Danh Sách 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Quận 8 Đáng Tin Cậy

Đâu mới là địa chỉ tẩy trắng răng tại quận 8 chất lượng, giá rẻ mà bạn đang cần tìm. Nếu gặp khó khăn, hãy đọc ngay bài viết sau đây để có được cơ sở uy tín cho riêng mình. Review Nha Khoa đã tổng hợp ra danh sách 10 phòng khám nha chuyên nghiệp, kỹ thuật tẩy trắng răng hiện đại. Bạn không nên bỏ lỡ.

Danh sách 10 địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 8 an toàn, nhiều khách hàng đánh giá tốt

Khi răng bị xỉn màu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, cách đơn giản và ít tốn chi phí nhất mọi người thường chọn chính là thực hiện tẩy trắng răng. Dịch vụ này tuy không cần đến kỹ thuật phức tạp nhưng cần được thực hiện ở địa chỉ tẩy trắng răng uy tín dù tại quận 8 hay bất cứ khu vực nào. Do đó, chúng tôi đã liệt kê cho bạn bên dưới 10 phòng nha uy tín, nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng.

Các phòng khám này đều có điểm chung là diện tích lớn, cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giỏi. Tuy nhiên mỗi đơn vị thực hiện dịch vụ với công nghệ khác nhau. Vì thế, chúng tôi cố gắng liệt kê đầy đủ mức giá (trong phạm vi có thể) để bạn tiện so sánh và đối chiếu. Từ đó, chọn được đơn vị riêng cho mình.

Nha khoa Dios

Nha khoa Dios tập hợp những bác sĩ giàu kinh nghiệm, kể cả chuyên môn và lâm sàng, qua đó nắm bắt tâm lý khách hàng tốt hơn. Mỗi lần đến phòng khám, bạn sẽ được bác sĩ thăm hỏi kỹ càng, tạo cảm giác thoải mái nhất, giảm bớt nỗi lo sợ. Phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng tổng quát đến thẩm mỹ chuyên sâu. Nếu đang khó khăn trong việc tìm địa chỉ tẩy trắng răng tại quận 8, vậy thì nha khoa Dios là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Phòng khám có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà và tại phòng khám do chính bác sĩ chuyên môn đảm nhiệm. Dù hình thức nào, bạn cũng nhận được lời tư vấn cặn kẽ, hướng dẫn tận tình từ bác sĩ trước và sau điều trị. Nha khoa Dios chỉ sử dụng những thuốc tẩy trắng chính hãng, đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Bộ Y Tế. Vì thế khách hàng luôn an tâm điều trị.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 uy tín
Tẩy trắng răng tại Nha khoa Dios có thể thực hiện xử lý các trường hợp răng nhiễm màu từ nặng đến nhẹ

Nha khoa đầu tư máy móc hiện đại, tiên tiến. Các thiết bị tại phòng khám được khử khuẩn hàng ngày và bảo dưỡng định kỳ. Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa được thực hiện tách biệt, đảm bảo vệ sinh. Phòng khám cam kết từng khách hàng được sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng riêng biệt.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Dios có mức giá hợp lý nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, đi cùng với đó là chất lượng luôn được đảm bảo tối đa. Bạn có thể tham khảo mức giá như sau:

  • Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy: 1.000.000Đ (có sự hướng dẫn của bác sĩ, phí này chưa bao gồm máng tẩy)
  • Tẩy trắng tại nha khoa bằng đèn LED: 2.500.000Đ/ lần (gồm 3 đến 4 đợt tẩy, thời gian mỗi đợt 60 phút)
  • Tẩy trắng tại nha khoa bằng hệ thống Philips Zoom WhiteSpeed: 4.500.000Đ/ bộ kit

Ngoài ra phòng khám còn có dịch vụ làm thêm máng tẩy cho khách hàng tự duy trì thực hiện tại nhà. Đây chỉ là mức giá tham khảo, đơn vị thường xuyên tổ chức những đợt ưu đãi. Để tiện cập nhật chương trình giảm giá của nha khoa Dios, bạn có thể theo dõi thông tin của phòng khám qua các kênh liên lạc sau đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Tần, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0976 990 771
  • Email: nhakhoadios@gmail.com
  • Website: dios.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadios

Nha khoa Á Âu

Nha khoa Á Âu là địa chỉ phòng khám uy tín tại quận 8, chuyên thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng chuyên nghiệp. Đơn vị có diện tích lớn, xây dựng đầy đủ các phòng chức năng riêng.

  • Phòng đợi sạch sẽ, rộng lớn: đến đây bạn có thể thư giãn thoải mái như ở nhà trong khi chờ đến lượt.
  • Phòng khám và tư vấn: đầy đủ máy móc hỗ trợ quá trình khám đạt kết quả chính xác. Các bác sĩ sẽ dành nhiều thời gian để tư vấn, phân tích bệnh lý và thảo luận để cùng tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Phòng điều trị: từng dịch vụ được trang bị máy móc, dụng cụ riêng đạt chuẩn quốc tế. Nhờ đó, nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, phòng khám áp dụng 2 phương pháp gồm tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng ở phòng khám. Trường hợp tẩy tại phòng khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, thời gian hoàn thành trong vòng 60 phút. Ngoài ra, đơn vị còn sử dụng thuốc tẩy trắng theo công nghệ mới, hoàn toàn cho ra kết quả tốt, có nồng độ kiềm ở mức cho phép, không gây hại đến bề mặt men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa Á Âu, khách hàng không có cảm giác đau hoặc ê buốt. Ở một số trường hợp ngoại lệ, bệnh nhân đang gặp phải tình trạng răng ê buốt mạnh trước đó, sau khi hoàn tất quá trình tẩy trắng, sẽ cảm thấy đau, khó chịu nhẹ. Tuy nhiên, để khắc phục, bác sĩ sẽ cho bạn đơn thuốc giảm đau hiệu quả.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 giá rẻ
Nha khoa Á Âu là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 giá rẻ, chuyên nghiệp

Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa Á Âu:

  • Tẩy trắng răng tại nhà: 1.000.000Đ/ 2 hàm
  • Tẩy trắng nhanh Polla Office (Mỹ): 2.000.000Đ/ 2 hàm
  • Tẩy trắng nhanh không ê buốt (công nghệ Bleach Bright): 3.000.000Đ/ 2 hàm

Các bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, không ngừng học tập, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao chuyên môn, bắt kịp xu hướng nha khoa thế hệ mới.

Đồng hành cùng với bác sĩ trong mỗi ca bệnh, không thể thiếu sự hỗ trợ của những phụ tá giỏi. Tập thể nhân viên phòng khám đều đạt được chứng chỉ nha khoa, giỏi trong giao tiếp, cách phục vụ ân cần, luôn quan tâm khách hàng. Vì thế, đem đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 792/ 9 Nguyễn Duy, P. 12, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 904 590
  • Email: nhakhoaaau74@gmail.com
  • Website: nhakhoaaau.vn
  • Fanpage: FB.com/rangdepAAu

Khám phá thêm: Danh Sách 12 Địa Chỉ Nha Khoa Nhổ Răng Khôn Quận 8 An Toàn

Nha khoa Tây Đô

Nha khoa Tây Đô được thành lập từ năm 2014, dưới sự điều hành và quản lý trực tiếp của bác sĩ Đỗ Thị Kiều Tiên – tốt nghiệp chính quy trường Đại học Y Dược TPHCM. Bên cạnh bác sĩ Tiên, còn có những bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt khác đồng hành. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ ở phòng khám đều tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm chăm sóc điều trị cho khách hàng.

Tại nha khoa Tây Đô, còn có những điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản luôn hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình. Phòng khám cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cùng chi phí phù hợp.

Nha khoa trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ hiện đại, được cấp phép của Bộ Y tế. Phòng khám tự hào mang đến cho bạn các dịch vụ từ tổng quát đến chuyên sâu như phụ hình răng sứ, niềng răng, trồng cấy implant, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em, … cùng nhiều dịch vụ khác. Vì vậy, nếu có nhu cầu làm trắng răng, bạn có thể liên hệ phòng khám để được bác sĩ tư vấn.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 không đau
Khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Tây Đô

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Tây Đô được đánh giá cao về quy trình. Nha khoa cam kết thực hiện các bước theo chuẩn y khoa. Làm trắng răng tại nha khoa Tây Đô đang ứng dụng công nghệ laser tiên tiến cùng thuốc tẩy chất lượng cao, được kiểm định an toàn trước khi đưa ra sử dụng nên luôn mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng. Hơn hết, toàn bộ quy trình đảm bảo vô trùng tuyệt đối, nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Tẩy trắng răng tại nha khoa Tây Đô được thực hiện trong thời gian ngắn. Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe 2 hàm răng và dùng máy để cạo vôi răng. Sau đó bôi thuốc cách ly nướu và răng, giúp răng trắng hơn mà không ảnh hưởng đến nướu. Cuối cùng là bôi thuốc tẩy trắng đều lên răng, kết hợp ánh sáng của đèn led để xóa tan các sắc tố xỉn màu. Suốt quá trình, khách hàng được nằm trên ghế thư giãn thoải mái, tình trạng ê buốt, cảm giác khó chịu cũng được giảm thiểu tối đa.

Trên trang cá nhân, Nha khoa Tây Đô không đăng tải nhiều bài viết mới như những cơ sở khác. Đây cũng là điểm hạn chế khi khách hàng muốn tham khảo thông tin. Tuy nhiên, bạn có thể gọi điện đến phòng khám để nhận được sự tư vấn online. Hoặc, nếu có thời gian, hãy ghé ngay phòng khám, các bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của bạn tận tình. Phòng khám mở cửa khắp các ngày trong tuần, do đó, rất thuận tiện cho khách hàng sắp xếp thời gian di chuyển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65 Liên tỉnh 5, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286 686 4055
  • Email: nhakhoataydo@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaTayDo.Net

Nha khoa Eureka Bình Đông

Nha khoa Eureka Bình Đông là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ tẩy trắng răng tại quận 8. Để có được danh tiếng này, không thể thiếu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám luôn ân cần chăm sóc bệnh nhân.

Các bác sĩ nha khoa Eureka 100% tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM. Đồng thời thường xuyên tham gia các khóa bồi dưỡng tại nước ngoài để nâng cao tay nghề. Không chỉ tẩy trắng răng, nha khoa còn được khách hàng tin tưởng giao phó thực hiện các dịch vụ khác như trồng răng implant, bọc răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, …

Các bác sĩ luôn tận tâm theo dõi liệu trình điều trị, nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám còn trang bị cơ sở vật chất khang trang, máy móc tiên tiến từ Hàn Quốc, các dụng cụ được vô trùng liên tục, đảm bảo theo chuẩn Bộ Y Tế, ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 tốt
Nha khoa Eureka Bình Đông sở hữu đội ngũ nhân viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, phục vụ khách hàng tận tình

Ưu điểm khi tẩy trắng răng tại nha khoa Eureka:

  • Thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả đem lại tức thì
  • Phòng khám có sử dụng dụng cụ bảo vệ môi và nướu chuyên dụng khỏi hoạt chất của thuốc tẩy trắng.
  • Không ê buốt do ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Hiệu quả kéo dài, độ trắng sáng tự nhiên
  • Bác sĩ tính toán nồng độ thuốc phù hợp, đem lại vẻ đẹp toàn diện cho răng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe men răng

Nha khoa ứng dụng hai phương pháp tẩy trắng răng đang được khách hàng ưa chuộng thời gian qua:

  • Tẩy tại nha khoa: phòng khám ứng dụng công nghệ Laser Whitening, qua đó đem lại sự thay đổi rõ rệt chỉ sau một lần tẩy.
  • Tẩy trắng tại nhà: bác sĩ sẽ lấy dấu răng để chế tạo khay tẩy có kích thước vừa khít với răng. Bạn cũng được bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng và thao tác sao cho đem lại kết quả tối ưu nhất.

Hơn hết, dù là phương pháp nào, bác sĩ cũng thực hiện đo màu sắc và chụp ảnh răng sau khi hoàn tất, từ đó bạn có thể đánh giá được kết quả điều trị,

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 306 Bến Bình Đông, P. 15, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0795 131 368
  • Email: nkbinhdong@gmail.com
  • Website: nhakhoaeureka.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaEureka

Đừng bỏ qua: TOP 10 Địa Chỉ Cạo Vôi Răng Quận 8 Uy Tín, Được Review Tốt

Nha khoa Đông Dương

Nha khoa Đông Dương là một trong những nha khoa hàng đầu tại quận 8. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và khâu chăm sóc, phòng khám luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng răng.

Nhờ ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, kết hợp ánh sáng laser với gel tẩy trắng nha khoa chuyên dụng, các vết ố trên răng đều được xóa tan. Quá trình được thực hiện hoàn toàn không ê buốt, đặc biệt hiệu quả có thể duy trì thời gian dài nếu khách hàng tuân thủ theo đúng lời dặn của nha sĩ khi chăm sóc răng miệng sau điều trị.

Phòng khám còn trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cần thiết cho quá trình tẩy trắng răng. Các bộ dụng cụ, máy móc đều được nhập khẩu, bảo dưỡng hàng tháng nhằm cho ra dữ liệu chụp phim, hình ảnh sắc nét. Qua đó bác sĩ dễ dàng đưa ra chẩn đoán và lên phác đồ phù hợp với từng bệnh nhân.

Đến với nha khoa Đông Dương, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã sở hữu được hàm răng trắng sáng. Bên cạnh đó, nếu bạn đang gặp các bệnh lý nha khoa, bạn sĩ sẽ điều trị dứt điểm sau đó mới tiến hành tẩy trắng răng. Vì vậy, thời gian tẩy trắng của bạn sẽ lâu hơn so với những khách hàng thông thường. Chính nhờ sự chu đáo này, bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng khi đến với phòng khám.

Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà, qua đó giúp người bệnh chủ động thời gian hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần dành thời gian đến đơn vị để được bác sĩ khám và hướng dẫn cách tự tẩy tại nhà sao cho chuẩn xác. Chi phí tẩy trắng răng tại nhà của nha khoa Đông Dương khá rẻ, phù hợp hầu hết đối tượng.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 thẩm mỹ
Nha khoa Đông Dương mang đến dịch vụ tẩy trắng răng an toàn, hiện đại, thời gian trắng sáng lâu

Phòng khám sẽ cung cấp cho bạn thuốc và cặp máng tẩy. Sau khi khám, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm để có thể chế tác ra được máng tẩy đúng kích thước với hàm của bạn. Nha khoa sử dụng chất liệu nhựa an toàn, không gây hại cho nướu. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng. Khi có bất kỳ tình huống nào xảy ra, các bác sĩ sẵn sàng giải đáp, điều trị.

Dưới đây là địa chỉ và số điện thoại của phòng khám. Nếu gần khu vực mình sinh sống, bạn có thể ghé trực tiếp đơn vị để được phục vụ. Phòng khám chưa cập nhật thông tin website cũng như mạng xã hội, do đó, Review Nha Khoa chưa thể biết chính xác mức giá dịch vụ này để thông tin đến bạn đọc. Tuy nhiên, tùy từng mức độ vôi răng, tình trạng sức khỏe răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp và chi phí từng loại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6/1A Phạm Hùng, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 151 045

Nha khoa Đăng Khoa

Nha khoa Đăng Khoa là địa chỉ tẩy trắng răng lớn tại quận 8. Tẩy trắng răng tại đơn vị được nhiều khách hàng ưa chuộng vì có thể ứng dụng nhiều đối tượng. Với những trường hợp răng nhiễm màu nặng, phòng khám cũng sẽ tiếp nhận và được bác sĩ tư vấn để bạn chọn được phương pháp phù hợp. Đến với nha khoa Đăng Khoa, bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà hoặc tại phòng khám. Giá dịch vụ như sau:

  • Tẩy tại nhà: 800.000Đ – 1.500.000Đ
  • Tẩy bằng đèn Plasma tại ghế: 2.500.000Đ – 3.500.000Đ
  • Máng tẩy: 400.000Đ/ cặp
  • Thuốc tẩy: 400.000Đ

Hai phương pháp tẩy đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn phương pháp hợp ngân sách. Đối với việc tẩy trắng tại nhà, bạn phải mất thời gian từ 1 đến 2 tuần để đeo máng tẩy, bạn có thể tự đeo thời gian dài để duy trì kết quả lâu hơn. Máng tẩy và thuốc tẩy được nha khoa cung cấp là loại chuyên dùng trong nha khoa, xuất xứ tại Mỹ, an toàn và lành tính với sức khỏe khoang miệng.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 không ê buốt
Nha khoa Đăng Khoa ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, răng trắng lên 3 đến 4 tông

Ngược lại, nếu muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, bạn có thể chọn cách tẩy tại phòng nha. Phòng khám trang bị ghế nha khoa cao cấp kết hợp ánh sáng đèn led mạnh mẽ tạo ra phản ứng đặc trưng, làm tăng hiệu quả của chất tẩy trắng. Không cần tốn nhiều thời gian, chỉ sau 60 phút nằm trên ghế điều trị, bạn sẽ có được hàm răng trắng, đẹp như mong muốn.

Tẩy trắng răng tại nha khoa được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng từng bước. Bác sĩ luôn biết cách sử dụng nồng độ thuốc tẩy vừa đủ, qua đó khách hàng không cảm thấy ê buốt, đồng thời thoải mái và yên tâm hơn. Bên cạnh quy trình thực hiện đảm bảo, chi phí hợp lý, nha khoa Đông Dương còn được bệnh nhân ưu tiên chọn lựa mỗi khi có nhu cầu tẩy trắng răng bởi:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, diện tích phòng khám lớn, mỗi phòng chức năng riêng, trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị phục vụ khám và điều trị.
  • Bác sĩ tay nghề vững vàng, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, từ đó đưa ra giải pháp điều trị ưu việt nhất.
  • Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, bất kỳ thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được hỗ trợ lập tức, kể cả online.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 320D Phạm Hùng, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908 654 755
  • Email: ngohanh99@gmail.com
  • Website: nhakhoadangkhoa.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadangkhoa

Nha khoa Chánh Hưng

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Chánh Hưng cam kết đem đến cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên, nụ cười rạng rỡ. Các bước tẩy trắng tại nha khoa được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Trước tiên, nha sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bạn. Nếu có nhiều mảng bám trên bề mặt/ kẽ răng, bạn sẽ được bác sĩ đề nghị cạo vôi răng trước, sau đó mới tiến hành những thao tác làm trắng.

Kết thúc quá trình, bạn sẽ được xem kết quả, đối chiếu so sánh với hình ảnh răng ban đầu. Kết quả tẩy trắng tại phòng khám luôn làm hài lòng khách hàng. Vẻ trắng sáng của răng được duy trì nhiều năm, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu sau điều trị. Đồng thời, phòng khám cũng sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước chăm sóc đúng cách để giữ màu răng trắng sáng trong thời gian dài.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 không đau
Đến với Nha khoa Chánh Hưng, tẩy trắng răng chỉ trong thời gian ngắn nhưng kết quả được duy trì cao

Tại nha khoa Chánh Hưng, quy trình tẩy trắng răng được thực hiện đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn khép kín. Từ khi thành lập, đơn vị đã chú trọng sát sao quy trình xử lý dụng cụ, tuân thủ hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm chuẩn y khoa.

Đến với nha khoa Chánh Hưng, bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp tại phòng khám. Các bác sĩ, nhân viên thường xuyên được đào tạo nội bộ về chuyên môn, thái độ để đón tiếp khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về tình trạng răng miệng, đưa ra giải pháp cũng như chi phí dự trù. Từ đó, có thể lựa chọn phương pháp tẩy trắng phù hợp với điều kiện tài chính.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, liên tục cập nhật những kiến thức chuyên môn cung các loại thuốc tốt nhằm hỗ trợ điều trị khách hàng đem lại kết quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 362 Phạm Hùng, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0793 690 099
  • Website: nhakhoachanhhung.com

Nha Khoa Etrusca

Nha khoa Etrusca được đánh giá là phòng khám chuyên nghiệp tại quận 8. Tại đây, phục vụ đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Đặc biệt, tẩy trắng răng tại nha khoa Etrusca sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đạt được chứng chỉ cao trong nước và quốc tế. Ngoài chuyên môn, các bác sĩ còn luôn quan tâm đến cảm nhận khách hàng. Từ cách  tư vấn, giải thích đến bước điều trị đều được thực hiện với thái độ ân cần, thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, giảm bớt nỗi lo.

Tẩy trắng răng tại nha khoa Etrusca hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn phương pháp tẩy tại nhà hoặc tại ghế nha khoa, mỗi phương pháp có ưu điểm riêng, bạn sẽ được bác sĩ phòng khám phân tích cặn kẽ về vấn đề này.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 bác sĩ giỏi
Nha khoa Etrusca quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng

Đối với tẩy trắng tại nhà, bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn máng tẩy và thuốc tẩy có nồng độ phù hợp. Thuốc tẩy tại phòng khám là loại chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn cũng cần đến phòng khám để được bác sĩ thăm khám, chỉ dẫn cách sử dụng và duy trì kết quả sau quá trình tự đeo máng tẩy.

Đối với phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa, phòng khám áp dụng 3 bước thực hiện chuẩn y khoa gồm: cạo vôi, đánh bóng và cuối cùng là tẩy trắng. Thuốc tẩy trắng sử dụng trong phương pháp này có nồng độ an toàn. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được bôi thuốc chống ê buốt và mang dụng cụ bảo vệ môi, nướu. Cuối cùng, bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp, độ trắng sáng bền màu cao.

Phòng khám còn có không gian hiện đại, sạch sẽ, đem lại sự tiện nghi, an tâm cho khách hàng khi đến điều trị. Nha khoa Etrusca chưa cập nhật mức giá cụ thể. Nếu đang có nhu cầu tẩy trắng răng tại nha khoa Etrusca quận 8, bạn hãy liên hệ trực tiếp phòng khám qua các kênh bên dưới, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc liên quan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8/21B Phạm Hùng, P. 4, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0989 762 476
  • Email: teametrusca@gmail.com
  • Website: etrusca.vn
  • Fanpage: FB.com/profile.php?id=100057310515214

Nha khoa Era

Có nhiều phòng khám nha khoa quận 8 thực hiện tẩy trắng răng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng chuyên nghiệp, uy tín. Và Nha khoa Era là địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 8 an toàn tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ. Tẩy trắng răng tại đây mang lại kết quả hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đến với nha khoa, bạn sẽ được nhân viên, bác sĩ phục vụ tận tình với quy trình tẩy trắng răng chuyên nghiệp gồm 4 bước:

  • Khám, cạo vôi răng: bác sĩ sẽ khám tổng quát để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Sau đó cạo vôi răng, lấy dấu hàm làm khay máng tẩy.
  • Phân tích, đánh giá: các bác sĩ sẽ so sánh màu sắc hiện tại của răng, qua đó đưa ra được tỷ lệ màu cần tẩy sao cho hợp với màu da, khuôn mặt. Tiếp đến, dùng thuốc tẩy trắng bôi lên răng.
  • Sử dụng máy laser: nha sĩ sẽ dùng ánh sáng laser để chiếu lên răng trong vòng 45 phút. Sau đó, bạn sẽ tiến hành chải răng theo chỉ dẫn của nha sĩ để loại bỏ được hoàn toàn thuốc tẩy.
  • Kiểm tra: bước cuối cùng, bạn sẽ được kiểm tra kết quả tẩy trắng và kết thúc quy trình.
địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 bác sĩ giàu kinh nghiệm
Nha khoa Era chú trọng quy trình vô trình, các dụng cụ được vệ sinh liên tục, đảm bảo an toàn cho người bệnh

Nhờ ứng dụng công nghệ Laser Whitening tiên tiến, tẩy trắng răng tại nha khoa Era hoàn toàn không đau, răng trắng sạch đều màu. Theo đó, các vết ố, mảng bám cứng đầu sẽ được loại bỏ khỏi bề mặt răng. Công nghệ này sử dụng các bước sóng ngắn của đèn laser, không xâm lấn và gây hại sức khỏe răng nướu. Vì vậy, tẩy trắng răng tại đây là lựa chọn an toàn, được khách hàng tin tưởng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8/21B Phạm Hùng, P. 4, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0989 762 476
  • Email: drhienhoang@gmail.com
  • Website: etrusca.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaEraQuan8

Nha Khoa Thẩm Mỹ Cẩm Tú

Nha khoa Cẩm Tú là địa chỉ tẩy trắng răng chuyên nghiệp, giá rẻ dành cho khách hàng tại quận 8. Khi tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn không chỉ sở hữu được hàm răng trắng bật tông mà còn được bác sĩ tư vấn, theo dõi kỹ càng sau điều trị. Hơn nữa, phòng khám luôn có chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn cảm thấy bất thường nào xảy ra, hãy liên hệ nha khoa, các bác sĩ luôn có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Khi chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại đây, bác sĩ sẽ khám và tiến hành đo màu răng của bạn và so sánh với bảng màu cơ bản. Từ đó, lựa chọn màu răng phù hợp với từng người. Tùy vào mức độ xỉn màu, bác sĩ sẽ chỉ định nồng độ thuốc tẩy phù hợp.

địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 không đau
Nha khoa thẩm mỹ Cẩm Tú cam kết mang đến cho bạn hàm răng trắng, sáng với chi phí tiết kiệm nhất

Hiện nay, nha khoa Cẩm Tú đang ứng dụng công nghệ Philips Zoom Whitening hiện đại nhất trong việc làm trắng răng, được các bác sĩ nha khoa đầu ngành tin dùng. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế dưới sự tác động của các tia laser, kích hoạt các phân tử màu trong thuốc, do đó chỉ từ 30 đến 45 phút, bạn sẽ sở hữu được hàm răng trắng sáng, tự tin. Đặc biệt, phương pháp này an toàn, không làm mòn men răng và giảm ê buốt tối đa cho khách hàng.

Để mang đến thành công này, không thể thiếu các chuyên gia nha khoa ở phòng khám. Đội ngũ bác sĩ tại đây dày dạn kinh nghiệm, cam kết đem đến cho bạn dịch vụ tẩy trắng răng chuyên nghiệp, không đau. Không những thế, phòng khám dành cho cho khách hàng mức giá dịch vụ hợp lý, cân bằng. Nha khoa thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 888A Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0888 189 918
  • Email: nhasicamtu@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabstu

Kết: Chọn đúng địa chỉ tẩy trắng răng quận 8 uy tín sẽ nhanh chóng giúp bạn che lấp khuyết điểm răng xấu, trả lại vẻ đẹp rạng ngời vốn có. Hy vọng qua 10 phòng khám nha khoa chuyên nghiệp được chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn đã có thêm cơ sở chọn lựa phù hợp.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo