TOP 6 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín, Chất Lượng Ở Cà Mau

Nhiều phòng khám nha khoa ở Cà Mau được người dân tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín và quy trình chăm sóc khoa học. Hơn nữa các phòng nha có quy mô lớn, hiện đại và quy tụ bác sĩ giỏi. Vì vậy quá trình điều trị và làm đẹp răng miệng thường nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.

Địa Chỉ Nha Khoa Cà Mau

TOP 6 nha khoa ở Cà Mau uy tín và chất lượng

Không khó để tìm kiếm những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng ở Cà Mau. Trong khu vực, các nha khoa không ngừng phát triển về công nghệ và nâng cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Hơn nữa nhiều phòng khám nha khoa ở Cà Mau được xây dựng với quy mô lớn, sở hữu phòng nha hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn. Trong mọi quy trình, khách hàng được kiểm tra răng miệng và tư vấn kỹ lưỡng, đảm bảo can thiệp an toàn và hiệu quả cao với những phương pháp thích hợp nhất.

Dưới đây là 6 gợi ý tốt nhất cho bạn:

1. Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng (Nha khoa Quốc tế Cà Mau)

Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng là một trong những nha khoa ở Cà Mau uy tín và hiện đại. Nha khoa được thành lập bởi Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Quốc Tế Cà Mau theo quyết định số 46/QĐ- SYT cấp ngày 06/06/2005.

Hiện tại nha khoa do Bs Lê Xuân Tánh làm trưởng khoa. Đây là một bác sĩ Răng Hàm Mặt uy tín trong khu vực, chuyên gia về Răng sứ thẩm mỹ và Niềng răng với hơn 12 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng còn tập hợp các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Đặc biệt đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng không chỉ vững chuyên môn mà còn đề cao y đức, luôn tận tâm và không ngừng nâng cao tay nghề. Từ đó can thiệp hiệu quả và mang đến sự hoàn hảo cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng
Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng có đội ngũ y bác sĩ vững chuyên môn và chuyên nghiệp

Với phương châm “Chất lượng – Nhiệt tình – Nhanh chóng – Chính xác”, các bác sĩ luôn đề xuất phương pháp/ kỹ thuật nha khoa thích hợp dựa trên tình trạng cụ thể. Đồng thời tư vấn kỹ lưỡng và nhiệt tình, thao tác nhanh chóng, chính xác, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng được đầu tư máy móc và thiết bị nha khoa hiện đại, ứng dụng công nghệ mới trong các quy trình. Ngoài ra nha khoa có phòng ốc khang trang, rộng rãi, được trang bị nhiều ghế máy nha khoa thông minh, bộ tay khoan và dụng cụ dành riêng cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Dr. Hùng hiện đang cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cao gồm:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 18 Hùng Vương, Khóm 3, phường 7, TP. Cà Mau
  • Số điện thoại: 0290.625.3625
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h – 17h
    • Chủ nhật: 7h – 14h

2. Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau

Nếu đang tìm kiếm nha khoa ở Cà Mau tốt và hiện đại nhất, hãy đến Nha khoa Tâm Đức Smile. Đây là một hệ thống nha khoa quy mô lớn và uy tín ở nước ta. Nha khoa này có tổng 30 chi nhánh, trong đó có 1 chi nhánh tọa lạc ở Cà Mau.

Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau có phòng khám và điều trị hiện đại, dịch vụ chất lượng cao với 100% vật liệu tốt và chính hãng. Bên cạnh đó, nha khoa sở hữu những thành tụ của ngành Y – Nha khoa, ứng dụng thành công các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến. Cụ thể như:

  • Máy Conebeam CT thế hệ mới
  • Ghế nha khoa thông minh
  • Máy quét mẫu hàm công nghệ ITERO
  • Hệ thống máy Itero 5D giúp scan răng nhanh chóng
  • Công nghệ thiết kế nụ cười
  • Máy cạo vôi răng siêu âm
  • Máy tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening
  • Phần mềm phân tích Implant 3D
  • Công nghệ VCeph 3D
  • Máy Panorex – Cephalometric
Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau
Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau có bác sĩ giỏi tay nghề, phòng khám và điều trị hiện đại

Nha khoa Tâm Đức Smile có Labo riêng biệt kết hợp kỹ thuật CAD/CAM 3D giúp chế tác răng độc quyền và chất lượng. Ngoài ra nha khoa có phòng phẫu thuật hiện đại, quy trình vô trùng tuyệt đối và khép kín. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng khi chăm sóc răng miệng tại nha khoa.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ Thẩm mỹ nha khoa và Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên khoa sâu. Hơn nữa các bác sĩ không ngừng trao dồi kiến thức, nâng cao tay nghề, có tâm và có tầm.

Sự kết hợp của những yếu tố giúp Nha khoa Tâm Đức Smile Cà Mau can thiệp hiệu quả, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy mà nha khoa không chỉ làm hài lòng khách hàng trong khu vực mà còn được nhiều khách hàng nước ngoài và sao Việt tin tưởng.

Tham khảo chi tiết: Review Nha Khoa Tâm Đức Smile Có Tốt Không? Cơ Sở Và Dịch Vụ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12A Hùng Vương, thành phố Cà Mau
  • Số điện thoại: 1900 8040
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 12h, 14h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

3. Nha khoa Nụ Cười Cà Mau

Nha khoa Nụ Cười Cà Mau mang đến dịch vụ chất lượng, ứng dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật hiện đại giúp đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng. Phòng khám có quy mô không quá lớn. Tuy nhiên phòng điều trị được trang bị nhiều ghế nha khoa và đầy đủ thiết bị giúp phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu.

Phòng khám Nha khoa Nụ Cười Cà Mau có chức năng khám, chữa bệnh lý răng hàm mặt và thẩm mỹ nha khoa. Tại đây, khách hàng được khám và điều trị với bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề và chuyên môn cao.

Nha khoa Nụ Cười Cà Mau
Nha khoa Nụ Cười Cà Mau mang đến dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao với bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm

Nha khoa có phòng điều trị rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ và vật liệu cần thiết cho quá trình điều trị. Hơn nữa Nha khoa Nụ Cười Cà Mau đầu tư nhiều máy móc hiện đại và chuẩn xác, phục vụ cho quá trình chẩn đoán và hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp là một trong những yếu tố giúp nha khoa nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Luôn chú trọng đến y đức và lợi ích khách hàng, nha khoa phục vụ khách hàng tận tâm, đúng quy trình, luôn thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được khám chữa trị với mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 186 Nguyễn Tất Thành, phường 8, TP Cà Mau
  • Số điện thoại: 0290.3818.886
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 18h

4. Nha khoa Duy Linh HT

Nha khoa Duy Linh HT được đánh giá là một trong những nha khoa ở Cà Mau uy tín. Nha khoa có sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười xinh”, cung cấp dịch vụ răng hàm mặt chất lượng. Trong đó dịch vụ bọc răng sư và trồng răng Implant tại nha khoa được nhiều người lựa chọn.

Nha khoa có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và được đào tạo bài bản. Hơn nữa Nha khoa Duy Linh HT sở hữu bác sĩ Răng Hàm Mặt không ngừng học hỏi, được đào tạo chuyên sâu, giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Duy Linh HT có khả năng lập phác đồ đạt chuẩn, can thiệp chuẩn xác và an toàn. Từ đó mang đến hiệu quả cao về thẩm mỹ nha khoa và điều trị bệnh răng miệng. Hơn nữa các y bác sĩ tại nha khoa thân thiện và luôn hỗ trợ khách hàng tối đa. Vì vậy bạn có thể đến Nha khoa Duy Linh HT để được tư vấn kỹ hơn.

Nha khoa Duy Linh HT
Nha khoa Duy Linh HT có bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, giúp can thiệp chuẩn xác và an toàn

Nha khoa sử dụng máy móc hiện đại (như máy cạo vôi răng siêu âm, máy X-quang kỹ thuật số…) trong chẩn đoán và điều trị. Với độ chuẩn xác cao, các thiết bị máy móc hiện đại mang đến trải nghiệm chất lượng, giúp mọi quy trình diễn ra suôn sẻ và êm ái hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 203 Huỳnh Thúc Kháng, khóm 7, phường 7, TP Cà Mau
  • Số điện thoại: 0916695091 – 086.8888.116
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 11h30 – 12h30, 16h30 – 19h30
    • Chủ nhật: 8h30 – 16h30

5. Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ

Nếu đang tìm một địa chỉ nha khoa ở Cà Mau uy tín, bạn có thể đến Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ. Nha khoa này được phát triển bởi đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, mang đến nụ cười xinh cho hàng trăm người dân trong khu vực.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ trang bị nhiều ghế máy nha khoa, đầy đủ thiết bị cần thiết cho quá trình điều trị và làm đẹp răng miệng. Ngoài ra nha khoa đầu tư lắp đặt nhiều hệ thống máy móc hiện đại, giúp đánh giá tình trạng rõ rệt.

Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ có phòng khám và điều trị thoáng đãng, sạch sẽ và đầy đủ vật liệu cần thiết. Ngoài ra khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với các dụng cụ và bộ tay khoan riêng biệt, quy trình khoa học và vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi can thiệp, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng từ dụng cụ và lây nhiễm chéo.

Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ
Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ có thiết bị máy móc hiện đại và đầy đủ vật liệu cần thiết

Tại Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ, khách hàng được khám kỹ lưỡng và trao đổi. Dựa trên tình trạng cụ thể, bác sĩ thẩm mỹ nha khoa và điều trị với giải pháp thích hợp. Nha khoa cam kết bảo tồn răng thật, can thiệp an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 16A Trần Hưng Đạo, phường 5, Cà Mau
  • Số điện thoại: 0838.355.227 – 0290.355.2227
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h30 – 19h
    • Chủ nhật: 7h30 – 18h

6. Nha khoa Đất Mũi

Không thể bỏ qua Nha khoa Đất Mũi khi muốn chăm sóc răng miệng tại nha khoa Cà Mau. Đây là một trong những nha khoa chuyên sâu Răng Hàm Mặt uy tín và chất lượng trong khu vực. Nha khoa sở hữu đầy đủ yếu tố (từ con người đến vật chất) giúp mang đến dịch vụ đạt chuẩn và chất lượng.

Nha khoa Đất Mũi có nhiều dịch vụ thế mạnh, bao gồm:

  • Điều trị viêm khớp thái dương hàm
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Cấy ghép răng Implant
  • Nha khoa tổng quát

Để trở thành địa chỉ uy tín cho nụ cười trọn vẹn, nha khoa không ngừng phát triển và mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất. Trong đó đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố quyết định và khẳng định vị thế cho nha khoa.

Nha khoa Đất Mũi có bác sĩ chuyên môn cao, giỏi tay nghề và sở hữu kinh nghiệm lâu năm. Cụ thể như Bs. Đặng Hoàng Em – Chuyên gia Niềng răng – Chỉnh nha, Cấy ghép Implant, Phẫu thuật hàm mặt và Phục hình răng sứ.

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại nha khoa luôn không ngừng học hỏi, thường xuyên nâng cao tay nghề và kinh nghiệm thông qua những khóa đào tạo chuyên sâu. Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành Y – Nha khoa, các bác sĩ luôn cập nhật những kỹ thuật và công nghệ nha khoa mới nhất. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Đất Mũi
Nha khoa Đất Mũi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giỏi tay nghề, đầy đủ máy móc hiện đại

Nha khoa Đất Mũi được xây dựng khang trang, sở hữu đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại trong lĩnh vực nha khoa. Tại nha khoa, bệnh nhân luôn được khám kỹ lưỡng và tư vấn rõ ràng. Trong mọi quy trình, bác sĩ phân tích tình trạng và đánh giá chi tiết, sau đó đề xuất quy trình và phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Phòng khám Nha khoa Đất Mũi luôn ứng dụng quy tình đạt chuẩn, đảm bảo thực hiện thao tác êm ái và chính xác, môi trường điều trị vô trùng tuyệt đối. Đây đều là những yếu tố giúp đảm bảo an toàn, giảm bớt cảm giác khó chịu và tăng hiệu quả.

Nha khoa Đất Mũi có chế độ chăm sóc khách hàng sau điều trị, chế độ bảo hành đối với phục hình răng sứ và cấy ghép Implant. Bên cạnh đó nha khoa luôn phục vụ tận tâm và mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Hữu Lễ, Khóm 7, Phường 2, TP Cà Mau
  • Số điện thoại: 0290 3 500 700
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 14h

Các nha khoa uy tín ở Cà Mau mang đến các dịch vụ đạt chuẩn và tốt nhất, đảm bảo thực hiện quy trình khoa học và vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra nha khoa có bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm, công nghệ và máy móc tân tiến. Điều này giúp các quy trình diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cao và an toàn.

Khám phá địa chỉ nha khoa gần đây:

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#4

Điểm đánh giá: 8.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#5

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#6

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 25.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#9

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo