Chia Sẻ 10 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang Thẩm Mỹ, Giá Rẻ

Bọc răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn vì đây là giải pháp cải thiện nhiều khuyết điểm về răng miệng hiệu quả, có độ bền cao. Khách hàng đừng quên tham khảo thêm 10 địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Nha Trang trọng nội dung sau để tăng thêm sự đa dạng trong lựa chọn.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang
Một số Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang chất lượng cao, bác sĩ giỏi

Danh sách 10 địa chỉ bọc răng sứ chất lượng cao ở Nha Trang có nhiều review tốt, uy tín

Các dịch vụ thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở khuôn mặt hay vẻ đẹp vóc dáng. Có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp cũng là nhu cầu đang tăng cao ở nhiều đối tượng khách hàng trên cả nước, kể cả nam lẫn nữ.

Tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội hay Đà Nẵng thì sự phát triển của các cơ sở nha khoa rầm rộ. Cung cấp đủ mọi loại hinh dịch vụ vì số lượng dân cũng như nhu cầu các vùng phát triển thường cao hơn ở tỉnh hoặc nhiều thành phố nhỏ.

Để hỗ trợ các bạn đọc đang sinh sống, làm việc tại Nha Trang, Review Nha Khoa cũng cập nhật nhanh chóng các địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất nơi đây. Nhằm cung cấp đến đọc giả những phòng khám nha khoa đáng tin cậy, dịch vụ tốt nhất để sở hữu được hàm răng như mong muốn.

Bọc răng sứ ở các nha khoa có giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và địa điểm: Zirconia có giá khoảng 4.000.000 VNĐ/1 răng; Cercon HT, Nacera Pearl,... có giá cao hơn.

Nha khoa K Dentist

Nha khoa K Dentist là địa chỉ bọc răng sứ đầu tiên ở Nha Trang mà Review Nha Khoa muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nơi đây đáp ứng đủ các tiêu chí để có thể hoàn thiện một bộ răng sứ chỉn chu cho khách hàng.

Đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp sẽ đích thân thực hiện thăm khám kỹ lưỡng để đưa ra phương pháp bọc răng sứ phù hợp cho mỗi đối tượng khách hàng. Quy trình dịch vụ bao gồm các bước được sắp xếp chuẩn khoa học. Phòng điều trị vô trùng có khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả khách hàng lẫn đội ngũ nhân sự.

Nha khoa K Dentist cung cấp đa dạng các loại hình sứ được nhập khẩu cao cấp từ Đức cùng một số sản phẩm khác như răng sứ Emax Press, răng sứ thủy tinh Emax Press, … Mỗi chất liệu sứ đều có chất liệu y tế an toàn với sức khỏe người dùng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang
Nha khoa K Dentist khẳng định sự uy tín bằng chính tay nghề chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ

Trong quá trình tham vấn, nha sĩ sẽ giới thiệu những điểm lợi thế của từng sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Dựa trên mỗi tình trạng răng, nha sĩ sẽ lên phác đồ cá nhân hóa để đưa ra lộ trình gắn mão sứ tương ứng cho từng khách hàng.

Cùng với các răng thiết bị hiện địa, nha sĩ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong khi mài răng. Bảo tồn tối đa khối lượng răng thật, không làm ăn sâu vào răng gây tổn thương tủy.

Dấu răng được lấy bằng móc móc công nghệ cao để thực hiện chính xác nhất. Tiến hành chế tạo mão sứ theo công nghệ CAD/CAM để răng có độ bỏng tự nhiên, các độ gợn sóng như răng thật. Đảm bảo được độ bền của răng sứ lâu dài và có khả năng chịu lực tốt khi ăn uống, nha các vật cứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Đường số A4 Khu đô thị VCN Phước Hải, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0938 386 182
  • Website: nhakhoanhatrang.business.site
  • Fanpage: FB.com/nhakhoakdentist

Nha khoa thẩm mỹ City Dental

Nha khoa thẩm mỹ City Dental sở hữu số lượng lớn khách hàng thân thiết trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên về chăm sóc răng miệng. Thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với cơ sở hạ tầng khang trang lẫn sự chuyên nghiệp từ những chi tiết cơ bản nhất.

Đơn vị có thể mạnh chủ lực là các dịch vụ liên quan đến nha khoa thẩm mỹ. Bọc răng sứ là một trong những ví dụ điển hình được nhiều khách hàng đặt niềm tin và đã sở hữu được bộ răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên.

Chất liệu sứ tại nha khoa thẩm mỹ City Dental dùng chủ yếu trong các dịch vụ liên quan là Zirconia Đức. Đây là loại hình bọc sứ có độ bền cao và ngoại hình, màu sắc tương đồng cao với răng thật.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang uy tín
Nha khoa thẩm mỹ City Dental – Địa chỉ bọc răng sứ chân ái cho nhiều khách hàng

Cùi răng được mài ở độ mỏng nhất định, không xâm lấn quá sâu gây tổn thương đến răng thật. Nhờ hệ thống thiết bị hiện đại, các bác sĩ nha khoa ở đây có thể chẩn đoán trước tỷ lệ răng cần mài cho phù hợp mà không gây chết tủy hay phát sinh thêm các vấn đề khác về răng miệng.

Trước khi mài răng, nha sĩ sẽ cẩn thận làm sạch răng miệng, khuyến khích điều trị bệnh lý liên quan để đảm bảo chất lượng sau khi bọc răng sứ. Đồng thời, thông báo rõ ràng các chi phí cần thanh toán để khách hàng có thể nắm rõ ràng cùng nhiều điều khoản tại nha khoa City Dental.

Mão sứ được chế tác bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm và có kỹ năng tốt. Màu sắc đúng với mong muốn khách hàng lựa chọn và có ngoại hình giống y như rằng tự nhiên. Sau khi gắn mão sứ, nha sĩ sẽ có những lời dặn dò cẩn thận để khách hàng chăm sóc răng miệng đúng cách, nhằm duy trì chất lượng và màu sắc răng trong thời gian dài sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Trần Nhật Duật, Phường Phước Hòa, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0924 421 234
  • Email: nhatrang.citydental@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/citydentalnhatrang

Nha khoa V Dental Clinic

Nổi tiếng là địa chỉ bọc răng sức cao cấp ở Nha Trang, nha khoa V Dental Clinic chinh phục lòng tin của khách hàng bằng chính chất lượng dịch vụ do đích thân các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm thực hiện. Đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cùng sức khỏe bền lâu cho khách hàng khi đến tại nha khoa chăm sóc răng miệng.

Các loại hình răng sứ đang có mặt tại nha khoa V Dental Clinic bao gồm răng sứ Lava Plus 3M, răng sứ cercon, răng sứ HT Smile, … Nhập khẩu đa dạng sản phẩm có độ bền và màu sắc khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu,sở thích của mỗi khách hàng.

Để khắc phục khuyết điểm của hàm răng thật như răng ố vàng, răng sâu, sứ mẻ, hay răng thưa, nha sĩ tại V Dental Clinic sẽ triển khai các bước thăm khám kỹ lương theo quy trình bọc răng sứ chỉn chu. Chẩn đoán chính xác tình trạng răng cần cải thiện để đưa ra giải pháp thích hợp nhất.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang giá tốt
Nha khoa V Dental Clinic là nơi chăm sóc răng miệng thân thiết của hàng ngàn khách hàng

Mài răng thật nhanh chóng với sự đồng hành của các thiết bị tiên tiến. Hạn chế lấn sâu làm tổn thương đến chân răng và tủy răng. Lấy dấu hàm răng bằng máy móc tiên tiến để căn chỉnh chính xác mão sứ cần chế tác.

Tiến hành làm mão răng sứ bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sau chỉ vài ngày đến 1 tuần, khách hàng có thể qua lại theo lịch dã sắp xếp để hoàn tất quá trình bọc răng sứ. Nắm rõ các chính sách bảo hành và các ưu đãi đang diễn ra ngay tại nha khoa để tối ưu chi phí dịch vụ.

Hầu hết tất cả các ca bọc răng sứ thành công ở nha khoa V Dental Clinic đều duy trì được độ bền đền 20 năm. Một số trường hợp chăm sóc răng đúng cách, cẩn thận có thể bảo tồn tuổi thọ răng sứ lâu hơn nữa.

Một khi đã chọn bọc răng sứ ở nha khoa V Dental Clinic, khách hàng sẽ được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Sau cùng là một hàm răng đẹp mãn nhãn mà mọi đối tượng khách hàng đều mong muốn có được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0878 567 879
  • Email: tuyendung.vdentalclinic@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/Vdentalclinic79

Nha khoa Amity

Nha khoa Amity được thành lập từ năm 2010, tiếp nhận hơn 6000 lượt khách mỗi năm. Cung cấp đa dạng giải pháp răng miệng hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng đến từ khắp nơi trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Chế độ chăm sóc khách hàng được nha khoa Amity đặc biệt chú trọng trong quá trình cung cấp dịch vụ. Nhằm tạo tinh thần thoải mái nhất khi khách hàng tham gia điều trị nha khoa. Triển khai các hoạt động xoay quanh trọng tâm là quyền lợi và sức khỏe của khách hàng là mối ưu tiên lớn nhất.

Chất liệu sứ được nha khoa Amity sử dụng có xuất xứ chủ yếu từ các nước châu Âu như Mỹ, Đức và một số nhập khẩu từ Nhật Bản. Chế tác tỉ mỉ, đúng chuẩn kích thước bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm lẫn khả năng thẩm mỹ tốt.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang
Nha khoa Amity cung cấp nhiều loại răng sứ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn

Trước khi thực hiện thăm khám, bọc răng sứ hay bất kỳ dịch vụ nha khoa nào, đội ngũ y tế ở đây đều tuân thủ các bước khử khuẩn môi trường sạch sẽ. Làm sạch các thiết bị chuyên dụng bằng hệ thống diệt khuẩn thông minh. Loại bỏ tối đa vi khuẩn có khả năng gây hại đến sức khỏe cơ thể của khách hàng.

Sau khi xác định tình trạng khiếm khuyết của răng, bác sĩ sẽ đưa ra những lời tư vấn và giới thiệu qua các loại hình sứ cho khách hàng toàn quyền quyết định. Lên phác đồ chi tiết dựa trên thông tin khách yêu cầu và các bước cần thực hiện để giúp khách hàng có bộ răng ưng ý.

Tập trung chọn lọc các chất liệu sứ cao cấp như sứ cercon, sứ Lava, sứ Cercon HT, sứ DD – Bio. Mỗi loại có màu sắc và độ bền khác nhau dựa trên chất lượng nguyên liệu. Tạo nên màu sắc và phân khúc giá đa dạng để mở rộng sự lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng có mong muốn bọc răng sứ.

Nha khoa Amity là một trong những địa chỉ bọc răng sứ ở Nha Trang kinh hoạt hình thức thanh toán. Hỗ trợ trả chậm cùng các chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn thường xuyên diễn ra ở nha kha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Dã Tượng, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 025 8388 8138
  • Email: nhakhoaamity@gmail.com
  • Website: nhakhoaamity.vn
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAAMITY

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Một khi đã biết đến nha khoa Nguyễn Đắc Cật, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trang bị một diện mạo mới cho hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Bởi đơn vị được biết đến là một địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu ở Nha Trang đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nha khoa thẩm mỹ cho khách hàng trong khu vực.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Nguyễn Đắc Cật tuy không có số lượng quá nhiều, những mỗi thành viên đều sở hữu thế mạnh riêng trong lĩnh vực chuyên môn. Có khả năng thực hiện toàn diện các dịch vụ nha khoa, mang đến cho khách hàng kết quả như ý.

Dịch vụ bọc răng sứ được đích thân bác sĩ chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ thực hiện. Lên kế hoạch tư vấn chi tiết sau khi thăm khám, chẩn đoán tình trạng răng miệng của từng đối tượng khách hàng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang tốt
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật thực hiện mài răng nhẹ nhàng, không đau nhức. không ê buốt

Hợp tác với những phòng lab lớn để cùng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp chế tác mão răng sứ có kích thước và màu sắc chuẩn nhất dựa trên yêu cầu của khách hàng.

Phòng khám nha khoa Nguyễn Đắc Cật cũng được trang bị đầy đủ các máy móc tối tân. Thiết bị hiện đại cùng với hệ thống khử khuẩn thông minh để duy trì môi trường điều trị vô trùng, cam kết các yếu tố an toàn sức khỏe ở mức cao nhất.

Ngoài ra, nha khoa Nguyễn Đắc Cật còn triển khai chính sách trả góp lãi suất 0%. Tạo điều kiện tối ưu để khách hàng có thể giảm bớt nỗi lo về chi phí khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0335 590 679
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNguyenDacCat

Nha khoa Việt Hàn

Có thể nói, nha khoa khoa Việt Hàn hiện đang là một trong những cơ sở nha khoa lớn nhất ở thành phố Nha Trang. Sở hữu cơ sở hạ tầng rộng lớn cùng tiên phong sử dụng các trang thiết bị tối tân nhất để phục vụ tối đa cho các dịch vụ đang lưu hành tại đơn vị.

Nha khoa Việt Hàn nhập khẩu nhiều loại hình sứ khác nhau để khách hàng có thể mở rộng sự lựa chọn về cả độ bền và màu sắc cho phù hợp. Các sản phẩm răng sứ đang có mặt ở đơn vị có thể được đề cập đến như: răng sứ, zirconia, răng sứ cercon HT, răng sứ DDBIO, răng sứ Zolid, răng sứ HT Smile, răng sứ Lava plus.

Những chất liệu sứ trên đều được nha khoa Việt Hàn chọn lọc kỹ lưỡng về cả chất lượng lẫn độ thẩm mỹ. Loại sư có độ bền cao theo thời gian, khó bị chuyển màu, không bị oxi hóa khi gắn lên răng và sử dụng trong thời gian dài.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang
Nha khoa Việt Hàn hội tụ các y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế nha khoa

Ứng dụng các công nghệ cao như CAD/CAM trong thiết kế mão sứ tăng độ tự nhiên, tạo kích thước chính xác. Công nghệ thiết kế nụ cười Design Smile và các kỹ thuật nha khoa khác nhằm tạo nên hàm răng đẹp, chắc khỏe nhất cho khách hàng.

Đối với các khách hàng gặp tình trạng răng như răng nứt vỡ, răng sứt mẻ, răng thưa, răng ố vàng răng hô, chìa nhẹ, … Nha khoa Việt Hàn khuyến khích nên dùng giải pháp răng sứ để tiết kiệm về cả thời gian và chi phí mà vẫn đạt được độ thẩm mỹ như mong muốn.

Các nha sĩ tại nha khoa Việt Hàn có thể được xem là một niềm tự hào lớn. Tất cả các bác sĩ đều xuất thân từ các chương trình đào tạo nha khoa chính quy ở các trường đại học y trong nước lẫn quốc tế. Dành nhiều thời gian tu dưỡng cho nền tảng kiến thức và không quên rèn luyện để nâng cao tay nghề mỗi ngày.

Nha khoa Việt Hàn dẫn đầu trong điều kiện cơ sở vật chất. Đẩy mạnh trang bị các máy móc tối tân nhất, bố trí đầy đủ tiện nghi trong các phòng điều trị khang trang, sạch sẽ để cung cấp dịch vụ với trải nghiệm xứng đáng nhất cho khách hàng.

Khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ, nha khoa Việt Hàn sẽ cùng khách hàng lên bản hợp đồng bằng văn bản rõ ràng. Quy định rõ những điều khoản, chính sách, chi phí minh bạch để đảm bảo quyền lợi giữa đôi bên khi thỏa thuận sử dụng dịch vụ bọc răng sứ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Quang Trung, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0787 505 577
  • Email: booking.viethandental@gmail.com
  • Website: nhakhoaviethan.vn
  • Fanpage: FB.com/Nha-Khoa-Việt-Hàn-Nha-Trang-514912158869874

Nha khoa Tân Mỹ

Nha khoa Tân Mỹ là một phòng khám răng hàm mặt lớn ở Nha Trang. Do đó, các yêu cầu cũng như tiêu chuẩn y tế luôn được thực hiện chặt chẽ để đạt đủ điều kiện điều trị tối ưu cho khách hàng.

Bọc răng sứ được triển khai tạo nha khoa Tân Mỹ trong suốt nhiều năm. Đây luôn là giải pháp tối ưu để khách hàng có cơ hội khoác lên “bộ áo” mới cho hàm răng có khuyết điểm gây mất thẩm mỹ.

Nha khoa Tân Mỹ chú trọng chất lượng sứ, cập nhật đủ các loại hình lẫn màu sắc để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng. Sứ có độ bền cao, chịu lực tốt và màu sắc tự nhiên như răng thật. Nên khi gắn mão sứ, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin nở nụ cười mà không có cảm giác cộm, chênh.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang
Nha khoa Tân Mỹ mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng

Để thực hiện tốt các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu cũng như bọc răng sứ an toàn, hiệu quả, nha khoa Tân Mỹ quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi từ khắp nơi. Họ là những thành viên dày dạn kinh nghiệm và có khả năng chẩn đoán, điều trị nha khoa chuyên nghiệp trong nhiều năm liền.

Đơn vị cũng mạnh tay mở rộng cơ sở hạ tầng trên tòa nhà rộng lớn. Xây dựng nhiều phòng chức năng khác nhau để đáp ứng điều trị kịp thời cho số lượng lớn khách hàng trong và ngoài khu vực.

Quy trình bọc răng sứ được nha khoa Tân Mỹ lên kế hoạch chi tiết theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng
  • Bước 3: Mài cùi, lấy dấu răng
  • Bước 4: Gắn răng sứ

Để biết về chi tiết giả cả bọc răng sứ ở nha khoa Tân Mỹ, khách hàng có thể liên hệ hỗ trợ qua số hotline. Mọi thắc mắc cũng sẽ được giải đáp đồng thời để khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp như ý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0356 001 011
  • Email: kennyvo.nt@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatanmy1979

Nha khoa Dr.Tooth

Nha khoa Dr.Tooth đảm bảo sẽ là một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín ở Nha Trang mà khách hàng không thể nào bỏ qua. Hàng ngàn khách hàng đã được cải thiện khuyết điểm răng miệng và có hàm răng đúng ý, đẹp mãn nhãn.

Tất cả các bác sĩ ở nha khoa Dr.Tooth đều là chuyên gia răng hàm mặt có hơn hàng chục năm kinh nghiệm ngành nghề. Sở hữu những kỹ năng nha khoa tiên tiến và kiến thức chuyên sâu hỗ trợ triển khai các phương pháp điều trị hiệu quả, đạt độ thẩm mỹ nha khoa hài lòng.

Phôi sứ nha khoa Dr.Tooth đang sử dụng cho khách hàng được nhập khẩu chủ yếu từ các quốc gia lớn như Ý, Đức, … Sứ có chất liệu cao cấp và đầy đủ chứng nhận an toàn y tế, cam kết không bị oxi hóa trong môi trường miệng. Không xỉn màu nếu khách hàng chăm sóc đúng theo chỉ dẫn bác sĩ đã cung cấp.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang
Nha khoa Dr.Tooth chữa trị mọi khuyết điểm răng miệng từ cơ bản đến phức tạp

Hơn nữa, nha khoa Dr.Tooth còn trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân nhất. Giúp cho quá trình mài răng diễn ra nhẹ nhàng, êm ái, bảo tồn tối đa răng thật. Chế tác răng sứ nhanh chóng bằng công nghệ tiên tiến, có màu sắc, hình dáng và kích thước tương đồng cao với răng thật của khách hàng.

Răng sứ được nha khoa Dr.Tooth cung cấp còn có khả năng chịu lực cao. Chức năng nhai cắn của hàm răng được cải thiện một cách đáng kể để khách hàng có cảm giác ngon miệng hơn khi ăn, duy trì sức khỏe cơ thể nhờ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Chính sách bảo hành răng sứ ở nha khoa có thời hạn lên đến 10. Cam kết rõ ràng cùng mức phí phù hợp trong cam kết bằng văn bản. Đảm bảo ưu tiên quyền lợi của khách hàng đã tin chọn bọc răng sứ tại nha khoa Dr.Tooth.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 90 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang

Cơ sở 2: 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang

  • Điện thoại: 025 8351 5788
  • Email: drtooth.nhatrang@gmail.com
  • Website: drtooth.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental

Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm sở hữu đội ngũ nha sĩ có hơn 10  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Xuất thân từ nền tảng đào tạo chính quy từ các trường đại học danh tiếng. Danh thời gian nâng cao tay nghề và bổ sung kiến thức trong nhiều năm tu nghiệp ở các nước quốc tế.

Đơn vị đẩy mạnh xây dựng các phòng khám nha khoa hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng khi đến thăm khám, điều trị nha khoa. Triển khai cập nhật mới thường xuyên các loại máy móc chức năng tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho các dịch vụ nha khoa lưu hành tại đơn vị.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang chuyên nghiệp
Nha khoa Thanh Tâm đồng hành cùng nụ cười tự tin của khách hàng

Nha khoa Thanh Tâm có điểm mạnh lớn là hệ thống labo riêng biệt. Cùng với các kỹ thuật viên chế tác răng sứ chuyên nghiệp, tạo nên mão răng sứ có độ tự nhiên cao, màu sắc tương thích với răng thật. Ngoài hình răng sứ mãn nhãn cùng với độ bền, độ chịu lực cao.

Phôi sứ được chuyên gia của nha khoa Thanh Tâm nghiên cứu và nhập khẩu từ Nhật, Úc, Mỹ. Chất liệu sứ  cứng cáp, an toàn, không gây kích ứng, phai màu khi sử dụng trong thời gian dài.

Một số loại hình sứ ở nha khoa Thanh Tâm với mức giá như sau:

  • Răng sứ Katana: 1.500.000 Đ
  • Răng sứ Zirconia: 2.000.000 Đ
  • Răng sứ Cercon HT: 2.500.000 Đ
  • Răng sứ Cercon XT: 2.500.000 Đ
  • Răng sứ Zolid: 5.000.000 Đ
  • Răng sứ Nacera: 7.000.000 Đ
  • Răng sứ Lava: 10.000.000 Đ
  • Răng sứ Lava Plus: 12.000.000 Đ

Với các ứng dụng của công nghệ nha khoa hiện đại, nha khoa Thanh Tâm cam kết bọc răng sứ chuẩn theo quy trình y tế. Không gây đau nhức, êm ái và không có cảm giác khó chịu, ê buốt trong quá trình thực hiện.

Triển khai chính sách bảo hành vĩnh viễn cho mọi đối tượng khách hàng khi tham gia bọc răng sứ. Áp dụng đồng thời các chính sách ưu đãi để khách hàng có cơ hội tiết kiệm chi phí tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Pasteur, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0933 922 025
  • Email: nhakhoathanhtam717@gmail.com
  • Website: nhakhoathanhtam.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoathanhtam717

Nha khoa quốc tế Daisy

Nha khoa quốc tế Daisy là cơ sở y tế lớn được khách hàng tín nhiệm là địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Nha Trang trong nhiều năm hoạt động. Bên cạnh đó còn cung cấp đa dạng dịch vụ để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng trong khu vực.

Hiện tại, nha khoa quốc tế Daisy cung cấp các loại hình răng sứ chủ yếu như: răng sứ Cercon, răng sứ Titan, răng sứ Zirconia, răng sứ ngọc trai Lava Plus, răng sứ tinh thể Lucy Diamond. Quy trình được triển khai nghiêm ngặt theo các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng, gây tê
  • Bước 3: Máy răng, lấy dấu hàm
  • Bước 4: Gắn mão sứ, kiểm tra răng
  • Bước 5: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng
Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Nha Trang
Nha khoa quốc tế Daisy gây ấn tượng mạnh với độ sang trọng, đầu tư mạnh tay cho cơ sở hạ tầng

Đội ngũ bác sĩ nha khoa ở đơn vị được khách hàng đánh giá cao không chỉ về mặt chuyên môn mà còn bởi trong phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình. Luôn tạo tinh thần thoải mái nhất để khách hàng có thể an tâm trong quá trình triển khai các bước bọc răng sứ thẩm mỹ.

Dùng vật liệu sứ chính hãng từ thị trường các nước quốc tế. Ứng dụng đồng thời nhiều công nghệ và máy móc hiện đại để mang lại hiệu quả tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng có mong muốn tân trang hàm răng.

Bảng giá bọc răng sứ được nha khoa quốc tế Daisy cung cấp chi tiết ngay trên website. Thông báo minh bạch chi phí cùng điều khoản rõ ràng trên bản hợp đồng. Tư vấn chính xác, không tự ý điều trị bệnh lý khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

Các mức giá bọc răng sứ thẩm mỹ ở nha khoa quốc tế Daisy như sau:

  • Răng sứ Daisy: 1.800.000 Đ
  • Răng sứ Titan Germany GH: 2.850.000 Đ
  • Răng sứ Daisy Titan GH: 3.650.000 Đ
  • Răng sứ Daisy Zirconia E Max: 5.100.000 Đ
  • Răng sứ Daisy Platinum USA: 10.900.000 Đ
  • Răng sứ Daisy Platinum Supper Gold USA: 13.800.000 Đ
  • Răng sứ Zirconia: 5.500.000 Đ
  • Răng sứ Zirconia HT Smile: 7.030.000 Đ
  • Răng sứ Germany Diamond GH: 7.400.000 Đ
  • Răng sứ Germany Diamond GHL: 8.200.000 Đ
  • Răng sứ tinh thể Germany VG: 9.850.000 Đ
  • Răng sứ Cercon Venus Plus: 6.420.000 Đ
  • Răng sứ Cercon HT Smile: 8.000.000 Đ
  • Răng sứ Zirconia Invisible: 7.400.000 Đ
  • Răng sứ Ngọc Trai Lava Plus: 9.200.000 Đ
  • Răng sứ tinh thể Lucy Diamond: 19.500.000 Đ
  • Răng sứ tinh thể Lucy Boin Z Diamond: 27.600.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83 Yersin, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 1900 9009
  • Email: info@nhakhoadaisy.vn
  • Website: nhakhoadaisy.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadaisy.vn

Kết: Có một hàm răng sứ đẹp, đều, chắc khỏe là điều mà ai ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên cân nhắc kỹ càng về tay nghề bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, loại hình sứ cũng như giá cả thực tế để đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi có mong muốn sử dụng dịch vụ tại một trong số những địa chỉ bọc răng sứ đáng tin cậy ở Nha Trang.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo