Top 10 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Tân Bình Chất Lượng, Ít Đau

Không khó để tìm ra địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình. Tuy nhiên điều khiến bạn đau đầu chính là phải chọn được đơn vị thực hiện uy tín. Hiểu được điều này, Review Nha Khoa đã tổng hợp 10 địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp. Bạn có thể theo dõi ngay trong nội dung bài viết sau.

Danh sách 10 địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình bác sĩ giỏi, giá hợp lý

Răng khôn nhưng thực chất lại “không khôn” – đây là điều nhận xét mà bất kỳ ai trải qua cảm giác đau nhức nó gây nên cũng phải thốt lên. Từ 17 đến 25 tuổi, răng khôn (răng số 8) bắt đầu mọc. Tuy nhiên, mọc răng khôn lại không có vai trò gì về chức năng ăn nhai cũng như tác dụng thẩm mỹ.

Răng khôn mọc chen chúc, dẫn đến các cơn đau, sưng đỏ và mùi hôi miệng khó chịu. Nếu tình trạng mọc răng khôn kéo dài và không có cách xử lý kịp thời sẽ làm nhiễm trùng, lây lan đến các vùng kế cận.

Mặt khác, không phải tất cả răng khôn cũng đều cần nhổ. Ở một vài vị trí “an toàn”, nha sĩ vẫn khuyên người bệnh bảo tồn tối đa răng khôn. Vì vậy, cách tốt nhất là nên tìm đến những địa chỉ nhổ răng khôn ở Tân Bình uy tín. Các bác sĩ sẽ khám, tư vấn cho bạn hướng xử lý đúng đắn nhất.

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa hàng đầu tại TPHCM. Phòng khám có thể thực hiện mọi dịch vụ về khám, điều trị răng hàm mặt từ cơ bản đến chuyên sâu. Do đó, không có nghi ngờ gì khi đây được nằm trong danh sách các địa chỉ nhổ răng khôn tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến nha khoa chính là không gian được đầu tư, sắp xếp tiện nghi, thoáng đãng. Các khu vực sảnh, phòng điều trị thiết kế hiện đại, theo từng phân khu riêng. Bộ phận tiếp tân, phụ tá có thái độ niềm nở, thân thiện, luôn hướng dẫn khách hàng tận tình.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình uy tín
Nha khoa Paris có khả năng tiếp nhận nhổ, tiểu phẫu răng khôn ở mọi cấp độ

Bên cạnh đó, không thể thiếu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài chuyên môn cao, được tu nghiệp tại nước ngoài, các bác sĩ tại nha còn còn biết cách “kết nối” với người bệnh. Bác sĩ luôn nắm bắt tốt tâm lý khách hàng, lắng nghe những mong muốn, chia sẻ của bạn. Từ đó có những lời động viên, tư vấn thích hợp, hỗ trợ quá trình nhổ răng diễn ra thuận lợi.

Phòng khám còn có chế độ chăm sóc chu đáo hậu phẫu thuật, đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Nhổ răng khôn tại nha khoa được thực hiện bằng máy siêu âm hiện đại. Nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Do đó, có chất lượng tốt, hỗ trợ tối đa quá trình thực hiện, tránh những biến chứng không mong muốn.

Nha khoa luôn công khai mức giá rõ ràng. Chi phí nhổ răng khôn tại đây còn tùy thuộc vào vị trí, mức độ và tình trạng răng miệng khác nhau. Bạn có thể xem qua bảng giá tham khảo như sau:

  • Răng khôn mọc thẳng hàm trên: 1.500.000Đ
  • Răng khôn mọc thẳng hàm dưới: 2.000.000Đ
  • Răng khôn mọc lệch (tiểu phẫu mức 1): 2.000.000Đ
  • Răng khôn mọc ngầm (tiểu phẫu mức 2): 3.000.000Đ
  • Răng khôn mọc ngầm (tiểu phẫu mức 3): 5.000.000Đ

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0943 776 699
  • Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
  • Website: nhakhoaparis.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Như Tâm

Nha khoa Như Tâm là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình chất lượng, an toàn. Từ khi thành lập, nha khoa đồng hành hơn 1000 khách hàng trong hành trình làm đẹp, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Đơn vị không chỉ có chuyên môn về tổng quát mà các dịch vụ chuyên sâu khác cũng được thực hiện đạt nhiều kết quả cao.

Mỗi lĩnh vực được đảm nhận bởi bác sĩ dày dạn chuyên môn. Tốt nghiệp đại học y danh tiếng trong nước, đồng thời am hiểu sâu về kỹ thuật, quy trình. Nhổ răng khôn tại đây được bác sĩ khám và chẩn đoán chính xác, giúp loại bỏ được đúng những răng khôn phức tạp một cách êm ái, nhẹ nhàng.

Đến với nha khoa, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm công nghệ và máy móc hiện đại khi nhổ răng khôn. Nha khoa Như Tâm đầu tư hệ thống vô trùng tiêu chuẩn kép. Khách hàng khi đến thăm khám và điều trị, được cấp bộ khay dụng cụ chuyên biệt, xử lý kỹ càng về vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình tốt
Nhổ răng khôn tại Nha khoa Như Tâm được thực hiện an toàn, giảm thiểu mất máu

Hiện tại, nha khoa đang ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm. Qua đó việc điều trị trở nên an toàn, người bệnh không mất quá nhiều máu, quá trình phục hồi cũng được tiến triển nhanh hơn.

Các nhân viên tại đây luôn niềm nở tiếp đón khách hàng, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi nhất. Về chi phí, nha khoa chưa cập nhật bảng giá chính thức. Tuy nhiên, phòng khám luôn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tri ân khách hàng. Do đó, bạn không phải đau đầu về chi phí nhổ răng khôn tại đây. Phòng khám còn có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được báo giá rõ hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40B Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0905 304 999
  • Email: nhakhoanhutam@gmail.com
  • Website: nhakhoanhutam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanhutam

Nha khoa Minh Đức

Có thể nói, nha khoa Minh Đức là địa chỉ nha khoa có lịch sử hình thành và phát triển lâu nhất tại Tân Bình. Phòng khám được xây dựng từ năm 1998, đến nay đã hơn 23 năm đi vào hoạt động và tạo được niềm tin lớn trong lòng khách hàng. Không chỉ người dân khu vực mà những khách nước ngoài, quận lân cận cũng tìm đến nha khoa khi có nhu cầu chăm sóc, điều trị răng miệng.

Chính vì vậy, nếu đang tìm địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình chất lượng, bạn không nên bỏ qua phòng khám này. Nha khoa luôn đổi mới, cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ hài lòng khách hàng. Các máy móc, thiết bị được cập nhật theo xu hướng nha khoa từng thời kỳ. Bên cạnh đó là kỹ thuật, công nghệ hiện đại trên trên thế giới cũng được nha khoa ứng dụng vào điều trị, giúp khách hàng đạt được kết quả như mong đợi.

Ngoài nhổ răng khôn, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc bọc răng sứ, niềng răng, thiết kế nụ cười, … Bạn có thể đăng ký để được sếp lịch tư vấn nhanh nhất. Toàn thể nhân viên tại phòng khám được đào tạo kiến thức và kỹ năng phục vụ khách hàng bài bản. Qua đó, bất kỳ thắc mắc nào của bạn cũng được giải thích chính xác, đúng trọng tâm.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình chất lượng
Tùy vào vị trí phát triển của răng khôn, bác sĩ tại nha khoa Minh Đức sẽ tư vấn cho bạn hướng xử lý thích hợp

Nhổ răng khôn tại đây được thực hiện từng bước theo quy trình chuẩn, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe. Quá trình diễn ra nhanh, chỉ cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, bạn có thể trở lại hoạt động ăn nhai bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nha khoa đang có hai mức giá cho dịch vụ nhổ răng khôn, bạn có thể tham khảo như sau:

  • Nhổ răng khôn thường: 500.000Đ – 700.000Đ/ răng
  • Răng khôn tiểu phẫu: 1.500.000Đ – 2.000.000Đ/ răng

Trước tiên, bác sĩ luôn thăm khám, chụp phim để biết chính xác tình trạng phát triển của răng khôn. Dựa vào dữ liệu đó phân tích hướng điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Nha khoa luôn có chế độ chăm sóc, bảo hành minh bạch. Nếu có bất kỳ sự cố nào, luôn được phòng khám phản hồi thỏa đáng.

Phòng khám đầu tư không gian hiện đại với các ghế nha khoa thông minh, máy móc hoạt động tối đa công năng. Nhờ đó, khách hàng luôn cảm thấy an tâm, thoải mái khi chọn đã lựa chọn dịch vụ.

Hơn hết, phương châm hoạt động từ xưa đến nay của nha khoa là luôn đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sát khuẩn, vô trùng các thiết bị y tế. Trước và sau mỗi ca bệnh, phòng ốc, dụng cụ chuyên dụng luôn được vệ sinh kỹ càng. Đội ngũ bác sĩ, phụ tá được trang bị kiến thức vô trùng tuyệt đối, luôn chấp hành quy định an toàn sức khỏe, vệ sinh và đeo găng tay suốt quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình
  • Số điện thoại: 0283 811 6250
  • Email: minhducdental@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhduc.vn
  • Fanpage: FB.com/MinhDucDental

Nha khoa Bảo An

Nha khoa Bảo An chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc với khách hàng. Phòng khám luôn nằm trong top những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín quận Tân Bình. Đơn vị đầu tư cơ sở hạ tầng đẳng cấp, hiện đại. Phòng ốc sạch sẽ và thoáng đãng, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái nhất khi đến thăm khám.

Nha khoa xây dựng mỗi phòng với chức năng điều trị riêng, được quản lý bởi bởi sĩ chuyên môn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến nhổ răng tại đây. Mọi quy trình đều được thực hiện, theo dõi bởi bác sĩ riêng cùng sự hỗ trợ của các phụ tá lành nghề. Bất kỳ dịch vụ nào tại nha khoa cũng được diệt khuẩn theo tiêu chuẩn khép kín, nghiêm ngặt trước và sau điều trị. Qua đó, phòng ngừa tình trạng lây lan các bệnh truyền nhiễm dễ mắc phải.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình bác sĩ giỏi
Tại nha khoa Bảo An luôn có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, thân thiện

Mỗi gói dịch vụ tại nha khoa Bảo An được đề ra mức giá tùy vào từng mức độ khác nhau. Đặc biệt nhổ răng khôn còn dựa trên tiêu chí về tình trạng sức khỏe, mức độ hình thành và độ phức tạp. Bác sĩ sẽ phân tích, tư vấn phương pháp, chi phí cụ thể cho bạn. Phòng khám cam kết đưa ra những đánh giá trung thực, minh bạch. Dịch vụ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng, đảm bảo không tự phát sinh chi phí.

Giá nhổ răng khôn tại nha khoa Bảo An:

  • Nhổ răng khôn truyền thống: 500.000Đ – 2.000.000Đ
  • Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm: 2.500.000Đ – 5.000.000Đ

Hiện tại, phòng khám đang thực hiện nhổ răng khôn thông qua hai phương pháp: nhổ theo cách truyền thống và nhổ bằng máy siêu âm. Mỗi phương pháp đều được bác sĩ tư vấn ưu khuyết điểm để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định điều trị hơn. Bất kể phương pháp nào, khi được thực hiện tại đây cũng đều đảm bảo thực hiện đúng thao tác, kỹ thuật y khoa.

Trước khi nhổ răng, nha sĩ sẽ giúp bạn xác định vị trí chính xác chiếc răng cần nhổ. Nếu có độ phức tạp cao, để tránh biến chứng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng, bác sĩ bắt buộc phải sử dụng phương pháp nhổ răng siêu âm hiện đại. Phương pháp này rút ngắn tối đa thời gian thực hiện, chân răng được tách ra không mất quá nhiều máu. Vì thế thường được khách hàng ưu tiên chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0918 379 115
  • Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com
  • Website: nhakhoabaoan.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabaoans

Nha khoa Minh Tâm

Được thành lập từ năm 2001, nha khoa Minh Tâm mang trên mình sứ mệnh đem lại cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, đẹp tự tin. Chính vì thế, đơn vị không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nha khoa là địa chỉ nhổ răng khôn lý tưởng tại Tân Bình của nhiều khách hàng. Không những thế, khách hàng còn đến đây để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ răng miệng khác như bọc răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng, …

Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu TPHCM, gồm các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm. Bên cạnh yêu cầu về kiến thức, các bác sĩ luôn đề cao y đức, đặt sức khỏe khách hàng lên ưu tiên hàng đầu. Do đó, khách hàng sau mỗi đợt điều trị đều cảm thấy hài lòng và có những phản hồi tích cực.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình an toàn
Nha khoa Minh Tâm đảm bảo quy định an toàn về tiêu chuẩn vô trùng, mang lại sức khỏe cao cho khách hàng

Dịch vụ nhổ răng khôn của phòng khám được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn. Kết hợp cùng công nghệ hiện đại, qua đó có thể bóc tách mô nướu, chân răng dễ dàng mà không làm tổn thương, viêm nhiễm.

Không gian phòng khám được giữ vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Các dụng cụ được hấp và vô trùng trong môi trường khép kín. Trước khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ khám, chụp phim để đưa ra được đánh giá về mức độ phức tạp của răng. Tùy từng vị trí như mọc lệch, mọc ngầm, mọc hàm trên/ hàm dưới. Bảng giá bảng có thể tham khảo như sau:

  • Nhổ răng khôn hàm trên: 500.000Đ
  • Nhổ răng khôn hàm dưới: 1.000.000Đ
  • Tiểu phẫu răng khôn: 2.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 242 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 777 570
  • Email: tranminhtam2974@gmail.com
  • Website: nhakhoaminhtam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaminhtam242

Nha khoa Việt Nha

Nằm trong chuỗi nha khoa quận Tân Bình uy tín, nha khoa Việt Nha tự hào là địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng được nhiều khách hàng review tốt. Phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn. Tất cả bác sĩ tại nha khoa đều trải qua chương trình đào tạo cấp độ cao, nắm vững kỹ thuật với các bệnh án từ mức độ đơn giản đến phức tạp, mang lại thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm. Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều bác sĩ hiện đang công tác tại các bệnh viện răng hàm mặt lớn.

Nha khoa đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang. Diện tích rộng lớn kết hợp cùng các máy móc, thiết bị cao cấp luôn là thế mạnh nơi đây. Phòng khám có nhiều chi nhánh rộng khắp thành phố, tuy nhiên riêng cơ sở tại Tân Bình được đầu tư tối đa. Các công nghệ điều trị liên tục được cập nhật và ứng dụng kịp xu hướng quốc tế, nhằm mang lại kết quả thành công ở mức cao nhất.

Nhổ răng khôn tại nha khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến. Các máy móc hỗ trợ như máy chụp phim Ct Conebeam, máy X – Quang, … nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, cho ra kết quả kiểm tra chính xác. Nhờ đó bác sĩ nhìn thấy được chi tiết số chân răng cũng như vị trí răng khôn mọc và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình giá rẻ
Các bác sĩ tại nha khoa Việt Nha có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật nhổ răng khôn, giúp người bệnh an tâm khi thực hiện

Ngoài nhổ răng khôn, phòng khám còn là địa chỉ điều trị chuyên sâu của người dân. Cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng chất lượng. Bạn có thể ghé trải nghiệm dịch vụ trồng cấy implant, bọc răng sứ, chữa tủy răng, tẩy trắng răng, … Mọi dịch vụ đều được thực hiện với chi phí cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo.

Phòng khám luôn chú trọng yếu tố vô trùng. Đây là tiêu chí giúp ghi điểm với khách hàng. Các dụng cụ cố định được khử khuẩn đúng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa. Qua đó, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm. Ngoài ra, điểm nổi bật tại phòng khám là lịch làm việc không ngừng nghỉ. Bạn có thể đến khám vào cả giờ nghỉ trưa, xuyên suốt từ 8 giờ đến 19 giờ các ngày trong tuần.

Nha khoa chưa cập nhật mức giá cụ thể với dịch vụ nhổ răng khôn. Tuy nhiên, theo chúng tôi tổng hợp được, mức giá dao động từ 750.000Đ – 2.200.000Đ (tùy cấp độ). Phòng khám luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc liên quan. Bạn có thể liên hệ qua các kênh bên dưới, để được tư vấn về bảng giá chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Đồng Xoài, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0838 808 818
  • Email: nhakhoavietnha123@gmail.com
  • Website: nhakhoavietnha.com
  • Fanpage: FB.com/01DongXoaiF13QTB

Nha khoa Dr. Phúc

Nha khoa Dr. Phúc được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM. Đến đây, khách hàng đều tỏ thái độ hài lòng về tay nghề của đội ngũ bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ Phúc. Cùng sự đồng hành của các bác sĩ cộng sự chuyên khoa răng hàm mặt, nha khoa Dr. Phúc không ngừng gây ấn tượng với khách hàng bởi chính uy tín, chất lượng xây dựng suốt thời gian qua.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Không những nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, mà mỗi khi điều trị, bác sĩ luôn dành thái độ ân cần, lịch sự tiếp xúc với người bệnh. Nha khoa hoạt động với tiêu chí “đồng hành hơn bảo hành”. Chính vì vậy, khi hoàn tất bất kỳ dịch vụ nào, bạn cũng được phòng khám chăm sóc, thăm hỏi tận tình.

địa chỉ nhổ răng khôn quận Tân Bình
Nha khoa Dr. Phúc chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, không gian thiết kế hiện đại

Nhổ răng khôn tại nha khoa được bác sĩ đúng chuyên môn điều trị với lộ trình phù hợp thể trạng từng người. Sau cùng, bác sĩ sẽ dành cho bệnh nhân những lưu ý cần thiết để chăm sóc răng miệng, tăng hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, phòng khám còn được thiết kế theo tông màu hồng chủ đạo, tạo không gian ấm cúng, thư giãn cho khách hàng khi đến thăm khám. Phòng khám còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, vệ sinh phòng ốc. Không gian nha khoa được giữ sạch sẽ, đảm bảo khử trùng liên tục. Các dụng cụ dùng chung được hấp, khử trùng và bảo quản đúng chuẩn. Qua đó đảm bảo an toàn cao cho khách hàng.

Chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa không quá cao. Sau khi thăm khám và xác định được vị trí, số chân răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn quy trình phù hợp. Nha khoa cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 934 Lạc Long Quân, P. 8, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 861 7768
  • Email: dr.drphuc@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadrphuc

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn (quận Tân Bình) là 1 trong 15 chi nhánh trực thuộc hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Vì thế khi có nhu cầu tìm địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình uy tín, người dân luôn tin tưởng tìm đến đơn vị để thực hiện. Phòng khám nhận được đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ và khâu bảo hành, chăm sóc chu đáo sau điều trị.

Từ khi thành lập đến nay, đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường so với những cơ sở khác cùng khu vực. Khách hàng mỗi ngày đến khám luôn ở mức cao, bất kể ngày thường hoặc cuối tuần. Đặc biệt, phòng khám luôn sắp xếp lịch khám đúng hẹn, đảm bảo bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình kỹ thuật cao
Răng Hàm Mặt Sài Gòn (chi nhánh Tân Bình) là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy của người dân khu vực

Tất cả bác sĩ tại đơn vị đều tốt nghiệp chính quy Đại học Y Dược TP HCM và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn tích lũy được, qua đó ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân. Người bệnh cảm thấy an tâm và luôn hài lòng với kết quả đạt được.

Nhổ răng khôn tại nha khoa được tiến hành kĩ càng. Bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra để giúp bạn xem được toàn bộ quá trình điều trị. Nhờ áp dụng đúng kỹ thuật cộng với tay nghề cao của nha sĩ, việc nhổ răng khôn giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu, mất máu và các biến chứng.

Quá trình khám được tiến hành cẩn thận nhất, nhằm xác định được đúng vị trí răng cần nhổ. Những trường hợp răng khôn nằm ở “nơi an toàn”, bác sĩ sẽ khuyến khích bạn giữ lại.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ ở mức bình dân. Vào các dịp đặc biệt, nha khoa thường xuyên tổ chức nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0828 724 902
  • Email: info@benhvienranghammatsg.vn
  • Website: benhvienranghammatsg.vn
  • Fanpage: FB.com/rhmsgtanbinh

Nha khoa Minh Tú

Nha khoa Minh Tú thường được khách hàng lựa chọn là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn tại khu Bàu Cát nói riêng và Tân Bình nói chung. Đây là nha khoa được sáng lập bởi bác sĩ Nguyễn Lê Minh Tú – người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và thực hành chuyên sâu về phục hình, thẩm mỹ, thiết kế nụ cười. Đồng hành với bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ răng hàm mặt khác.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Minh Tú luôn áp dụng phương pháp tiên tiến trên thế giới để điều trị cho khách hàng. Thông qua việc cập nhật kiến thức mới ở các lớp tập huấn, hội thảo nha khoa trong và ngoài nước, các bác sĩ có thêm được kiến thức, kỹ năng thuần thục, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh.

địa chỉ nhổ răng khôn Tân Bình ở đâu tốt
Tập thể nhân viên tại Nha khoa Minh Tú có tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng

Bên cạnh đó, nhân viên ở nha khoa đều hết lòng, tận tâm với khách hàng. Từng dịch vụ được tư vấn cặn kẽ và có chế độ chăm sóc chu đáo. Nhổ răng khôn tại nha khoa được bác sĩ chuyên môn trực tiếp đảm nhiệm. Từng bước tiến hành cẩn thận, nhẹ nhàng. Vì thế khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ luôn vận dụng đúng kỹ thuật, giúp người bệnh hạn chế tối đa cảm giác đau nhức, sưng tấy.

Trước khi nhổ, bác sĩ luôn khám và xem xét để xác định vị trí răng. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, việc nhổ răng khôn mới được tiến hành. Phòng khám còn đầu tư đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị diễn ra tốt hơn. Qua đó, nhổ răng khôn tại nha khoa Minh Tú không còn là nỗi sợ hãi của nhiều người.

Về chi phí, hiện tại phòng khám chưa đưa ra mức giá cụ thể. Tuy nhiên theo khảo sát từ khách hàng trước đó, dịch vụ nhổ răng khôn của nha khoa có mức giá hợp lý. Tương xứng với chất lượng, cơ sở vật chất hiện hành. Đồng thời, phòng khám luôn đưa ra mức giá phù hợp với từng khách hàng, không phân biệt đối tượng, không phát sinh thêm chi phí khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 849 4849
  • Email: info@nhakhoaminhtu.com
  • Website: nhakhoaminhtu.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaMinhTu

Nha khoa An Trí

Nha khoa An Trí luôn tâm niệm lấy chữ “tâm” và chữ “tầm” làm kim chỉ nam hoạt động suốt thời gian qua. Do đó, các dịch chăm sóc, điều trị ở đây tạo được ấn tượng, làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Phòng khám tuyển chọn đội ngũ bác sĩ tài năng, tốt nghiệp loại giỏi từ trường Đại học Y Dược TPHCM. Hơn nữa, ở từng ca bệnh, bác sĩ đều dành thái độ ân cần, nhẹ nhàng chăm sóc bệnh nhân như chính người thân.

Hiểu được tầm quan trọng của các kỹ thuật nha khoa thế hệ mới, không chỉ có ích cho bệnh nhân mà còn cả bác sĩ. Vì vậy, nha khoa không ngừng cập nhật, đầu tư vào cơ sở vật chất, công nghệ mới để đáp ứng tiêu chí điều trị của khách hàng.

Đặc biệt, hiện nay phòng khám trang bị công nghệ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome không đau. Qua đó đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian thực hiện và hồi phục.

địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình chất lượng
Nhổ răng khôn tại nha khoa An Trí ứng dụng công nghệ cao, hạn chế viêm nhiễm

Đến với nha khoa An Trí, mọi lo lắng của khách hàng đều được xóa bỏ, từ chất lượng dịch vụ đến chi phí. Phòng khám xây dựng hệ thống vô trùng tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định khắt khe. Trước mỗi ca bệnh, các dụng cụ, máy móc được phân loại và vệ sinh theo nguyên tắc chuẩn y khoa. Qua đó, tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn, vi trùng lây lan các bệnh truyền nhiễm chéo. Đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng.

Đồng thời, phòng khám còn có chính sách phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Tập thể nhân lực luôn lắng nghe kỹ càng những vướng mắc của khách hàng. Qua đó tìm ra hướng điều trị phù hợp. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, nha khoa luôn dành cho bạn chế độ bảo hành, xử lý rõ ràng.

Giá nhổ răng khôn tại nha khoa An Trí Tân Bình (tham khảo):

  • Nhổ răng khôn hàm trên: 1.000.000Đ
  • Nhổ răng khôn hàm dưới, răng ngầm: 2.000.000Đ – 5.000.000Đ

Hiện phòng khám đang có chương trình giảm giá ưu đãi cho dịch vụ này. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được hưởng mức giá khuyến mãi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 305/20 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0822 698 698
  • Email: nhakhoaantri@gmail.com
  • Website: nhakhoaantri.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaantri

Kết: Việc nhổ răng khôn cần được khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên môn. Khi xác định được vị trí, tình trạng răng hiện tại, bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị phù hợp. Mong rằng qua 10 địa chỉ nhổ răng khôn ở Tân Bình được chia sẻ ở trên, bạn đọc đã lựa chọn được đơn vị uy tín, an toàn, hợp với nhu cầu.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo