Top 9 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1 Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Ngày càng xuất hiện nhiều trung tâm niềng răng uy tín khắp các khu vực lớn nhỏ nước nước ta. Đặc biệt trong khu vực Sài Gòn, những địa chỉ niềng răng chất lượng cao tọa lạc tại trung tâm thành phố quận 1 thường được khách hàng quan tâm tìm kiếm.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1
Đâu là những địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 1 mà khách hàng nên tin tưởng?

Danh sách 9 địa chỉ niềng răng giá tốt, chuyên nghiệp ở quận 1

Niềng răng hay chỉnh nha là một trong những phương pháp cải thiện khuyết điểm răng miệng hiệu quả được áp dụng rộng rãi. Nhờ công nghệ tiên tiến này, người dân đã không còn lo lắng khi răng mọc lệch, hô, móm hay răng mọc không đồng đều.

Từ những phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống, ngành y tế nha khoa trên khắp các nước đã cải tiến nâng tầm các giải pháp chỉnh nha hiện đại như niềng răng mặt trong, niềng răng tháo lắp hay niềng răng trong suốt, …

Khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn giữa các phương pháp khác nhau để có hàm răng đẹp và chắc khỏe. Tuy nhiên, yếu tố tiên quyết cần để tâm là địa chỉ nha khoa uy tín. Chắc chắc nội dung đánh giá 9 địa chỉ niềng răng ở quận 1 được nhiều người giới thiệu nhất sẽ mang đến cho bạn đọc những gợi ý chất lượng.

Platinum Dental Group

Platinum Dental Group mệnh danh là địa chỉ nha khoa chuẩn vàng trong nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Thực hiện cung cấp dịch vụ bằng phong cách chuyên nghiệp trong môi trường đủ điều kiện để mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng.

Tại Platinum Dental Group lưu hành đa dạng các công nghệ chỉnh nha hiện đại như: chỉnh nha mắc cài kim loại, chỉnh nha mặt lưỡi Incognito, chỉnh nha mắc cài sứ, chỉnh nha mắc cài tự khóa, chỉnh nha khay trong suốt (Invisalign, Clear Trays).

Khi khách hàng chọn niềng răng theo bất kỳ công nghệ nào cũng được đích thân các bác sĩ chuyên nghiệp tại nha khoa Platinum đich thân thực hiện. Quy trình cá nhân hóa theo từng tình trạng răng của khách hàng. Thăm khám chi tiết, lấy vân răng tỉ mỉ bằng máy móc hiện đại và theo dõi sát sao trong quá trình niềng răng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1 tốt
Platinum Dental Group điều trị thành công nhiều ca chỉnh nha có độ phức tạp cao cho khách hàng

Đội ngũ nha sĩ chuyên về lĩnh vực niềng răng tại nha khoa Platinum có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề giỏi. Hơn nữa còn có xuất thân từ các nền tảng đào tạo uy tín trong nước và quốc tế. Liên tục trau dồi kiến thức bằng tinh thần học hỏi. Tích cực tham gia khám và điều trị bệnh một cách chu đáo, tỉ, mỉ, thân thiện.

Các bác sĩ tại đây có thể thực hiện hóa đa dạng dịch vụ chỉnh nha. Từ trẻ em, người trưởng thành, người già và từ mức độ cơ bản cho đến các ca niềng răng phức tạp đều có thể được hoàn thiện chỉn chu.

Hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ nha sĩ còn có hệ thống máy móc hiện đại. Nha khoa Platinum không ngừng đầu tư toàn diện với các thiết bị tối tân. Phục vụ và tối ưu hóa các tính năng chất lượng cao của công nghệ chỉnh nha mới. Trở thành địa chỉ niềng răng kỹ thuật số chuyên nghiệp tại quận 1.

Bảng giá dịch vụ chỉnh nha tại nha khoa Platinum:

  • Mắc cài kim loại truyền thống:  50.000.000 – 70.000.000 Đ/ ca
  • Mắc cài kim loại tự khóa: 60.000.000 – 80.000.000 Đ/ ca
  • Mắc cài sứ truyền thống: 60.000.000 – 80.000.000 Đ/ ca
  • Mắc cài sứ tự khóa: 70.000.000 – 90.000.000 Đ/ ca
  • Mắc cài mặt lưỡi Incognito: 110.000.000 – 150.000.000 Đ/ ca
  • Niềng răng khay trong suốt Invisalign: 85.000.000 – 140.000.000 Đ/ ca

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 779 77 99
  • Email: info@nhakhoaplatinum.com
  • Website: nhakhoaplatinum.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaPlatinum

Nha khoa Đức Hạnh

Nha khoa đức Hạnh phổ biến ba hình thức niềng răng là niềng răng tháo lắp, niềng răng cố định, niềng răng thẩm mỹ không mắc cài. Mỗi loại hình chỉnh nha còn đi kèm các phương pháp khác nhau, đa dạng sự lựa chọn để khách hàng có thể thực hiện điều chỉnh độ thẩm mỹ hàm răng theo mong muốn.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1 uy tín
Nha khoa Đức Hạnh được khách hàng đánh giá tích cực về hầu hết các dịch vụ và phòng cách làm việc của đội ngũ nhân sự

Quy trình niềng răng tại nha khoa Đức Hạnh được triển khai theo quy trình cụ thể bao gồm các bước:

  • Bước 1: Khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh răng, cạo vôi, điều trị bệnh lý (nếu có)
  • Bước 3: Tiến hành niềng răng

Trong suốt quá trình đeo niềng, các bác sĩ tại nha khoa Đức Hạnh sẽ lên lịch thăm khám định kỳ cụ thể cho từng khách hàng. Theo dõi sát sao và dặn dò kỹ lưỡng để độ dịch chuyển của răng đạt hiệu quả cao. Thực hiện siết niềng hoặc thay đổi khay niềng theo đúng thời gian quy định để răng được điều chỉnh về đúng khớp cắn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, nha khoa Đức Hạnh đã thực hiện thành công hàng trăm ca niềng răng cho nhiều đối tượng khách hàng lớn nhỏ. Chinh phục niềm tin của khách hàng bằng chính kết quả cũng như sự tận tâm trong cách làm việc.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, xuất thân là các cư nhân, thạc sĩ đào tạo chính quy từ trường đại học y danh tiếng. Hơn nữ, đơn vị còn không ngừng cập nhật công nghệ, đầu tư máy móc để nha khoa có thể cung cấp mọi dịch vụ đến khách hàng bằng giải pháp ưu việt.

Khí cụ niềng và các công cụ chuyên dụng cũng được nha khoa Đức Hạnh đầu tư hàng cao cấp. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo được là từ chất liệu đạt tiêu chuẩn y tế, không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Thay vì đầu tư hàng loạt các thiết bị nổi tiếng, nha khoa Đức Hạnh chỉ tập trung vào các máy móc có tính năng vượt trội. Chuyên dụng cho dịch vụ niềng răng cũng như nhiều phương pháp điều trị nha khoa khác. Tiết giảm tối đa chi phí thay thế cũng như các khoản phát sinh khác để có thể đưa ra mức giá cạnh tranh nhất khi triển khai dịch vụ đến khách hàng.

Tuy không phải là địa chỉ niềng răng ở quận 1 sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, những nha khoa Đức Hạnh là nơi đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi đơn vị dôn tâm huyết lớn cho mọi quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng khi tin tưởng điều trị tại nha khoa.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Đức Hạnh:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 22.000.000đ / 2 hàm
  • Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ: 24.000.000đ / 2 hàm
  • Niềng răng mắc cài pha lê trong suốt: 26.000.000đ / 2 hàm
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa: 26.000.000đ / 2 hàm
  • Niềng răng mắc cài sứ tự khóa rãnh kim loại: 30.000.000đ / 2 hàm
  • Niềng răng mặt lưỡi (mặt trong răng) thẩm mỹ : 50.000.000đ / 2 hàm
  • Niềng răng khí cụ tháo lắp: 3.000.000đ / hàm
  • Hàm Hawley: 800.000 / hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 688 44 40
  • Email: nhakhoa.duchanh@gmail.com
  • Website: nhakhoaduchanh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa.duchanh

Nha Khoa Đại Nam

Nha khoa Đại Nam hiện nay đã phát triển rộng lớn trên 30 chi nhánh phủ khắp toàn quốc. Hơn 20 năm kinh nghiệm là khoảng thời gian đủ để đơn vị khẳng định vị thế trên thị trường nha khoa Việt Nam

Khách hàng cũng đánh giá nha khoa Đại Nam là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy ở quận 1. Cũng như các chi nhánh nha khoa các trên nhiều tỉnh thành, trụ sở chính tại trung tâm Sài Thành luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Đặc biệt, tại nha khoa Đại Nam còn triển khai chính sách niềng răng trả góp với lãi suất chỉ 0%. Áp dụng đồng thời với các ưu đãi cực kỳ hot để hỗ trợ phần nào chi phí điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được nha khoa Đại Nam ưu ái tặng một máy tăm nước khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại đây.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1
Nha Khoa Đại Nam cung cấp đa dạng các loại hình chỉnh nha, hỗ trợ khách hàng mở rộng sự lựa chọn

Cập nhật các máy móc chuyên dụng cho điều trị nha khoa và chỉnh nha bằng công nghệ mới như:

  • Máy chụp X quang Panorex
  • Cephalometric
  • CT Conebeam

Mô phỏng cho khách hàng thấy độ dịch chuyển của răng để lên kế hoạch điều trị. Đồng thời, tăng độ chính xác, phát hiện kịp thời các vấn đề cần xử lý và theo sát quá trình niềng răng chặt chẽ để cam kết kết quả sau cùng tốt nhất.

Khí cụ niềng răng bao gồm các khay niềng trong suốt, mắc cài kim loại, mắc cài sứ hay các khí cụ chuyên dụng cho niềng răng tháo lắp, niềng răng mặt lưỡi đều được nhập khẩu chính hãng từ quốc tế. Đảm bảo là từ chất liệu an toàn và mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.

Đồng hành cùng quá trình niềng răng của khách hàng là đội ngũ bác sĩ giỏi đang công tác tại nha khoa Đại Nam. Mỗi khách hàng sẽ được theo sát từ đầu đến cuối bởi 1 nha sĩ để chắc chắn nắm rõ tình trạng và kịp thời điều chỉnh mắc cài, khay niềng chuẩn phác đồ.

Máy tiệt trùng Autoclave được trang bị tại nha khoa Đại Nam. Đảm bảo khử khuẩn không gian cũng như trang thiết bị theo quy trình khép kín. Hạn chế được tình trạng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão. Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 4444 999
  • Email: info@benhviendainam.vn
  • Website: nhakhoadainam.vn
  • Fanpage: FB.com/dainamdental

Nha khoa Anna

Nha khoa Anna được doanh nhân Bùi Thị Dung thành lập từ năm 2015. Tiên phong ứng dụng công nghệ mới trong các phương pháp nha khoa thẩm mỹ về niềng răng, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế.

Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và xuất thân từ các trường đại học đào tạo y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Kỹ thuật ngành nghề và khả năng điều trị nha khoa của các bác sĩ được tôi luyện qua nhiều năm thực chiến trong ngành. Không ngừng cập nhật vào nắm bắt cơ hội để tiếp cận công nghệ mới bằng các khóa học nâng cao, bồi bổ kiến thức.

Công nghệ nha khoa tại đây được chuyển giao trực tiếp từ pháp. Đảm bảo đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn và có mức chi phí dễ chịu nhất. Đạt độ thẩm mỹ mãn nhãn cùng như bảo toàn sức khỏe cho khách hàng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1 giá tốt
Nha khoa Anna phục vụ mọi đối tượng khách hàng bằng cái tâm và chữ tín của ngành y

Đầu tư hệ thống trang thiết bị cao cấp có chứng nhận bởi FDA và CE. Xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, thông thoáng với các phòng chức năng khử khuẩn sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vô trùng khi thực hiện điều trị.

Nha khoa Anna là địa chỉ niềng răng ở quận 1 có nhiều hình thức thanh toàn. Khách hàng có thể linh hoạt chi trả bằng tiền mặt, thẻ hoặc chuyển khoản. Tiện lợi và an toàn khi di chuyển thăm khám nhiều lần.

Minh bạch tất cả các chi phí trước khi bác sĩ điều trị. Không thu các khoản phí phát sinh ngoài cam kết. Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đang diễn ra tại nha khoa Anna để tạo điều kiện tiết giảm chi phí tối ưu cho khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Bảng giá niềng răng tại nha khoa Anna như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn: 35.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại có khoá: 40.000.000
  • Niềng răng mắc cài sứ chuẩn: 50.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ có khoá: 55.000.000 Đ
  • Niềng răng trong suốt không mắc cài Invisalign: 90.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 2072
  • Email: Nhakhoaannavn@gmail.com
  • Website: nhakhoaanna.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaanna

Nha khoa Paris

Một trong những địa chỉ niềng răng chuẩn Pháp tại quận 1 mà khách hàng nên cân nhắc là nha khoa Paris. Nơi đây được phát triển và mở rộng các chi nhánh trên toàn quốc dựa theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ các xây dựng cơ sở hạ tầng cho tới dịch vụ và phong cách làm việc đều được chuẩn chỉnh. Tập trung vào yếu tố chất lượng để trở thành nha khoa uy tín cho mọi người dân.

Tại địa bàn quận 1, nha khoa Paris sở hữu được vị trí thuận lợi. Đầy đủ tiện nghi và thuộc tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển. Thông với các tuyến đường lớn cũng như có nhiều chuyến xe bus qua lại, khách hàng có thể dễ dàng chọn phương tiện khi đến khám răng tại đây.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1 chất lượng
Nha khoa Paris cam kết không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn giúp cải thiện chức năng của răng miệng tốt nhất

Hơn 50 chuyên gia nha khoa danh tiếng đang công tác luân chuyển giữa các chi nhánh nha khoa Paris. Đích thân các bác sĩ cao cấp, giỏi chuyên môn nhất sẽ thực hiện khám, chỉnh nha và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Chu đáo lên lịch siết niềng định kỳ cùng như theo dõi sát sao để mức độ dịch chuyển của răng đạt chuẩn.

Trước khi đưa hệ thống máy móc từ châu Âu về ứng dụng tại nha khoa Paris, đơn vị đã thực hiện nghiên cứu các tính năng. Đồng thời, kiểm tra các chứng nhận đầy đủ từ tổ chức có thẩm quyền trong ngành y ở quốc tế để đảm bảo hiệu quả hoạt động an toàn khi đưa vào điều trị nha khoa

Nha khoa Paris áp dụng công nghệ niềng răng 3D Speed. Tăng độ chính xác và phát hiện kịp thời các vấn đề liên quan đến răng miệng để nhanh chóng điều trị trước khi tiến hành niềng răng.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính, khách hàng cũng có thể thỏa thuận theo chính sách thanh toán chậm khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại nha khoa Paris. Tổng chi phí sẽ được chia đều từng phần nhỏ để dễ dàng chi trả định kỳ theo kế hoạch 6 tháng, 12 tháng hoặc các hạn mức trả góp khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 024 730 33 222
  • Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Eden

Hệ thống nha khoa Eden thành lập vào năm 2015, thuộc nhóm các trung tâm nha khoa hiện đại ở TPHCM và thị trường Việt Nam nói chung. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm từ các trường đại học y dược và trung tâm đào tạo ngành y nổi tiếng khắp cả nước.

Đưa ra các giải pháp khắc phục khuyết điểm về răng miệng cũng như điều trị bệnh lý. Trong đó, các dịch vụ niềng răng mắc cài và chỉnh nha trong suốt là những phương pháp mới được phần đông khách hàng ưa chuộng.

Không gian nha khoa Eden được xây dựng phần lớn là không gian mở. Ngăn cách các phòng điều trị bằng kinh để tạo sự thông thoáng. Vệ sinh sạch sẽ và khử khuẩn thường xuyên theo quy trình khép kín để khách hàng có nơi điều trị chất lượng nhất.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1
Nha khoa Eden bền bỉ cùng khách hàng để có hàm răng đẹp, nụ cười tự tin

Phong cách trang trí tối giản, nha khoa Eden chủ yếu tập trung đầu tư cho các trang thiết bị hiện đại và hệ thống máy móc phục vụ các dịch vụ nha khoa. Cập nhật không ngừng các công nghệ mới nhất để mang đến giải pháp tối ưu cho sức khỏe răng miệng của mọi đối tượng khách hàng.

Đội ngũ y tế tại nha khoa Eden cũng được tuyển chọn khắt khe. Đảm bảo có đủ kinh nghiệm và kỹ năng tốt trong ngành nha khoa. Trong đó, có một số bác sĩ sở hữu chuyên môn cao như: bác sĩ Nguyễn Văn Tùng, bác sĩ Võ Minh Hoài Ân, bác sĩ Nguyễn Thúy Phương Uyên.

Trên đây đều là các bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha. Trang bị không chỉ kiến thức tốt mà còn có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện niềng răng thành công cho nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 997 90 43
  • Email: nhakhoaeden@gmail.com
  • Website: edendental.vn
  • Fanpage: FB.com/EdenDentalVietnam

Nha khoa 2000

Nha khoa 2000 thuộc quyền sở hữu của bác sĩ nha khoa nổi tiếng ở TPHCM – Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến. sau hơn 19 năm hình thành và phát triển, hệ thống nha khoa đã phát triển lớn mạnh và trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của người dân thành phố.

Đây cũng là một trong những địa chỉ niềng răng ở quận 1 được nhiều khách hàng giới thiệu. Chính phong cách chuyên nghiệp và hiệu quả thẩm mỹ cao đã làm rạng danh tiếng tăm của nha khoa 2000 về các kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến.

Nha khoa 2000 không chỉ trang bị các máy móc hiện đại để điều trị bệnh lý hay hỗ trợ thăm khám mà còn có thiết bị mô phỏng trước kết quả. Để khách hàng đang cân nhắc có thể hình dung được độ di chuyển của hàm răng trong từng giai đoạn. Dễ dàng đưa ra quyết định dựa trên hình ảnh 3D rõ nét và có tính tương thích cao với kết quả thực tế sau cùng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1
Nha khoa 2000 sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn niềng răng chuyên sâu

Thiết kế không gian phòng tiểu phẫu cung như các khu vực điều trị khác riêng biệt. Bố trí đầy đủ tiện nghi để quá trình điều trị nha khoa diễn ra hoàn hảo, hiệu quả.

Hiện tại, các mức chi phí niềng răng tại nha khoa 2000 chưa được thông báo trên các kênh thông tin điện tử. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết, có thể liên hệ ngay đến nha khoa 2000. Đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng hồi đáp và cung cấp câu trả lời thỏa đáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 966 960
  • Email: nhakhoa2000.mkt@gmail.com
  • Website: nhakhoa2000.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoa2000

Nha khoa Be Dental

Ra đời từ năm 2012, nha khoa Be Dental đã nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng và trở thành địa chỉ uy tín. Nơi đây được xem là cơ sở kiến tạo nụ cười xinh cho hàng ngàn khách hàng với hệ thống chi nhánh phủ rộng trên khắp cả nước.

Nha khoa Be Dental sở hữu hai vị bác sĩ chuyên về nha khoa thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam là bác sĩ Võ Vi Huy và bác sĩ Thùy Nga. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong nước và ngoài nước, các bác sĩ còn xuất thân từ các trường đại học đào tạo ngành y ở các quốc gia phát triển.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1
Nha khoa Be Dental trang bị hệ thống máy móc hiện đại được vệ sinh, khử trùng thường xuyên trong quy trình khép kín

Trong đó, lĩnh vực niềng răng là thế mạnh chuyên môn chính của bác sĩ Thùy Nga. Cùng với đội ngũ y tế, bác sĩ đã thành công chỉnh nha cho hàng trăm khách hàng kể từ khi chính thức hoạt động trong nghề.

Nha khoa Be Dental cũng được xem là địa chỉ niềng răng cao cấp quận 1 sở hữu cơ sở vật chất ấn tượng. Có các trang thiết bị hiện đại như máy chụp X- Quang, máy phẫu thuật siêu âm, … cùng các thiết bị tiên tiến khách hỗ trợ đắc lực cho quá trình chỉnh nha.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Be Dental như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại 3M USA: 35.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ thông thường 3M: 35.000.000 Đ
  • Niềng răng trong suốt Invisalign: 35.000.000 Đ – 150.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 076 600 8080
  • Email: head.office@bedental.vn
  • Website: bedental.vn
  • Fanpage: FB.com/bedental.vietnam

Nha khoa Minh Đức

Nha khoa Minh Đức cũng là địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 1 mà Review Nha Khoa muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Thực hiện mới dịch vụ hoàn chỉnh với sứ mệnh “tất cả vì nụ cười của khách hàng” trong suốt nhiều năm nỗ lực không ngừng.

Trực tiếp các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm tại nha khoa Minh Đức sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn và lên phác đồ niềng răng cho mọi đối tượng khách hàng. Kỹ thuật tiên tiến cùng khả năng chuyên môn cao giúp các bác sĩ có khả năng thực hiện chính xác các bước trong quy trình niềng răng, mang lại hiệu quả vượt trội về độ thẩm mỹ cũng như cải thiện các chức năng khác của hàm răng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 1
Nha khoa Minh Đức tạo nên thương hiệu nha hoa uy tín bằng chính khả năng và chất lượng dịch vụ

Trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho quá trình lên phác đồ cùng như đảm bảo các tính năng trong khi niềng răng. Nhờ công nghệ tiên tiến của máy móc, khách hàng có thể xem bản mô phỏng kết quả trước khi tiến hành niềng răng. Dễ dàng hình dung các bước dịch chuyển của răng theo từng giai đoạn.

Khí cụ niềng răng cùng các sản phẩm đi kèm khi chỉnh nha được chọn lọc mặt hàng chất lượng. Chất liệu an toàn cho sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe cơ thể của mọi cơ địa.

Hỗ trợ chính sách trả góp chỉ với lãi suất 0%. Kết hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ tối ưu các chi phí điều trị cho khách hàng. Công khai bảng giá để khách hàng dễ dàng tham khảo, cân nhắc, so sánh.

Cam kết bảo tồn tối đa răng thật khi thực hiện niềng răng. Căn chỉnh tỷ lệ để răng sau khi niềng hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Cải thiện tốt nhất các chức năng khác như chức năng nhai, nói rõ chữ, vệ sinh ra ngư miệng dễ dàng và hạn chế được phần lớn các bệnh lý về răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 208 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3822 54 16
  • Email: minhducdental@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhduc.vn
  • Fanpage: FB.com/MinhDucDental

Kết: Niềng răng đẹp hay không còn tùy vào cách chăm sóc răng miệng cá nhân cũng như mức độ tuân thủ các chỉ định của bác sĩ trong quá trình dài. Vì thế, khách hàng đừng quên vệ sinh răng miệng sạch sẽ cũng như hạn chế nhai, cắn các đồ cứng để không làm ảnh hưởng đến mắc cài, khay niềng và độ dịch chuyển của răng.

Những địa chỉ niềng răng ở quận 1 mà Review Nha Khoa đã tổng hợp có cơ sở từ nhiều nguồn đáng tin cậy. Để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về nha khoa và cách điều trị bệnh lý hiệu quả, khách hàng hãy theo dõi Review Nha Khoa để cập nhật nhanh, đầy đủ nhất.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo