Top 11 Phòng Khám Nha Khoa Quận Nam Từ Liêm Uy Tín Và Tốt Nhất

Các vấn đề về răng miệng như sâu răng, răng vàng, răng xỉn màu, răng mọc lệch, viêm nha chu, viêm lợi… thường gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ. Bởi thế, nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý nha khoa, nha khoa thẩm mỹ đang có xu hướng gia tăng trong vài năm trở lại đây. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo top 11 phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm tốt nhất hiện nay.

11 phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm được đánh giá cao bởi khách hàng

Nam Từ Liêm là một trong những khu vực đông dân tại thành phố Hà Nội. Do đó, các phòng khám nha khoa tại đây cũng xuất hiện ngày một nhiều, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của người dân thủ đô. Nổi bật hơn cả là 11 phòng khám dưới đây với dịch vụ cung cấp đa dạng, đề cao yếu tố uy tín, chất lượng hàng đầu.

Phòng khám nha khoa Smile Art

Đây là phòng khám nha khoa được thành lập từ năm 2014, tiền thân là nha khoa Minh Quân – một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại khu vực Mỹ Đình. Đến nay, Smile Art đã có gần 10 năm phát triển và trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người dân quận Nam Từ Liêm.

Hiện nay, phòng khám nha khoa Smile Art nổi tiếng với những dịch vụ như thẩm mỹ răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, khám chữa và điều trị các vấn đề răng miệng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc, mất răng, bệnh lý sâu răng, viêm nha chu… cùng rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm. Đặc biệt, Smile Art hoạt động với phương châm mang lại nụ cười hoàn hảo cho tất cả mọi người, mọi nhà, chi phí chăm sóc răng miệng tại đây cũng khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng.

Phòng khám nha khoa Smile Art được khách hàng đánh giá cao
Phòng khám nha khoa Smile Art được khách hàng đánh giá cao

Phòng khám được đầu tư, trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị được cập nhật mới nhất, đảm bảo tiên tiến hàng đầu. Ngoài ra, đây còn là nơi công tác của các bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản như bác sĩ Nguyễn Minh Quân là nhà sáng lập và xây dựng phòng khám cùng đội ngũ các bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học y Hà Nội, cam kết chăm sóc răng miệng an toàn cho mọi khách hàng.

Có thể thấy, nha khoa Smile Art luôn mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện, nâng cao hiệu quả điều trị và đặt quyền lợi, trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt, phòng khám không phân chia phân khúc khách hàng, không phát sinh thêm các chi phí trong suốt quá trình điều trị. Mặt khác còn xây dựng chính sách về giá cả hợp lý, phù hợp với đại đa số mức thu nhập của mọi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 3/402 Đường Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0393389486.

Nha khoa Hải Anh – Phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm sở hữu công nghệ đạt chuẩn

Tiếp theo, nha khoa Hải Anh chính là địa chỉ nổi bật giúp khách hàng có thể khắc phục mọi vấn đề liên quan đến răng hàm mặt bằng công nghệ đạt chuẩn. Sau điều trị, khách hàng sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ như mong muốn cũng như cảm giác ăn nhai như thật, duy trì kết quả bền vững cùng thời gian. Đội ngũ các y bác sĩ tại đây là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đồng thời hệ thống trang thiết bị cũng đảm bảo hiện đại và tân tiến bậc nhất.

Với việc hướng đến xây dựng một địa chỉ nha khoa cao cấp với đầy đủ các dịch vụ từ nha khoa điều trị cho đến nha khoa thẩm mỹ, hiện tại phòng khám đang cung cấp dịch vụ đa dạng như niềng răng không mắc cài, niềng răng mắc cài, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, điều trị nội nha….

Hải Anh là phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, đầy đủ chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp tại những trường đại học y danh tiếng cả trong và ngoài nước. Chưa hết, họ đều là những người có kinh nghiệm, thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn nâng cao để cải thiện tay nghề. Bằng kiến thức, chuyên môn và tâm huyết với nghề cùng tấm lòng y đức, Nha Khoa Hải Anh đảm bảo luôn mang đến cho khách những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 46 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện khách sạn Marriott).
  • Số điện thoại liên hệ: 0936333888.

Xem thêm: Danh sách 5 địa chỉ Nha khoa Gia Lâm đáng tin cậy

Nha khoa số DDC

Nha khoa số DDC cũng là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Nam Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ về nha khoa, đảm bảo đủ khả năng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Một số dịch vụ tiêu biểu được khách hàng đánh giá cao như: Niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn, điều trị viêm tuỷ răng… Đặc biệt, phòng khám còn thực hiện chỉnh hình trainer cho trẻ nhỏ, chỉnh hình răng người lớn và đính đá lên răng.

Yếu tố làm nên tên tuổi của nha khoa DDC phải kể đến đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và giàu y đức. Phòng khám cũng chú trọng tới việc nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các cuộc tập huấn, hội thảo được diễn ra thường xuyên. Nhờ đó mà mọi dịch vụ do DDC cung cấp đều đảm bảo hiệu quả cao, tính chính xác, độ an toàn, mang tới cảm giác thoải mái, an tâm nhất cho khách hàng.

Nha khoa số DDC là nha khoa quận Nam Từ Liêm chất lượng cao
Nha khoa số DDC là nha khoa quận Nam Từ Liêm chất lượng cao

Chưa hết, DDC còn tự hào là cơ sở nha khoa sở hữu hạ tầng, hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường. Mọi ứng dụng, công nghệ đều được kiểm chứng, công nhận từ các cơ quan kiểm định chất lượng an toàn. Phòng khám cam kết sử dụng chất liệu nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chứng minh được xuất xứ rõ ràng, có nguồn gốc chính hãng từ Mỹ, Đức như: Katana, Zirconia, Veneer, Emax, Ceramill…

DDC cung cấp quy trình thăm khám và điều trị rõ ràng, đơn giản, thuận tiện, không có các thủ tục rườm rà, giúp bệnh nhân đăng ký dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Đồng thời nha khoa cũng cung cấp rất nhiều kênh liên hệ, giúp bạn có thể đặt lịch khám trước như: Số hotline, email, fanpage Facebook, cửa sổ chat trực tuyến trên website…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại tầng 1 toà CT1B Mon City, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0967971971.

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Shine

Shine là phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Hiện nay, phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ như phục hình răng, tẩy trắng răng, cấy ghép răng, điều trị sâu răng…. Khi thăm khám và sử dụng các dịch vụ tại nha khoa thẩm mỹ Shine, bạn sẽ có cảm giác thoải mái với không gian trong lành, thoáng đãng.

Tại đây luôn ứng dụng những phương pháp nha khoa điều trị mới nhất, mang đến chất lượng điều trị đạt kết quả cao. Để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn. Góp phần giảm thiểu tối đa nguy cơ gây viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán. Nhờ đó mà bệnh nhân sẽ được điều trị trong môi trường an toàn, hiệu quả.

Máy móc, công nghệ và trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những thế mạnh của nha khoa thẩm mỹ Shine mà rất ít các phòng khám khác có thể đáp ứng được. Mọi dịch vụ đều có sự hỗ trợ bởi máy móc chuyên dụng, ứng dụng công nghệ cao nhằm cung cấp cho bác sĩ những thông tin thăm khám chính xác, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, thuận tiện và ít gây đau đớn cho người bệnh.

Nha khoa Shine sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những người có bề dày về kinh nghiệm, tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. Tất cả đã trải qua quá trình đào tạo bài bản và chuyên sâu về chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Chính bởi vậy mà họ am hiểu một cách tổng quát về kiến thức y khoa, đảm bảo quy trình thăm khám và điều trị được dựa trên nền tảng kiến thức nha khoa chính quy nhất, tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế đưa ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 54 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0975996175- 0966199886.

Nha khoa Minh Châu – Nha khoa quận Nam Từ Liêm đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Nha khoa Minh Châu là phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng với sự hỗ trợ của hệ thống các thiết bị tiên tiến, hiện đại, tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ như nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, tẩy trắng răng, phục hình răng hô, móm… Đến với Minh Châu, các bạn sẽ sớm sở hữu một hàm răng chắc khỏe, đẹp tỏa sáng với nụ cười tự tin.

Đội ngũ các bác sĩ và phụ tá tại đây là những người nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm, luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm, uy tín, đồng cảm với khách hàng để mang đến sự thoải mái và an tâm khi điều trị. Đặc biệt hơn khi nhiều người trong số họ từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng. Nhờ đó mà được tiếp cận với kiến thức và nền tảng chuyên môn của nền nha khoa tiên tiến trên thế giới.

Nha khoa Minh Châu - Nha khoa quận Nam Từ Liêm đảm bảo vô trùng tuyệt đối
Nha khoa Minh Châu – Nha khoa quận Nam Từ Liêm đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Bên cạnh đó, nha khoa cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu thăm khám và điều trị của người bệnh. Nổi bật trong số đó phải kể đến như: Máy chụp X-quang kỹ thuật số, chỉnh hình giai đoạn sớm với trẻ nhỏ có nguy cơ, hô món, chỉnh hình không mắc cài Invisalign… Nhờ đó mà đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu quả cao nhất cho bạn.

Nha khoa Minh Châu luôn tâm niệm việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng cũng như đang chăm sóc, phục vụ cho chính người thân của mình. Nhờ đó mà phòng khám nhận được đông đảo sự tin yêu, tín nhiệm và đánh giá cao của khách hàng không chỉ tại khu vực Nam Từ Liêm mà còn cả Hà Nội. Nếu đang băn khoăn tìm một địa chỉ nha khoa điều trị các vấn đề về răng miệng, bạn không nên bỏ qua cơ sở này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: 40 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 02462946262 – 0974545363.

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 6 cơ sở Nha khoa Đông Anh uy tín, chất lượng

Phòng khám nha khoa Đức Anh

Nha khoa quốc tế Đức Anh là một trong những phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín với quy trình đón tiếp, thăm khám và điều trị được xây dựng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Quốc tế. Điều này đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất để mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Phương châm hoạt động của phòng khám là sự tận tình, chu đáo và chất lượng. Bởi thế mà phòng khám đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu hiện nay.

Trong toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị, nha khoa Đức anh luôn đặt cao tiêu chí hiệu quả và sự an toàn của người bệnh là yếu tố tiên quyết. Chính vì thế mà hệ thống trang thiết bị, công nghệ tại đây được chú trọng đầu tư vô cùng hiện đại, đầy đủ. Vì thế mà giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh nhân, đồng thời tìm ra giải pháp, cung cấp phác đồ điều trị thích hợp, tối ưu và tiết kiệm chi phí, thời gian nhất.

Không chỉ được trang bị hệ thống chuyên dụng, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Đức, Anh… điểm cộng của nha khoa Đức Anh là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, được đào tạo chính quy cũng như được tu nghiệp tại nước ngoài. Đặc biệt có những bác sĩ là giảng viên uy tín tại Việt Nam về cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười,…

Tại nha khoa Đức Anh, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa như: Niềng răng – chỉnh nha, điều trị tình trạng hô, móm, răng khấp khểnh, sai khớp cắn, bọc răng sứ thẩm mỹ, phục hình răng, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, điều trị các bệnh lý về răng miệng, nha khoa trẻ em… Phòng khám cam kết với khách hàng chỉ sử dụng các vật liệu cao cấp, điều trị trong môi trường vô trùng. Đặc biệt là mức chi phí hợp lý, mức bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 227 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội; 35 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0969691666.

Phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm của bác sĩ Trần Thị Ngọc Thủy

Phòng khám nha khoa Trần Thị Ngọc Thủy là một trong những địa chỉ thăm khám, chăm sóc răng miệng đáng tin cậy tại quận Nam Từ Liêm. Phòng khám ấn tượng trong mắt khách hàng bởi thiết kế trang nhã, hiện đại cùng phong cách phục vụ thân thiện, mang đến cho các khách hàng cảm giác dễ chịu ngay khi bước chân vào.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những người được đào tạo bài bản tại khoa răng hàm mặt của trường Đại học Y Hà Nội và một số trường Đại học uy tín khác. Tất cả đều có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt và tâm huyết với nghề. Cùng với đó không thể không kể đến sự hỗ trợ tận tâm, hết mình của các y tá, kỹ thuật viên giỏi.

Phòng khám nha khoa Trần Thị Ngọc Thủy trang bị máy móc hiện đại
Phòng khám nha khoa Trần Thị Ngọc Thủy trang bị máy móc hiện đại

Trang thiết bị tại phòng khám đảm bảo hiện đại với những thiết bị nổi bật như đèn tẩy trắng Plasma, máy cạo vôi răng Dentsply, máy chụp phim X-Quang, Panoramic, hệ thống chẩn đoán hình ảnh camera nội soi… Việc ứng thiết bị hiện đại tiên tiến trong điều trị sẽ giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn. Khi đến với phòng khám này, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng đảm bảo quy chuẩn, an toàn và hiệu quả.

Hiện Nha khoa Trần Thị Ngọc Thủy đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ thăm khám và điều trị, phục vụ cho hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Nổi bật trong số đó gồm có: Tẩy trắng răng, trồng răng sứ titan, chỉnh nha, nhổ răng, phục hình răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng, nhổ răng sữa, vệ sinh răng miệng định kỳ, lấy cao răng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 128 Trần Bình, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0462946262.

Phòng khám nha khoa Doremi

Là một trong những phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm uy tín, được khách hàng vô cùng tin cậy, nha khoa Doremi hoạt động với sứ mệnh đem đến nụ cười chắc khỏe cho khách hàng. Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: Chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng, điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi…

Kể từ những ngày đầu thành lập và trong suốt thời gian hoạt động, phát triển, nha khoa Doremi luôn đặt phương châm tận tình, chu đáo, hết mình với mọi khách hàng lên hàng đầu. Không phân biệt giới tính, tuổi tác, tình trạng bệnh lý hay điều kiện kinh tế. Đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia tại đây đã cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, mang tới cơ hội được chăm sóc, cải thiện và nâng cao sức khỏe răng miệng chất lượng cao.

Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu thăm khám. Khi đến với Doremi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cũng như xây dựng kế hoạch chi tiết để điều trị hiệu quả. Kèm theo đó là dự trù chi phí theo từng giải pháp để khách hàng có được sự cân nhắc và lựa chọn tốt nhất.

Với việc cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nha khoa Doremi đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng khi có nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Số 71/20, Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc ngõ 27 đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm. Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0985522606 – 0966822606.

Tìm hiểu Top 10 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại Quận Thanh Xuân: https://reviewnhakhoa.org/nha-khoa-quan-thanh-xuan-2151.html

Phòng khám nha khoa Hồng Vân

Nha khoa Hồng Vân là phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm được sáng lập bởi bác sĩ Hồng Vân – người đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Bác sĩ đã từng tham gia nhiều khoa học và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ trong và ngoài nước. Trong thời gian qua bác sĩ đã tiếp nhận và giúp cho hàng ngàn ca bệnh thực hiện thành công các dịch vụ như chỉnh nha, thẩm mỹ,…

Cùng với đó, nha khoa còn cung cấp gần như đầy đủ dịch vụ nha khoa như: Nhổ răng khôn, trám răng, niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, phục hình tháo lắp, điều trị các bệnh lý về nha khoa, nha khoa trẻ em… Quy trình điều trị đều được thực hiện theo nguyên tắc, đảm bảo tính chính xác và an toàn cho người bệnh.

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe răng miệng tổng quát, kiểm tra và đánh giá khu vực cần điều trị, chụp phim X-quang hoặc phim 3D tại chỗ (nếu cần thiết). Tiếp đến sẽ tư vấn cho bạn hướng điều trị và phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả, tối ưu nhất. Toàn bộ thông tin về tình trạng sức khỏe, kỹ thuật, thời gian, chi phí thực hiện, hiệu quả đạt được cũng sẽ được các bác sĩ giải đáp một cách chi tiết, rõ ràng.

Nha khoa Hồng Vân cam kết phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm tận tình, chăm sóc răng miệng khách hàng bằng cả trí lực. Bởi thế mà khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, với hệ thống máy móc nhập khẩu và cam kết chứng nhận chuẩn y tế bởi Bộ Y tế. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với nha khoa theo nhiều cách khác nhau như: Gọi vào số hotline, liên hệ qua website, fanpage, email…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng khám: Kiot 5, tòa nhà CT2A, phố Lưu Hữu Phước, khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0984246468.

Nha khoa ViDental – Phòng khám nha khoa gần quận Nam Từ Liêm bạn nên biết 

Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC là địa chỉ được nhiều khách hàng gửi gắm sự tin cậy khi đến thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Nha khoa ViDental hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn nỗ lực không ngừng để mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng và khác biệt nhất.

Không những thế, nha khoa còn được giới chuyên gia trong nước đánh giá cao bởi những lợi thế nổi bật như: 

Nha khoa đạt chứng nhận 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất, dịch vụ

Nha khoa ViDental được biết đến là nha khoa đạt chứng nhận 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC về cơ sở vật chất, dịch vụ. Đồng thời, nha khoa cũng là đơn vị tiên phong áp dụng hệ thống tiêu chuẩn này vào trong quá trình hoạt động, vận hành. 

Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC đang được Nha khoa ViDental áp dụng sẽ có hiệu lực trong tất cả các hạng mục liên quan đến nha khoa như thiết kế xây dựng,  an toàn vệ sinh, thiết bị máy móc, vật liệu dụng cụ,….Tất cả những hạng mục này sẽ xây dựng nên hệ thống về cơ sở vật chất và dịch vụ toàn diện nhất, hiện đại nhất cho nha khoa. 

Hệ thống 45 Tiêu chuẩn mà Nha khoa ViDental đang áp dụng đã được ghi nhận bởi Hội Đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC: 

  • ADA: Hiệp hội Nha Sĩ Mỹ
  • ISO: Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc Tế 
  • FDI: Hiệp hội nha khoa thế giới 
  • CED: Tổ chức chứng nhận nha khoa Châu Âu

Chính vì vậy, hệ thống cơ sở vật chất tại Nha khoa ViDental luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng hàng đầu và được bảo hành, kiểm tra theo định kỳ nhằm đảm bảo luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Cùng với đó, các dịch vụ nha khoa cũng được tập trung đầu tư về chất lượng, thông qua các dự án đầu tư về công nghệ tân tiến nhất nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho mọi khách hàng. 

XEM THÊM: ViDental – “Chiến binh” Làng Nha Khoa Tự Tin Khẳng Định Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Mô hình nha khoa CÁ NHÂN HÓA trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là khái niệm không còn mới trong các ngành dịch vụ nói chung hiện nay. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, gần như chưa có cơ sở hay hệ thống phòng khám nha khoa nào xây dựng được mô hình này và nha khoa ViDental chính là đơn vị đầu tiên xây dựng thành công.

Mô hình CÁ NHÂN HÓA trải nghiệm khách hàng tại Nha khoa ViDental với mục đích cuối cùng đó là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và xứng đáng cho khách hàng. Đến với ViDental, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa thông qua các phương diện như thăm khám 1:1 cùng bác sĩ, phác đồ điều trị riêng biệt với từng tình trạng răng miệng, thiết kế dáng răng theo mong muốn, sở thích của khách hàng hay thẻ bảo hành cá nhân tích hợp mọi thông tin cần thiết,….

Với mô hình này, nha khoa ViDental không chỉ tạo ra sự khác biệt mà còn giúp khách hàng Việt có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, xứng tầm quốc tế. 

Bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard 

Không chỉ mang đến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và chất lượng dịch vụ chuẩn Quốc Tế, Nha khoa ViDental còn thực hiện chính sách bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard. Theo đó, khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại ViDental sẽ được cấp một thẻ bảo hành ViDental Standard. Thẻ này sẽ quy định chế độ bảo hành cũng như thời hạn bảo hành cụ thể đối với từng dịch vụ khách hàng sử dụng, trong đó, thời hạn bảo hành cao nhất lên đến trọn đời.

Đặc biệt, với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard, khách hàng có thể hưởng chế độ bảo hành tại tất cả các chi nhánh của nha khoa trên cả nước. Vì vậy, dù đi đến tỉnh thành nào chi nhánh của ViDental, khách hàng cũng có thể an tâm bảo hành khi răng miệng gặp bất cứ vấn đề gì.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu thẻ ViDental Standard có quyền truy cập thông tin, kiểm tra lịch sử thăm khám tại nha khoa cũng như yêu cầu nha khoa hỗ trợ ngay cả khi đã hoàn thiện dịch vụ. Mọi vấn đề, thắc mắc của khách hàng sẽ được nha khoa giải quyết trên tinh thần thiện chí để mang đến hiệu quả hài lòng cho tất cả các bên.

Hiện tại, để liên hệ thăm khám hoặc đặt lịch trao đổi, tư vấn cùng bác sĩ, bạn đọc có thể liên hệ online ngay tại đây. Nha khoa ViDental sẽ phản hồi khách hàng sớm nhất ngay sau khi nhận được yêu cầu.

Một số lưu ý khi thăm khám, điều trị tại phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm

Hiện nay, có thể thấy rằng tại quận Nam Từ Liêm có rất nhiều phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng. Để giúp việc thăm khám đạt hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điều trị, các bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ thông tin phòng khám nha khoa trước khi lựa chọn. Một số thông tin bạn cần quan tâm gồm có giấy phép hoạt động, bảng giá điều trị, thời gian làm việc. Điều này giúp các bạn sắp xếp được thời gian thăm khám, cũng như chuẩn bị được kinh phí trước khi điều trị.
  • Việc thăm khám nha khoa thường xuyên là yếu tố giữ vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết. Do đó ngay cả khi không có nhu cầu điều trị nha khoa hay nha khoa thẩm mỹ, bạn cũng nên thăm khám định kỳ 6 tháng/1 lần. Thông qua việc thăm khám, các bác sĩ sẽ phát hiện những vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nha chu để việc điều trị có thể được thực hiện kịp thời.
  • Sau khi thăm khám, điều trị tại các phòng khám nha khoa, bạn cần sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ cũng như chăm sóc răng miệng đúng cách để duy trì tốt hiệu quả điều trị.
  • Phần lớn các dịch vụ nha khoa đều có chế độ bảo hành cụ thể, đặc biệt là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Thời gian bảo hành có thể trong vài tháng hoặc thậm chí là 15 – 20 năm (đối với bọc răng sứ, trồng răng implant…). Do vậy mà bạn cần hỏi thật kỹ bác sĩ về vấn đề này trước khi quyết định thực hiện, để đảm bảo hiệu quả cũng như lợi ích mà mình xứng đáng nhận được.
  • Bạn cũng cần tìm hiểu trước về vị trí của nha khoa có thuận tiện cho việc di chuyển hay không. Bởi có rất nhiều vấn đề, dịch vụ nha khoa cần phải thường xuyên tới phòng khám để kiểm tra và điều trị như niềng răng, trồng răng sứ, điều trị tuỷ… Chính vì vậy chúng ta nên chọn những cơ sở nha khoa gần với nơi ở để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và tiết kiệm thời gian.

Trên đây là 11 phòng khám nha khoa quận Nam Từ Liêm tốt nhất, được khách hàng bình chọn mà các bạn có thể tham khảo. Tốt nhất bạn hãy lựa chọn một địa chỉ phòng khám gần với nơi mình sinh sống hoặc làm việc để thuận tiện hơn cho việc thăm khám và điều trị khi cần thiết.

Bài viết liên quan

Đánh giá của khách hàng

Bình luận ( 1 )

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo