Top 12 Nha Khoa Quận 2 TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Nha khoa Quận 2 TPHCM nào có chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo uy tín hàng đầu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Lý do là bởi số lượng cơ sở khu vực này đang không ngừng tăng, trong khi nhu cầu thăm khám của người dân cũng tăng lên từng ngày. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những địa chỉ nha khoa tại Quận 2 để bạn đọc tham khảo.

Top 12 địa chỉ nha khoa quận 2 TPHCM chất lượng và uy tín nhất

Nhu cầu tìm kiếm đơn vị nha khoa chất lượng đang không ngừng tăng đặc biệt là tại các khu đô thị, thành phố đông đúc. Tại Quận 2, TPHCM, nhu cầu này cũng đang tăng lên mỗi năm. Để hỗ trợ tối đa việc tìm hiểu và lựa chọn một phòng khám có dịch vụ phong phú, đa dạng với giá thành tốt, phần sau đây sẽ giới thiệu chi tiết top các địa chỉ bạn nên tới.

Nha khoa Viễn Dương

Phòng khám Viễn Dương là cơ sở nha khoa Quận 2 chất lượng, được nhiều người đánh giá cao. Ưu điểm hàng đầu của cơ sở là sở hữu cơ sở khang trang, hệ thống thiết bị hiện đại. Đội ngũ chuyên gia của cơ sở đến từ các bệnh viện lớn như Viện Răng hàm mặt TPHCM, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM chắc chắn sẽ mang đến cho nhiều khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Phòng khám Viễn Dương là một trong số những nha khoa Quận 2 uy tín
Phòng khám Viễn Dương là một trong số những nha khoa Quận 2 uy tín

Khi tới Viễn Dương, quý khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng mình đang gặp phải. Toàn bộ các kỹ thuật nha khoa tiến tiến nhất sẽ được đội ngũ bác sĩ y tế giàu kinh nghiệm áp dụng vào việc điều trị cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Viễn Dương có địa chỉ tại số 11 Trần Não, thuộc Phường Bình An, Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0933 386 062

Nha khoa ViDental mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu

Được biết đến nhà Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC đầu tiên tại Việt Nam, Nha khoa ViDental ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng dịch vụ mang lại. Không những thế, nha khoa này còn sở hữu nhiều lợi thế mang tính cạnh tranh với các nha khoa khác tại TPHCM như: 

Không gian nha khoa sang trọng, cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, không gian thăm khám và điều trị được Nha khoa ViDental đầu tư bài bản và tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Bởi đây là những không gian quan trọng, trực tiếp để khách hàng trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt so với những nha khoa khác. Bên cạnh đó, những góc không gian được thiết kế ấn tượng cũng là điểm checkin tuyệt vời, tạo cho khách hàng sự thoải mái khi đến đây.

Hơn thế nữa, hệ thống cơ sở vật chất cũng được trang bị tiện nghi hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trong đó, nha khoa ViDental dành riêng khu vực nghỉ ngơi cho khách hàng sau điều trị, phòng chờ thiết kế rộng rãi sang trọng, hệ thống đèn chiếu sáng an toàn, đạt chất lượng ánh sáng tốt nhất,….Tất cả những trang bị về cơ sở vật chất này tại ViDental đều nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. 

XEM THÊM VỀ: ViDental – “Chiến Binh” Làng Nha Khoa Tự Tin Khẳng Định Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Chính sách thanh toán tiện lợi, áp dụng trả góp 0% LÃI SUẤT

Với mong muốn giúp khách hàng có được trải nghiệm hài lòng và trọn vẹn nhất, Nha khoa ViDental đã áp dụng nhiều chính sách thanh toán tiện lợi. Đồng thời áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất cho nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng. Những chính sách này đều nhằm giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về tài chính và yên tâm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại ViDental.

Không những thế, các chính sách thanh toán cũng như chi phí khách hàng phải thanh toán đều được nha khoa công khai và thể hiện chi tiết trong hợp đồng. Với tất cả các dịch vụ nha khoa nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng, nha khoa này cam kết sẽ không yêu cầu khách hàng thanh toán thêm bất kỳ phụ phí ngoài hợp đồng nào khác. Vì vậy khách hàng đến đây hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí dịch vụ và hợp tác cùng bác sĩ để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

Áp dụng bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard 

Chính sách bảo hành chặt chẽ và mang đến quyền lợi tối đa chính là một trong những điều khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và hài lòng nhất khi đến Nha khoa ViDental. Vì hiện nay, nha khoa này đang áp dụng chính sách bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard, tích hợp tất cả những thông tin bảo hành quan trọng. 

Theo đó, nha khoa sẽ tích hợp tất cả những thông tin liên quan đến lịch trình thăm khám, điều trị của khách hàng. Đồng thời sẽ tích hợp thông tin về chính sách bảo hành mà khách hàng được hưởng theo dịch vụ trải nghiệm. Nhờ đó, mọi thông tin luôn được đảm bảo chính xác và bảo mật nhất. 

Đặc biệt, với chiếc thẻ bảo hành nhỏ gọn, tiện lợi này, khách hàng có thể mang đi bất kỳ đâu và thẻ có hiệu lực sử dụng tại tất cả các chi nhánh của nha khoa ViDental trên toàn quốc. Vì vậy trong quá trình đi công tác, du lịch, nghỉ dưỡng,…nếu gặp vấn đề về răng miệng cần được thăm khám và bảo hành, Nha khoa ViDental luôn có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa ViDental, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.Vậy nên nếu còn băn khoăn hay có nhu cầu tư vấn dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ ngay theo các phương thức sau đây: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website chính thức: https://nhakhoavidental.com/
  • Điện thoại: 0987.933.309

Nha khoa An Khang

Phòng khám An Khang cũng là một trong những cơ sở nha khoa Quận 2 TPHCM đạt chất lượng cao. Hệ thống máy móc được trang bị đồng bộ, thường xuyên cập nhật liên tục cùng với việc đảm bảo vệ sinh và vô trùng giúp cho việc thăm khám đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra không thể không nhắc tới đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo có thể điều trị các vấn đề răng miệng của người bệnh một cách nhanh chóng và triệt để nhất. Thêm vào đó các gói dịch vụ của nha khoa An Khang rất đa dạng bao gồm: Khám nha khoa tổng quát, trám răng, trồng răng Implant, cạo vôi răng và điều trị tủy răng. Toàn bộ các dịch vụ có chất lượng cao và giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa An Khang có địa chỉ ở số 49 Đường số 3 Trần Não, thuộc Phường Bình An, Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0898 313 986 – 0898 313 964.

Địa chỉ nha khoa Quận 2 uy tín – Phòng khám Lan Anh

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 2 uy tín dành cho những ai quan tâm là phòng khám Lan Anh. Đơn vị được thành lập với mục tiêu trở thành nhà cung cấp nha khoa uy tín, chất lượng với các dịch vụ trồng răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha.

Để thực hiện được mục tiêu đã đề ra, nha khoa Lan Anh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tạo hệ thống cơ sở vật chất. Với không gian thăm khám rộng rãi và thoáng mát, việc vệ sinh, vô trùng đảm bảo kỹ lưỡng, chắc chắn người bệnh sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái nhất khi điều trị tại đây.

Phòng khám Lan Anh nha khoa Quận 2 có thiết bị hiện đại
Phòng khám Lan Anh nha khoa Quận 2 có thiết bị hiện đại

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống trang thiết bị lắp đặt đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối đa quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện cùng hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước để trau dồi kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng khám Lan Anh hiện đang có địa chỉ tại số 61 Đường Nguyễn Cơ Thạch, thuộc Phường An Lợi Đông, Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0917 463 468.
  • Website liên hệ: https://nhakhoalananh.com/.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 12 cơ sở Nha khoa Quận 7 chất lượng

Nha khoa Nụ Cười Sài Gòn

Nha khoa Nụ Cười Sài Gòn được nhiều người đánh giá là cơ sở nha khoa Quận 2 uy tín nhất. Đơn vị được thành lập với mong muốn mang lại vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ của cơ sở không ngừng tìm hiểu để áp dụng các công nghệ mới nhất vào quá trình điều trị.

Bên cạnh đó phòng khám thực hiện mở rộng hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước khác nhằm tạo nền tảng tốt nhất cho sự phát triển bền vững. Các bác sĩ chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ của nha khoa Nụ Cười Sài Gòn có thể khám, điều trị nhiều trường hợp từ đơn giản tới phức tạp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bệnh nhân muốn tới khám ở nha khoa Nụ Cười Sài Gòn có thể đến địa chỉ số 96 Trần Não, Thuộc Phường Bình An, Quận 2.
  • Số điện thoại tư vấn: 0982 555 574.
  • Website: https://trungtamnhakhoa.vn/.

Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Thêm một địa chỉ nha khoa Quận 2 chất lượng khác bạn có thể tới đó là trung tâm nha khoa thẩm mỹ Asia. Trung tâm được thành lập từ năm 2010, trải qua hơn 10 năm phát triển, hiện nay, chuỗi nha khoa Asia đã mở rộng chuỗi cơ sở với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam.

Cơ sở sở hữu hơn 30 bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới. Cùng với các thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, người bệnh tới trung tâm được chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất.

Nha khoa thẩm mỹ Asia sở hữu nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa thẩm mỹ Asia sở hữu nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm

Hiện nay, nha khoa Asia đang thực hiện các dịch vụ chính bao gồm: Niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, nhổ răng sữa, điều trị viêm nha chu, nha khoa trẻ em.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa thẩm mỹ Asia có địa chỉ ở số 527 Nguyễn Duy Trinh, thuộc Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0963 234 148 – 0963 229 679.
  • Website chính thức: https://nhakhoaasia.com/.

Địa chỉ nha khoa quận 2 chất lượng – Simpline

Simpline được đánh giá là một trong những phòng khám thuộc chuỗi cơ sở nha khoa hiện đại hàng đầu. Hệ thống sử dụng thiết bị hiện đại và những vật liệu tốt nhất để có thể mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Các dịch vụ đang được cơ sở thực hiện bao gồm: Bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn không đau, trồng răng Implant, niềng răng, điều trị nha chu, điều trị hở lợi,…

Bên cạnh đó nha khoa Simpline cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ tu nghiệp ở nước ngoài với bề dày kinh nghiệm, mang lại sự thoải mái nhất cho người bệnh khi điều trị. Chính vì vậy Simpline được đánh giá là nha khoa Quận 2 có chất lượng hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Người bệnh muốn khám tại nha khoa Simpline có thể tới tầng 1, Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, thuộc Phường Thảo Điền, Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0985 552 810.

Nha khoa Quốc tế KaiYe

Nằm trong số những cơ sở nha khoa Quận 2 được đánh giá cao về hệ thống cơ sở vật chất, Nha khoa Quốc tế KaiYe đem đến cho khách hàng những dịch vụ hiện đại hàng đầu hiện nay. Nhờ đó có thể rút ngắn thời gian, chi phí điều trị cho người bệnh.

Nha khoa hội tụ đủ những yếu tố quan trọng hàng đầu của một cơ sở uy tín bao gồm hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, thiết bị và công nghệ. Quy trình vô trùng cùng với mức chi phí tốt giúp cơ sở trở thành trung tâm uy tín, được người bệnh tin tưởng.

Cơ sở vật chất khang trang tại KaiYe
Cơ sở vật chất khang trang tại KaiYe

Đội ngũ y bác sĩ của trung tâm đều tốt nghiệp Bác sĩ Răng hàm mặt tại các trường đại học nổi tiếng. Đặc biệt cơ sở được sự cộng tác của bác sĩ Trần Thanh Phong, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant công nghệ cao.

Các dịch vụ chính được cung cấp tại Nha khoa quốc tế KaiYen bao gồm: Niềng răng chỉnh nha, trồng răng sứ, cấy ghép Implant, tiểu phẫu răng, chữa tủy răng, chăm sóc răng cho bé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế KaiYe có địa chỉ tại số 99, Khu phố 4, Trần Não, thuộc Phường Bình An, Quận 2.
  • Số điện thoại tư vấn: 0813 336 666 – 028 3910 3556.

Xem thêm: Danh sách 10 địa chỉ nha khoa Thủ Đức đáng tin cậy

Phòng khám Quốc tế Westcoast – Nha khoa quận 2 uy tín

Trong số các cơ sở nha khoa Quận 2, phòng khám Quốc tế Westcoast có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Phòng khám sử dụng các phương pháp tiên tiến với hệ thống điều trị xâm lấn tối thiểu, kết hợp kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu, sử dụng vật liệu nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Nhật Bản và Mỹ.

Westcoast nhận được sự cộng tác của những chuyên gia quốc tế về răng hàm mặt
Westcoast nhận được sự cộng tác của những chuyên gia quốc tế về răng hàm mặt

Nhờ vào sự đầu tư và sự chuyên nghiệp mà quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao hàng đầu, mang đến nụ cười tỏa sáng cho nhiều người bệnh không may bị móm, hô, vẩu,… Hiện nay Nha khoa quốc tế Westcoast đang cung cấp các dịch vụ chính bao gồm: Bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, trám răng, cấy ghép Implant, chữa tủy răng không đau, điều trị hở lợi,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng khám Quốc tế Westcoast có địa chỉ ở số 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, thuộc Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903 670 159.
  • Website chính thức: https://westcoastinternational.com/.

Nha khoa Mặt trời

Nha khoa Mặt Trời với hệ thống trang thiết bị hiện đại và chất lượng phục vụ tốt, được đánh giá là 1 trong 12 nha khoa Quận 2 có chất lượng tốt. Ngay từ khi thành lập, cơ sở đã xác định mục tiêu hoạt động là mang tới nụ cười tự tin và sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Người bệnh khi tới khám, điều trị tại nha khoa Mặt Trời sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên.

Cơ sở hoạt động dựa trên nguyên tắc luôn lấy khách hàng làm trung tâm, các y bác sĩ luôn tận tâm vì người bệnh. Đặc biệt nha khoa có sự cộng tác của bác sĩ Nguyễn Thị Uyên Trang, người từng có 25 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý răng hàm mặt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Người bệnh khám ở Nha khoa Mặt Trời có thể tới địa chỉ 89 – 91 Nguyễn Duy Trinh, thuộc Phường Bình Trưng Tây, Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0909 416 338.

Phòng khám răng Trần Não – Địa chỉ nha khoa quận 2 tốt nhất

Trần Não là trung tâm nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế có địa chỉ tại quận 2. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người bệnh, trung tâm hiện đã đầu tư hệ thống trang thiết bị chẩn đoán và điều trị tiên tiến. Hệ thống thiết bị sẽ phục vụ tốt nhất công tác chỉnh hình răng.

Trần Não hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi
Trần Não hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi

Ngoài ra hiện tại trung tâm đã đầu tư các máy móc bao gồm: Hệ thống X-Quang, camera nội soi và hệ thống mạng vi tính có thể kết nối toàn bộ phòng khám nhằm cho các kết quả chẩn đoán nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Người bệnh tới địa chỉ số 163 Trần Não, thuộc Phường Bình An, Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903954550 – 083.7406021.

Tìm hiểu: Top 12 địa chỉ phòng khám nha khoa Bình Thạnh uy tín

Nha khoa Westway

Phòng khám Westway là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất quận 2 với các dịch vụ về chỉnh nha, thẩm mỹ nha khoa, chỉnh nha và phẫu thuật răng miệng. Đơn vị cũng cam kết luôn điều trị cho người bệnh trong môi trường an toàn, đạt chuẩn với mức chi phí phù hợp.

Phòng khám Westway là một trong số địa chỉ uy tín nhất quận 2
Phòng khám Westway là một trong số địa chỉ uy tín nhất quận 2

Ngoài ra viện nha khoa WestWay cũng là một trong số ít các cơ sở nha khoa tư nhân được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Pháp, Đức. Không gian thiết kế sang trọng giúp khách hàng có được những trải nghiệm điều trị hoàn toàn khác biệt so với những cơ sở thông thường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Viện nha khoa đang có địa chỉ tại Estella Place, L5 – 15, 88 Song Hành, thuộc An Phú, Quận 2.
  • Số điện thoại liên hệ: 0793999996.
  • Website chính thức: https://westwaydental.vn/.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nha khoa Quận 2

Trong quá trình lựa chọn và điều trị tại các nha khoa Quận 2, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo có được liệu trình an toàn và hiệu quả nhất, cụ thể như sau:

  • Tìm kiếm các cơ sở uy tín, chọn lựa đơn vị được cơ quan có thẩm quyền cấp phép đầy đủ để thực hiện việc khám và điều trị.
  • Người bệnh nên chọn những đơn vị có địa điểm gần với nơi ở của mình để thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Trong trường hợp quãng đường di chuyển quá xa cần tìm hiểu trước để việc tới khám diễn ra thuận lợi nhất.
  • Khi thăm khám nên thông tin tới bác sĩ chuyên khoa toàn bộ tình trạng của mình để được tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Nha khoa Quận 2 hiện tại đang có nhiều cơ sở, phòng khám tư nhân. Vì thế bệnh nhân thuộc khu vực này nên thận trọng chọn lựa chọn những đơn vị chất lượng và uy tín nhất.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan