Mách Bạn 5 Địa Chỉ Nha Khoa Sa Đéc Uy Tín, Được Tin Tưởng

Nếu muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín trong khu vực, không nên bỏ qua những địa chỉ nha khoa chất lượng ở Sa Đéc. Những địa chỉ này tập trung đội ngũ bác sĩ, nha sĩ giỏi. Hơn nữa nhiều hệ thống máy móc hiện đại có thể hỗ trợ tối đa quá trình khám chữa trị. Đồng thời giúp làm răng đẹp và không đau.

Địa chỉ nha khoa chất lượng ở Sa Đéc
Địa chỉ nha khoa chất lượng ở Sa Đéc, có bác sĩ giỏi và mang đến dịch vụ cao cấp

Danh sách 5 địa chỉ nha khoa Sa Đéc uy tín, chất lượng

Để tìm kiếm địa chỉ chăm sóc răng miệng chất lượng và uy tín, cần chú ý đến tay nghề bác sĩ, cơ sơ sở vật chất và máy móc. Tại Sa Đéc, nhiều phòng khám nha khoa đầu tư máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên các dịch vụ chất lượng cao.

Hơn nữa nhiều địa chỉ nha khoa uy tín ở Sa Đéc còn có nha sĩ, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giúp khám chữa trị hiệu quả, không đau. Từ đó mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục các khuyết điểm.

Dưới đây là những địa chỉ chăm sóc răng miệng tốt và uy tín ở Sa Đéc:

1. Nha khoa Pháp Việt – Sa Đéc

Đến Nha khoa Pháp Việt nếu đang tìm địa chỉ nha khoa Sa Đéc uy tín và chất lượng. Nha khoa được đánh giá cao về công nghệ và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Hơn nữa nha khoa hoạt động với tiêu chí an toàn – uy tín – chất lượng – thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Pháp Việt – Sa Đéc đều là những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi chuyên môn, nhiều năm đào tạo chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn. Các bác sĩ có thế mạnh về Nha khoa Tổng quát và Thẩm mỹ, am hiểu về những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến hiện nay.

Với dịch vụ thế mạnh, bác sĩ can thiệp chính xác, phù hợp với tình trạng. Đồng thời thực hiện các dịch vụ một cách thuần thục, đảm bảo an toàn và răng thật được bảo tồn.

Nha khoa Pháp Việt - Sa Đéc
Nha khoa Pháp Việt – Sa Đéc quy tụ các bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại

Nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ, Nha khoa Pháp Việt đầu tư máy móc hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị nha khoa và dụng cụ vô trùng, đảm bảo chẩn đoán chính xác và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra nha khoa thực hiện dịch vụ kỹ thuật cao với công nghệ tiên tiến. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và can thiệp không đau.

Hơn nữa nha khoa có nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm, phòng khám chữa trị khang trang và rộng rãi. Nha khoa Pháp Việt – Sa Đéc có chính sách giá hợp lý, khám, chụp phim và tư vấn miễn phí. Hiện tại nha khoa cung cấp tất cả dịch vụ chăm sóc răng miệng, sử dụng vật liệu chất lượng và đa dạng các lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Sinh Sắc, phường 2, TP Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0277.3866.688
  • Thời gian làm việc: 8h – 19h tất cả các ngày trong tuần

2. Nha khoa Phương Thành

Nha khoa Phương Thành là một trong những địa chỉ nha khoa Sa Đéc uy tín và hiện đại nhất. Nhằm cung cấp dịch vụ cao cấp, nha khoa đầu tư về công nghệ và máy móc, quy tụ bác sĩ giỏi. Hơn nữa nha khoa xây dựng phòng nha theo mô hình nha khoa đạt chuẩn quốc tế.

Tọa lạc trên một khu đất rộng rãi thuộc TP Sa Đéc, Nha khoa Phương Thành có không gian thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp, thiết kế sang trọng và đủ tiện nghi. Hơn nữa nha khoa phân nhiều phòng ban, có khu cận lâm sàng, phòng chờ, phòng khám VIP, khu khám chữa trị cho trẻ em với thiết kế thân thiện.

Ngoài ra Nha khoa Phương Thành quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi. Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại nha khoa đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, nhiều năm đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế.

Không chỉ vững chuyên môn, đội ngũ Nha khoa Phương Thành giàu y đức, thấu hiểu khách hàng, tận tâm, thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật những công nghệ mới. Chính vì vậy, bác sĩ thực hiện kỹ thuật thuần thục, làm răng đẹp, thao tác nhẹ nhàng. Đồng thời khám kỹ lưỡng, điều trị với phương pháp tốt và an toàn nhất.

Nha khoa Phương Thành
Nha khoa Phương Thành là phòng khám nha khoa hiện đại, sở hữu bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Nha khoa Phương Thành sử dụng hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Châu Âu; hiện đại, đồng bộ. Ngoài ra nha khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến kết quả cao.

Những công nghệ và hệ thống máy móc tại nha khoa:

  • Máy PRF tích hợp huyết tương giàu tiểu cầu
  • Công nghệ Laser trong phẫu thuật
  • Công nghệ scan lấy dấu răng 3D
  • Công nghệ niềng răng 3D
  • Công nghệ thiết kế nụ cười
  • Hệ thống máy CT Conebeam 3D
  • Máy CTCB
  • Máy rung siêu âm…

Nha khoa Phương Thành cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất. Với quy trình khoa học và hệ thống vô trùng hiện đại, nha khoa làm răng an toàn, mang đến nụ cười khỏe và đẹp.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Nha khoa Phương Thành tự hào tiếp đón và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 483 Đại lộ Hùng Vương, khóm 2, phường 1, TP Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0277 3956 868
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

3. Nha khoa Tâm Đức Đồng Tháp

Không chỉ là một nha khoa uy tín ở Đồng Tháp, Nha khoa Tâm Đức còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đồng thời trở thành địa chỉ đáng tin cậy ở TP Sa Đéc. Nha khoa thành lập từ năm 2015, cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc răng miệng nhằm mang đế nụ cười khỏe đẹp.

Nha khoa Tâm Đức Đồng Tháp quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, kinh nghiệm chuyên môn cao. Ngoài ra nha khoa sử dụng máy móc hiện đại, ghế nha khoa thông minh với bộ tay khoan vô trùng và riêng biệt cho mỗi khách hàng.

Tại Nha khoa Tâm Đức khách hàng được khám kỹ lưỡng, chẩn đoán chuẩn xác với máy móc và công nghệ tiên tiến. Đồng thời làm răng / điều trị bệnh răng miệng bằng phương pháp phù hợp, can thiệp chính xác và an toàn.

Nha khoa Tâm Đức Đồng Tháp
Nha khoa Tâm Đức Đồng Tháp sử dụng máy móc và công nghệ tiên tiến trong khám chữa trị

Hiện tại, nha khoa cung cấp những dịch vụ sau:

  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Bọc răng sứ
  • Dán sứ
  • Phục hình răng giả tháo lắp
  • Nha khoa tổng quát
  • Tẩy trắng răng không ê buốt
  • Điều trị viêm nướu, viêm nha chu

Trong đó răng sứ thẩm mỹ và dán sứ Veneer một trong những dịch vụ thế mạnh của nha khoa. Nha khoa Tâm Đức Đồng Tháp có xưởng sản xuất răng sứ rộng lớn, sử hữu các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật CAD/CAM 3D và máy móc hiện đại.

Cùng với vật liệu chất lượng và tay nghề cao của bác sĩ, nha khoa có khả năng mang đến hàm răng trắng sáng và chắc khỏe, nụ cười đẹp, ăn nhai bình thường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 317 Hùng Vương, khóm 4, phường 1, TP Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 081 9999 639 – 02773 666619

4. Nha khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là một trong những địa chỉ nha khoa Sa Đéc uy tín, không nên bỏ qua. Nha khoa cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc răng miệng, có thế mạnh về Nha khoa Tổng quát và Thẩm mỹ.

Nhằm mang đến cảm giác thoải mái, Nha khoa Việt Đức xây dựng phòng khám khang trang, hàng loạt ghế máy nha khoa thông minh. Bên cạnh đó, nha khoa có tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, phòng ốc thoáng đãng và sạch sẽ.

Nha khoa Việt Đức
Nha khoa Việt Đức có tác phong chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại

Ngoài ra Nha khoa Việt Đức đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng kỹ thuật cao và công nghệ tiên tiến. Điều này mang đến các dịch vụ chất lượng, đảm bảo về tính thẩm mỹ, đạt hiệu quả cao trong khám và điều trị.

Về đội ngũ bác sĩ, nha khoa có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và tay nghề giỏi. Dựa vào tình trạng cụ thể, các bác sĩ có khả năng chỉ định chính xác, can thiệp an toàn và mang đến kế quả tốt nhất. Vì vậy bạn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 287 Nguyễn Sinh Sắc, phường 2, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0799 777 496 – 02773 520 030
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 19h tất cả các ngày trong tuần

5. Nha khoa Kim Cương

Nha khoa Kim Cương sở hữu đầy đủ tố chất của một địa chỉ nha khoa chất lượng ở Sa Đéc. Nha khoa có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang cùng với dịch vụ chất lượng cao.

Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Kim Cương có đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nghiệp chính quy, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ không ngừng nâng cao tay nghề cũng như cập nhật công nghệ, mang đến dịch vụ tốt nhất. Nhờ đó Nha khoa Kim Cương tự tin can thiệp an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Để hỗ trợ bác sĩ, phòng nha được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ vậy mà quá trình chẩn đoán, thẩm mỹ và chữa bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả và chính xác hơn.

Nha khoa Kim Cương
Nha khoa Kim Cương quy tụ bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống máy móc vô cùng hiện đại

Nha khoa Kim Cương sử dụng vật liệu chính hãng và chất lượng, phục hồi răng có độ bền cao và đẹp hoàn hảo. Sau thẩm mỹ tại nha khoa, khách hàng được áp dụng chế độ bảo hành dài hạn.

Nha khoa có bảng giá chăm sóc răng miệng hợp lý và cung cấp những dịch vụ răng miệng sau:

  • Niềng răng – Chỉnh nha
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Phục hình răng giả tháo lắp
  • Nha khoa tổng quát (cạo vôi răng + cạo vôi, nhổ răng, điều trị bệnh lý…)
  • Tẩy trắng răng không ê buốt
  • Nha khoa trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng người lớn tuổi

Đến Nha khoa Kim Cương để được khám và tư vấn các biện pháp điều trị thích hợp. Nha khoa luôn tiếp đón khách hàng tận tâm, vui vẻ và chu đáo, lợi ích khách hàng được đặt lên trên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 294B Nguyễn Sinh Sắc, khóm 4, phường 1, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0937 504 232 – 0277 6297 299
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h – 19h
    • Chủ nhật: 7h – 17h

Những địa chỉ nha khoa chất lượng ở Sa Đéc mang đến dịch vụ cao cấp. Các nha khoa sử dụng máy móc hiện đại, vật liệu chính hãng và công nghệ được chuyển giao từ các nước trên thế giới. Vì vậy các nha khoa có khả năng cải thiện tình trạng răng miệng, mang đến nụ cười đẹp và điều trị an toàn.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan