10 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp Uy Tín Và Nổi Tiếng Nhất

Dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp đang dần lên ngôi. Kể cả răng miệng cũng là vấn đề được chú trọng làm đẹp nếu khách hàng mong muốn có được vẻ đẹp hoàn mỹ. Trong quá trình cân nhắc chọn cơ sở uy tín thì bạn đọc đừng quên tham khảo 10 địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu tại Gò Vấp chất lượng cao và có đội ngũ bác sĩ giỏi trong danh sách mà Review Nha Khoa gợi ý sau.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp
Đâu là những Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp uy tín, chất lượng đáng tin cậy nhất?

Danh sách 10 địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở quận Gò Vấp nổi tiếng, giá tốt nhất

Những vấn đề liên quan đến răng miệng tức là có liên quan đến sức khỏe của cơ thể con người. Do đó, duy trì sức khỏe răng miệng là điều tất yếu mà khách hàng cần đặc biệt chú trọng.

Tuy nhiên, sẽ không tránh khỏi những trường hợp như răng sâu, răng sứt mẻ, răng ố vàng, răng thưa, … gây mất thẩm mỹ. Điều này cũng vô tình làm cho khách hàng tự ti hơn khi giao tiếp trong cuộc sống và công việc.

Vậy, để khắc phục những tình trạng ngoài ý muốn này, bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được các bác sĩ nha khoa khuyến khích sử dụng nhiều và đạt hiệu quả cao nhất.

Bọc răng sứ ở các nha khoa có giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và địa điểm: Zirconia có giá khoảng 4.000.000 VNĐ/1 răng; Cercon HT, Nacera Pearl,... có giá cao hơn.

Nhưng, để đảm bảo được chất lượng hàm răng sau khi bọc sứ thì yếu tố quan trọng nhất là cần tìm được các cơ sở uy tín, chất lượng. Nhờ vào tay nghề, cơ sở vật chất hiện đại cũng như các tiêu chí đảm bảo an toàn y tế sẽ giúp khách hàng sở hữu hàm răng đẹp, đều như mong muốn.

Review 10 địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất tại Gò Vấp đáng tin cậy, giá cả phải chăng trong danh sách sau sẽ là nơi đáng để khách hàng đặt niềm tin và các dịch vụ nha khoa nói chung và bọc răng sứ nói riêng.

Nha khoa Tâm Nhất

Nha khoa Tâm Nhất nổi tiếng có thế mạnh về các dịch vụ thẩm mỹ răng sứ. Bởi đơn vị lĩnh hội đủ các công nghệ nha khoa tiên tiến từ nhiều tập đoàn nha khoa lớn trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, trong các lĩnh vực liên quan đến làm răng sứ, bọc răng sứ.

Hơn nữa, đội ngũ nha sĩ tại nha khoa Tâm Nhất đều là những cử nhân, thạc sĩ hoàn thành chương trình đào tạo từ nhiều trường đại học nổi tiếng trên khắp cả nước ta và ở ngoại quốc. Rèn luyện kiến thức và tay nghề bằng nhiều năm tu nghiệp. Tích lũy kỹ thuật nha khoa hiện đại với các cơ hội tiếp cận công nghệ mới, đồng thời, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong bọc răng sứ cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp
Khách hàng chắc chắn sẽ có trải nghiệm hài lòng một khi đã tin chọn Nha khoa Tâm Nhất

Nha khoa Tâm Nhất chỉ sử dụng các loại răng sứ và mão răng sứ có nguồn gốc từ quốc tế. Sử dụng công nghệ cắt CAD/CAM 3D để thực hiện chế tác sườn răng từ phôi sứ chủ yếu nhập khẩu từ Đức. Thời gian bảo hành của các loại răng sứ chính hãng ở nha khoa lên đến 10 đến 15 năm.

Những loại răng này thường có màu tự nhiên và nhờ công nghệ hiện đại nên độ tương thích và trông như răng thật cao. Hơn nữa, trong quá trình tư vấn, khách hàng có thể tự đưa ra yêu cầu riêng về màu sắc cũng như hình dáng mão sứ mong muốn.

Độ bền của những loại sứ chính hàng được sử dụng tại nha khoa Tâm Nhất được duy trì theo thời gian dài. Không gặp tình trạng xỉn màu, răng ố vàng trong quá trình sử dụng.

Khi dạo một vòng trên các kênh thông tin điện tử của nha khoa Tâm Nhất, khách hàng cũng có thể dễ dàng nhận thấy hàng ngàn lời khen ngợi tích cực. Đa số đề hài lòng vì đã chọn được địa chỉ bọc răng sứ chất lượng cao ở quận Gò Vấp.

Dịch vụ bọc răng sứ được nha khoa Tâm Nhất công khai với các mức giá như sau:

  • Toàn sứ Upcera: 4.000.000 Đ/răng
  • Toàn sứ Ddbio: 5.000.000 Đ/răng
  • Toàn sứ Cercon: 7.000.000 Đ/răng
  • Toàn sứ Zolid Ceramil: 9.000.000 Đ/răng
  • Toàn sứ Lava 3M: 14.000.000 Đ/răng
  • Mắt dán Veneer: 12.000.000 – 14.000.000 Đ/răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0965756879
  • Email: tamnhatdental@gmail.com
  • Website: nhakhoatamnhat.com
  • Fanpage: FB.com/tamnhatdental

Nha khoa Cẩm Tú

Nha khoa Cẩm Tú là cái tên nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn khi nhắc đến các địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất ở quận Gò Vấp. Nơi đây ứng dụng 100% kỹ thuật số vào các dịch vụ nha khoa để tăng độ chính xác và hiệu quả khi thực hiện dịch vụ.

Đích thân các bác sĩ chuyên nghiệp tại nha khoa Cẩm Tú sẽ thăm khám và tư vấn chọn loại răng sứ phù hợp với từng tình trạng răng ở mỗi đối tượng khách hàng. Ứng dụng công nghệ 3D trong bọc răng sứ để có thể lấy chính xác mẫu hàm và cắt sườn răng, tạo mão răng sứ chính xác nhất với chân răng thật.

Trước khi mài răng, khách hàng sẽ được nha sĩ vệ sinh răng miệng kỹ càng. Tiến hành tiêm thuốc gây tê để khách hàng không gặp cảm giác đau đớn, khó chịu khi mài răng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp
Nha khoa Cẩm Tú trang bị các máy móc tối tân có chức năng cao để thực hiện tốt mọi dịch vụ nha khoa

Đồng thời, kỹ thuật mài nhẹ nhàng, có khả  năng bảo tồn đến 90% răng thật do đã được chụp X-Quang để xác định tình trạng răng trước đó. Kỹ thuật viên chế tác răng sứ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Chỉ từ 2 đến 3 lần thăm khám và khách hàng sẽ được hoàn tất dịch vụ và sở hữu hàm răng sứ đẹp, đều, chắc khỏe.

Nha khoa Cẩm Tú sử dụng răng sứ Full Zirconium có độ bền cả về chất lượng và màu sắc cao. Không có tình trạng xỉn màu hay sứt mẻ trong quá trình sử dụng.

Màu sắc cùng hình dáng răng sẽ được  nghệ nhân chế tác theo nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm một khi đã quyết định bọc răng sứ tại nha khoa Cẩm Tú.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62/3A Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0839 139 979
  • Website: camtudental.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoacamtu

Nha khoa Trí Việt

Nha khoa Trí Việt hiện nay đang lưu hành khá nhiều loại răng sứ phổ biến trên thị trường trong nước và quốc tế. Cung cấp đế khách hàng đa dạng sự lựa chọn khi đặt niềm tin và địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu ở quận Gò Vấp này.

Mỗi khách hàng khi đến tại nha khoa Trí Việt đều được đội ngũ thăm khám và điều trị theo quy trình các  bước chuẩn khoa học. Tuân thủ phác đồ cá nhân hóa của từng bệnh nhân để tối ưu cả về thời gian lẫn nâng cao chất lượng, tránh sai sót trong quá trình thực hiện bọc răng sứ cho khách hàng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp
Nha khoa Trí Việt là nơi chất lượng hàng đầu để khách hàng có thể sở hữu hàm răng đẹp

Các bước tổng quát trong quy trình bọc răng sứ ở nha khoa Trí Việt có thể kể đến như:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Lấy dấu răng, làm răng tạm và chống ê buốt
  • Bước 3: Thử lại hình thể, màu sắc răng
  • Bước 4: Gắn răng sứ thẩm mỹ
  • Bước 6: Lên lịch tái khám

Nha khoa Trí Việt sở hữu lợi thế lớn khi có đội ngũ nha sĩ giỏi. Họ đều là những thành viên có nền tảng đào tạo vững chắc từ các trường đại học uy tín trên cả nước. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như từng tiếp cận với nhiều kỹ thuật bọc răng sứ, điều trị nha khoa tiên tiến trên thị trường quốc tế.

Qua nhiều năm ngành nghề, các bác sĩ nha khoa tại đây không ngừng trau dồi kiến thức và rèn luyện tay nghề mỗi ngày trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự tại nha khoa Trí Việt còn luôn duy trì được tinh thần nhiệt huyết cùng thái độ thân thiện, tạo thiện cảm lớn khi thăm khám và điều trị cho khách hàng mọi đối tượng.

Nha khoa Trí Việt cũng chú trọng đầu tư nhiều loại máy móc tiên tiến. Cập nhật liên tục các công nghệ mới cùng thiết bị hiện đại đầy đủ trong các phòng chức năng để phục vụ cho các dịch vụ được hoàn thành một các hiệu quả và hài lòng nhất.

Một số loại răng sứ chất lượng tại nha khoa Trí Việt mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn cùng với chi phí trên từng thể loại như sau:

  • Răng sứ CERAMCO3: 1.200.000đ/1răng
  • Răng sứ TITAN: 2.200.000đ/1răng
  • Răng sứ CROMCOBALT: 2.500.000đ/1răng
  • Răng sứ ZIRCONIA: 4.200.000đ/1răng
  • Răng sứ CERCON: 4.600.000đ/1 răng
  • Răng sứ CERCON HT: 5.200.000đ/1 răng
  • Răng sứ CERAMIL ZOLID: 6.200.000đ/1răng
  • Răng sứ LAVA_PLUS 3M: 7.500.000đ/1răng
  • Dán sứ Venneer cao cấp: 8.500.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 327 072
  • Email: Nhakhoatriviet.com@gmail.com
  • Website: nhakhoatriviet.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoatriviet

Nha khoa Hải Âu

Nha khoa Hải Âu đã đồng hành cùng khách hàng trên khu vực quận Gò Vấp được hơn 5 năm hoạt động. Nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng và vinh dự khi được tín nhiệm là địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Gò Vấp trong suốt nhiều năm qua.

Tuy diện tích phòng khám không quá lớn. Nhưng đơn vị luôn chú trọng đầu tư hết sức để cập nhật được các công nghệ mới nhất trên thị trường quốc tế về ứng dụng tại cơ sở. Trang bị 4 ghế nha khoa linh hoạt với đầy đủ các tính năng để tạo sự thuận tiện cho cả khách hàng và nha sĩ khi thăm khám, điều trị.

Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy chụp X-Quang hay các loại máy móc chuyên dụng để xác định tình trạng răng miệng của khách hàng ở mức chính xác nhất. Nhờ đó, hiệu quả bọc răng sứ cũng đạt được ở mức hơn cả sự hài lòng mà khách hàng đặt ra.

địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Gò Vấp
Nha khoa Hải Âu khắc phục mọi khuyết điểm nha khoa để cải thiện sự tự tin cho khách hàng trong đời sống

Tự hào khi nha khoa Hải Âu quy tụ được các y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Khách hàng còn đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp. Các nha sĩ luôn thân thiện, tạo tinh thần thoải mái và sự an tâm cho khách hàng khi đến thăm khám tại nha khoa.

Đảm bảo tuân thủ các tiêu chí về nha khoa như thực hiện chính sách 1 khách hàng chỉ sử dụng 1 vật dụng tiêu hao. Khử trùng bộ phòng điều trị và các công cụ chuyên dụng trước và sau khi thực hiện theo quy trình khép kín.

Theo thông tin từ nhiều khách hàng cho biết, nha khoa Hải Âu là địa chỉ bọc răng sứ ở Gò Vấp có mức giá phải chăng. So với các cơ sở nha khoa tại Gò Vấp thì chi phí nơi đây ở mức rẻ hơn khá nhiều.

Tuy nhiên, đơn vị vẫn đảm bảo sử dụng các vật liệu sứ cao cấp và là hàng chính hãng có thông tin nguồn gốc xuất xứ minh bạch. Chế tác răng sứ trong phòng labo riêng có đầy đủ máy móc chuyên dụng. Kỹ thuật viên tay nghề cao có khả năng tạo mão răng sứ đạt chuẩn màu sắc và hình dáng có độ tự nhiên cao.

Hiện tại, bảng giá các loại hình bọc răng sứ tại nha khoa Hải Âu được triển khai như sau:

  • Toàn sứ Vita: 3.000.000 Đ
  • Toàn sứ Venus: 3.500.000 Đ
  • Toàn sứ Smile HT: 4.500.000 Đ
  • Toàn sứ Zolid HT: 6.000.000 Đ
  • Toàn sứ 3M Plus: 8.500.000 Đ
  • Dán sứ Veneer Slim: 6.000.000 Đ
  • Dán sứ Veneer Premium: 7.500.000 Đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 518 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 228 97 39
  • Email: admin@nhakhoahaiau.com
  • Website: nhakhoahaiau.com
  • Fanpage: FB.com/trungtamnhakhoaHaiAu

Clucia Dental

Clucia Dental tọa lạc trên con đường Phan Văn Trị thuộc quận Gò Vấp. Đây là nơi thuận tiện cho cả giao thông lẫn di chuyển. Sở hữu vị trí tâm đắc để khách hàng có thể an tâm và hài lòng khi muốn thăm khám, điều trị nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ đang phối hợp công tác tại nha khoa Clucia Dental chuyên về phục hình răng sứ. Nhiều năm kinh nghiệm đã tôi luyện tay nghề của các bác sĩ với nhiều kỹ năng hiện đại. Cập nhật liên tục kiến thức mới về bọc răng sứ và nha khoa để mang về cho khách hàng Việt Nam giải pháp tối ưu nhất khi tin chọn nha khoa Clucia Dental.

Tại đây, nha khoa Clucia Dental cũng chi mạnh tay đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất. Phòng khám bố trí các phòng điều trị xâu chuỗi theo các khu vực khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với các ghế nha khoa hiện đại để thực hiện điều trị tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp giá rẻ
Clucia Dental nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng trong suốt nhiều năm hoạt động

Hơn nữa, để không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trên lĩnh vực vực y tế nha khoa, Clucia Dental liên tục cập nhật công nghệ mới nhất từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu trong nước và quốc tế. Ứng dụng nhiều kỹ thuật tối tân để mọi tình trạng răng miệng của khách hàng đều có chuyên biến tốt và duy trì sức khỏe về lâu về dài.

Các loại răng sứ hiện hành tại nha khoa Clucia Dental đều là hàng chính hãng nhập khẩu từ các nước có thể mạnh về chế tác sứ y tế. Không gây kích ứng khi khách hàng sử dụng và còn có độ bền màu, độ cứng cao.

Mỗi khách hàng khi bọc răng sứ bằng bất kỳ loại nào dù là trung bình hay cao cấp đều được cấp thẻ bảo hành minh bạch. Mọi cam kết cũng như các điều khoản được thỏa thuận rõ ràng với khách hàng trên bản hợp đồng.

Cam kết cung cấp dịch vụ bọc răng sứ với chi phí tốt nhất cho khách hàng, thường xuyên triển khai các ưu đãi lớn để khách hàng có thể phần nào giảm bớt nỗi lo tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 672A29 City Land Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 713 68 37
  • Fanpage: FB.com/nhakhoaclucia

Nha khoa Kim

Thật thiếu sót nếu trong danh sách các địa chỉ bọc răng sứ nổi tiếng ở quận Gò Vấp lại không có sự hiện diện của nha khoa Kim. Đây là một nha khoa ở TPHCM mang tiêu chuẩn châu Âu từ hệ thống máy móc cho tới chất lượng các dịch vụ đang lưu hành tại đây.

Nha khoa Kim nổi tiếng với các hầu hết các dịch vụ thăm khám và điều trị nha khoa, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình. Trong đó, bọc răng sứ cũng không phải làm một ngoại lệ.

Nơi đây được xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang với hệ thống trang thiết bị tiện nghi bậc nhất trên thị trường y tế nha khoa. Cùng với các máy móc hiện đại có đủ các tính năng tối tân trong thăm khám chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý về răng miệng cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ tới người trưởng thành.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp
Nha khoa Kim xứng danh là địa chỉ nha khoa chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, nha khoa còn nghiêm ngặt thực hiện chính sách 1:1 đối với các vật dụng tiêu hao. Đối với mỗi khách hàng chỉ sử dụng một lần các vật dụng mới vẫn còn nguyên trong bọc bảo quản.

Còn các máy móc cùng trang thiết bị hiện đại sẽ được chu đáo diệt trùng hoàn toàn bằng hệ thống khử trùng thông minh. Tuân thủ đủ các bước theo quy trình khép kín để đảm bảo không xảy ra trường hợp nhiễm khuẩn chéo ảnh hưởng tới sức khỏe của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Một số loại răng sứ phổ biến được nhập khẩu có mặt tại nha khoa Kim như: Răng sứ diamond, răng sứ cercon, răng sứ veneer, răng sứ ziconia, … Cam kết 100% là hàng chính hãng có chế độ bảo hành rõ ràng cùng các giấy chứng nhận từ tổ chức y tế thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6899
  • Email: cskh@kimdental.vn
  • Website: nhakhoakim.com
  • Fanpage: FB.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa Đăng Lưu

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, nha khoa Đăng Lưu xứng đáng là cơ sở y tế nha khoa hàng đầu và có bề dày kinh nghiệm bậc nhất trên toàn thành phố. Không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường nha khoa cả nước, đơn vị nỗ lực cập nhật công nghệ, kiến thức mới từ các nước quốc tế để mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nha khoa Đăng Lưu tự tin có thể tiến hành hiệu quả các dịch vụ thăm khám và điều trị tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, đội ngũ nha sĩ và các nhân viên tại đơn vị còn được rèn luyện tinh thần huyết, tận tâm cùng với phòng thái làm việc chuyên nghiệp, thân thiện để khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất mỗi khi đến nha khoa Đăng Lưu.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp
Nha khoa Đăng Lưu thực hiện dịch vụ với sự nhiệt huyết, uy tín bằng tay nghề chuyên môn cao

Một số các bác sĩ nha khoa tại đây đã từng tham gia đào tạo chính quy tại các trường đại học quốc tế. Dành thời gian dài tu nghiệp và rèn luyện tay nghề nên đã sở hữu nhiều kỹ thuật nha khoa tiên tiến.

Đặc biệt, với dịch vụ bọc răng sứ, nha khoa Đăng Lưu có các chuyên gia hàng đầu thăm khám và lên phác đồ cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng. Thực hiện theo quy trình các bước tiêu chuẩn để khách hàng cải thiện độ thẩm mỹ của hàm răng, có được nụ cười tự tin hơn.

Đơn vị cũng mạnh tay đầu tư các trang thiết bị hiện đại để mọi dịch vụ ở nha khoa được thực hiện một cách hoàn hảo. Cập nhật và nghiên cứu đưa và ứng dụng công nghệ tối tân nhất để mang đến cho khách hàng phương pháp ưu việt nhất trong bọc răng sứ cũng như các dịch vụ khác.

Tuy nhiên, một điểm hạn chế tại nha khoa Đăng Lưu chính là số lượng khách hàng khá đông. Nên khi đến thăm khám cần chờ đợi để đến lượt. Khách hàng có thể liên hệ trước với các tư vấn viên tại nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc đặt lịch hẹn nhanh chóng.

Chi phí tham khảo các dịch vụ bọc răng sứ ở nha khoa Đăng Lưu:

  • Răng Inox 500.000 / răng
  • Răng sứ kim loại : 1.000.000 Đ / răng
  • Răng sứ hợp kim Titan: 2.500.000 Đ / răng
  • Răng sứ Crom Cobalt 3.5: 3.500.000 Đ / răng
  • Răng sứ toàn sứ Zirconia: 5.000.000 Đ / răng
  • Răng sứ toàn sứ Zirconia HT: 5.500.000 Đ / răng
  • Răng sứ Cercon: 5.500.000 Đ / răng
  • Răng sứ Cercon HT: 6.000.000 Đ / răng
  • Răng sứ toàn sứ ZoLid: 5.500.000 Đ / răng
  • Răng sứ Lava Plus: 10.000.000 Đ / răng
  • Răng sứ Scan: 7.000.000 Đ / răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7301 7103
  • Email: nhakhoadangluu@gmail.com
  • Website: nhakhoadangluu.com.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoadangluu2

Nha khoa Tín An

Nha khoa Tín An cũng là một trong những địa chỉ bọc răng sứ ở quận Gò Vấp nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dịch vụ khá đa dạng với các loại răng sứ điển hình như: răng sứ Titan, răng sứ kim loại, răng sứ Zirconia, răng sứ cercon, răng sứ Lava, mặt dán sứ veneer, …

Khi đến bọc răng sứ tại nha khoa Tín An, đích thân các bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị cùng theo dõi trong suốt quá trình cùng khách hàng. Lên phác đồ cá nhân hóa cho phù hợp vào tình trạng răng của mỗi đối tượng.

Đồng thời, ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong chế tác răng sứ để mão sứ khi bọc lên chân tăng thật khớp với cùi răng. Sứ nhập khẩu chính hãng tại nha khoa Tín An có độ cứng cao, màu sắc thẩm mỹ giống với màu răng thật. Hơn nữa còn không bị phai màu, ố vàng trong nhiều năm sử dụng.

Mỗi loại răng sứ tại nha khoa Tín An đều được áp dụng các chính sách bảo hành khác nhau.  Tùy theo quyết định và lựa chọn của mỗi người mà bác sĩ sẽ chế tác răng sứ với loại, màu sắc và hình dáng tương ứng.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp uy tín
Nha khoa Tín An triển khai nhiều chương trình hấp dẫn tri ân khách hàng

Để hỗ trợ tốt nhất cho các dịch vụ nha khoa hiện hành tại Tín An cũng như các dịch vụ bọc răng sứ tiến hành chính xác, hiệu quả, đơn vị đầu tư trang bị đầy đủ máy móc tối tân. Trong các phòng điều trị đều có ghế nha khoa chức năng cao. Khử khuẩn môi trường cùng các công cụ thường xuyên theo quy trình đạt chuẩn y tế.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Tín An được triển khai rõ ràng như sau:

  • Răng sứ Titan: 1.000.000 Đ
  • Răng sứ kim loại: 700.000 Đ
  • Răng sứ Zirconia: 1.500.000 Đ
  • Răng sứ Cercon: 2.500.000 Đ
  • Răng sứ Lava: 3.000.000 Đ
  • Mặt dán sứ veneer: 4.500.000 Đ

Nha khoa Tín An có diện tích để xe khá nhỏ, khách hàng có thể cân nhắc sử dụng phương tiện đi lại khi đến thăm khám. Tránh trường hợp khách đông phải để xe phía trước phòng khám nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 98 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 855 05 90
  • Email:  nhakhoatinan090721@gmail.com
  • Website: nhakhoatinan.vn
  • Fanpage: FB.com/NhakhoaTinAn

Trung tâm Nha khoa Nụ cười Việt

Trung tâm Nha khoa Nụ cười Việt ra đời từ năm 2014. Nơi đây được khách hàng tín nhiệm là địa chỉ bọc răng sứ nổi tiếng ở khu vực Gò Vấp nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ nha khoa.

Cùng với sự phát triển bền vững của nha khoa Nụ Cười Việt là các nhân sự dày dạn kinh nghiệm. Sở hữu cho bản thân những kiến thức chuyên sâu và nhiều kỹ năng ngành nghề nổi trội tiếp nhận từ các chuyên gia trong nước lẫn quốc tế.

Sự tận tâm, nhiệt huyết và hết mình hỗ trợ khách hàng cũng tạo thiện cảm lớn níu giữ hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị thường xuyên tại nha khoa Nụ cười Việt. Hơn nữa, khách hàng còn được điều trị bằng phương pháp hiện đại nhất để duy trì sức khỏe răng miệng lâu dài.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp
Trung tâm Nha khoa Nụ cười Việt mang đến nụ cười tỏa sáng cho mọi đối tượng khách hàng

Nha khoa Nụ cười Việt còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại với các thiết bị có tính năng ưu việt. Cập nhật không ngừng nhỉ các công nghệ mới nhất trên thị trường trong nước lẫn quốc tế để có thể ứng dụng điều trị cho mọi đối tượng khách hàng bằng phương pháp tốt nhất.

Tuy nhiên, phòng khám nha khoa Nụ cười Việt chi nhánh Gò vấp khá nhỏ. Nên trong trường hợp khách đông có một chút bất tiện cho khách hàng. Vì vậy, để có lịch thăm khám và giải đáp thắc mắc sớm nhất, khách hàng nên liên hệ tới tư vấn viên trước khi đến trực tiếp tại nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 174-176 Thống Nhất, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6286 3940
  • Email: bskieuhoangson@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/nhakhoanucuoivietgovap

Nha khoa Gia Đình

Một khi đã chọn nha khoa Gia Đình, cam kết khách hàng sẽ có được những trải nghiệm xứng đáng với số chi phí bỏ ra cùng với lòng mong đợi đặt vào đơn vị. Nơi đây được biết đến là địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở quận Gò Vấp có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn sâu.

Hơn nữa, hò còn là những chuyên gia nha khoa sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghề. Từng thực hiện thành công hàng ngàn cá bọc răng sứ cho nhiều đối tượng khách hàng từ cơ bản đến các trường hợp phức tạp.

Đội ngũ cam kết luôn dùng tất cả khả năng và sự nhiệt tình để tư vấn và đưa ra giải pháp cho khách hàng. Thông báo minh bạch các khoản chi phí trước khi thực hiện điều trị hay bất kỳ dịch vụ nào mà khách hàng có nhu cầu.

Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Gò Vấp hàng đầu
Nha khoa Gia Đình chăm sóc sức khỏe răng miệng bằng các giải pháp tối tân

Điểm mạnh của nha khoa Gia Đình là chế độ hậu mãi cực tốt. Không chỉ trước, trong quá trình bọc răng sứ mà sau khi hoàn thiện khách hàng cũng được dặn dò kỹ lưỡng để có thể tự chăm sóc răng miệng ngay tại nhà. Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào, đội ngũ đều sẵn sàng giải đáp một cách thỏa đáng.

Răng sứ tại nha khoa đang ứng dụng đều là những mặt hàng nhập khẩu có thông tin xuất xứ rõ ràng. Chế tác răng sứ với độ tự nhiên và chính xác cao nhòe hệ thống máy móc công nghệ hiện đại.

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Gia Đình cũng được khách hàng đánh giá ở mức phải chăng. Không quá cao so với giá thị trường. Quy trình tối ưu tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao sau khi bọc răng sứ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1030 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6274 9379
  • Email: nhakhoagiadinhgovap@gmail.com
  • Website: nhakhoagiadinhgovap.vn
  • Fanpage: FB.com/nhakhoagiadinhgovap.vn

Kết: Để duy trì kết quả của hàm răng sứ chắc khỏe và hàm răng không bị ngả màu ố vàng gây mất thẩm mỹ lần nữa, thì sau khi bọc sứ khách hàng cũng cần quan tâm chăm sóc răng miệng kỹ càng. Tốt nhất là nên tuân theo những chỉ định của bác sĩ, hạn chế những đồ uống, thực phẩm không tốt cho hàm răng.

Sau khi hoàn tất dịch vụ tại các địa chỉ bọc răng sứ ở Gò Vấp đã nêu trên, chính các bác sĩ chuyên gia sẽ đưa ra lời dặn dò kỹ càng để khách hàng tự chăm sóc tốt nhất tại nhà. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ ngay tới các nha khoa để được trực tiếp hỗ trợ nhanh chóng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo