Danh Sách 5 Nha Khoa Chất Lượng và Hiện Đại Ở Đan Phượng

Nhiều phòng khám nha khoa ở Đan Phượng luôn chú trọng đến đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng… nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi khám chữa bệnh răng miệng. Chính vì thế mà những phòng khám này được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao về độ uy tín.

TOP 5 nha khoa ở Đan Phượng chất lượng và hiện đại

Đối với sức khỏe răng miệng, cần lựa chọn nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn, sở hữu nụ cười đẹp và khắc phục nhanh các tình trạng. Ở Đan Phượng – Hà Nội, nhiều phòng khám nha khoa được mở ra để đáp ứng nhu cầu cho mọi người.

Trong đó một số phòng khám có độ uy tín cao, sở hữu bác sĩ giỏi và chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra nhiều trang thiết bị y tế hiện đại được trang bị nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là danh sách 5 nha khoa ở Đan Phượng uy tín, hiện đại và chất lượng nhất:

1. Nha khoa Thăng Long – BS. Nguyễn Anh Vũ

Phòng khám nha khoa Thăng Long của bác sĩ Nguyễn Anh Vũ là một trong những nha khoa ở Đan Phượng chất lượng và uy tín. Nha khoa cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phục hồi răng hỏng, cấy ghép Implant.

Mọi dịch vụ tại Nha khoa Thăng Long – BS. Nguyễn Anh Vũ đều được đảm bảo về chất lượng, đạt tiêu chuẩn thế giới. Hơn thế dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, tốt nghiệp chính quy trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, mỗi nhóm dịch vụ được đảm nhận bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng phục hồi và điều trị tốt mọi vấn đề từ cơ bản đến phức tạp. Khi đến nha khoa, khách hàng có thể cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ y bác sĩ.

Nha khoa Thăng Long - BS. Nguyễn Anh Vũ
Nha khoa Thăng Long – BS. Nguyễn Anh Vũ điều trị bệnh răng miệng bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Để mọi dịch vụ là những trải nghiệm thú vị, Nha khoa Thăng Long – BS. Nguyễn Anh Vũ đầu tư cơ sở hạ tầng và hệ thống máy móc. Nha khoa có thiết kế trang nha, rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát, mang đến cảm giác dễ chịu.

Khu cận lâm sàng và điều trị được trang bị bộ dụng cụ vô trùng và ghế nha khoa cho mỗi bệnh nhân, máy móc hiện đại (hệ thống chụp X-quang 3D, máy tẩy trắng răng công nghệ Laser…). Ngoài ra nha khoa xây dựng phòng vô trùng với quy trình vô trùng khép kín, đảm bảo khám chữa trị an toàn, không gặp biến chứng.

Nha khoa Thăng Long – BS. Nguyễn Anh Vũ điều trị nhẹ nhàng, thao tác êm ái, không gây đau. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nha khoa thường xuyên cập nhật những phương pháp và công nghệ mới. Từ đó mang đến những trải nghiệm mới, dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu cho mọi người.

Nhận được sự ủng hộ của khách hàng, nha khoa mở rộng thêm chi nhánh ở Hoài Đức, tọa lạc số 193 Dương Liễu – Hoài Đức – Hà Nội.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 86 Phan Đình Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02433.885.120 – 02422.141.992 – 0906.068.181

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến Chủ nhật: 7h30 – 19h30

Xem thêm: TOP 15 Địa Chỉ Nha Khoa Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

2. Nha khoa Quang Hưng

Không thể bỏ qua Nha khoa Quang Hưng nếu đang tìm nha khoa chất lượng ở Đan Phượng – Hà Nội. Nha khoa này hoạt động theo tiêu chuẩn hệ thống nha khoa quốc tế, có 2 chi nhánh đều tọa lạc ở Đan Phượng.

Mong muốn mang lại hiệu quả cao và những trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Quang Hưng xây dựng phòng điều trị vô trùng, sử dụng máy móc vô cùng hiện đại trong chẩn đoán và chữa trị. Cụ thể:

  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số Schick – Technology của Mỹ
  • Hệ thống khử trùng dụng cụ Autoclave (sử dụng Sensor cảm ứng)
  • Công nghệ tẩy trắng Laser Zoom Advance, Beyond (Mỹ)

Nha khoa luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ mới và thành tựu nha khoa của Hoa Kỳ; vật liệu nha khoa an toàn, có độ cắn cứng tuyệt đối. Điều này mang lại hiệu quả cao cho những dịch vụ chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ cũng là yếu tố đảm bảo an toàn và mang đến thành công cho Nha khoa Quang Hưng. Các bác sĩ tại đây được đào tạo chính quy trong nước và nước ngoài, tốt nghiệp chuyên khoa sâu về Implant, nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha, răng trẻ em…

Nha khoa Quang Hưng
Nha khoa Quang Hưng có đội ngũ nha sĩ giỏi, uy tín, tốt nghiệp chuyên khoa sâu về Implant, chỉnh nha…

Ngoài ra các bác sĩ có đẩy đủ kinh nghiệm để khắc phục tình trạng, các quy trình được thực hiện nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu. Từ đó mang đến sự hài lòng và dịch vụ tốt cho khách hàng.

Không ít người mang tâm lý sợ hãi và lo lắng khi đến nha khoa. Nắm bắt được điều này, bác sĩ thực hiện thao tác nhẹ nhàng, êm ái, không gây đau. Bên cạnh đó bệnh nhân sẽ được hiểu rõ về quy trình điều trị trước khi áp dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Ngã ba chợ Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội
    • 150 Phan Đình Phùng, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.7770.6699

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến Chủ nhật: 7h30 – 19h30

3. Nha khoa Smile Tân Tây Đô

Không thể thiếu Nha khoa Smile Tân Tây Đô trong danh sách nha khoa ở Đan Phượng chất lượng. Nha khoa này hoạt động theo tiêu chí “Nhẹ nhàng – Uy Tín – Hiệu quả – An toàn – Thẩm mỹ”.

Mọi dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không gây đau, nhanh chóng với quy trình khoa học. Bên cạnh đó, các quy trình được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, có tâm và có tầm.

Nha khoa Smile Tân Tây Đô thăm khám kỹ lưỡng, chẩn đoán và điều trị với hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật và phương pháp phù hợp. Trước mọi quy trình, khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng, hiểu rõ quy trình và được chăm sóc tận tâm.

Nha khoa Smile Tân Tây Đô
Nha khoa Smile Tân Tây Đô thăm khám kỹ lưỡng, điều trị an toàn và hiệu quả bởi bác sĩ giỏi

Nha khoa có phòng chế tạo và phục hình răng, phòng tiểu phẫu và điều trị vô trùng, Mỗi phòng ban có máy móc và thiết bị tiên tiến, vật liệu chất lượng, hệ thống ghế nha khoa hiện đại, không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Tất cả tạo nên sự uy tín, an tâm và cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Nha khoa Smile Tân Tây Đô có dịch vụ đa dạng, đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý. Đê tiết kiệm thời gian, khách hàng liên hệ nha khoa để đặt lịch hẹn và được nhân viên tư vấn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 46 liền kề 4 KĐT Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978697143

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai, thứ Bảy và Chủ Nhật: 8h30 – 21h30
  • Thứ Ba đến thứ Sáu: 9h – 21h30

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 6 cơ sở Nha khoa Đông Anh uy tín, chất lượng

4. Nha khoa Văn Hội

Nha khoa Văn Hội là địa chỉ chăm sóc răng miệng ở Đan Phượng uy tín và được nhiều người biến đến. Nha khoa tọa lạc tại số 2 phố Phượng Trì – thị trấn Phùng – Đan Phượng – Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng liên quan đến chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Nha khoa chăm sóc răng miệng cho người lớn và trẻ em bởi bác sĩ Nguyễn Văn Hội và các cộng sự. Các bác sĩ tại nha khoa được đào tạo chính quy, có chuyên môn cao, tận tâm với nghề và nhiều năm kinh nghiệm.

Với nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết trong nghề, bác sĩ khắc phục tình trạng nhanh chóng, sử dụng kỹ thuật hiện đại và phương pháp thích hợp mang đến hiệu quả cao. Ngoài ra bác sĩ thường xuyên được đào tạo và cập nhật công nghệ mới. Điều này giúp nâng cao tay nghề và mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Nha khoa Văn Hội
Nha khoa Văn Hội có phòng điều trị khang trang, bác sĩ giỏi, sử dụng quy trình vô trùng đạt chuẩn

Để khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả cao, Nha khoa Văn Hội sử dụng quy trình vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế, máy móc hiện đại, đầy đủ bộ dụng cụ chuyên dụng và hệ thống ghế nha khoa.

Bên cạnh đó Nha khoa Văn Hội đón tiếp bệnh nhân nồng hậu, khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng về tình trạng, quy trình điều trị và chi phí. Ngoài công tác điều trị, nha kha dành nhiều thời gian để khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 phố Phượng Trì, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 296 91 89

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến Chủ nhật: 7h – 19h

5. Nha khoa Pháp – Nha khoa ở Đan Phượng hiện đại

Nha khoa Pháp là địa chỉ nha khoa ở Đan Phượng không chỉ chất lượng mà còn hiện đại. Với sứ mệnh “Nâng cao một góc con người”, nha khoa mang đến sự tự tin trong nụ cười với các dịch vụ chất lượng và theo tiêu chuẩn Pháp.

Trước khi trải qua quy trình thẩm mỹ, phục hồi và điều trị bệnh răng miệng, khách hàng luôn được tư vấn và kiểm tra tình trạng răng miệng kỹ lưỡng. Nha khoa Pháp sử dụng máy móc vô trùng hiện đại trong chẩn đoán. Điều này giúp hỗ trợ điều trị và đánh giá chi tiết các tình trạng phức tạp.

Một số máy móc và công nghệ hiện đại:

  • Hệ thống CT Cone Beam 3D
  • Công nghệ định vị Implant Navigation
  • Máy cạo vôi răng sóng siêu âm..
Nha khoa Pháp
Nha khoa Pháp sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả chẩn đoán chính xác

Nha khoa Pháp cung cấp dịch vụ chất lượng về nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng Implant, phục hình. Các quy trình được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có tay nghề vững chắc, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệm trong và ngoài nước.

Để mang lại sự an tâm cho người bệnh, bác sĩ lập phác đồ điều trị với phương pháp thích hợp, tư vấn giúp bệnh nhân nắm rõ quy trình. Đồng thời trao đổi thường xuyên và thao tác nhẹ nhàng xua tan mọi lo lắng.

Nha khoa Pháp có không gian rộng rãi, phòng điều trị thoáng đãng, đầy đủ ghế nha khoa và dụng cụ nha khoa vô trùng cho mỗi bệnh nhân. Bên cạnh đó nha khoa có thiết kế theo phong cách trang nhã, có piano, khu trẻ em, nhân viên y tế luôn nhiệt tình, phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Tất cả mang lại sự chuyên nghiệp, cảm giác thích thú và thoải mái cho mọi người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Kim Mã, Đan Phượng, Hà Nội (đối diện BV Đa khoa huyện Đan Phượng)
  • Số điện thoại: 098 533 04 41

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 18h30

Các nha khoa uy tín ở Đan Phượng có dịch vụ chất lượng, bác sĩ giỏi giúp đảm bảo quy trình điều trị khoa học và đạt hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó các nha khoa sử dụng máy móc hiện đại trong chẩn đoán và thẩm mỹ, môi trường vô trùng mang, phòng ốc khang trang mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Bài viết liên quan

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo