7 Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Tại Đà Nẵng Chất Lượng, Giá Tốt

Những nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng có thể mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao. Với công nghệ hiện đại và bác sĩ chuyên môn cao, nha khoa tẩy trắng răng đúng kỹ thuật, đạt hiệu quả nhanh chóng. Đồng thời đảm bảo an toàn, không gây ê buốt răng.

Nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng
Nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng sử dụng thuốc tẩy và công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả nhanh

TOP 7 nha khoa tẩy trắng răng tại Đà Nẵng uy tín

Tẩy trắng răng mang đến hiệu quả cao trong việc khắc phục hàm răng ố vàng, xỉn màu. Phương pháp này sử dụng thuốc tẩy có cường độ thích hợp và tia sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa. Từ đó làm hỏng cấu trúc của những chuỗi phân tử màu, răng trắng sáng và mang đến nụ cười rạng rỡ.

Để đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, tẩy trắng răng cần được thực hiện đúng kỹ thuật. Đồng thời sử dụng thuốc tẩy chất lượng và có nồng độ thích hợp, cường độ và thời gian chiếu sáng tốt.

Bất kỳ một bất thường nào cũng có thể gây ê buốt răng và hỏng răng sau quá trình tẩy trắng. Dưới đây là 7 gợi ý giúp bạn tìm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng:

1. Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng tại Đà Nẵng uy tín và có giá tốt. Đây là một nha khoa kỹ thuật cao, ra đời nhằm mục đích đồng hành, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho công đồng với những dịch vụ tốt nhất.

Nha khoa xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, đầu tư nhiều thiết bị và máy móc thế hệ mới (chuyên về nha khoa thẩm mỹ và chuyên ngành Răng Hàm Mặt). Trong đó nha khoa sử dụng đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt kết hợp thuốc tẩy trắng răng cao cấp.

Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp sử dụng đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt, mang đến hàm răng trắng sáng

Với thời gian và cường độ chiếu sáng thích hợp, thuốc tẩy trắng răng nhanh chóng phân tán và xâm nhập vào men răng. Điều này giúp răng trắng sáng đều màu chỉ sau 40 – 60 phút. Hơn nữa việc điều chỉnh nồng độ thuốc và cường độ sáng phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe miệng, ngăn tình trạng ê buốt và không gây kích ứng nướu.

Nha khoa Việt Pháp cam kết tẩy trắng răng đúng kỹ thuật, khám kỹ lưỡng, thực hiện quy trình với bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và có chuyên môn sâu. Bên cạnh đó, nha khoa tẩy trắng răng tại nhà và tại phòng khám với giá rẻ nhưng đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Pháp

  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 1,8 triệu đồng/ 2 lần
  • Tẩy trắng răng tại nhà: 600.000 đồng
  • Thuốc tẩy: 300.000 đồng/ ống
  • Dập máng tẩy không thuốc: 300.000/ máng tẩy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CS1: 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng – Số điện thoại: 0236.6279666
    • CS2: 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng – Số điện thoại: 0961.954.666
  • Giờ làm việc: 8h – 18h từ thứ Hai đến Chủ nhật (không nghỉ trưa)

2. Nha khoa Việt Anh

Tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Anh – Đà Nẵng nếu muốn sở hữu nụ cười rạng rỡ, khắc phục nhanh tình trạng răng ố vàng và xỉn màu. Nha khoa có bác sĩ điều trị giỏi, nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, có tâm và có tầm.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Anh – Đà Nẵng chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu. Khi tẩy trắng răng, bạn sẽ được thực hiện quy trình với đội ngũ bác sĩ am hiểu và nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật. Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, các bác sĩ luôn chu đáo, khám kỹ lưỡng và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh có đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề và nhiều kinh nghiệm trực tiếp tẩy trắng răng

Nha khoa Việt Anh khám chữa và thẩm mỹ răng miệng với hệ thống máy móc hiện đại, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất. Đến với nha khoa, bạn sẽ được tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening.

Với công nghệ này, ánh sáng LED lạnh sẽ được sử dụng để kích hoạt những phân tử thuốc tẩy trắng răng. Ánh sáng LED không tỏa nhiệt nhiều, an toàn cho mắt, ít gây ê buốt, không kích thích tủy răng và mô nướu.

Hơn nữa công nghệ Laser Whitening có cơ chế tác động phù hợp, mang đến kết quả tốt nhất và duy trì trong một thời gian dài. Tại Nha khoa Việt Anh, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn về công nghệ, khám miễn phí và thực hiện quy trình tẩy trắng răng khoa học.

Chi phí tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nha khoa Việt Anh

  • 1,3 – 1,5 triệu đồng/ liệu trình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098.894.6695 – 090.113.0202
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 19h

3. Nha khoa Việt Đức

Không chỉ là một địa chỉ điều trị tổng quát và niềng răng uy tín ở Đà Nẵng, Nha khoa Việt Đức còn là một địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng cao. Nha khoa này chuyên ứng dụng những công nghệ nha khoa, kỹ thuật tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu. Đồng thời chăm sóc răng miệng toàn diện nhằm mang đến nụ cười hoàn mỹ và nâng cao lượng đời sống của khách hàng.

Nha khoa Việt Đức cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, làm răng an toàn, chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, vững chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa các bác sĩ cùng nhân viên y tế luôn tận tình chăm sóc bệnh nhân.

Nha khoa Việt Đức
Nha khoa Việt Đức tẩy trắng răng an toàn với đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, vững chuyên môn

Ngoài bác sĩ chuyên gia, Nha khoa Việt Đức áp dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng máy móc hiện đại trong quy trình tẩy trắng răng. Hiện tại nha khoa ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Beyond Whitening an toàn và mang đến hiệu quả trắng sáng cao. Công nghệ này có khả năng giúp răng trắng lên 2 – 3 tone sau một thời gian ngắn (30 – 60 phút).

Sử dụng đèn laser với nguồn ánh sáng lạnh và gel tẩy trắng chứa fluor, công nghệ Beyond Whitening giúp thúc đẩy quá trình bù men răng tự nhiên, không gây ê buốt. Đồng thời bảo vệ men răng và mô quanh răng.

Ngoài ra Nha khoa Việt Đức có quy trình tẩy trắng răng khoa học, chăm sóc tận tâm để mỗi khách hàng đều có trải nghiệm tốt nhất. Nha khoa khám miễn phí và tư vấn kỹ lưỡng trước khi lựa chọn dịch vụ. Vì vậy bạn có thể yên tâm.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Đức

  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 1,5 – 2 triệu đồng
  • Bôi Vecni Fluor: 300.000 đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 92A Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3833233 – 0978551979
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

4. Nha khoa Việt Khương

Tham khảo công nghệ của Nha khoa Việt Khương nếu muốn tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng. Nha khoa có quy mô lớn, hoạt động trên nền tảng trung tâm nha khoa hiện đại, sở hữu công nghệ tiên tiên và đạt chất lượng quốc tế.

Nha khoa Việt Khương tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma. Đây là một công nghệ hiện đại, được quốc gia ưu tiên thực hiện. Công nghệ này giúp răng trắng lên từ 2 – 3 tone trong vòng 1 giờ, tô điểm cho nụ cười rạng rỡ của bạn.

Đặc biệt công nghệ tẩy trắng răng Plasma an toàn với sức khỏe răng miệng và cơ thể. Nha khoa Việt Khương sử dụng thuốc tẩy trắng răng cao cấp và có nồng độ thích hợp, không gây kích ứng và không làm mòn men răng.

Nha khoa Việt Khương
Nha khoa Việt Khương tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma, mang đến hiệu quả lâu dài và an toàn

Thấu hiểu mong muốn khách hàng, nha khoa cung cấp nhiều dịch vụ tẩy trắng răng cao cấp, chi phí hợp lý. Khách hàng được tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng trước khi áp dụng.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, Nha khoa Việt Khương áp dụng quy trình vô trùng đúng tiêu chuẩn. Đồng thời chọn lọc nhân lực, quy tụ những bác sĩ có tay nghề giỏi, tốt nghiệp chính quy, chuyên môn cao và có kinh nghiệm. Chính vì thế mà nha khoa ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành công và là nơi uy tín để khách hàng gửi gắm nụ cười.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng (cơ sở 1)
  • Số điện thoại: 0794 130 777

5. Nha khoa Quốc tế Tâm An

Là một địa chỉ chăm sóc răng miệng chất lượng, Nha khoa Quốc tế Tâm An được nhiều người lựa chọn khi muốn khám và tẩy trắng răng ở Đà Nẵng. Với tiêu chí “Chất lượng hào hảo – Dịch vụ tận tâm”, nha khoa mang đến dịch vụ chất lượng, quy tụ bác sĩ có chuyên môn sâu, tay nghề giỏi và kinh nghiệm dày dặn.

Hơn nữa Nha khoa Quốc tế Tâm An lắp đặt và sử dụng những thiết bị hiện đại, được sản xuất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Đồng thời áp dụng quy trình điều trị quốc tế, đảm bảo tuân thủ tiêu chí của Hiệp Hội Nha Sĩ Úc Châu ADA.

Nha khoa Quốc tế Tâm An
Nha khoa Quốc tế Tâm An quy tụ bác sĩ có chuyên môn sâu và sử dụng thiết bị công nghệ tiên tiến

Đối với tẩy trắng răng, nha khoa sử dụng tia Laser kết hợp gel tẩy trắng cao cấp. Với quy trình khoa học và công nghệ tiên tiến, khách hàng nhanh chóng sở hữu nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng.

Bên cạnh đó Nha khoa Quốc tế Tâm An cam kết mang đến hiệu quả cao, duy trì độ trắng sáng của răng trong nhiều năm. Đồng thời kết hợp những yếu tố an toàn, cam kết quy trình không gây hại cho sức khỏe cũng như răng miệng của bạn.

Bên cạnh tẩy trắng răng, Nha khoa Quốc tế Tâm An còn có nhiều dịch vụ nổi bật khác, chẳng hạn như niềng răng, Implant, bọc răng sứ… Do đó bạn có thể đến nha khoa khám sức khỏe răng miệng định kỳ và làm đẹp nụ cười với dịch vụ chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 113 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 024 7308 8848
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h30 – 17h30

6. Nha khoa Lotus Smile Dental

Nha khoa Lotus Smile Dental có thể giúp bạn tẩy trắng răng an toàn tại Đà Nẵng, mang đến nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng. Với mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cao, nha khoa đầu tư cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, không gian và thiết bị đảm bảo vô trùng tuyệt đối, riêng biệt cho từng khách hàng.

Hơn thế, Nha khoa Lotus Smile Dental quy tụ đội ngũ nha sĩ, bác sĩ có chuyên môn sâu và rộng, 100% tốt nghiệp chính quy khoa RHM tại những trường ĐH Y uy tín. Đồng tời có nhiều năm kinh nghiệm và tu nghiệp tại nước ngoài.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của nha khoa trực tiếp khám, thực hiện những dịch vụ đơn giản đến phức tạp. Đối với tẩy trắng răng, dịch vụ được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, quy trình đúng kỹ thuật mang đến hiệu quả cao và an toàn.

Nha khoa Lotus Smile Dental
Tẩy trắng răng tại Nha khoa Lotus Smile Dental với đội ngũ bác sĩ chuyên gia và quy trình khoa học

Nha khoa Lotus Smile Dental áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ tẩy thích hợp, cao cấp, đảm bảo về an toàn và tính hiệu quả. Kết hợp với ánh sáng Laser của hệ thống máy móc hiện đại, thuốc tẩy trắng răng nhanh chóng phân tán và thấm sâu, mang đến hiệu quả tối đa.

Tại Nha khoa Lotus Smile Dental, khách hàng luôn được tiếp đón và chăm sóc tận tâm, chu đáo. Đồng thời trải nghiệm dịch vụ chất lượng và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104 Hoàng Hoa Thám, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 140 379
  • Giờ làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 20h

7. Nha khoa Phan Dũng

Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm dày dặn, Nha khoa Phan Dũng nằm trong TOP 7 nha khoa tẩy trắng răng tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Đây là một trung tâm nha khoa chuyên sâu răng hàm mặt, có hơn 30 năm kinh nghiệm. Nha khoa chăm sóc khách hàng tận tâm như người nhà, luôn thấu hiểu và mang đến dịch vụ tốt nhất.

Nha khoa Phan Dũng được dẫn dắt bởi bác sĩ Phan Dũng – Nguyên trưởng khoa Răng Hàm Mặt. Phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật viên chính và bác sĩ chuyên khoa I tại Bệnh viện quận Hải Châu. Hơn nữa, bác sĩ còn có trên 30 năm kinh nghiệm và nhiều năm công tác ở Hoa Kỳ.

Để mang đến những trải nghiệm tốt và nhanh chóng, Nha khoa Phan Dũng thu hút nhiều nhân tài, bác sĩ chuyên khoa sâu. Các bác sĩ có chuyên môn cao, đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về tẩy trắng răng.

Nha khoa Phan Dũng ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng Halogen. Công nghệ này sử dụng ánh sáng từ đèn Halogen để tác động vào thuốc, kích thích hoạt chất tẩy trắng. Từ đó mang đến kết quả nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Nha khoa Phan Dũng
Nha khoa Phan Dũng mang đến dịch vụ cao cấp với công nghệ tẩy trắng răng bằng Halogen

Để đảm bảo an toàn, Nha khoa Phan Dũng sử dụng thuốc tẩy trắng răng có độ pH = 7. Khi sử dụng, thuốc tẩy hoàn toàn không gây hại cho răng và mô nướu.

Với công nghệ tẩy trắng răng bằng Halogen, khách hàng có thể sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau 1 giờ. Kết quả duy trì trong nhiều năm, đặc biệt là khi áp dụng những biện pháp bảo vệ và chăm sóc răng miệng phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • CS1: 148 Hải Phòng Đà Nẵng – Số điện thoại: 0236 3827 729
  • CS2: 312 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng – Số điện thoại: 02363707984

7 nha khoa tẩy trắng răng cao cấp tạo Đà Nẵng có thể mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng sau một liệu trình 30 – 60 phút. Các nha khoa sử dụng thuốc tẩy trắng răng chất lượng, công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả cao, bật 2 – 3 tone, an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo