Lưu ngay 10 địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng ở TPHCM

Địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng ở TPHCM sử dụng công nghệ / kỹ thuật hiện đại, máy móc tân tiến và hội tụ bác sĩ phẫu thuật tay nghề cao. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu, những địa chỉ này giúp khắc phục nhanh khuyết điểm và mang đến nụ cười rạng rỡ cho bạn.

Địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng ở TPHCM
Địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng ở TPHCM, giúp kiến tạo nụ cười rạng rỡ

TOP 10 địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng ở TPHCM

Cười hở lợi là thuật ngữ chỉ tình trạng phần nướu răng của hàm trên bị lộ quá nhiều khi cười. Đây là một khuyết điểm thường gặp, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học, cười hở lợi được khắc phục bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó có phẫu thuật.

Phẫu thuật cười hở lợi là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến. Phương pháp này sử dụng những thiết bị nha khoa hiện đại để điều chỉnh nướu, cơ hoặc/ và xương. Từ đó giúp khắc phục tình trạng, mang đến nụ cười đẹp và rạng rỡ cho khách hàng.

Có nhiều kỹ thuật được áp dụng. Tùy thuộc vào nguyên nhân, phẫu thuật cười hở lợi có thể bao gồm cắt nướu làm dài chân răng, điều chỉnh khớp cắn, xương hàm hoặc cắt nhóm cơ nâng môi trên.

So với điều trị không phẫu thuật, phương pháp này được thực hiện nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn. Vì vậy phẫu thuật cần được thực hiện tại những địa chỉ uy tín, đáp ứng yêu cầu về công nghệ, máy móc và bác sĩ giỏi chuyên môn. Dưới đây là một số địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng ở TPHCM:

1. Nha Khoa ViDental

Khi thực hiện phẫu thuật cười hở lợi ở TPHCM, Nha Khoa ViDental có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về công nghệ. Nha khoa được biết đến là một trong những cơ sở tiên phong về nghiên cứu, ứng dụng và phát triển những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa. Đồng thời sử dụng mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp, mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Nha Khoa ViDental cắt lợi thẩm mỹ bằng công nghệ Laser 3.0 hiện đại. Công nghệ này giúp làm dài chân răng, đảm bảo khôi phục hình thể của răng, giúp chúng hài hòa và cân đối với khuôn miệng mà không gây đau đớn nhiều.

Với công nghệ Laser 3.0 hiện đại, Nha Khoa ViDental phẫu thuật cười hở lợi hiệu quả sau 1 lần thực hiện, không để lại sẹo, không gây đau đớn, đặc biệt không tái phát. Để đảm bảo hiệu quả của công nghệ, nha khoa sử dụng máy móc hiện đại nhất trong mọi quy trình, đảm bảo khám kỹ lưỡng và mô phỏng trước kết quả trước khi áp dụng.

Nha Khoa ViDental
Nha Khoa ViDental khám và phẫu thuật cười hở lợi vơi công nghệ Laser 3.0 hiện đại

Hơn nữa phẫu thuật cười hở lợi tại Nha Khoa ViDental được hoàn thành bởi những chuyên gia, bác sĩ nha khoa giỏi, đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm về phẫu thuật – thẩm mỹ hàm mặt.

Với những kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ có khả năng chẩn đoán, phát hiện nguyên nhân cụ thể. Từ có có những giải pháp khắc phục một cách hiệu quả hơn. Ngoài cắt lợi thẩm mỹ bằng công nghệ Laser 3.0, Nha Khoa ViDental còn áp dụng thêm kỹ thuật điều chỉnh xương hàm, cắt mô cơ… để đa dạng hóa giải pháp dựa trên tình trạng.

Nha Khoa ViDental cam kết phẫu thuật chữa cười hở lợi thành công và an toàn tuyệt đối. Mọi quy trình đều được thực hiện tỉ mỉ, khách hàng được hướng dẫn chăm sóc và đặt lịch tái khám sau phẫu thuật.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 4 Đặng Tất, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM
    • 359C – 359D Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM
  •  Số điện thoại: (+84) 987.933.309
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30

2. Nha khoa Flora

Nha khoa Flora là một trong những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi ở TPHCM uy tín và hiện đại nhất. Đây là một hệ thống chăm sóc răng miệng chất lượng, mang đến những giải pháp đảm bảo chất lượng Thụy Sĩ và không đau đớn.

Để mang đến trải nghiệm mới và hoàn hảo nhất, Nha khoa Flora thường xuyên nghiên cứu, đổi mới công nghệ và kỹ thuật nha khoa. Đồng thời áp dụng những công nghệ tân tiến trên thế giới.

Hiện tại Nha khoa Flora ứng dụng 3 phương pháp phổ biến bao gồm:

  • Định vị môi (phẫu thuật làm cạn ngách hành lang)
  • Cắt lợi, mài chỉnh xương ổ răng
  • Chỉnh nha, tạo hình nướu đơn giản, giúp làm dài thân răng

Để mang đến giải pháp tốt nhất cho từng tình trạng cụ thể, khách hàng được yêu cầu chẩn đoán hình ảnh với CT Conebeam, áp dụng công nghệ thiết kế nụ cười… Đây là những công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất, có khả năng mô phỏng tương tác 3D tự động, hỗ trợ đánh giá cấu trúc răng – hàm.

Nha khoa Flora
Nha khoa Flora ứng dụng nhiều phương pháp và chữa cười hở lợi với bác sĩ giỏi

Bên cạnh công nghệ và máy móc, Nha khoa Flora xây dựng không gian điều trị thoáng đãng và hiện đại, quy tụ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia tại Thụy Sĩ, bác sĩ giỏi, được đào tạo chuẩn quốc tế. Ngoài ra các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và có lợi thế về phẫu thuật thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Flora thực hiện thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ sau điều trị, xâm lấn tối thiểu và không phát sinh biến chứng. Hầu hết trường hợp phẫu thuật cười hở lợi đều đạt hiệu quả sau 1 – 2 buổi hẹn.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tại Nha khoa Flora

  • Phẫu thuật nha chu làm dài chân răng đơn giản: 1 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật nha chu làm dài chân răng phức tạp + mài chỉnh xương ổ răng: 2 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật nha chu ghép mô liên kết: 3 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật nha chu ghép biểu mô và mô liên kết: 4 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật cắt phanh lưỡi: 4 triệu đồng/ gói
  • Phẫu thuật cắt phanh môi: 3 triệu đồng/ gói
  • Phẫu thuật định vị môi: 20 triệu đồng/ gói
  • Phẫu thuật nạo áp xe lợi độ 1 – 2: 1 – 2 triệu đồng/ răng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TpHCM
    • Chi nhánh 2: : 672A5 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM
  •  Số điện thoại: 028 7305 8999
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 19h

3. Nha khoa Kim

Là một hệ thống nha khoa hiện đại và chất lượng, Nha khoa Kim thường được lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật cười hở lợi tại TPHCM. Trong nội thành, nha khoa sở hữu 15 chi nhánh, tất cả đều được đầu tư về cơ sở hạ tầng, sở hữu máy móc hiện đại, đồng bộ và chuẩn xác.

Phẫu thuật cười hở lợi tại Nha khoa Kim được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình. Không chỉ có tay nghề cao, các bác sĩ còn có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm tu tập trong và ngoài nước, kinh nghiệm lâu năm và am hiểu về kỹ thuật.

Hơn nữa nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia, cố vấn chuyên môn Hàn – Việt Nam. Với thế mạnh về chuyên môn, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật cười hở lợi một các tỉ mỉ, nhẹ nhàng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ phẫu thuật hở hở lợi uy tín ở TPHCM

Ngoài bác sĩ điều trị, Nha khoa Kim cũng có thế mạnh về công nghệ. Nha khoa tiến hành cắt lợi thẩm mỹ bằng công nghệ Laser. So với những phương pháp truyền thống, phẫu thuật cắt lợi bằng Laser an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ngoài ra phương pháp này không gây khó chịu hay đau đớn nhiều trong quá trình thực hiện.

Bên cạnh phương pháp cắt lợi bằng công nghệ Laser, Nha khoa Kim còn áp dụng nhiều kỹ thuật khác. Chẳng hạn như phẫu thuật định vị môi, điều chỉnh xương hàm, niềng răng điều trị cười hở lợi không phẫu thuật… Điều này giúp đa dạng hóa lựa chọn và thực hiện các giải pháp thích hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Nha khoa Kim có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và sang trọng; phòng điều trị riêng biệt và vô trùng; nhân viên y tế tận tâm và chuyên nghiệp. Vì thế mà nha khoa được nhiều khách hàng ưu ái và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Kim chi nhánh quận 10
    • 396 Đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM
    • 285 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 6899
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 16h

4. Nha khoa Peace Dentistry

Hướng đến hệ thống nha khoa số 1 trong khu vực, Nha khoa Peace Dentistry thực hiện những dịch vụ có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà nha khoa được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu phẫu thuật cười hở lợi tại TPHCM.

Trong những năm hoạt động, Nha khoa Peace Dentistry cam kết chất lượng dịch vụ với những yếu tố sau:

  • Quy tụ đội ngũ nha sĩ hàng đầu TPHCM: Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Peace Dentistry là các nha sĩ hàng đầu, tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng trong – ngoài nước với chứng chỉ quốc tế. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại đây giàu kinh nghiệm và có thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Ứng dụng công nghệ và trang thiết bị nha khoa hiện đại: Nha khoa Peace Dentistry đồng bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Úc, Anh và Mỹ. Chẳng hạn như ghế nha khoa hiện đại của Mỹ, CT Cone Beam, X – quang kỹ thuật số… Điều này giúp hỗ trợ chẩn đoán và điều trị tối đa. Ngoài ra nha khoa còn có phòng vô trùng khép kín.
  • Chuyên môn hóa điều trị: Nha khoa chuyên môn hóa điều trị, tập trung vào 6 chuyên khoa. Trong đó thẩm mỹ nha khoa là một trong những thế mạnh của nha khoa.
  • Vật liệu nha khoa chính hãng: Nha khoa sử dụng vật liệu chính hãng, chất lượng, được nhập khẩu bảo hành dài lâu.
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry quy tụ đội ngũ nha sĩ hàng đầu TPHCM, ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại

Với những yếu tố nêu trên, Nha khoa Peace Dentistry cam kết phẫu thuật cười hở lợi an toàn, đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ, không gây biến chứng và không tái phát. Bằng công nghệ hiện đại, nha khoa hoàn thành quy trình trong 1 buổi hẹn, khách hàng có thời gian lành thương nhanh chóng.

Một số phương pháp điều trị cười hở lợi tại Nha khoa Peace Dentistry

  • Phẫu thuật cắt nướu bằng Laser (chỉnh nướu bằng Laser)
  • Phẫu thuật cắt nướu răng kéo dài chân răng
  • Phẫu thuật cắt cơ nâng môi trên hoặc/ và hạ môi trên
  • Niềng răng chỉnh hô và chữa cười hở lợi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 563-565 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP. HCM
    • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM
    • 147 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP. HCM
    • 328 Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 10, TP. HCM
  • Số điện thoại: 19002102 – (0283) 8360815
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 8h – 12h, 13h30 – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

5. Nha khoa Paris

Không chỉ là địa chỉ niềng răng uy tín tại TPHCM, Nha khoa Paris còn là địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng. Là chuỗi nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp, nha khoa đầu tư mọi mặt, từ con người đến cơ sở hạ tầng và công nghệ.

Nha khoa Paris cung cấp dịch vụ đạt chất lượng quốc tế với phương pháp phẫu thuật cắt nướu bằng Laser. Phương pháp này cắt bỏ phần lợi thừa và làm dài chân răng. Từ đó cải thiện nụ cười.

So với phương pháp truyền thống, cắt nướu bằng Laser nhẹ nhàng và không gây đau đớn nhiều. Để đảm bảo tính chính xác, Nha khoa Paris thực hiện quy trình với bác sĩ phẫu thuật nha khoa, chuyên gia đầu ngành sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Sự tỉ mỉ và nhẹ nhàng trong từng thao tác giúp bác sĩ thực hiên quy trình đạt hiệu quả tối đa.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris khám và phẫu thuật cười hở lợi với bác sĩ phẫu thuật nha khoa và chuyên gia đầu ngành

Ngoài phẫu thuật cắt nướu bằng Laser, Nha khoa Paris còn thực hiện phương pháp niềng răng chỉnh hô và cười hở lợi, phẫu thuật điều chỉnh xương hàm/ cơ môi. Nha khoa thực hiện khám và chẩn đoán hình ảnh, tìm kiếm giải pháp thích hợp nhất cho bạn.

Nha khoa Paris nổi bật với không gian thoáng đãng, có phòng điều trị – phẫu thuật riêng biệt và vô trùng, thiết kế trang nhã với đầy đủ máy móc và thiết bị cần thiết. Bên cạnh đó nha khoa có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TP. HCM
    • 97 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 87 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 1900.6900
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Chủ nhật: 8h – 18h

6. Nha khoa Smile One

Nha khoa Smile One là một trong những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi chất lượng ở TPHCM. Trải qua hơn 21 năm hoạt động (thành lập vào năm 2001), nha khoa đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình và chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến phức tạp.

Với sự cải tiến về công nghệ và nhiều thành công trong lĩnh vực, Nha khoa Smile One trở thành cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu với những trải nghiệm chất lượng cao.

Nha khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ được sàng lọc và đào tạo bài bản. Các bác sĩ tại nha khoa có trình độ chuyên môn cao, đều tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt 100% bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, được tối đa hóa chuyên môn.

Đối với phẫu thuật cười hở lợi, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Smile One thực hiện quy trình một cách tỉ mỉ và nhẹ nhàng, áp dụng kỹ thuật thích hợp dựa trên tình trạng. Từ đó đảm bảo đạt kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và bền vững, xâm lấn tối thiểu.

Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One quy tụ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ

Ngoài ra, Nha khoa Smile One thường xuyên cập nhật công nghệ mới, sử dụng thiết bị vô trùng và máy móc hiện đại trong khám chữa trị (100% được nhập khẩu từ Châu Âu). Điều này góp phần nâng cao hiệu quả cho mọi kết quả kiểm định, đánh giá và phân tích. Nhờ đó đề xuất những phương pháp chữa trị thích hợp nhất.

Nha khoa Smile One hoạt động với tôn chỉ “Lương y như từ mẫu”. Vì vậy khách hàng luôn được chăm sóc tận tâm và chu đáo nhất. Sau phẫu thuật cười hở lợi, khách hàng được hướng dẫn dùng thuốc kết hợp những biện pháp chăm sóc tại nhà để vết thương mau lành.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nha khoa Smile One chi nhánh Sài Gòn
    • Số 5 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP. HCM
    • Số 25 Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0866 852 444
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h30

7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (bệnh viện RHM tư nhân đầu tiên trong khu vực) thích hợp với những ai đang muốn tìm địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi tại TPHCM. Hoạt động lần đầu vào năm 2020, bệnh viện nhanh chóng phát triển và mở rộng quy mô, được chứng nhận tiêu chuẩn nha khoa quốc tế.

Hiện tại bệnh viện sở hữu 15 chi nhánh ở phía Nam, trong đó có 10 chi nhánh tọa lạc tại TPHCM. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đầu tư hệ thống máy móc cùng thiết bị công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu, đồng nhất và chuẩn xác. Hơn nữa bệnh viện không ngừng cập nhật, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, mang đến dịch vụ chất lượng cao.

Đến với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, khách hàng được chẩn đoán, đánh giá và xác định nguyên nhân gây cười hở lợi. Từ đó có những giải pháp/ kỹ thuật thích hợp nhất. Một số phương pháp chữa cười hở lợi hiệu quả và an toàn tại bệnh viện:

  • Phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm
  • Tạo hình chân răng (phẫu thuật cắt lợi bằng tia Laser)
  • Tiêm chất giãn cơ
  • Niềng răng điều trị hàm hô và cười hở lợi
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn phẫu thuật cười hở lợi trong môi trường vô trùng

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, phẫu thuật cười hở lợi được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật và thẩm mỹ nha khoa đủ kinh nghiệm chuyên môn. Bệnh viện tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia đầu ngành, 100% bác sĩ tại bệnh viện tốt nghiệp khoa RHM và được đào tạo chuyên sâu tại những trường đại học danh tiếng.

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, bác sĩ phẫu thuật cười hở lợi một cách tỉ mỉ, an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, không gây biến chứng. Đối với những trường hợp không đủ điều kiện phẫu thuật, một số phương pháp khác sẽ được ứng dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • Phẫu thuật cắt nướu + dời xương ổ: 15 triệu đồng/ liệu trình
  • Phẫu thuật cắt niêm mạc môi trên STATLIP: 25 triệu đồng/ liệu trình
  • Phẫu thuật cắt bán phần cơ nâng môi trên: 30 triệu đồng/ liệu trình
  • Phẫu thuật di chuyển xương hàm trên: 90 triệu đồng/ liệu trình
  • Phẫu thuật cắt nướu (không dời xương ổ): 10 triệu đồng/ liệu trình
  • Điều trị cười hở lợi cho cơ bằng chất làm đầy: 15 triệu đồng/ liệu trình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 1256 Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP.HCM
    • Chi nhánh 2: 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM
    • Chi nhánh 3: 2 Đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1800 6836
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 8h – 20h
    • Chủ nhật: 8h – 17h

8. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Thành lập vào năm 1976, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là một cơ sở chăm sóc răng miệng uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, được đầu tư đầy đủ máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra thuận lợi.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM thường xuyên cập nhật, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến. Đồng thời quy tụ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, có kiến thức sâu rộng và tay nghề giỏi.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM ứng dụng công nghệ tiên tiến trong phẫu thuật cười hở lợi tại TPHCM

Tại bệnh viện, khách hàng được chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tế trực tiếp khám, chẩn đoán và tư vấn những phương pháp xử lý phù hợp. Hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đang áp dụng những phương pháp sau:

  • Phẫu thuật cắt lợi làm dài chân răng
  • Phẫu thuật xương hàm

Đối với những trường hợp nhẹ hoặc không đủ điều kiện phẫu thuật, niềng răng – chỉnh nha sẽ được áp dụng trong điều trị hàm hô và cười hở lợi. Là một bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về RHM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM cam kết khám chữa trị theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời thực hiện tốt vấn đề vô trùng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

So với những cơ sở tư nhân, bệnh viện có chi phí phẫu thuật cười hở lợi thấp hơn. Ngoài ra những trường hợp sử dụng bảo hiểm y tế sẽ được áp dụng chế độ miễn giảm.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

  • Phẫu thuật cắt lợi làm dài chân răng: 1 triệu đồng/ răng
  • Phẫu thuật định vị vị trí môi trên điều trị cười hở lợi: 5 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 38 360 191

9. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là một trong những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi uy tín tại TPHCM. Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, được chuyên giao 100% hệ thống máy móc và thiết bị công nghệ hiện đại nhất.

Hơn nữa, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nơi tập trung hững chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm thực tế dồi dào. Với sự chọn lọc kỹ lưỡng, 100% bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp, nghiên cứu phát triển ở trong nước và nước ngoài.

Tại bệnh viện, khách hàng được khám, kiểm tra cấu trúc răng hàm và tình trạng thông qua hình ảnh X-quang 3D. Sau đó điều trị với phương pháp thích hợp và hiệu quả nhất. Dựa vào tình trạng, một trong những giải pháp dưới đây có thể được áp dụng:

  • Phẫu thuật cắt lợi bằng Laser
  • Phẫu thuật điều chỉnh xương hàm
  • Tiêm botox cho những trường hợp cười hở lợi cho cơ miệng
  • Phẫu thuật di dời hàm hoặc/ và niềng răng
  • Phẫu thuật cắt cơ nâng môi trên
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp nhiều giải pháp khắc phục cười hở lợi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cam kết quy trình được chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp thực hiện. Cùng với máy móc thiết bị hiện đại, quy trình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn đề cao, chú trọng đến lợi ích và an toàn của khách hàng. Khách hàng được chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo, phẫu thuật trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn bệnh viện làm nơi phẫu thuật cười hở lợi.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

  • Phẫu thuật cắt lợi: 20 triệu đồng
  • Phẫu thuật cắt lợi và chỉnh hình hàm hô: 85 triệu đồng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 44-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 09.6868.1111 – 09.6868.2222

10. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Là một trong những hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở nước ta, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được nhiều người ưu ái khi có nhu cầu phẫu thuật cười hở lợi tại TPHCM. Thành lập từ năm 2010, bệnh viện phát triển nhanh, sở hữu 2 chi nhánh với quy mô lớn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thế mạnh về công nghệ và bác sĩ, mang đến dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao. Bệnh viện đầu tư máy móc hiện đại, dùng trong chẩn đoán và thẩm mỹ với độ chính xác cao. Cùng với đó là những công nghệ được chuyển giao 100% từ các quốc gia tiên tiến, mang đến giải pháp tối ưu.

Hiện nay, công nghệ 3D Hàn Quốc là công nghệ được ứng dụng phổ biến nhất trong điều trị cười hở lợi tại bệnh viện. Công nghệ này có khả năng cải thiện tính thẩm mỹ cho những trường hợp cười hở lợi kèm theo hàm hô. Để đảm bảo an toàn, phương pháp được thực hiện bởi bác sĩ giỏi.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sử dụng công nghệ hiện đại và phẫu thuật với đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ am hiểu về công nghệ và kỹ thuật tân tiến, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế dồi dào. Trong phẫu thuật điều trị cười hở lợi, bác sĩ thực hiện thuần thục, nhẹ nhàng, đảm bảo đạt hiệu quả cao và an toàn.

Bên cạnh đó, bác sĩ sử dụng thuốc và ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp hạn chế cảm giác khó chịu và đau đớn cho khách hàng. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam luôn khám, kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đề xuất và áp dụng giải pháp thích hợp. Từ thuộc vào mức độ nhẹ – nặng và nguyên nhân, một hoặc nhiều kỹ thuật có thể được áp dụng đồng thời.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Điều trị cười hở lợi: 12 triệu đồng
  • Điều trị cười hở lợi kết hợp chỉnh hình hàm hô: 70 triệu đồng/ hàm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 666 Cách mạng tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: 024 73 00 64 66 – 0948 44 99 88

Những địa chỉ phẫu thuật cười hở lợi ở TPHCM giúp cải thiện nụ cười của bạn bằng công nghệ hiện đại. Quy trình được thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ giỏi, kết hợp máy móc hiện đại mang đến hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Do đó bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp để sớm khắc phục tình trạng.

Tham khảo thêm:

Đánh giá của khách hàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá của bạn*

Bài viết liên quan

mess zalo