Tổng Hợp 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Đáng Tin Cậy

Răng miệng là điểm nhấn ngoại hình quan trọng ngày nay, vì thế đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để tìm ra một địa chỉ nha khoa chất lượng quả thật không hề dễ dàng. Với mong muốn giúp bạn giảm bớt sự lo lắng khi lựa chọn địa chỉ Nha khoa Quận 9 tại TPHCM uy tín và chất lượng, bài viết sau sẽ giới thiệu chi tiết các phòng khám bạn nên tới.

Tổng hợp 12 địa chỉ nha khoa Quận 9 tốt nhất hiện nay

Quận 9 TPHCM có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, cùng với đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng nói trên cũng được nhiều người chú ý. Các cơ sở nha khoa tăng lên nhiều để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa nha khoa nào thuộc Quận 9 TPHCM thì hãy tham khảo các địa chỉ sau đây.

Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt là nha khoa Quận 9 có quá trình hoạt động lâu dài, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Cơ sở quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình, tận tâm với nghề. Hệ thống trang thiết bị hiện đại có thể đưa công nghệ mới vào quá trình thăm khám và chẩn đoán cho nhiều người.

Ngoài ra hiện tại cơ sở cũng đang thực hiện quy trình vô trùng nghiêm ngặt của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. Điều này đảm bảo an toàn tối đa cho quá trình điều trị hoặc thực hiện nha khoa thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Nha khoa Pháp Việt được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt
Nha khoa Pháp Việt được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt

Hiện nay, Pháp Việt đang thực hiện các dịch vụ chính bao gồm: Trồng răng giả, tẩy trắng răng, điều trị bệnh lý như viêm nha chu, viêm lợi, trám răng thẩm mỹ, niềng răng thẩm mỹ,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0937 896 579
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 20h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Nha khoa Phước Bình tại Quận 9

Những ai đang tìm kiếm nha khoa Quận 9 chất lượng và uy tín chắc hẳn không thể bỏ qua Nha khoa Phước Bình. Cơ sở được xem là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy nhất tại TPHCM nói chung và Quận 9 nói riêng.

Đơn vị không chỉ được trang bị hệ thống các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn về an toàn, vệ sinh mà còn sở hữu đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, luôn tận tâm và chu đáo với người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Phước Bình luôn hết lòng vì người bệnh
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Phước Bình luôn hết lòng vì người bệnh

Hiện nay, Phước Bình đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm: Cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng, điều trị tủy răng, điều trị viêm lợi và dịch vụ chỉnh nha,.. Ngoài ra hiện nay cơ sở cũng đang triển khai nhiều gói dịch vụ làm đẹp tiên tiến và hiện đại: nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật và điều chỉnh hàm, bọc răng sứ,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 433 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906361616
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 19h00 (Thứ 2 – Thứ 7)

Nha khoa Thẩm mỹ Asia – Cơ sở nha khoa Quận 9 tốt

Thêm một nha khoa Quận 9 khác bạn có thể tới là Nha khoa Asia. Cơ sở được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2010 với sứ mệnh mang đến nụ cười tự tin nhất cho nhiều người.

Cho tới nay, Asia đang dần khẳng định vị thế của mình với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các công nghệ tiên tiến nhất. Asia tự hào khi trở thành một trong số những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Quận 9. Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm vượt trội khi lựa chọn dịch vụ của Asia.

  • Hệ thống cơ sở phòng khám đạt tiêu chuẩn vô trùng: Cơ sở đã bố trí mỗi ghế nha khoa là một phòng riêng biệt. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng 1 bộ tay khoan và bộ dụng cụ riêng. Cơ sở cũng xây dựng phòng vô trùng trung tâm để đảm bảo tính an toàn cao nhất, tránh lây nhiễm chéo.
  • Hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu: Nha khoa Thẩm mỹ Asia sử dụng hệ thống máy móc hiện đại từ những tập đoàn y khoa nổi tiếng, trong đó có thể kể tới máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,…
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Nha khoa quy tụ đội ngũ hơn 30 bác sĩ có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra hiện tại cơ sở cũng có hơn 60 điều dưỡng
  • Các dịch vụ đa dạng: Hiện nay cơ sở đang thực hiện đa dạng các dịch vụ bao gồm: Niềng răng thẩm mỹ, trồng răng Implant, bọc răng sứ, phẫu thuật hàm hô, tẩy trắng răng, trám răng sâu, điều trị tủy răng,…

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Số 2 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Q9
  • Cơ sở 2: Số 419 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Q9
  • Số điện thoại: 1900 077 791.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 19h45 (Cả tuần)

Nha khoa Việt Hưng

Nha khoa Việt Hưng là địa chỉ được nhiều người lựa chọn tại khu vực Quận 9. Phòng khám đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí hoàn toàn cách chăm sóc răng miệng, được điều trị bằng hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay.

Phòng khám cũng nhận được sự cộng tác của đội ngũ chuyên gia nổi tiếng tại TPHCM. Nhờ đó bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cơ sở Việt Hưng để thăm khám.

Nha khoa Việt Hưng quy tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao
Nha khoa Việt Hưng quy tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Hiện nay phòng khám đang cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: Chỉnh hình răng hàm mặt, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị, nha khoa phòng ngừa,… Toàn bộ các dịch vụ đều được niêm yết mức chi phí minh bạch, rõ ràng và công khai. Chính vì thế phòng khám được đánh giá là nha khoa Quận 9 uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 17 – 19 Lê Văn Việt, thuộc Phường Hiệp Phú, Quận 9.
  • Số điện thoại: 0919 777 115
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 18h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Phòng khám Đại Nam – Địa chỉ nha khoa Quận 9 uy tín

Nha khoa Đại Nam hiện tại đã xây dựng được 31 cơ sở trên khắp cả nước, trong đó có nha khoa Quận 9 với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại. Đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Ngay từ khi thành lập, Đại Nam đã lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Các dịch vụ chính đang được phòng khám cung cấp là: Nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát.

Người bệnh khi đến với đơn vị Đại Nam sẽ được phục vụ bằng hệ thống các thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng. Y bác sĩ điều trị tại đây là những chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm nhiều năm và luôn chu đáo, nhiệt tình với bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 152 Đỗ Xuân Hợp, thuộc Phường Phước Long A, Quận 9.
  • Số điện thoại liên hệ: 0964 444 999.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 19h30 (Thứ 2 – Thứ 7); Từ 7h30 đến 17h30 (Chủ nhật)

Xem thêm: Danh Sách 10 Địa Chỉ nha khoa Thủ Đức Đáng Tin Cậy

Nha khoa Quý Kim

Quý Kim là một trong những nha khoa Quận 9 có số lượng bệnh nhân đông đảo nhất hiện nay. Đơn vị được thành lập vào năm 2004 với mong muốn mang đến hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin cho nhiều người.

Hiện nay, nha khoa không chỉ cung cấp các dịch vụ điều trị, phục hồi răng mà còn hướng đến trở thành chuyên gia chăm sóc răng miệng cho cả gia đình bạn. Ngoài cơ sở vật chất khang trang, hiện nay cơ sở còn thu hút khách hàng với nhiều gói dịch vụ đa dạng.

Nha khoa Quý Kim được nhiều người bệnh lựa chọn trong số các nha khoa Quận 8
Nha khoa Quý Kim được nhiều người bệnh lựa chọn trong số các nha khoa Quận 8

Trong số đó có thể nhắc tới các dịch vụ như: Niềng răng thẩm mỹ, hàn răng, trám răng, tẩy trắng, điều trị viêm tủy răng, điều trị bệnh lý sâu răng, nhổ răng không đau,… Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ hành nghề luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 39 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02854090088.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Nha khoa Bảo Việt

Thêm một địa chỉ dành cho những người đang muốn tìm kiếm nha khoa Quận 9 tốt là Bảo Việt. Cơ sở đã có gần 10 năm hoạt động và hiện tại đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Ngay từ khi thành lập, đơn vị đã xác định mục tiêu phát triển là mang đến cho khách hàng nụ cười thẩm mỹ với mức chi phí phù hợp. Điểm nhấn đặc biệt khi đến khám tại Bảo Việt là mỗi khách hàng sẽ được tiếp đón ở một phòng riêng biệt, đảm bảo điều kiện vô trùng và tránh lây nhiễm chéo.

Hiện nay, Bảo Việt cũng chú ý đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó phòng khám cũng nhận được sự tham gia hợp tác của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Chương trình hỗ trợ niềng răng, bọc răng sứ trả góp của Bảo Việt giúp nhiều khách hàng lấy lại nụ cười thẩm mỹ, tự tin.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20-22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0975 686 969.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00 (Thứ 2 – Thứ 7); Từ 8h00 đến 18h00 (Chủ nhật)

Nha khoa Hoà Hảo

Hòa Hảo là phòng khám nha khoa Quận 9 có quá trình phát triển vượt bậc từ năm 2012 tới nay. Thế mạnh của cơ sở là đội ngũ nha sĩ dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình với bệnh nhân.

Người bệnh khi tới cơ sở sẽ được khám, tư vấn, chụp X Quang trước khi thực hiện bất cứ phương pháp nha khoa thẩm mỹ khác. Hiện nay hệ thống các thiết bị tại Hòa Hảo đều được lắp đặt từ những thương hiệu nổi tiếng. Tất cả nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tối đa nhất, phục vụ yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hoà Hảo sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang
Hoà Hảo sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang

Các dịch vụ cơ bản của nha khoa Hòa Hảo hiện nay bao gồm: Tạo hình răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, tẩy trắng răng, nhổ răng không đau, trám răng và niềng răng không mắc cài.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 11 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 02866815527.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 đến 18h00 (Thứ 2 – Thứ 7)

Tìm hiểu thêm: TOP 12+ Nha Khoa Quận 2 Đáng Tin Cậy

Phòng khám Nha khoa Happy quận 9

Nha khoa Happy đang từng bước khẳng định vị trí của mình với khách hàng tại khu vực Quận 9 nói riêng và TPHCM nói chung. Cơ sở đã có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Phòng khám luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất, có thể đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay. Hiện nay, nha khoa Happy đã đầu tư phòng Labo hiện đại cùng với hệ thống máy móc công nghệ cao. Cùng với đó đội ngũ bác sĩ, phụ tá dày dặn kinh nghiệm, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Happy mong muốn mang tới những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh
Happy mong muốn mang tới những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh

Một số dịch vụ được bệnh nhân ưa thích tại đây là: Thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng, trám răng, điều trị tủy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 437 Man Thiện, thuộc Phường Tăng Nhơn Phú, Quận 9.
  • Số điện thoại: 0337 379 737.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ được đánh giá cao trong số các nha khoa Quận 9 là nhờ kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực này. Quá trình thăm khám và điều trị tại đây khá nhanh gọn nhờ việc rút ngắn các thủ tục giấy tờ. Đặc biệt toàn bộ khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn tình trạng răng miệng và cách vệ sinh để có được hàm răng chắc khỏe nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa. Hệ thống máy móc hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang là đánh giá chung của nhiều bệnh nhân khi tới đây. Các dịch vụ chính đang được thực hiện tại cơ sở là: Niềng răng chỉnh nha, thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép Implant.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 75 Lê Văn Việt, thuộc Phường Hiệp Phú, Quận 9.
  • Số điện thoại: 0973040606.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 20h00 (Thứ 2 – Chủ nhật)

Nha khoa Phong Phú

Phòng khám Phong Phú là nha khoa Quận 9 uy tín nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và các thiết bị hiện đại. Cơ sở cam kết mang đến các dịch vụ răng chất lượng cao với mức chi phí hợp lý cho bệnh nhân.

Các dịch vụ chính tại phòng khám bao gồm: Khám nha khoa tổng quát, niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn, cạo vôi răng, tẩy trắng,… Quy trình khám và điều trị nhanh chóng, giá thành niêm yết công khai là những ưu điểm được đánh giá cao tại đây.

Nha khoa Phong Phú đang thực hiện rất đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ
Cơ sở Phong Phú đang thực hiện rất đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 06 Đình Phong Phú, thuộc Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9.
  • Số điện thoại: 090 380 80 98.

Nha khoa Sài Gòn Smile

Sài Gòn Smile là cái tên quen thuộc với những ai từng thăm khám răng tại TPHCM. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiệu quả dành cho những ai đang sinh sống ở khu vực quận 9. Đơn vị luôn đặt sự an tâm và hài lòng của khách hàng là phương châm hàng đầu cho quá trình hoạt động của mình.

Sài Gòn Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm cùng các thiết bị hiện đạng hàng đầu hiện nay. Nhờ vậy dịch vụ cung cấp được đánh giá cao, có thể kể tới những phương pháp như: Bọc răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng, trám răng, lấy cao răng và nhổ răng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 141 Đỗ Xuân Hợp, thuộc Phường Phước Long B, Quận 9.
  • Số điện thoại: 028 3728 3183

Cần chú ý điều gì khi thăm khám tại các địa chỉ nha khoa Quận 9

Để được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, bạn cần tìm tới các phòng khám nha khoa. Tại Quận 9 TPHCM để lựa chọn được những cơ sở thực sự chất lượng, có thể giúp bạn tìm lại nụ cười tự tin, hãy lưu ý những vấn đề sau.

  • Chỉ chọn lựa khi phòng khám đã được cấp phép kinh doanh và có đầy đủ các điều kiện để hoạt động.
  • Tham khảo ý kiến đánh giá về cơ sở định thăm khám thông qua các báo mạng, facebook và các công cụ tìm kiếm khác.
  • Bạn nên khám và sử dụng dịch vụ của những cơ sở y tế công khai bảng giá cụ thể.
  • Tìm hiểu chi tiết quãng đường từ vị trí của bản thân tới nha khoa để chọn lựa được địa chỉ tốt và gần nhất, tạo thuận lợi cho quá trình di chuyển.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các cơ sở nha khoa Quận 9 chất lượng, uy tín. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ tìm được địa chỉ tốt và phù hợp nhất với điều kiện của bản thân.

Địa chỉ nha khoa gần đây:

Bài viết liên quan

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (1)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo