10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 7 Uy Tín, Thẩm Mỹ, Giá Tốt

Lựa chọn được địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 uy tín, bác sĩ thực hiện có tâm sẽ giúp bạn sở hữu được nụ cười trắng sáng, tự tin. Dưới đây Review Nha Khoa đã tổng hợp ra 10 cơ sở nha khoa chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tẩy trắng. Bạn đọc không nên bỏ qua.

Danh sách 10 địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 chất lượng, giá hợp lý

Tẩy trắng răng là phương pháp đơn giản, ít tốn kém, giúp cải thiện sắc tố răng hiệu quả. Do đó, nhiều người ưu tiên chọn cách làm này hơn so với những phương pháp điều trị răng nhiễm màu khác.

Tẩy trắng răng có thể được áp dụng với nhiều đối tượng. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt còn phụ thuộc đến nhiều yếu, quan trọng nhất là xác định nguyên nhân khiến răng ố màu. Tại những địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 uy tín, nơi có đầy đủ máy móc, thiết bị cao kết hợp kinh nghiệm bác sĩ giỏi, sẽ giúp bạn đánh giá được từng mức độ răng, sau đó chọn phương pháp phù hợp.

Đặc biệt, tẩy trắng răng hiện nay còn có thể được thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, dù phương pháp nào bạn cũng cần đến đơn vị nha khoa để được thăm khám, tại đây các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc sử dụng an toàn và hướng dẫn bạn một cách cặn kẽ.

Nha khoa Lê Anh

Nha khoa Lê Anh được biết đến là ưu tiên số một của khách hàng khi tìm địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7. Phòng khám luôn quan niệm “lấy chữ tâm làm đầu”, vì thế đội ngũ y bác sĩ đều làm việc hết mình, tận tâm chăm sóc bệnh nhân. Các bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp cả về kiến thức nha khoa và kỹ năng cư xử với khách hàng. Bác sĩ luôn có thái độ tốt, lịch sự, hỗ trợ bệnh nhân trong mọi trường hợp nhằm cải thiện tình trạng răng miệng tốt nhất cho người bệnh.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 uy tín
Nha khoa Lê Anh là một trong những cơ sở tẩy trắng răng hiệu quả tại quận 7

Quy trình tẩy trắng răng nha khoa được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn, đảm bảo có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Đến với nha khoa Lê Ạnh, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định được mức độ xỉn màu, nếu răng bị ố vàng trong tình trạng nhẹ có thể tẩy trắng bằng thuốc đơn giản. Mặt khác, bạn sẽ phải dùng các phương pháp phục hình cao hơn như bọc sứ răng cửa, dán Veneer nếu răng ố vàng quá nặng.

Máy móc, cơ sở vật chất tại nha khoa Lê Anh được đầu tư hiện đại, hỗ trợ quá trình điều trị được rút ngắn thời gian. Đồng thời cho ra được hình ảnh, chẩn đoán chính xác. Nhờ vậy không mất nhiều thời gian, bạn có thể sở hữu được nụ cười trắng bóng tự nhiên.

Phòng khám còn cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà. Các bác sĩ sẽ khám, lấy dấu và làm máng tẩy phù hợp với kích thước răng của từng khách hàng. Bạn hãy an tâm vì máng tẩy tại đây được chế tạo bằng nhựa nha khoa trong suốt, lành tính với sức khỏe.

Bảng giá dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Lê Anh quận 7:

  • Tẩy trắng răng tại phòng: 2.200.000Đ
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1.000.000Đ
  • Tẩy trắng răng tại phòng kết hợp lấy cao răng: 2.500.000Đ
  • Tẩy trắng răng toàn diện kết hợp lấy cao răng: 3.500.000Đ

Bác sĩ nha khoa Lê Anh hiện đang công tác tại các chuyên khoa răng hàm mặt ở những bệnh viện lớn tại TPHCM. Do đó, thời gian làm việc diễn ra vào các buổi chiều trong tuần, Review Nha Khoa đã tổng hợp lịch khám cụ thể bên dưới, bạn có thể tham khảo để đến khám đúng giờ:

  • Thứ hai đến thứ sáu: 17 giờ – 20 giờ
  • Thứ bảy: 8 giờ – 12 giờ, 14 giờ – 20 giờ
  • Chủ nhật: nghỉ

Đồng thời, đơn vị còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt. Để không bỏ lỡ đợt giảm giá hấp dẫn nào trong năm, sau đây là các kênh liên lạc của phòng khám, bạn có thể lưu lại để cập nhật thông tin mọi lúc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14/7 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0799 928 600
  • Email: lehieutronganh@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaLeAnh.Quan7

Nha khoa Eden

Nha khoa Eden là một trong những nha khoa tại quận 7 dẫn đầu về dịch vụ tẩy trắng răng. Với gần 10 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý, phục hình răng miệng, khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào kết quả khám, chữa bệnh tại đây.

Nằm trong khu vực quận 7 bậc nhất Sài Thành, phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị đáp ứng tất cả dịch vụ răng miệng từ tổng quát đến chuyên sâu. Các thiết bị, dụng cụ nha khoa được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên phòng khám luôn đưa ra mức giá hợp lý với từng bệnh nhân.

Đơn vị không ngừng chuyển giao công nghệ hiện đại để ứng dụng vào điều trị. Các bác sĩ của nha khoa Eden là những người giàu chuyên môn, luôn nghiên cứu, trau dồi nghiệp vụ tại môi trường quốc tế.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 thẩm mỹ
Các bác sĩ, phụ tá tại nha khoa Eden luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thao tác thực hiện nhẹ nhàng

Phòng khám hoạt động với tiêu chí đề cao sức khỏe khách hàng, vì thế, luôn hỗ trợ, tư vấn bệnh nhân liên tục 24/7. Khách hàng có thể lưu lại số điện thoại của bác sĩ điều trị và liên hệ khi có những thắc mắc, kể cả trong trường hợp khẩn cấp, bác sĩ nha khoa Eden sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên, hướng dẫn bổ ích.

Phòng khám đầu tư hệ thống vô trùng theo quy định chuẩn y khoa, vì thế bệnh nhân có thể an tâm hơn. Tẩy trắng răng tại Nha khoa Eden được thực hiện bằng hai cách: tẩy trắng bên trong và làm trắng bên ngoài.

  • Tẩy trắng bên trong: răng được thấm gel tẩy trắng, các gel này tạo ra các gốc tự do làm giảm sắc tố xỉn màu trong ngà răng
  • Làm trắng răng bên ngoài: các bác sĩ sẽ sử dụng chất đánh bóng để làm sạch răng, loại bỏ màu trên bề mặt men răng

Tẩy trắng răng tại đây được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, do đó không làm hại men răng, an toàn sức khỏe răng miệng. Nha khoa Eden chưa cập nhật bảng giá dịch vụ này. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên môn sẽ khám và tư vấn cách tẩy trắng răng phù hợp nhất. Sau đó, đưa ra chi phí để bạn cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 979 042
  • Email: nhakhoaeden@gmail.com
  • Website: edendental.vn
  • Fanpage: FB.com/EdenDentalVietNam

Nha khoa Lộc Bình

Nha khoa Lộc Bình chuyên chỉnh hình răng móm, lệch lạc, trồng răng sứ kỹ thuật cao, đặc biệt tại đây không thể thiếu thủ thuật tẩy trắng và trám răng thẩm mỹ chất lượng, uy tín. Phòng khám đầu tư bộ dụng cụ hiện đại, hỗ trợ quá trình thực hiện tẩy trắng răng nhằm đem lại hiệu quả tuyệt đối.

Các bác sĩ ở nha khoa Lộc Bình đều có tay nghề cao, sau khi khám, tùy vào từng tình trạng răng miệng và tài chính của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ tư vấn và lên phác đồ điều trị thích hợp.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 giá rẻ
Đến với Nha khoa Lộc Bình, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng giá rẻ, chất lượng cao

Tẩy trắng răng tại phòng khám sử dụng thuốc tẩy có nồng độ thấp, trong mức cho phép của Bộ Y tế, an toàn với sức khỏe khoang miệng. Để thuốc phát huy tác dụng tối đa trong thời gian ngắn, bác sĩ sẽ sử dụng thêm đèn LED chiếu sáng.

Trong quá trình tẩy, răng sẽ xuất hiện cảm giác ê buốt nhẹ, nếu tình trạng này vẫn kéo dài, bạn có thể liên hệ nha khoa Lộc Bình để được giải quyết. Phòng khám luôn có chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình, làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Đường số 12B, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0969 694 534

Nha khoa Lan Anh

Tự hào trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm đồng hành cùng bệnh nhân trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Lan Anh đã kiến tạo hàng triệu nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Phòng khám có các cơ sở nha khoa tại quận Phú Nhuận, quận 2 và quận 7. Tất cả chi nhánh của Nha khoa Lan Anh đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có được không gian thoải mái, an tâm khi điều trị.

Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ tốt, hoàn hảo cho khách hàng, đơn vị luôn khắt khe trong việc tuyển chọn nhân sự. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Lan Anh đều tốt nghiệp trình độ đại học chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Nhờ vậy, có thể khám và tư vấn bệnh tình cụ thể cho các khách hàng nước ngoài.

Phòng khám nổi bật với các dịch vụ như tẩy trắng răng, chăm sóc răng định kỳ, nội nha, chỉnh nha và trồng răng implant. Nha khoa Lan Anh áp dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn LED và bằng hệ thống Philips Zoom White Speed, cho ra kết quả trắng sáng tự nhiên trong vòng 60 đến 90 phút. Hai phương pháp được thực hiện với chi phí khác nhau, tùy vào ngân sách bạn có thể chọn phương pháp hợp nhu cầu.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 7 kỹ thuật tốt
Nha khoa Lan Anh là địa chỉ chăm sóc răng miệng tổng quát, trám răng thẩm mỹ của nhiều khách hàng

Mỗi bộ thuốc tẩy trắng tại nha khoa được sử dụng riêng biệt cho từng bệnh nhân, đảm bảo vệ sinh tối đa. Đồng thời, các bộ kit tẩy trắng cũng là hàng mới, chính hãng, còn nguyên tem mác, bạn có thể kiểm tra về xuất xứ, thời hạn sử dụng được ghi trên bao bì.

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng trực tiếp tại nha khoa, bạn có thể liên hệ đặt hẹn để được bác sĩ hướng dẫn cách tự tẩy tại nhà, chủ động thời gian. Hơn hết, bạn vẫn cần tuân thủ các quy định bác sĩ để thuốc dễ ngấm vào răng hơn. Phòng khám cung cấp các loại thuốc tẩy chất lượng, nồng độ thấp, an toàn sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp răng xỉn màu nhẹ. Do đó, nếu tình trạng răng của bạn phức tạp hơn, nên đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ tư vấn.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Lan Anh được công khai mức giá như sau:

  • Tẩy trắng răng bằng máng tẩy tại nhà: 1.000.000Đ/ cặp máng tẩy (chưa bao gồm thuốc)
  • Tẩy trắng răng bằng đèn LED: 2.800.000Đ/ lần (liệu trình tối đa 4 đợt)
  • Tẩy trắng răng bằng Philips Zoom White Speed: 4.500.000Đ/ bộ kit

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 149 Tôn Dật Tiên, P. Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0918 213 149
  • Email: nhakhoalananhgarden@gmail.com
  • Website: nhakhoalananh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoalananhVN

Champion Dental Clinic

Có thể nói nha khoa Champion Dental Clinic là phòng khám chất lượng cao dành cho khách hàng trong nước và cả kiều bào. Được biết đến là nha khoa cao cấp, nha khoa luôn chú trọng đầu tư tiện nghi về không gian, cơ sở vật chất nhằm mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho khách hàng. Hệ thống ghế nha khoa và máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Áo, Đài Loan.

Tẩy trắng răng tại đơn vị được thực hiện với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp hệ chính quy răng hàm mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài ra, còn đạt được nhiều chứng chỉ nha khoa quốc tế khác. Do đó khách hàng có thể yên tâm răng bạn sẽ được trắng hơn theo cách an toàn nhất.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 chuyên nghiệp
Nha khoa hiDental trang bị máy hấp vô trùng cao cấp từ Áo, đảm bảo an toàn

Dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khám áp dụng công nghệ Dentamerica. Đây là công nghệ tẩy trắng hàng đầu Hoa Kỳ, được thực hiện hoàn toàn không đau, không chảy máu, trả lại vẻ đẹp răng miệng rạng ngời cho khách hàng trong thời gian ngắn. Kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và bước sóng laser, qua đó khắc phục được tình trạng răng ố vàng, xỉn màu từ nhiều nguyên nhân.

Khách hàng sẽ cảm nhận được răng sáng, trắng hơn gấp 4 lần so với trước kia. Đặc biệt, phòng khám sử dụng thuốc tẩy chất lượng. Trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng, thuốc tẩy được kiểm tra kỹ càng, còn nhãn mác chính hãng. Hơn hết, nó còn mang lại hiệu quả cao hơn khi dùng chung bộ dụng cụ tự tẩy tại nhà. Chi phí tẩy trắng răng được Champion Dental Clinic công khai gồm:

  • Tẩy trắng tại nhà: 2.000.000Đ/ gói
  • Thuốc tẩy trắng tại nhà: 350.000Đ/ ống
  • Tẩy trắng răng tại phòng nha: 2.900.000Đ/ lần

Nhằm khẳng định chất lượng, tạo lòng tin với khách hàng, nha khoa Champion xây dựng bảng giá dịch vụ hợp lý, tiết kiệm với nhiều mức rõ ràng. Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ tẩy trắng răng trực tiếp ở phòng nha, nếu đang có nhu cầu, bạn hãy liên hệ phòng khám để được điều trị sớm.

Bên cạnh đó, khi đăng ký dịch vụ tẩy trắng của phòng khám, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn cách chăm sóc răng miệng sau tẩy tại nhà, giúp duy trì được vẻ đẹp của răng. Trong thời gian sau tẩy, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề bất thường nào, bạn có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn, giải quyết ngay. Nhờ có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo này mà Champion Dental Clinic luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 172 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 411 2297
  • Email: championvn7@gmail.com
  • Website: nhakhoachampion.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoachampion

Nha Khoa Thuận Phát

Nha khoa Thuận Phát với những thế mạnh từ cơ sở vật chất, bác sĩ có tâm chắc chắn sẽ là địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 uy tín bạn có thể tin tưởng.

Sẽ thật sai lầm nếu vẫn nghĩ tẩy trắng răng tại nhà không cần sự hỗ trợ của bác sĩ nha khoa. Tại nha khoa Thuận Phát, dù đăng ký dịch vụ tẩy trắng nào, bạn cũng sẽ được bác sĩ khám và tư vấn. Đối với tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc với nồng độ thấp, đồng thời máng tẩy được thiết kế riêng theo kích thước răng từng bệnh nhân.

Đối với tẩy trắng răng tại phòng nha bác sĩ sẽ kết hợp chất tẩy trắng với ánh sáng đèn laser để làm răng trắng sáng hơn. Các chất tẩy sử dụng đều được kiểm nghiệm, sau đó đưa ra kết luận an toàn cho khách hàng, không làm hỏng men răng hay phát sinh các vấn đề bệnh lý trong khoang miệng như viêm lợi, răng trở nên nhạy cảm hơn, …

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 bác sĩ giỏi
Bác sĩ nha khoa Thuận Phát đều đạt được bằng cấp chính quy, giàu kinh nghiệm trong dịch vụ tẩy trắng răng

Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ tại nha khoa:

  • Tẩy trắng răng bằng đèn: 1.500.000Đ – 2.000.000Đ
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1.000.000Đ

Riêng với dịch vụ tẩy trắng răng bằng đèn, phòng khám đang áp dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ laser, công nghệ đèn Beyond, công nghệ Halogen, Plasma, … Vì thế, giá tiền có sự chênh lệch. Thêm vào đó, phòng khám trang bị các máy móc hiện đại, hỗ trợ thăm khám và thực hiện quy trình tẩy trắng răng đúng chuẩn như ghế nha khoa, máy X – quang ổ răng, máy nội nha, đèn tẩy trắng, …

Phòng khám còn có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ online và trực tiếp trong mọi thời điểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 494 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 124 124
  • Email: nlamhai2506@gmail.com
  • Website: nhakhoathuanphatq7.com

Nha Khoa Sakura

Nếu đã từng tẩy trắng răng nhưng kết quả khiến bạn thất vọng, chắc hẳn là do bạn chưa chọn đúng cơ sở uy tín. Bạn có thể tham khảo nha khoa Sakura để thực hiện dịch vụ này. Được biết đến là địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 chuyên nghiệp, nha khoa Sakura luôn làm hài lòng khách hàng, hiệu quả răng trắng hơn, tính thẩm mỹ cao. Tùy vào từng mức độ khác nhau, răng sẽ được làm trắng và sáng hơn tối đa đến 4 tông màu.

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ khám và kiểm tra màu răng của bạn, đồng thời đưa ra kết quả tẩy trắng dự kiến. Tại nha khoa Sakura, làm trắng răng không chỉ dừng lại ở việc tẩy, để đảm bảo thu được kết quả cao nhất, đối với những trường hợp nặng, bác sĩ sẽ yêu cầu cạo vôi răng. Bạn cũng sẽ được bác sĩ hỏi thăm về tiền sử bệnh lý răng miệng của mình, nếu có dị ứng với bất kỳ loại thuốc nào, bạn nên chia sẻ với bác sĩ để tìm được hướng điều trị phù hợp, an toàn nhất cho sức khỏe.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 không ê buốt
Nha khoa Sakura có dịch vụ tẩy trắng tại nhà và tẩy trắng tại nha khoa, bạn có thể tham khảo

Toàn bộ quy trình trám răng tại đây được kéo dài khoảng 60 phút. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng nhằm hạn chế tình trạng răng nhiễm màu lại. Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa Sakura được áp dụng hoàn toàn không gây hại cho nướu cũng như không làm thay đổi cấu trúc răng. Màu răng được biến đổi trắng sáng hơn.

Hiện nay nha khoa Sakura đang sử dụng dòng máy tẩy trắng Zoom White Advance nổi tiếng của Mỹ. Dưới đây là mức giá tẩy trắng răng tại nha khoa Sakura, bạn có thể tham khảo. Phòng khám còn liên kết với các bảo hiểm nha khoa. Vì vậy, luôn đem đến mức phí tiết kiệm nhất cho bệnh nhân, cách thanh toán linh hoạt.

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000Đ – 2.000.000Đ (bao gồm cặp máng tẩy, ống thuốc)
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám: 4.500.000Đ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 Lê Văn Thiêm, P. Tân Phong, Q. 7. TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 415 6868
  • Email: drtunhakhoasakura@gmail.com
  • Website: sakuradental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaSakura

Nha khoa Hoàng Trang

Nha khoa Hoàng Trang được thành lập bởi thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt Cao Thị Thu Trang. Phòng khám cung cấp các dịch vụ từ tổng quát đến chỉnh răng, thẩm mỹ. Đặc biệt, phải kể đến là dịch vụ tẩy trắng răng, cạo vôi, trám răng ở phòng khám rất được khách hàng tin cậy.

Ngoài trình độ bác sĩ thực hiện thì cơ sở vật chất là yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự thành công trong việc điều trị. Hiểu được tầm quan trọng này, nha khoa Hoàng Trang luôn cố gắng đầu tư máy móc, thiết bị cao cấp nhất để phục vụ khách hàng.

Tại phòng khám các máy móc, dụng cụ sử dụng trước và sau điều trị hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài. Nha khoa Hoàng Trang còn tuân thủ các điều kiện vô trùng, sát khuẩn, vệ sinh máy móc, thiết bị chặt chẽ ở từng ca bệnh, đáp ứng tiêu chuẩn y khoa.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 giá phù hợp
Cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng, tiện nghi, Nha khoa Hoàng Trang tạo cho bệnh nhân cảm giác thoái mái khi đến đây điều trị

Khi chọn phòng khám là địa chỉ tẩy trắng răng tại quận 7 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tẩy trắng hiện đại, nhằm mang lại kết quả tối ưu. Kết hợp giữa ánh đèn LED và thuốc tẩy đế đánh bay những sắc tố xỉn màu trên răng, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ nhìn thấy được vẻ trắng bóng tự nhiên của răng.

Công nghệ này hoàn toàn không gây đau, ê buốt, nồng độ tẩy trắng thấp nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề hư hại men răng sau thực hiện. Bạn có thể sắp xếp đến nha khoa để khám bệnh từ 8 giờ đến 20 các ngày trong tuần, riêng chủ nhật và ngày lễ phòng khám không có lịch làm việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Đường số 17, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0913 945 553

Nha khoa hiDental

Nha khoa hiDental luôn là sự lựa chọn hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ của đông đảo khách hàng. Nếu đang tìm địa chỉ tẩy trắng răng thẩm mỹ, chất lượng, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ tư vấn..

Nha khoa hoạt động với tiêu chí “lấy con người làm trung tâm”. Do đó luôn quan tâm đến sức khỏe khách hàng và cả đội ngũ bác sĩ, nhân viên. Nha khoa hiDental đảm bảo tuân thủ quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của quốc tế, đảm bảo không xảy ra trường hợp bệnh lây nhiễm chéo. Các trang thiết bị được vô trùng, sát khuẩn liên tục trước và sau từng ca điều trị.

Tẩy trắng răng tại Nha khoa hiDental khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt quá trình thực hiện. Đơn vị quy tụ những chuyên gia nha khoa trình độ cao, kinh nghiệm dày dạn. Đặc biệt không ngừng nỗ lực học tập, nghiên cứu và ứng dụng phương pháp mới vào điều trị, làm hài lòng khách hàng.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7
Hỉnh ảnh một ca tẩy trắng răng tại nha khoa hiDental quận 7, mức độ trắng tăng gấp 4 lần so với răng cũ

Tự hào là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng hiệu quả tại quận 7, nha khoa hiDental đã thực hiện thành công hàng trăm ca điều trị. Răng sau khi được tẩy đều có được vẻ trắng sáng tự nhiên, tô điểm thêm cho khuôn mặt xinh xắn của bạn.

Liệu trình tẩy trắng được diễn ra từ 30 đến 45 phút, nhờ ứng dụng công nghệ Laser Whitening hiện đại, bệnh nhân không cảm thấy đau, hạn chế ê buốt hoặc chảy máu khi thực hiện. Nha khoa hiDental luôn tạo cơ hội để khách hàng có thể sở hữu được hàm răng trắng đẹp, chi phí được đề ra hợp lý từ 1.500.000Đ – 4.000.000Đ (tùy mức độ).

Nha khoa hiDental cung cấp cho bạn 3 lựa chọn làm trắng răng như sau:

  • Tẩy tại nhà: đây là phương pháp ít tốn kém, tuy nhiên thời gian cải thiện màu răng khá chậm. Bạn cần đến gặp bác sĩ để lấy dấu và làm máng tẩy có kích thước tương thích với răng. Bác sĩ cũng sẽ chọn loại thuốc tẩy trắng an toàn, nồng độ thấp để bạn tự thực hiện.
  • Tẩy trắng tại phòng khám: phương pháp này đem lại kết quả trong thời gian ngắn vì thế được nhiều khách hàng lựa chọn. Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên răng sau đó chiếu đèn plasma để kích thích sự tác động của thuốc.
  • Tẩy trắng kết hợp: đây là sự kết hợp của hai phương pháp kể trên. Trong trường hợp bạn vẫn chưa hài lòng với kết quả tẩy trắng tại phòng nha và muốn tăng thêm độ trắng. Bác sĩ sẽ làm khay tẩy trắng và hướng dẫn bạn cách tự tẩy tại nhà. Hơn hết, bạn cần vệ sinh răng miệng cẩn thận, tuân thủ đúng lời dặn của bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 161 Huỳnh tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 287 3557
  • Email: admin@hidental.vn
  • Website: hidental.vn
  • Fanpage: FB.com/TheHiDental

Khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt Bệnh viện Pháp Việt

Bệnh viện Pháp Việt (bệnh viện FV) được biết đến là bệnh viện đầu tiên tại miền Nam đạt chứng nhận vàng JCI, cam kết đem lại dịch vụ y tế chất lượng cho người dân sống quanh khu vực. Bệnh viện với nhiều chuyên khoa riêng, tập hợp bác sĩ đầu ngành. Trong đó, Khoa Nha và Phẫu thuật hàm mặt Bệnh viện FV được dẫn dắt bởi tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng giàu kinh nghiệm.

Bác sĩ Tùng từng là chuyên gia tư vấn tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Đồng thời, nhằm mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc chất lượng nhất, không thể thiếu sự đồng hành của các cộng sự đầy chuyên môn, được đào tạo bài bản có mặt trong đơn vị.

Đội ngũ bác sĩ của khoa chuyên điều trị các chấn thương và phục hình thẩm mỹ trên gương mặt, điều trị các bệnh lý răng miệng. Các chuyên ngành phẫu thuật gồm chẩn đoán, phòng ngừa và chữa trị bệnh lý liên quan răng và nướu. Các thủ thuật được thực hiện như tẩy trắng, trám răng đến điều trị nội nha, điều trị nha chu, chỉnh nha, … Vì vậy không có gì khó hiểu khi nơi đây được khách hàng đánh giá là địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 đáng tin cậy.

địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 nhân viên thân thiện
Điều dưỡng, phụ tá tại khoa Nha và Phẫu thuật Hàm mặt Bệnh viện FV là những người trẻ, luôn thân thiện với khách hàng

Bác sĩ sẽ cùng khám, trao đổi với bệnh nhân nhằm phát hiện các trường hợp chống chỉ định. Nếu đáp ứng đủ điều kiện thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp. Mỗi buổi kéo dài tối đa một giờ đồng hồ, có thể bạn sẽ được bác sĩ chỉ định đến tẩy tiếp lần 2 nếu mức độ răng xỉn màu cao. Kết quả răng sẽ trở nên trắng sáng hơn, thời gian kéo dài từ 4 đến 5 năm.

Tuy nhiên còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sống, sinh hoạt của người bệnh. Vì thế, sau khi tẩy trắng răng tại phòng khám, bác sĩ không quên cung cấp những thông tin bổ ích về chăm sóc răng miệng đúng cách, nếu tuân thủ tốt, bạn có thể kéo dài tuổi thọ kết quả được lâu hơn.

Các phụ tá của Khoa đều đạt được chứng nhận về nghiệp vụ chuyên môn, thái độ tốt, hòa nhã và chăm sóc khách hàng chu đáo. Bên cạnh đó, bệnh viện còn xây dựng phần mềm quản lý điện tử, qua đó hồ sơ của bệnh nhân được lưu trữ đầy đủ, chính xác, giúp cho việc điều trị dễ dàng và nhanh chóng. Thông tin cá nhân khách hàng được bảo mật tuyệt đối. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 411 3333
  • Email: information@fvhospital.com
  • Website: fvhospital.com
  • Fanpage: FB.com/BenhvienFV

Kết: Tẩy trắng hoặc làm sáng răng không ảnh hưởng đến nướu và răng, tuy nhiên chỉ khi chọn đúng địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 7 uy tín, được bác sĩ có tâm thực hiện, bạn mới thu được kết quả ưng ý. Để không trở thành “nạn nhân” nha khoa, bạn cần tránh những cơ sở không đủ thiết bị hỗ trợ hoặc dùng chất trám kém chất lượng, điều này có thể tác động xấu làm viêm tủy, sưng nướu răng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo