Danh Sách 10 Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ Uy Tín Hàng Đầu

Các phòng khám nha khoa có tiếng ở Tam Kỳ như Việt Mỹ, Rich Dental, Thanh Tú, An Phúc, Minh Đức, …. Được khách hàng đặt tín nhiệm cao về cả khả năng ngành nghề lẫn chất lượng dịch vụ. Chính vì thế, Review Nha Khoa sẽ cùng với quý bạn đọc điểm qua những yếu tố quan trọng để xem xét các dịch vụ chăm sóc răng miệng của các cơ sở  này.

Top 10 phòng khám nha khoa uy tín ở Tam Kỳ uy tín

Việc chọn đúng phòng khám nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ tay nghề giỏi cùng với những yếu tố y tế đảm bảo khác là điều quan trọng để khách hàng có thể sở hữu được hàm răng chắc khỏe toàn diện. Bên cạnh đó còn là duy trì sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày.

Tại thành phố Tam Kỳ, có khá nhiều địa chỉ nhan khoa tiêu chuẩn cao đã xuất hiện. Mang đến cho khu vực các công nghệ nha khoa hiện tại đạt chuẩn quốc tế. Tạo cơ hội cho người dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe răng miệng hoàn chỉnh hơn.

Chính vì thế, người dân nơi đây đã phần nào an tâm hơn khi gặp các vấn đề hay khuyết điểm răng miệng cần được can thiệp, điều trị. Duy trì một sức khỏe toàn diện và khắc phục các chức năng ăn uống, giao tiếp với một hàm răng chắc khoẻ có độ thẩm mỹ cao.

Để hỗ trợ thêm cho khách hàng ở thành phố cũng như các vùng lân cận, Review Nha Khoa đã tổng hợp ngắn gọn các phòng khám nha khoa uy tín nhất ở Tam Kỳ. Nhằm tiết kiệm thời gian chọn lọc giữa hàng trăm kết quả tìm kiếm xuất hiện trên google.

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề như sâu răng, viêm lợi, mất răng, răng thưa, màu răng bị sạm, …. hãy đến với phòng khám nha khoa Rich Dental tại Tam Kỳ để được chăm sóc và điều trị tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Rich Dental bao gồm: cấy ghép implant, tẩy trắng răng, niềng răng, nhổ răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị bệnh lý nha khoa, thăm khám tổng quát, trám răng, điều trị tuỷ, …

Một trong những điều quan trọng nhất khi tìm kiếm một phòng khám nha khoa là chất lượng dịch vụ. Và nha khoa Rich Dental chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho khách hàng.

Tất cả các bác sĩ, y sĩ và nhân viên của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Luôn chú trọng cập nhật và sử dụng trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn Châu Âu để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho mỗi khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ uy tín
Rich Dental cung cấp các dịch vụ nha khoa kèm theo các ưu đãi lớn để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng khám cũng sẽ được tư vấn về các phương pháp chăm sóc răng miệng và điều trị răng miệng phù hợp nhất. Các y bác sĩ sẽ thực hiện các bước điều trị một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo cho khách hàng.

Ngoài ra, Rich Dental cũng cam kết giá cả hợp lý và minh bạch cho từng dịch vụ. Khách hàng sẽ được thông báo về giá cả trước khi tiến hành điều trị và không có sự thay đổi khi thanh toán.

Đơn vị luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo rằng mọi dịch vụ được cung cấp với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Nhằm hỗ trợ hết mức và giảm các gánh nặng về tài chính cho khách hàng khi chọn nha khoa Rich Dental.

Hơn nữa, khách hàng cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành trọn đời cho các dịch vụ điều trị răng miệng. Điều này tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Rich Dental.

Luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Tam Kỳ. Do đó,  đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn luôn thể hiện sự tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp trong mỗi dịch vụ được cung cấp.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu để làm động lực cải tiến để mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang lại hiệu quả chính xác, triệt để. Đồng hành cùng sức khoẻ răng miệng của khách hàng trên mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 147 Đường Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 0235 3600 868
  • Email: nhakhoarichdental@gmail.com
  • Website: richdental.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaRichDental

Bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa tốt và an toàn tại Tam Kỳ? Nha khoa Việt Mỹ – chi nhánh Tam Kỳ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất với chi phí hợp lý.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu, phòng khám có thể tự tin cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nha khoa đa dạng. Từ khắc phục sự cố răng miệng như sâu răng, nhiễm trùng, mất răng, đến các dịch vụ trồng răng, niềng răng, thẩm mỹ răng và hàm mặt.

Các thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất được cập nhật và bố trí hợp lý tại phòng khám để đảm bảo cho quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng tính năng tiên tiến của công nghệ mới để mang lại hiệu quả điều trị triệt để cho mọi đối tượng khách hàng.

Nha khoa Việt Mỹ đặc biệt chú trọng đến việc đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị. Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh và sử dụng các dụng cụ y tế đúng quy trình để đảm bảo không gây ra bất kỳ sự cố nào cho khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ
Nha khoa Việt Mỹ – Tam Kỳ kiến tạo nụ cười tự tín, trắng, sáng nhờ cải thiện được các khuyết điểm răng miệng một cách hiệu quả

Ngoài ra, nha khoa cũng đề cao tầm quan trọng của việc giảng dạy và tư vấn về chăm sóc răng miệng đúng cách cho khách hàng. Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng và cung cấp các lời khuyên về cách chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất.

Nha khoa Việt Mỹ Tam Kỳ cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như tẩy trắng răng, niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép răng, điều trị tủy răng, điều trị sâu răng, nhổ răng, tạo hình răng, ……

Ngoài ra, nha khoa Việt Mỹ Tam Kỳ cũng luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến khám bằng cách tạo ra không gian thân thiện và thoải mái. Khách hàng sẽ được tiếp đón và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của Việt Mỹ Tam Kỳ.

Với những điều kiện và dịch vụ tốt nhất, Việt Mỹ Tam Kỳ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có các vấn đề hoặc các khuyết điểm về răng miệng cần được điều trị và khắc phục. Hãy nhanh chóng liên hệ tới nha khoa để được đội ngũ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 566 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 0235 3858 979
  • Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
  • Website: nhakhoavietmy.com.vn
  • Fanpage: FB.com/NK.VietMy.TamKy

Với tầm nhìn của một trung tâm nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa Thẩm mỹ Thanh Tú tại Tam Kỳ đã đạt được vị thế cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Thanh Tú đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ.

Được thành lập từ năm 2010, nha khoa Thanh Tú đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng dịch vụ và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Với phương châm “Vì nụ cười tươi sáng”, nha khoa Thanh Tú cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc răng miệng tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ
Nha khoa thẩm mỹ Thanh Tú – Tam Kỳ có các dịch vụ nhan khoa đặc biệt cho trẻ em và các thành viên khác trong gia đình

Nha khoa Thanh Tú sở hữu đội ngũ chuyên môn dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Bác sĩ Thanh Tú là người sáng lập và phụ trách chuyên môn tại nha khoa Thanh Tú.

Bác sĩ Thanh Tú tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược TPHCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Hơn nữa bà còn hoàn thành nhiều chứng chỉ về các phương pháp chỉnh nha, Implant, phẫu thuật vùng miệng và thẩm mỹ răng …

Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất với mục đích mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng. Giúp cho các bác sĩ tại đây có thể thực hiện các phương pháp điều trị, chỉnh nha và phẫu thuật với độ chính xác cao và an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, nha khoa Thanh Tú cũng chú trọng đến việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng bằng cách tận tâm và thân thiện. Mọi đối tượng khách hàng đều được tiếp đón, tư vấn và chữa trị theo các giải pháp phù hợp để đảm bảo sức khỏe răng miệng hoàn hảo như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 093 571 67 72
  • Email: nhakhoathanhtutk@gmail.com
  • Website: nhakhoathanhtu.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathanhtu.qn.vn

Nha khoa Bác sĩ Đại là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chuyên nghiệp tại Tam Kỳ. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề và tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

Thực hiện phương châm đề cao quyền lợi và sức khoẻ của khách hàng, phòng khám đã không ngừng nỗ lực cải tiến. Triển khai các dịch vụ nha khoa chất lượng, hiệu quả nhằm đem lại cho khách hàng một nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Nha khoa Bác sĩ Đại được trang bị đầy đủ những trang thiết bị, máy móc hiện đại và được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan y tế có uy tín. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, luôn cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực nha khoa, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ
Nha khoa Bác Sĩ Đại – Tam Kỳ sở hữu đội ngũ lành nghề và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa

Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chất lượng, bao gồm nha khoa phục hình, nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, chữa bệnh lợi, điều trị tủy, cắm ghép răng …… Với mỗi dịch vụ, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể của khách hàng.

Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng, Nha khoa Bác sĩ Đại còn được đánh giá cao về mức giá hợp lý và tính chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng. Khách hàng tại đây sẽ được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo và tận tâm, từ khi đặt lịch hẹn cho đến khi kết thúc quá trình chăm sóc răng miệng.

Với sự cam kết đem đến chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất, phòng khám nha khoa Bác sĩ Đại đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại Tam Kỳ và các vùng lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng và uy tín, hãy đến với Nha khoa Bác sĩ Đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 220 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 098 247 84 28
  • Fanpage: FB.com/nhakhoabacsidai

Nha khoa Minh Đức là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Tam Kỳ với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng và đầy đủ.

Với tầm nhìn đến năm 2025, nha khoa Minh Đức đặt mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về chăm sóc răng miệng tại Tam Kỳ, đồng thời mang lại nụ cười tươi trẻ, tự tin cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Minh Đức được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực nha khoa, đảm bảo mang lại sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng trong quá trình điều trị. Bên cạnh đóm họ còn có tinh thần trách nhiệm cao, tư vấn cho khách hàng về tình trạng răng miệng và đề xuất phương pháp điều trị phù hợp nhất để khách hàng có thể có được kết quả như ý.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ
Nha khoa Minh Đức – Tam Kỳ sở hữu phòng khám nhankhoa hiện đại với đầy đủ các thiết bị máy móc tiên tiến

Ngoài ra, phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại và tiên tiến để đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. Hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc… với chất lượng đảm bảo, giúp cho quá trình điều trị của khách hàng được đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn.

Ngoài ra, tại nha khoa Minh Đức, quy trình khám và điều trị được thực hiện với nhiều bước kiểm tra và đánh giá chất lượng để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các dụng cụ và trang thiết bị sử dụng đều được kiểm tra và bảo trì thường xuyên để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Từ khi thành lập, nha khoa Minh Đức đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Những lời khen ngợi và đánh giá tích cực từ khách hàng đã chứng minh rằng nha khoa Minh Đức là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy nhất tại Tam Kỳ.

Với nhiều dịch vụ chất lượng như chỉnh nha, niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng, cấy ghép implant, điều trị các bệnh răng miệng, nhổ răng, lấy cao răng… bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ tại nha khoa Minh Đức.

Nếu bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề về răng miệng hoặc muốn cải thiện nhan sắc của mình thông qua việc chăm sóc răng miệng, hãy đến với nha khoa Minh Đức và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và tận tình. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận về quyết định của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 487 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 090 530 91 92
  • Email: minhducsurgery@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhoakhoaminhduc

Nha Khoa Smile là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất ở Tam Kỳ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Tại đây, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với mức giá phải chăng.

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, có nền tảng đào tạo vững chắc và chuyên môn cao, Nha Khoa Smile sẽ giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến răng miệng của mình. Không chỉ vậy, phòng khám Smile còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình điều trị được diễn ra chính xác và an toàn.

Nha Khoa Smile được đánh giá là phòng khám nha khoa giá rẻ tại Tam Kỳ với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá cả cạnh tranh so với các phòng khám khác. Không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ uy tín, mà còn luôn nỗ lực tối đa để đưa ra giá cả phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ tốt nhất
Nha khoa Smile – Tam Kỳ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng

Là địa chỉ nha khoa tại Tam Kỳ tốt nhất, Nha Khoa Smile đã và đang được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Bởi nơi đây đưa ra một môi trường chuyên nghiệp và thoải mái, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng trong quá trình điều trị.

Nha Khoa Smile còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng như trồng răng Implant, niềng răng, tẩy trắng răng, và nhiều dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng tại Tam Kỳ với giá cả phù hợp, hãy đến với Nha Khoa Smile để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 091 909 14 49
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaSmileTamky

Bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín tại Tam Kỳ để chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và độ tin cậy của các phòng khám nha khoa tại địa phương? Hãy để Review Nha Khoa giới thiệu đến bạn một địa chỉ nha khoa chất lượng cao, uy tín và đáng tin cậy tại Tam Kỳ – Nha khoa Thẩm Mỹ An Phúc.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chuẩn mực và tạo dựng một nha khoa đẳng cấp quốc tế ngay tại Quảng Nam. Nha khoa Thẩm Mỹ An Phúc đã không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng và độ tin cậy của mình.

Điều này được thể hiện qua đội ngũ bác sĩ tại nha khoa. Tất cả các bác sĩ đều có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm và được đào tạo tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn. Đội ngũ cam kết đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ
Nha khoa thẩm mỹ An Phúc cam kết khắc phục mọi vấn đề nha khoa đang gây cản trở cho khách hàng

Ngoài ra, nha khoa thẩm mỹ An Phúc còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ tại đây được thực hiện theo quy trình khoa học và nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ An Phúc cũng nổi tiếng với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, giúp cải thiện hình dáng và màu sắc của răng, giúp khách hàng tự tin hơn khi cười và giao tiếp. Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại đây bao gồm trồng răng implant, tẩy trắng răng, thẩm mỹ răng, thay răng sứ,…..

Phòng khám còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa.Nhằm giúp cho quá trình điều trị của khách hàng được tiến hành nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín ở Tam Kỳ, nha khoa đáng tin cậy ở Tam Kỳ hay địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Tam Kỳ, thì nha Khoa thẩm mỹ An Phúc là địa chỉ đáng tin cậy và hoàn toàn xứng đáng để quý khách tin tưởng sử dụng.

Hơn nữa, Nha Khoa Thẩm Mỹ An Phúc còn có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ đưa ra giá cả cạnh tranh, nha khoa còn cung cấp chính sách giảm giá và ưu đãi hấp dẫn đến từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 397 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 0935 079 334
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathammyanphuc

Nha khoa Sài Gòn – Tam Kỳ là phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu tại Tam Kỳ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa đã giúp hàng ngàn khách hàng có được nụ cười toả sáng và sức khỏe răng miệng tốt.

Là cơ sở nha khoa tốt nhất tại Tam Kỳ, nha khoa Sài Gòn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ nha khoa tay nghề cao, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ
Nha khoa Sài Gòn – Tam kỳ điều trị dứt điểm các bệnh lý nha khoa từ cơ bản đến phức tạp

Đến với nha khoa Sài Gòn – Tam Kỳ, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa đa dạng như cắm ghép implant, niềng răng không mắc cài, phục hình răng sứ cố định, tẩy trắng răng, trám thẩm mỹ, trám răng sâu, nha chu, điều trị viêm nướu… với độ chính xác và hiệu quả cao.

Hơn nữa, nha khoa Sài Gòn ở Tam Kỳ còn luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh, an toàn và tính thẩm mỹ. Ưu tiên sử dụng các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo cho quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với nha khoa Sài Gòn – Tam Kỳ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Các tư vấn viên sẽ nhanh chóng phối hợp cùng y bác sĩ để giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch hẹn thăm khám trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 455 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 090 545 79 09
  • Fanpage: FB.com/people/Nha-Khoa-Sài-Gòn-Tam-Kỳ/100063749002376

Bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín ở Tam Kỳ, Quảng Nam với đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và chất lượng dịch vụ hoàn hảo? Hãy đến với Nha khoa Lâm Tú – Nơi được khách hàng tín nhiệm cơ sở nha khoa tốt nhất Tam Kỳ, Quảng Nam.

Nha khoa Lâm Tú là một địa chỉ nha khoa hiện đại ở Tam Kỳ với các dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp như lấy cao răng, trám răng thẩm mỹ, điều trị tủy răng, phục hình răng sứ, niềng răng và cấy ghép implant….

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ giá rẻ
Nha khoa Lâm Tú cung cấp các chính sách ưu đãi hấp dẫn và linh động cách thức thanh toán đa dạng

Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, Nha khoa Lâm Tú cam kết sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và sự hài lòng cao nhất. Duy trì sức khỏe răng miệng hoàn hảo bằng kỹ thuật nha khoa hiện đại từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Ngoài ra, nha khoa Lâm Tú sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và đảm bảo vệ sinh, vô trùng tuyệt đối để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Chất lượng dịch vụ của đơn vị luôn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng cơ sở răng miệng hoàn hảo ở Tam Kỳ, Quảng Nam, nha khoa Lâm Tú luôn nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng ở Tam Kỳ, Quảng Nam, hãy đến với nha khoa Lâm Tú – địa chỉ nha khoa tốt nhất Tam Kỳ, Quảng Nam để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và đạt được nụ cười tươi đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, P. Phước Hoà, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 0235 3851 093
  • Email: info@nhakhoalamtu.vn
  • Fanpage: FB.com/lamtudigitaldentalclinic

Nha khoa Hùng Vương là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng cao ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nơi đây đã trở thành một cơ sở nha khoa uy tín tại Tam Kỳ và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Đến với nha khoa Hùng Vương, bạn sẽ được khám và tư vấn kỹ càng về tình trạng răng miệng của mình. Nha khoa sử dụng trang thiết bị hiện đại, có máy móc khử khuẩn, vô trùng tuyệt đối để mang lại cho khách hàng những dịch vụ nha khoa an toàn, hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa giá tốt ở Tam Kỳ, nha khoa Hùng Vương cũng là một lựa chọn thích hợp. Với giá cả hợp lý và cạnh tranh, nơi đây sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ nha khoa an toàn, hiệu quả, giúp bạn có được một nụ cười tươi đẹp và khỏe mạnh.

Phòng Khám Nha Khoa Tam Kỳ chất lượng
Nha khoa Hùng Vương Tam Kỳ triển khai nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng đảm bảo để khách hàng có được sức khoẻ toàn diện

Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm phục hình răng sứ, trám răng, tẩy trắng răng, niềng răng bằng mắc cài, cấy ghép implant, nhổ răng khôn, chữa tủy răng, thăm khám tổng quát, …. Tất cả các dịch vụ được thực hiện nhẹ nhàng, tận tâm và đảm bảo bảo hành thấu đáo.

Không chỉ vậy, nha khoa Hùng Vương còn đặc biệt chú trọng đến việc tạo dựng một môi trường nha khoa thân thiện, thoải mái, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi đến khám và chăm sóc răng miệng tại đây.

Với địa chỉ nha khoa an toàn, chất lượng cao và giá cả hợp lý tại Tam Kỳ, nha khoa Hùng Vương là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng tại địa phương. Hãy đến với nha khoa Hùng để có những trải nghiệm vượt trên cả sự hài lòng trong các dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127 Hùng Vương, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ
  • Điện thoại: 090 553 07 82
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaHungVuong127

Kinh nghiệm chọn phòng khám nha khoa bạn nên chú ý

Khi tìm kiếm phòng khám nha khoa tốt nhất ở Tam Kỳ, Quảng Nam, việc lựa chọn một nơi phù hợp có thể là một quyết định quan trọng. Điều này đặc biệt quan trọng với những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và mong muốn có một trải nghiệm nha khoa chất lượng cao.

Một số tiêu chí quan trọng mà khách hàng nên chú ý khi chọn phòng khám nha khoa tốt nhất ở Tam Kỳ, Quảng Nam:

  • Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm: Chọn phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn, cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và chất lượng. Những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong việc chăm sóc răng miệng của mình.
  • Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám nha khoa tốt nhất nên được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn được thực hiện tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên phòng khám nha khoa cũng rất quan trọng trong việc đảm bảo sự thoải mái và chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Chọn phòng khám nha khoa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện sẽ giúp bạn có một trải nghiệm nha khoa tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý: Chất lượng không phải là một vấn đề duy nhất trong việc chọn phòng khám nha khoa tốt nhất. Giá cả cũng là một yếu tố quan trọng. Hãy chọn phòng khám nha khoa có giá cả hợp lý và phù hợp với ngân sách của khách hàng.
  • Đánh giá và nhận xét của khách hàng trước đó: Trước khi quyết định chọn phòng khám nha khoa, bạn nên tìm hiểu và đọc các đánh giá và nhận xét của khách hàng trước đó về phòng khám đó. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc xác nhận sự uy tín và hiệu quả sau khi điều trị tại các nha khoa này.

Kết: Để chọn được các phòng khám nha khoa uy tín ở Tam Kỳ, khách hàng cũng nên tìm hiểu thêm nhiều kiến thức liên quan đến nha khoa và các vấn đề răng miệng. Kết hợp với tư vấn từ y bác sĩ chuyên môn để đảm bảo có phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất ở nha khoa hay tại nhà.

#1

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#2

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
ViDental Brace #3

Điểm đánh giá: 6.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Sakura #4

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Anna #5

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa No1 #6

Điểm đánh giá: 1.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa ava #7

Điểm đánh giá: 3.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Tiến Đức #8

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa nụ cười việt #9

Điểm đánh giá: 8.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Minh Đức #10

Điểm đánh giá: 10

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Phạm Hùng #11

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Gia Đình #12

Điểm đánh giá: 5.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Mỹ Anh #13

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức #14

Điểm đánh giá: 13.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Minh Châu - Thông Tin Dịch Vụ Và Bảng Giá #15

Điểm đánh giá: 9.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Ador #16

Điểm đánh giá: 5.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Duy Anh Yên Bái #17

Điểm đánh giá: 1.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Hồng Đức #18

Điểm đánh giá: 2.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Duyên Việt Phước Đông #19

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Nhật Minh #20

Điểm đánh giá: 5.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Mekong #21

Điểm đánh giá: 4.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Quốc Tế Nhật Minh #22

Điểm đánh giá: 2.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Đại Cát #23

Điểm đánh giá: 2.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Hà Thành Yên Bái #24

Điểm đánh giá: 1.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa răng xinh đà nẵng #25

Điểm đánh giá: 3.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#26

Điểm đánh giá: 4.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Đà Nẵng Implant #27

Điểm đánh giá: 9.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#28

Điểm đánh giá: 32.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (5)
#29

Điểm đánh giá: 14.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#30

Điểm đánh giá: 16.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#31

Điểm đánh giá: 9.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#32

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (14)
#33

Điểm đánh giá: 0

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#34

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#35

Điểm đánh giá: 9.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#36

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#37

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#38

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#39

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (2)
#40

Điểm đánh giá: 44.5

  • Tốt (1)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
nha khoa asia #41

Điểm đánh giá: 14

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#42

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
nha khoa việt đức #43

Điểm đánh giá: 13.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
nha khoa đại nam #44

Điểm đánh giá: 33.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Lan Anh #45

Điểm đánh giá: 13

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha khoa Nhân Tâm #46

Điểm đánh giá: 9.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa ICare Dental #47

Điểm đánh giá: 4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
Nha Khoa Đăng Lưu #48

Điểm đánh giá: 24

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#49

Điểm đánh giá: 9.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#50

Điểm đánh giá: 0.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#51

Điểm đánh giá: 35.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (11)
#52

Điểm đánh giá: 29.1

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#53

Điểm đánh giá: 30.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (17)
#54

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#55

Điểm đánh giá: 18.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (14)
#56

Điểm đánh giá: 19.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#57

Điểm đánh giá: 7.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#58

Điểm đánh giá: 6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#59

Điểm đánh giá: 19.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (19)
#60

Điểm đánh giá: 5.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#61

Điểm đánh giá: 7.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#62

Điểm đánh giá: 13.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#63

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#64

Điểm đánh giá: 9.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#65

Điểm đánh giá: 8.2

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#66

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#67

Điểm đánh giá: 6.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#68

Điểm đánh giá: 8.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#69

Điểm đánh giá: 17.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#70

Điểm đánh giá: 16.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#71

Điểm đánh giá: 9.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#72

Điểm đánh giá: 8.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#73

Điểm đánh giá: 9.6

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#74

Điểm đánh giá: 11

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#75

Điểm đánh giá: 16.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
#76

Điểm đánh giá: 10.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#77

Điểm đánh giá: 11.5

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#78

Điểm đánh giá: 9.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (1)
#79

Điểm đánh giá: 14.8

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#80

Điểm đánh giá: 11.4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#81

Điểm đánh giá: 16.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#82

Điểm đánh giá: 10.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)
#83

Điểm đánh giá: 20.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (17)
Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Trang

Điểm đánh giá: 1.9

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (3)
Bác sĩ Phạm Hồng Đức

Điểm đánh giá: 2.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (0)

Điểm đánh giá: 3.3

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (16)

Điểm đánh giá: 1.7

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (15)

Điểm đánh giá: 4

  • Tốt (0)
  • khá (0)
  • Cần cải thiện (6)

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan