TOP 5 Địa Chỉ Nha Khoa Cao Lãnh Chất Lượng Và Hiện Đại

Không ít địa chỉ nha khoa Cao Lãnh nổi tiếng với dịch vụ chất lượng cao, bác sĩ tay nghề giỏi mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Ngoài ra khi thăm khám và làm răng tại đây, khách hàng được trải nghiệm công nghệ tiên tiến và chế độ chăm sóc tận tâm.

Danh sách 5 địa chỉ nha khoa Cao Lãnh tốt và uy tín

Nhiều người dân trong và ngoài TP Cao Lãnh – Đồng Tháp có xu hướng lựa chọn những địa chỉ nha khoa trong khu vực. Điều này giúp rút ngắn thời gian và công sức. Tuy nhiên cần thăm khám và làm răng tại những nha khoa chất lượng và uy tín. Điều này giúp mang đến kết quả cao và đảm bảo an toàn.

Để hỗ trợ người dân và mang đến những trải nghiệm tốt nhất, nhiều phòng khám nha khoa Cao Lãnh phát triển không ngừng, đầu tư kỹ lưỡng về máy móc và công nghệ. Ngoài ra những địa chỉ này còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, sử dụng vật liệu chất lượng mang đến dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là những địa chỉ nha khoa Cao Lãnh tốt và uy tín, không nên bỏ qua:

1. Nha khoa Toàn Mỹ

Không chỉ nổi tiếng tại TP Cao Lãnh, Nha khoa Toàn Mỹ còn được đánh giá là một trong những nha khoa Đồng Tháp uy tín. Nha khoa này hoạt động lần đầu tiên vào tháng 7/2013 với phương châm chất lượng thay lời nói.

Nha khoa Toàn Mỹ là tâm huyết của bác sĩ Cao Xuân Yến (BS Chuyên khoa I, Bác sĩ Chỉnh nha cao cấp) và bác sĩ Nguyễn Nhật Trung (Bác sĩ Răng Hàm Mặt, chuyên sâu Implant nha khoa). Đây đều là những bác sĩ giỏi, tốt nghiệp chính quy tại ĐH Y Dược TPHCM và có nhiều năm kinh nghiệm.

Không ngừng học hỏi và nâng cao chuyên môn, các bác sĩ có tay nghề cao, khả năng chẩn đoán và can thiệp chính xác. Tại Nha khoa Toàn Mỹ, khách hàng được khám trực tiếp với bác sĩ Cao Xuân Yến và bác sĩ Nguyễn Nhật Trung, cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình của  những điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Nha khoa Toàn Mỹ
Nha khoa Toàn Mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và các điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề và tận tâm, Nha khoa Toàn Mỹ được đầu tư kỹ về công nghệ và cơ sở vật chất. Nha khoa mang đến cảm giác dễ chịu với phòng khám khang trang, phòng ban  sạch sẽ  và phân khu.

Hơn nữa Nha khoa Toàn Mỹ sử dụng trang thiết bị và máy móc  tối tân, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Cụ thể như: Máy cạo vôi răng siêu âm, hệ thống X-quang kỹ thuật số, máy tẩy trắng răng Laser Whitening… Điều này giúp khám và chẩn đoán chính xác, can thiệp an toàn, không đau và mang đến hiệu quả cao.

Cùng với độ ngũ bác sĩ giỏi và công nghệ máy móc hiện đại, Nha khoa Toàn Mỹ cam kết hiệu quả sau điều trị. Ngoài ra nha khoa ứng dụng quy trình vô trùng đạt chuẩn, sử dụng vật liệu cao cấp. Điều này giúp nha khoa can thiệp an toàn, không gây nhiễm trùng và duy trì kết quả dài lâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Anh Xuân, phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Số điện thoại: 0277 3875 546.
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 18h30 (Thứ Hai – Thứ Bảy).

2. Nha Khoa Dr. Duy – BS. Đào Bá Duy

Nha Khoa Dr. Duy là một trong những địa chỉ nha khoa Cao Lãnh tốt và uy tín. Phòng khám được phát triển và chịu trách nhiệm bởi BS Đào Bá Duy. Đây là một bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, được đào tạo chuyên sâu về Thẩm Mỹ và Nha khoa Tổng quát.

Ngoài bác sĩ Duy, Nha Khoa Dr. Duy còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và tận tâm với khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết với nghề, khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng, điều trị  và thẩm mỹ nha khoa với những giải pháp tốt nhất.

Nhanh nhạy trong việc cập nhật công nghệ và nâng cao tay nghề, đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Dr. Duy can thiệp không đau, thực hiện quy trình an toàn, can thiệp nhẹ nhàng và chính xác. Người bệnh được tư vấn kỹ lưỡng trước khi can thiệp.

Nha Khoa Dr. Duy - BS. Đào Bá Duy
Nha Khoa Dr. Duy sở hữu bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và thiết bị công nghệ vô cùng hiện đại

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha Khoa Dr. Duy không ngừng đầu tư cơ sở vật chất. Bên cạnh phòng nha sạch sẽ và khang trang,  nha khoa có phương tiện chẩn đoán và điều trị là những máy móc vô cùng hiện đại, thiết bị công nghệ được chuyển giao từ những nước phát triển.

Sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại giúp mang lại trải nghiệm tốt, giảm cảm giác khó chịu khi can thiệp. Đồng thời thực hiện quy trình nhanh chóng, tăng hiệu quả và tính an toàn khi điều trị và làm răng.

Nha Khoa Dr. Duy hiện đang sở hữu những máy móc và công nghệ sau:

  • Máy scan trong miệng Trios 3 Move Plus (Nha Khoa Dr. Duy là một trong những nha khoa đầu tiên ở tỉnh Đồng Tháp sở hữu thiết bị này)
  • Máy cạo vôi răng công nghệ Laser Whitening
  • Máy CT Conebeam 3D
  • Công nghệ niềng răng 3D
  • Máy cạo vôi răng siêu âm

Với những vật liệu chất lượng, nha khoa áp dụng chế độ bảo hành lâu dài. Ngoài ra Nha Khoa Dr. Duy đáp ứng nhu cầu khách hàng với dịch vụ chất lượng và chi phí hợp lý. Vì vậy bạn có thể yên tâm đến nha khoa để trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1498 quốc lộ 30, phường 11, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 093 976 55 95
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h (Thứ Hai – Chủ Nhật)

Tham khảo thêm: Danh Sách 7+ Phòng Khám Nha Khoa Đồng Tháp Uy Tín

3. Nha khoa Mỹ Anh

Được đánh giá cao về tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ, Nha khoa Mỹ Anh trở thành một trong những địa chỉ nha khoa Cao Lãnh tốt và uy tín. Nha khoa hoạt động với tiêu chí an toàn, chất lượng, thẩm mỹ và tận tâm; chịu trách nhiệm chuyên môn bởi BS Lê Ngọc Anh.

Về đội ngũ bác sĩ, BS Lê Ngọc Anh và cộng sự đều là những người giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.  Để chỉ định chính xác, bác sĩ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng kết hợp chẩn đoán bằng hệ thống máy móc hiện đại. Chính vì vậy mà những quy trình tại Nha khoa Mỹ Anh luôn diễn ra nhanh chóng, chất lượng và mang đến hiệu quả tối đa.

Nha khoa Mỹ Anh
Nha khoa Mỹ Anh có BS Lê Ngọc Anh và cộng sự chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và tay nghề

Chạy theo sự phát triển của Y học, Nha khoa Mỹ Anh cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ mới trong thẩm mỹ và điều trị  bệnh răng miệng. Đây là một trong những yếu tố giúp nha khoa khẳng định vị thế, mang đến sự hài lòng và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hơn nữa Nha khoa Mỹ Anh luôn tôn trọng quyền lợi khách hàng và có thái độ phục vụ tốt. Tại nha khoa, khách hàng được tư vấn rõ hơn về tình trạng cùng những phương pháp khắc phục thích hợp nhất.

Những dịch vụ chất lượng tại nha khoa:

  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Tẩy trắng răng không ê buốt
  • Tiểu phẫu răng khôn
  • Bọc răng sứ
  • Điều trị
  • Nhổ răng trẻ em
  • Cạo vôi răng
  • Phục hình răng tháo lắp / cố định

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Lê Lợi, phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0898.816.329 – 0939.883.529 – 02773.852.070
  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 19h (Thứ Hai – Chủ Nhật)

4. Nha khoa Quốc tế Nevada

Nếu đang tìm một địa chỉ nha khoa ở Cao Lãnh tốt, không nên bỏ qua Nha khoa Quốc tế Nevada. Nha khoa chuyên sâu về răng sứ, trồng răng tháo lắp và niềng răng. Tuy nhiên nha khoa còn cung cấp những dịch vụ chất lượng khác như điều trị, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng không đau…

Để dịch vụ nha khoa là những trải nghiệm tốt nhất, Nha khoa Quốc tế Nevada ứng dụng công nghệ tiên tiến và những thành tựu trong lĩnh vực Y nha khoa.  Đồng thời sử dụng máy móc hiện đại giúp đơn giản hóa quá trình chẩn đoán và can thiệp vào răng miệng.

Mặt khác, Nha khoa Quốc tế Nevada sử dụng những vật liệu chất lượng, an toàn và đảm bảo chính hãng. Điều này giúp duy trì kết quả phục hình răng, người bệnh ăn nhai bình thường sau điều trị.

Nha khoa Quốc tế Nevada
Nha khoa Quốc tế Nevada sử dụng máy móc hiện đại, phòng óc khang trang và sạch sẽ

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Quốc tế Nevada có những bác sĩ Răng Hàm Mặt được đào tạo bài  bản, dày dặn kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Các bác sĩ can thiệp nhẹ nhàng, chính xác, thực hiện những kỹ thuật thuần  thục. Điều này giúp đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Với sự kết hợp của những yếu tố, Nha khoa Quốc tế Nevada được nhiều khách hàng tin tưởng, lui tới khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Nha khoa minh bạch về chi phí, điều trị đúng tình trạng  và mang đến những giải pháp tốt. Sau điều trị, bạn sẽ được hướng dẫn những biện pháp chăm sóc tại nhà.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 đường 30/4, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 02776.28.48.58

Khám phá ngay: 5+ Địa Chỉ Nha Khoa Sa Đéc Được Khách Hàng Tin Tưởng

5. Nha khoa Bến Thành

Nha khoa Bến Thành là một địa chỉ nha khoa ở Cao Lãnh uy tín, có thể mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. Nha khoa này hoạt động với các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về kỹ thuật nha khoa và vững chuyên môn. Nhờ vậy, khách hàng được khám và chỉ định chính xác. Đồng thời có quy trình điều trị và làm răng đạt chuẩn.

Nha khoa có quy mô không lớn. Mặc dù vậy, Nha khoa Bến Thành trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại, góp phần chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao. Ngoài ra nha khoa không ngừng cải thiện dịch vụ bằng cách cập nhật công nghệ, đào tạo tay nghề bác sĩ nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Nha khoa Bến Thành
Nha khoa Bến Thành có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại

Nha khoa Bến Thành tạo cảm giác dễ chịu với phòng điều trị sạch sẽ, đội ngũ nhân viên tận tâm và tác phong chuyên nghiệp. Ngoài ra nha khoa có quy trình điều trị và quy trình vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ can thiệp chính xác, răng thật được bảo tồn. Do đó bạn có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả khi chăm sóc răng miệng tại đây.

Những dịch vụ nổi bật của nha khoa:

  • Tẩy trắng răng
  • Cạo vôi răng + đánh bóng
  • Niềng răng
  • Điều trị bệnh lý
  • Nhổ răng
  • Chăm sóc răng miệng trẻ em
  • Bọc răng sứ
  • Hàn trám răng thẩm mỹ
  • Phục hình răng

Những dịch vụ chất lượng tại Nha khoa Bến Thành đều có chi phí hợp lý. Khách hàng có thể đến nha khoa để được khám, tư vấn điều trị và chi phí cụ thể.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: QL 30, xã Mỹ Long, Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 094 652 71 72

Những địa chỉ nha khoa Cao Lãnh uy tín và chất lượng có thể cung cấp cho bạn dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ và máy móc vô cùng hiện đại, khách hàng có thể làm răng và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn.

Nha khoa BeDental #1

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#2

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#3

Điểm đánh giá: 7.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#4

Điểm đánh giá: 24.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#5

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#6

Điểm đánh giá: 14.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#7

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#8

Điểm đánh giá: 12.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#9

Điểm đánh giá: 7.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#10

Điểm đánh giá: 11.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
  • Bác Sĩ Ma Thị Duyên

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (1)
    Bác Sĩ Đỗ Thị Phượng

    Điểm đánh giá: 3.5

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác Sĩ Đàm Thị Hường

    Điểm đánh giá: 2.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Thị Nga

    Điểm đánh giá: 3.8

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Tạ Đông Quân

    Điểm đánh giá: 3.7

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    ThS. BS. Cao Thụy Nhật Thanh

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Ngọc Lan

    Điểm đánh giá: 3.4

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    TS. BS. Võ Văn Nhân

    Điểm đánh giá: 3.2

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Trần Quốc Tuấn

    Điểm đánh giá: 3.9

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
    Bác sĩ Ngô Tùng Phương

    Điểm đánh giá: 3.6

    • Tốt (0)
    • khá (0)
    • Cần cải thiện (0)
  • Đánh giá của khách hàng

    Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đánh giá của bạn*

    Bài viết liên quan

    mess zalo