Review 9 Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín, Giá Tốt Ở Bình Dương

Những địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương mang đến dịch vụ chất lượng cao cho người dân trong/ ngoài khu vực. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, những địa chỉ này còn có đầy đủ thiết bị nha khoa và máy móc hiện đại, quy trình chăm sóc chuyên nghiệp. Từ đó mang đến những trải nghiệm tốt và đạt hiệu quả cao. 

Nha khoa uy tín ở Bình Dương
Địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương có bác sĩ giỏi và mang đến trải nghiệm tốt nhất

TOP 9 địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương

Tương tự sức khỏe tổng thể, răng miệng quan trọng và cần được chăm sóc tốt. Với sự phát triển không ngừng của ngành Y Nha khoa, nhiều công nghệ và phương pháp có khả năng khắc phục tốt các tình trạng răng miệng.

Hơn nữa các phương pháp mang đến nụ cười hoàn mỹ, tăng hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và bảo tồn răng thật. Tuy nhiên cần lựa chọn cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín để đảm bảo an toàn trong mọi quy trình. Đồng thời khắc phục tình trạng với những giải pháp tối ưu.

Nếu đang muốn tìm nha khoa ở Bình Dương, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

1. Nha khoa Quốc tế DAISY

Nha khoa Quốc tế DAISY là một trong những nha khoa ở Bình Dương chất lượng nhất. Đây là một hệ thống nha khoa chuyên sâu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không ngừng cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nha khoa nhanh chóng khẳng định vị thế trong lĩnh vực mặc dù chỉ mới trải qua 2 năm hoạt động (thành lập vào năm 2020).

Đội ngũ bác sĩ là chìa khóa thành công cho nha khoa. Nha khoa Quốc tế DAISY tự hào có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực. Tại nha khoa, khách hàng được khám, thẩm mỹ/ điều trị với bác sĩ có trên 6 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn sâu và sở hữu giấy phép hành nghề.

Đặc biệt một số bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế DAISY có nhiều năm tu nghiệp ở Châu Âu, điều trị và thẩm mỹ nha khoa thành công cho nhiều trường hợp phức tạp. Trong các dịch vụ, khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng để đảm bảo chỉ định đạt chuẩn.

Nha khoa Quốc tế DAISY
Nha khoa Quốc tế DAISY chăm sóc nụ cười khỏe đẹp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn

Nha khoa Quốc tế DAISY luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật công nghệ và đón đầu xu hướng. Nhằm tối ưu trải nghiệm và hiệu quả điều trị, nha khoa tập trung trang bị máy móc tân tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Bao gồm:

  • Công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT KaVo OP 3D Pro
  • Công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D
  • Công nghệ tẩy trắng răng Cold Light Laser
  • Công nghệ vô trùng chuẩn B châu Âu Mocom Classic
  • Roland DWX 52D – Máy CAD/ CAM 3D Thế hệ mới

Toàn bộ máy móc và thiết bị công nghệ được nhập khẩu, sở hữu nhiều chức năng và có độ chuẩn xác cao. Nhờ đó mà quy trình khám chữa trị tại nha khoa luôn diễn ra an toàn và suôn sẻ. Hơn nữa sự kết hợp giữa máy móc và tay nghề bác sĩ giúp chữa răng và thẩm mỹ đạt hiệu quả tối ưu, không gây đau và bảo tồn răng thật.

Hiện tại Nha khoa Quốc tế DAISY cung cấp những nhóm dịch vụ sau:

  • Niềng răng – chỉnh nha
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa tổng quát
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ và dán sứ Veneer

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 65-67 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 9009
  • Thời gian làm việc: 9h – 20h từ thứ Hai đến Chủ nhật

2. Nha khoa Parkway Bình Dương

Không thể bỏ qua Nha khoa Parkway trong danh sách địa chỉ nha khoa chất lượng và uy tín ở Bình Dương. Nha khoa này hoạt động với triết lý “Tận tâm chăm sóc nụ cười khỏe đẹp từ gốc”. Vì vậy nha khoa luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, kiến tạo nụ cười đẹp với khớp cắn chuẩn và hàm răng chắc khỏe.

Hơn nữa Nha khoa Parkway luôn đề cao chăm sóc răng miệng từ bé, áp dụng phương pháp tối ưu và an toàn cho người lớn có vấn đề về răng hàm mặt. Để đạt được mục đích, toàn bộ quy trình tại nha khoa đều được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Parkway được đào tạo bài bản, tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, nha khoa còn có các chuyên gia và bác sĩ tu tập nhiều năm tại nước ngoài, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

Nha khoa Parkway Bình Dương
Nha khoa Parkway mang đến dịch vụ chất lượng với công nghệ hiện đại và bác sĩ giỏi

Không chỉ sở hữu bác sĩ giỏi, Nha khoa Parkway còn tập trung đầu tư máy móc tiên tiến, thường xuyên nâng cấp thiết bị công nghệ hiện đại và cơ sở hạ tầng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, nha khoa cung cấp hàng loạt những dịch vụ chăm sóc răng miệng chu đáo và chất lượng cao với giá hợp lý.

Để quá trình chăm sóc răng miệng là một trải nghiệm xuyên suốt và cảm xúc tuyệt vời, Nha khoa Parkway thao tác nhẹ nhàng và linh hoạt, áp dụng các phương pháp giảm đau trong từng dịch vụ. Từ đó hạn chế tối đa cảm giác đau đớn và rút ngắn thời gian điều trị.

Đến với Nha khoa Parkway, khách hàng luôn được thấu thiểu, trải nghiệm dịch vụ trong điều kiện tốt nhất và đảm bảo an toàn. Nha khoa luôn minh bạch về chi phí và tình trạng, tư vấn kỹ lưỡng trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 01 Lô NP4, TTTM Becamex, Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: (028) 9999 8059
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h30 từ thứ Hai đến Chủ nhật

3. Nha khoa Kim – Chi nhánh Bình Dương

Là một hệ thống nha khoa hiện đại và uy tín hàng đầu Việt Nam, Nha khoa Kim trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc và được ưu tiên lựa chọn. Hiện tại nhha khoa hoạt động với hơn 20 cơ sở chất lượng cao, trong đó có 2 cơ sở tọa lạc tại Bình Dương.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha khoa Kim không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến. Đồng thời cung cấp những giải pháp hữu hiệu và phù hợp với từng tình trạng.

Ngoài ra Nha khoa Kim là một trong những hệ thống nha khoa sở hữu nhiều chuyên gia và bác sĩ giỏi nhất. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ với bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và giỏi tay nghề.

Hơn nữa, Nha khoa Kim tối đa hóa lợi thế và chuyên môn bác sĩ. Với kinh nghiệm thực tế và kiến thức sâu rộng, các bác sĩ có khả năng đánh giá và lập phác đồ điều trị hiệu quả dựa trên tình trạng. Đồng thời đảm bảo thực hiện các kỹ thuật nhanh gọn, thuần thục và chuẩn xác.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim đầu tư máy móc hiện đại, luôn cập nhật công nghệ mới và sở hữu bác sĩ giỏi

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Kim có cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Toàn bộ hệ thống nha khoa được đầu tư mạnh mẽ về máy móc, sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại và vật liệu chất lượng. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu.

Ngoài ra Nha khoa Kim được thiết kế theo từng chuyên khoa riêng biệt, rộng rãi và thoáng mát. Nha khoa có khu cận lâm sàng, phòng phẫu thuật và phòng nha hiện đại, nội thất đủ tiện nghi mang đến sự sang trọng và cảm giác dễ chịu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 1 Nguyễn Văn Tiết, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
    • 191 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

4. Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Đây là một hệ thống nha khoa lớn và uy tín ở Bình Dương, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương cung cấp những dịch vụ chất lượng, cam kết về hiệu quả và an toàn. Nha khoa có hơn 12 năm hoạt động, sở hữu 8 phòng khám (5 phòng khám tại Bình Dương) với không gian thoáng đãng và rộng rãi.

Với tác phong chuyên nghiệp, các phòng ban tại nha khoa được xây dựng theo hệ thống phòng khám chuẩn quốc tế, có đầy đủ ghế máy nha khoa, bộ dụng cụ và tay khoan dành riêng cho mỗi khách hàng. Hơn nữa, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương sở hữu thiết bị công nghệ và máy móc vô cùng hiện đại, ngoại nhập từ Nhật, Mỹ và Châu Âu. Chẳng hạn như:

  • Máy CT Conbeam 3D
  • Máy vô trùng Ultra Clave
  • Máy điều trị nội nha X-Smart Plus
  • Phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design
  • Máy cắt xương
  • Phần mềm giả định Implant đo mật độ xương và trồng răng Implant có độ chuẩn xác cao…
Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
Nha khoa Sài Gòn Bình Dương trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, hỗ trợ mang đến hiệu quả cao

Hơn nữa Nha khoa Sài Gòn Bình Dương là nơi hội tụ các bác sĩ Răng Hàm mặt tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm thực tế. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ chẩn đoán và lập phác đồ điều trị với độ chuẩn xác cao, đảm bảo can thiệp an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

Trong quá trình thẩm mỹ và điều trị bệnh lý, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương luôn minh bạch về chi phí, có chính sách bảo hành rõ ràng và dài hạn. Hơn 99% khách hàng tại nha khoa hài lòng với dịch vụ và sở hữu nụ cười khỏe đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh nha khoa Sài Gòn Bình Dương 1: 442 CMT8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – Số điện thoại: 0274 384 3077
    • Chi nhánh nha khoa Sài Gòn Bình Dương NEW: 351 CMT8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – Số điện thoại: 0274 361 6267
    • Chi nhánh nha Khoa Sài Gòn 4: 162 CMT8, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương – Số điện thoại: 0274 3882 188
    • Chi nhánh nha khoa Sài Gòn 5: Số 251C/1 P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương – Số điện thoại: 0274 3777 434
    • Chi nhánh nha khoa Sài Gòn 6: 5 Độc Lập, TT. Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo – Số điện thoại: 0274 6554 179

5. Nha khoa Paris Bình Dương

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa ở Bình Dương uy tín và chất lượng, không nên bỏ qua Nha khoa Paris (chi nhánh Bình Dương). Nha khoa Paris là chuỗi nha khoa đầu tiên đạt tiêu chuẩn hiện đại của Pháp tại Việt Nam, ra đời từ tháng 1/2014. Nha khoa được thành lập với mục đích mang đến dịch vụ làm đẹp nụ cười, điều trị bệnh răng miệng nhằm thay đổi cuộc sống.

Mong muốn cung cấp dịch vụ chất lượng cho người dân trên khắp cả nước, Nha khoa Paris mở rộng quy mô với 13 chi nhánh. Trong đó có 1 chi nhánh tọa lạc tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Với công nghệ và kinh nghiệm vượt trội, Nha khoa Paris trở thành hệ thống nha khoa uy tín và chất lượng ở nước ta, được khách hàng trên khắp đất nước tin tưởng lựa chọn.

Tại nha khoa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trong phòng nha hiện đại, thiết kế sang trọng và rộng rãi. Mỗi phòng ban đều được trang bị đầy đủ ghế máy nha khoa, vật liệu và máy móc hiện đại phù hợp với chức năng của phòng (như chỉnh nha, tiểu phẫu răng khôn, cắm ghép Implant…).

Nha khoa Paris Bình Dương
Nha khoa Paris luôn dẫn đầu về công nghệ nha khoa và có cố vấn chuyên môn đầu ngành

Bên cạnh hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, Nha khoa Paris luôn nhanh nhạy trong việc cập những công nghệ mới và ứng dụng thành công trong các dịch vụ. Hơn nữa nha khoa cung cấp tất cả các dịch vụ trong lĩnh vực nha khoa, tiếp nhận phẫu thuật/ can thiệp sâu cho những trường hợp phức tạp.

Nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kỹ năng tốt, giàu kinh nghiệm và tu tập lâu năm tại nước ngoài. Các bác sĩ có khả năng ứng dụng công nghệ cao và can thiệp vào các tình trạng phức tạp, đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả tối đa.

Hơn nữa nha khoa được dẫn dắt bởi những cố vấn chuyên môn đầu ngành Việt Nam và Pháp. Với chuyên môn cao và nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực, các cố vấn đề xuất phương án can thiệp thích hợp nhất cho mọi trường. Chính vì vậy bạn có thể an tâm gửi gấm nụ cười tại nha khoa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 688A, đường Cách Mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 6900 – 0943 776 699 (bác sĩ tư vấn)
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Chủ nhật: 8h – 18h

6. Nha khoa Việt Nha

Nha khoa Việt Nha là một trong những nha khoa ở Bình Dương chất lượng và uy tín. Nha khoa sở hữu máy móc và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu chính hãng, có độ chuẩn xác cao trong chẩn đoán và điều trị.

Hơn nữa nha khoa có hệ thống vô trùng đạt chuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối, phòng khám thoáng đãng và sạch sẽ mang đến cảm giác dễ chịu. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ Nha khoa Việt Nha có thể mang đến vẻ đẹp nụ cười và sự tự tin cho khách hàng trong mọi dịch vụ.

Nha khoa Việt Nha
Nha khoa Việt Nha đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, mang đến vẻ đẹp nụ cười hoàn hảo cho bạn

Nha khoa Việt Nha sở hữu đội ngũ bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu và tay nghề giỏi. Không chỉ đề xuất giải pháp thích hợp, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa còn thực hiện các kỹ thuật với thao tác thuần thục và nhẹ nhàng. Điều này giúp rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế tối đa cảm giác đau đớn.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Nha được cập nhật kiến thức và công nghệ liên tục, có tác phong chuyên nghiệp, giàu y đức và luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Đến với nha khoa, khách hàng được tư vấn rõ ràng, bảo hành dài lâu và hướng dẫn chăm sóc sau điều trị/ phục hình.

Hiện tại Nha khoa Việt Nha cung cấp 4 nhóm dịch vụ chính gồm:

  • Nha khoa Tổng quát
  • Nha khoa Thẩm mỹ
  • Nha khoa Phòng ngừa
  • Nha khoa Phục hồi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở chính: Số 390 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274 3844400 – 0937 454444

7. Nha khoa Pháp Việt Bình Dương

Nha khoa Pháp Việt Bình Dương là một trong những cơ sở chăm sóc răng miệng được đánh giá cao về chuyên môn và công nghệ. Với sự phát triển không ngừng và đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, nha khoa mang đến những trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ thẩm mỹ, điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nha khoa tạo cảm giác dễ chịu và chuyên nghiệp với không gian thoáng đãng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa các dịch vụ được thực hiện trong phòng nha riêng biệt, vô trùng, nhiều ghế máy nha khoa tích hợp màn hình hiển thị và bộ tay khoan dành riêng cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Pháp Việt Bình Dương
Nha khoa Pháp Việt Bình Dương luôn đề cao yếu tố vô trùng, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại

Về trang thiết bị, Nha khoa Pháp Việt Bình Dương đầu tư máy móc và thiết bị nha khoa hiện đại, 100% chính hãng và được nhập khẩu mới từ Châu Âu. Bên cạnh đó, nha khoa luôn cập nhật công nghệ và phần mềm tiên tiến, có khả năng đoán trước kết quả sau niềng răng và phục hình.

Chính vì vậy, khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng, áp dụng giải pháp thích hợp mang đến hiệu quả tối ưu. Ngoài ra mọi quy trình tại Nha khoa Pháp Việt Bình Dương được thực hiện bởi bác sĩ đủ kinh nghiệm chuyên môn, am hiểu về công nghệ và kỹ thuật.

Với kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao, bác sĩ đề xuất giải pháp thích hợp và can thiệp đạt hiệu quả tối ưu. Mọi thao tác đều được thực hiện một cách thuần thục, nhẹ nhàng, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.

Nhờ những ưu điểm vượt trội và quá trình phục vụ bệnh nhân chu đáo, Nha khoa Pháp Việt Bình Dương thường xuyên nhận được lời khen. Đồng thời được khách hàng tin tưởng, lặp lại lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng tại nha khoa ở Bình Dương.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 993 Cách Mạng Tháng 8, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0976.003.314 – (0274) 3.856.373
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 18h

8. Nha Khoa Phương Đông Bình Dương

Là một trong những nha khoa ở Bình Dương uy tín và chất lượng, Nha Khoa Phương Đông mang đến trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa chất lượng cao. Chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ chính là yếu tố giúp nha khoa kiến tạo nụ cười hoàn mỹ và tạo dựng lòng tin trong lòng khách hàng.

Nha Khoa Phương Đông Bình Dương quy tụ các kỹ thuật viên và điều dưỡng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản; đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường Y dược danh tiếng trong nước và nước ngoài.

Với quá trình đào tạo bài bản và không ngừng, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Phương Đông ứng dụng kỹ thuật cao và công nghệ mới trong các dịch vụ nha khoa, đảm bảo thực hiện giải pháp tốt và an toàn nhất cho bạn. Hơn nữa các bác sĩ luôn tỉ mỉ, thao tác nhẹ nhàng và thận trọng để tránh sai sót.

Nha Khoa Phương Đông Bình Dương
Nha Khoa Phương Đông Bình Dương có phòng khám khang trang, sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm

Nhằm hỗ trợ khám và điều trị đạt hiệu quả cao, Nha Khoa Phương Đông Bình Dương trang bị hệ thống máy móc hiện đại và vật liệu chất lượng. Tất cả đều được kiểm nghiệm về chức năng và độ chuẩn xác, được nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Với sự kết hợp của những yếu tố, nha khoa tự tin mang đến cho bạn nụ cười tỏa sáng, hàm răng chắc khỏe và trắng đều. Đặc biệt khách hàng cấy ghép Implant, dán sứ Veneer và bọc răng sứ được bảo hành dài hạn, quá trình phục hình suôn sẻ, bền chắc, không biến chứng, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9480 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0973 430 722

9. Nha khoa Dr.Hiếu

Nha khoa Dr.Hiếu nằm trong TOP 9 nha khoa ở Bình Dương chất lượng và uy tín nhất. Nha khoa được thành lập với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe răng miệng cho người dân. Sau nhiều năm hoạt động, nha khoa đã trở thành một cơ sở nha khoa đáng tin cậy.

Đặt hiệu quả và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Dr.Hiếu quy tụ đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng khả năng khám và điều trị hiệu quả.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao, các bác sĩ dễ dàng trong việc chẩn đoán, đánh giá tình trạng và lập phác đồ đạt chuẩn. Đối với nha khoa thẩm mỹ, quy trình luôn được thực hiện tỉ mỉ, thao tác nhẹ nhàng, kết hợp với thiết bị máy móc và vật liệu chất lượng mang đến hiệu quả cao nhất.

Nha khoa Dr.Hiếu
Nha khoa Dr.Hiếu có đội ngũ bác sĩ sở hữu kinh nghiệm chuyên môn cao, mang đến hiệu quả tối đa và an toàn

Về công nghệ và trang thiết bị, Nha khoa Dr.Hiếu thường xuyên cập nhật những kỹ thuật và công nghệ mới. Đồng thời đầu tư hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại và tốt nhất hiện nay. Cụ thể như:

  • Máy CT Conebeam
  • Hệ thống máy X-quang Panorama chụp toàn hàm
  • Hệ thống máy X-quang cận chóp
  • Máy nội nha định vị chóp tiên tiến
  • Hệ thống ghế nha khoa tích hợp màn hình và thiết bị

Các thiết bị máy móc hiện đại mang đến trải nghiệm tốt nhất và chuyên biệt nhất. Đồng thời nâng cao hiệu quả và độ chuẩn xác trong các quy trình.

Đề cao yếu tố an toàn, Nha khoa Dr.Hiếu thực hiện quy trình vô khuẩn an toàn tuyệt đối, có chế độ hậu mãi, chăm sóc và bảo hành. Ngoài ra bác sĩ can thiệp đúng cách, không gây sai sót và biến chứng sau điều trị/ thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 209 Cách Mạng Tháng 8, Hiệp thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0373.000.209 – 0274.730.0209
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h – 12h và 13h30 – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

Trên đây là 9 địa chỉ nha khoa ở Bình Dương uy tín và chất lượng. Các nha khoa đều sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, đầu tư máy móc và ứng dụng kỹ thuật cao. Nhờ đó, quy trình điều trị và thẩm mỹ nha khoa thường diễn ra nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và đạt hiệu quả tối đa.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo