Top 5 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Và Uy Tín Nhất Gia Lâm

Không chỉ uy tín, nhiều phòng khám nha khoa ở Gia Lâm hiện đại và có dịch vụ chất lượng cao. Những phòng khám này hoạt động với tiêu chí mang đến giá trị cốt lõi và nụ cười tự tin cho mọi người. Vì vậy mà tay nghề bác sĩ luôn được chú trọng, cơ sở vật chất và vật liệu nha khoa được đầu tư kỹ lưỡng.

Danh sách 5 phòng khám nha khoa ở Gia Lâm uy tín

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ tăng cao khiến hàng loạt các phòng khám nha khoa ở Gia Lâm không ngừng mở rộng và phát triển. Tuy nhiên người dân trong và ngoài khu vực này cần lựa chọn nha khoa uy tín.

Ở Gia Lâm, các phòng khám nha khoa uy tín đầu tư về cơ sở hạ tầng mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái; hệ thống máy móc tân tiến đảm bảo độ chuẩn xác cao; vật liệu nha khoa an toàn và bền bỉ. Mặt khác, những phòng khám này luôn chú trọng đến kinh nghiệm và tay nghề bác sĩ để mang lại hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là TOP 5 phòng khám nha khoa ở Gia Lâm uy tín nhất hiện nay:

1. Nha Khoa Trâu Quỳ – Dr Hưng Dental Center

Nha Khoa Trâu Quỳ là địa chỉ chăm sóc và thẩm mỹ răng quen thuộc với những người đang sinh sống ở Gia Lâm. Nha khoa này được đánh giá cao về sự chu đáo và khả năng làm răng của đội ngũ bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Trâu Quỳ là các chuyên gia đầu ngành và bác sĩ điều trị giỏi trong lĩnh vực răng hàm mặt. Trong đó có thể kể đến như Ths. BS. Mai Sỹ Hưng (Giám đốc chuyên môn), BS Đặng Thị Kim Chi (bác sĩ chuyên sâu Chỉnh nha), BS Nguyễn Hữu Tân (bác sĩ chuyên sâu Implant). KTV Mai Xuân Trác, KTV Vũ Đại Thành…

Bác sĩ và kỹ thuật viên tại nha khoa được đào tạo chính quy, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Không những thế, các bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp ngoài nước, được Công ty Invisalign và các trường ĐH tại Hoa Kỳ cấp chứng chỉ.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa Trâu Quỳ – Dr Hưng Dental Center còn có thế mạnh về cơ sở vật chất. Toàn bộ trang thiết bị tại nha khoa đều là công nghệ và máy móc hiện đại bậc nhất, đảm bảo về chất lượng và được nhập khẩu mới từ Châu Âu. Bao gồm:

  • Máy CT Cone beam 3D
  • Máy phẫu thuật Implant
  • Công nghệ CAD/CAM
  • Máy cạo vôi siêu âm
  • Máy siêu âm Piezotome
  • Tẩy trắng răng với công nghệ Lumacool
  • Máy chữa tủy siêu âm
  • Máy trám răng thẩm mỹ Soft – start
  • Máy hấp vô trùng Autoclave
Nha Khoa Trâu Quỳ - Dr Hưng Dental Center
Nha Khoa Trâu Quỳ – Dr Hưng Dental Center trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, đảm bảo về chất lượng dịch vụ

Cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo quá trình kiểm tra và điều trị diễn ra hiệu quả và an toàn. Ngoài ra Nha Khoa Trâu Quỳ có không gian phòng khám hiện đại, phân chia thành từng phòng ban với thiết kế sang trọng.

Dr Hưng Dental Center có phòng nha trẻ em được thiết kế sống động, đầy màu sắc và gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp xua tan nổi lo lắng và mang đến sự thú vị cho trẻ mỗi khi đến nha khoa.

Nha Khoa Trâu Quỳ – Dr Hưng Dental Center cung cấp các dịch vụ về nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng và trồng răng Implant. Không chỉ đảm bảo về chất lượng dịch vụ, nha khoa đảm bảo chi phí hợp lý, bảo hành dài hạn và thường xuyên tri ân khách hàng với các chương trình khuyến mãi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 56 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 806 5656 – 038 483 5656

Giờ làm việc: Các ngày trong tuần

  • Sáng 8h – 12h
  • Chiều 14h – 19h

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở Hà Nội

2. Nha khoa Thẩm mỹ Dr.Cường

Không chỉ uy tín, Nha khoa Thẩm mỹ Dr.Cường còn là phòng khám nha khoa ở Gia Lâm hiện đại và chất lượng. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi – chìa khóa vàng giúp mọi quy trình diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Thẩm mỹ Dr.Cường là những chuyên gia đầu ngành, bác sĩ tốt nghiệp chính quy khoa Răng Hàm Mặt và các chuyên khoa sâu (Implant, niềng răng, nha khoa thẩm mỹ…). Các bác sĩ điều trị và làm răng nhẹ nhàng, nhanh chóng với những giải pháp thích hợp nhất.

Để mang đến dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân viên tại nha khoa thường xuyên tham gia vào các chương trình đào tạo toàn diện. Từ đó xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng khoa học, chuyên nghiệp. Đồng thời thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng để mang đến những lợi ích tốt nhất.

Nha khoa Thẩm mỹ Dr.Cường
Nha khoa Thẩm mỹ Dr.Cường quy tụ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ điều trị có kinh nghiệm lâu năm

Nha khoa Thẩm mỹ Dr.Cường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Toàn bộ máy móc, thiết bị tại nha khoa đều là những công nghệ tiên tiến, được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ. Ngoài ra nha khoa thường xuyên cập nhật kỹ thuật và phương pháp hiện đại, những thành tựu mới trong nền y học. Từ đó đảm bảo khắc phục hoàn toàn những vấn đề của hàm răng, mang lại nụ cười tự tin.

Về các chuyên khoa sâu, nha khoa sử dụng đa dạng vật liệu chất lượng, răng sứ có nhiều mẫu mã và chủng loại, chịu được lực nhai tốt hơn răng tự nhiên và có thời gian tồn tại lâu. Nha khoa Thẩm mỹ Dr.Cường đảm bảo toàn bộ quy trình đều an toàn, không gây biến chứng, bệnh nhân được hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 28 Phố Gốm, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0974 598 669

Giờ làm việc:

  • Các ngày trong tuần: 8h – 20h

3. Sdental – Nha Khoa Đặng Xá

Sdental – Nha Khoa Đặng Xá là một trong những nha khoa ở Gia Lâm nhận được nhiều lời khen nhất từ khách hàng. Hầu hết những trải nghiệm tại đây đều được đánh giá cao về chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Hơn 6 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Sdental tư vấn và điều trị thành cho cho hàng trăm trường hợp phức tạp, mang đến nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng. Với nha khoa, lợi ích khách hàng và sự uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.

Sdental – Nha Khoa Đặng Xá có 100% bác sĩ tốt nghiệp chính quy BS Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra bác sĩ An Văn Sơn (gương mặt đại diện của nha khoa) là bác sĩ ưu tú, chịu trách nhiệm chuyên môn tại Sdental.

Bác sĩ An Văn Sơn là một chuyên gia về Niềng răng, trồng răng Implant, răng thẩm mỹ và điều trị cười hở lợi; được bộ Y tế cấp chứng chỉ Chỉnh nha, USA cấp chứng chỉ Chỉnh nha Invisalign; là thành viên của nhiều hội nha khoa.

Sdental - Nha Khoa Đặng Xá
Bác sĩ An Văn Sơn – Chuyên gia, bác sĩ ưu tú, chịu trách nhiệm chuyên môn tại Sdental – Nha Khoa Đặng Xá

Tại Sdental – Nha Khoa Đặng Xá, bác sĩ Sơn và các cộng sự trực tiếp thăm khám và khắc phục các tình trạng răng miệng. Ngoài ra những công nghệ, mới (cập nhật liên tục), các phương pháp tiên tiến, máy móc hiện đại bậc nhất sẽ được sử dụng kết hợp để mang đến hiệu quả thẩm mỹ răng và điều trị cao nhất.

Nha khoa Sdental – Nha Khoa Đặng Xá mang đến sự an tâm cho khách hàng bởi những chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, bảo hành sau điều trị. Bên cạnh đó nha khoa đảm bảo an toàn, cam kết đạt hiệu quả cao trong khám chữa trị và làm răng, sử dụng hệ thống vô trùng làm sạch các bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt.

Ngoài ra Nha Khoa Đặng Xá cũng mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng nhờ không gian thoáng đãng, rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và trang nhã, môi trường điều trị sạch sẽ, đủ tiện nghi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa D19 KĐT, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 629 03 01

Giờ làm việc:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h30 – 19h30
  • Thứ Bảy: 8h – 18h30
  • Chủ nhật: 8h – 19h

Xem thêm: Danh sách 15 địa chỉ Nha khoa Ở Hà Nội uy tín, chất lượng

4. Nha khoa Phố Sủi – Bác sĩ Trung Long Biên

Đây là một trong những phòng khám nha khoa chuyên sâu về làm đẹp và phục hồi. Nha khoa được thành lập vào năm 2010 bởi ThS. BS. Nguyễn Quang Trung – Giảng viên Khoa Y dược trường ĐHKD & CN Hà Nội, nguyên chủ nhiệm chương trình BS Nha khoa Nantes Pháp của trường ĐHQG Hà Nội.

Sau 12 năm hoạt động và mở rộng, Nha khoa Phố Sủi trở thành phòng khám nha khoa ở Gia Lâm hiện đại và uy tín. Đội ngũ bác sĩ của nha khoa có tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn hướng đến khách hàng để mang đến dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

Hơn thế các bác sĩ tại Nha khoa Phố Sủi là các chuyên gia, có chứng chỉ đào tạo chuyên môn sâu, hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Trong thẩm mỹ và điều trị, bác sĩ đề xuất phương pháp / kỹ thuật thích hợp kết hợp quy trình khoa học. Từ đó mang đến nụ cười khỏe đẹp, khách hàng hài lòng tuyệt đối và nâng tầm giá trị cuộc sống.

Nha khoa Phố Sủi
Nha khoa Phố Sủi có bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên nghiệp và tận tâm trong từng dịch vụ

Nha khoa Phố Sủi chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, dịch vụ đa dạng với nhiều lựa chọn về vật liệu và phương pháp, chi phí hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu.

Ngoài ra Nha khoa Phố Sủi sử dụng máy móc hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng mang đến cảm giác dễ chịu nhất. Bên cạnh đó nha khoa luôn chú trọng đến sự an toàn, sử dụng quy trình vô trùng phòng khám (theo tiêu chuẩn quốc tế), vật liệu chất lượng, có chế độ chăm sóc và bảo hành sau điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã 4 Phố Sủi, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0865 155 121 – 0799 155 121

Giờ làm việc:

  • Các ngày trong tuần: 8h – 18h30

5. Nha khoa Victoria Gia Lâm

Phòng khám nha khoa này có thể giúp bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa ở Gia Lâm uy tín và chất lượng. Nha khoa cải thiện sức khỏe răng miệng và nụ cười hoàn mỹ với các dịch vụ chất lượng, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để mang đến giá trị cao nhất, Nha khoa Victoria Gia Lâm quy tụ đội ngũ bác sĩ có tâm huyết với nghề, giỏi, kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao. Không chỉ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp, bác sĩ còn thực hiện các kỹ thuật một cách uyển chuyển, chuyên nghiệp, êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân thay vì đau đớn kéo dài.

Ngoài ra Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Victoria đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ bác sĩ, đảm bảo an toàn và sự thành công trong mọi quy trình. Nha khoa sử dụng thiết bị và máy móc cao cấp nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Một số trang thiết bị hiện đại gồm:

  • Máy X-quang 4D – Sensor kỹ thuật số
  • Ghế nha khoa kỹ thuật số
  • Đèn Plasma tẩy trắng răng
  • Đèn quang trùng hợp
  • Máy lấy cao răng…
Nha khoa Victoria Gia Lâm
Nha khoa Victoria Gia Lâm có cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giỏi giúp mọi quy trình đều thành công

Bên cạnh đó, Nha khoa Victoria Gia Lâm sử dụng hệ thống dây chuyền vô trùng tuyệt đối, đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu; áp dụng những kỹ thuật và phương pháp mới. Từ đó cam kết mang đến chất lượng, dịch vụ nha khoa an toàn và hiệu quả nhất.

Để mang đến hàm răng chắc khỏe và nụ cười tươi mới cho khách hàng, Nha khoa Victoria Gia Lâm luôn tận tâm trong mọi quy trình, thân thiện, chi phí hợp lý. Đồng thời làm răng không đau, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 16 – 18 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02466 618 081 – 0975 096 770 – 0977 032 992

Giờ làm việc:

  • Các ngày trong tuần: 8h – 18h30

Các nha khoa uy tín ở Gia Lâm đều đảm bảo về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, hiệu quả trong khám chữa trị và thẩm mỹ. Những nha khoa này quy tụ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình khoa học, vật liệu đa dạng và chất lượng. Tất cả đều hướng đến nụ cười hoàn mỹ và sự hài lòng của khách hàng.

#1

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 2.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Thùy Anh Có Tốt Không? Bảng Giá Niềng Răng #4

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa ocare #5

Điểm đánh giá: 2.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa medlatec #6

Điểm đánh giá: 28.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (4)
nha khoa Nova #7

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười duyên #8

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa úc châu #9

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa đại dương #10

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
  • Bác Sĩ Nguyễn Xuân Nhi

    Điểm đánh giá: 0

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS.BS Nguyễn Anh Ngọc

    Điểm đánh giá: 0.1

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Trương Cao Luận

    Điểm đánh giá: 1.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng

    Điểm đánh giá: 0.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Nguyễn Hữu Nam

    Điểm đánh giá: 8.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (10)
    ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Trúc

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hùng Lâm

    Điểm đánh giá: 4.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (5)
    Tiến sĩ – Bác sĩ Phan Huỳnh An

    Điểm đánh giá: 4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ

    Điểm đánh giá: 1.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo