Gợi Ý 5 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Uy Tín, Giá Tốt Ở Bình Dương

Để đảm bảo an toàn và tránh gây ê buốt sau quá trình làm đẹp, cần lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng ở Bình Dương uy tín và hiện đại. Hiện nay không ít phòng khám nha khoa áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp tẩy trắng răng nhanh chóng, đảm bảo về hiệu quả thẩm mỹ và an toàn.

TOP 5 địa chỉ tẩy trắng răng ở Bình Dương uy tín

Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện màu sắc men răng, khắc phục răng ố vàng và xỉn màu. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng tác động vào các chất oxy hóa được bôi lên răng. Từ đó tạo ra phản ứng làm đứt những chuỗi phân tử màu sâu trong ngà răng, răng trắng sáng và mang đến nụ cười rạng rỡ.

Áp dụng vào thực tế, tẩy trắng răng được thực hiện với những bước đơn giản. Tuy nhiên không ít trường hợp bị ê buốt răng, mòn men răng hoặc không đạt hiệu quả cao khi thực hiện ở những địa chỉ kém chất lượng.

Vì vậy cần lựa chọn nha khoa uy tín, có dịch vụ chất lượng để đảm bảo hiệu quả và an toàn sau quá trình làm đẹp răng. Nếu chưa biết tẩy trắng răng ở đâu uy tín ở Bình Dương, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

1. LêKha Dental

LêKha Dental được đánh giá là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở Bình Dương an toàn và hiệu quả. Nha khoa này có phòng khám và điều trị khang trang, đầy đủ máy móc hiện đại. Đặc biệt nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening. Đây là một công nghệ hiện đại, mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng.

Cam kết chăm sóc răng miệng an toàn và hiệu quả, LêKha Dental sử dụng thuốc làm trắng răng chất lượng và có nồng độ thích hợp. Cụ thể như thuốc Bright white. Thuốc này không gây ra hiện tượng ăn mòn men răng. Sau thẩm mỹ răng miệng, khách hàng có thể ăn uống bình thường, không bị đau và ê buốt răng. Đồng thời duy trì màu sắc trong nhiều năm.

LêKha Dental
LêKha Dental ứng dụng công nghệ Laser whitening và thuốc Bright white giúp tẩy trắng răng an toàn

Để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn, LêKha Dental thực hiện quy trình tẩy trắng răng khoa học với bác sĩ đủ kinh nghiệm chuyên môn. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu về kỹ thuật và có chuyên môn cao.

Với kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ có khả năng điều chỉnh cường độ và thời gian chiếu sáng thích hợp, thực hiện đúng kỹ thuật. Từ đó tẩy trắng răng an toàn, đảm bảo hàm răng trắng và đẹp sau một buổi hẹn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 190 Trương Định, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274 384 3599 – 0967 353 599

2. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim cam kết bật tone trắng sáng sau quá trình tẩy trắng răng ở Bình Dương. Là một hệ thống nha khoa uy tín và lớn mạnh, nha khoa sở hữu 2 chi nhánh ở Bình Dương. Tất cả chi nhánh đều có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

Hơn nữa Nha khoa Kim có đầy đủ hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, luôn cập nhật công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đối với tẩy trắng răng, nha khoa ứng dụng công nghệ Bleach Bright mới.

Tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright là một thành tựu của ngành nha khoa thẩm mỹ. Công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh kết hợp gel làm trắng để làm hỏng liên kết hóa bên trong răng một cách nhanh chóng. Từ đó mang đến hiệu quả vượt trội trong thời gian ngắn, răng trắng sáng đều màu từ sâu bên trong.

Hơn nữa công nghệ Bleach Bright giúp tẩy trắng răng an toàn, không gây ê buốt hoặc biến chứng. Ngoài ra lượng nhiệt và ánh sáng được kiểm soát, hoàn toàn không gây hại cho men răng cũng như sức khỏe răng miệng. Thông thường thời gian duy trì hiệu quả có thể kéo dài đến 5 năm.

Tìm hiểu thêm: Nha Khoa Kim Có Tốt Không? Đánh Giá Chi Tiết Về Cơ Sở Và Dịch Vụ

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright không ê buốt, đạt hiệu quả cao và nhanh chóng

Nha khoa Kim có đội ngũ bác sĩ giỏi, vững chuyên môn, am hiểu về kỹ thuật công nghệ và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa nha khoa ứng dụng quy trình khoa học, giúp tẩy trắng răng nhẹ nhàng và đơn giản. Nhờ đó mà quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa luôn làm hài lòng khách hàng.

Ngoài dịch vụ làm trắng răng tại nha khoa, Nha khoa Kim còn cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng tại nhà. Khách hàng khám răng miệng và lấy dấu hàm làm máng. Sau đó được hướng dẫn cách tẩy trắng răng cụ thể giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

Bảng giá tẩy trắng răng ở Bình Dương tại Nha khoa Kim

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,3 triệu đồng
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 3 triệu đồng
  • Combo tẩy trắng răng tại nha khoa + tại nhà: 3,5 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 191 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Cơ sở 2: 1 Nguyễn Văn Tiết, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc: 8h – 20h (từ Thứ 2 – Thứ 7); 8h – 16h (Chủ nhật)

Khám phá thêm: TOP 5+ Địa Chỉ Lấy Cao Răng Ở Bình Dương Sạch, Đẹp, Giá Tốt

3. Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY là nha khoa uy tín ở Bình Dương và đạt tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy, nha khoa được nhiều người lựa chọn khi muốn thẩm mỹ răng miệng, đặc biệt là tẩy trắng răng.

Nha khoa thực hiện tẩy trắng răng cho những trường hợp có răng ố vàng, xỉn màu, răng bị chấm đen và nhiễm màu kháng sinh. Tại Nha khoa Quốc tế DAISY, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser hiện đại. Công nghệ này có khả năng làm răng trắng đều và đẹp tự nhiên, tạo nên nụ cười rạng rỡ.

Hơn nữa công nghệ Cold Light Laser mang đến hiệu quả trắng răng rõ rệt chỉ sau 1 giờ thực hiện, răng trắng sáng từ bên trong, rất an toàn. Sau quá trình, răng không bị ê buốt và không kích ứng, màu trắng sáng được duy trì từ 3 – 5 năm.

Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY tẩy trắng răng bằng công nghệ Cold Light Laser, mang đến hiệu quả sau 1 giờ

Toàn bộ quy trình tại Nha khoa Quốc tế DAISY được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, chu đáo, giỏi chuyên môn và tay nghề. Ngoài ra khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trong phòng nha vô trùng và hiện đại, đảm bảo 1 bộ dụng cụ, 1 ghế nha khoa và 1 bác sĩ. Từ đó đảm bảo vô trùng tuyệt đối và mang đến dịch vụ chuyên nghiệp.

Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế DAISY

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1,3 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa: 2,8 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám và nha khoa: 3,2 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng nhiễm Tetracylin: 3,6 – 4,2 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng răng chết tủy: 1,1 triệu đồng/ liệu trình
  • Thuốc tẩy trắng răng tại nhà: 310.000 đồng/ ống
  • Ép máng tẩy: 370.000 đồng/ hàm

Khám phá ngay: Bảng Giá Tẩy Trắng Răng Và Danh Sách Nha Khoa Giá Tốt Gần Bạn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 65-67 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Thời gian làm việc: 9h – 20h (Từ thứ 2 – Chủ nhật)

4. Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Đây là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở Bình Dương uy tín và an toàn nhất. Hiện tại nha khoa cung cấp 2 dịch vụ gồm:

  • Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng
  • Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương, khách hàng được trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening hiện đại. Công nghệ này sử dụng các bước sóng của đèn Laser tác động vào gel trắng răng chất lượng. Trong quá trình, các phân tử nhanh chóng thẩm thấu và mang đến hàm răng trắng sáng từ bên trong chỉ sau 1 giờ.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening có độ an toàn cao. Cùng với gel tẩy trắng cao cấp và bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, công nghệ này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Đồng thời không gây đau hay ê buốt răng, không làm mòn men.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
Tẩy trắng răng tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương bởi bác sĩ giỏi và công nghệ Laser Whitening

Hiệu quả tẩy trắng răng tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương thường kéo dài từ 2 – 3 năm. Nếu được chăm sóc tốt, màu sắc trắng sáng có thể được duy trì lâu hơn. Vì thế, khách hàngluôn được tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng chu đáo sau khi thực hiện.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương có bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu và am hiểu về kỹ thuật tẩy trắng răng. Hơn nữa các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng điều chỉnh nhiệt và cường độ chiếu sáng thích hợp. Từ đó mang đến hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

  • Tẩy trắng răng bằng đèn Lumacool: 2 – 2,5 triệu đồng/ liệu trình

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Số 442 CMT8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – Điện thoại: 0274 384 3077
  • Cơ sở 2: 351 CMT8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – Điện thoại: 0274 361 6267

Đừng bỏ qua: Danh Sách 5+ Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn Ở Bình Dương Đáng Tin Cậy

5. Nha khoa Parkway Bình Dương

Nha khoa Parkway là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở Bình Dương uy tín và hiện đại. Nha khoa có tổng 6 cơ sở trong nước. Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, được trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y tế Việt Nam.

Nha khoa thường xuyên đưa các công nghệ tân tiến vào quá trình điều trị và làm đẹp răng. Đối với tẩy trắng răng, Nha khoa Parkway ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng Zoom Laser. Công nghệ này có khả năng phân tán tia sáng giúp tác động đồng đều vào các bề mặt của răng và các răng. Từ đó giúp các răng trắng sáng tự nhiên và đều màu.

Nha khoa Parkway Bình Dương
Nha khoa Parkway đạt tiêu chuẩn Singapore, có công nghệ tẩy trăng răng hiện đại mang đến hiệu quả cao

Ngoài ra Nha khoa Parkway sử dụng thuốc tẩy trắng chất lượng, chính hãng và được kiểm định nghiêm ngạt. Dưới tác động của ánh sáng xanh, những phân tử thuốc nhanh chóng thẩm thấu và làm trắng răng từ bên trong. Thuốc không gây kích ứng, không gây ê buốt, không làm mòn men răng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của răng.

Nha khoa Parkway là một trong những cơ sở chăm sóc răng miệng sở hữu nhiều bác sĩ giỏi. Các bác sĩ được đào tạo về nha khoa thẩm mỹ và kỹ thuật tẩy trắng răng, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo.

Tại nha khoa, khách hàng được bác sĩ khám, tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp và tình trạng. Hơn nữa bác sĩ thực hiện quy trình đúng kỹ thuật và kế hoạch, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Parkway Bình Dương

  • Tẩy trắng răng Zoom Laser: 2,8 triệu đồng/ liệu trình
  • Tẩy trắng Laser Express: 1,15 triệu đồng/ liệu trình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 01 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: (028) 9999 8059
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h30 (từ thứ 2 – Chủ nhật)

Tìm kiếm địa tẩy trắng răng ở Bình Dương uy tín có thể giúp bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao. Những địa chỉ nêu trên đều là nha khoa uy tín và hiện đại, mang đến dịch vụ cao cấp với công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến và bác sĩ giỏi. Các nha khoa thực hiện quy trình nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và hiệu quả. Do đó bạn có thể yên tâm tư vấn và lựa chọn.

Khám phá thêm địa chỉ nha khoa gần đây:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo