Chia sẻ 14 địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM uy tín, giá tốt

Đính đá vào răng đang là trào lưu hot của giới trẻ. Hiểu được điều này, Review Nha Khoa sẽ chia sẻ cho bạn 14 địa chỉ đính đá vào răng đẹp tại TPHCM. Ở nội dung bài viết, chúng tôi cố gắng tổng hợp đủ thông tin về mức giá, địa chỉ nha khoa lớn trong nội thành để bạn tiện thực hiện.

Danh sách 14 địa chỉ đính đá vào răng tại TPHCM làm đẹp, chi phí hợp lý

Đính đá vào răng là phương pháp đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu được nụ cười tỏa sáng “đúng nghĩa”. Với phương pháp này, hiện nay có hai cách thực hiện là gắn đá khoan lỗ và gắn đá không khoan lỗ. Mỗi cách làm có ưu nhược điểm riêng, vì vậy giá thành cũng chênh lệch.

Gắn đá vào răng là xu hướng thẩm mỹ đơn giản, bạn có thể thực hiện tại các cơ sở nha khoa hoặc bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên cần chọn nơi có tâm, quy trình thực hiện rõ ràng để không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Sau đây là 14 địa chỉ đính đá vào răng tại TPHCM giá tốt, mang lại hiệu quả cao. Bạn không nên bỏ qua.

Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ lớn tại quận 10 TPHCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc và phục hình răng từ đơn giản đến chuyên sâu. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu gắn đá vào răng tại TPHCM có thể liên hệ nha khoa để được nhân viên tư vấn kỹ càng và miễn phí.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Anna đều là những tiến sĩ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn quan tâm và tận tình điều trị cho khách hàng. Nha khoa xây dựng cơ sở vật chất khang trang, máy móc tân tiến, qua đó giúp quy trình chẩn đoán, điều trị đạt được kết quả tối ưu.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM tốt
Nha khoa Anna luôn tiếp đón đông số lượng khách hàng đến chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng mỗi ngày

Gắn đá vào răng tại nha khoa Anna được áp dụng công nghệ hiện đại. Do đó, khách hàng không hề cảm giác đau nhức khi thực hiện. Hơn nữa, kết quả có thể duy trì được lâu và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai.

Để viên đá được dính chắc trên răng, các bác sĩ sử dụng loại keo nha khoa chuyên dụng, được kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe khoang miệng. Đồng thời, keo còn có tác dụng hạn chế xê dịch và bong tróc đá trong quá trình sinh hoạt. Thời gian thực hiện ngắn, chỉ trong vòng 15 đến 20 phút là hoàn tất quy trình. Vì vậy khách hàng luôn tin tưởng.

Chi phí đính đá vào răng tại nha khoa Anna (tham khảo):

  • Đính đá vào răng (sử dụng vật liệu của nha khoa): 500.000Đ
  • Đính đá vào răng (khách hàng tự chuẩn bị đá): 200.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0932 670 222
  • Email: nhakhoaannavn@gmail.com
  • Website: nhakhoaanna.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaanna

Nha khoa Flora

Hoạt động với tiêu chí “Perfect Smile, Perfect You”, nha khoa Flora luôn mong muốn mang tới cho khách hàng nụ cười không khuyết điểm. Các dịch vụ tại đây đều được tiến hành đúng quy trình theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Vì thế không chỉ mang đến kết quả thành công qua nụ cười rạng rỡ mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài cho khách hàng.

Tập thể bác sĩ tại nha khoa Flora đều tốt nghiệp chính quy tại khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y dược TPHCM, không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn. Qua đó cho ra được quy trình điều trị đúng chuẩn với từng phác đồ bệnh, rút ngắn thời gian thực hiện đồng thời đem đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM uy tín
Nha khoa Flora là địa chỉ uy tín nhiều khách hàng chọn lựa, trong đó có cả giới nghệ sĩ

Đến với nha khoa Flora, bạn sẽ được bác sĩ khám chụp phim cẩn thận, để kiểm tra chính xác tình trạng răng miệng. Nếu đáp ứng đủ điều kiện thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các chất liệu đá hợp với mong muốn, điều kiện kinh tế của mình.

Chi phí gắn đá tại nha khoa Flora:

  • Kim cương VS2 tự nhiên: 7.000.000Đ
  • Kim cương VS2 nhân tạo: 5.000.000Đ
  • Kim cương SI: 3.000.000Đ
  • Đá nha khoa: 1.000.000Đ
  • Công gắn trên răng sứ: 1.000.000Đ
  • Công gắn trên răng thật:  600.000Đ

Đây chỉ là mức giá tham khảo chung, để biết rõ chi phí thực hiện, bạn hãy liên hệ nha khoa để được bác sĩ tư vấn miễn phí. Phòng khám còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng, bạn có thể theo dõi trên fanpage để cập nhật thông tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 672A5 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0287 305 8999
  • Email: support@floraclinic.vn
  • Website: nhakhoaflora.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaflora

Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ đính đá vào răng ở quận 7 TPHCM uy tín. Nha khoa sử dụng công nghệ đính đá hiện đại, không khoan lỗ nên vẫn đảm bảo thẩm mỹ nhất cho răng khi tháo đá. Đồng thời, bạn cũng có thể thay đổi kích thước, kiểu dáng của viên đá một cách linh hoạt.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong việc cấy implant, nha khoa phục hồi và tổng quát, qua đó luôn tự tin có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng ngời trên gương mặt. Khách hàng được thăm khám tận tình về tình trạng răng miệng nhằm biết tìm được vị trí đính đá tối ưu nhất. Khi hoàn tất, bạn có thể thoải mái ăn nhai bình thường mà không hề cảm thấy cộm hoặc khó chịu.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM bác sĩ giỏi
Đội ngũ bác sĩ nha khoa BH tốt nghiệp chính quy chuyên ngành răng hàm mặt, nhiều kinh nghiệm lâm sàng

Phí đính đá vào răng tại nha khoa còn phụ thuộc vào kích thước và chất liệu đá bạn thực hiện, tiền công dao động trong khoảng 400.000Đ. Đơn vị còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Bạn có thể liên hệ nha khoa để được báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 2102
  • Email: info@nhakhoasaigon.vn
  • Website: nhakhoasaigon.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasaigonbh

Nha khoa 3T

Nha khoa 3T là địa chỉ đính đá vào răng uy tín tại TPHCM, nơi đây rất được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Phòng khám còn có không gian sang trọng, thoáng đãng, sảnh chờ tiện nghi, là những điểm cộng giúp nha khoa ghi điểm với khách hàng thời gian qua. Để đem đến thành công cho các ca điều trị, phải kể đến các bác sĩ giàu chuyên môn của phòng khám. 100% đội ngũ bác sĩ nha khoa tốt nghiệp đại học y danh tiếng TPHCM. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đính đá, vì vậy đã giúp hàng ngàn khách hàng có được nụ cười tươi, quyến rũ hơn.

Nha khoa trang bị máy móc, công nghệ đính đá tiên tiến từ châu Âu. Hơn hết, toàn bộ keo dính và đá được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chi phí đính đá trên răng tại nha khoa:

  • Kim cương nhân (khách tự chuẩn bị): 200.000Đ/ răng
  • Đá nha khoa: 500.000Đ/ răng
  • Tháo đá, trám thẩm mỹ lại: 200.000Đ/ răng
địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM bác sĩ tận tâm
Đính đá vào răng tại nha khoa 3T được bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng từng bước

Đây chỉ là chi phí tham khảo, còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như chiết khấu ưu đãi được triển khai tại nha khoa, bác sĩ sẽ thông báo đến bạn chi phí chính xác. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo, được khách hàng đánh giá cao.

Đồng thời, phòng khám luôn tuân thủ các quy tắc vô trùng ở mức cao nhất. Các dụng cụ nha khoa được vệ sinh, sát trùng sạch sẽ. Bác sĩ và nhân viên y tế luôn giữ một môi trường làm việc an toàn, luôn rửa tay bằng xà phòng và đeo găng tay khi khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0913 121 713
  • Email: nhakhoa3t@gmail.com
  • Website: trungtamnhakhoa3t.vn
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100067787407734

Nha khoa Tân Định

Kim chỉ nam hoạt động của nha khoa Tân Định là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó luôn quan tâm đến sức khỏe khách hàng. Từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, cam kết mang lại những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng nhất.

Các bác sĩ nha khoa không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những phương pháp tiên tiến thông qua các khóa đào tạo tại nước ngoài. Ngoài ra, còn thực hiện từng thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận, qua đó tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng khi có nhu cầu can thiệp răng miệng.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM không gian lớn
Nha khoa Tân Định là địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM uy tín

Phòng khám ứng dụng công nghệ đính đá không xâm lấn, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và cứng cáp của răng. Quy trình thực hiện do chính bác sĩ răng hàm mặt giàu kinh nghiệm đảm nhận. Bạn sẽ được khám, tư vấn kỹ càng nhằm đưa ra hướng thực hiện tốt nhất. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn rút ngắn thời gian, bạn có thể nhanh chóng sở hữu được nụ cười rạng rỡ, ấn tượng.

Hoàn tất quá trình, viên đá được duy trì ổn định mà không cộm hoặc ảnh hưởng đến hoạt động ăn uống của người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Lý Chính Thắng, P. 8, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0932 678 648
  • Email: nhakhoabsngoc@gmail.com
  • Website: nhakhoatandinh.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatandinh

Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt là địa chỉ nha khoa uy tín không chỉ ở quận 7 mà còn nổi tiếng khắp TPHCM. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM, hiện đang công tác tại các bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Khi có nhu cầu đính đá, bạn có thể liên hệ ngay với nha khoa để được bác sĩ tư vấn chi tiết. Kết quả những ca thực hiện trước tại đơn vị đều được khách hàng hài lòng. Tuy đây chỉ là dịch vụ đơn giản nhưng các bác sĩ tại phòng khám vẫn tuân thủ theo quy trình chuẩn quốc tế, nhằm mang lại thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM nổi tiếng
Tại nha khoa Bảo Việt, luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tình

Việc thăm khám, tư vấn được thực hiện kỹ càng. Tùy vào mong muốn và căn cứ theo mức độ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ giúp bạn chọn ra vị trí gắn đá thích hợp nhất. Mọi dụng cụ thực hiện đều được sát khuẩn và làm sạch kỹ càng, đảm bảo không lây lan các bệnh truyền nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Hơn hết, đính đá tại nha khoa không mất nhiều thời gian thực hiện, nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến. Kết quả là bạn sẽ sở hữu được hàm răng lấp lánh, đầy quyến rũ. Để duy trì kết quả cao, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc chi tiết cũng như một vài lưu ý khi ăn uống, vệ sinh răng miệng.

Về chi phí, hiện tại phòng khám chưa đưa ra mức giá cụ thể. Tuy nhiên, theo chúng tôi được biết, còn tùy thuộc vào kích thước, loại đá mà bạn chọn tại nha khoa, chi phí sẽ được thay đổi khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0799 008 076
  • Email: info@baovietdental.com.vn
  • Website: baovietdental.com.vn
  • Fanpage: FB.com/bacsihaibaoviet

Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam tự hào là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt được sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. Sau hơn 15 năm phục vụ khách hàng, phòng khám tự hào mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị hiệu quả nhất. Vì vậy, nếu có nhu cầu gắn đá lên răng tại TPHCM, bạn có thể đến nha khoa Đông Nam để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Dịch vụ này được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ răng nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ an toàn, đem lại kết quả như mong đợi.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM chất lượng
Đính đá vào răng tại nha khoa Đông Nam luôn mang lại kết quả cao, đảm bảo thẩm mỹ

Nha khoa ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn nha khoa nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Các trường hợp phòng khám áp dụng gắn đá trên răng:

  • Gắn đá lên răng sứ
  • Gắn đá lên răng khểnh
  • Gắn đá lên răng thường

Về chi phí, tùy từng trường hợp, đường kính của viên đá và chất liệu đá khác nhau, đơn vị sẽ tư vấn cho bạn mức giá chi tiết. Tuy nhiên, tiền công gắn đá tại nha khoa thường nằm ở mức 300.000Đ/ răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P. 9, Q, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0972 411 411
  • Email: nhakhoadongnam@gmail.com
  • Website: nhakhoadongnam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadongnam

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là địa chỉ nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký dịch vụ đính đá vào răng tại TPHCM. Nha khoa sử dụng công nghệ ưu việt E.Las hiện đại, giúp viên đá gắn trên răng được chắc chắn. Đặc biệt công nghệ này không cần khoan lỗ như phương pháp cũ nên đảm bảo an toàn cao cho sức khỏe khoang miệng.

Nha khoa sử dụng loại đá chất lượng cao, có nguồn gốc từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ đẹp, thẩm mỹ thị giác nó mang lại.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM giá rẻ
Tập thể bác sĩ nha khoa Paris thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên môn để nâng cao trình độ

Bác sĩ thực hiện dịch vụ này đều là những bác sĩ giỏi, trên 15 năm kinh nghiệm thực hiện các ca thẩm mỹ nha khoa. Do đó có thể tự tin giúp bạn sở hữu được nụ cười duyên dáng, quyến rũ nhất. Các bác sĩ tại nha khoa Paris thường xuyên được trao dồi về kiến thức chuyên môn từ những chuyên gia nha khoa hàng đầu của Pháp. Đây cũng là nguyên nhân làm tăng sự tín nhiệm trong lòng khách hàng.

Nha khoa Paris hiện có nhiều chi nhánh nha khoa tại TPHCM. Khi đến bất kỳ cơ sở nào, bạn cũng sẽ được nhân viên tiếp đón nồng hậu, chu đáo. Nha khoa được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác tiện nghi cho khách hàng như đang trải nghiệm các dịch vụ quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0943 776 699
  • Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
  • Website: nhakhoaparis.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaParis

Nha khoa BeDental

Nha khoa BeDental là địa chỉ nha khoa tại quận 1 uy tín. Đơn vị có vị trí thuận lợi nằm tại căn shophouse của tòa nhà Sài Gòn 3 Nguyễn Văn Thủ. Vì thế khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa chỉ. Phòng khám nhận được nhiều đánh giá của khách hàng về cơ sở vật chất. Nha khoa BeDental đầu tư không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi, có hệ thống máy móc tiên tiến, đảm bảo vệ sinh qua đó mang đến sự an toàn cao cho sức khỏe.

Ngoài ra, yếu tố nhân lực tại BeDental cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự tin tưởng của khách hàng. Nhân viên y tế gần gũi, thân thiện, tạo cho bạn cảm giác thoải mái, chăm sóc chu đáo bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám còn tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên môn, được tu nghiệp tại nước ngoài. Chính vì vậy, mọi quy trình thực hiện dịch vụ đều đạt chuẩn quốc tế. Nha khoa BeDental luôn áp dụng những phương pháp hiện đại nhất vào điều trị cho khách hàng. Nếu đang tìm địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM đẹp, nhất định bạn không nên bỏ qua cơ sở này.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM chỗ nào tốt
Nha khoa BeDental là nha khoa chuyên nghiệp, được mọi độ tuổi yêu thích

Hầu hết, khách hàng đều hài lòng về kết quả đính đá vào răng thực hiện tại phòng khám. Không mất nhiều thời gian, không phải lo sợ căng thẳng như những dịch vụ khác, bác sĩ nha khoa BeDental ứng dụng kỹ thuật hiện đại, không xâm lấn nhưng vẫn mang đến cho bạn được nụ cười rạng ngời, thể hiện cá tính riêng.

Trước hết, bác sĩ sẽ tư vấn chính xác loại đá phù hợp với cơ thể cũng như kích thước sao cho đảm bảo thẩm mỹ nhất. Hoặc, bạn cũng có thể tự chuẩn bị đá và đem đến để bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình y khoa.

Dù chọn đá của nha khoa hoặc loại đá riêng, phòng khám luôn cam kết về độ bền chắc đá bám trên răng. Nếu bạn tuân thủ cách chăm sóc răng miệng theo đúng chỉ dẫn bác sĩ, đá được đính bám chặt trên răng, rất khó bong tróc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao. Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0766 008 080
  • Email: head.office@bedental.vn
  • Website: bedental.vn
  • Fanpage: FB.com/bedental.vietnam

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là địa chỉ đính đá trên răng tại TPHCM đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi quy trình thực hiện không xâm lấn, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Dịch vụ này được tiến hành bởi bác sĩ chuyên môn, chất kết dính cao, vì vậy đem đến độ bền duy trì lâu theo thời gian.

Đính đá tại nha khoa được áp dụng công nghệ laser 3D, đảm bảo không xuất hiện cảm giác đau nhức nào trong quá trình thực hiện.  Trước khi gắn đá, bác sĩ sẽ tráng một lớp men lên bề mặt răng để bảo vệ men răng và ngăn các chất kết dính bám vào răng.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM có mắc không
Các bác sĩ tại nha khoa Thiên Đức sẽ tư vấn giúp bạn chọn được loại đá có kích thước, màu sắc phù hợp nhất

Phòng khám còn trang bị máy móc hiện đại giúp bác sĩ thực hiện thủ thuật một cách an toàn, mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt đối. Thời gian thực hiện được diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 15 đến 30 phút đã hoàn tất quy trình. Chi phí đính đá trên răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức:

  • Đính đá, đính kim cương: 300.000Đ – 500.000Đ/ răng
  • Trám khểnh thẩm mỹ: 700.000Đ/ răng

Chi phí này chỉ là mức tham khảo và chưa bao gồm chất liệu đá. Do đó, khách hàng có thể tự chuẩn bị đá hoặc đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tư vấn loại đá phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76A Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0287 308 8799
  • Email: info@nhakhoavietduc.com.vn
  • Website: nhakhoavietduc.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctevietduc

Nha khoa Linh Xuân

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ tại TPHCM, Review Nha Khoa cố gắng lọc ra những nha khoa uy tín có mặt hầu hết trong 20 quận của thành phố. Nếu đang ở khu vực Thủ Đức hoặc quận 9, bạn có thể tham khảo nha khoa Linh Xuân để trải nghiệm dịch vụ gắn đá trên răng tại đây.

Nha khoa Linh Xuân được biết đến là địa chỉ đính đá trên răng ở TPHCM chất lượng đáng để bạn gửi gắm niềm tin. Bác sĩ giàu chuyên môn của phòng khám sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên đính đá xác đáng nhất, từ kích thước đến chất liệu. Nhờ vậy sau khi thực hiện, bạn hoàn toàn có thể thoải mái ăn nhai mà không cảm thấy cồng kềnh, khó chịu giữa môi và răng.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM có rẻ không
Nha khoa Linh Xuân có vị trí dễ tìm, cơ sở vật chất khang trang, mang lại sự tiện nghi cho khách hàng khi đến thăm khám

Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn vị trí đặt đá hợp với tổng thể hàm răng, qua đó đem lại nụ cười duyên dáng, tinh tế, phát huy hết khả năng phản quang của đá.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nha khoa luôn đề ra chi phí hợp lý, tương xứng với chất lượng. Tại nha khoa, có hai phương án bạn có thể lựa chọn:

  • Tự chuẩn bị đá: bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn các bước gắn đá lên răng. Chi phí kỹ thuật từ 300.000Đ/ răng. Tuy nhiên, chính sách bảo hành do phía đơn vị cung cấp đá chịu trách nhiệm.
  • Đá tại nha khoa: nha khoa có các loại đá được nhập từ thương hiệu nổi tiếng của Áo. Chi phí 500.000Đ/ răng (bao gồm tiền đá và công kỹ thuật). Đối với phương án này, khách hàng được nha khoa bảo hành trọn gói 6 tháng.

Phòng khám với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng hệ thống vô trùng theo tiêu chuẩn khép kín của quốc tế. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp đại học y chính quy với chuyên môn cao, tận tâm. Khách hàng khi đến với nha khoa Linh Xuân đều cảm nhận được sự thoải mái, chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà đơn vị phục vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0911 711 174
  • Email: nhakhoalinhxuan@gmail.com
  • Website: nhakhoalinhxuan.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOALINHXUAN

Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện JW Hàn Quốc

Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ ưu tiên hàng đầu của khách hàng về dịch vụ đính đá vào răng. Nha khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng triệu khách hàng thời gian qua. Nhiều ca đính đá thẩm mỹ tại đây được khách hàng đề cao.

Khoa luôn chú trọng đầu tư máy móc, cơ sở vật chất tiên tiến, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức. Quy trình đính đá vào răng tại nha khoa được thực hiện từng bước đúng chuẩn y khoa, không đau, an toàn cho khách hàng.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM
Nha khoa JW Hàn Quốc đầu tư máy móc hiện đại, quy trình vô trùng khép kín, đảm bảo an toàn sức khỏe

Trước tiên, bác sĩ sẽ tư vấn vị trí phù hợp để gắn đá tiếp đến là vệ sinh răng, tạo lỗ, sau cùng là đính đá. Kết thúc quy trình, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc răng đúng cách để giữ được vẻ đẹp, bền chắc của đá. Khách hàng cũng sẽ được nhân viên của nha khoa JW Hàn Quốc nhắc nhở về lịch tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ để kiểm tra, phát hiện kịp thời những rủi ro có thể xảy ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0968 692 222
  • Email: nhakhoathammyhanquoc@gmail.com
  • Website: nhakhoahanquoc.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaJWHanQuoc

Nha khoa Nụ Cười Xinh

Đúng với tên gọi của mình, khi đến với nha khoa Nụ Cười Xinh, bạn sẽ nhanh chóng được thay đổi diện mạo bằng nụ cười tự tin, rạng rỡ. Nha khoa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Vì thế phòng khám tự hào có thể đáp ứng mọi nhu cầu về khám, điều trị răng miệng cho bệnh nhân.

Khi đến gắn đá vào răng tại đây, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tận tình, tư vấn cụ thể về ưu điểm và hạn chế của từng phương pháp. Riêng khách hàng chọn đá tại phòng khám, bác sĩ sẽ giúp bạn chọn được loại đá đẹp, có màu sắc tương thích với màu răng hiện tại. Nhờ vậy, có thể phát huy được hết vẻ óng ánh của nó, tô sáng gương mặt bạn.

địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM chuyên nghiệp
Chất liệu đá tại nha khoa Nụ Cười Xinh có xuất xứ rõ ràng, khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn

Các loại đá phòng khám cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng. Qua đó, đem đến vẻ lấp lánh, bền chắc nhất và an toàn cho sức khỏe. Phòng khám trang bị máy móc, kỹ thuật hiện đại, qua đó có thể giúp khách hàng có được vẻ đẹp răng miệng rạng rời. Về chi phí, đối với việc khách hàng tự chuẩn bị đá, phòng khám chỉ tính công gắn đá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Đường số 23, P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0975 449 443
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100063562871369

Nha khoa Titan

Nha khoa Titan là địa chỉ nha khoa tại quận Bình Thạnh uy tín. Các dịch vụ tại đây đều được khách hàng chấm điểm 5 sao về chất lượng. Đồng thời, phòng khám còn có quy trình làm việc hiện đại, bạn có thể đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như có trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Hơn hết, khi có nhu cầu tìm địa chỉ đính đá vào răng ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, khách hàng khu vực luôn tin tưởng và ưu tiên chọn lựa phòng khám.

địa chỉ đính đá vào răng tại TPHCM
Chi phí đính đá vào răng tại nha khoa Titan khá hợp lý, bác sĩ thực hiện nhiệt tình

Đội ngũ phòng khám dày dạn kinh nghiệm, nhẹ nhàng trong từng thao tác, nhờ vậy khách hàng giảm bớt căng thẳng khi điều trị. Sau khi thực hiện gắn đá vào răng tại đây, các bác sĩ luôn theo dõi quá trình tiến triển của bệnh nhân. Hơn nữa để đảm bảo không xảy ra bất kỳ sự khó chịu nào, bác sĩ luôn dặn dò bạn cách chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng. Từng thay đổi nhỏ đều được bác sĩ ghi nhận và có hướng xử lý kịp thời. Do đó luôn làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899 456 505
  • Email: nhakhoatitan2002@gmail.com
  • Website: nhakhoatitan.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOATITAN2

Kết: Trào lưu đính đá trên răng được nhiều nha thực hiện, tuy nhiên độ an toàn và hiệu quả chưa được đảm bảo. Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ đính đá trên răng uy tín ở TPHCM là việc cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi đã cố gắng tổng hợp ra các đơn vị lớn, chuyên nghiệp cho bạn đọc dễ lựa chọn.

Tuy không phân bố đủ danh sách 24 quận huyện của thành phố, nhưng 14 cơ sở nha khoa chúng tôi liệt kê trên đây đều là những đơn vị có địa chỉ dễ tìm, không gian lớn và hiện đại. Qua đó, bạn có thể căn cứ vào vị trí gần khu vực sinh sống, để tiện di chuyển thực hiện.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo