Danh Sách 12 Địa Chỉ Niềng Răng Quận 9 Được Review Tốt

12 địa chỉ niềng răng tại quận 9 khách hàng đánh giá tốt, chi phí hợp lý được Review Nha Khoa chia sẻ ngay trong nội dung bài viết. Danh sách này tập hợp những cơ sở uy tín, bác sĩ mát tay. Qua đó chúng tôi hy vọng có thể cung cấp được một số thông tin bổ ích cho bạn đọc. Nếu đang băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ can thiệp chỉnh nha, nhất định bạn không nên bỏ lỡ nội dung sau đây.

Danh sách 12 địa chỉ niềng răng ở quận 9 chất lượng, giá hợp lý

Khuyết điểm trên hàm răng là thứ cản trở bạn khi giao tiếp với người đối diện. Hình dáng răng mọc lệch, khấp khểnh hoặc thưa, hô móm, … nếu được chỉnh nha sẽ là giải pháp giúp cải thiện những khuyết điểm đó. Hơn nữa khuôn mặt trông sẽ hài hòa, cân đối so với trước. Tuy nhiên chi phí và thời gian điều trị của nó lại khiến nhiều người e ngại.

Bởi, niềng răng thường tốn kém kinh phí và thời gian đeo mắc cài khá lâu, vì vậy nếu chọn địa chỉ niềng răng ở quận 9 không uy tín, bạn sẽ trở thành nạn nhân của câu nói “tiền mất tật mang”. Hiểu được điều này, chúng tôi đã liệt kê ra giúp bạn 12 phòng khám nha khoa nổi tiếng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bạn có thể tham khảo để chọn được đơn vị mình nên gửi gắm.

Nha khoa Hòa Hảo

Nha khoa Hòa hảo là hệ thống nha khoa chuyên nghiệp ở quận 9. Hệ thống gồm 3 chi nhánh tại phường Long Thạnh Mỹ, phường Phước Long B. Tất cả cơ sở đều được đầu tư xây dựng không gian rộng lớn, tiện nghi và trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại. Với cơ sở vật chất khang trang, nha khoa Hòa Hảo trở thành địa chỉ uy tín được khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu niềng răng – chỉnh nha.

Nha khoa mang đến cho bạn giải pháp niềng răng cho mọi trường hợp từ đơn giản đến phức tạp, khoảng cách các răng không đều, răng mọc sai khớp cắn, khấp khểnh, … Bằng kỹ thuật cao nha khoa đang áp dụng như niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài, khách hàng có thể sở hữu được hàm răng mới chuẩn đẹp như mơ.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 uy tín
Nha khoa Hào Hảo là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại quận 9

Khi đến với nha khoa Hòa Hảo, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám toàn diện và đưa ra phân tích kỹ càng về tình trạng răng, dựa trên kết quả đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng phù hợp nhất. Sau cùng, quan trọng nhất vẫn là sự lựa chọn của bạn. Nếu còn băn khoăn về giá cả, bác sĩ sẽ thông tin ưu nhược điểm từng loại để bạn dễ hình dung và và đưa ra quyết định sao cho hợp ngân sách.

Lợi ích khi niềng răng tại nha khoa Hòa Hảo:

  • Được bác sĩ thăm khám tận tình
  • Hiệu quả cao, an toàn
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ
  • Duy trì kết quả dài lâu

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực chỉnh nha – niềng răng, luôn quan tâm đến tâm lý khách hàng dù ở mọi độ tuổi. Đồng thời, không ngừng trau dồi chuyên môn để có thể áp dụng được những kỹ thuật niềng răng mới, giảm căng tức nướu hoặc hạn chế việc phải nhổ những chiếc răng khi cần thiết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 046 815
  • Email: khacnam7777@gmail.com
  • Website: nhakhoahoahao.com

Nha khoa Bảo Anh

Nha khoa Bảo Anh là địa chỉ niềng răng tại quận 9 được khách hàng tin tưởng. Phòng khám có các bác sĩ giỏi, chuyên về chẩn đoán và điều trị các bất thường của răng. Đồng thời, bác sĩ tay nghề cao, kỹ năng chuyên nghiệp, từ việc thiết kế đến ứng dụng và điều khiển các máy móc, dụng cụ, khí cụ, bác sĩ luôn sử dụng thành thục. Qua đó, đem đến nụ cười hoàn hảo cho hàng trăm khách hàng mỗi năm.

Các bác sĩ ở nha khoa Bảo Anh còn rất tâm lý, được đào tạo về nghệ thuật giao tiếp với bệnh nhân. Qua đó có cách trò chuyện, tư vấn bệnh tình gần gũi, khách hàng giảm bớt nỗi lo, căng thẳng hơn khi điều trị. Tại phòng khám, có các phương pháp niềng răng thẩm mỹ phổ biến như sau, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở để được bác sĩ tư vấn chi tiết:

  • Niềng răng không mắc cài
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự gài
  • Niềng răng mắc cài mặt trong
  • Niềng răng mắc cài sứ tự gài
  • Niềng răng tháo lắp
  • Niềng răng trẻ em
địa chỉ niềng răng tại quận 9 chuyên nghiệp
Tại Nha khoa Bảo Anh có hai nhóm niềng chính là niềng răng mắc cài và không mắc cài, bạn có thể tham khảo

Khi đến với nha khoa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ niềng răng uy tín, chất lượng. Nếu đã chuẩn bị ngân sách cho việc này, bạn đừng ngần ngại chia sẻ, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp với nhu cầu, mong muốn và nằm trong điều kiện kinh tế đã dự trù.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có chính sách bảo hành hợp lý, uy tín. Trong trường hợp mắc cài bị bong tróc hoặc răng sau niềng lệch về vị trí cũ, khách hàng có thể liên hệ ngay đến nha khoa để được bảo hành. Thời gian và chính sách bảo hành được quy định rõ ràng, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 428 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908 137 697
  • Email: nhakhoabaoanh@gmail.com
  • Website: nhakhoabaoanh.com

Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại quận 9. Từ khi thành lập, nha khoa luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị tân tiến để phục vụ nhu cầu khám, điều trị răng miệng của người dân. Suốt thời gian phục vụ, cơ sở vật chất nha khoa thường xuyên được đổi mới và bảo dưỡng định kỳ nhằm mang lại kết quả chẩn đoán, điều trị tốt nhất.

Bên cạnh thế mạnh đó, nha khoa Quý Kim còn là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hết lòng vì khách hàng. Với phương châm không ngừng nâng cao sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười hạnh phúc nhất cho mọi khách hàng, tập thể bác sĩ phòng khám luôn nỗ lực học hỏi, nghiên cứu nhiều kiến thức mới nhằm giúp bệnh nhân có được dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tối ưu.

Nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ từ cơ bản đến yêu cầu kỹ thuật cao như cạo vôi răng, nhổ răng khôn, thiết kế nụ cười và niềng răng – chỉnh nha, …

địa chỉ niềng răng tại quận 9 tốt
Nha khoa Kim Quý luôn mang đến sự thoải mái, gần gũi cho khách hàng khi có nhu cầu thăm khám, niềng răng – chỉnh nha

Niềng răng tại nha khoa được thực hiện bằng nhiều phương pháp như niềng răng mắc cài tự động, mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong. Đặc biệt, nếu có ngân sách cao hơn, bạn cũng có thể chọn phương pháp niềng răng trong suốt invisalign tại đây. Dù là phương pháp nào, bác sĩ chuyên môn cũng trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị chuẩn xác nhất.

Ngoài ra, bác sĩ còn tận tình chia sẻ đến bạn những điểm thuận lợi – hạn chế cũng như mức giá từng phương pháp. Qua đó, khách hàng dễ dàng đưa ra được quyết định đúng đắn, hợp với nhu cầu, tiêu chí đặt ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0285 409 0088
  • Email: nhakhoaquykimq9@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/QuyKim.Dental

Nha khoa Việt Hưng

Nha khoa Việt Hưng là địa chỉ chăm sóc, phục hồi, thẩm mỹ răng miệng của nhiều người dân quận 9. Với tiêu chí luôn đặt y đức lên hàng đầu, nha khoa nỗ lực nâng cao chất lượng cả về dịch vụ và cách phục vụ. Vì thế luôn chiếm được tình cảm của khách hàng thời gian qua.

Các bác sĩ tại nha khoa đều có kỹ năng chuyên sâu, qua đó mang đến thành công rực rỡ cho những ca điều trị chỉnh hình răng mặt đòi hỏi kỹ thuật khó. Nha khoa tiếp nhận thực hiện ở mọi đối tượng, từ trẻ em đến người trưởng thành. Đối với các bé, việc niềng răng sớm sẽ giúp phòng ngừa được việc mọc sai lệch các bộ phận của hàm răng, tránh tình trạng răng hô, móm, mọc chen chúc. Đồng thời, các bác sĩ luôn theo sát quá trình trước – trong – sau niềng, nhằm đảm bảo có thể khắc phục kịp thời những bất thường có thể xảy ra.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 giá rẻ
Nếu có điều kiện, bạn có thể tham khảo phương pháp niềng răng bằng khay trong suốt tại nha khoa Việt Hưng

Hiện tại, nha khoa có thể thực hiện niềng răng với nhiều phương pháp an toàn như niềng răng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự khóa) và niềng răng trong suốt. Các dịch vụ niềng răng tại nha khoa được bác sĩ, nhân viên phòng khám tư vấn, hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan, nhờ đó bạn có thể chọn được cách điều trị hợp với điều kiện kinh tế. Chi phí ở phòng khám được công khai minh bạch và cam kết không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác.

Nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, niềng răng tại nha khoa Việt Hưng bạn sẽ đạt được những ưu điểm sau:

  • Hàm răng đều đẹp, chắc khỏe
  • Giảm áp lực cho quai hàm khi nhai nuốt thức ăn so với tình trạng răng trước đó
  • Loại bỏ dứt điểm tình trạng răng thưa, mọc lệch, khớp cắn không khớp, …
  • Hạn chế đau nhức, không biến chứng, sưng đỏ khi đeo niềng
  • Răng được định hình có định, hiệu quả lâu dài

Cùng với đó là nha khoa luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại vào điều trị. Qua đó giúp rút ngắn thời gian niềng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0919 777 115
  • Email: viethung@nhakhoathammy.com.vn
  • Website: nhakhoaviethung.com.vn

Nha khoa Phước Bình

Nha khoa Phước Bình là địa chỉ nha khoa chuyên khám và chăm sóc răng miệng cho khách hàng quanh khu vực quận 9. Phòng khám có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản. Mỗi nhân viên tại đây đều làm việc theo phương châm “tôn trọng, tận tâm chăm sóc và điều trị cho khách hàng”. Do đó, từng dịch vụ đều khiến người bệnh hài lòng tuyệt đối.

Phòng khám không ngừng nâng cao, phát triển chất lượng điều trị, chuyên môn bác sĩ cũng như máy móc để mang đến những kết quả tối ưu nhất. Bác sĩ tại đây đều trải qua quá trình học tập chính quy tại Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước. Khách hàng khi đến niềng răng luôn được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn, lập kế hoạch điều trị chi tiết. Phòng khám áp dụng phương pháp mới, hiện đại. Vì thế có thể rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ cao.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 chuyên nghiệp
Nha khoa Phước Bình được khách hàng đánh giá là địa chỉ niềng răng uy tín tại quận 9

Đặc biệt, nha khoa cam kết các vật liệu, khí cụ được sử dụng đều là loại chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, lành tính cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, khi trải nghiệm các dịch vụ tại nha khoa nói chung và niềng răng nói riêng, khách hàng luôn được bảo vệ an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Toàn bộ máy móc, dụng cụ được vệ sinh, vô trùng theo quy trình khép kín, tuân thủ theo tiêu chuẩn y khoa.

Hiện nha khoa Phước Bình chưa cập nhật mức giá cụ thể các dịch vụ niềng răng tại đây. Bên dưới là thông tin liên lạc của phòng khám, bạn có thể nhắn tin fanpage hoặc gọi đến số hotline để được nhân viên tư vấn cặn kẽ mọi vướng mắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 433 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0906 361 616
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaPhuocBinh

Nha khoa quốc tế BIK

Nha khoa quốc tế BIK là địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín của nhiều khách hàng. Phòng khám được khách hàng khu vực tin tưởng và ưu tiên chọn lựa khi có nhu cầu khám, chỉnh nha. Các ca thực hiện đáp ứng được sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng.

Nha khoa cung cấp các dịch vụ niềng răng mắc cài và không mắc cài (khay trong suốt invisalign). Mỗi loại sử dụng chất liệu khí cụ riêng, bạn có thể lựa chọn tùy nhu cầu. Đặc biệt, phòng khám sử dụng khay trong suốt được chế tác từ chất liệu cao cấp và các khí cụ khác cũng là loại chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, lành tính với các tổ chức trong khoang miệng.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 bác sĩ giỏi
Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại nha khoa quốc tế BIK luôn thăm khám, chăm sóc khách hàng tận tình

Đặc biệt, nha khoa còn có dịch vụ niềng răng cho trẻ em uy tín. Bác sĩ ngoài tay nghề cao còn giàu y đức. Nhờ vậy có thể nắm bắt được tốt tâm lý của bé, qua cách trò chuyện, tư vấn thú vị, bé sẽ được giảm bớt căng thẳng, sợ hãi hơn.

Trước khi niềng, bác sĩ luôn thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng sau đó thiết kế mắc cài phù hợp với yêu cầu khách hàng. Mọi quy trình được thực hiện chuẩn khoa học, khách hàng có thể yên tâm thăm khám.

Đơn vị trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và được vệ sinh cẩn thận trước và sau quá trình thực hiện. Nhằm mang đến môi trường an toàn sức khỏe, phòng khám luôn tuân thủ quy định an toàn về y tế, tránh các bệnh nhiễm trùng, dễ lây lan ảnh hưởng đến khách hàng.

Dịch vụ niềng răng được công khai chi phí minh bạch, bạn có thể tham khảo như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại cấp độ I: 30.000.000Đ
  • Niềng răng mắc cài kim loại cấp độ II: 35.000.000Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ cấp độ I: 40.000.000Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ cấp độ II: 45.000.000Đ
  • Niềng răng trong suốt Clear Aligner (Nhật): 70.000.000Đ – 90.000.000Đ (tùy cấp độ)
  • Niềng răng trong suốt Invisalign (Mỹ): 80.000.000Đ – 110.000.000Đ (tùy cấp độ)

Vì quá trình niềng răng được thực hiện trong giai đoạn khá dài. Vì thế nha khoa luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhắc nhở lịch tái khám định kỳ đúng hẹn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 275 8333
  • Website: nhakhoaquoctebik.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquoctebik

Nha khoa Ngọc Anh

Nha khoa Ngọc Anh là một trong những nha khoa chuyên về bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ tại quận 9. Khi đến đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng từ cơ bản đến chuyên sâu, qua đó đem lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho khách hàng với khớp cắn ổn định.

Trước khi niềng răng, bác sĩ khám, chụp phim và phân tích kết quả với khách hàng. Toàn bộ dữ liệu được chụp đảm bảo độ chính xác cao, qua đó giúp bác sĩ dễ dàng đánh giá, đưa ra hướng xử lý đúng đắn với từng trường hợp bệnh. Nha khoa đầu tư các máy móc, thiết bị chỉnh nha chuyên nghiệp, nhờ vậy có thể rút ngắn thời gian và chi phí điều trị cho bệnh nhân.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 tiết kiệm chi phí
Kết quả niềng răng tại nha khoa Ngọc Anh luôn làm hài lòng khách hàng

Các bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia răng miệng hàng đầu. Hơn nữa, còn có kinh nghiệm lâm sàng cao, kết hợp với khả năng thẩm mỹ qua hàng trăm ca điều trị, nhờ vậy có thể chỉnh hình răng miệng cho khách hàng theo từng vóc dáng khuôn mặt.

Quy trình thực hiện niềng răng tại nha khoa Ngọc Anh được tiến hành nhẹ nhàng, hạn chế đau và giảm thiểu được việc nhổ răng, cam kết không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Đồng thời, các bác sĩ luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo cho bệnh nhân cảm giác gần gũi, thoải mái nhất khi đến điều trị.

Phòng khám thực hiện đầy đủ các quy định về vô trùng, đảm bảo mang lại môi trường chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm dễ mắc phải trong nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 473 Đỗ Xuân hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0941 945 686
  • Fanpage: FB.com/nhakhoangocanhq9

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Mỹ Smile

Nha khoa Việt Mỹ Smile được thành lập với sứ mệnh kiến tạo nụ cười xinh xắn, chắc khỏe cho khách hàng. Mọi dịch vụ đều được tiến hành đảm bảo đúng quy trình y khoa, mang lại kết quả ưng ý cho mọi bệnh nhân. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp, trong đó không thể thiếu dịch vụ niềng răng – chỉnh nha chuyên nghiệp, làm hài lòng khách hàng.

Bằng sự phấn đấu không ngừng, nha khoa quốc tế Việt Mỹ Smile đã khẳng định vị thế của mình khi ngày càng đứng vững trên thị trường. Ngoài cơ sở tại quận 9, phòng khám còn có chi nhánh nha khoa quận Tân Bình. Do đó, khách hàng tin tưởng dịch vụ của nha khoa có thể đến sắp xếp đến 2 địa chỉ trên để thăm khám.

Tập thể bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế, hơn nữa phòng khám còn thường xuyên xây dựng các khóa huấn luyện nội bộ nhằm đào tạo nhân viên về tác phong, thái độ với khách hàng. Đơn vị luôn nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn y bác sĩ, tác phong phục vụ.

Máy móc, cơ sở vật chất ở phòng khám được đầu tư, nâng cấp định kỳ đảm bảo khả năng hoạt động chính xác, nhờ đó hỗ trợ bác sĩ trong việc đưa ra các đánh giá, phân tích để lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 chỗ nào tốt
Nha khoa Việt Mỹ Smile đầu tư không gian rộng lớn, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng

Niềng răng tại đây được áp dụng với nhiều phương pháp hiện đại trên thị trường. Sau khi nghe phân tích, tư vấn của bác sĩ, dựa vào đó bạn có thể chọn phương pháp hợp với mong muốn. Các khí cụ chỉnh nha đều là loại chất lượng, có cấu tạo hợp với kích thước răng.  Người sử dụng không cảm thấy cộm hoặc vướng víu khi đeo.

Để biết thêm thông tin cụ thể của từng phương pháp cũng như giá cả, bạn có thể liên hệ ngay đến phòng khám. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ khi nhận được câu hỏi. Mọi thông tin được tư vấn chính xác, trung thực, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 502 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866 888 939
  • Fanpage: FB.com/vietmysmile

Nha khoa Minh Dũng (Nha khoa Bác sĩ Minh)

Nha khoa Minh Dũng là một trong những nha khoa tại quận 9 được khách hàng khu vực ưu ái lựa chọn. Nha khoa được sáng lập và chịu trách nhiệm chính bởi bác sĩ Đinh Ngọc Minh – người có nhiều chuyên môn trong việc phục hình, thẩm mỹ răng miệng.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa đúng chuẩn Bộ Y Tế với chi phí hợp lý. Từ khi thành lập cho đến nay, đã thực hiện thành công cho hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài TPHCM. Vì vậy, nha khoa tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín bạn có thể ghé trải nghiệm tại quận 9.

Niềng răng tại nha khoa Minh Dũng bạn sẽ cảm nhận được cách làm việc chuyên nghiệp mà phòng khám luôn theo đuổi. Từ cơ sở vật chất, nội thất đến cách phục vụ đều tiện nghi, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 giá hợp lý
Niềng răng ở Nha khoa Minh Dũng được bảo đảm về kết quả, tính thẩm mỹ và độ an toàn cao

Hơn nữa, nha khoa luôn có đội ngũ bác sĩ đồng hành giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ không ngừng cập nhật chuyên môn, kiến thức mới ở quốc tế để áp dụng vào thực tế. Với phương châm “điều trị cho bệnh nhân như chính người nhà”, vì vậy, mọi quy trình thăm khám và chăm sóc đều được bác sĩ quan tâm, theo sát.

Phòng khám sử dụng khí cụ tốt nhất hỗ trợ niềng răng, chất lượng và an toàn. Máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp đem đến những tiêu chuẩn điều trị tối ưu.

Trước khi niềng, bác sĩ sẽ tư vấn những ưu điểm bất lợi của từng phương pháp. Sau khi khách hàng chọn được phương pháp phù hợp, dựa vào dữ liệu phân tích trước đó, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt, để đạt được kết quả thành công, phòng khám luôn nhắc nhở bệnh nhân lịch tái khám định kỳ theo như kế hoạch điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Đường số 147, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0937 896 579
  • Email: bsdinhngocminh@gmail.com
  • Website: nhakhoabacsiminh.com

Nha khoa VietDent

Nha khoa VietDent là cơ sở nha khoa tại TPHCM uy tín chuyên thực hiện cấy implant, chỉnh nha, nha khoa tổng quát. Vì vậy, nếu đang tìm địa chỉ niềng răng tại quận 9 đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo thông tin của nha khoa.

Phòng khám sử dụng các khí cụ chất lượng cao, lành tình, được kiểm định an toàn về sức khỏe trước khi đưa ra sử dụng. Ngoài ra còn trang bị công nghệ và máy móc tiên tiến, hầu hết là những loại máy mới, được bảo dưỡng định kỳ. Qua đó tạo niềm tin an tâm hơn cho khách hàng khi điều trị.

Bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, đạt được các chứng chỉ cao.. Đồng thời đang công tác tại chuyên khoa Răng Hàm Mặt ở những bệnh viện lớn trong thành phố. Do đó có thể thực hiện thành công các dịch vụ từ tổng quát đến phục hình thẩm mỹ.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 review tốt
Niềng răng tại nha khoa VietDent giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm về hình dáng của răng

Nha khoa VietDent áp dụng hai nhóm niềng răng chính: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp có ưu điểm – hạn chế riêng. Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ thăm khám và phân tích cho bạn về tình trạng răng miệng, sau đó là những phương pháp niềng phù hợp.

Căn cứ theo sức khỏe, thời gian điều trị mong muốn và ngân sách, bạn có thể đưa ra quyết định của riêng mình. Phòng khám cam kết tiến hành quy trình niềng theo đúng phác đồ điều trị, thời gian niềng như đã đề ra theo kế hoạch.

Đến với nha khoa VietDent, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được, phòng khám có cam kết bảo hành và hậu mãi chu đáo, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng. Hơn nữa, chi phí niềng răng tại đây luôn ở mức hợp lý, không phát sinh thêm khoản thu nào trong quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93B2 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0976 893 685
  • Email: nhakhoavietdentquan9@gmail.com
  • Website: nhakhoavietdent.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietdentQ9

Nha khoa Hi – Tech Smile

Nha khoa Hi – Tech Smile là địa chỉ nha khoa uy tín có mặt tại quận 9 và cả tỉnh Gia Lai. Phòng khám do bác sĩ Anh Dũng sáng lập – người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, răng hàm mặt. Đồng hành cùng bác sĩ Dũng là những thạc sĩ, bác sĩ khác giàu chuyên môn, tay nghề cao và y đức, vì thế luôn mong muốn mang đến cho khách hàng giá trị chất lượng tốt nhất.

Không chỉ niềng răng mà bất kỳ dịch vụ nào được thực hiện tại đây đều đạt được kết quả khả quan, làm hài lòng khách hàng. Từng thao tác được bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, cẩn thận, giúp bệnh nhân giảm bớt căng thẳng, sợ hãi khi nhìn thấy những máy móc, dụng cụ nha khoa.

Đến niềng răng tại nha khoa Hi – Tech Smile, bác sĩ luôn lập kế hoạch điều trị chuẩn xác nhất. Tùy vào từng hình dáng răng khác nhau, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng tối ưu, đem lại hiệu quả thẩm mỹ phù hợp với tổng thể gương mặt. Quy trình thực hiện tại nha khoa cam kết đạt chuẩn Bộ Y Tế. Đồng thời, phòng khám còn xây dựng hệ thống trang thiết bị tân tiến, sau mỗi lần thăm khám, điều trị đều được vô trùng, khử khuẩn đúng quy định, đảm bảo an toàn.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 kết quả cao
Nha khoa Hi – Tech Smile ứng dụng kỹ thuật niềng răng hiện đại, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được vẻ đẹp cân đối trên khuôn mặt

Niềng răng tại nha khoa, khách hàng được ký hợp đồng cam kết chất lượng và hưởng chính sách bảo hành theo đúng thông tin đề ra. Mọi khiếu nại, rủi ro xảy ra được phòng khám giải quyết nhanh gọn, kịp thời.

Bên cạnh đó, khi niềng răng bạn còn được hưởng mức giá hợp lý, có thể thanh toán thành nhiều đợt hoặc trả góp 0% lãi suất. Với dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể chủ động tài chính và sắp xếp thời gian niềng hợp lý. Giá niềng răng tham khảo tại nha khoa (áp dụng cho cả hàm):

  • Niềng răng cố định mắc cài kim loại: 40.000.000Đ – 60.000.000Đ
  • Niềng răng mắc cài sứ: 50.000.000Đ – 65.000.000Đ
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: 60.000.000Đ – 80.000.000Đ
  • Niềng răng trong suốt invisalign: 100.000.000Đ – 140.000.000Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 656 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0287 303 3315
  • Email: drthanhphat@gmail.com
  • Website: nhakhoaanhdunggialai.com
  • Fanpage: FB.com/HiTechSmile

Nha khoa Hợp Nhất

Nha khoa Hợp Nhất là trung tâm nha khoa chuyên về chỉnh nha, niềng răng và bọc răng sứ tại quận 9. Phòng khám luôn đem lại kết quả điều trị hài lòng cho khách hàng mỗi khi đến thăm khám. Quy trình niềng răng tại nha khoa được tiến hành theo chuẩn y khoa nhằm xác định đúng tình trạng răng và đưa ra được hướng xử lý phù hợp nhất. Từ khâu khám đến chụp X – quang để lấy dữ liệu lên phác đồ và gắn mắc cài đều do bác sĩ chuyên môn trực tiếp đảm nhận.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ luôn có những tư vấn trung thực nhằm giúp khách hàng có được thông tin trực quan. Dịch vụ được thực hiện theo đúng mức giá đã ký kết.

địa chỉ niềng răng tại quận 9 có trả góp
Nha khoa Hợp Nhất có phương thức thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Trong thời gian đeo mắc cài, khí cụ, khách hàng luôn được phòng khám nhắc nhở lịch tái khám đúng hẹn. Nha khoa trang bị đầy đủ máy móc hiện đại giúp số hóa các hình ảnh chụp được, cho ra kết quả sắc nét, hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị.

Về chi phí, tùy vào tình trạng răng miệng và phương pháp chỉnh hình khách hàng chọn lựa, phòng khám sẽ thông tin đến bạn một cách cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Đường D3, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 096 384
  • Email: nhakhoahopnhat@gmail.com
  • Website: nhakhoahopnhat.com.vn
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100063708032006

Kết: Niềng răng là phương pháp chỉnh nha mất khá nhiều thời gian. Vì vậy, nếu có điều kiện, bạn nên cân nhắc thực hiện sớm nhất có thể. Không chỉ người lớn mà ngay cả trẻ em cũng là đối tượng cần can thiệp chỉnh nha sớm. Để tìm được địa chỉ niềng răng uy tín ở quận 9, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp ra 12 cơ sở nha khoa chuyên nghiệp, được review tốt.

Việc chọn đúng cơ sở thực hiện uy tín, bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn an tâm hơn khi điều trị. Hơn nữa, bạn cũng cần lưu ý các chính sách bảo hành, hậu mãi ở nha khoa đã chọn để đảm bảo quyền lợi khi có sự cố phát sinh.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo