Top 10 Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình Chất Lượng, Nên Ghé Qua

Tỉnh Quảng Bình cũng là một trong những khu vực đang trên đà phát triển mạnh. Các yếu tố kinh tế, xã hội cũng đi lên theo hướng tích cực khiến cho đời sống của người dân cũng có những biến chuyển nhất định. Trong đó, các địa chỉ nha khoa ở Quảng Bình cũng được chú trọng cao về chất lượng và độ uy tín.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình uy tín
Đâu là những địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Quảng Bình mà khách hàng khu vực nên lưu ý?

Danh sách 10 địa chỉ nha khoa uy tín ở Quảng Bình đáng tin cậy, chất lượng cao

Hầu hết các địa chỉ nha khoa ở Quảng Bình đều chú trọng phát triển đồng đều các dịch vụ liên quan và chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Mỗi nha khoa sở hữu những lợi thế cũng như yếu điểm riêng.

Song, phần lớn các nha khoa tại khu vực đều thể hiện rõ sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc lẫn khả năng chuyên môn. Thu hút khách hàng và chinh phục lòng tin của họ theo sự phát triển bền vững của mỗi đơn vị.

Trong đó, không ít các nha khoa đã hội tụ đủ các yếu tố đạt chuẩn quốc tế. Sử dụng những công nghệ tiên tiến trong điều trị và can thiệp nha khoa nhằm đẩy mạnh hiệu quả sau cùng. Song song với sự hài lòng của khách hàng như một yếu tố làm thước đo chủ lực cho độ uy tín của các nha khoa nha khoa nơi đây.

Dưới đây là các địa chỉ nha khoa uy tín ở Quảng Bình mà đội ngũ Review Nha Khoa muốn gửi đến bạn đọc:

Nha khoa Việt Úc – Bố Trạch

Năm 2018, bác sĩ Nguyễn Văn Hải đã thành lập nha khoa Việt Úc. Bác sĩ Hải đã từng tham gia học tập và làm việc ở TPHCM hơn 5 năm. Sau khi đã vững vàng tay nghề và kiến thức chuyên môn, ông quyết định về quê cống hiến và mở nha khoa.

Bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên tại nha khoa luôn đề cao quyền lợi và sức khỏe của khách hàng. Thấu hiểu những kỳ vọng khi đặt trọn niềm tin và trao sức khỏe cho nha khoa Việt Úc.

Chính vì thế đơn vị luôn chú trọng ý thức chuyên nghiệp để có thể nỗ lực nâng cao tay nghề mỗi ngày. Các y bác sĩ – nha sĩ và nhân viên đều được tham gia đào tạo chuyên nghiệp theo chương trình có tổ chức quy củ.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình
Nha khoa Việt Úc – Bố Trạch sở hữu diện tích phòng khám lớn tạo lợi thế cho nhiều khách hàng khi đến thăm khám tại đây

Thực hiện tốt đạo đức ngành y, mang đến phong cách thân thiện, chuyên nghiệp. Tạo nên các dịch vụ có hiệu quả và sự hài lòng xứng đáng với mong muốn của khách hàng.

Không chỉ chú trọng về yếu tố nhân sự, nha khoa Việt Úc còn tập trung đẩy mạnh việc đầu tư cho điều kiện cơ sở vật chất. Nâng cao khả năng điều trị của các máy móc, thiết bị nha khoa tiên tiến. Cập nhật các công nghệ hiện đại thường xuyên để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, chính xác và rõ ràng.

Về giá cả, hầu hết các dịch vụ tại nha khoa Việt Úc không có giá quá thấp. Mức chi phí thuộc phân khúc trung bình. Tuy nhiên vẫn được khách hàng đánh giá là có giả cả phải chăng so với chất lượng hoàn hảo mà đơn vị mang đến cho người tiêu dùng.

Để ổn định chi phí điều trị cho khách hàng, nha khoa Việt Úc luôn tinh tế triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời thực hiện chính sách bảo hành, chi trả linh hoạt theo từng loại hình dịch vụ để giảm tải gánh nặng tài chính cho khách hàng khi có mong muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt  nhất.

Các dịch vụ tại nha khoa Việt Úc – Bố Trạch bao gồm: Tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng, trám răng, chữa tủy răng, lấy cao răng, ….

Nhìn chung nha khoa Việt Úc – Bố Trạch là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín ở Quảng bình có sự cân bằng giữa các yếu tố cần thiết như bác sĩ, cơ sở vật chất, giả cả, … Do đó, khách hàng có thể an tâm chọn đơn vị là nơi phục hồi, chăm sóc nha khoa tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Điện thoại: 035 969 7370
  • Email: Nhakhoavietucquangbinh102@gmail.com
  • Website: nhakhoavietucbotrach.blogspot.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabotrach

Nha khoa Phú Mỹ

Bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên nghiệp và uy tín để chăm sóc răng miệng của mình và gia đình? Hãy đến với Nha khoa Phú Mỹ tại Quảng Bình. Tự hào là địa chỉ tin cậy và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự phục vụ tận tâm.

Tại Nha khoa Phú Mỹ, đội ngũ bác sĩ chẩn chỉnh sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nha khoa. Cam kết sử dụng thiết bị và công nghệ hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị tối ưu và an toàn cho khách hàng.

Với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ và hàm răng khỏe mạnh cho mọi người, nha khoa Phú Mỹ cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: răng sứ, trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, cắm ghép implant, chữa tủy răng, dán sứ veneer, định hình răng miệng ….

Ngoài ra, nha khoa còn có các gói dịch vụ khám và chăm sóc răng miệng định kỳ để giúp bạn duy trì và nâng cao sức khỏe răng miệng của mình.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình hiện đại nhất
Nha khoa Phú Mỹ có đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp và tay nghề cao

Nha khoa Phú Mỹ là một trong những địa chỉ nha khoa ở Quảng Bình chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, thăm khám và điều trị trong một không gian thân thiện, sạch sẽ và tiện nghi.

Nếu khách hàng đang bận rộn và không có thời gian để đến nha khoa, nha khoa cung cấp thông tin trực tuyến và đặt lịch hẹn để khám và điều trị cho bạn. Đơn vị và đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp đỡ giải quyết các khuyết điểm nha khoa, bệnh lý trong mọi trường hợp.

Đến với Nha khoa Phú Mỹ, mọi đối tượng khách hàng đều được sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ y bác sĩ – nha sĩ và các nhân viên thuộc nhiều lĩnh vực khác. Duy trì sức khỏe bền vững để bảo vệ tài sản quý giá nhất của một đời người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 651 65 66
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaphumyquangbinh

Nha khoa Bác sĩ Hùng

Nụ cười rạng rỡ của bạn sẽ được duy trì bền vững và tránh xa khỏi các vấn đề liên quan đến rằng miệng một khi được các y bác sĩ chuyên nghiệp ở nha khoa Bác sĩ Hùng chăm sóc. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ đề cao sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng là trên hết.

Về đội ngũ nhân sự, nha khoa Bác sĩ Hùng là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ở Quảng Bình quy tụ các thành viên có nền tảng đào tạo chính quy. Nha khoa cũng đẩy mạnh nghiêm khắc hóa các tiêu chí tuyển chọn và chương trình bổ sung kiến thức, nâng cao tay nghề để mỗi bác sĩ để có khả năng phát triển chuyên môn ở mức tối ưu.

Cơ sở vật chất của nha khoa Bác sĩ Hùng được đầu tư có chọn lọc. Tập trung vào các dịch vụ chủ lực để trang bị thiết bị  chuyên dụng có chức năng tương ứng. Có ứng dụng cao trong việc hỗ trợ các y bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ điều trị nha khoa chính xác, nhanh chóng, hiệu quả.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình chuyên nghiệp
Nha khoa Bác sĩ Hùng triển khai các dịch vụ nha khoa với mức giá phải chăng để tạo điều kiện tốt nhất cho người tiêu dùng

Cam kết can thiệp nha khoa, điều trị bệnh lý răng miệng cho khách hàng dựa trên nền tảng y khoa chuyên nghiệp. Tỉ mỉ, cẩn thận để không xảy ra bất kỳ sai sót nào trong quá trình can thiệp nha khoa.

Tiêu chuẩn y tế hoàn chỉnh tại đây còn được thể hiện ở quy trình triển khai các dịch vụ nha khoa. Thực hiện theo các bước được lên kế hoạch rõ ràng dựa theo kết quả chẩn đoán kết hợp với phương pháp nha khoa phù hợp.

Các dịch vụ chủ lực của nha khoa Bác sĩ Hùng ở Quảng Bình như: răng sứ cố định, răng sứ tháo lắp, cấy ghép implant, niềng răng, lấy cao răng, đánh bóng răng, nhổ răng, trám răng, điều trị các bệnh lý nha khoa, ….

Nói chung, nha khoa Bác sĩ Hùng xứng đáng là một trong các địa chỉ nha khoa uy tín ở Quảng Bình mà khách hàng nên đến. Tuy nhiên, thông tin về giá cả vẫn còn hạn chế trên các cổng thông tin trực tuyến. Khách hàng nên gọi đến nha khoa qua số hotline để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 3858 588
  • Email: dakhoa254@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/254thd

Nha khoa Nân Anh

Nha khoa Nhân Anh tại Quảng Bình là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho sức khỏe răng miệng của mọi thành viên trong gia đình của bạn. Dù là ở độ tuổi còn nhỏ hay người lớn thì nha khoa đều có các dịch vụ tương ứng để đáp ứng nhu cầu một cách hiệu quả.

Đơn vị hiểu rằng chăm sóc răng miệng không chỉ đơn thuần là một nhiệm vụ vệ sinh cá nhân mà còn là một phần quan trọng của sức khỏe toàn thân. Vì vậy, tại nha khoa Nhân Anh  cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Các bác sĩ tại nha khoa Nhân Anh được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Họ sẽ tư vấn chính xác về các vấn đề răng miệng và giúp khách hàng chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình
Nha khoa Nhân Anh cam kết điều trị nha khoa nhanh chóng, chính xác và an toàn

Trang thiết bị tại nha khoa được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo mọi quy trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Không gian nha khoa Nhân Anh còn được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp như: vệ sinh răng miệng, trám răng, nhổ răng, cấy ghép răng implant, chỉnh hình răng, chữa trị viêm lợi, trồng răng sứ, …..

Ngoài các dịch vụ chăm sóc răng miệng, phòng khám còn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng và mong muốn mang lại cho khách hàng của chúng tôi sự thoải mái nhất. Cung cấp dịch vụ với  mức giá phải chăng để mọi đối tượng khách hàng đều có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa Nhân Anh cũng có các dịch vụ chỉnh răng chuyên nghiệp như niềng răng, mắc cài và nha chu. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong việc chỉnh răng, đảm bảo cho khách hàng sự an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.

Một điểm cộng khác của nha khoa Nhân Anh chính là không gian phòng khám rộng rãi và thoáng mát. Với thiết kế hiện đại, phòng khám tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Không chỉ có vậy, các trang thiết bị tại phòng khám cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại nhất để đảm bảo cho quá trình điều trị được diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Phạm Văn Đồng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 089 911 81 18
  • Email: hotro@tanphuocan.org
  • Website: nhananhqb.com
  • Fanpage: FB.com/rhmnhananh

Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn

Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Quảng Bình. Đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao và hiệu quả.

Dưới đây là những lý do vì sao khách hàng nên lựa chọn điều trị nha khoa và sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn:

Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến: Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn sở hữu trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với trang thiết bị này, quá trình điều trị sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn, giúp cho quá trình hồi phục cũng nhanh hơn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm: Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn là những chuyên gia nha khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Họ sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng về quy trình điều trị cũng như các phương pháp phòng ngừa và chăm sóc răng miệng.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình
Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn tái tạo nụ cười hoàn mỹ cho khách hàng để nâng cao sự tự tin tỏng đời sống

Giá cả hợp lý và cạnh tranh: Giá cả của các dịch vụ tại Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn được thiết kế hợp lý và cạnh tranh với thị trường nha khoa hiện nay. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ cũng như chi phí điều trị.

Đa dạng các dịch vụ chăm sóc nha khoa: Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc nha khoa như kiểm tra, chữa trị các vấn đề về răng miệng, tẩy trắng răng, trám răng, bọc răng sứ, nhổ răng, và nhiều dịch vụ khác. Nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Đảm bảo an toàn và hiệu quả: Nha khoa Việt Pháp Ba Đồn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình điều trình điều trị với phác đồ cá nhân hóa theo quy trình chuẩn y tế. Chú trọng khử khuẩn chu đáo, kỹ càng để đảm bảo môi trường vô trùng trong điều trị nha khoa.

Ngoài ra, Nha khoa Việt Pháp còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Quy trình đánh giá và kiểm tra tình trạng răng sau khi điều trị để có thể kịp thời điều chỉnh khi cần thiết.

Nói chung, nha khoa Việt Pháp Ba Đồn là địa chỉ tin cậy, chất lượng và uy tín trong việc chăm sóc răng miệng cho người dân tại thị xã Ba Đồn cũng như khắp khu vực Quảng Bình. Mọi thông tin sẽ được giải đáp nhanh chóng qua số hotline nhờ tư vấn viên tại đơn vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Lý Thường Kiệt, Ba Đồn, Quảng Bình
  • Điện thoại: 091 130 58 38
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaVietPhapBadon

Nha khoa Sài Gòn – Quảng Bình

Nha khoa Sài Gòn là một trung tâm nha khoa đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại khu vực Quảng Bình. Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe răng miệng của khách hàng, nha khoa cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn, từ dịch vụ nha khoa tổng quát, chữa sâu, chữa răng, đến các dịch vụ thẩm mỹ răng và phục hồi răng miệng.

Tại nha khoa Sài Gòn, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ nha khoa tận tâm, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nha khoa còn sở hữu các trang thiết bị nha khoa hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho quá trình điều trị trở nên chính xác và hiệu quả hơn.

Với phương châm “bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối cho khách hàng đồng thời mang đến cho mọi người một nụ cười tự tin, đẹp rạng rỡ”, nha khoa luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đảm bảo rằng, khi đến với nha khoa Sài Gòn – Quảng Bình, khách hàng sẽ được tận hưởng những giải pháp tốt nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình
Nha khoa Sài Gòn – Quảng Bình chăm chút từng yếu tố cơ bản đến phức tạp nhất để duy trì sự phát triển bền vững của đơn vị

Không chỉ mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng, nha khoa Sài Gòn còn được thiết kế với phong cách riêng. Mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Nha khoa Sài Gòn cũng cam kết mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý nhất có thể, cùng với quy trình điều trị chất lượng. Khách hàng có thể được tạo điều kiện tốt nhất để giảm các nỗi lo về chi phí.

Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến dịch vụ của nha khoa.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thuận tiện tối đa, nha khoa Sài Gòn Quảng Bình đã đầu tư mạnh vào công nghệ và hệ thống phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiện đại. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký, đặt lịch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình và gia đình, hãy đến với Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình. Cam kết sẽ khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất và giúp bạn có được một nụ cười rạng rỡ, tự tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  256 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 3845 268
  • Email: nhakhoasaigonquangbinh@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoasaigontaiquangbinh

Nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng tại Quảng Bình. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực nha khoa hiện đại, nha khoa Hoàn Mỹ tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín và tiên tiến nhất.

Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng như bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng, phục hình răng và cấy ghép răng implant… Với sự đa dạng về dịch vụ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mình.

Đặc biệt, nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng các chất liệu và công nghệ tiên tiến trong việc phục hình răng, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ tuyệt đẹp, tự nhiên và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. Các chất liệu được sử dụng bao gồm răng sứ Venus, răng sứ Cercon, răng sứ E.max, răng sứ Zirconia với độ bền cao, độ cứng tương đương răng thật, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình
Nha khoa Hoàn Mỹ đẩy mạnh cải thiện hệ thống toàn diện từng ngày để đạt sự kỳ vọng của khách hàng ở mức tối đa

Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên nha khoa được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo trong từng khâu điều trị. Khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất.

Không chỉ vậy, nha khoa Hoàn Mỹ còn áp dụng chi phí hợp lý, minh bạch và phương thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ nha khoa chất lượng cao.

Với những tiêu chuẩn chất lượng cao, uy tín và tận tâm trong từng dịch vụ, nha khoa Hoàn Mỹ hy vọng sẽ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nhằm mang đến những nụ cười tuyệt đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Nha khoa Hoàn Mỹ còn chú trọng đến việc tạo ra môi trường vui tươi, thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Với không gian hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi đến đây để sử dụng dịch vụ.

Với những ưu điểm trên, Nha khoa Hoàn Mỹ đã trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu cho nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân Quảng Bình và các vùng lân cận.

Nếu bạn đang cần các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, hiệu quả và an toàn, hãy đến với Nha khoa Hoàn Mỹ để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và có được nụ cười tươi sáng, khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  24 Mẹ Suốt, Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 098 237 30 37
  • Email: nhakhoahoanmy47@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/people/NHA-KHOA-HOÀN-MỸ/100063578312284

Nha khoa Quốc tế Việt Smile

Nha khoa Quốc tế Việt Smile vinh dự là đơn vị đồng hành cùng khách hàng ở khu vực Quảng Bình và các khu vực lân cận trong suốt nhiều năm vừa qua. Cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất được nâng cấp từng ngày để đáp ứng tối đa các nhu cầu tối thượng của khách hàng.

Chắc chắn sau khi tham khảo các chi tiết sau đây, khách hàng sẽ không còn nhiều băn khoăn khi quyết định chọn nha khoa Quốc tế Việt Smile làm đơn vị chăm sóc răng miệng.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình giá rẻ
Nha khoa Quốc tế Việt Smile nhất định sẽ là địa chi nha khoa tốt nhất ở Quảng Bình mà khách hàng không thể bỏ qua
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại: Đơn vị được chính Sở Y Tế của Tỉnh Quảng Bình cấp giấy phép hoạt động, do đó, các yêu cầu về điều kiện đảm bảo phục vụ tốt nhất cho các dịch vụ nha khao đều cần được triển khai nghiêm ngặt. Trang bị đầy đủ các loại máy móc tiên tiến cùng các thiết bị chuyên dụng ứng với công nghệ nha khoa hiện đại như máy cắt xương, máy chụp X-Quang chuẩn quốc tế, phần mềm phân tích khuôn mặt 3D…  Bên cạnh đó, nha khoa cũng thiết kế không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát và khử khuẩn thường xuyên để giữ vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho khách hàng và cả nhân sự làm việc tại đây.
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, lành nghề: Một số nha sĩ trong đội ngũ nhân sự của nha khoa Quốc Tế Việt Smile đã từng tham gia tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Bên cạnh đó là các y bác sĩ tận tâm, ham học hỏi và có kỹ năng thực hiện điều trị nha khoa chuyên nghiệp. Biết cách ứng dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa chức năng và giảm thiểu các cơn đau nhức, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi thực hiện các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp tại đây. Chính khả năng chuyên môn cao của các y bác sĩ sẽ có thể thăm khám chính xác và nhanh chóng, tối ưu cả về mặt  thời gian lẫn chi phí điều trị nha khoa cho khách hàng.
  • Dịch vụ chất lượng tốt: Một trong những lợi thế và cũng là điểm mạnh lớn nhất của nha khoa Quốc tế Việt Smile – Quảng Bình chính là sự thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng. Hết mình hỗ trợ những hoàn cảnh, giai đoạn khó khăn với các chính sách trả góp lãi suất 0Đ, giảm giá sâu và nhiều loại hình thăm khám miễn phí các dịch vụ nha khoa khác tại đơn vị.

Bên cạnh đó, vào các ngày lễ tết, nha khoa Quốc tế Việt Smile cũng kết hợp các khuyến mãi hấp dẫn, nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng. Đồng thời là một động lực để thúc đẩy người dân chú trọng chăm sóc và làm đẹp răng miệng.

Một số dịch vụ với bảng giá tham khảo tại nha khoa Quốc tế Việt Smile như:

  • Lấy cao răng: 100.000 Đ -150.000 Đ
  • Nạo túi nha chu: 100.000 Đ
  • Trám răng: 50.000 Đ – 300.000 Đ
  • Gắn đá: 300.000 Đ – 1.200.000 Đ
  • Điều trị tủy: 300.000 Đ – 500.000 Đ
  • Tiểu phẫu: 80.000 Đ – 1.500.000 Đ
  • Thẩm mỹ nha khoa kỹ thuật cao: 2.000.000 Đ – 35.000.000 Đ
  • Implant nha khoa: tính theo ngoại tệ (200 – 1500 USD)
  • Phục hình tháo lắp: 200.000 Đ – 3.000.000 Đ
  • Phục hình cố định: 700.000 Đ – 7.000.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Lê Lợi, Đồng Hải Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 6333 336
  • Email: nkquoctevietsmile@gmail.com
  • Website: nhakhoaquoctevietsmile.com
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaquocteVietSmile

Nha khoa Việt Mỹ

Nha khoa Việt Mỹ là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại Quảng Bình, được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc nha khoa. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, nha khoa Việt Mỹ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, nha khoa Việt Mỹ sở hữu các thiết bị y tế hiện đại và được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó, các bác sĩ tại đây có thể thực hiện các phương pháp điều trị nha khoa đa dạng và hiệu quả.

Từ các phương pháp khám và tẩy trắng răng đến nhổ răng khôn, trám răng hay thậm chí là cấy ghép implant hoặc các phương pháp nha khoa cần độ phức tạp cao, thì nha khoa Việt Mỹ đều thực hiện chúng một cách an toàn và đảm bảo hiệu quả.

Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình
Nha khoa Việt Mỹ vinh dự được đồng hành cùng các chuyên gia nha khoa đầu ngành từ những ngày đầu thành lập

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nha khoa Việt Mỹ sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đem lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của nha khoa Việt Mỹ luôn cập nhật các kiến thức mới nhất, các phương pháp  hiện đại trong lĩnh vực nha khoa để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

Nha khoa Việt Mỹ cũng rất chú trọng đến vấn đề giá cả. Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất, nha khoa Việt Mỹ cung cấp các dịch vụ nha khoa với giá cả phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại nha khoa Việt Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng về các dịch vụ. Giải đáp các vấn đề liên quan đến chăm sóc nha khoa.

Với sự tận tâm và chu đáo, nha khoa Việt Mỹ không chỉ đơn thuần là địa chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa uy tín, mà còn là một đối tác đáng tin cậy của nhiều nha khoa trong khu vực Quảng Bình. Thực hiện hợp tác thân thiện, công bằng, văn minh.

Bảng giá tham khảo của một số dịch vụ tại nha khoa Việt Mỹ – Quảng Bình là:

  • Nhổ răng: 390.000 Đ – 3.900.000 Đ
  • Trám răng: 510.000 Đ – 610.000 Đ
  • Cạo vôi răng: 310.000 Đ
  • Chữa tủy: 690.000 Đ – 3.900.000 Đ
  • Điều trị nha chu: 390.000 Đ – 610.000 Đ
  • Tẩy trắng răng: 1.900.000 Đ – 3.100.000 Đ
  • Cắt nướu: 1.500.000 Đ – 2.500.000 Đ
  • Làm răng tháo lắp: 490.000 Đ – 4.000.000 Đ
  • Bọc răng sứ thẩm mỹ: 1.300.000 Đ – 11.900.000 Đ
  • Niềng răng: 36.000.000 Đ – 141.100.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 052 383 7799
  • Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietMy.QuangBinh

Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Bình. Mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ nha khoa chuyên môn và hiện đại.

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm: Nha khoa Pháp Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Không chỉ có kiến thức chuyên môn cao mà họ còn sở hữu kỹ năng tư vấn khách hàng tốt, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình và các phương pháp điều trị phù hợp.
  • Thiết bị và công nghệ tiên tiến: Nha khoa Pháp Việt luôn đầu tư và cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị của khách hàng. Với các thiết bị và công nghệ hiện đại, các bác sĩ tại đây sẽ giúp khách hàng giảm thiểu đau đớn và thời gian điều trị sẽ nhanh hơn.
  • Dịch vụ đa dạng và chuyên môn cao: Nha khoa Pháp Việt đưa đến cho khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng và chuyên môn như nha khoa tổng quát, răng hàm mặt, nha khoa phục hình, nha khoa thẩm mỹ, …. Các dịch vụ này được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình: Nha khoa Pháp Việt cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây sẽ tận tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình điều trị cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi: Bên cạnh đó, nha khoa Pháp Việt cũng sử dụng các thiết bị hiện đại nhất và các kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất. Nhằm đảm bảo rằng quá trình điều trị sẽ được thực hiện một cách an toàn, chính xác và hiệu quả nhất.
Địa Chỉ Nha Khoa Quảng Bình
Nha khoa Pháp Việt mang đến trải nghiệm tốt nhất nhờ cống hiến lớn lao từ đội ngũ nhân sự

Trên cơ sở đó, nha khoa Pháp Việt cũng cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người thân”, đội ngũ nhân viên tại nha khoa Pháp Việt luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. Các quy trình chăm sóc khách hàng được tối ưu hóa để đảm bảo rằng mọi khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nha khoa Pháp Việt.

Với các lý do trên, nha khoa Pháp Việt không thể không là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và hiệu quả tại Quảng Bình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0232 3896 669
  • Email: phapviet40@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaphapvietQB

Kết: Nhìn chung các địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Quảng Bình được chú trọng phát triển khá đồng đều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên xem xét các yếu tố đảm bảo nha khoa chuẩn y tế cùng các tiêu chí khác để đảm bảo chọn được cơ sở phù hợp theo nhu cầu bản thân.

Đồng thời, một khi đã có được trải nghiệm tại các phòng khám nha khoa ưng ý, khách hàng đừng quên chia sẻ ngay tại phần bình luận. Nhằm tạo điều kiện để các bạn đọc cùng đội ngũ Review Nha Khoa có thể nắm bắt thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo