TOP 5 Nha Khoa Trám Răng Chất Lượng Nhất Bình Dương

Sử dụng vật liệu cao cấp kết hợp tay nghề khéo léo của bác sĩ, các nha khoa uy tín giúp trám răng chất lượng ở Bình Dương, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ cứng chắc. Sau quy trình, răng hỏng được phục hình, ăn nhai bình thường và hạn chế tình trạng sâu răng tái phát.

Nha khoa trám răng chất lượng ở Bình Dương
Nha khoa trám răng chất lượng ở Bình Dương giúp hàn trám nhanh chóng, an toàn và đạt thẩm mỹ cao

TOP 5 nha khoa trám răng chất lượng ở Bình Dương

Hầu hết các nha khoa ở Bình Dương đều có dịch vụ trám răng thẩm mỹ. Phương pháp này sử dụng vật liệu nha khoa (liều lượng thích hợp) để thay thế cho mô răng bị mất do răng mẻ, sâu răng… Vật liệu bám chắc giúp phục hình răng, cải thiện tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

So với những kỹ thuật nha khoa khác, trám răng đơn giản và ít phát sinh rủi ro hơn. Tuy nhiên thực hiện ở những địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo về vật liệu hoặc bác sĩ thiếu kinh nghiệm có thể khiến mảnh trám bong tróc, trám răng bị cộm, không đảm bảo thẩm mỹ.

Chính vì vậy cần lựa chọn nha khoa trám răng chất lượng ở Bình Dương để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ bền chắc. Dưới đây là những địa chỉ uy tín nhất:

1. Nha khoa Paris Bình Dương

Đến Nha khoa Paris nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trám răng ở Bình Dương uy tín và chất lượng. Nha khoa thành lập vào năm 2014, phát triển nhanh và trở thành hệ thống nha khoa chuẩn Pháp đầu tiên ở Việt Nam. Tất cả các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa đều chất lượng và đạt tiêu chuẩn Pháp. Trong đó có trám răng thẩm mỹ.

Tại Nha khoa Paris, khách hàng sẽ được ứng dụng công nghệ trám răng Laser Tech. Công nghệ này sử dụng ánh sáng xanh và các bước sóng laser tần số cao để tác động vào miếng trám. Từ đó giúp những hoạt chất bên trong nhanh chóng đông cứng, rút ngắn thời gian hàn răng nhanh gấp 3 lần.

Ngoài ra công nghệ trám răng Laser Tech còn có tác dụng củng cố độ bền của miếng trám, hạn chế vết nứt và khe hở. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn còn sót lại trên răng và bề mặt miếng trám.

Nha khoa Paris Bình Dương
Nha khoa Paris Bình Dương ứng dụng công nghệ trám răng Laser Tech đạt hiệu quả nhanh

Bên cạnh công nghệ hiện đại, Nha khoa Paris còn có đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt uy tín trực tiếp thực hiện. Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề cao, xử lý miếng trám khéo léo, đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau quy trình, miếng trám cùng với răng tạo thành một khối đồng nhất, không bị cộm, không bong tróc hay phát sinh bất kỳ vấn đề nào khác.

Hiện tại Nha khoa Paris áp dụng 2 phương pháp gồm trám răng trực tiếp và trám răng gián tiếp (trám Inlay – Onlay sứ) cho những trường hợp mất nhiều mô răng. Nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo về độ bền và không gây kích ứng. Hơn nữa Nha khoa Paris có chi phí hợp lý và nhiều lựa chọn cho bạn.

Bảng giá trám răng tại Nha khoa Paris

  • Trám tạm Eugenate: 100.000 đồng/ răng
  • Trám răng sữa: 200.000 đồng/ răng
  • Trám cổ răng: 300.000 đồng/ răng
  • Trám GIC (Trám Fuji): 250.000 đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ LASER TECH: 700.000 đồng/ răng
  • Trám Inlay – Onlay sứ: 5 triệu đồng/ răng
  • Đắp răng khểnh: 700.000 đồng/ răng
  • Chụp bảo vệ răng sữa trẻ em: 1 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 688A, đường Cách Mạng Tháng 8, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0943 776 699 (BS tư vấn) – 1900 6900
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 18h

2. Nha khoa Linh Xuân

Nha khoa Linh Xuân là một trong những địa chỉ trám răng ở Bình Dương uy tín và chất lượng. Đây là một phòng khám nha khoa hiện đại, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nha khoa có không gian xanh, sạch, đẹp, thoáng đãng, đủ tiện nghi. Đặc biệt nha khoa phân nhiều phòng ban, đầu tư 18 ghế máy nha khoa cùng hàng loạt trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Hiện tại Nha khoa Linh Xuân áp dụng 2 phương pháp hàn trám gồm: Trám răng trực tiếp bằng vật liệu Composite/ GIC và trám răng gián tiếp bằng vật liệu sứ cho những trường hợp có răng hỏng nặng.

Nha khoa sử dụng vật liệu cao cấp, nhập khẩu Mỹ và Hàn Quốc. Vật liệu được đảm bảo về chất lượng, độ bền chắc cùng khả năng bám dính tạo thành khối đồng nhất với răng. Đặc biệt vật liệu hàn trám hoàn toàn tương thích với răng, an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.

Nha khoa Linh Xuân
Nha khoa Linh Xuân là phòng khám nha khoa hiện đại, dùng vật liệu chất lượng và công nghệ cao

Nha khoa Linh Xuân có đội ngũ nha sĩ giỏi, thực hiện kỹ thuật trám răng khéo léo, không xâm lấn mô mềm, miếng trám được đặt vào vị trí chuẩn. Với kinh nghiệm và tay nghề cao, bác sĩ hàn trám răng khéo léo, vết trám kín kẽ, nhẵn, đẹp và có độ bóng như răng thật.

Nha khoa cam kết bảo tồn cấu trúc răng tối đa, trám răng bền chắc, không dễ bong bật, không bị cộm và giảm thiểu khả năng tái phát trình trạng sâu răng. Ngoài ra nha khoa áp dụng chế độ bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện quy trình.

Bảng giá trám răng tại Nha khoa Linh Xuân

  • Trám theo dõi Eugenate/ CAVIT: 300.000 đồng/ răng
  • Trám răng thẩm mỹ Composite/ GIC (S): 200.000 đồng/ răng (bảo hành 6 tháng)
  • Trám răng thẩm mỹ Composite/ GIC (M): 200.000 đồng/ răng (bảo hành 6 tháng)
  • Trám răng thẩm mỹ Composite/ GIC (L): 200.000 đồng/ răng (bảo hành 6 tháng)
  • Trám răng thẩm mỹ Composite loại tốt: 500.000 đồng/ răng (bảo hành 12 tháng)
  • Trám tái tạo răng sau nội nha: 400.000 đồng/ răng
  • Trám tái tạo răng + gia cố chốt kim loại/ pin ngà: 500.000 đồng/ răng
  • Trám tái tạo răng + gia cố chốt thủy tinh: 800.000 đồng/ răng
  • Đắp thưa kẽ, đắp mặt thẩm mỹ răng cửa: 500.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20, Đường M, Khu trung tâm hành chính Dĩ An, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 091 171 11 74
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 18h30 (ngoại trừ thứ 4)
    • Thứ 4: Nghỉ
    • Chủ nhật: 7h30 – 17h

3. Nha khoa T&T

Là một nha khoa uy tín ở Dĩ An, Nha khoa T&T được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu trám răng thẩm mỹ. Nha khoa nổi bật với đội ngũ bác sĩ đầy nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn.

Các bác sĩ tại đây không ngừng cập nhật công nghệ và nâng cao tay nghề. Đồng thời thực hiện hàn trám răng khéo léo, đúng kỹ thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc.

Ngoài ra Nha khoa T&T sử dụng vật liệu chất lượng, bền, tương thích với răng và không gây kích ứng; công nghệ hiện đại giúp đẩy nhanh tốc độ đông cứng vật liệu và rút ngắn thời gian hàn trám răng.

Nha khoa T&T
Nha khoa T&T cam kết an toàn, bền chắc đạt hiệu quả thẩm mỹ cao khi hàn trám răng

Nhằm đảm bảo an toàn, Nha khoa T&T thực hiện hàn trám răng với đầy đủ các bước trong quy trình khoa học. Đồng thời sử dụng bộ dụng cụ riêng biệt, được xử lý trong điều kiện vô trùng. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm, ngăn vi khuẩn tiếp tục phát triển ở răng.

Nha khoa T&T bảo tồn răng thật tối đa, cam kết hàn trám răng đẹp, bền và an toàn. Hơn nữa nha khoa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc và phục vụ tận tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 67 đường N3, Trung Tâm Đô Thị Thương Mại Dịch Vụ Sóng Thần, KP Thống Nhất I, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0985 2630 86
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 20h

4. Nha khoa Parkway

Nếu chưa biết trám răng thẩm mỹ ở đâu tại Bình Dương, Nha khoa Parkway có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là một hệ thống nha khoa hiện đại và chất lượng cao theo tiêu chuẩn Singapore. Nha khoa chuyên thực hiện các dịch vụ khám và điều trị, nha khoa thẩm mỹ và tổng quát.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về vật liệu và đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Parkway trám răng nhanh chóng, đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Về đội ngũ bác sĩ, nha khoa sở hữu các bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, khéo kéo, vững chuyên môn và các kỹ thuật nha khoa hiện đại.

Tại Nha khoa Parkway, khách hành được kiểm tra răng miệng, tư vấn kỹ lưỡng và tiến hành hàn trám răng theo quy trình đạt chuẩn. Với tay nghề cao, bác sĩ đặt vật liệu chuẩn vị trí, khéo léo lắp đầy lỗ hỏng trên răng, đảm bảo tạo thành một khối đồng nhất với răng và đẹp mắt.

Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway đầu tư về vật liệu và đội ngũ bác sĩ, giúp hàn trám răng nhanh, bền và đẹp

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Parkway trang bị máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hàn trám răng thẩm mỹ. Hơn nữa nha khoa sử dụng vật liệu chất lượng, được nhập khẩu, đảm bảo về độ bền và tương thích với răng. Điều này giúp miếng trám bền chắc, không bong tróc, răng phục hình hiệu quả.

Nha khoa Parkway cam kết thực hiện các quy trình trong điều kiện vô trùng, phòng nha sạch sẽ và thông thoáng. Đồng thời tư vấn kỹ lưỡng, minh bạch chi phí và bảo tồn răng tối đa.

Bảng giá trám răng tại Nha khoa Parkway

  • Hàn trám răng sâu mặt nhai: 360.000 đồng/ răng
  • Hàn trám răng sâu mặt bên: 515.000 đồng/ răng
  • Hàn trám cổ răng: 515.000 đồng/ răng
  • Hàn trám răng thẩm mỹ đóng kín khe hở răng cửa, hàn răng phục hình răng cửa mẻ góc: 930.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 67 đường N3, Trung Tâm Đô Thị Thương Mại Dịch Vụ Sóng Thần, KP Thống Nhất I, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 0985 2630 86
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 20h

5. Nha khoa Quốc tế BIK

Nha khoa Quốc tế BIK tiền thân là Nha khoa Bảo Việt, được chuyển đổi thương hiệu từ ngày 3/12/2021. Gần 1 thập kỉ hoạt động và phát triển, nha khoa nhanh chóng định vị thương hiệu và đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO: 9001 – 2015 (được chứng nhận bởi Viện tiêu chuẩn Anh Quốc – BSI).

Hiện tại Nha khoa Quốc tế BIK trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng và trám răng thẩm mỹ uy tín ở Bình Dương. Nha khoa thực hiện trám răng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng. Trong quy trình hàn trám, bác sĩ thực hiện một cách khéo léo, đảm bảo miếng trám chuẩn vị trí, bám chắc, nhẵn và đồng nhất với răng thật.

Nha khoa Quốc tế BIK
Nha khoa Quốc tế BIK là địa chỉ hàn trám răng tại Bình Dương chất lượng và an toàn

Nhằm tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại và vật liệu chất lượng cao. Vật liệu tương thích với răng thật và an toàn tuyệt đối. Dưới sự tác động của ánh sáng xanh, vật liệu nhanh chóng đông cứng và bám chắc vào răng.

Để giảm bớt cảm giác đau đớn khi tạo hình xoang trám, nha khoa gây tê cho những trường hợp mất nhiều mô răng và ảnh hưởng tủy. Nha khoa Quốc tế BIK áp dụng quy trình tiệt trùng chuẩn y khoa, chi phí rõ ràng và minh mạch. Cùng với sự chăm sóc tận tâm, 99% khách hàng cảm thấy hài lòng khi thực hiện dịch vụ tại nha khoa.

Bảng giá trám răng tại Nha khoa Quốc tế BIK

  • Trám răng thẩm mỹ Composite Hàn Quốc: 250.000 đồng/ xoang
  • Trám răng thẩm mỹ Composite Nhật: 480.000 đồng/ xoang
  • Trám răng thẩm mỹ Composite Đức: 360.000 đồng/ xoang
  • Trám răng thẩm mỹ composite (xoang lớn, xoang II, xoang V): 350.000 – 580.000 đồng/ xoang
  • Trám nhóm răng cửa thẩm mỹ: 600.000 – 1 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 553 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Số điện thoại: 1900 8015 – 027 4651 8333
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 18h

Những gợi ý trong bài viết giúp khách hàng dễ dàng hơn khi tìm kiếm nha khoa trám răng uy tín ở Bình Dương. Những nha khoa này không chỉ có công nghệ hiện đại mà còn sở hữu bác sĩ tay nghề khéo léo, dùng vật liệu chất lượng cao. Nhờ đó quá trình hàn trám mang đến hiệu quả cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn.

Tham khảo thêm:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#8

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 14.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thiều Văn Thà

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Minh Trung

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Thế Hùng

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo