Gợi Ý 10 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6 Uy Tín Và Hiện Đại Nhất

Để biết thêm về các địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 6 hiện đại và chuyên nghiệp nhất, hãy cùng Review Nha Khoa đi vào chi tiết trong nội dung sau đây. Chắc chắn khách hàng sẽ tìm ra cơ sở chân ái cho mong muốn chỉnh nha, cải thiện các khuyết điểm về răng miệng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Đâu là địa chỉ niềng răng hàng đầu ở quận 6 có chất lượng tốt?

Danh sách 10 địa chỉ niềng răng đáng tin cậy tại quận 6 có bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Hiện nay, niềng răng có nhiều loại tương ứng với các mức giá cao thấp sẽ có các loại hình niềng với độ thẩm mỹ khác nhau. Khách hàng có thể dựa vào nhu cầu kinh tế cũng như sở thích để chọn phương pháp phù hợp.

Niềng răng mắc cài có lợi thế là giá khá rẻ, tuy nhiên lại thể hiện rõ các mắc cài kim loại, sứ trên răng. Không chỉ gây mất thẩm mỹ khi cười mà còn gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ phát sinh các bệnh lý trong quá trình niềng.

Với công nghệ cải tiến, nhiều nha khoa ở TPHCM hiện nay đang áp dụng phương pháp niềng răng trong suốt. Tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi giao tiếp, ăn uống vì có thể tháo rời. Đồng thời, các khay cô hình gần như không nhìn thấy, đảm bảo độ thẩm mỹ cho người nhìn, mang lại sự tin cho bệnh nhân khi giao tiếp, sinh hoạt thường ngày.

Trong nội dung đề cập đến các địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 6 nếu như không có Dr. Smile Dental Clinic thì quả là một thiếu sót lớn. Nơi đây là một trong những cơ sở nha khoa lớn ở quận 6 hoạt động khá lâu năm.

Không những thế, nha khoa Dr. Smile còn là địa điểm quy tụ các bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm và luôn tận tâm, hết mình với công việc. Sự chu đáo và tỉ mỉ của các bác sĩ không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn là điểm xây dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng.

Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi cũng là một trong những lợi thế mà Dr. Smile Dental Clinic đang sở hữu. Tuy không gian không được khang trang, hiện đại bằng các địa chỉ nha khoa lớn khác trong thành phố, những đơn vị cố gắng tập trung đầu tư vào các loại máy móc chính. Có tác dụng trong quá trình thăm khám, điều trị tốt nhất.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Dr. Smile Dental Clinic trang bị hệ thống đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện tốt nhất cho các dịch vụ nha khoa

Các loại hình niềng răng tại Dr. Smile Dental Clinic bao gồm niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt Invisalign. Cùng với các công nghệ chỉnh nha mới nhất, Dr. Smile Dental Clinic cam kết mang đến dịch vụ tối ưu về cả thời gian, chi phí song vẫn giữ được chất lượng cao cho kết quả sau cùng.

Chính các bác sĩ chuyên gia đang làm việc tại Dr. Smile Dental Clinic sẽ thăm khám và lên phác đồ theo từng khách hàng. Siết niềng hoặc thay khay định kỳ trong khoảng thời gian thích hợp.

Quá trình niềng diễn ra theo các bước khoa học, chuẩn y khoa. Khách hàng sẽ không có cảm giác đau nhức, khó chịu. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ tỉ mỉ dặn dò khách hàng những điều cần lưu ý để hạn chế tối đa các bệnh lý răng miệng phát sinh trong quá trình niềng răng.

Bảng giá niềng răng tại Dr. Smile Dental Clinic như sau:

  • Hàm tiền chỉnh nha: 1.500.000 – 8.000.000 Đ
  • Mắc cài kim loại: 20.000.000 – 45.000.000 Đ
  • Mắc cài sứ: 30.000.000 – 55.000.000 Đ
  • Mắc cài tự buộc: 30.000.000 – 55.000.000 Đ
  • Chỉnh nha không mắc cài: 55- 110.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3636 24 68
  • Fanpage: FB.com/Drsmilevn

Nha khoa Hồng Phước được biết đến là địa chỉ niềng răng ở quận 6 khám tỉ mỉ và chi tiết. Trước khi tiến hành niềng răng, các bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng, để đảm bảo đầy đủ điều kiện để có thể theo suốt quá trình niềng răng trong thời gian dài.

Các phương pháp niềng răng tại nha khoa Hồng Phước nha niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt sẽ là giải pháp phù hợp để khách hàng có thể điều chỉnh nhiều vấn đề về nha khoa như lệch khớp cắn, hô móm, răng chênh, răng thưa, … nâng cao sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày.

Mỗi phương pháp đều sở hữu những lợi thế riêng. Do đó, bác sĩ y khoa tại Nha khoa Hồng Phước sẽ hoàn toàn tôn trọng lựa chọn của khách hàng. Các bác sĩ và chuyên gia y tế chỉ đứng trên cương vị là người tư vấn và lên phác đồ, tiến hàng điều trị dựa theo quyết định của khách hàng.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha Khoa Hồng Phước cam kết mang lại kết quả hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng

Mỗi khách hàng sẽ được điều trị trong các phòng riêng. Trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết và các ghế nha khoa hiện đại, đa công năng.

Hơn nữa, các công cụ chuyên dụng và phòng khám nha khoa đều được chuyên viên tại Nha khoa Hồng Phước đảm bảo khử trùng bằng máy móc hiện đại. Tuân theo quy trình tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Hồng Phước được khách hàng đáng giá cao về tinh thần và phong cách làm việc. Bên cạnh đó, nhờ khả năng chuyên môn cao, các bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc liên quan cho khách hàng bất cứ lúc nào, tạo sự an tâm trong khi thăm khám và điều trị chỉnh nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Đ. Hậu Giang, P. 5, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3969 2338
  • Email: nhphuoc70@yahoo.com
  • Fanpage: FB.com/people/Hồng-Phước-Nha-Khoa/100063652055951

Nha khoa Hồng Ân cũng là một địa điểm chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy của người dân nơi đây. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ ve nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh lý và nha khoa phục hình.

Đến với nha khoa Hồng Ân, khách hàng sẽ có được chìa khóa của nụ cười với các giải pháp hiệu quả cao và bền vững. Tiên phong ứng dụng công nghệ mới để khách hàng có nụ cười tự tin và hàm răng đều, đẹp nhất.

Phương pháp Braces được ứng dụng trong dịch vụ niềng răng tại nha khoa Hồng Ân. Tối ưu các yếu tố cần có trong một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6 uy tín
Nha Khoa Hồng Ân thực hiện quá trình niềng răng nhanh chóng, nhẹ nhàng

Rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế số lần thăm khám định kỳ. Tiện lợi vì khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh răng miệng thường xuyên và hạn chế các bệnh lý thường gặp khi chỉnh nha.

Khi niềng răng bằng phương pháp này, khách hàng hoàn toàn được ăn uống thoải mái mà không cần kiêng cử nhiều. Sau khi hoàn tất chỉnh nha, cam kết hàm răng sẽ đều, đẹp và thăng như ý.

Đồng hành cùng nha khoa Hồng Ân là đội ngũ nhân sự hùng hậu. Qua quá trình đào tạo và nhiều năm công tác trong lĩnh vực chuyên môn. Các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha cho mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó là hệ thống máy móc tối tân cùng các thiết bị hiện đại. Quy trình niềng chuẩn khoa học cùng quy trình vệ sinh thiết bị chuẩn y khoa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng. Nhờ đó, người dân luôn tin tưởng nha khoa Hồng Ân là địa chỉ niềng răng chất lượng cao ở quận 6 mà khách hàng không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Bình Phú P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 751 42 55
  • Email: nhakhoahongan91@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyhongan

Sau hơn 15 hình thành và phát triển, nha khoa Cây Gõ không chỉ là địa chỉ niềng răng ở quận 6 được nhiều người biết đến nhờ chất lượng và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Mà nơi đây còn là nơi mang đến nụ cười hoàn hảo để khách hàng có thể tự tin hơn trong đời sống.

Cũng như các cơ sở nha khoa khác ở quận 6, nha khoa Cây Gõ lưu hành các dịch vụ niềng răng phổ biến cả về niềng kim loại và niềng trong suốt. Tuân thủ theo quy trình các bước:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: chọn phương pháp
  • Bước 3: Vệ sinh răng miệng
  • Bước 4: Tái khám định kỳ
  • Bước 6: Tháo niềng và hoàn tất dịch vụ
Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha Khoa Cây Gõ cung cấp chi tiết các lưu ý cần thiết để đảm bảo hiệu quả niềng răng

Sau khi thăm khám tổng quát, khách hàng sẽ được các bác sĩ nha chu tại nha khoa Cây Gõ cung cấp chi tiết thông tin về sức khỏe răng miệng. Khả năng thực hiện cũng như mô phỏng trước kết quả để khách hàng có thể hình dung được độ dịch chuyển của các răng quá trình niềng.

Đồng thời, dặn fo kỹ lưỡng về cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng hằng ngày cùng những lưu ý cần thiết để hỗ trợ quá trình niềng đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài khả năng chuyên môn cao của các bác sĩ nha khoa tại đây, đơn vị còn có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Hệ thống cơ sở vật chất thông thoáng, sạch sẽ cùng góp phần tạo nên tinh thần thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.

Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Cây Gõ được khách hàng đánh giá có chi phí khá mềm. Sơ với các cơ sở khác trên thị tường và chất lượng của kết quả niềng răng đạt được thì đây là mức chi phí hoàn toàn xứng đáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 803 Hồng Bàng, P. 9, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 843 43 80
  • Email: nkcaygo@gmail.com
  • Website: nhakhoacaygo.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nkcaygo

Nha khoa Thanh Tâm gây ấn tượng đầu tiên cho mọi khách hàng bởi không gian phòng khám rộng lớn. Khu vực để xe và tư vấn tiếp khách thông thoáng, có các bác bảo vệ chu đáo, thân thiện và sắp xếp xe gọn gàng.

Ra đời từ năm 2015, cho đến thời điểm hiện tại nha khoa Thanh Tâm đã phát triển mở rộng nhiều chi nhánh nha khoa ở Nha Trang, TPHCM và Phan Thiết. Tiếp cận khách hàng trên diện rộng với các dịch vụ chủ lực như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa trẻ em.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha khoa Thanh Tâm thăm khám, điều trị răng miệng cho khách hàng ở mọi lứa tuổi

Khi niềng răng tại nha khoa Thanh Tâm, khách hàng có thể an tâm vì nơi đây có các bác sĩ giỏi đang công tác. Đây là những nha sĩ được chính Sở Y tế cấp giấy phép hành nghề. Nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần học hỏi đã tạo nên tay nghề chuyên môn chuyên nghiệp và phong cách làm việc tận tình, chu đáo.

Về khía cạnh cơ sở vật chất, nha khoa Thanh Tâm sở hữu lợi thế lớn với các máy móc công nghệ cao như: Máy CT Cone Beam 3D, Máy Surgic XT Plus, .. Hỗ trợ phân tích hàm răng chuyên sâu 3 chiều. Nhờ đó các bác sĩ có thể phân tích một cách cặn kẽ các vấn đề răng miệng.

Phát hiện kịp thời các bệnh lý cần chữa trị cũng như dự đoán được trước độ dịch chuyển giữa các vị trí chân răng. Làm cơ sở lên phác đồ chính và điều trị hiệu quả cao.

Hệ thống đèn tia cực tím y tế cũng được nha khoa Thanh Tâm trang bị đầy, đủ. Bên cạnh đó, nha khoa còn cẩn trọng dùng riêng các dụng cụ khám cho mỗi khách hàng, để tránh tối đa được các tình trạng lây nhiễm chéo hay nhiễm khuẩn.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Thanh Tâm khá hợp lý. Chỉ giao động từ 20.000.000 Đ đến 110.000.000 Đ. Tùy thuộc vào phương pháp cũng như độ phức tạp của hàm răng ở mỗi bệnh nhân.

Bảng giá chi tiết như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn: 20.000.000 – 30.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại có khóa: 25.000.000 – 35.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ chuẩn: 35.000.000 – 45.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ có khóa: 40.000.000 – 50.000.000 Đ
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito: 50.000.000 – 80.000.000 Đ
  • Niềng răng trong suốt Incognito:  90.000.000 Đ
  • Niềng răng Invisalign: 80.000.000 – 110.000.000 Đ

Tuy nhiên, số lượng khách hàng mỗi ngày ở nha khoa Thanh Tâm khá đông, nên không thể tránh khỏi tình trạng xếp hàng, chờ lâu. Vì thế, sẽ không phải là điều bất ngờ khi khách hàng nhận được các phản hồi không tốt về việc phải chờ đợi từ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 717 Hậu Giang, P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 392 20 25
  • Email: nhakhoathanhtamvn@gmail.com
  • Website: nhakhoathanhtam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathanhtamhcm

Nha hoa Lê Gia được thành lập từ năm  2017. Nơi đây sở hữu thế mạnh về các dịch vụ chuyên về nha khoa phục hình và nha khoa thẩm mỹ. Do đó, Review Nha Khoa cũng không ngần ngại khi giới thiệu nha khoa Lê Gia tới khách hàng như một địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 6.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin của các bác sĩ đang công tác tại đơn vị. Vì nha khoa Lê Gia công khai chi tiết trên các kênh thông tin điện tử. Nhằm để khách hãng có thể biết rõ về năng lực và khả năng, thế mạnh thăm khám, chữa bệnh của đội ngũ nha sĩ.

Đối với dịch vụ chỉnh nha niềng răng, nha khoa ứng dụng các phương pháp niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt để tăng đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Kết hợp cùng các thiết bị, máy móc tối tân để đặt khay, mắc cài chính xác, cho ra ra kết quả niềng tốt, thẩm mỹ cao.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha khoa Lê Gia chu đáo, tận tình và hết mình phục vụ khách hàng

Các thiết bị thường xuyên được nha khoa cập nhật về các tính năng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể xem chi tiết trên các trang mạng xã hội hoặc website của nha khoa Lê Gia.

Nha khoa Lê Gia chú trọng về vấn đề vệ sinh, vô trùng các thiết bị và hệ thống phòng khám. Diệt khuẩn môi trường điều trị cùng đóng gói cẩn thận các vật dụng y tế theo quy trình chuẩn khép kín. Đảm bảo vệ sinh tuyệt đối khi khách hàng thăm khám, thực hiện điều trị tại đơn vị.

Ngoài chỉnh nha niềng răng, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại nha khoa Lê Gia như: cắm implant, bọc răng sứ, trám răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, …

Bảng giá niềng răng tại nha khoa Lê Gia:

  • Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Chuẩn:30.000.000 – 40.000.000 Đ
  • Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Có Khóa: 45.000.000 – 55.000.000 Đ
  • Niềng Răng Mắc Cài Sứ: 55.000.000 – 65.000.000 Đ
  • Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Khóa: 65.000.000 –75.000.000 Đ
  • Niềng Răng Trong Suốt 3D Clear Aligner: 70.000.000 – 90.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Trần Văn Kiểu, P. 10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 614 11 90
  • Email: duylinh116@gmail.com
  • Website: nhakhoalegia.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoalegiagroup

Nha khoa Cát Tiên nổi tiếng là cơ sở nha khoa hiện đại, hiện tại mở rộng hai chi nhánh ở quận 6 và quận Tân Bình. Mỗi phòng khám đều được đều tư chu đáo về trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi cũng như các yếu tố cần thiết khác của đơn vị chuẩn y tế.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha khoa Cát Tiên quy tụ  đội ngũ nha sĩ có nền tảng đào tạo chính quy từ các trường đại học danh tiếng

Không sai khi nói nha khoa Cát Tiên xứng đáng là địa chỉ niềng răng hàng đầu ở quận 6. Bởi đơn vị sở hữu nhiều thế mạnh mà khách hàng nên biết đến như:

  • Đội ngũ bác sĩ hùng hậu: Xuất thân từ nền tảng đào tạo chính quy. Từng học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Có thể giao tiếp đa ngôn ngữ như tiếng anh và tiếng Trung Quốc. Do đó, nha khoa cát tiên hoàn toàn có thể tiếp nhận cả khách hàng quốc tế đến thăm khám và điều trị.
  • Khí cụ niềng răng chất lượng: Nha khoa Cát Tiên công khai tên sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ của các khí cụ. Cùng như cung cấp chi tiết thông tin máy móc thuộc đơn vị trên hệ thống.
  • Đầu tư cơ sở vật chất: phòng khám được xây dựng khang trang, bố trí đầy đủ các phòng khám nha khoa chất lượng. Trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân cùng các thiết bị nha khoa hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị bệnh lý, chỉnh nha. Phân tích chi tiết các vấn đề về răng miệng và độ sai lệch của răng nhờ vào hệ thống chụp CT Dentri Alpha (USA).
  • Mỗi trường điều trị được xử lý vô trùng hằng ngày. Dụng cụ y khoa được đóng gói, bảo quản đúng chuẩn vệ sinh an toàn. Mỗi phòng điều trị chỉ có một ghế nha khoa và chỉ dành riêng cho một khách hàng trong quá trình điều trị.
  • Bác sĩ thân thiện, tích cực. Đồng thời, dày dạn kinh nghiệm và sở hữu kiến thức chuyên môn sâu.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Cát Tiên:

  • Niềng răng mắc cài: 35.000.000 – 80.000.000 Đ
  • Niềng răng Invisalign: 110.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11-13 Bình Phú, P. 10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 973 57 59
  • Email: nhakhoacattien@gmail.com
  • Website: nhakhoacattien.com
  • Fanpage: FB.com/CatTienDental

Cho tới thời điểm hiện tại, nha khoa Mỹ Lợi đã hoạt động được hơn 30 năm trong ngành y tế nha khoa. Không chỉ là địa chỉ thăm khám răng miệng tin cậy mà còn như đơn vị đồng hành thân thiết với sức khỏe của người dân nơi đây.

Nha khoa Mỹ Lợi nổi tiếng chuyên về các dịch vụ nha khoa tổng quát. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, nha khoa đã cập nhật công nghệ hiện đại, mở rộng và năng cao đồng thời các dịch vụ khác như niềng răng, nha khoa phục hình nha khoa thẩm mỹ.

Trong đó, niềng răng chỉnh nha được xem là một trong những thế mạnh mà nha khoa Mỹ Lợi chú trọng phát triển. Nhằm mang lại sự tin cho khách hàng với hàm răng đều, đẹp và chắc khỏe.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha khoa Mỹ Lợi sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát tạo sự thoải mái cho khách hàng

Điểm ấn tượng và đội ngũ y tế, bác sĩ nha khoa tại đây đều có xuất thân từ các trường đại học đào tạo ngành y ở TPHCM. Bên cạnh đó, họ còng từng công tác tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế lớn trong thành phố.

Do đó, nha khoa Mỹ Lợi hoàn toàn tự hào về khả năng chuyên môn cũng như tay nghề của các nha sĩ tại đây. Họ còn là những người vui tính, thân thiện, luôn biết tạo tinh thần thoải mái cho khách hàng để giảm bớt áp lực, căng thẳng trong quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất và các phòng điều trị ở nha khoa Mỹ Lợi luôn được đánh giá cao về yếu tố vệ sinh sạch sẽ. Vì nha khoa trang bị hệ thống máy khử trùng bằng Ozone. Nhờ đó, nha khoa luôn được cung cấp nguồn nước sạch và đảm bảo vô trùng các thiết bị trước khi tiến hành điều trị.

Trang thiết bị và các máy móc tại nha khoa Mỹ Lợi đều là hàng nhập khẩu từ thị trường châu Âu. Công nghệ máy móc tối tân hỗ trợ các dịch vụ nha khoa, đặc biệt là chỉnh nha diễn ra nhẹ nhàng. Không gây cảm giác đau đớn, hay khó chịu khi điều trị.

Đồng thời, khoảng thời gian niềng và các lần thăm khám định kỳ cũng được tiết chế ở mức tối đa. Hạn chế di chuyển nhiều lần mà vẫn có thể đảm bảo cho ra được kết quả niềng răng hiệu quả, đạt tính thẩm mỹ cao và chỉnh nha đều, tốt nhất.

Cho tới thời điểm hiện tại, nha khoa Mỹ Lợi chưa có thông tin về các chi phí cũng như bảng giá dịch vụ. Khách hàng có thể liên hệ trực  tiếp đến cơ sở để được tư vấn viên hỗ trợ cung cấp và giải đáp các thắc mắc liên quan đến chỉnh nha hoặc các dịch vụ bạn đang có nhu cầu tìm hiểu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Bình Phú, P. 10, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 189 99 06
  • Email: nhakhoamyloi@gmail.com
  • Website: nhakhoamyloi.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoamyloi

Nha khoa Phương Hạnh có thể là địa chỉ niềng răng ở quận 6 mà khách hàng nên cân nhắc tìm hiểu. Vì đơn vị có thế mạnh về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như nhan khoa phục hình, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng,…

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia từ cao cấp phối hợp cùng các nha sĩ dày dạn kinh nghiệm ở Việt Nam sẽ trực tiếp lên phác đồ và chỉnh nha cho khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong ngành nghề, các bác sĩ nha khoa có thể chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng của dịch vụ niềng răng cũng như phong cách làm việc thân thiện, tỉ mỉ.

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha khoa Phương Hạnh theo sát quá trình niềng răng để điều trị kịp thời các bệnh lý phát sinh

Họ đều là những vị nha sĩ được đào tạo chính quy từ nền tảng đại học và sau đại học. Không ngừng học hỏi và nâng cao kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng để tay nghề trở nên vững vàng hơn. Tránh xảy ra sai sót khi điều trị nhằm tăng tính chính xác, hiệu quả khi chỉnh nha.

Tuy không có diện tích quá lớn. Các ghế nha khoa được bố trí hợp lý phòng điều trị rộng rãi, nhưng nha khoa Phương Hạnh luôn đảm bảo được tính an toàn. Hệ thống khử khuẩn hằng ngày theo quy trình chuẩn y tế. Bảo quản dụng cụ, thiết bị chuyên dụng theo quy trình khép kín, vô trùng.

Chi phí niềng răng các loại tại nha khoa Phương Hạnh:

  • Mắc cài kim loại tốt: 14.000.000 Đ
  • Mắc cài kim loại cao cấp: 16.000.000 Đ
  • Mắc cài sứ cao cấp: 18.000.000 Đ
  • Mắc cài kim loại tự động: 19.000.000 Đ
  • Mắc cài sứ tự động: 20.000.000 Đ
  • Niềng răng Invisalign: 60.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Kinh Đ. Vương, P. 13, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3817 03 93
  • Email: nhakhoamy.net@gmail.com
  • Website: nhakhoamy.net
  • Fanpage: FB.com/people/Nha-Khoa-Mỹ-Quận-6-HCM/100063654996786

Nha khoa kim không chỉ có mặt trong danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 6 mà còn thường xuyên góp mặt trong các nội dung đánh giá của Review Nha Khoa. chắc chắn khách hàng cũng sẽ đồng tình về chất lượng dịch vụ và độ uy tín của nha khoa hàng đầu TPHCM này.

Cho tới thời điểm hiện tại, nha khoa Kim đã sở hữu hệ thống hơn 20 chi nhánh phòng khám trên nhiều vùng miền toàn quốc. Xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại với các trang thiết bị, máy móc tối tân trong các phòng chức năng.

Có thể nói, nha khoa Kim là một trong những đơn vị dẫn đầu về xu thế niềng răng công nghệ mới. Phổ biến các loại hình chỉnh nha từ mắc cài, trong suốt, mắc cài sức cho đến niềng răng tháo lắp, niềng răng mặt lưỡi, …

Địa Chỉ Niềng Răng Quận 6
Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa hiện đại có nhiều chi nhánh trên toàn quốc

Khi đến tại nha hoa Kim, khách hàng chắc chắn có thể lựa chọn được giải pháp tốt nhất cho tình trạng răng miệng. Cải thiện triệt để các khuyết điểm để có hàm răng đều, thẳng, chắc khỏe và có tính thẩm mỹ cao.

Nơi đây là địa điểm quy tụ các y bác sĩ nha khoa hàng đầu trong thành phố. Họ từng tốt nghiệp các trường nổi tiếng trong nước và quốc tế. Trau dồi kiến thức, kinh nghiệm thông qua quá trình tu nghiệp tại nước nhà và quốc gia bạn bè.

Các bác sĩ không ngừng tiến thân trên con đường học vấn với các chứng chỉ y khoa giá trị. Nhờ đó, khối lượng kiến thức và tay nghề của đội ngũ ngày càng tăng gấp bội.

Nói đến cơ sở vật chất của nha khoa Kim thì không còn gì phải lăn tăn. Vì đơn vị đầu tư toàn diện. Nhập khẩu đồng bộ các máy móc, thiết bị từ thị trường quốc tế để quá trình niềng răng cũng như các dịch vụ khách được triển khai theo phương pháp tiên tiến nhất.

Khách hàng còn có thể đặt lịch khám, điều trị với các bước đơn giản ngay trên ứng dụng thông minh của nha khoa Kim cùng tên với hệ thống. Không còn cần phải liên hệ đến ban tư vấn hay di chuyển xa xôi mà vẫn có thể thuận tiện tìm hiểu chi tiết, hẹn lịch thăm khám.

Chi phí dịch vụ niềng răng tại nha khoa Kim được triển khai như sau:

  • Niềng răng mắc cài:  35.000.000 Đ – 50.000.000 Đ
  • Niềng răng khay trong suốt Invisalign: 42.000.000 Đ – 129.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 410- 410A- 410B Hậu Giang, P. 12, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6899
  • Email:  cskh@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAKIM

Kết: Hy vọng danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 6 Review Nha Khoa đã tổng hợp sẽ là thông tin hữu ích để bạn đọc có thể nhanh chóng lựa chọn được địa điểm như ý. Đội ngũ Review Nha Khoa sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong nhiều nội dung tiếp theo, chọn lọc và đưa ra những cơ sở, dịch vụ tín, chất lượng hàng đầu.

Tham khảo thêm: 

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo