5 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn An Toàn Và Uy Tín Ở Bình Dương

Không quá khó để tìm địa chỉ nhổ răng khôn Bình Dương. Tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ uy tín, sở hữu nha sĩ giỏi để quá trình diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn hơn. Ngoài ra nên nhổ răng khôn bằng công nghệ hiện đại để giảm bớt sưng tấy và cảm giác đau đớn.

Địa chỉ nhổ răng khôn Bình Dương
Địa chỉ nhổ răng khôn Bình Dương uy tín, chất lượng, giúp tiểu phẫu răng khôn an toàn và nhanh chóng

Gợi ý 5 địa chỉ nhổ răng khôn Bình Dương an toàn

Răng khôn (răng số 8) là chiếc răng hàm cuối cùng mọc vào giai đoạn trưởng thành, khi xương hàm đã ngừng phát triển (từ 17 – 25 tuổi). Chiếc răng này nằm ở vị trí cuối của mỗi bên hàm, có xu hướng mọc ngầm hoặc mọc lệch do không đủ không gian phát triển.

Phần lớn các trường hợp có răng số 8 mọc lệch/ mọc ngầm. Khi điều này xảy ra, những chiếc răng cận kề (răng số 7) và nướu bị ảnh hưởng, răng dễ hỏng, sâu và tạo cảm giác đau nhức kéo dài. Để khắc phục, răng khôn cần bị loại bỏ sớm.

Do cấu trúc và vị trí của răng, tiểu phẫu nhổ răng khôn thường phức tạp và khó khăn hơn so với thông thường. Ngoài ra quá trình tiểu phẫu khiến người bệnh đau đớn nhiều, mô nướu sưng tấy và dễ viêm. Hơn nữa thực hiện không đúng kỹ thuật có thể làm sót mảnh vỡ răng và gây biến chứng sau quá trình nhổ răng.

Để tránh rủi ro, nhổ răng khôn cần được thực hiện ở địa chỉ uy tín, có công nghệ tiên tiến và sở hữu bác sĩ giỏi. Nếu chưa biết nhổ răng khôn ở đâu an toàn tại Bình Dương, hãy tham khảo những địa chỉ sau:

1. Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY là địa chỉ nhổ răng khôn ở Bình Dương an toàn và không đau. Đây là một hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu 5 chi nhánh hiện đại và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao cấp.

Đi đầu ứng dụng công nghệ và luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nha khoa Quốc tế DAISY thực hiện kỹ thuật nhổ răng không sang chấn. Kỹ thuật này giúp xâm lấn tối thiểu, loại bỏ răng khôn nhẹ nhàng, không gây sưng và đau đớn nhiều.

Hơn nữa, quá trình được thực hiện bởi bác sĩ nha khoa có đủ chuyên môn và kinh nghiệm, tay nghề cao, am hiểu kỹ thuật nhổ răng khôn không đau. Bác sĩ thực hiện thao tác thuần thục và nhẹ nhàng, đảm bảo xâm lấn tối thiểu và không đau.

Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY nhổ răng khôn với đội ngũ bác sĩ đủ chuyên môn và kinh nghiệm

Để tăng mức độ an toàn, Nha khoa Quốc tế DAISY tiến hành chụp phim với máy CT cone beam, xác định tình trạng răng, vị trí và hướng của răng khôn. Đồng thời can thiệp trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Nha khoa Quốc tế DAISY luôn sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, phòng tiểu phẫu vô trùng và khép kín, máy hấp dụng cụ, bồn rửa tay tự động. Điều này giúp đảm bảo quá trình lấy răng diễn ra suôn sẻ, chống nhiễm trùng.

Sau nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế DAISY, khách hàng được tư vấn biện pháp chăm sóc, giúp giảm nhẹ các triệu chứng và tăng tốc độ lành thương. Nha khoa có chi phí nhổ răng phù hợp, linh hoạt tùy thuộc vào mức độ khó.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế DAISY chi nhánh Bình Dương

  • Tiểu phẫu răng khôn mọc thẳng: 920.000 đồng/ răng
  • Tiểu phẫu răng khôn độ khó I: 1.780.000 đồng/ răng
  • Tiểu phẫu răng khôn độ khó II: 2.300.000 đồng/ răng
  • Tiểu phẫu răng khôn độ khó III: 3.600.000 đồng/ răng
  • Tiểu phẫu răng khôn độ khó IV: 4.600.000 đồng/ răng
  • Phẫu thuật bộc lộ răng ngầm: 2.800.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65-67 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Thời gian làm việc: 9h – 20h từ thứ 2 đến Chủ nhật

2. Nha khoa Paris

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong kỹ thuật nhổ răng, Nha khoa Paris được đánh giá là một trong các địa chỉ nhổ răng khôn ở Bình Dương tốt và an toàn nhất. Nha khoa cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn Pháp, xử lý răng khôn với đội ngũ bác sĩ giỏi.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Paris có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu tại Việt Nam, Pháp cùng nhiều quốc gia khác. Với kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ nhổ răng khôn với thao tác nhẹ nhàng, thuần thục, đảm bảo răng khôn được lấy ra hoàn toàn mà không cần xâm lấn quá sâu.

Ngoài ra Nha khoa Paris có cố vấn chuyên môn Pháp và Việt Nam, hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn cho những trường hợp phức tạp. Nha khoa cam kết tiểu phẫu răng khôn đúng kỹ thuật, an toàn và chăm sóc khách hàng tận tâm.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhổ răng khôn với thao tác nhẹ nhàng và thuần thục

Hiện tại Nha khoa Paris áp dụng phương pháp tiên tiến trong tiểu phẫu răng khôn. Bao gồm:

  • An thần tiền gây mê: Phương pháp này sử dụng thuốc an thần kết hợp thuốc giảm đau giúp nhổ răng khôn không đau và giảm cảm giác lo lắng cho người bệnh.
  • Nhổ răng khôn bằng bước sóng siêu âm Piezotome: Trong kỹ thuật, bước sóng siêu âm cao tầng được sử dụng để tác động vào dây chằng xung quanh (nhanh và liên tục). Điều này giúp lấy răng khôn nhanh chóng, không gây biến chứng, giảm sưng nề và không gây đau nhiều cho bệnh nhân.

Ngoài công nghệ tiên tiến, nha khoa sử dụng máy móc hiện đại giúp hỗ trợ xác định vị trí và tình trạng răng, đảm bảo yếu tố vô trùng và an toàn khi nhổ răng khôn. Sau tiểu phẫu, khách hàng được hướng dẫn chế độ ăn uống và cách chăm sóc phù hợp, giúp vết thường lành lại nhanh chóng.

Chi phí nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương

  • Nhổ răng khôn mọc thẳng
    • Hàm trên: 1,5 triệu đồng/ răng
    • Hàm dưới: 2 triệu đồng/ răng
  • Nhổ răng khôn mọc lệch
    • Tiểu phẫu ca khó mức I: 2 triệu đồng/ răng
    • Tiểu phẫu ca khó mức II, mọc ngầm: 3 triệu đồng/ răng
    • Tiểu phẫu ca khó mức III, chân khó và mọc ngầm: 5 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 688A Cách Mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 6900 – Bác sĩ tư vấn 0943.776.699
  • Thời gian làm việc: 8h – 18h từ thứ 2 đến Chủ nhật

3. Nha khoa Dr.Hiếu

Nha khoa Dr.Hiếu là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn ở Bình Dương an toàn và không đau. Nha khoa này được đầu tư máy móc và thiết bị nha khoa hiện đại, hỗ trợ quá trình nhổ răng khôn an toàn và nhanh chóng. Cụ thể như:

  • Máy X-quang Panorex chụp toàn hàm
  • Máy CT-CONEBEAN chụp cắt lớp
  • Ghế nha khoa tích hợp màn hình rộng và thiết bị nha khoa

Tại nha khoa, khách hàng được chụp phim xác định hướng, tình trạng và vị trí của răng khôn. Sau đó tiến hành gây tê, tiểu phẫu loại bỏ răng tại phòng vô trùng và khép kín.

Đề cao yếu tố an toàn, Nha khoa Dr.Hiếu sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, nhổ răng khôn đúng kỹ thuật và áp dụng quy trình khoa học. Răng khôn được lấy ra nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn quá sâu làm tổn thương nhiều mô mềm.

Nha khoa Dr.Hiếu
Nha khoa Dr.Hiếu quy tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi và ứng dụng công nghệ hiện đại khi nhổ răng khôn

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Dr.Hiếu sở hữu các bác sĩ chuyên khoa giỏi, am hiểu về kỹ thuật nhổ răng khôn, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, có khả năng loại bỏ răng khôn an toàn, nhẹ nhàng và không gây biến chứng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 209 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Hiệp thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0373.000.209 – 0274.730.0209
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 8h – 12h, 13h30 – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

4. Nha Khoa Phương Đông Bình Dương

Là một trong những nha khoa Bình Dương uy tín, Nha Khoa Phương Đông Bình Dương có thể mang đến cho bạn dịch vụ nhổ răng khôn chất lượng cao. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình nhổ răng, nha khoa loại bỏ răng khôn nhẹ nhàng và không xâm lấn.

Dưới tác động của bước sóng siêu âm, dây chằng quanh răng nhanh chóng giãn nở, tạo khoảng cách với thân và chân răng. Từ đó giúp lấy răng một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương nhiều mô, không đau và không chảy nhiều máu.

Nha Khoa Phương Đông Bình Dương
Nha Khoa Phương Đông Bình Dương cam kết nhổ răng khôn an toàn, không làm tổn thương nhiều mô

Ngoài ra Nha Khoa Phương Đông Bình Dương là nơi quy tụ bác sĩ nha khoa giỏi. Am hiểu về kỹ thuật, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, bác sĩ đánh giá tình trạng cụ thể, tiến hành nhổ răng khôn với quy trình đạt chuẩn.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ tại nha khoa thao tác nhẹ nhàng, nhanh nhẹn giúp răng khôn được lấy ra nhanh chóng mà không tạo nhiều cảm giác khó chịu hay đau đớn. Quy trình luôn được thực hiện thận trọng để tránh sai sót và biến chứng trong quá trình nhổ răng.

Nha Khoa Phương Đông Bình Dương đầu tư máy móc hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán, nhổ răng và vô trùng các thiết bị nha khoa. Chính vì thế mà quá trình tiểu phẫu răng khôn tại nha khoa không chỉ nhanh chóng mà còn suôn sẻ và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9480 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0973 430 722

5. Nha khoa Nét Duyên Bình Dương

Ra đời vào năm 2016, Nha khoa Nét Duyên cung cấp dịch vụ chất lượng và ngày càng phát triển. Hiện nay nha khoa là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và nhổ răng khôn an toàn tại Bình Dương.

Nha khoa nổi tiếng nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt chuyên nghiệp, giàu chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu. Đặc biệt các bác sĩ có khả năng nhổ răng khôn không đau, nhẹ nhàng và an toàn; nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về những kỹ thuật nha khoa hiện đại.

Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Nét Duyên thường xuyên cập nhật những công nghệ mới, giúp tiêu phẫu răng khôn an toàn và giảm độ phức tạp. Trong đó nha khoa ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm.

Nha khoa Nét Duyên Bình Dương
Nha khoa Nét Duyên Bình Dương ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng sóng siêu âm, đảm bảo an toàn

Với những chuyển động linh hoạt, răng khôn nhanh chóng lung lay và bị loại bỏ. Công nghệ này không làm ảnh hưởng nhiều đến mạch máu, không ảnh hưởng dây thần kinh xung quanh và không gây biến chứng.

Nha khoa Nét Duyên thực hiện quy trình trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó, mọi thao tác đều được thực hiện thận trọng trong phòng tiểu phẫu riêng biệt, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nhờ những ưu điểm nêu trên, Nha khoa Nét Duyên Bình Dương thực hiện thành công cho nhiều trường hợp có răng khôn mọc ngầm, răng mọc lệch và chân khó hoặc kèm theo biến chứng. Chính vì vậy, khách hàng có thể tìm đến nha khoa để được thăm khám và loại bỏ răng khôn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Căn c2_51 Ruby Land Mỹ Phước 2, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0975.636.639

Những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Bình Dương giúp tiểu phẫu an toàn, răng khôn được loại bỏ nhanh chóng mà không để lại biến chứng. Ngoài ra nha khoa áp dụng những công nghệ hiện đại giúp hạn chế tối đa tình trạng sưng tấy và đau nhức.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo