Review 7 Địa Chỉ Dán Sứ Veneer Uy Tín, Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở Đà Nẵng giúp đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, cải thiện hình dạng và màu sắc của răng. Những nha khoa này đảm bảo sử dụng mặt dán sứ đạt chuẩn về tỉ lệ, bền và có độ trong mờ. Hơn nữa các nha khoa minh bạch về chi phí và tư vấn kỹ lưỡng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giải pháp.

Địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở Đà Nẵng
Địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở Đà Nẵng mang đến dịch vụ chất lượng và đạt hiệu quả cao

TOP 7 địa chỉ dán sứ Veneer ở Đà Nẵng uy tín

Dán sứ Veneer là kỹ thuật phục hình đòi hỏi sự kỹ lưỡng trong khâu chế tác và tay nghề của bác sĩ. Chính vì thế, cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm để thực hiện quy trình tại Đà Nẵng.

Trong kỹ thuật này, mặt dán sứ được sử dụng để cố định bên ngoài răng thật, che khuất các khuyết điểm của răng như xỉn màu, răng mẻ hoặc thưa… Miếng dán sứ Veneer có kích thước rất mỏng, nhẹ, được tạo thành từ lớp sứ. Khi sử dụng có thể hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn.

Tuy nhiên kích thước mỏng (chỉ khoảng 0,2 – 0,6mm) khiến răng sứ Veneer dễ bị hư hại, lệch, chênh hoặc/ và cộm khi sử dụng. Điều này làm tăng nguy cơ sâu răng, hôi miệng và nhiều vấn đề khác sau phục hình.

Dưới đây là danh sách 7 địa chỉ dán sứ Veneer ở Đà Nẵng uy tín, có bác sĩ giỏi và công nghệ tiên tiến, đảm bảo đạt hiệu quả cao:

1. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Chingo Dental

Chingo Dental là một trong những nha khoa dán sứ Veneer ở Đà Nẵng uy tín và có chất lượng cao. Nha khoa này quy tụ những yếu tố giúp nâng cao khả năng thành công sau phục hình, khắc phục hầu hết những khuyết điểm của răng.

Nằm ngay trung tâm TP Đà Nẵng, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Chingo Dental được xây dựng với thiết kế sang trọng, rộng rãi. Bên cạnh đó nha khoa phân khu với đầy đủ thiết bị máy móc và tiện nghi.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Chingo Dental sử dụng thiết bị y khoa và máy móc hiện đại nhất, được nhập khẩu từ những tập đoàn uy tín tại Mỹ, Hàn Quốc và Châu Âu. Tất cả đều có khả năng hỗ trợ chế tác răng sứ Veneer và chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Răng sứ Veneer được sử dụng tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Chingo Dental có kích thước chuẩn, siêu mỏng, nhẹ, được chế tác từ vật liệu cao cấp (100% nhập khẩu chính hãng). Bên cạnh đó, răng sứ được đảm bảo về độ bền và độ trong mờ.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Chingo Dental
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Chingo Dental chế tác và dán sứ Veneer bởi bác sĩ có đủ kinh nghiệm chuyên môn

Đội ngũ bác sĩ quyết định 80% hiệu quả sau phục hình. Vì vậy mọi quy trình tại Chingo Dental được thực hiện bởi những chuyên gia, bác sĩ nha khoa giỏi, tu nghiệp nhiều năm trong nước và ngoài nước, có đủ kinh nghiệm chuyên môn.

Đối với dán sứ Veneer, bác sĩ khám, thực hiện quy trình đạt chuẩn và đúng kỹ thuật. Để đảm bảo không bị cộm, chênh và lệch, mặt dán sứ được dán tỉ mỉ và khít với khuôn răng. Sau phục hình, miếng dán sứ bám chắc, không bị lệch, không ảnh hưởng đến quá trình ăn uống. Nếu được chăm sóc tốt, tuổi thọ của miếng dán có thể lên đến 20 năm.

Bảng giá dán sứ Veneer tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Chingo Dental

  • Sứ Veneer Emax: 8 triệu đồng/ răng
  • Sứ Veneer Lava: 12 triệu đồng/ răng
  • Sứ Veneer Diamond: 16 triệu đồng/ răng
  • Sứ Veneer Diamond S: 20 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 22 đường Lê Hồng Phong, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0916.01.9696 – 0931.32.66.22
  • Thời gian làm việc: 8h – 21h (từ thứ Hai đến Chủ nhật)

2. Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng

Là địa chỉ dán sứ Veneer và bọc răng sứ tại Đà Nẵng uy tín, Nha khoa Việt Pháp được nhiều người lui tới khi có nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ nha khoa. Nha khoa này đảm bảo quy tụ tất cả những yếu tố mang đến hàm răng sứ đẹp và xâm lấn tối thiểu.

Nha khoa Việt Pháp đầu tư hệ thống Labo và máy CAD/CAM 3D. Thiết bị giúp mặt dán sứ được chế tác nhanh chóng, bền và đẹp hơn. Trong quá trình này, răng sứ được chế tác từ những vật liệu tốt nhất, dựa trên phần mềm phân tích nụ cười và dấu mẫu hàm.

Răng sứ Veneer được sử dụng tại nha khoa có độ chuẩn xác cao về kích thước, mỏng, trắng sáng, có độ bền và độ trong mờ đạt mức tối đa. Bên cạnh đó, mặt sứ Veneer có cạnh cắn tự nhiên, ôm sát và khít với răng thật tạo sự đồng nhất.

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng
Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng khám và tư vấn kỹ lưỡng, sử dụng mặt dán sứ Veneer có độ chuẩn xác cao

Toàn bộ quy trình chế tác và dán sứ Veneer được thực hiện bởi những kỹ thuật viên, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, có chuyên môn cao và sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tại Nha khoa Việt Pháp, quá trình diễn ra thật lợi và nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, không phát sinh vấn đề sau phục hình.

Nha khoa Việt Pháp thực hiện khám, tư vấn, lấy dấu mẫu hàm, chế tác răng sứ và dán sứ Veneer theo đúng quy trình. Trước khi thực hiện, khách hàng được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 459 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng
    • 146 Hàm Nghi, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.6279 666 – 0961.954.666
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h (từ thứ Hai đến Chủ nhật)

3. VIN Dentist

VIN Dentist là một trong những nha khoa uy tín, có dịch vụ dán sứ Veneer chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Nha khoa được thành lập để mang lại những trải nghiệm về công nghệ và dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa VIN Dentist nổi bật với cơ sở hạ tầng khang trang, thiết kế đẹp mắt bởi phong cách Châu Âu, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nha khoa có khu cận lâm sàng với đầy đủ máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến, được dùng trong chẩn đoán nha khoa; phòng điều trị có hệ thống ghế hiện đại, vật liệu và dụng cụ vô trùng.

Để trở thành địa điểm thẩm mỹ răng miệng tốt nhất, Nha khoa VIN Dentist cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan. Trong đó dán sứ Veneer là dịch vụ thế mạnh và luôn được chú trọng.

Nha khoa sử dụng phương pháp dán răng sứ Veneer Emax với mặt dán sứ siêu mỏng, chỉ từ 0,2 – 0,5mm. Điều này giúp giảm thiểu quá trình mài răng. Ngoài ra mặt dán sứ được đảm bảo về độ bền và độ trong mờ, tuổi thọ lên đến 15 năm.

Nha khoa VIN Dentist
Nha khoa VIN Dentist sử dụng phương pháp dán răng sứ Veneer Emax, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao

Thiết kế tỉ mỉ bằng công nghệ hiện đại, răng sứ Veneer sở hữu cạnh cắn và màu trắng sáng tương tự răng thật. Khi dùng, mặt dán sứ bám chắc, bao phủ và đồng nhất với răng thật. Điều này không gây cảm giác cộm, vướng, giúp khôi phục thẩm mỹ cho răng.

Tại Nha khoa VIN Dentist, khách hàng được khám và thực hiện quy trình với những nha sĩ giỏi, chuyên gia kiến tạo nụ cười có nhiều năm kinh nghiệm. Với cái tâm trong nghề, bác sĩ dán sứ Veneer tỉ mỉ, thận trọng, luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng và chú trọng đến kỹ thuật.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa VIN Dentist

  • Mặt dán sứ Veneer Emax: 4,5 triệu đồng/ răng (bảo hành 15 năm) (áp dụng bảng giá ưu đãi 50%)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 475 đườngTrần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236.730.3979 – 0835.79.1111
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h (từ thứ Hai đến Chủ nhật)

4. Nha khoa Paris – Chi nhánh Đà Nẵng

Nha khoa Paris là địa chỉ dán sứ Veneer chất lượng cao tại Đà Nẵng. Thành lập vào tháng 1/2014, nha khoa nhanh chóng mở rộng quy mô và trở thành chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp.

Trong những năm hoạt động, Nha khoa Paris luôn tiên phong trong việc sở hữu, ứng dụng những công nghệ tân tiến. Đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu, mang đến những trải nghiệm chất lượng và khác biệt cho mọi người.

Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt Nam uy tín, là thành viên của nhiều Hiệp hội nha khoa, hơn 20 năm kinh nghiệm. Hơn nữa 100% bác sĩ tại nha khoa có tâm và có tầm, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao.

Để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình khám và thẩm mỹ nha khoa, Nha khoa Paris đầu tư về công nghệ, máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đến với nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ dán sứ Veneer Nano 5S tiêu chuẩn Pháp.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris sử dụng công nghệ kiến tạo nụ cười và dán sứ Veneer Nano 5S tiêu chuẩn Pháp

Công nghệ này cho phép các răng được phục hình bằng mặt dán sứ siêu mỏng, bền gấp 20 lần và có kích thước chuẩn (chính xác đến từng nanomet). Kết hợp với công nghệ Smile Design và kỹ thuật CAD/CAM, mặt dán sứ Veneer sống động trên từng chi tiết. Với màu trắng sáng tự nhiên và độ bóng mờ, chúng có khả năng khắc phục hầu hết những khuyết điểm của răng.

Nha khoa Paris cam kết về hiệu quả sau phục hình, mặt dán sứ Veneer đều màu, không gây ê buốt và những vấn đề về răng miệng (như sâu răng và hôi miệng). Ngoài ra nha khoa có thiết kế sang trọng, tận tâm với khách hàng, sử dụng quy trình vô trùng vô khuẩn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Paris – Chi nhánh Đà Nẵng

  • Veneer sứ Emax: 8 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ Cercon HT: 8 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ 3S Paris: 10 triệu đồng/ răng
  • Veneer sứ 4S Paris: 12 triệu đồng/ răng
  • Veneer ultra thin (mặt dán sứ cao cấp): 12 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 6900
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h (từ thứ Hai đến Chủ nhật)

5. Nha khoa NO1 Đà Nẵng

Với những cải tiến trong công nghệ, Nha khoa NO1 nằm trong danh sách những địa chỉ dán sứ Veneer ở Đà Nẵng chất lượng nhất. Nha khoa có hơn 10 năm hoạt động, nhanh chóng phát triển và trở thành hệ thống nha khoa hiện đại và uy tín hàng đầu trong khu vực.

Chú trọng cập nhật và đầu tư những thiết bị công nghệ, Nha khoa NO1 luôn sử dụng máy móc tân tiến để chẩn đoán và đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất. Cụ thể như:

  • Hệ thống CT ConeBeam
  • Máy CAD/CAM 3D chế tác răng sứ đẹp hoàn hảo
  • X-quang kỹ thuật số
  • Công nghệ thiết kế nụ cười…

Ngoài ra nha khoa ứng dụng công nghệ dán răng sứ veneer 3D Max. Công nghệ này sử dụng mặt dán sứ có độ cong thích hợp, mỏng và ôm trọn lấy phần răng thật, không cần mài răng và không gây đau.

Nha khoa NO1 Đà Nẵng
Nha khoa NO1 Đà Nẵng phục hình răng với công nghệ dán răng sứ veneer 3D Max

Hơn nữa dán răng sứ veneer 3D Max mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, răng sứ Veneer có cạnh cắn và hình dạng chuẩn, kích thước phù hợp và sống động như răng thật. Bên cạnh đó, chúng còn có màu sắc tự nhiên, sở hữu độ bóng và độ trong mờ đạt chuẩn, độ bền cao gấp 20 lần so với răng thật.

Ngoài công nghệ và mặt dán sứ chất lượng, đội ngũ bác sĩ là yếu tố chủ chốt, quyết định sự thành công. Mặt dán sứ sau khi được chế tác sẽ được dán cố định trên răng. Trong quá trình này, bác sĩ thực hiện tỉ mỉ và luôn thận trọng, đảm bảo đạt chuẩn sau phục hình.

Nha khoa NO1 Đà Nẵng tự hào quy tụ các bác sĩ, nha sĩ giàu kinh nghiệm về thẩm mỹ răng sứ, được đào tạo chuyên sâu. Hơn nữa các bác sĩ có tay nghề cao, tốt nghiệp chính quy và vinh dự nhận chứng chỉ tại các nước tiên tiến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 280 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363.757.999
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

6. Nha khoa Việt Anh

Nha khoa Việt Anh có thể giúp bạn dán sứ Veneer ở Đà Nẵng đạt hiệu quả cao. Với định hướng trở thành trung tâm nha khoa chất lượng toàn diện, nha khoa manh đến những dịch vụ chất lượng, chuyên sâu về điều trị và thẩm mỹ.

Trong những năm hoạt động, Nha khoa Việt Anh thường xuyên nghiên cứu, ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ những quốc gia phát triển. Đồng thời đầu tư mạnh mẽ về máy móc, mang đến nhiều lợi thế hơn trong chẩn đoán và điều trị.

Nha khoa Việt Anh đã thực hiện dán sứ Veneer thành công cho hàng ngàn trường hợp. Nha khoa sử dụng mặt dán sứ có độ bền cao, mỏng, có cấu hình sắc nét và màu sắc chân thật, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, nha khoa cam kết chế tác răng sứ bằng công nghệ tiên tiến và chất liệu cao cấp nhất, phù hợp với kích thước các răng và khuôn mặt.

Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh có phòng điều trị vô trùng, bác sĩ giỏi và mặt dán sứ có độ bền cao

Nha khoa Việt Anh tự hào khi quy tụ đội nhũ bác sĩ thiết kế nụ cười và thẩm mỹ nha khoa chuyên nghiệp, được đào tạo sâu, giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Các bác sĩ phục hình răng gần như đồng nhất về kết quả, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Nha khoa Việt Anh minh bạch về chi phí dán sứ Veneer, tư vấn kỹ lưỡng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để lựa chọn giải pháp phù hợp. Sau phục hình, miếng dán sứ được bảo hành, khách hàng được hướng dẫn quy trình chăm sóc răng miệng hiệu quả mỗi ngày.

Chi phí dán sứ Veneer tại Nha khoa Việt Anh

  • Dán răng sứ Emax: 4 – 5 triệu đồng/ răng
  • Dán sứ Laminate: 6 – 8 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090.113.0202 – 098.894.6695 – 098.894.6695
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 12h, 14h – 19h

7. Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng

Là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín trên địa bàn, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng được nhiều khách hàng ghé thăm khi có nhu cầu dán sứ Veneer tại Đà Nẵng. Nha khoa ứng dụng kỹ thuật CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian chế tác, mặt dán sứ có độ chính xác cao, bền và cứng chắc.

Ngoài ra nha khoa sử dụng những miếng dán sứ có độ gợn, độ bóng mờ và màu sắc chân thật. Cùng với bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng thực hiện quy trình đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao và không gây biến chứng sau phục hình.

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng
Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng tận tâm chăm sóc khách hàng, chế tác mặt dán sứ có độ chính xác cao

Trước mỗi quy trình, nha khoa tiến hành khám, tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ và tình trang miệng. Từ đó đảm bảo các giải pháp được thực hiện đều phù hợp và đạt hiệu quả tối đa.

Ngoài dán sứ Veneer, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Đà Nẵng còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng khác. Cụ thể như cắm ghép Implant, niềng răng, nha khoa tổng quát, bọc răng sứ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 19 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0914 080 124 – 023 6388 8138
  • Thời gian làm việc:
    • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 7h30 – 12h, 13h30 – 19h
    • Chủ nhật: 13h30 – 17h

Hi vọng những địa chỉ dán sứ Veneer uy tín ở Đà Nẵng có thể mang đến trải nghiệm tốt và nụ cười hoàn mỹ cho bạn. Những nha khoa nêu trên đều có thế mạnh về công nghệ và con người, giúp quy trình diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo