TOP 06 Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum Chất Lượng Hàng Đầu

Những địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Kon Tum – Nơi sở hữu các y bác sĩ chuyên gia lành nghề có thể đảm nhiệm chữa trị nhiều vấn đề liên quan đến răng miệng. Mang đến cho khách hàng sức khỏe hoàn hảo, duy trì lối sống lành mạnh, tự tin.

Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum uy tín
Đâu là Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum chất lượng hàng đầu?

Danh sách 06 địa chỉ nha khoa uy tín ở Kon Tum giá cả phải chăng, chuyên nghiệp

Các vấn đề liên quan đến răng miệng kể cả thẩm mỹ hay bệnh lý đều được khách hàng ngày càng chú trọng quan tâm. Thăm khám định kỳ và chọn được phòng khám nha khoa đáng tin cậy để đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe trong thời gian dài là những yếu tố quan cần thiết.

Bạn đọc đang sinh sống, làm việc ở Kon Tum hoặc các khu vực gần kề có thể tham khảo nhanh các nha khoa chất lượng trong nội dung Review Nha Khoa đã tổng hợp. Nhanh chóng có được thông tin cần thiết cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của bản thân.

Những địa chỉ nha khoa ở Kon Tum này được số lượng lớn khách hàng tin chọn không chỉ vì giá cả hợp lý mà còn bởi sự tận tâm và chất lượng mang lại thật sự xứng đáng.

Nha khoa Á Châu – Kon Tum

Khi tìm kiếm các địa chỉ nha khoa uy tín ở Kon Tum thì phòng khám nha khoa Á Châu là cái tên xuất hiện nhiều nhất trong các bảng đánh giá. Để tìm hiểu kỹ hơn, Review Nha Khoa cũng đã nhanh chóng cập nhật thêm thông tin để cung cấp để quý bạn đọc cái nhìn trực quan nhất.

Có thể nói, nha khoa Á Châu là phòng khám chuyên về răng hàm mặt hàng đầu ở Kon Tum sở hữu cơ sở vật chất thuộc top đầu. Xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, bố trí hệ thống các phòng chức năng xâu chuỗi, riêng biệt để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

Tiên phong nhập khẩu và ứng dụng hệ thống máy móc tiên tiến từ các nước châu Âu. Cập nhật công nghệ hiện đại trong điều trị, thẩm mỹ và phục hình nha khoa cũng như các dịch vụ nha khoa tổng quát để khắc phục mọi vấn đề liên quan đến răng miệng cho tất cả các đối tượng khách hàng ở Kon Tum lẫn các vùng lân cận.

Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum chuyên nghiệp
Nha khoa Á Châu – Kon Tum điều trị và chăm sóc răng miệng tận tình, chuyên nghiệp

Hơn nữa, đơn vị còn chinh phục lòng tin của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự. Đây là những thành viên được tuyển chọn nghiêm ngặt. Các y bác sĩ có xuất thân chính quy từ các trường đại học uy tín của nước ta. Nhiều năm trải nghiệm ngành nghề đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị từ cơ bản đến phức tạp và tích lũy nhiều kinh nghiệm đáng quý trong lĩnh vực y nha khoa.

Hỗ trợ khách hàng hết tối đa với mức chi phí hạt dẻ. Mở rộng các gói dịch vụ cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chính sách bảo hành, thăm khám định kỳ để đảm bảo chất lượng dịch vụ sau cùng cho khách hàng khi đã đặt niềm tin ở nha khoa Á Châu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
  • Điện thoại: 0962 066 676
  • Email: nhakhoaachaukt676@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaachaukontum.vn

Nha khoa Sài Gòn – Kon Tum

Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ nha khoa ở Kon Tum chuyên cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa như thăm khám định kỳ, niềng răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, làm răng sức, điều trị bệnh lý, … Phục vụ tận tâm bằng chính tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ nha khoa hàng đầu dày dạn kinh nghiệm.

Đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng đã từng thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng tại đây. Quyền lợi và sức khỏe của khách hàng là hai trong những yếu tố mà nha khoa Sài Gòn luôn chú trọng đề cao. Chu đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết với từng bệnh nhân như một người nhà, một khách hàng VIP của đơn vị.

Tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nha khoa chuyên nghiệp và bài bản từ chương trình kết hợp nhiều kiến thức, kỹ thuật nha khoa tối tân trong nước và quốc tế. Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng được bổ sung nhiều kiến thức nền tảng vững chắc để giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.

Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum
Nha khoa Sài Gòn – Kon Tum đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi để phục vụ tối ưu cho mọi loại hình dịch vụ

Nha khoa Sài Gòn luôn chu đáo thông báo kỹ càng những thông tin khách hàng cần biết trên trang thông tin điện tử của đơn vị. Tuy nhiên, chi tiết về bảng giá các dịch vụ vẫn còn hạn chế. Do đó, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được cung cấp nhanh nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 868 Phan Đình Phùng, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
  • Điện thoại: 093 703 70 96
  • Fanpage: FB.com/phongkhamnhakhoakontum

Nha khoa Minh Đức – Kon Tum

Khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, chắc chắn khách hàng ở khu vực Kon Tum không thể bỏ qua nha khoa Minh Đức. Đích thân nha sĩ chuyên gia sẽ thực hiện tư vấn, thăm khám và lên kế hoạch chi tiết để mỗi khách hàng đều đạt được kết quả như ý.

Triển khai đa dạng dịch vụ theo quy trình các bước chuyên nghiệp. Chú trọng đầu tư mọi yếu tố cho chất lượng dịch vụ và sức khỏe của khách hàng là mục đích tối thượng. Tỉ mỉ chăm sóc từng khách hàng trước, trong và sau khi thăm khám, điều trị nha khoa, mang lại trải nghiệm hài lòng nhất.

Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum đáng tin cậy
Nha khoa Minh Đức – Kon Tum là cơ sở thăm khám thân cận của đông đảo khách hàng trong khu vực

Để tăng cường và duy trì sự phát triển lành mạnh của đơn vị, nha khoa Minh Đức liên tục cập nhật những phương pháp mới nhất trong lĩnh vực ngành nghề. Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và các thiết bị hiện đại để hỗ trợ tối đa cho mọi loại hình dịch vụ nha hoa đang lưu hành ở đơn vị.

Nha khoa Minh Đức là địa chỉ nha khoa chất lượng cao ở Kon Tum luôn đảm bảo thực hiện các tiêu chí an toàn y tế. Phòng khám lẫn các thiết bị đều được khử khuẩn vô trùng bằng máy hiện đại. Hạn chế tối đa trường hợp nhiễm khuẩn ở các khách hàng khác nhau và bảo vệ sức khỏe cho cả khách hàng lẫn đội ngũ nhân viên.

Một trong những yếu tố chủ chốt của nha khoa Minh Đức chính là đội ngũ nhân sự. Trong đó, các y bác sĩ đóng vai trò quan trọng đối với kết quả nha khoa sau cùng. Nhân viên phụ tá và ban chăm sóc khách hàng sẽ là người đồng hành hỗ trợ mọi thắc mắc, các vấn đề trước, trong và sau khi điều trị nha khoa liên quan.

Nha khoa Minh Đức hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu việt. Cam kết thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành, ưu đãi minh bạch, rõ ràng nhằm giảm bớt gánh nặng tại chính cũng như tạo sự an tâm tuyệt đối khi chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 364 Trần Phú, Phường Trường Chinh, Kon Tum
  • Điện thoại: 090 576 38 85

Nha khoa Bảo Sơn – Kon Tum

Nha khoa Bảo Sơn là nơi chăm sóc răng miệng hoàn hảo cho mọi khách hàng có các vấn đề nha khoa. Từ những dịch vụ cơ bản nhất, đơn vị cũng triển khai chu đáo, tỉ mỉ để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng.

Khởi đầu là phòng khám tư nhân, nha khoa Bảo Sơn đã dần phát triển điều kiện cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành đơn vị uy tín trên thị trường nha khoa trong nước. Khẳng định vị thế vững chắc và là địa chỉ nha khoa chất lượng ở Kon Tum được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.

Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum
Nha khoa Bảo Sơn – Kon Tum lấy niềm vui và hài lòng là thước đo chuẩn của sự uy tín của đơn vị

Đồng hành cùng nha khoa Bảo Sơn là đội ngũ nha sĩ và các nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo để bổ sung kiến thức và kỹ năng nha khoa tiên tiến. Trực tiếp các chuyên gia răng miệng hàng đầu trong nước ta sẽ chuyển giao để mọi thành viên đều có cơ hội nâng cao tay nghề tích vực đồng đều.

Phòng khám chuẩn bị chỉnh cho với các trang thiết bị hiện đại. Ghế nha khoa linh hoạt đầy đủ các chức năng cao, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình thăm khám. Vật dụng y tế và các thiết bị đều được khử khuẩn hoàn toàn trước và sau khi điều trị để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Giá cả các dịch vụ nha khoa ở Bảo Sơn đều được triển khai ở mức hợp lý. Hỗ trợ tối ưu cho khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chính sách bảo hành minh bạch. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc để có thông tin chi tiết và hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Đường Lê Hồng Phong, Kon Tum
  • Điện thoại: 098 656 55 79
  • Email: ntrongsonkdytkt@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/baosonkontum

Nha khoa Nguyễn Gia

Là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu ở Kon Tum, nha khoa Nguyễn Gia làm hài lòng hầu hết khách hàng bằng chính sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Triển khai hỗ trợ khách hàng giải quyết nhiều vấn đề răng miệng một cách hiệu quả triệt để.

Các dịch vụ nha khoa chuyên sâu ở Nguyễn Gia có thể kể đến như: niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, cấy implant, bọc răng sứ, lấy cao răng, nhổ răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng, …. Mỗi dịch vụ đều được áp dụng theo mức chi phí hợp lý sẽ được thông báo công khai trước khi các bác sĩ bắt tay điều trị.

Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum
Nha khoa Nguyễn Gia thực hiện điều trị nha khoa cho khách hàng ở mọi độ tuổi

Chính các nha sĩ lành nghề ở nha khoa Nguyễn Gia sẽ trực tiếp là người tư vấn và thăm khám cho khách hàng. Đưa ra giải pháp phù hợp với tình trạng răng miệng và lên phác đồ chi tiết cùng với các khoản chi phí. Thực hiện điều trị chuẩn chỉnh theo quy trình các bước đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót nào khi điều trị, chăm sóc răng miệng trên mỗi khách hàng.

Hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ nha khoa không thể không kể đến hệ thống trang thiết bị, máy móc mà nha khoa Nguyễn Gia đã đẩy mạnh đầu tư. Cập nhật nhanh chóng vật phẩm và công nghệ hiện đại để người dân khu vực được duy trì sức khỏe răng miệng theo phương pháp hoàn hảo bậc nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc về nha khoa Nguyễn Gia cũng như các dịch vụ lưu hành tại đây, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ. Đội ngũ tư vấn viên sẽ nhanh chóng hồi đáp và trả lời thắc mắc một cách chính xác, thỏa đáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 580 Trần Phú, Kon Tum
  • Điện thoại: 033 251 33 39
  • Fanpage: FB.com/Nha-khoa-Nguyễn-Gia-1053855305004758

Nha khoa Nụ Cười Mới – Kon Tum

Tuy không phải là một địa chỉ nha khoa lâu đời ở Kon Tum, nhưng nha khoa Nụ Cười Mới lại chiếm lòng tin của đông đảo khách hàng nơi đây. Trở thành cơ sở thăm khám và điều trị thân thiết của nhiều khách hàng trong suốt thời gian dài.

Đầu tư mạnh tay xây dựng cơ sở vật chất khang trang. Các phòng chức năng được bố trí liền mạch, riêng tư với đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại. Cùng với đó là những thiết bị chức năng cao cũng được nha khoa Nụ Cười Mới cập nhật thường xuyên.,

Đội ngũ các bác sĩ tại nha khoa Nụ Cười Mới tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng đã sở hữu cho bản thân những năm kinh nghiệm nhất định trong ngành nghề. Mang tinh thần nhiệt huyết lớn với công việc, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bằng tất cả khả năng và tâm huyết của bản thân. Tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ để nâng cao tay nghề mỗi ngày theo hướng phát triển.

Địa Chỉ Nha Khoa Kon Tum
Nha khoa Nụ Cười Mới – Kon Tum mang đến nụ cười rạng rỡ, tự tin cho khách hàng

Nha khoa Nụ Cười Mới cũng liên tục cập nhật những phương pháp mới nhất trong lĩnh vực nha khoa trong nước lẫn quốc tế. Phổ biến các chương trình ưu đãi lớn, tạo điều kiện chăm sóc răng miệng giá cả hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.

Mỗi dịch vụ tại nha khoa Nụ Cười Mới từ cơ bản đến chuyên sâu đều được chăm sóc tận tình. Thực hiện dịch vụ với đầy đủ các bước tư vấn, đưa ra phương pháp phù hợp và điều trị theo quy trình tiêu chuẩn các bước. Khử trùng phòng chức năng và các vật dụng, thiết bị chuyên dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Các dịch vụ thế mạnh của nha khoa Nụ Cười Mới bao gồm: nha khoa tổng quát, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, implant, … Khách hàng có thể liên hệ ngay đến đơn vị để được tư vấn viên hỗ trợ đặt lịch khám và cung cấp bảng giá chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 667 Phan Đình Phùng, Phường Duy Tân, Kon Tum
  • Điện thoại: 0260 3933 579

Kết: Đồng hành cùng Review Nha Khoa để có thể chọn được địa chỉ nha khoa đáng tin cậy ở Kon Tum cho nhu cầu cá nhân. Hoàn thiện sức khỏe lẫn vẻ đẹp của hàm răng, cải thiện sự tự tin và nụ cười tỏa sáng trong công việc lẫn đời sống.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan