TOP 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Nha Trang Sạch Đẹp, Giá Tốt

Các địa chỉ tẩy trắng răng ở Nha Trang uy tín thường tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng kỹ thuật thực hiện hiện đại. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà hoặc tại phòng khám. Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn không nên bỏ lỡ 10 đơn vị nổi tiếng, chuyên nghiệp được Review Nha Khoa chia sẻ bên dưới.

Danh sách 10 địa chỉ tẩy trắng răng ở Nha Trang an toàn, thẩm mỹ

Dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng không chỉ đơn giản là làm thay đổi màu sắc xỉn màu trên răng, mà còn phải đảm bảo hiệu quả được kéo dài tối đa. Bởi một số khách hàng gặp tình trạng màu răng trở về ngay ban đầu chỉ sau vài ngày. Điều nảy ảnh hưởng lớn về giá trị thẩm mỹ cũng như tâm lý, kinh tế.

Nếu bạn đã từng gặp tình trạng này và muốn chỉnh sửa lại hoặc bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ tẩy trắng răng tại Nha Trang uy tín, sạch đẹp thì có thể lưu ngay các đơn vị bên dưới

Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn thuộc chuỗi hệ thống chi nhánh nha khoa Đại Nam. Đây là một trong những nha khoa hàng đầu có mặt tại Nha Trang. Để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa chú trọng tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ gắt gao. Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt và có chứng chỉ hành nghề chính quy được cấp bởi cơ quan y tế. Ngoài kinh nghiệm đúc kết, còn hết lòng quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của bệnh nhân. Do đó có thể phục vụ và điều trị khách hàng một cách chu đáo nhất.

Tại nha khoa Sài Gòn, bạn có thể đăng ký một trong hai dịch vụ tẩy trắng răng, gồm tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trực tiếp ở phòng khám. Dù phương pháp nào, các bác sĩ cũng luôn đảm bảo thực hiện theo quy trình chuẩn. Bệnh nhân được thăm khám và tư vấn, đưa ra hướng dẫn về cách tự thực hiện, duy trì tại nhà sao cho hiệu quả.

tẩy trắng răng ở Nha Trang giá tốt
Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ tẩy trắng răng giá tốt tại Nha Trang

Tẩy trắng răng là thủ thuật không cần dùng công nghệ phức tạp. Tuy nhiên yếu tố đảm bảo thành công nhất cho ca điều trị chính là tay nghề bác sĩ và loại thuốc tẩy được sử dụng. Hiện tại, nha khoa Sài Gòn cam kết sử dụng loại thuốc tẩy trắng răng an toàn. Đây là loại thuốc chuyên dụng được nhiều nha sĩ tin dùng.

Phòng khám hiện tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng. Trước khi điều trị, các bước khám và chụp phim luôn được nha khoa thực hiện miễn phí. Sau khi người bệnh chọn được phương án thực hiện phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành theo lộ trình đã tư vấn. Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa Sài Gòn bạn có thể tham khảo:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng tại nhà 800.000Đ/ 1 hàm
⭐Tẩy trắng tại phòng khám 1.250.000Đ/ hàm
⭐Combo tẩy trắng (tại nhà + tại phòng khám) 3.000.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng không ê buốt 4.000.000Đ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43A Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0964 444 999
  • Email: info@benhviendainam.vn
  • Website: nhakhoanhatrang.com
  • Fanpage: FB.com/dainamdental

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật là một trong những “nha khoa gia đình” tại thành phố Nha Trang có lịch sử lâu đời. Tiếp nối sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, vị thế của nha khoa luôn được thế hệ sau giữ gìn và xây dựng vững mạnh.

Các bác sĩ tại đây đều là những thạc sĩ, bác sĩ CKII giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Vì thế khách hàng không chỉ đến để tẩy trắng răng ở Nha Trang mà còn thực hiện các dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng miệng khác như bọc răng, làm răng trên implant, điều trị cười hở lợi, …

Bác sĩ và ê kíp nha luôn luôn nỗ lực hết mình để mang lại những điều tốt đẹp và thành công nhất cho khách hàng. Nha khoa luôn đặt sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm phát triển. Do đó các máy móc thiết bị được nhập khẩu và thay mới định kỳ nhằm mang đến chức năng hỗ trợ tốt nhất. Đồng thời các bác sĩ luôn trau dồi chuyên môn, kỹ năng mới trong nước và nước ngoài, áp dụng vào thực tiễn điều trị cho bệnh nhân.

tẩy trắng răng ở Nha Trang uy tín
Tẩy trắng răng tại nha khoa Nguyễn Đắc Cật luôn mang lại kết quả trắng sáng, an toàn

Tẩy trắng răng tại nha khoa luôn mang lại kết quả tích cực. Màu răng bị ố vàng từ nhiều nguyên nhân, nhưng tại phòng khám các bác sĩ sẽ giúp bạn điều trị bằng phương pháp duy nhất. Đây là phương pháp hiện đại, hạn chế đau cũng như ê buốt cho người thực hiện. Sau khi hoàn tất, răng trắng sáng hơn, giúp người bệnh lấy lại vẻ tự tin bị đánh mất.

Tẩy trắng răng tại nha khoa được đảm bảo thực hiện an toàn. Đặc biệt trước khi thực hiện, bạn sẽ được đeo dụng cụ chuyên biệt, nhằm cách ly môi, nướu khỏi thuốc tẩy, tránh viêm nướu. Đồng thời vùng mắt cũng được bảo vệ tối đa bằng kính, hạn chế các tia sáng chiếu vào trực tiếp.

Kết quả tẩy trắng răng tại nha khoa Nguyễn Đắc Cật được duy trì thời gian dài. Sau khi hoàn tất quy trình, bác sĩ luôn đưa ra những chia sẻ về cách chăm sóc, bảo vệ màu răng chuẩn khoa học. Nếu thực hiện đúng theo chỉ dẫn, bạn có kể kéo dài tuổi thọ tối đa của màu răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0335 590 679
  • Email: nhakhoanguyendaccat@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNguyenDacCat

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang hoạt động với sứ mệnh không chỉ đơn thuần là nơi điều trị, chăm sóc răng miệng cho khách hàng. Đây còn hướng đến tầm nhìn là nơi mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân đến thăm khám. Chính vì vậy, đơn vị luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa tân tiến nhằm đảm bảo mang lại kết quả điều trị tối ưu.

Các máy móc thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được kiểm định an toàn về chất lượng. Đồng thời, phòng khám còn là nơi tập hợp các bác sĩ giỏi, đầy nhiệt huyết, không ngừng học hỏi các kỹ thuật, công nghệ chuyển giao mới để điều trị một cách tốt hơn nữa cho khách hàng.

tẩy trắng răng ở Nha Trang nổi tiếng
Nha khoa Việt Hàn cam kết đem lại nụ cười tỏa nắng cho khách hàng qua dịch vụ tấy trắng răng an toàn

Tẩy trắng răng tại nha khoa tuy không cần dùng đến nhiều thủ thuật như bọc răng sứ hoặc niềng răng –  chỉnh nha. Tuy nhiên, phòng khám vẫn đảm bảo bạn được điều trị riêng bởi bác sĩ chuyên môn. Mọi quy trình được thực hiện và giám sát bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý người bệnh.

Trước khi tẩy trắng răng, bạn sẽ được vệ sinh và so màu răng. Sau đó phân tích và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Răng được tẩy mang lại độ sáng, trắng bóng, đảm bảo thẩm mỹ cao.

Hiện tại, nha khoa đang áp dụng tẩy trắng răng theo hai phương pháp, tẩy trắng tại phòng khám và tự tẩy tại nhà. Đối với tẩy tại phòng khám, quy trình thực hiện dưới tác động của tia laser kết hợp cùng thuốc tẩy trắng, giúp phá vỡ các liên kết ố vàng trên răng. Tùy từng mức độ sỉn màu khác nhau, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng ánh sáng xanh sao cho thích hợp.

Bảng giá tẩy trắng răng tại nha khoa:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng tại nhà 800.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng tại phòng khám 2.500.000Đ/ 2 hàm
⭐Máng tẩy 400.000Đ (2 máng)
⭐Thuốc tẩy 500.000Đ (1 tuýp)

Đặc biệt, nếu còn lăn tăn về chi phí, phòng khám luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Qua đó, tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng ở Nha Trang chất lượng cao mà không lo về giá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Quang Trung, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0787 505 577
  • Email: nhakhoaviethannt@gmail.com
  • Website: nhakhoaviethan.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang

Nha khoa Dr Tooth

Tiếp theo, trong danh sách các địa chỉ tẩy trắng răng tại Nha Trang uy tín, được review tốt không thể thiếu nha khoa Dr Tooth. Nha khoa tạo được ấn tượng với khách hàng bởi vị trí thuận lợi. Nằm trên cung đường Huỳnh Thúc Kháng rộng lớn, xung quanh là các điểm du lịch nổi tiếng. Vì vậy không chỉ thu hút khách địa phương mà cả du khách khi đến nghỉ dưỡng ở Nha Trang cũng dễ dàng tiếp cận được dịch vụ nha khoa chất lượng này.

Các dịch vụ tại nha khoa được đề ra với mức giá hợp lý, vừa ngân sách của người dân khu vực. Đồng thời, du khách quốc tế cũng có thể trải nghiệm được các dịch vụ tại đây với chi phí tiết kiệm hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo đạt chuẩn.

tẩy trắng răng ở Nha Trang không đau
Khách hàng nước ngoài luôn chọn nha khoa Dr Tooth khi có nhu cầu làm trắng răng

Các bác sĩ tại nha khoa được tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Huế, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Qua đó tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Đồng thời, các bác sĩ, nhân viên phòng khám luôn hết lòng vì bệnh nhân. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được tư vấn cụ thể, chính xác về lộ trình cũng như chi phí. Qua đó, sau khi được giải thích, bệnh nhân có thể tự chọn ra phương án điều trị hợp nhu cầu.

Đồng thời, phòng khám tập hợp đội ngũ nhân viên, y bác sĩ thân thiện, lịch sự, có khả năng giao tiếp lưu loát ngoại ngữ. Vì thế, đây cũng là điểm cộng giúp thu hút khách hàng đến thăm khám ngày một đông.

Tẩy trắng răng tại nha khoa được thực hiện nhanh chóng. Qua đó, loại bỏ được các vết xỉn màu bên ngoài và cả lớp ngà răng bên răng. Hiện nay phòng khám đang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, không đau, không xâm lấn. Đây là công nghệ làm trắng răng Laser với hệ thống Beyond Whitening, được kiểm chứng an toàn. Với tính năng vượt trội, răng của bạn có thể trắng lên hẳn 10 tông so với ban đầu.

Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà cũng mang lại hiệu quả cao. Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn cách làm cụ thể. Sau thời gian duy trì đeo máng tẩy tại nhà, răng cũng được thay đổi màu sắc đáng kể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0964 888 679
  • Email: drtooth.nhatrang@gmail.com
  • Website: drtooth.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental

Nha khoa Opal

Với phương châm “được trao sự tin tưởng, sẽ trao lại sự tự tin” – nha khoa Opal luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng. Nha khoa có vị trí thuận lợi tọa lạc tại thành phố Biển Nha Trang xinh đẹp, đồng thời còn được sự hỗ trợ của cố vấn chuyên môn Nha sĩ Ni Păng – người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nha khoa, đặc biệt là điều trị, phục hình những ca phức tạp. Vì thế khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn khi tẩy trắng răng tại Nha Trang.

Nguyên tắc thực hành của nha khoa là xây dựng đơn vị thành một nha khoa chuyên nghiệp và đủ tầm để mang đến những giá trị tốt đẹp phục vụ nhu cầu của cộng đồng. Vì thế, các bác sĩ tại đây luôn được tuyển chọn gắt gao. Ngoài trình độ chuyên môn, các bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện quốc tế để bổ sung vào kiến thức. Hơn hết, đây cũng là nền tảng giúp bác sĩ có thể tiên lượng được chính xác sự phát triển hàm mặt của bệnh nhân.

tẩy trắng răng ở Nha Trang bác sĩ giỏi
Tập thể nhân viên, bác sĩ nha khoa Opal thân thiện, phục vụ khách hàng nhiệt tình

Mọi dịch vụ tại nha khoa Opal trước khi được can thiệp đều được bác sĩ chuyên môn khám, chụp phim. Từ đó có thể đánh giá và phân tích chính xác tình trạng răng miệng và đưa ra được phác đồ điều trị trong tương lai cho bệnh nhân. Tẩy trắng răng tại nha khoa khoa hiện đang áp dụng hai phương pháp chính tẩy bằng ánh sáng xanh và tẩy bằng máng (áp dụng tại nhà). Mỗi phương pháp có ưu khuyết điểm riêng. Khi đến điều trị, bác sĩ luôn giải thích cặn kẽ để bạn hiểu rõ hơn.

Phòng khám luôn cam kết đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho dịch vụ. Sắc tố trên răng được đánh bay hoàn toàn trong thời gian đúng với kế hoạch đề ra. Mọi vấn đề, thắc mắc của khách hàng luôn được giải quyết, trả lời kịp thời. Phòng khám có đội ngũ tư vấn, lễ tân nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Giá tẩy trắng tại nha khoa Opal (tham khảo):

✅Dịch vụ ✅Chi phí
⭐Tẩy trắng bằng máng 1.000.000Đ/ 2 hàm
⭐Tẩy trắng bằng đèn 1.500.000Đ/ 2 hàm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0794 535 886
  • Email: opaldentalnhatrang@gmail.com
  • Website: nhakhoaopal.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaOpal

Nha khoa Rosie

Một địa chỉ tẩy trắng răng ở Nha Trang tiếp theo, bạn nên lưu lại ngay chính là nha khoa Rosie. Hiện, nha khoa luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ này. Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hỗ trợ tối đa quá trình điều trị. Các dòng máy này đều là những loại mới, chính hãng và có xuất xứ tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, tẩy trắng răng tại nha khoa được các bác sĩ thực hiện kỹ càng, nhẹ tay. Suốt quá trình thực hiện, người bệnh luôn cảm thấy được sự êm ái, thoải mái mà không hề căng thẳng như tưởng tượng. Do được áp dụng công nghệ làm trắng răng hiện đại, chỉ trong vòng 60 phút, răng của bạn sẽ được thay đổi màu sắc đáng kể. Các vết ố vàng trên răng đã được đánh bật và răng trông trắng sáng, bóng hơn ban đầu.

tẩy trắng răng ở Nha Trang chuyên nghiệp
Tại nha khoa Rosie, khách hàng luôn được đeo dụng cụ bảo vệ mắt trước khi thực hiện tẩy trắng răng

Để đạt được điều này, yếu tố quan trọng nhất là ở tay nghề của bác sĩ. Nha khoa Rosie quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nắm vững các kỹ thuật hiện đại. Nhờ đó, có thể mang đến sự trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Đồng thời các bác sĩ và cả tập hợp nhân viên nha khoa được đào tạo bài bản về tác phong nội bộ.

Do đó, có thể làm việc theo đúng sứ mệnh mà nha khoa đề ra – “tận tình, tận tâm và tận lực với khách hàng như chính người thân”. Các khách hàng đều được chăm sóc, phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Ngay cả những khách hàng khó tính, cũng hài lòng về dịch vụ nơi đây.

Nha khoa Rosie cũng đang áp dụng hai phương pháp tẩy trắng răng hiện đại. Bạn có thể tham khảo bảng giá như sau:

✅Dịch vụ ✅Chi phí
Tẩy trắng răng tại nhà 800.000Đ/ 2 hàm
Tẩy trắng răng tại ghế bằng đèn Laser 2.000.00Đ/ 2 hàm

Đối với tẩy trắng tại nhà, bạn sẽ được cấp cặp máng tẩy và thuốc tẩy riêng. Nha khoa cam kết sử dụng máng tẩy chất lượng, vật liệu làm máng tẩy là loại chuyên dụng trong nha khoa. Được kiểm tra an toàn và lành tính với sức khỏe khoang miệng. Do đó bạn có thể duy trì đeo tại nhà trong thời gian dài mà không ảnh hưởng cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54 Thích Quảng Đức, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0384 814 566
  • Email: rosiedentalclinic@gmail.com
  • Website: nhakhoarosie.com
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoaRosieNhaTrang

Nha khoa Quang Huy

Một địa chỉ tiếp theo giúp bạn tạm biệt hàm răng xỉn màu của mình hiệu quả chính là nha khoa Quang Huy. Nha khoa được đề cử là một trong những đơn vị tẩy trắng răng Nha Trang tốt và chất lượng. Bạn có thể ghé ngay để trải nghiệm. Phòng khám tọa lạc trên đường Hồng Bàng, không gian rộng lớn, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Đặt chân vào phòng khám, khách hàng bị ấn tượng bởi cách thiết kế hiện đại, tiện nghi. Các máy móc được cập nhật và trang bị là những loại tân tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ chăm sóc tổng quát đến thẩm mỹ. Hơn hết, nha khoa có thế mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng phải kể đến như bọc răng sứ, dán sứ veneer và làm trắng răng. Những lời nhận xét, đánh giá của khách hàng trước đó khi hoàn tất dịch vụ đều mang tính tích cực, khả quan.

tẩy trắng răng ở Nha Trang an toàn
Màu răng khách hàng thay đổi đáng kể sau khi trải nghiệm tẩy trắng răng tại nha khoa Quang Huy

Các bác sĩ tại đây là những chuyên gia trong lĩnh vực phục hình, thẩm mỹ răng miệng. Đặc biệt có cảm quan thẩm mỹ tốt. Do đó, có thể đo và chọn được chính xác màu răng mới sao cho hợp với làn da của bạn. Răng được làm trắng có thể thay đổi màu sắc đáng kể, mà không “quá đà”. Chính vì thế, khách hàng luôn hài lòng. Đồng thời, phòng khám còn có những chuyên viên tư vấn trình độ cao, không ngừng nâng cao, học hỏi nghiệp vụ để hỗ trợ khách hàng ngày càng hiệu quả.

Bên cạnh tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà. Các bác sĩ sẽ khám và hướng dẫn bạn cách thực hiện cụ thể để duy trì được màu sắc trắng sáng của răng. Nha khoa luôn chọn loại thuốc tẩy chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Về chi phí, hai dịch vụ này tại phòng khám hiện chưa được công khai bảng giá chi tiết. Tuy nhiên, bạn có thể nhắn tin trực tiếp fanpage của đơn vị để được bác sĩ tư vấn miễn phí và báo giá rõ ràng. Bạn có thể chi trả dưới nhiều hình thức như trả góp, tiền mặt, chuyển khoản hoặc bằng thẻ ngân hàng. Nha khoa luôn hỗ trợ khách hàng với nhiều cách thanh toán linh hoạt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15/10 Hồng Bàng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0797 997 079
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaquanghuynt

Nha khoa An Thịnh

Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn nha khoa nào để tẩy trắng răng ở Nha Trang đạt chất lượng, vậy thì Nha khoa An Thịnh là gợi ý bạn có thể cân nhắc. Phòng khám luôn nhận được những đánh giá 5 sao của khách hàng về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.

Nha khoa được xây dựng với thiết kế thông thoáng, rộng rãi, có thể tiếp đón đông số lượng khách hàng thăm khám mà vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, tiện nghi. Thêm vào đó, các máy móc, thiết bị đều là những dòng máy hiện đại, được cải tiến và bảo dưỡng thường xuyên. Qua đó có thể phát huy được hết chức năng, hỗ trợ bác sĩ thăm khám và chẩn đoán.

tẩy trắng răng ở Nha Trang tốt
Nha khoa An Thịnh cung cấp dịch vụ điều trị, thẩm mỹ răng miệng uy tín

Đáng chú ý, phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu y đức và có chuyên môn cao. 100% bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học y danh tiếng trên khắp ba miền. Đồng thời thường xuyên nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn chuyên môn tại nước ngoài.

Tại nha khoa An Thịnh ngoài tẩy trắng răng hiệu quả, bạn còn có thể đăng ký các dịch vụ khác như niềng răng, trồng răng sứ,đính đá thẩm mỹ, cắt nướu, … . Nha khoa luôn hoạt động với 3 tiêu chí “không đau – an toàn – tiết kiệm”. Vì thế, mọi dịch vụ tại đây đều đảm bảo về tính an toàn và chi phí hợp lý nhất.

Hiện tại, tẩy trắng răng tại nha khoa được thực hiện theo nguyên lý dùng chất oxy hóa kết hợp với ánh sáng xanh để cắt đứt các phân tử ố vàng trên răng. Phương pháp này không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, trả lại vẻ đẹp trắng sáng rạng ngời cho răng mà bạn hằng mong ước.

Ngoài ra, nha khoa còn có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp thắc mắc khách hàng. Khi nhận được tin nhắn, lập tức sẽ phản hồi bạn thông tin cụ thể, chính xác. Ngoài ra để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể liên hệ để đặt lịch hẹn online. Với tác phong chuyên nghiệp, nha khoa luôn giữ đúng thời gian thăm khám như đã hẹn và không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13 Bạch Đằng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0793 139 666
  • Email: anthinhdental@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/Anthinhdental68.79.68

Nha khoa 79

Nha khoa 79 là phòng khám nha khoa ở Nha Trang quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu khám và điều trị các vấn đề răng miệng. Nha khoa được thành lập bởi tâm huyết của đội ngũ các bác sĩ răng hàm mặt giàu chuyên môn, tận tâm với nghề. Các bác sĩ phòng khám là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm. Phòng khám cam kết đem đến cho khách hàng những tư vấn trung thực, chính xác, phù hợp với tình trạng từng người bệnh.

Tập thể nhân lực phòng khám từ nha sĩ đến phụ tá đều giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, hết lòng với người bệnh. Dù là khách hàng khi đến thăm khám lần đầu hoặc khách hàng lâu năm, vẫn luôn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình. Tại đây, nhân viên hỗ trợ khách hàng chu đáo, không phân khúc khách hàng, không phân biệt dịch vụ điều trị. Do đó, cũng có thể nói đây là yếu tố giúp nha khoa ghi điểm với khách hàng.

tẩy trắng răng ở Nha Trang rẻ
Nha khoa 79 là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng ở Nha Trang bạn nên cân nhắc

Mọi quy trình điều trị của phòng khám đều được tuân thủ theo chuẩn quốc tế. Do đó khi tẩy trắng răng tại nha khoa 79 Nha Trang bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả đạt được. Hiện phòng khám trang bị các máy móc, cơ sở vật chất khang trang để tạo sự tiện nghi khi thăm khám cho bệnh nhân. Đặc biệt không thể thiếu máy CT Cone Beam hiện đại, cho ra hình ảnh X – quang 3 chiều rõ nét. Bác sĩ có thể đánh giá được mức độ và lập kế hoạch cụ thể.

Cùng với đó, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng bằng công nghệ ánh sáng laser hiện đại. Đây là phương pháp tiên tiến được nhiều nha khoa uy tín tin dùng. Không làm tổn hại đến răng nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ ở mức tối đa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 6287 979
  • Email: nhakhoa79.nhatrang@gmail.com
  • Website: nhakhoa79.vn
  • Fanpage: FB.com/NhaKhoa79NhaTrangKhanhHoa

Nha khoa Amity

Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Amity Nha Trang luôn là thế mạnh suốt thời gian qua. Vì vậy nếu đang gặp khó khăn khi tìm địa chỉ làm trắng răng uy tín, bạn có thể tham khảo đơn vị để được bác sĩ tư vấn cặn kẽ.

Nha khoa đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới được chuyển giao từ nước ngoài. Phòng khám cam kết sử dụng thuốc tẩy trắng chất lượng, được kiểm định về tính an toàn, không gây tác dụng phụ với sức khỏe. Hơn hết, phương pháp này rút ngắn tối đa thời gian thực hiện nhưng vẫn đem lại kết quả cao gấp nhiều lần cách làm truyền thống

Nha khoa Amity có lịch sử hình thành từ năm 2010. Tính đến nay, đã hơn 10 năm hoạt động, luôn chiếm được cảm tình và vị thế nhất định trong lòng khách hàng. Bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nha khoa còn có vị trí thuận lợi. Vì thế, mỗi ngày phòng khám tiếp đón đông số lượng khách hàng thăm khám, không chỉ có người dân khu vực mà những khách du lịch cũng tin tưởng nha khoa khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng.

tẩy trắng răng tại Nha Trang
Nha khoa Amity ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, đảm bảo thẩm mỹ cao

Phòng khám luôn đề cao sức khỏe khách hàng. Mọi quy trình tại đây được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, tránh các bệnh viêm nhiễm. Sau khi hoàn tất dịch vụ, bạn còn được hưởng chế độ chăm sóc, bảo hành chu đáo.

Đáng chú ý, để góp phần mang đến thành công cho mỗi ca thực hiện, không thể thiếu vai trò của các bác sĩ chuyên môn. Từng bác sĩ tại nha khoa có kiến thức chuyên ngành vững vàng. Hơn nữa luôn quan tâm và nắm bắt tốt tâm lý người bệnh. Vì thế có thể giúp khách hàng sở hữu nụ cười trắng sáng, hài lòng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Dã Tượng, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0258 3888 138
  • Email: nhakhoaamity@gmail.com
  • Website: nhakhoaamity.vn
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAAMITY

Kết: Mặc dù sở hữu một hàm răng không quá hoàn hảo, tuy nhiên răng được trắng và không ngả màu chính là thước đo giúp bạn tự tin hơn bao người. Vì thế, tẩy trắng răng luôn là cách được mọi người lựa chọn để tăng phần tự tin khi giao tiếp. Đồng thời phương pháp này cũng không mất nhiều thời gian, chi phí hợp lý.

Để đạt được kết quả thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo an toàn, bạn cần sáng suốt chọn lựa những địa chỉ tẩy trắng răng ở Nha Trang uy tín. Chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp, liệt kê ra 10 đơn vị chuyên nghiệp, nổi tiếng về dịch vụ làm trắng răng. Hy vọng qua bài viết, bạn đã chọn được địa chỉ hợp nhu cầu.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

mess zalo