Top 10 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Quận 9 Chất Lượng, Có Trả Góp

Bọc răng sứ là một trong những hình thức phục hình răng có tính thẩm mỹ cao được nhiều người dân ưu ái sử dụng trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên, khách hàng cần được thực hiện bởi các chuyên gia nha sĩ tay nghề chuyên nghiệp để hạn chế tối đa rủi ro. Vậy, một số địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở quận 9 mà Review Nha Khoa tổng hợp được sẽ là nơi mà khách hàng nên cân nhắc.

Danh sách 10 địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở quận 9 được khách hàng tín nhiệm

Tuy bọc răng sứ là hình thức phục hình độ thẩm mỹ và các chức năng của răng hiệu quả cao. Song xoay quanh vấn đề này vẫn còn nhiều thắc mắc về giá thành, độ an toàn, độ bền hay các phương pháp thực hiện, …

Đây còn là một giải pháp thẩm mỹ nha khoa khá đắt đỏ. Giá cả còn tăng theo loại hình răng sứ hay trạng răng miệng mỗi khách hàng. Do đó, khi quyết định sử dụng dịch vụ này thì khách hàng cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về các yếu tố liên quan để không gặp những lo lắng ngoài lề.

Review những địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu ở quận 9 trong danh sách vinh dự này sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay thông tin chi tiết của các phòng khám nha khoa để nhanh chóng có hàm răng đẹp như mơ.

Nha khoa Asia

Nha khoa Asia ra đời từ năm 2010. Đây là nơi cứu tinh cho hàng ngàn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng. Hội tụ đủ các yếu tố tiêu chuẩn để trở thành phòng khám nha khoa chất lượng cao ở TPHCM.

Bọc răng sứ ở các nha khoa có giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và địa điểm: Zirconia có giá khoảng 4.000.000 VNĐ/1 răng; Cercon HT, Nacera Pearl,... có giá cao hơn.

Nhất là đội ngũ bác sĩ nha khoa tại Asia. đội ngũ nhân sự là tổng hợp cách thành viên tài năng và mang tinh thần nhiệt huyết, học hỏi cao. Trong đó có cả bác sĩ trẻ tuổi lẫn các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề.

Nhưng nhìn chúng, mỗi thành viên đều có đam mê lớn với công cuộc thăm khám và chữa bệnh lý nha khoa cho bệnh nhân. Họ xuất thân đều là cử nhân chính quy tại các trường đại học đào tạo nha khoa nổi tiếng.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ
Nha khoa Asia mang đến hàm răng sáng khoẻ cho khách hàng mọi độ tuổi

Dành nhiều thời gian tu nghiệp để bổ sung kiến thức và nâng cao tay nghề tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. Tham gia các khoa đào tạo dài hạn và ngắn hạn để phổ cập những kiến thức nha khoa hiện đại trên thế giới.

Nha khoa Asia chuyên các loại hình răng sứ từ cơ bản đến cao cấp như: Sứ Centonia Korea, sứ Zirconia Germany, sứ Zirconia NT200 England, sứ  Cercon HT Germany, sứ Lava Plus USA, sứ cao cấp Lisi Japan.

Để quá trình bọc răng sứ diễn ra thành công, nha khoa Asia tiến hành các quy trình thăm khám và tư vấn phương pháp, loại răng sứ chỉn chu. Ứng dụng công nghệ độc quyền CAD/CAM trong phục hình răng sứ để kể quả đạt cao nhất có thể.

Các bước thực hiện dịch vụ bọc răng sứ ở nha khoa Asia được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thăm khám, chụp X-Quang
  • Bước 2: Lên phác đồ
  • Bước 3: Xử lý men răng và mài răng đúng tiêu chuẩn
  • Bước 4: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế mão răng sứ
  • Bước 5: Bọc mão răng sứ phục hình
  • Bước 6: Hoàn tất dịch vụ bọc răng sứ

Những loại răng sứ hiện đang lưu hành tại nha khoa Asia đều được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nước quốc tế. Cam kết không xâm lấn quá sâu vào răng thật khi thực hiện bọc răng sứ.

Nhờ công nghệ thiết kế nụ cười và hệ thống máy móc hiện đại, các bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra hình ảnh minh họa về kết quả sau khi hoàn thiện cho từng bệnh nhân. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng yêu cầu điều chỉnh về hình dáng, kích thước để nhanh chóng tiến hành chế tác răng sứ phù hợp.

Mỗi dịch vụ bọc răng sứ được thực hiện tại nha khoa Asia đều được áp dụng chính sách bảo hành trọn đời. Cùng với chương trình góp chi phí dịch vụ chỉ với các bước đơn giản.

Số tiền thanh toán ban đầu sẽ được tư vấn kỹ càng hơn khi khách hàng đến tư vấn và thăm khám trực tiếp tại nha khoa Asia. Tổng phí trả chậm sẽ chia đều cho số tháng còn lại để khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 077 791
  • Email: nhakhoaasia.com@gmail.com
  • Website: nhakhoaasia.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaasia

Nha khoa Nhất Sài Gòn

Nha khoa  Nhất Sài Gòn hiện đang được xem là địa chỉ bọc răng sứ nổi tiếng ở khu vực quận 9.  Nơi đây, không chỉ thường xuyên diễn ra nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn mở rộng nhiều hình thức thanh toán, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi tham gia sử dụng các dịch vụ nha khoa tại phòng khám.

Cam kết cải thiện các tình trạng mất thẩm mỹ của hàm răng như răng thưa, răng lệch, răng sâu, răng sứ mẻ để khách hàng có nụ cười tự tin hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khi bọc răng sứ, khách hàng còn có thể duy trì được độ bền gần như là vĩnh viễn khi chăm sóc tuân theo chỉ định của bác sĩ, hạn chế được các lây nhiễm, bệnh lý nha khoa thường gặp.

Với hình thức phục hình bọc răng sứ cho đối tượng khách hàng có hàm răng sưa, răng ố vàng, răng sứt mẻ hay răng bị sâu, …  Nha khoa Nhất Sài Gòn phổ biến các loại răng sứ từ bình dân đến cao cấp hiện có như: răng sứ kim loại Mỹ, răng sứ Titan, răng sứ Zirconia, răng sứ cercon, răng sứ cercon HT, răng sứ Emax, răng sứ Lava Plus, …

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ uy tín
Nha khoa Nhất Sài Gòn nhận được sự tín niệm cao của khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp và tận tình

Các vật liệu sứ được sử dụng tại nha khoa Nhất Sài Gòn đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước quốc tế. Cam kết có chính sách bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Đạt đủ các tiêu chuẩn an toàn y tế cho người sử dụng và có giấy chứng nhận đầy đủ từ các tổ chức có thẩm quyền trong và ngoài nước.

Để thực hiện dịch vụ bọc răng sứ một cách hoàn mỹ nhất, nha khoa Nhất Sài Gòn sử dụng công nghệ CAD/CAm cùng hệ thống thiết kế nụ cười độc quyền để khách hàng có thể dễ dàng hình dung trước kết quả cuối cùng. Lấy dấu răng chính xác để chế tác mão răng có độ tương thích cao với các đường sóng y như răng thật.

Răng sứ được kỹ thuật viên hình thành từ trong phòng LAB chuyên nghiệp. Nung mão răng ở nhiệt độ phù hợp để đảm bảo được độ bền cũng như độ thẩm mỹ khi thực hiện bọc răng sứ trên hàm thật.

Bên cạnh đó, nha khoa Nhất Sài Gòn còn ứng dụng công nghệ quét 3D để cho ra hàm răng sứ có độ chính xác tuyệt đối. Hạn chế tối đa xâm lấn tới răng thật. Dùng kỹ thuật mài răng nhẹ nhàng để khách hàng không cảm thấy đau khi thực hiện. Không phạm đến phần tuỷ gây tổn thương hàm răng.

Sau khi hoàn thiện bọc răng sứ tại nha khoa Nhất Sài Gòn, bác sĩ sẽ căn dặn kỹ càng để khách hàng tự chăm sóc răng  miệng tốt nhất ngay tại nhà. Xếp lịch thăm khám định kỳ để đảm bảo sức khỏe răng miệng của khách hàng đạt mức tốt nhất.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Nhất Sài Gòn được hầu hết khách hàng đáng giá ở mức hợp lý. Không quá cao so với các phòng khám nha khoa cao cấp khác ở TPHCM. Tuy nhiên, hiện tại đơn vị vẫn chưa phổ biến cách thức trả góp cho dịch vụ bọc răng sứ, khách hàng có thể liên hệ tới số hotline để được tư vấn viên cung cấp chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Tây Hòa, P. Phước Long A, Q. 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0941 647 879
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanhatsaigon1

Nha khoa An Tường

Dịch vụ bọc răng sứ tai nha khoa An Tường được khách hàng đánh giá cao về độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Tay nghề cao của y bác sĩ kết hợp cùng với các công nghệ tiên tiến là các yếu tố hỗ trợ đắc lực cho các dịch vụ được triển khai một cách chỉn chu nhất.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa An Tường được chính các chuyên gia nha khoa cấp cao lên kế hoạch. Các bước tuần tự nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn về y tế, an toàn sức khỏe cho cả bệnh nhân.

Khách hàng có thể tham khảo quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tổng quan tại nha khoa An Tường như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và chẩn đoán
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng, điều trị các bệnh lý khác nếu có
  • Bước 3: Lấy dấu răng trước khi mài
  • Bước 4: Mài răng, gắn mão sứ tạm để khách hàng làm quen với hàm răng mới
  • Bước 5: Lấy dấu răng sau khi mài để chế tạo mão răng sứ
  • Bước 6: Gắn mão sứ vào răng thật và hoàn thiện dịch vụ bọc răng sứ

Tuỳ vào tình trạng răng của mỗi khách hàng mà các nha sĩ tại đây sẽ lên phác đồ cá nhân hoá theo từng trường hợp. Dựa vào kế hoạch niềng răng cùng các công nghệ tối tân đã được cập nhật liên tục ở nha khoa An Tường, khách hàng sẽ được dự đoán trước các trường hợp có thể gặp khi gắn mão răng sứ. Hạn chế tối đa rủi ro, thực hiện chính các, an toàn, duy trì độ bền cho hàm răng mới sáng khoẻ.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ
Nha khoa An Tường trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Đồng hành cùng nha khoa An Tường là đội ngũ y bác sĩ có nền tảng đào tạo y nha khoa chính quy tại các trường đại học lớn trên nước ra. Không ngừng tiến thân trên con đường học vấn và nghề nghiệp với tinh thần học hỏi, nhiệt huyết và nỗ lực hết mình để trau dồi kiến thức, kỹ năng ưu việt cho các dịch vụ nha khoa hiện đại.

Đồng thời, khách hàng cũng được tạo lợi thế với chính sách trả góp lãi suất thấp ngay tại nha khoa An Tường khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ và một số dịch vụ nha khoa khác. Làm răng thanh toán chậm theo kỳ hạn từng tháng có mức chi phí được chi đều.

Đối với các khách hàng đến từ tỉnh lẻ, nha khoa hỗ trợ chi phí đi lại, để khách hàng có thể giảm bớt gánh nặng về tài chính. Mỗi khách hàng đều được cấp thẻ bảo hành răng sứ như một sự cam kết về chất lượng lẫn độ hài lòng. Lịch thăm khám định kỳ sẽ được sắp xếp ngay khi hoàn thành dịch vụ để duy trì độ bền của hàm răng sứ trong thời gian dài nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 508 158
  • Email: nhakhoaantuongq9@gmail.com
  • Website: nhakhoaantuong.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaantuong.quan9

Nha khoa Happy

Nha khoa Happy tọa lạc trên đường Tăng Nhơn Phú, quận 9. Nơi đây, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ nha khoa như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình hay nha khoa điều trị, …

Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ có lượng khách hàng ưu ái sử dụng khá đông. Nha khoa Happy trở thành địa chỉ bọc răng sứ thân thiết của hàng trăm người dân khắp quận 9.

Dù là răng sứt mẻ, răng sâu, răng thưa hay răng nhiễm ố vàng thì bọc răng sứ tai nha khoa Happy vẫn là một lựa chọn tiết kiệm tài chính và đạt hiệu quả cao. Không chỉ cải thiện độ thẩm mỹ cao mà còn mang lại hàm răng chắc khoẻ, có độ bền trong thời gian dài.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ tốt nhất
Khi đã chọn Nha khoa Happy khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm hơn cả sự hài lòng

Không chỉ riêng các dịch vụ điều trị nha khoa hay các loại hình dịch vụ phức tạp mà bọc răng sứ cũng được chuyên gia tai nha khoa Happy lên kế hoạch theo các bước đầy đủ:

  • Bước 1: Khám tổng quát và chẩn đoán tình trạng răng
  • Bước 2: Chụp X-Quang, chữa trị các bệnh lý liên quan nếu có
  • Bước 3: Mài răng và lấy dấu răng, bọc mão răng tạm để chờ thiết kế răng sứ
  • Bước 4: Bọc răng sứ vào các chân răng thật và hoàn thiện dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ với các căn dặn kỹ càng của bác sĩ nha khoa

Tất cả các loại sứ ở nha khoa Happy đều được nhập khẩu từ các quốc gia có thể mạnh về chế tác răng sứ y khoa. Do đó, các tiêu chuẩn về an toàn cũng như độ tương thích cao với hàm răng thật đều được đảm bảo. Răng sứ sau khi hoàn thiện sẽ được phổ biến chính sách bảo hành tới khách hàng. Lên lịch thăm khám định kỳ để thuận lợi theo dõi sát sa o tình trạng sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Happy quy tụ đội ngũ nha sĩ và phụ tá chuyên nghiệp. Không chỉ sở hữu nguồn kiến thức khủng mà còn có kỹ thuật điều trị nha khoa tiên tiến. Thường xuyên được đào tạo bài bản và trau dồi kỹ năng hiện đại tại các chương trình hội thảo cho phòng khá tổ chức.

Nha khoa liên tục cập nhật xác công nghệ tiên tiến trên thị trường các nước, nhập khẩu máy móc có tính năng cao đặc trưng trong mỗi dịch vụ. Nhằm đảm bảo triển khai một cách có hiệu quả các dịch vụ chủ lực của phòng khám.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức thanh toán cũng như chính sách trả góp. Khách hàng có thể liên hệ ngay tới nha khoa Happy. Đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc và cung cấp chi tiết các yêu cầu của khách hàng hoàn toàn miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 437 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0337 379 737
  • Email: nhakhoahappy.cskh@gmail.com
  • Website: nhakhoahappy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaHappys

Nha khoa Vietdent

Nha khoa Vietdent trong bị hệ thống trang thiết bị tối tân cùng những máy móc hiện đại nhất để hỗ trợ các bác sĩ nha khoa thực hiện các dịch vụ một các chất lượng nhất. Duy trì phong cách làm việc tận tình mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Vietdent đã từng tốt nghiệp đào tạo tại các trường đại học y khoa chất lượng trong nước lẫn quốc tế. Do đó, họ đều đã được tiếp cận với nhiều kỹ thuật nha khoa mới trên thị trường quốc tế. Mang đến cho người dân Việt Nam nhiều giải pháp răng miệng tiên tiến.

Khi đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Vietdent, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám theo quy trình các bước rõ ràng. Thăm khám bằng hệ thống hiện đại, xác định đúng tình trạng hàm răng đều điều trị kịp những bệnh lý khác nếu có để đảm bảo chất lượng sau khi bọc răng sứ.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ
Nha khoa Vietdent đa dạng loại hình dịch vụ để khách hàng có thể bảo vệ sức khoẻ răng miệng hiệu quả

Sau khi lấy mẫu hàm, mão răng sứ sẽ được chế tác trong phòng LAB hiện đại. Đầy đủ tiện nghi cùng với đội ngũ kỹ thuật vững tay nghề. Chế tác răng sứ có màu sắc cùng các đường vân nhìn như răng thật.

Quy trình mài răng được thực hiện sau khi chẩn đoán hình ảnh chân răng. Hạn chế xâm lấn tối đa đến răng thật, không chạm đến tuỷ răng trong quá trình mài, đảm bảo không có cảm giác ê buốt, đau nhức khi mài răng cho khách hàng.

Đối với các trường hợp như răng xỉn màu, răng ố, răng bị ăn mòn, chân răng ngắn, răng nứt, răng mẻ, răng lệch nhẹ, răng mọc thưa làm xuất hiện kẽ hở, … bác sĩ tại nha khoa Vietdent  khuyến khích bọc răng sứ để mang lại hiệu quả thẩm mỹ và sức khỏe tốt nhất.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Vietdent giao động từ 3.000.000 Đ – 7.000.000 Đ trên mỗi răng. Còn tùy vào số lượng răng và tổng chi phí khách hàng thực hiện mà nha khoa Vietdent sẽ triển khai chính sách trả góp.

Vì vậy, khách hàng có thể liên hệ tới nha khoa Vietdent để được cung cấp chi tiết nhất. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và uy tín hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93B2 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979 093 685
  • Email: nhakhoavietdent@gmail.com
  • Website: nhakhoavietdentsaigon.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietdentQ9

Nha Khoa Việt Mỹ Quốc Tế

Nha khoa Việt Mỹ Quốc hiện tai có đến 2 chi nhánh phòng khám nha khoa ở quận 9. Mở rộng địa bàn để phục vụ khách hàng trên diện rộng, cung cấp đa dạng dịch vụ để đồng hành cùng sức khỏe răng miệng của khách hàng trong thời gian dài.

Nha khoa Việt Mỹ Quốc Tế có thể đảm nhiệm bọc răng sứ cho các trường hợp như sau: răng sứt mẻ, răng hô, răng thưa, răng chết tủy, …Phục hồi tình trạng thẩm mỹ của răng cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh lý kịp thời để đảm bảo giữ tối đa chất lượng của hàm răng thật.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ
Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo mức độ uy tín của Nha Khoa Việt Mỹ Quốc Tế

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ tai nha khoa Việt Mỹ Quốc Tế được thực hiện theo các bước như:

  • Bước 1: Khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm răng
  • Bước 3: Gây tế, mài răng, lấy dấu răng và gắn mão răng tạm để khách hàng làm quen
  • Bước 4: Gắn răng sứ và hoàn thiện quá trình bọc răng sứ

100% răng sứ tại nha khoa Việt Mỹ Quốc Tế đều được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu. Cam kết có chứng nhận đầy đủ với các mã code để khách hàng có thể kiểm tra thông tin và nguồn gốc của sản phẩm sẽ được sử dụng thời gian dài.

Trong quá trình tư vấn, khách hàng có thể chọn loại hình sứ với màu sắc và hình dáng răng mong muốn. Một số khách hàng thích hàm răng như thật, nhưng một số khách hàng lại thích có răng thỏ để tạo điểm nhấn.

Quá trình mài răng tại nha khoa Việt Mỹ Quốc Tế được thực hiện bởi bác sĩ lành nghề có sử dụng thuốc tê. Do đó, khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau, ê buốt hay nhức khi mài cùi răng. Chỉ mài ở mức độ cần thiết và bảo toàn được đến 95% răng thật. Không lấy tủy răng khỏe mạnh và cam kết không gây hôi miệng sau khi mài.

Hàm răng sau khi gắn mão sứ có độ bền cao. Màu sắc trắng sáng tự nhiên và đều, mang lại sự tự tin với nụ cười tỏa năng cho người sử dụng.

Mỗi đối tượng khách hàng với tình trạng răng miệng khác nhau sẽ được áp dụng chính sách trả góp theo quy định. Khách hàng hãy liên hệ để được tư vấn viên nha khoa Việt Mỹ Quốc Tế tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 449 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0973 574 979
  • Website: nhakhoaquoctevietmythuduc.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaVietMyQuan9

Nha khoa BIK

Nha khoa BIK là điểm đến uy tín cho mọi vấn đề về sức khỏe răng miệng mà khách hàng luôn ưu ái lựa chọn. Tại nơi đây, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm chất lượng cao nhờ vào những đầu tư mạnh tay của nha khoa cả vệ đội ngũ nhân sự lẫn các trang thiết bị hiện đại.

VInh dự là một trong những nha khoa tiên phong trong việc sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, nha khoa BIK cập nhật liên tục các thiết bị có tính năng cao. Nhằm phục vụ tối ưu cho các dịch vụ đang hiện hành tại đơn vị. Một số máy móc nổi bật như máy chụp phim Cone Beam 3D, máy chụp X-Quang thế hệ mới, …

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ
Chắc chắn khách hàng sẽ có được nụ cười tự tin với tay nghề của đội ngũ nha khoa tại Nha khoa BIK

Nhờ các loại hình máy móc tiên tiến đó, nha khoa BIK được khách hàng lựa chọn là địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu ở quận 9. Thực hiện chính xác từng bước trong quy trình và mang đến cho khách hàng hàm răng đều, đẹp và độ bền cao.

Hầu hết các y bác sĩ tại nha khoa BIK đều có tay nghề cao và nền tảng đào tạo xuất xứ từ các trường đại học lớn trong nước. Một số nha sĩ cao cấp sẽ được cử đi đào tạo thường xuyên để lĩnh hội những kỹ thuật, kiến thức mới trong dịch vụ nha khoa để mang đến cho khách hàng giải pháp hiệu quả cao.

Tuỳ vào điều kiện khách hàng, nha khoa BIK sẽ cung cấp những loại răng sứ từ cơ bản đến cao cấp để người dùng có thể tự đưa ra lựa chọn. Tuy nhiên, tất cả các loại hình để được áp dụng chương trình ưu đãi và các chính sách trả góp theo điều khoản quy định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0975 68 69 69
  • Email: info@nhakhoaquoctebik.com
  • Website: nhakhoaquoctebik.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctebik

Nha khoa Đại Nam

Nha khoa Đại Nam là một trong những địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ chuyên nghiệp ở khu vực quận 9. Qua nhiều năm kinh nghiệm ngành nghề, nha khoa có khả năng đảm nhiệm hàng ngàn ca bọc răng sứ thẩm mỹ.

Hiện tại, nha khoa Đại Nam sở hữu nhiều chi nhánh phòng khám trên các tỉnh thành phủ khắp cả nước. Phục vụ khách hàng với đa dạng các dịch vụ nha khoa tiên tiến.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ là những chuyên gia trực tiếp đồng hàng cũng khách hàng trong suốt quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ. Thăm khám và phá hiện chính xác các bệnh lý răng miệng để điều trị kịp thời. Mài răng nhẹ nhàng, bảo tồn tối đa răng thật cũng như hạn chế xâm lấn đến tủy răng, không làm tổn thương răng cũng như gây ê buốt cho khách hàng.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ
Nha khoa Đại Nam cam kết phục vụ mọi khách hàng tận tâm, nhiệt huyết

Nha khoa Đại Nam có lợi thế lớn khi sở hữu trung tâm Labo độc quyền để chế tác răng sứ thẩm mỹ. Sau khi lấy dấu răng đã mài, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ tiến hành tạo hình răng với màu sắc và hình dáng như khách hàng yêu cầu.

Hầu hết các loại sứ được sử dụng cho khách hàng tại nha khoa Đại Nam đều được nhập khẩu từ quốc tế. Làm từ chất liệu đạt tiêu chuẩn an toàn về y tế và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.

Mọi vật dụng  và thiết bị máy móc, phòng điều trị của nha khoa Đại Nam đều được khử trùng theo quy trình khép kín. Diệt khuẩn và bảo quản tiêu chuẩn để đảm bảo không gây nhiễm trùng chéo cho khách hàng khi bọc răng sứ và sử dụng các dịch vụ nha khoa khác.

Đối với hình thức thanh toán và triển khai các chính sách trả góp, thì khách hàng cần được đến thăm khám và nhận biết tình trạng răng miệng. Tuywf vào tình trạng của mỗi khách hàng mà chi phí trả chậm sẽ được áp dụng khác nhau.

Vì vậy, để biết chi tiết hơn thì khách hàng cần liên hệ trực tiếp đến nha khoa Đại Nam để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 150 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q. 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 36 204 129
  • Email: info@benhviendainam.vn
  • Website: nhakhoadainam.vn
  • Fanpage: FB.com/dainamdental

Nha khoa Vương Anh

Nha khoa Vương Anh là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Việt Nam đạt đủ các tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Cung cấp đến khách hàng những giải pháp tối ưu cho khách hàng khi mong muốn có hàm răng chắc khoẻ, trắng sáng.

Sở hữu những ưu điểm lớn về cả hệ thống trang thiết bị tối tân lẫn các phòng điều trị thông thoáng. Cập nhật các máy móc hiện đại, đầy đủ tính năng để phục vụ tốt nhất khi khách hàng đến thăm khám, điều trị tại nha khoa Vương Anh.

Răng sứ tại nha khoa Vương Anh sau khi hoàn thiện đều có thể đảm bảo được các điểm mạnh như cải thiện khả năng nhai, duy trì tuổi thọ của hàm răng cũng như đưa ra mức chi phí phù hợp để khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính. Mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9 giá rẻ
Nha khoa Vương Anh có phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với các tiêu chí chuẩn nha khoa quốc tế

Sau khi triển khai các bước thăm khám theo quy trình các bước rõ ràng, nha khoa Vương Anh sẽ tiến hành chế tác răng sứ tại phòng LAB độc quyền của đơn vị. Đảm bảo thực hiện sản phẩm mão răng sứ có độ bền cao và đạt độ thẩm mỹ tương thích cao với răng thật.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Vương Anh cũng là yếu tố nòng cốt. Đây đều là những thành viên dày dạn kinh nghiệm và có tinh thần nhiệt huyết với ngành nghề. Liên tục cải tiến để mang lại những kỹ thuật ưu tú nhất cho ngành nha khoa nước nhà.

Một số loại răng sứ đang được ứng dụng tại nha khoa Vương Anh như: sứ Diamond, sứ Cercon, sứ Veneer, sứ Ziconi, … Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 237 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0909 945 550
  • Email: nhakhoavuonganh123@gmail.com
  • Website: nhakhoavuonganh.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctevuonganh

Nha khoa Sunrise

Nha khoa Sunrise không chỉ sở hữu điểm mạnh về đội ngũ chuyên môn cao mà còn với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và có được trải nghiệm hài lòng nhất.

Hầu hết các bác sĩ đang công tác tại nha khoa Sunrise đều là cử nhân chính quy của đại học Y Dược TPHCM. Trải qua nhiều năm tôi luyện tay nghề với hàng ngàn ca điều trị nha khoa cho khách hàng.

Trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng máy móc công nghệ với các tính năng mới nhất. Xây dựng cơ sở hạ tầng với các phòng điều trị khang trang, tiện nghi có hệ thống khử khuẩn đảm bảo an toàn khi khách hàng điều trị nha khoa.

địa chỉ bọc răng sứ quận 9
Nha khoa Sunrise cung cấp dịch vụ bọc răng sứ để cỉa thiện nhiều khuyết điểm trên một hoặc nhiều răng

Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Sunrise đều được tư vấn miễn phí để lên kế hoạch chi tiết. Phác đồ cá nhân hoá được đích thân bác sĩ chuyên gia tại nha khoa triển khai và thực hiện theo từng bước đảm bảo tiêu chuẩn y tế tuyệt đối.

Ngay cả các dụng cụ bọc răng sứ và khám nha khoa cũng được diệt khuẩn theo quy trình khép kín. Các vật liệu tiêu hao được áp dụng chính sách 1:1 đối với từng đối tượng khách hàng.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Sunrise cũng được cân đối hợp lý theo từng tình trạng. Áp dụng đồng thời các chính sách trả góp, ưu đãi theo điều khoản nha khoa quy định rõ để giảm bớt nỗi lo tài chính cho các khách hàng còn khó khăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 511 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 086 9948 268
  • Website: nhakhoasunriseq9.vn
  • Fanpage: FB.com/sunriseq9

Kết: Những địa chỉ bọc răng sứ ở quận 9 mà Review Nha Khoa đã gợi ý cho bạn đọc đều là cơ sở đáng tin cậy và cho ra hiệu quả thẩm mỹ, chất lượng hài lòng. Đừng quên chia sẻ với các đọc giả khác cùng biết trải nghiệm của khách hàng tại một trong các phòng khám nha khoa trên nhé!

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo