đã thực hiện thành công cho hơn 5000 ca chỉnh nha với mực độ nặng nhẹ khách nhau. Hầu hết những trường hợp phức tạp đều được nghiên cứu, thực hiện một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Vì lợi ích của cộng đồng, Ths. BS Nguyễn Quang Tiến luôn thận trọng, chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Đồng thời nghiên cứu tình trạng kỹ lưỡng để có những giải pháp tối ưu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Đăng Lưu TPHCM – 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 1800 6836

7. Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng

Trên 20 năm trong nghề cùng hàng ngàn ca chỉnh nha thành công, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng được mệnh danh là bác sĩ tài ba, bác sĩ Implant và niềng răng giỏi nhất TPHCM. Bác sĩ hiện đang công tác tại Trung tâm Nha khoa Ngọc Trai.

Bác sĩ Thưởng có nhiều năm tu nghiệp và tốt nghiệp Master Implant tại Hoa Kỳ. Với tinh thần ham học hỏi và vì cụ cười cộng đồng, bác sĩ không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp mới. Rất nhanh sau đó, bác sĩ trở thành một trong những chuyên gia, bác sĩ Implant và Răng sứ thẩm mỹ nổi tiếng.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng là một trong những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về Implant và Niềng răng
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng là một trong những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về Implant và Niềng răng

Trong những năm hoạt động, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng thực hiện thành công cho hơn 30.000 ca cấy ghép Implant, mang đến nụ cười tỏa sáng. Không chỉ có chuyên môn cao về Implant, bác sĩ còn có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm về Niềng răng – Chỉnh nha và Phẫu thuật hàm mặt, gò má.

Với những cống hiến trong nghề, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thưởng cùng các cộng sự đã tạo nên một Nha khoa Ngọc Trai uy tín và hàng đầu, được khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Ngọc Trai, số 13 Cách Mạng Tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: (028) 38334135 – 3925 4443

Những bác sĩ niềng răng giỏi tại TPHCM đảm bảo về hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình chỉnh nha. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, các phương pháp thích hợp được chỉ định dựa trên tình trạng. Từ đó đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu, an toàn, rút ngắn thời gian chỉnh nha và không gây biến chứng.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo